[UCL-1/8] F.C Barcelona 3 - 1 Arsenal F.C

matphongdo

Trung học xã
Đầu quân
22/2/11
Bài viết
26
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tôi muốn Pep mua Wilshere hơn Fabregas. Trẻ hơn, tiềm năng hơn, thông minh hơn!

Chú này được cái cứng cỏi, nhiệt tình thôi chứ tư duy cũng chỉ gói gọn trong cái vòng tròn giữa sân bác ạ. Đây là mẫu hùng hục cậy sức, không tinh tế gì đâu.
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Ai có cái clip Van Persi xoay tròn tay 1 vòng khi bị đuổi không ??

Chắc là lúc đó V.Persi đang giải thích là " ông nhìn khắp khán đài ầm ĩ hò reo, huýt sáo thế thì tôi nghe thấy ông thổi thế nào được?" :boss:
@anti-Wilshere: Các bạn có xem kĩ cậu này đá không đấy. Có thể nói là với một tiền vệ trung tâm mà xử lí bóng, cầm bóng và chuyền bóng tốt như thế thì chỉ kém Busquets ở kinh nghiệm động tác giả mà thôi. Nhận xét nên công tâm một chút, Diaby và Cesc có mặt hôm nay như cho đủ quân số thì chả đổ hết việc lên người cậu ta thì còn ai nữa :D Chắc các bạn còn nhớ ai vẩy má ngoài cho Bentner đối mặt với Valdes chứ?
 
Sửa lần cuối:

Luján

Juvenil B
Đầu quân
4/5/10
Bài viết
106
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Em thấy Messi dứt điểm ngày càng kém.Ngoài pha làm bàn cuối hiệp 1 thì quả Pen lấy đà theo kiểu sở trường nhưng suýt nữa Amunia bắt được.Xem lại thấy tay này đoán được hướng bóng nhưng không hiểu sao lại hụt đà không bay nữa.Rồi khi đã dẫn 3-1 và hơn 1 người, có 1 cơ hội rất tốt nhưng không sút ngay mà còn định lừa qua nốt hậu vệ Arsenal rồi mới dứt điểm.Còn Villa thì khỏi phải nói, cực kỳ vô duyên, có vẻ hơi cóng nữa.Nói chung hay nhất vẫn là Iniesta và Xavi.Từ ghi bị đuổi 1 người Xavi liên tục chuyền cho Alves băng xuống cánh, mấy thằng xem cùng cứ : Ơ, cái bọn Barca này nó đá kiểu gì thế nhỉ ^^.Fabregas đá rất " hay " pha đánh gót điệu nghệ mở đầu cho bàn mở tỷ số rất đẹp.Vào tứ kết hy vọng gặp bọn MU cho nhẹ nhàng ^^
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Barca đè bẹp Ác Xê Nan.
Hoài nghi, chỉ trích bị dẹp tan.
Hàng thủ vững vàng như lũy thép.
Hàng công sức mạnh phá giang san.
Ngược giòng dành vé vào tứ kết.
Con đường vô địch vẫn thênh thang.
Lại cho Ác Xế thêm bài học.
Chưa tàn chung cuộc chớ huênh hoang.
P/s: Đã xong trận của Barca.
Giờ là đến trận với Bà-Xã đây:-x
 

tegia

Tiểu học xã
Đầu quân
11/1/11
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
Mình xem xong trận này chắc vành tim to lên quá.
Đánh giá trận đấu:
1.Valdes ngày hôm nay không phải hoạt động nhiều,có chăng chỉ là tình huống chân gỗ Bendner nhận đường chuyền của Wilshere phút cuối trận nhưng khống chế bóng quả tệ và Valdes kịp thời lao ra đón được bóng
2.Abidal 1 ngày làm việc xuất sắc,kĩ thuật cá nhân tốt,phòng thủ cũng như những pha dâng cao tấn công đều rất hay
Theo quan điểm của mình có lẽ Abidal giờ đá cặp trung vệ với Puyol là hợp lí nhất
3.Busquet ngoai trừ tình huống anh đánh đầu phản lưới thì không có gì chê trách anh cả
4.Alves: như thường lệ rất cơ động,phối hợp tốt với Xavi,Pedro ở bên cánh mình,luôn đóng vai trò 1 tiền vệ ẩn rất nguy hiểm.Không chỉ tấn công tốt anh cùng với Busquet bọc lót cho nhau để ngăn chặn Nasri
5.Adriano:anh xứng đáng giành được vị trí hậu vệ trái qua trận đấu ngày hnay.Với tốc độ rất tốt nên anh thường xuyên lên tham gia tấn công và cũng lui về phòng thủ rất kịp thời.Ngoại trừ có 1 hạt sạn nhỏ khi những phút cuối trận anh xuống sức và có 1 đường chuyền rất bất cẩn khiến cho khán giả nhà thót tim
5.Mascherano:đúng là xem anh đá hôm nay mới thấy việc đưa anh vào sân ngay từ đầu của Pep là rất chính xác.Lối đá dai dẳng đeo bám của anh cùng những cú tackle rất chính xác đã ngăn chặn rất tốt Wilshere và Cesc
6.Xavi: Ko nghi ngờ j nữa,Xavi là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu này.Khả năng điều tiết nhịp độ cũng như phát động tấn công thiên tài giúp Barca chiếm được toàn bộ khu vực trung tuyến.Hơn nữa anh còn ghi bàn thắng phá vỡ tỉ số hòa lúc bấy giờ
Tuy chưa có thống kê chính xác nhưng theo như mình quan sát trên sân có lẽ số đường chuyền của Xavi phải xấp xỉ bằng số đường chuyền của cả đội Arsenal
7.Iniesta:qua trận đấu này có thể nói anh cùng với Xavi xứng đáng là cặp tiền vệ trung tâm hay nhất thê giới.Pha đi bóng ziczac của anh vào phút thứ 66 rồi chọc khe cho Xavi mang tính đột phá của trận đấu.
8.Pedro:sự trở lại ấn tượng của Pedro sau 3 trận đấu mờ nhạt.Anh hoạt động rất năng nổ trong trận này và cùng với Alves và Xavi tạo nên sự khiếp sợ đối với Arsenal bên phía hành lang cánh phải
9.Villa hôm nay có lẽ là 1 ngày không có duyên của Villa đối với khung thành của Arsenal.anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn
10.Messi:mặc dù bị kèm khá chặt nhưng Messi vẫn công phá rất tốt khung thành đội bạn.
Có 1 điểm mình thấy ở Messi gần đây đó là sự rườm rà,thiếu quyết đoán,có nhiều tình huống trong trận đấu có thể dứt điểm ngay nhưng anh lại chọn rê dắt rồi mất đi cơ hội dù cho bàn thắng đầu của Messi mang tính nghệ thuật cao


@ Bài viết dài và có tính xây dựng nhưng tuyệt đối không được viết tắt.
 
Sửa lần cuối:

Anaconda

La Masia
Đầu quân
20/7/09
Bài viết
67
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
- Messi dạo này sao cảm thấy ko còn bén trong các cú sút (trừ quả mở tỉ số thì ảo tung chảo :D)
- Alves được Arsenal bỏ cho xuống biên rất nhiều mà xử lí sút hay chuyền cuối cùng tệ quá
- Villa khá vô duyên trong trận đấu này, nghĩ lại ở tuyển TBN trước giờ Villa rất ít ghi bàn trong các trận loại trực tiếp, hy vọng điều này ko lặp lại ở Barca :)
 

marquis

Trung học xã
Đầu quân
27/2/11
Bài viết
30
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
46
Barça đồng
0
mất van persie làm mình thấy thắng mà chưa đã.Trọng tài phạt thẻ vàng thằng ku nặng tay quá.Thích chiến thắng mà 2 bên đều đầy đủ lực lượng và trọng tài xử lý đúng người đúng tội.Đáng lẽ pha này chỉ nên nhắc nhở thôi...

Khi đọc tuyên bố trước trận của ông Wenger già dơ : "chúng tôi sẽ đem bóng đá tấn công tới nou camp",cứ tưởng arsenal sẽ chơi đẹp và anh hùng lắm,ai ngờ lại bắt chước Zaragoza,sporting,bilbao,inter,chelsea,mu đổ bê tông với barca.Nhục thật ! Dạo này ai đấu với barca đều có phong trào dựng xe bus,coi mà ức chế ghê gớm
 
Sửa lần cuối:

slayer

Juvenil A
Đầu quân
1/12/09
Bài viết
205
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Trọng tài đuổi Pép si là đúng luật nhưng hơi cứng nhắc. Một trận đấu rất nhiều cảm xúc nhưng không cảm thấy hài lòng . Các cầu thủ của chúng ta cần chỉnh lại thước ngắm , ngay và luôn. Barca sẽ phải trả giá đắt cho sự phung phí hàng đống cơ hội của mình. Villa thực sự đánh mất cảm giác bóng của mình , anh dứt điểm quá hiền và đơn giản. Nhưng chúng ta cũng nên thông cảm với các cầu thủ , họ đã phải cầy ải quá nhiều rồi.

Rất ấn tượng với màn trình diễn của Jack Wilsehe - 1 tài năng lớn. Nên nhớ tính chất của trận K.O và cậu bé này mới 19 tuổi. Có kỹ năng chơi bóng tốt , tâm lý vững vàng và chiến đấu như 1 con quỷ từ đầu đến cuối. Wilshere là 1 cái tên lớn trong tương lai - 1 thủ lĩnh bẩm sinh.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
foto_462485_CAS.jpg

Cú đúp của Messi (trong đó có một bàn từ chấm 11m) và pha dứt điểm bình tĩnh của Xavi đã mang lại chiến thắng 3-1 để giúp Người khổng lồ xứ Catalan lọt vào vòng tứ kết.

Bước vào trận đấu trên thánh địa Camp Nou với đội hình mạnh nhất có thể tung ra vào lúc này, các học trò của Pep Guardiola nhanh chóng chiếm thế thượng phong và đẩy các cầu thủ khách về phần sân nhà để tập trung phòng ngự nhằm bảo vệ lợi thế mong manh đang nắm giữ.
Sự tập trung của hàng thủ Arsenal cộng với sự nôn nóng của các chân sút Barca khiến cho hiệp một sắp kết thúc mà chưa có bàn thắng nào được ghi dù đã có lúc bóng đi chạm cột dọc khung thành đội khách sau cú sút căng từ góc hẹp của Adriano.
Khu vực ở giữa sân luôn nóng bỏng với sự tranh chấp quyết liệt của cả hai bên mà trong đó nổi bật lên là khả năng thu hồi bóng của Mascherano.

Khi mà ai cũng nghĩ hiệp đấu đầu tiên sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì từ một tình huống để mất bóng của Fabregas khi bước vào những phút đá bù giờ, Iniesta có đường chuyền cho Messi phá bẫy việt vị, chích bóng loại bỏ pha băng ra của Almunia (người vào sân từ băng ghế dự bị để thay cho thủ thành chính thức Szczęsny sớm phải rời sân do chấn thương) và dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho các cầu thủ chủ nhà.

Bước vào đầu hiệp 2 các cầu thủ Arsenal bất ngờ được một món quà do Busquets trao tặng khi anh trong nỗ lực giải vây cho đội nhà từ quả phạt góc của đối phương đã đánh đầu hiểm hóc làm bất lực đồng đội Valdes giúp đội khách san bằng tỉ số và chiếm giữ lợi thế đi tiếp.

Nhưng ngay sau đó, tiền đạo Van Persie đã gây khó cho các đồng đội với pha bóng hơi thiếu suy nghĩ khi vẫn tung ra cú sút bất chấp tiếng còi báo việt vị của trọng tài vang lên dù trước đó anh đã phải nhận 1 thẻ vàng ở hiệp một. Trọng tài đã có phần nghiêm khắc khi rút chiếc thẻ vàng thứ 2 dành tặng chân sút người Hà Lan nhưng có lẽ anh nên trách bản thân mình nhiều hơn.

Có được lợi thế hơn người, các cầu thủ Barca dồn lên tấn công như vũ bão và D. Villa nhanh chóng có được một tình huống đối mặt với thủ môn của Arsenal nhưng anh đã không thành công.
Nhưng rồi lợi thế về quân số cũng được cụ thể bằng một bàn thắng đẹp mắt cho các cầu thủ chủ nhà khi Xavi nhận bóng từ chân Iniesta sau một pha bật-nhả sở trường. Ở thế trống trải, tiền vệ mang áo số 6 bình tĩnh sút bóng đánh bại Almunia và giúp Barca tạm thời cân bằng tỉ số chung cuộc 2-2.
Chưa dừng lại ở đó, gần như ngay lập tức các cầu thủ chủ nhà có được bàn thắng thứ 3. Tiền đạo Pedro bị Koscielny cài chân trong vòng cấm địa và trọng tài cho Barca được hưởng quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, Messi không phạm một sai lầm nào và lợi thế đi tiếp lại mở ra với Người khổng lồ xứ Catalan.

Ở tình thế mọi thứ đều bất lợi với đội nhà, ông Wenger quyết định tung ra hết những sự thay đổi nơi hàng công nhằm tìm kiếm một bàn thắng mở ra cơ hội đi tiếp với Arshavin và Bendtner vào sân thay cho Rosicky và Fabregas.

Tuy nhiên, đội chiếm ưu thế và tạo ra nhiều cơ hội hơn vẫn là đội bóng chủ sân Camp Nou khi Messi, Alves và kể cả cầu thủ vào sân thay người Affelay đã có những tình huống ghi bàn rất tốt nhưng Almunia mới là người chơi xuất sắc hơn trong những pha bóng cuối cùng.

Không tận dụng được các cơ hội ngon ăn, suýt nữa thì các cầu thủ Barca phải trả giá với tình huống bất cẩn để mất bóng nguy hiểm bên phần sân nhà nhưng Mascherano đã có pha xoạc bóng giải nguy ngay trước tầm dứt điểm của N. Bendtner. Ngay sau tình huống nỗ lực này thì tiền vệ người Ác-hen-ti-na đã bị đau và phải rời sân để nhường chỗ cho Keita.

Những phút còn lại, các cầu thủ Barca chủ động giữ bóng chắc trong chân bằng những đường chuyền bật ban cho nhau.

Và trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu để trao chiếc vé vào chơi lượt trận Tứ kết cho các cầu thủ Barca.

Dù vẫn còn những vết gợn về cách điều hành của trọng tài chính Busacca trong trận đấu này nhưng Barca xứng đáng đi tiếp với sự vượt trội của mình.

Tuy nhiên, các cules vẫn chưa thể yên tâm với việc phung phí cơ hội của các cầu thủ tấn công cùng những sai lầm chết người nơi hàng phòng ngự. Khi mặt trận UEFA Champions League đã bước vào giai đoạn quyết định thì những điều đó không được phép xảy ra nếu Pep Guardiola cùng các học trò muốn giành chiến thắng ở giải đấu này.

Thống kê sau trận đấu (từ UEFA.com) cho thấy một sự chênh lệch rất lớn:

stat.jpg

P/S: - Xem Video tổng hợp & hình ảnh trận đấu tại đây! http://www.diendan.fcbarcelona.com.vn/showpost.php?p=115673&postcount=83

- Pep trả lời họp báo sau trận đấu: http://www.diendan.fcbarcelona.com.vn/showpost.php?p=115709&postcount=96
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Hình như cái bản thống kê của lão Nâu không chính xác lắm. Bảng thống kê dưới đây lấy từ http://soccernet.espn.go.com/gamecast?id=310993&cc=5739

79582198.jpg

P/S: Đúng ra là 5 thẻ vàng nhưng vì thẻ đỏ tương đương 2 thẻ vàng nên thống kê chỉ còn 3 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ
 

TheViola

Tiểu học xã
Đầu quân
30/11/10
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
Barca tuy là thắng thuyết phục nhưng mà vẫn khiến người xem cảm thấy ức chế,bực mình.Quả của Busquet thì không nói làm gì,đơn giản là cu cậu quá dở,bị 1 lần như thế để lấy làm bài học âu cũng là điều hay.
Còn cái chuyện đáng nói thì, 1 là tấn công quá sức cà rởn,2 là phòng ngự quá ba trợn.Ăn sít sao mà cứ như thắng đậm,toàn đội đều có vẻ chủ quan,thích làm trò ruồi,đăc biệt là bố alves,khi cần sút thì chuyền khi cần chuyền thì lại sút,riêng 1 mình bố đã vứt đi 2 quả ăn chắc,còn bố adriano thì,không biết ai khen đá hay chứ đá kiểu đó thích hợp với real hơn là barca,đồng ý là tố chất của bố này chẳng kém gì alves,khổ nỗi lại ko chịu đầu tư chất xám nhiều lắm cho mấy pha lên t́ấn công,mấy quả chuyền căng ngang phải nói là đẳng cấp phá hoại,lại thêm cái bệnh ham sút,sút toàn trúng cột dọc ngoài theo kiểu chực ăn rùa như anh Persie,như trái villa bỏ bóng cho chạy xuống thì chuyền vào khả năng đập người hậu vệ vô lưới còn dễ hơn mắm răng mắm lợi sút cái góc th gôn đứng khép chật cứng,nói chung là ở barca thì thà là kiểu gà gà mà tiqui taca như Maxwell còn hơn là cái kiểu "ronaldo" này.
Còn chuyện phòng ngự thì là muôn thuở rồi,nhưng mà thủ dở thì còn train đc chứ cai tinh thần ba trợn này thì thật là khó đỡ,mấy ông đá cánh cứ hay có cái trò chuyền về thọc vào trung lộ,cũng may mà arsenal em nó bữa nay ko có đc bé nào tốc độ chứ không thì thành bán độ mẫu mực,2 ông HV cánh thì dâng cao quá mức cần thiết,khi bị dẫn bàn và lúc đối phương bị dồn ép hoàn toàn thì không nói làm gì,chứ như máy quả cuối trận lại thấy pedro chạy về tranh cướp bóng rồi chuyền lên cho ...alves thì thật là khó tả,lại thêm bố valdes,thấy anh em tiqui taca dữ quá cũng nổi máu,HV chuyền về trống trải thì ôm cha trái bóng rồi từ từ phát lên,lại thích chuyền sệt sát sạt chân lũ tiền đạo đối phương cho nó hấp dẫn,đá với 1 lũ không tổ chức tấn công đc 1 pha mà lại gây sức ép đến cuối trận thì quả là khiến người xem ức chế
Ngoài ra thì Pep cần phải năng động hơn chút trong viêc điều chỉnh chiến thuật,đầu trận ta tâh́y rõ ràng là việc messi đá trung lộ còn VP đá biên là sai lầm,Kolscieny quá quen với việc kèm chặt Messi,còn VP thì gần như không có sự tỉnh tảo trong việc chuyền bóng nữa,nếu chuyển Messi ra biên còn Pedro vào giữa thì 1 là Messi chuyền lẫn chạy đều quá đỉnh sẽ tăng số cơ hội nhiều hơn là cái chắc,2 là sự xông xáo của Pedro có thể làm cặp TV đối phương bị qíu. Ngay từ lúc khởi đầu thì ko ai nói làm gì,nhưng mà qua phút thứ 30 thì ít nhất cũng nên thay đổi,Pep lại ngồi êm ru trên ghế,bất cập trong chiến thuật là điều bình thường,không ai có thể khắc chế đối phương ngay từ khi chưa đánh,nhưng mà cũng ko nên quá tin tưởng vào bản năng của học trò mình 1 cách quá bị động như vậy.
Tóm lại là sau trận này thì nhận thấy bộ 3 MIX đẳng cấp QBV có khác,Messi đá quá hay,Iniesta sắc sảo còn Xavi điềm tĩnh,toàn đội nên học hỏi tinh thần của các anh:love_letter:
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Mascherano qua 2 trận vừa rồi đã chứng tỏ anh hòa nhập quá tốt.

Không tin nổi, Barca sở hữu đến 2 tiền vệ trụ hàng đầu thế giới, của 2 đội tuyển quốc gia hùng mạnh bậc nhất thế giới.
 

matphongdo

Trung học xã
Đầu quân
22/2/11
Bài viết
26
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Trước tiên là phải cảm ơn anh Van Pép-Si vì những hành động ngu xuẩn của anh, có lẽ không chạm bóng được phát nào nên anh muốn gây sự chú ý bằng một cách khác. Mặt thì dài như mặt ngựa ấy, đã thế còn để quả đầu cua hất model đầu thập niên 2000 của Lam Trường

Trận đấu này tôn vinh hai ông thánh Espana. Thánh Andres có tới 2 tình huống bình tĩnh chặt bóng siêu kỹ thuật trước một rừng hậu vệ áo vàng rồi chọc khe cho Messi ghi bàn, thánh Xavi thì đã giải nguy cho Barca với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, luôn luôn mẫu mực, đó chính là đội phó. Với màn trình diễn của mình thì Mascherano đã lấy điểm rất nhiều với Pep, khả năng xoạc bóng phải nói là siêu đẳng .Những cầu thủ còn lại từ khá đến tròn vai. Riêng ông Bút, vẫn chưa thực sự trưởng thành để trở thành một chốt chặn đáng tin cậy cho toàn đội, đôi mắt lúc nào cũng cụp xuống như thiếu ngủ, may mà đồng đội sửa sai không thì thành tội đồ nhé. Nói thêm một chút về Alves, tệ thì cũng không tệ đâu nhưng Alves thực sự không thể sắc bằng Maicon được, nếu Barca có Maicon thì những quả xẻ nách nó bắn cho nát lưới rồi, Alves dứt điểm khá kém.

Nhận xét về Whilshere, chú này rất khá nhưng đây chắc chắn không phải là mẫu Xavi để mua về thay thế, nhãn quan của chú này giỏi lắm là bằng Rooney với những đường mở bóng ra biên hợp lý hay những đường chuyền cơ bản thôi, cái hay nhất của chú này vẫn là tranh chấp giữa sân chứ bộ óc này không thể đảm bảo sức sáng tạo cho Barca được.
 
Sửa lần cuối:

Luján

Juvenil B
Đầu quân
4/5/10
Bài viết
106
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Barca tuy là thắng thuyết phục nhưng mà vẫn khiến người xem cảm thấy ức chế,bực mình.Quả của Busquet thì không nói làm gì,đơn giản là cu cậu quá dở,bị 1 lần như thế để lấy làm bài học âu cũng là điều hay.
Còn cái chuyện đáng nói thì, 1 là tấn công quá sức cà rởn,2 là phòng ngự quá ba trợn.Ăn sít sao mà cứ như thắng đậm,toàn đội đều có vẻ chủ quan,thích làm trò ruồi,đăc biệt là bố alves,khi cần sút thì chuyền khi cần chuyền thì lại sút,riêng 1 mình bố đã vứt đi 2 quả ăn chắc,còn bố adriano thì,không biết ai khen đá hay chứ đá kiểu đó thích hợp với real hơn là barca,đồng ý là tố chất của bố này chẳng kém gì alves,khổ nỗi lại ko chịu đầu tư chất xám nhiều lắm cho mấy pha lên t́ấn công,mấy quả chuyền căng ngang phải nói là đẳng cấp phá hoại,lại thêm cái bệnh ham sút,sút toàn trúng cột dọc ngoài theo kiểu chực ăn rùa như anh Persie,như trái villa bỏ bóng cho chạy xuống thì chuyền vào khả năng đập người hậu vệ vô lưới còn dễ hơn mắm răng mắm lợi sút cái góc th gôn đứng khép chật cứng,nói chung là ở barca thì thà là kiểu gà gà mà tiqui taca như Maxwell còn hơn là cái kiểu "ronaldo" này.
Còn chuyện phòng ngự thì là muôn thuở rồi,nhưng mà thủ dở thì còn train đc chứ cai tinh thần ba trợn này thì thật là khó đỡ,mấy ông đá cánh cứ hay có cái trò chuyền về thọc vào trung lộ,cũng may mà arsenal em nó bữa nay ko có đc bé nào tốc độ chứ không thì thành bán độ mẫu mực,2 ông HV cánh thì dâng cao quá mức cần thiết,khi bị dẫn bàn và lúc đối phương bị dồn ép hoàn toàn thì không nói làm gì,chứ như máy quả cuối trận lại thấy pedro chạy về tranh cướp bóng rồi chuyền lên cho ...alves thì thật là khó tả,lại thêm bố valdes,thấy anh em tiqui taca dữ quá cũng nổi máu,HV chuyền về trống trải thì ôm cha trái bóng rồi từ từ phát lên,lại thích chuyền sệt sát sạt chân lũ tiền đạo đối phương cho nó hấp dẫn,đá với 1 lũ không tổ chức tấn công đc 1 pha mà lại gây sức ép đến cuối trận thì quả là khiến người xem ức chế
Ngoài ra thì Pep cần phải năng động hơn chút trong viêc điều chỉnh chiến thuật,đầu trận ta tâh́y rõ ràng là việc messi đá trung lộ còn VP đá biên là sai lầm,Kolscieny quá quen với việc kèm chặt Messi,còn VP thì gần như không có sự tỉnh tảo trong việc chuyền bóng nữa,nếu chuyển Messi ra biên còn Pedro vào giữa thì 1 là Messi chuyền lẫn chạy đều quá đỉnh sẽ tăng số cơ hội nhiều hơn là cái chắc,2 là sự xông xáo của Pedro có thể làm cặp TV đối phương bị qíu. Ngay từ lúc khởi đầu thì ko ai nói làm gì,nhưng mà qua phút thứ 30 thì ít nhất cũng nên thay đổi,Pep lại ngồi êm ru trên ghế,bất cập trong chiến thuật là điều bình thường,không ai có thể khắc chế đối phương ngay từ khi chưa đánh,nhưng mà cũng ko nên quá tin tưởng vào bản năng của học trò mình 1 cách quá bị động như vậy.
Tóm lại là sau trận này thì nhận thấy bộ 3 MIX đẳng cấp QBV có khác,Messi đá quá hay,Iniesta sắc sảo còn Xavi điềm tĩnh,toàn đội nên học hỏi tinh thần của các anh:love_letter:

Đọc bài của bác này buồn cười quá ^^.Đặc biệt là bố Alves... :hump:, còn bố Adriano...mấy quả chuyền căng ngang phải nói là đẳng cấp phá hoại :rofl:, lại thêm bố Valdes thấy anh em tiqui-taca dữ quá cũng nổi máu...=)), Pép lại ngồi êm ru trên ghế:-x

Công nhận thấy Pep cứ đứng cong cong người chỉ đạo, chỉ sợ thoát vị đĩa đệm phát thì toi ^^
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Ngắn gọn : kẻ khóc- người cười

article-1364284-0D8800D9000005DC-908_634x453.jpg


article-1364284-0D87E802000005DC-33_634x399.jpg



---------------------


crying_baby2.jpg
 

Jiminez

Hậu vệ FCBSG
Đầu quân
5/6/09
Bài viết
654
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Hôm chúng ta chơi tốt, khó mà trách Ars được, họ không có bóng nên chẳng thể hiện được gì nhiều. Chỉ sợ báo chí VN lại đỗ lỗi trọng tài thiên vị Barca rồi chê bai này nọ.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=HxLibZqEycw"]http://www.youtube.com/watch?v=HxLibZqEycw[/ame]

Sau trận đấu, một số Gooners chửi trọng tài, một số tâm phục khẩu phục, còn một số chửi cầu thủ đội nhà. Nào là Pép-si ngu và kém hơn Coca-cola, nào là "Cesc, cút về Barça đi!" =))
 

[FCB]Đạt™

Mầm non xã
Đầu quân
8/3/11
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
27
Barça đồng
0
Trận này Barca đá hay tuyệt vời, tỉ số 3-1 đối với barca là ít nếu Villa sút điểm tốt hơn và Alves bình tỉnh thì tỉ số đã hơn 3-1. Nhưng dù Barca thắng với tỉ sô 3-1 là quá đủ, 3-1 là dự đoán của mình trước trận đấu :D. Barca đã lọt vào vòng trong và Barca sẽ vô địch UCL 2010 =)).


1299621398-bong-da-barca-arsenal-1.jpg


Barca không hề bị thẻ vàng. Barca là đội bóng Fair Play nhất thế giới đặc biệt là Messi =]]z
 
Sửa lần cuối:

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Tổng hợp trận đấu:
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=YMFoPdIaOLI"]http://www.youtube.com/watch?v=YMFoPdIaOLI[/ame]

Hình ảnh trận đấu:

[imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(17).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(16).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(14).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(7).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(1).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(2).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES.jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(5).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(8).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/OMEDES%20(4).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(18).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(25).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(19).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(21).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(22).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/cuartosOK%20(23).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/MONTILLA%20(5).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/MONTILLA%20(1).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/MONTILLA%20(3).jpg[/imgz][imgz]http://www.elmundodeportivo.es/gif/20110308/MONTILLA.jpg[/imgz]

P/S: Bấm vào ảnh để xem với kích cỡ chuẩn! (Nhấp đúp chuột để ảnh tự động thu nhỏ trở lại).

Chấm điểm các cầu thủ:
Valdes - không chấm :happy1:; Adriano - 6.0; Abidal - 6.5; Busquets - 6.0; Alves - 7.0; Iniesta - 8.5; Mascherano - 7.5; Xavi - 8; Villa - 6.0; Messi - 8.5; Pedro - 6.5 (thay người: Afellay - 6.0)
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top