Anti MU và bóng đá Anh

pRaEdaT0r

Trung học xã
Đầu quân
13/2/11
Bài viết
43
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
Bọn báo chí lá cải của Anh tiếp tục làm trò hề khi moi đâu ra cái tin Barca chuẩn bị 40 triệu bảng cho Ga - rét - Beo :couple:
Trong cái dòng thông tin bẩn thỉu và rẻ tiền thì cái tin này xứng đáng được đánh giá là " sáng tạo và có tính gây cười nhất " :smile5:
Cứ tưởng tượng cả đội đang ban - bật . Xavi phất cho anh Beo , thay vì tiếp tục phối hợp nhỏ thì anh ấy cắm đầu chạy hết biên xong tạt vào =))
Messi , Villa ( toàn chú lùn ) đứng trố mắt ra nhìn :stick:
Anh Beo thì quay lại lườm Alves , Ini ( lúc đó đang :waaaht: ) : các chú thấy anh ghê không nào :look_down:
Còn Xavi và Puyol thì ra hiệu lia lịa cho Pep : thay thằng đầu đất ấy ra :smile4: =))

Mà công nhận giá trị cầu thủ bây giờ bị thổi phồng kinh , Torres cùn 50 triệu , chú Andy Carroll nào đấy 35 triệu :brick: và bọn fan MÙ còn tự sướng với nhau chuyện chú rùa con Mễ Tây Cơ Chicharito đáng giá 50 triệu :smile4:
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Không hổ danh đồng đội của De Jong :happy1:

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=z0SNLjyrZTc&feature=player_embedded"]http://www.youtube.com/watch?v=z0SNLjyrZTc&feature=player_embedded[/ame]
 

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Không quá đáng khi nhận 4 chữ vàng "ngu như con lợn".
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
getlost.jpg


Con đường đó là con đường quay trở lại London đó kưng !​
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Đúng thật là tre già măng mọc, chú Evans trẻ trâu mà võ công đã rất cao cường. Sau 1 cú song phi thì 1 cầu thủ Bolton đã nằm cáng có nẹp chân ngay lập tức. Bravo EPL:))
 

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Chỉ cần nói bạn yêu giải bóng đá nào nhất , tôi sẽ biết bạn là người thế nào .
Ai cũng phải công nhận " Ngoại Hạng Anh là giải đấu cao nhất của xứ Mù "
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Phút giây lãng mạn của cặp đôi Giggs và Berbatov

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=BbYOsI4P160&feature=player_embedded[/ame]
 

slayer

Juvenil A
Đầu quân
1/12/09
Bài viết
205
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
ĐT Anh chơi như Barca: Chỉ là mơ?

(24h) - Tiền vệ trẻ tài năng Wilshere tiết lộ rằng HLV Capello đang ấp ủ kế hoạch cho tuyển Anh chơi kiểu tiqui-taca. Không hiểu đây có phải là đòn gió của sao trẻ Arsenal hòng đánh lạc hướng đối thủ hay không?

Được biết, sau thất bại tan nát ở World Cup 2010, Don Fabio đang muốn xây dựng một ĐT Anh chơi tấn công rực lửa và mang tới những trận đấu giàu sức sáng tạo. Ông không giấu giếm ý định copy lối đá tiqui-taca lừng danh của Barcelona. Nhìn vào dàn cầu thủ hiện có, không ngạc nhiên khi Capello coi hạt nhân trong lối chơi này là Jack Wilshere, người sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, những đường chuyền chuẩn xác, óc sáng tạo, sự phán đoán và nhãn quan chiến thuật.

Không đỡ được. Theo mình thì ĐT 3 con tiểu hổ thừa trình độ chơi các môn thể thao phối hợp như bóng bầu dục + điền kinh + vật tự do + quyền Thái ... v.v trong môn bóng đá ấy chứ tiqui-taca đã là cái quái gì.
 

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Chú gà trống bị Real hạ nhục theo đúng phong cách Anh, thế mới đau. Vậy mà trước trận các chú fan ngoại hạng vẫn gáy ầm ĩ.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Nếu Barcelona thi đấu tại Premier League?

FCB-ARS-FV37103.JPG


Từ một câu nói của BLV Andy Gray, cộng đồng bóng đá mạng đã biến nó thành một đề tài không thể hấp dẫn hơn khi cho rằng: "Barcelona sẽ không thể thành công khi thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh". Và thật buồn cười khi những fan hâm mộ cuồng nhiệt của giải đấu kịch tính nhất thế giới lại vơ vào cái ý kiến đó để khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng Barça cũng thường thôi.

Thứ nhất chúng ta phải hiểu rõ câu nói của Andy Gray trước khi bị các báo mạng Việt Nam biến tướng. Ông ta phát biểu rằng: "Có thể Barça sẽ gặp khó khăn khi đến với những SVĐ như Britannia vì bị các CĐV tấn công tuy nhiên Barça và Real hoàn toàn có thể đánh bại những Stoke hoặc Blackburn"

Cuối cùng Andy Gray kết luận rằng: Premier League có chiều sâu hơn La Liga bởi vì những đội bóng như Tottenham có thể đánh bại Valencia tuy nhiên Barcelona và Real Madrid lại có chiều sâu hơn tứ đại gia của Anh quốc thời điểm này. Những phân tích của vị BLV này hoàn toàn chỉ ra rằng giải đấu La Liga kém hấp dẫn hơn giải đấu Premier League chứ không có chuyện ông ta nhận xét Barça còn lâu mới vô địch khi sang thi đấu tại Anh.

Nguồn để các bạn tra cứu, click vào đây

Bản thân cái sự so sánh này đã là một trò lố bịch không hơn không kém mà báo chí Việt Nam cũng như một bộ phận fan NHA nêu ra. Giả tưởng một sự việc không bao giờ xảy ra để rồi kết luận như đinh đóng cột rằng sự việc ấy sẽ diễn ra theo chiều hướng nào? Những dấn chứng mà họ tin tưởng bao gồm:

- Các ngôi sao của Barça sẽ bị chém gãy chân khi thi đấu tại Anh.
- Premier có nhiều đội bóng cạnh tranh chức vô địch hơn La Liga.

Lý do đầu tiên: Bản thân các cầu thủ của Barça năm nào ở Champions League họ cũng phải đối mặt với một đội bóng Anh và trong khoảng thời gian từ năm 2005/2006 cho đến nay họ chỉ đã thua 2 lần trước Liverpool mùa 06/07 và Manchester United 07/08. Các thời điểm khác phần thắng luôn nghiêng về Barcelona trong đó mùa giải 08/09 họ đã chiến thắng cả Chelsea bằng luật bàn thắng sân khách và hạ gục ManU thuyết phục trong trận chung kết. Mùa giải 05/06, Barça cũng đã vượt qua một Arsenal bất bại tại PL để giành chiếp cúp CL thứ 2 trong lịch sử. Chiến thắng trước những tinh hoa của Premier League như vậy? Trước những trung vệ gồm: Terry, Vidic, Rio, Carragher... và bản thân Chelsea cũng là một đội bóng đá rắn để bảo vệ thành quả thế mà các cầu thủ của Barça đâu có chấn thương đâu? Mà phải hi vọng những Stoke nhỏ bé có thể làm được điều đó. Sao không nghĩ đơn giản Stoke cũng phải loanh quanh chạy theo bóng như gà con tìm mẹ giống hệt Arsnal và Manchester United năm nào?

Và để trả lời cho cái dẫn chứng thứ 2 mà fan NHA đưa ra, mời tất cả các bạn nhìn lại xem đội bóng nhì bảng của PL đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược như thế nào trước Barcelona và một Tottenham mà các bạn kì vọng đã biến thành cái bia tập bắn dễ dàng như nào trước Real Madrid? Chẳng phải họ là những ứng cử viên cho chức vô địch mà các bạn đang rêu rao đó sao? Bên cạnh đó Manchester United đang hơn Arsenal 7 điểm (dù thi đấu nhiều hơn một trận) và cũng hơn đội đứng thứ 3 là Chelsea tới 11 điểm. Vậy 5,6 đội cạnh tranh nhau chức vô địch biến đâu mất hết rồi? Cũng phải nói thêm rằng bản thân việc Tottenham hay ManCity vươn lên được thành một trong những ƯCV cho chức vô địch hồi đầu mùa giải như các fan của PL nói chẳng qua chỉ vì sự suy yếu đáng ngạc nhiên của các đội bóng trong tứ đại gia mà thôi. Mùa giải này đã chứng minh rõ ràng điều đó: Liv không còn là chính mình từ lâu rồi khi mơ ước của họ giờ chỉ là vô địch UEFA cup mà nó cũng không thành hiện thực, Chelsea với đội hình cựu binh già cỗi đã được nhìn thấy từ lâu, Arsenal vẫn vậy yếu đuối và mỏng manh trước những trận cầu đinh và cuối cùng là Manchester United đội bóng đầu bảng có tới 9 trận hòa và 3 thất bại cho đến thời điểm này của mùa giải đang đứng đầu BXH. Có thể nói đương kim vô địch PL năm nay không phải là đội bóng xuất sắc nhất mà họ chỉ là đội bóng ít phạm sai lầm nhất mà thôi.


Vậy fan PL họ tự hào về cái gì? Ồ, hóa ra họ tự hào vì việc các đội bóng con cưng của họ đang ngày càng xuống dốc hay là chẳng qua họ ghen tị về sức mạnh của Barça và muốn tìm ra một ý kiến để chống chế mà thôi.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Ôi chấp làm gì. Sang đố thằng BLV đó mời Man đỏ về V-League đá xem có vô địch không? Suy đi tính lại đến mợ Mô còn nói xem Real đá còn không bằng xem V-League thì đủ hiểu. Mợ đếch thèm xem ngoại hạng nhé :D. Giờ tôi cứ bô bô V-League là nhất trên trái đất đấy, ai làm gì được tôi ;)).
 

honglinhson

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
9/4/11
Bài viết
578
Được thích
4
Điểm
18
Nơi ở
Núi Hồng - Sông Lam
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Tất cả các đội bóng của PL, từ MU, Chel cho đến Ars đều chọn chỉ một lối chơi duy nhất trước các cầu thủ FCB, đó là phòng ngự phản công, xe bus hai, ba tầng đặc trưng của "London City". Đó là kiểu chơi "chộp dật, tận dụng thời cơ, trông cậy vào sự may mắn hoặc sai lầm của đối phương" để mà ko bị thua, hoặc thắng may mắn. Trong những đội ở PL, chỉ có MU là xứng tầm để chơi với FCB nhất, bởi vì họ có một ngài Alex lão luyện, chỉ đạo được lơi chơi kỷ luật, ko cần tấn công mà chỉ cần tận dụng cơ hội, ăn thua ở hiệu quả mà ko cần phải đá đẹp trước FCB (điều này hoàn toàn ngược lại khi MU gặp những ông lớn ở PL như Chel, Liver hay Ars). Ngaòi tam đại gia trên, ở PL chỉ có Liver - một "cậu bé thơ ngây", ít toan tính hơn may ra mới sẵn sàng đá đôi công một cách ít dè dặt trước FCB, nhưng Liver ở thời điểm hiện tại cũng như những mùa giải gần đây ko bao giờ được coi là đối thủ xứng tầm FCB nữa. Vậy thì thử hỏi coi PL hay Laliga, giải đấu nào quy tụ những đội bóng chất lượng hơn, giải đấu nào có nhiều ngôi sao hơn? Ở PL có những chú ngựa non háu đá như ManCity hay Tot chẳng qua vì một MU, Ars hay Chel ko toàn quyền chiếm lĩnh được trận địa, ko đủ sức mạnh để xương vương như Barce hay Real ở Laliga! Sự ngang ngửa ở PL chỉ làm cho giải đấu này vui hơn, nhưng ko phải là chất lượng hơn hoặc hội tụ nhiều CLB giỏi hơn ở Laliga!
 

Mr.Leo

Juvenil A
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
200
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Barça đồng
0

Cái này cũng dể hiểu thôi mà. Có thế thì người ta mới bảo là giải giới hạn kịch tính và hồi hộp hơn La liga chứ, kể ra cũng có lý. Các cầu thủ đá như nện nhau thì không kịch tính sao được. Còn hồi hộp vì khán giả đến sân xem thì không biết rằng sau những pha bóng đó có cầu thủ nào phải xin giấy bệnh binh không, không biết cầu thủ đội nhà có "chơi" được đội bạn không...etc.....mình chẳng xem mà còn thấy hồi hộp và kịch tính nữa là họ :dreaming:
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Lợi dụng tình hình rối ren của trận siêu kinh dị 3.0 , 1 lượng lớn fan Arsenal (bị chúng ta loại 2 năm liền) , Chels$ (vẫn nhớ Ini lắm =))) , Mu (1 cái CL đã qua và 1 cái CL sắp đến) thi nhau hồ hào nào là kịch sĩ , ăn vạ , blah blah ... ngẫm lại thấy thương các chú ấy quá , chỉ chực có tin gì hot về Barca là lao vào cắn trộm , ra vẻ ta đây rất cao thượng , giải đấu trong sạch (số lượng gãy chân tập trung ở đây là chính) , ít ăn vạ (cái này Alves gọi Nani bằng cụ nhá) . Lại còn có chú lên tiếng là mong Barca không ăn vạ trong trận chung kết với Mu . Riêng mình cứ mong Alves cho chú Du-ni vào thế ăn thẻ đỏ , rồi thắng luôn cho các chú ấy mỏi miệng ca cẩm :sogood:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top