[1/16 - Lượt về] Barça - Cartagena [3 - 0]

Cọp Con

Meo Meo
Đầu quân
21/2/12
Bài viết
181
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
28
Nơi ở
Đất võ <3
Barça đồng
0
Copa_del_Rey_logo_since_2012.png

rcieyv
f2m5a162ebps1.png
rcieyi


Thời gian: 4:00 - Ngày: 18/12/2013 - SVĐ: Camp Nou
NHÂN SỰ CHO TRẬN LƯỢT VỀ COPA DEL REY CUP TRƯỚC CARTAGENA

TRAINING.JPG

HLV Tata Martino vừa đưa ra danh sách 16 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đón tiếp Cartagena trên sân nhà Camp Nou vào 22:00 tối thứ ba tới ( 4:00 ngày 18/12 theo giờ Việt nam). Theo danh sách, trong khi Adriano quay trở lại sân thì các cầu thủ Xavi, Piqué và Busquets sẽ nghỉ ngơi ở trận này.

--Luyện tập tại Sant Joan Despi:

Sáng nay các cầu thủ đã có buổi luyện tập tại sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper. Daniel Alves vẫn tiếp tục các bài tập riêng và chưa thể trở lại thi đấu cùng đồng đội.

Đây là danh sách 16 cầu thủ sẽ ra sân trong trận đấu tới: Pinto, Olazábal, Montoya, Fàbregas, Puyol, Pedro, Iniesta, Alexis, Neymar Jr, Mascherano, Bartra, Song, Jordi Alba, Tello, Adriano and Sergi Roberto.

(FCB.com)
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Vãi cả Tata, trận này an bài rồi mà ngoại trừ Olazabal ra không có một cầu thủ từ tuyến trẻ nào được đăng ký thi đấu là sao?
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
MARTINO: "CHÚNG TÔI PHẢI ĐẢM BẢO CHIẾC VÉ VÀO VÒNG TRONG"

p9o4.jpg

Hiện tại thì kết quả bốc thăm vòng knock-out UCL đang gây rất nhiều sự chú ý nhưng Barca nên nhớ rằng vào thứ ba này sẽ là trận đấu lượt về tại vòng 1/16 Copa del Rey trước Cartagena. Trong một buổi phỏng vấn trước trận đấu này, HLV Tata Martino khẳng định về mục tiêu của đội bóng: "Chúng tôi phải đảm bảo chiếc vé vào vòng trong và sẽ tiếp cận trận đấu với sự tôn trọng tối đa dành cho đối thủ. Hơn nữa, chúng tôi còn phải tiếp tục thể hiện những gì trong ba trận đấu vừa qua".

Trong những ngày qua, có nhiều thông tin được đưa ra về việc đội trưởng Puyol có thể treo giày vào cuối mùa giải này, Tata cũng nói rõ về vấn đề này: "Điều duy nhất mà tôi cần phải nói chính là anh ấy đã không nói với tôi về chủ đề này. Tôi thấy anh ấy luôn tập luyện một cách bình thường cũng như luôn đòi hỏi bản thân một cách cao nhất. Hơn nữa, tôi biết rằng anh ấy chưa bao giờ nói về điều đó, vì thế nên không cần thiết phải phủ nhận nó".

Và trong buổi họp báo này, ngoài chủ đề chính là trận đấu tại Copa sắp tới thì Tata cũng dành nhiều thời gian để nói về kết quả bốc thăm UCL vừa qua: "Sẽ không phải tôi, người sẽ khám phá Manchester City, đó là một đội bóng có thể ghi rất nhiều bàn thắng một cách dễ dàng. Chúng tôi sẽ nổ lực thi đấu để có một trận hòa trên sân khách và tốt hơn là giành chiến thắng. Có lẽ họ cũng không muốn đối đầu với Barcelona. Những gì mà chúng tôi cần phải làm là thi đấu tốt vào tháng 2 tới với một mức độ cao nhất có thể".

"Đó là một đối thủ quan trọng với những cầu thủ chất lượng và tôi luôn quan tâm đặc biệt đến HLV Pellegrini cả ở Nam Mỹ lẫn châu Âu. Vì thế tôi rất hài lòng với việc đối mặt cùng đội bóng của ông ấy", HLV người Argentina khẳng định thêm.
 

Victor Le

Mầm non xã
Đầu quân
11/4/13
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Iniesta với Neymar thấy ra sân hoài. Hix. Ko cho nghỉ ngơi bớt một chút.
 

sherlockcan

Juvenil B
Đầu quân
7/5/09
Bài viết
167
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Xem Song đá trận này chán không thể tả : chuyền bóng vô chân đối phương rồi vẫn đi bộ ngơ ngơ, chăm chăm lấn đất của Sergio và Cesc.... Bán cậu này đi là vừa...
 

Cọp Con

Meo Meo
Đầu quân
21/2/12
Bài viết
181
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
28
Nơi ở
Đất võ <3
Barça đồng
0
pedro: "chiến thắng giúp chúng tôi tự tin hơn"

PEDRO: "CHIẾN THẮNG GIÚP CHÚNG TÔI TỰ TIN HƠN"

pedrooo.JPG

Tận dụng tốt đường chuyền chính xác của Montoya, Pedro đã mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 30 cho Barca. Sau trận đấu, tiền đạo mang áo số 7 chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với pha lập công của mình. Chúng tôi biết rõ trận đấu này không hề dễ dàng và thật tuyệt là chúng tôi đã giành được chiến thắng. Điều này sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn."

Người hâm mộ là nguồn cỗ vũ tinh thần to lớn:

Pedro gửi lời cảm ơn chân thành đến 47,280 fan đã đến sân vận động Camp Nou. Trước trận đấu, người ta dự tính rằng số lượng khán giả sẽ không cao vì trận đấu diễn ra khá muộn và kết quả ở trận lượt đi 1-4 không hề đúng như mong đợi của người hâm mộ đội bóng Cartagena. "Tôi rất cảm kích sự quan tâm cuồng nhiệt của người hâm mộ. Chính sự cỗ vũ của họ đã làm tăng động lực thi đấu cho tất cả các cầu thủ."

Nói về đối thủ tiếp theo của Barca ở vòng 1/8 cúp nhà vua, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: "Getafe là một đội bóng không dễ chơi, nhất là khi thi đấu trên sân nhà. Trước hết chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để tiếp đón họ trên Camp Nou." (trận lượt đi ngày 08/01 tại Camp Nou, lượt về 15/01 tại Coliseum Alfonso)

Sau đây là phát biểu của một số cầu thủ Barca:

Sergi Roberto

"Tính đến trận này thì tôi đã đươc ra sân khá nhiều trong vòng một tháng nay. Tôi đang từng bước chiếm được lòng tin của ban huấn luyện."

"Tôi rất cảm kích trước sự đánh giá cao của HLV, tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt các cơ hội được trao."

"Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm lí thoải mái vì lợi thế từ kết quả của trận lượt đi nhưng chúng tôi vẫn thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Hàng phòng ngự của Cartegane đã gây ra không ít khó khăn cho Barca."

"Fan hâm mộ thật tuyệt vời, họ đã cỗ vũ chúng tôi rất nhiệt tình. Tôi rất biết ơn vì điều đó."

"Trận đấu với Getafe sẽ không dễ dàng gì nhưng như thường lệ, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để dành trọn 3 điểm."

Neymar Jr

"Tôi không phải là người mở tỉ số nhưng tôi đã ghi được một bàn thắng cho Barca."

"Cartagena chơi phòng thủ rất nghiêm ngặt nhưng chúng tôi đã ghi được 3 bàn thắng."

"Tôi rất vui khi được thi đấu cùng các cầu thủ xuất sắc trong một đội bóng vĩ đại như Barcelona."

"Manchester City là một đội bóng không hề dễ đối phó."

(Theo FCB.com)
 
Sửa lần cuối:

Anonimo

Mầm non xã
Đầu quân
26/11/13
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
2013-02-10_BARCELONA-GETAFE_17.v1387319896.JPG

Copa del Rey - Getafe phải đối mặt với FC Barcelona.



Các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Garcia đã vượt qua Girona với tỉ số lần lượt là 1-1 và 4-1. Getafe mở đầu trận đấu vô cùng chủ động và mạnh mẽ. Họ đã không để đội bóng xứ Catalan có cơ hội tiếp cận bóng. Sanabria ghi bàn mở tỉ số chỉ trong vòng 1 phút khi trận đấu vừa bắt đầu. Chưa đầy ba phút sau, Colunga đã mang đến bàn thắng thứ 2 (penalty). Và ở phút thứ 33, Lafita tiếp tục gia tăng cách biệt cho đội bóng từ một cú sút ngoài vòng cấm. Girona đã cố gắng phản công. Và họ đã có được một bàn danh dự từ quả penalty được ghi do công của Jandro. Cuối cùng, Lisandro López khép lại trận đấu với tỉ số 4 - 1. Getafe chắc suất đi tiếp vào vòng trong.


Ở vào tiếp theo, trận lượt đi sẽ diễn ra tại Camp Nou vào thứ Tư, ngày 8 tháng Một này. Trận lượt về sẽ đá tại Coliseum Alfonso Perez vào tuần kế tiếp. Đội lọt vào vòng tứ kết sẽ đối đầu với một trong ba đội Levante , Valladolid hoặc Rayo Vallecano.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,482
"Trận đấu với Getafe sẽ không dễ dàng gì nhưng như thường lệ, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để dành trọn 3 điểm."
Tay Sergi này hình như chỉ quen đá league :D.
 

Bún Mắm

Los Blaugrana
Đầu quân
9/3/12
Bài viết
1,893
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
30
Nơi ở
Hội An
Barça đồng
0
Có thể bạn chưa biết

Puyol comeback.JPG

- Trận đấu đêm qua là trận đầu tiên Carles Puyol thi đấu trên sân nhà Camp Nou sau chín tháng nghỉ dưỡng thương. Lần gần nhất anh được thi đấu ở Camp Nou là trận thắng 4-0 trước AC Milan vào ngày 12/03.

- Puyol đánh dấu sự trở lại của mình với 12 pha tranh chấp thành công (nhiều nhất đội). Trong khi đó, Cesc Fàbregas là cầu thủ chuyền nhiều nhất (115).

- Với chiến thắng trước Cartagena, Barça đã có 12 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này. Mặc dù vậy, đây là trận đầu tiên trong năm trận gần nhất Barça không để lọt lưới.

- Chiến thắng trước Cartagena cũng là chiến thứ sáu liên tiếp của Barcelona ở các vòng 1/16 cúp Nhà vua (lượt về). Các nạn nhân trước đó của Barça lần lượt là Alaves (3-1), l' Hospitalet (1-0), Ceuta ( 5-1), Cultural Leonesa (5-0) và Benidorm (1-0). Lần gần nhất Barça không thể giành được chiến thắng là vào mùa giải 2007/08 trong trận lượt về trước Alcoyano (2-2).

- Với bàn thắng vào lưới Cartagena, Neymar là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả bốn mặt trận mà Barça tham gia. Kỉ lục này chắc chắn sẽ không có cầu thủ nào có thể san bằng trong mùa giải này, bởi tiền đạo người Brasil là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu trước Atl. Madrid ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

- Neymar đã ghi được 6 bàn sau 3 trận gần nhất, nâng tổng bàn thắng của anh ở mùa giải này lên con số 11.

- Martin Montoya có lần thứ 7 được ra sân trong 8 trận gần nhất. Ở trận lượt đi trước Cartagena anh đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Sergi Roberto cũng có lần thứ 3 được ra sân trong 4 trận gần nhất.

- Trận đấu đêm qua là trận đấu đầu tiên Tello thi đấu trọn 90 phút ở mùa giải này.

Theo FCB.com​
 

Nấm Mèo Bé

Tiểu học xã
Đầu quân
3/10/13
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
28
Barça đồng
0
TATA MARTINO: “ĐIỀU TÍCH CỰC NHẤT LÀ CHÚNG TÔI ĐÃ CẨN TRỌNG”

1387323672049.jpg

Barcelona đã có trận thắng nhẹ nhàng trước Cartagena tại vòng 32 Copa Del Rey. Nhập cuộc khá tốt, Martino cho rằng những cầu thủ của mình đã tiếp cận trận đấu với một tâm lí thoải mái: “Chúng tôi đã không chơi một cách hoàn hảo nhất nhưng chúng tôi có được một tâm lí khá ổn. Điều tích cực nhất là chúng tôi đã tiếp cận trận đấu một cách cẩn trọng. Điều đó thể hiện sự tôn trọng đối thủ và tôn trọng những người hâm mộ đã đến xem chúng tôi thi đấu”.

Khi được hỏi tại sao không có cầu thủ của Barca B nào trong đội hình xuất phát, ông cho biết: “Tôi muốn dành 90 phút đó cho Song, Sergi Roberto, Tello hay Adriano. Và cho cả Neymar nữa vì cậu ấy sẽ đến Brazil thứ năm này, cậu ta có 10 ngày nghỉ tại đó”. Tiền đạo người Brazil sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo với Barca vì chiếc thẻ vàng mới phải nhận do đó, kì nghỉ của anh sẽ có thêm 3 ngày so với dự kiến. “Thực tế cậu ấy đã không có thời gian nhiều để nghỉ ngơi trong những tháng vừa rồi. Cậu ta thích nghi tốt với CLB và luôn ý thức được vài trò, trách nhiệm của mình với toàn đội. Vì thế, mọi người đều yêu quý Neymar” HLV người Argentina cho biết thêm.

Lạc quan về tương lai

Đội bóng xứ Catalan sẽ gặp Gatafe ở vòng 16 đội của Copa del Rey vào tháng giêng. Khi được hỏi về đối thủ của mình trong vòng này, Martino cho biết: “Gatafe sẽ mang đến cho chúng tôi rất nhiều khó khăn thậm chí là thách thức trên sân nhà của họ”. Ông cũng nói thêm: “Tôi hi vọng rằng trong tương lai chúng tôi sẽ có những cải thiện đáng kể

Theo FCB.com
 
Sửa lần cuối:

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top