Anti MU và bóng đá Anh

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Thế này nhé,Juventus là một đội bóng hoàn toàn trái ngược với Barca,nhưng Juventus là biểu tượng của Italia,họ có truyền thống,có lối chơi,có lịch sử trải dài bởi những tượng đài mà trong đó,ko bao giờ họ quan tâm đến chuyện phải đá thế này hay thế kia cả,vì với họ,chỉ có 1 cách chơi duy nhất,đó là ... thực dụng triệt để.
Những người hâm mộ Juventus là những người cực kì đàn ông,phải công nhận một điều như thế,vì Juventus rất đàn ông,đó chính là 1 đội bóng thực dụng từ lúc sinh ra,đá rất xấu xí (nhưng ko bao giờ "bẩn").
Vậy mà fan Barca chấp nhận,thậm chí rất kính trọng Juve,vì họ xứng đáng được như vậy.Chúng tôi ko phải vì tôn thờ bóng đá đẹp mà thiếu suy nghĩ,thậm chí chúng tôi suy nghĩ rất kĩ.
Chính vì thế chúng tôi tự thấy rằng,cái mình ghét ở đây ko phải là đá xấu hay đẹp,thực dụng hay ko,mà chính là phong cách,là triết lý của con người,chính bạn cũng công nhận rằng bọn trẻ bây h nó thế này thế nọ,và chúng tôi thấy đó chính là bệnh của MU và bóng đá Anh,căn bệnh của thời đại số và toàn cầu hóa.MU bỏ thời gian lên báo và trang hoàng bề ngoài của mình hơn là " dám là chính mình" (lũ trẻ bây h nó hay bắt chước theo mode,theo xì tin lít,chúng nó sính ngoại,chạy theo "xu thế thời đại" mà ko đủ bản lĩnh là chính mình).

Chính vì thế mà fan MU bao h cũng bò loa MU là đội bóng tấn công đẹp mắt,trong khi số bàn thắng thì quá tệ.
Chính vì thế mà fan MU yêu bóng đá tấn công đẹp mắt những thà thắng 1-0 theo kiểu rình rập (kèm xe bus trước khung thành) còn hơn là thua.
Đó là một đội bóng vĩ đại của các bạn,đó là 1 đội bóng số 1 của các bạn,đội bóng đó,đã,đang và sẽ mang lại điều gì cho người hâm mộ,cho lũ trẻ 9x mới lớn khi chúng nó sống đầy tự ti và thiếu niềm tin trong xã hội xô bồ này.
Vâng,với 1 đội bóng ba phải như thế,một đội bóng cũng tự đặt mình xô bồ vào những cái danh hão như thế,một đội bóng thiếu ý lý trí và niềm tin như thế,thì đội bóng đấy sẽ có lượng fan đông nhất TG thật,thì chỉ cần 5 năm trắng tay,số lượng fan đó sẽ phủi trơn tay ra đi,điều đó làm bạn thấy vui sao?
Khi mà TY ,thứ xa xỉ trên TG này ngày càng bị coi rẻ,khi mà niềm tin được cân đo đong đếm bằng danh hiệu,bằng tiền bạc,bằng Beckhamhay Chít?

TG toàn cầu hóa là thế sao.MU là đại diện tiêu biểu cho xu thế thời đại đó.Mà cái gì là mode,là xu thế thì cũng sẽ có lúc nó lụi tắt thôi.
CÒn đẳng cấp là mãi mãi thì,17 năm không tạo ra đẳng cấp,vậy bạn nói đến gã nhà giàu mới nổi Chelsea làm gì với vỏn vẹn 6 năm ngủ trong tiền bạc.

Với bạn 6 năm đủ tạo nên một đội bóng đẳng cấp rồi ư?
Abramovic ra đi,Chelsea sẽ trở thành thế nào?
Còn Juventus,Milan,họ dính caciopoli,đội thì xuống hạng,đội thì bị trừ điểm,già cỗi ,vậy mà ngay mùa đầu tiên lên Serie A,Juventus đã đá ra sao? XIn thưa,đó là đẳng cấp thực sự của 1 CLB,đẳng cấp đó ko được tạo nên bởi 1 cầu thủ,vài ngôi sao hay HLV,tiền bạc gì cả,mà đẳng cấp đó được tôi luyện qua hơn 100 năm thành lập.
Bên cạnh đó,giải La Liga,vì sao cuộc chiến 100 năm qua được xứng danh El Clasico,chỉ cần là người hiểu biết,sẽ ko ai nói cuộc cạnh tranh giữa Barca và Real ngang với cuộc chiến của 4 đại gia mà 1 mới nổi 20 năm,1 là kẻ vô danh giữa Châu Âu,1 là gã nhà giàu được 6 tuổi đời và 1 là những người muôn năm cũ của 20 năm về trước cả.
Một MU 20 năm có thể so sánh được hay ko?
Một Chelsea 6 năm ăn trắng mặc trơn có thể so sánh đựoc hay ko?
Một Arsenal mãi ko lớn có so sánh được hay ko?
Họa chăng chỉ có Liverpool phần nào đó có thể nói đến 2 chữ đẳng cấp với những đội bóng ngoài nước Anh,nhưng đẳng cấp của họ vẫn còn rất mong manh.

Nước Anh đã mất đi cái chân lý,cái phong cách của mình từ thời MU phất lên,còn trước đó,những quả bóng vàng của Keegan với Hamburg,của G.Best thì hoàn toàn xứng đáng.Nhưng những Owen,Chit thì mang đầy sự hồ nghi và bất khâm phục của giới hâm mộ.
Bạn hãy nhìn vào Nedved,vào Sheva,Rivaldo,Ronaldinho,mà khi họ nâng danh hiệu đó lên trước ống kính,thì cả TG này bất kể ai đều vỗ tay thán phục.
So với họ thì Chít của bạn ko bằng cái móng tay.

Làm gì đi chăng nữa,những fan như chúng tôi luôn đánh giá mọi thứ trên góc độ con người,chúng tôi đánh giá vởi tính nhân văn của nó,giải Nobel ko phải lập nên để tôn vinh các best sellert,mà tôn vinh con người.
"năm 2008 là năm của Chít,anh ghi được nhiêu bàn thắng,đoạt nhiều cup và lên nhiều trang báo,anh đoạt QBV tất cả chỉ vì những cái bề ngoài hào nhoáng đó"
Nói ko xa,Rivaldo năm 99,năm mà MU tung hê Beckham,Giggs,Smeichel,York&Cole,...bla bla trên đầy những mặt báo,Rivaldo kéo cả Barca đoạt La Liga bằng cái kèo trái siêu độc,anh là chủ nhân QBV bằng chính tài năng của mình chứ ko hề ghi nhiều bàn nhất,đoạt nhiều cup nhất và lên nhiều trang báo nhất.

QBV được lập ra để tôn vinh những cá nhân suất sắc bằng chính thực lực của mình,tôn vinh 1 cầu thủ bóng đá chứ ko phải tôn vinh một cầu thủ nổi tiếng và hào nhoáng nhất.


Barca luôn muốn vượt qua Real,ai chẳng muốn mình tiến lên,đứng hàng đầu,nhưng ko phải bằng mọi cách,bất chấp tất,cả,bạn phải nhớ lấy câu này:"Với Barca,chiến thắng là ko đủ,mà phải chiến thắng bằng cả trái tim và tâm hồn,đó mới là Barca!"
Còn MU là phải chiến thắng bằng mọi cách hay sao? MU hám danh đến thế cơ ah

Còn ăn rùa,ăn may,ừ thì đúng là trận CHelsea chúng tôi ăn rùa đi,thì chính vì thế nên chúng tôi gọi MU là Siêu rùa,Rùa cụ,vì 2 bàn thắng trời ơi trong phút cuối cùng (bóng lập bập ,sút lung tung cầu may),so với trận đó thì Barca thắng Chelsea là quá xứng đáng. Hai là thần rùa đã làm cái sân trơn toài khiến Terry trượt ngã.
Theo bạn thì cả 2 trận CK đó,với kiểu suy luận của các bạn về việc Barca ăn rùa vừa rồi,thì MU nên được gọi(hay tôn vinh) là gì? Đẳng cấp thần rùa ứ,hay con rùa đẳng cấp nhất? !!!!!!!!!
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
MissMoon nói:
100s mà được 2 bàn thắng ? Thế có mấy đội trên TG này làm được I-)

O:) O:) O:) O:) O:) O:)
Thế mới là rùa. Giỏi sao mà cả trận giơ mặt chịu đấm như thế?
MissMoon nói:
Chán nói vụ này rồi. Hỏi mỗi câu thôi: thiên vị Barça mà còn đuổi Abidal à? Hay làm thế theo chỉ đạo UEFA cho Barça dễ đá =))

Bạn có hiểu đúng y Tôi không thế . Ai xem trận đó mà không biết trọng tài thiên vị :)) ... Còn về vụ đuổi á ! Phạm lỗi quá rõ còn gì mà không đuổi . Thử hỏi nếu anh ý không đáng chả lẽ cái thể đỏ của F24 nhà Tôi đáng ak .
Quả của Fletcher đúng là phạm lỗi, có điều nó không đáng thẻ đỏ. Còn Abidal thì phạm lỗi kiểu gì khi đứng cách Anelka 1m? Phóng Ka mê hay đàn chỉ thần công? Thế gọi là rõ ràng à? Thích xem ảnh thì pm nick yahoo minhbeo_85hp, up ảnh lên đây lại bị xóa mất.
Cái quan trọng hơn, cái thẻ đỏ của Fletcher vô thương vô phạt khi MU đã dẫn trước tới 4-0 sau 2 lượt, Ars không có khả năng lật ngược tình thế. Cái thẻ oan của Abidal thì khác, nó xảy ra khi hiệp 2 còn tới 25 ph, trong tình thế Barca buộc phải công. So thế mà cũng so được
MissMoon nói:
Thì đấy làm người cũng phải cho người ta sửa sai chứ . Cứ như Chel nếu cho Mouri cơ hội thì khác ( câu này của 1 Fan Barça nói ) . Thế nên M.U & Sir vẫn thành công đấy thôi . Hyhyhy

Uhm ! Sức học mỗi người mỗi khác mà . Cho tiền mà vẫn không chịu học thì pó tay luôn rồi !
Haizzzz, vấn đề là mỗi anh Sơn có cái đặc quyền được sửa sai cho tớ khi nào đúng thì thôi, còn chả ai được cả. Dám chắc nếu Mou hay Rai các được tin tưởng giữ lại 23 năm thì thành tích chắc chắn chả kém gì Ferguson
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
MissMoon nói:
0h ! Cái bài đấy là do con bạn chơi Au của Tớ viết đấy , cũng đã từng đăng trên diendanau lâu lắm rồi !

Chả cần nói cách viết của bạn Tớ thế nào . Ngay cả tớ cũng nhưng những Gamer khác có cách viết nó khác với các quy định của tiếng mẹ đẻ . Và vào diễn đàn cũng cố gắng viết rõ thế này lắm rồi ! nhưng dầu sao cũng có người hiểu mờ !

Trong hoàn cảnh nói về bóng đá thì dĩ nhiên phải sử dụng những từ ngữ thêm thắt vào cho chuẩn chứ đúng không ?
Ấy, sao lại lấy cách giải thích về game Au ra cho ngôn ngữ. Thế hóa ra "đẳng cấp" của 1 tiến sĩ là phải có "level" Au như bạn gì ý nói thì chết. Cứ thế thì dễ bị biến tấu thành: "Hiêu hiểu là nhất thời, khó hiểu là mãi mãi" lắm lắm.

Bóng đá cũng như thời gian, nó có vòng quay và sẵn sàng bỏ lại phía sau những người không đủ "đẳng cấp" (sao chẳng hạn). Nhưng cái không thể thay đổi chính là truyền thống, lối chơi cũng như tư duy triết lý kim chỉ nam của 1 đội bóng. Mua 1 cầu thủ về thì buộc họ hòa nhập với lối chơi hay cả đội phải theo lối chơi cầu thủ "đẳng cấp" đó chính là cần cái tư duy kia dạy.

Cuối cùng vẫn là phải "chọn trường" mà học bạn Mun ạ. Còn cố gán này cho anh Sơ Sinh Gum Sơn hay Mèo Ú các bạn thì tớ cũng chả ham vì thú thật tớ chỉ là "nhất thời" :lol: .
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Nói chung là không nên tranh luận với mấy ông MU, giải Anh chưa chắc đã xem nhiều biết rộng chứ đừng nói đến TBN, Ý, Đức, Pháp nên các bạn ý chỉ biết đến MU. Có bao giờ bọn nó thức xem Barca, Real...đá đâu mà hiểu tinh hoa của các đội khác.
Tóm lại, thắng làm vua, thua là nhục. Barca chúng ta cố mà thắng, không thì chịu nhục đến năm sau trả thù :D

@ MissMoon: Tôi không cần quan tâm bạn viết những gì.
Nhưng chỉ cần tôi thấy một từ dạng ak trong đấy là tôi xóa.
Đừng ý kiến ý cò gì với tôi vì vô ích thôi.
Nếu không thích thì hãy trở về nơi mà bạn đã đến.

P.S2: Nếu bạn nghĩ rằng bạn đủ trình để khiến tôi đuối lý thì xin lỗi, bạn quá tự tin vào bản thân mình rồi đấy.
Đơn giản vì tôi không thích quote từng câu từng chữ rồi bắt bẻ này nọ với con gái thôi. Nên đành đứng ngoài xem vậy.
Có điều, bất cứ một bài nào của bất kỳ ai mà vi phạm nội quy của diễn đàn thì nó sẽ biến mất rất nhanh.
Tôi bảo đảm chuyện này bạn không cần nghi ngờ.
Thôi mời tất cả tiếp tục trên tinh thần tôn trọng những quy định của diễn đàn.
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mít Mon sang Site của Fan Barça rao giảng về MU, kêu gọi hòa bình, trình bày về tình yêu của mình với MU trong Topic Anti MU để kiếm Nô ben hòa bình hay mở mắt cho fan Barça đi từ bóng tối ra ánh sáng chói lòa để hâm mộ MU?
Đồng cảm. Bạn cứ nói lan man nhưng cuối cùng tôi cũng chả biết mục đích của bạn là gì.

Bọn Fan MU các bạn lắm giọng cực kỳ. Ngày trước thì MU là đội bóng có lối đá tấn công quyến rũ. Bây giờ thì sao ? Sau khi AC Milan đã "dậy" cho MU một bài học thì MU đã thực dụng , lọc lõi hơn , biến hóa hơn trong lối chơi. Nhưng bao nhiêu bài học bổ ích trước đó MU không chịu học , thế hóa ra Ferguson "ngu lâu" đến thế à ? Còn thuộc thành phần "khó đào tạo" nữa. Rồi phòng thủ cũng là một nghệ thuật , đá bóng phải có chiến thuật , ai lại tấn công mù quáng , Barca không biết chơi phòng thủ. Xong kết một câu là : Công thủ toàn diện.

. Chim sẻ thì làm sao hiểu chí đại bàng. Những cái đáng trân trọng thì tụi nó mỉa mai . Từ lâu rồi không còn muốn tranh cãi một cách đàng hoàng về vấn đề này nữa , lợm giọng cái bọn fan MU.

p/s: Tối hôm qua ông em họ hỏi trận này ai thắng , mình bảo Barca , con người yêu nó lanh chanh : MU vô địch , muốn cho mấy cái tát
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Thôi anh em xin lỗi em Mon đi, khách không mời đến nhà mà cứ để em nó kêu ca là không lịch sự với phải gọi là phụ nữ chứ không phải đàn bà là không được rồi. Lại làm gì mà em nó nôn mửa ra như thế? Chị bắt dọn nhà bây giờ.

Mon xinh ơi, cảm ơn em đã có cảm tình với Bác xa và đã cố công giải bày điều này. Em có lòng thì bọn chị xin cảm ơn và gói ghém trả lại luôn. Bọn chị cực đoan, mất lịch sự, phiến diện lắm em ạ. Em nghĩ bọn chị xấu hay dở người thế nào cũng được, nhưng đây là site của bọn chị, bọn chị thích thể hiện cái sự dở hơi đấy ở đây, fan Mu mà không biết điều cứ thích sang bắt bọn chị thay đổi quan điểm thì nhẹ nhàng là lấy lá dắt tay, nặng hơn tí nữa là đá mông ra khỏi cửa đấy.

Thế nhé, bọn chị không ưa MU và không ưa fan MU. Thích nói điều đó ở đây, cho nhau nghe. Em là khách không mời nghe được thì nghe, không thì mời em ngược về những chỗ nào toàn diện lịch sự của em nhé.

Em tự đến, tự múa may ở đây, thì cũng nên tự về. Bọn chị có một thú vui tao nhã là treo nick nếu bỗng dưng thấy thích đấy. Lạ nhỉ, nhưng mà lại cứ thế mới buồn cười.

Về em nhé!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
MissMoon nói:
Chỉ thấy ngứa mắt mà nói thôi !
Cực đoan hay không thì cũng mặc .
Vây có lẽ từ đầu Admin nên thêm 1 phần vào qui định dd là " Cấm các Fan khác bước vào "

Cuộc sống chỉ muốn toàn hoa mỹ thì chịu . Nói người khác không biết tiếp thu trong khi mình lại tữ đóng cửa ... Hài nhỉ !

Good Luck !
Cấm thì chả ai lại ghi biển miễn tiếp khách cả. Nhất là các bạn nữ :lol: . Thế nên nói Admin thêm vào 1 phần quy định thì tự dưng chúng tôi ra luật biến mình thành "hòn đảo cô đơn".
Chuyện các bạn khác ở Tuy-ni-di, ở Thổ Nhĩ Kỳ, ở chỗ kỳ kỳ nào hông nhớ đến và nói rằng chúng tôi phải pha Lipton mời bạn ý trong khi xã tớ toàn trà đá trồng được thì quả là khó. Tất nhiên cái gì đúng tự bản thân họ sẽ tiếp thu nhưng là tiếp thu có chọn lọc. Để tránh lại phải phân tích việc nên và không nên tiếp thu thế nào cho nó hợp ý bạn Mun thì xin mời bạn tiếp thu ý số đông trước :lol: .
Ôi thôi cứ nhắc đến MU tớ lại thèm trà đá.
Cafe cái đã!
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Thôi mà các bác, bạn ấy đã thừa nhận là MU rùa rồi (mặc dù còn hơi miễn cưỡng) thì ta cũng nên rộng lượng. Người ta đã biết "khổ hải vô biên, hồi đầu thị ngạn" với "phóng hạ đồ đao" thì mình cũng nên công nhận người ta" tí nữa thì thành phật" :lol:. Nói thật là nếu fan Mu nào cũng dám thừa nhận cái sự thật ấy thì em cũng chả đến mức muốn xúc đất đổ đi như thế đâu, cùng lắm là ngang với Real thôi :lol: . Khổ cái là toàn ca ngợi cái "đẳng cấp" giơ mặt chịu đấm với lại sút bóng nảy mặt vào lưới nên tình hình nó mới thành ra như này. Quên, gần đây lại còn thêm cái bệnh "mù chọn lọc" lây của fan Chel$ nữa chứ :(. Nhưng thôi, được 1 người còn hơn là chả được ai
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
NguoicuaDang nói:
Làm gì có đội bóng nào được lập riêng 1 topic anti như chúng ta.và cũng chỉ có MU mới có thuật ngữ anti MU chứ chả bao giờ thấy nhắc đến anti Barça, anti Chelsea. Liv ....
Chà, anh bạn lại tự mình nuôi dưỡng ý tưởng phi hiện thực rồi. Xin thưa ở xã tôi đek cần phải Anti MU làm gì cho mệt và cũng có mấy ai hâm hâm như vài đứa bọn tôi vào đây tiếp chuyện. Trong mắt chúng tôi, anti MU không phải là kiểu anti "giết chóc" như với Real bởi vì MU không phải là đội bóng khiến chúng tôi muốn nó biến mất khỏi trái đất này như Real. Và tôi cũng thiết nghĩ chắc anti MU thì chỉ có mấy anh "siêu hạng" ở Anh quốc mới thích.
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
NguoicuaDang nói:
Thôi.Tôi xin can bạn MissMoon.Cãi nhau thế đến tết cũng chả có ai đuối lý cả.Fan hâm mộ đội nào mà chả nói xấu đội khác đó là quyền của họ và cũng là quyền của chúng ta.Bạn hãy cứ tự hào về MU đi.Chúng ta là đội bóng có lượng fan đông đảo nhất TG và lượng anti fan cũng đông đảo không kém.Hãy tự hào vì điều đó.Làm gì có đội bóng nào được lập riêng 1 topic anti như chúng ta.và cũng chỉ có MU mới có thuật ngữ anti MU chứ chả bao giờ thấy nhắc đến anti Barça, anti Chelsea. Liv .... Trừ khi họ đối đầu với nhau.Vì sao lại vậy,vì tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại chúng ta; lật đổ chúng ta, vì chúng ta là nhà vô địch
Sao lại không có ai đuối lý? Bạn Moon của ông chả đã thừa nhận độ rùa của MU rồi đấy à:lol:?
Đúng là fan hâm mộ nào cũng có quyền nói xấu đội khác, nhưng sao chỉ có mỗi fan MU có cái đặc quyền "được" tất cả các fan trung lập ghét bỏ và xin lỗi, chửi, mỗi khi ăn 1 cái CL thế?=)). Và cũng đừng ảo tưởng rằng người ta ghen tị nhé, nếu xứng đáng giành chức vô địch thì sẽ chả ai dám ý kiến gì đâu. Vả lại người ta chỉ ghen với người hơn mình, ai lại ghen tị cả kẻ kém hơn mình? Về danh hiệu MU không thể bì được với Real, AC, Liv.... Bản sắc thì quá nhạt nhòa, thay đổi xoành xoạch, đá theo kiểu chiến thắng bằng mọi giá. Đội ta mà thắng thì "đẳng cấp là mãi mãi" với các kiểu nỗ lực cố gắng bla bla, còn thua thì "phong độ là nhất thời"=)). Từ đây có thể suy ra định nghĩa về đẳng cấp của MU: đẳng cấp=chiến thắng. Anh den hết đau đầu chưa :lol:
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
NguoicuaDang nói:
Ha ha.Xin thưa bác.Mấy người hâm hâm mà bác nói theo em thấy toàn là cốt cán trong xã thì phải.Còn bạn Minh BC.Bạn lại lôi vấn đề cũ rích là chữ " RÙA " ra.Khi xem Công Vinh đánh đầu vào lưới Thái Lan bạn có bảo là RÙA không ah.Trận thắng Chelsea của các bạn, các bạn có gọi là RÙA không ạ.Toi hỏi bạn mấy con rùa ấy con nào to hơn.Hay bạn lại luân điệu " may mắn chỉ đồng hành với kẻ mạnh, với nhà vô địch.... ".Về 2 trận CK trước đây nó rùa ở chỗ nào ạ.Bóng từ chân thủ môn đập vào hậu vệ MU rồi đập linh tinh một lúc trước khi bay vào lưới hay sao mà bạn bảo là Rua`.Bạn nên xem lại chữ trung lập.Cái bạn gọi là trung lập nghía lại hình như toàn là những đội đã từng là bại tướng của MU.
Uầy, Real cũng là bại tướng của MU =)). Còn bạn đừng nhầm nhé, chúng tôi không thô kệch như các bạn đâu. Tôi thừa nhận Barca gặp may trong trận BK lượt về, chứ chả có gì là "đẳng cấp là mãi mãi" cả. Về nỗ lực thì 2 đội ngang nhau, mặc dù 1 đội nỗ lực đá người và phá bóng =)). Nhưng sự may mắn của chúng tôi chỉ là bù trừ cho sự đen đủi thôi (cái này chán nói lại rồi, vào topic Chel-Bar mà đọc, có cả ảnh đấy). Chel có tất cả mọi thứ trong tay để kết liễu Barca: sai lầm TT từ lượt đi (1 quả pen), dẫn trước ở lượt về, coi như free cho ông quả chạm tay Ballack phút 5, cái thẻ đỏ trên trời rơi xuống (lại lỗi TT tiếp)làm Chel dễ đá hơn hẳn, nhưng không làm được. Còn MU? Cả trận bị Bayern dẫn trước, bị ép sân, khuyến mại thêm 1 quả xà 1 quả cột. Kém hơn tất cả mọi mặt nhưng cuối cùng lại thắng, đó mới là RÙA. Đã hiểu ra chưa?
Bàn thắng của CV, khẳng định là may mắn, bằng chứng là trước bàn thắng đó chỉ có 1 pha chuyền thành bàn còn sau bàn thắng thì giúp T&T đứng bét bảng=)). Tôi vẫn sung sướng khi VN vô địch, nhưng cũng không vì thế mà tôi gào lên rằng VN "đẳng cấp là mãi mãi" đâu =)).
 

Hoàng Catalan

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
21/5/09
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Ôi thôi, cãi nhau làm gì! Thế này nhé, MU có bị ghét không? Có quá đi chứ! Tại sao? Trời còn ghét thì các fans chân chính thích thế đếch nào đc? Thử hỏi có câu lạc bộ nào bị rơi máy bay chết gần hêt trụ cột không? Vừa rồi lại tí bị đánh bom chết nữa! Đấy, khỏi thắc mắc nhé!:D
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Giờ hỏi fan Chel$, fan Liver hay fan Arsenal xem có ghét MU ko? Chắc câu trả lời là "có". CLB nào mà có nhiều cổ động viên trung lập ghét nhất, chắc không cần nói thì ai cũng biết là MU. MU rất giỏi Pr hình ảnh của mình, cho nên có rất nhiều người thích MU nhưng thực chất là thích cái hào nhoáng của MU của các cầu thủ ( điển hình như CR7). Hồi xưa tôi đã từng thích MU, nhưng đó là thời có King Eric- một người đàn ông đích thực. Từ hồi có Beck thì cái thích đã chuyển thành ghét. Mu quá hào nhoáng, quá phô trương, nhưng thật chất bên trong thì sao?? Cho tôi hỏi 1 fan MU chính hiệu nào đọc bài này nhé: bạn có biết lối đá sở trường của MU là gì không?? câu này nếu hỏi fan của Barca,của AC, của Juve, của Valen hay Chel$ thì đều có, riêng MU thì ...
Sir Alex đã tạo ra đế chế riêng cho mình nhưng cái đế chế ấy không có gì rõ nét, lối đá của MU vẫn chưa được định hình, mà hình như nó vẫn cần phải hoàn thiện theo từng mùa giải mà Sir thì đã gần 70 :( Nhìn sang Barca xem, chỉ sao khi thánh Johan đã làm cho Barca thì nó nhưng là chân lý như là máu chảy trong người các cầu thủ, với tôn chỉ " Bóng đá đẹp " làm đầu, nó tồn tại từ đời HLV này sang HLV khác, nó có biến hóa, có thay đổi đôi chút nhưng bản chất của nó thì không thay đổi- Đó chính là cái tôi yêu Barca.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
oneday nói:
Giờ hỏi fan Chel$, fan Liver hay fan Arsenal xem có ghét MU không? Chắc câu trả lời là "có". CLB nào mà có nhiều cổ động viên trung lập ghét nhất, chắc không cần nói thì ai cũng biết là MU. MU rất giỏi Pr hình ảnh của mình, cho nên có rất nhiều người thích MU nhưng thực chất là thích cái hào nhoáng của MU của các cầu thủ ( điển hình như CR7). Hồi xưa tôi đã từng thích MU, nhưng đó là thời có King Eric- một người đàn ông đích thực. Từ hồi có Beck thì cái thích đã chuyển thành ghét. Mu quá hào nhoáng, quá phô trương, nhưng thật chất bên trong thì sao?? Cho tôi hỏi 1 fan MU chính hiệu nào đọc bài này nhé: bạn có biết lối đá sở trường của MU là gì không?? câu này nếu hỏi fan của Barça,của AC, của Juve, của Valen hay Chel$ thì đều có, riêng MU thì ...

Bác này rất giống tôi. Hồi còn Cantona, quả thật là tôi rất thích MU. Nhưng sau này, đặc biệt là khi có thằng Chít rồi đến năm ngoái nó loại Barca, thì tôi ghét MU không chịu được.

Xem lại những pha chơi xấu của nó với Puyol và cái mặt câng câng thật chỉ muốn nhổ vào mặt nó. Một thằng cầu thủ có tài, nhưng nhân cách không hơn gì miếng giẻ rách. Tôi cũng chịu không hiểu sao có nhiều người "yêu thích" được thằng này.
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Qua trận đấu này , càng thêm khinh bỉ cái đội bóng này hơn . Sự thù ghét tận cùng nhưng không phải vì MU được hâm mộ nhất Việt Nam. Bọn này chẳng là cái gì để tôi bận tâm đến vậy .
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Ngày trước tôi còn thích Mu bởi ấn tưộng với Cantona hay lối đá bật tương nhanh của đội bóng này.Bây giờ thi khác,Mu đá ko có bản sắc,cổ động viên thi luôn to mồm rằng ta đây vô đối,Mu của ta tấn công quyến rũ.Ăn may được một bàn thì nói là đẳng cấp 1 đội bóng lớn.
Mu càng ngày càng trở nên đáng ghét hơn ở Việt nam là nhờ sự đóng góp không nhỏ của 1 lượng lớn fan phong trào của đội bóng nay-những ngươi hầu như chả có kiến thức bóng đá gì cả?
Một thằng em ở mình,tối hôm C1 có Mu đá thì gân đến giơ nó hỏi minh 1 câu"Hôm nay Mu gặp đội nào thế anh?".Nó bảo nó cũng la 1 fan của Mu đấy các bạn ạ?
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Kể vài câu chuyện nhạt nhẽo buổi tối trước khi trận chung kết vĩ đại nhất trong lịch sử C1 diễn ra :

-Ông anh họ nhẩy vào nick : Hôm nay MU đá à ? MU kiểu gì cũng thắng

-Vẫn là con người yêu ông em họ :
+Vợ ơi MU thua rồi ( Vợ vợ với chả chồng chồng , sốt cả ruột )
+Đâu , vợ không tin
+Đây , 2-0 đây này
+Chả nói gì nữa
(Vẫn là cái kiểu ngạc nhiên vì tưởng MU là vô đối còn chả biết Barca là cái gì cả , nhưng kể từ hôm nay nó đã hiểu biết hơn)

Cả 2 đều có chung một đặc điểm : Đều không xem , không biết gì về bóng đá , không nên chấp nhưng tính mình thì trẻ con nên vẫn thấy ghét , muốn quát vào mặt cho chừa cái tội ăn nói linh tinh.

MU là đội bóng được yêu thích nhất tại Việt Nam , lý do ai cũng biết . Và hệ quả tất yếu là có những người chẳng đáng gọi là fan cũng thích MU , nếu là Barca thì cũng vậy thôi , số lượng fan MU hiểu biết về bóng đá cũng rất nhiều. Nhưng những cái như thế này vẫn làm cho người ta cực khó chịu và tôi không thích thông cảm cho những thứ tôi ghét . Ghét MU mà chẳng cần lý do gì và nó lại vừa được tăng lên vài cấp 8-|
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hờ, chuyện hay đó, nhiều chị em chưa biết Mu đá thế nào, tuyển Ý đá thế nào. Nhìn Beck, Ronaldo, mấy anh tuyển Ý đẹp trai hấp dẫn là thích họ, xong họ đá ở đâu thì nói là câu lạc bộ tôi yêu thích. Ok, đội có thua, có thắng, xem tin nhìn tỉ số hết. Không xem diễn biến, vẫn hô thần tượng, câu lạc bộ là sô 1. Hết chuyện.
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Có khi bây giờ Barca ko cần mở La Massia đâu, cứ tuyển mấy a người mẫu đẹp trai vào thế là tự nhiên fan MU chuyển hết sang Barca thôi mà, cho nên cầu thủ hay nhất trong lịch sử MU theo tôi là Beckham chứ không phải Cantona hay Charlton vì nhờ vẻ đẹp trai và bà vợ nổi tiếng của anh ấy mà gần hết Việt nam và châu Á ngưỡng mộ MU. Mình là con gái vớ vẩn lại thích MU chứ chả chơi
 

Hoàng Catalan

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
21/5/09
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
37
Barça đồng
0
Vừa nhai câu này bên box bàn về trận CK. Sang bên này lại nhai lại! Có mấy thằng fans MU kêu tại sao Unicef không tài trợ MU mà tài trợ Barca. Rồi có học cùng lớp cao học với ông minhBC hỏi rằng anh Nít Ten Roi dạo này sao không ra đá cho MU, anh ấy bị chấn thương à?(Mà ông minhBC mói học cao học được 7 tháng:D) Chỉ như thế này cũng biết trình độ hiểu biết của fans MU đến đâu rồi. Nói rộng ra đến những thằng thích ngoại hạng: mấy tháng trước, có đứa nói với ông minhBC(khổ thân bạn mình!) là thích LIV, rồi quay sang hỏi "Dạo này sao không thấy Owen ra sân nhỉ?". Ông minhBC quá sock, hỏi lại:"Thế tại sao thích LIV?" Nó bảo:"Vì Owen đẹp trai" :woot:
Vậy là đã đủ biết vì sao Ngoại hạng và các đội bóng ở đây được yêu thích rồi! :-'
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top