Anti MU và bóng đá Anh

losblancosvie

Mầm non xã
Đầu quân
6/5/09
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
--nói chung là, đêm thành Roma Người Tây Ban Nha đã dạy cho lão ngoa đầu Phao Câu Sơn và lũ học trò 1 bài học về bóng đá, về cái thói ngông cuồng - chưa đá đã vỗ ngực. Thực sự đêm Roma hôm trước mấy chú MÙ hầu như đứng xem Barca đá.
--Nói thẳng là, ko lẽ người Việt lại ko đọc báo nước mình chứ xem mấy tờ thể thao mấy ngày nay ma tức ko tả nổi, chúng nó thiểu năng quá, năm ngoái MÙ rùa đc cái CL thì nổ hết cớ còn năm nay Barca dạy dỗ bọn MÙ ở Olimpico thì chúng câm như hến, chỉ lác đác đưa tin Barca vô địch, rồi lại dở cái thói: đáng buồn cho MÙ. Vì thế mà tôi ko bao jo chú ý mấy bài bình luận, chỉ xem tin hot. Mà từ giờ có lẽ đành chịu khó vào Google dịch Marca, As, Goal mà đọc vậy!
--Nói thêm, lũ Fan MÙ nó vẫn chưa chịu thừa nhận thất bại đâu, thùng rỗng kêu to - đáng thương cho 1 lũ a dua - suốt đời ko cảm nhận hương vị của bóng đá hào hoa. Khổ!
--Nói thật, tôi là Fan Real (dĩ nhiên là anti Barca) nhưng chỉ ở Laliga. Còn ra ngoài Tây Ban Nha thì tôi luôn cổ vũ Barca sau Real. tuy 2 đại kình địch nhưng đều cùng chơi 1 thứ bóng đá quyến rũ nhất hành tinh mà. Lúc này Real yếu hơn Barca nhưng đó là 1 quy luật thăng trầm, rất ít năm thấy 2 đội cùng đạt phong độ cao. Chúc mừng Barca! Và cảm ơn Barca đã bịt lại những cái loa phóng thanh của lũ RÙA.
--Hotnew! Bạn có biết vì sao ở Olimpico rùa ko nổi cho MU ko? theo tin tức tình báo mới nhận thì phát hiện ra 1 chi tiết khá thú vị: Do quy định của các hãng Hàng không là không cho phép đưa động vật lên máy bay, nên lão Phao Câu Sơn ko tài nào mang theo lũ rùa ở trang trại Old trafford sang Roma (Có thể do dịch H1N1 nên các sân bay kiểm tra quá gắt khiến lão ấy đành bó tay lun). Dự đoán: rất có thể lão Sơn sẽ chuyển từ nuôi rùa sang nuôi chó và ruồi để tạo nên chiến thuật: "chó ngáp táp ruồi".
--Bai các cules! a` quên các đại kình địch chứ nhỉ! hehe :lol: :lol: :lol:
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Có 1 lý do mà MU nổi hơn Barca ở VN là PL đá vào buổi tối còn La Liga đá đêm, không phải fan liệu có giám thức đêm xem Barca đá không?? (trừ mấy ông cá độ nha)
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
losblancosvie nói:
--nói chung là, đêm thành Roma Người Tây Ban Nha đã dạy cho lão ngoa đầu Phao Câu Sơn và lũ học trò 1 bài học về bóng đá, về cái thói ngông cuồng - chưa đá đã vỗ ngực. Thực sự đêm Roma hôm trước mấy chú MÙ hầu như đứng xem Barça đá.
--Nói thẳng là, không lẽ người Việt lại không đọc báo nước mình chứ xem mấy tờ thể thao mấy ngày nay ma tức không tả nổi, chúng nó thiểu năng quá, năm ngoái MÙ rùa đc cái CL thì nổ hết cớ còn năm nay Barça dạy dỗ bọn MÙ ở Olimpico thì chúng câm như hến, chỉ lác đác đưa tin Barça vô địch, rồi lại dở cái thói: đáng buồn cho MÙ. Vì thế mà tôi không bao jo chú ý mấy bài bình luận, chỉ xem tin hot. Mà từ giờ có lẽ đành chịu khó vào Google dịch Marca, As, Goal mà đọc vậy!
--Nói thêm, lũ Fan MÙ nó vẫn chưa chịu thừa nhận thất bại đâu, thùng rỗng kêu to - đáng thương cho 1 lũ a dua - suốt đời không cảm nhận hương vị của bóng đá hào hoa. Khổ!
--Nói thật, tôi là Fan Real (dĩ nhiên là anti Barça) nhưng chỉ ở Laliga. Còn ra ngoài Tây Ban Nha thì tôi luôn cổ vũ Barça sau Real. tuy 2 đại kình địch nhưng đều cùng chơi 1 thứ bóng đá quyến rũ nhất hành tinh mà. Lúc này Real yếu hơn Barça nhưng đó là 1 quy luật thăng trầm, rất ít năm thấy 2 đội cùng đạt phong độ cao. Chúc mừng Barça! Và cảm ơn Barça đã bịt lại những cái loa phóng thanh của lũ RÙA.
--Hotnew! Bạn có biết vì sao ở Olimpico rùa không nổi cho MU không? theo tin tức tình báo mới nhận thì phát hiện ra 1 chi tiết khá thú vị: Do quy định của các hãng Hàng không là không cho phép đưa động vật lên máy bay, nên lão Phao Câu Sơn không tài nào mang theo lũ rùa ở trang trại Old trafford sang Roma (Có thể do dịch H1N1 nên các sân bay kiểm tra quá gắt khiến lão ấy đành bó tay lun). Dự đoán: rất có thể lão Sơn sẽ chuyển từ nuôi rùa sang nuôi chó và ruồi để tạo nên chiến thuật: "chó ngáp táp ruồi".
--Bai các cules! a` quên các đại kình địch chứ nhỉ! hehe :lol: :lol: :lol:
hơ hơ, đằng ấy cũng khá giống mình, tất nhiên mình anti real cũng chỉ ở Liga thôi, còn ra ngoài thì mình vẫn kết bóng đá TBN nhất rồi mới đến Ý, Đức thì còn nể Bayern, Bồ thì Benfica, Hà Lan thì Ajax, còn giải Anh ko nuốt nổi thằng nào may ra có mỗi LIV bởi ngoài Liv toàn bọn thùng rỗng kêu to, chả có tí truyền thống bản sắc gì cả. Chel thậm chí chả khác gì 1 thằng lông bông tự nhiên có ông nhà giàu nhặt về nuôi, thế là cũng nổi đình nổi đám, ăn nói như đúng rồi. Mà đúng là chủ nào tớ ấy thôi, từ câu lạc bộ đến fan, trình độ thưởng thức có giới hạn. Bọn nó chả thể phân biệt đựoc kiểu phòng ngự nghệ thuật của Milan, Juve với kiểu xe bus 2 tầng thô thiển khác nhau thế nào, càng không thể phân biệt đựoc cái bản sắc tấn công đã ăn vào máu cả thế kỷ nay của Barca với lại kiểu chộp giật MU.
PS: Còn về rùa thì sợ rằng bọn nó nuôi nhiều lắm, lâu rồi chúng nó có đào tạo ai ra hồn đâu, toàn đổ tiền vào nuôi rùa hết cả. Có lẽ đó chính là bản sắc của MU - BẢN SẮC RÙA
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Ờ, tớ là tớ thấy các bạn gần đây xa vào đả kích hơn là "anti" :lol: . Theo cá nhân tớ thì việc anti nó có 3 chức năng phát hiện, cách ly và tiêu diệt (đúng theo tinh thần dân máy tính nhé). Nhưng gần đây nhiệm vụ cách ly là của các cán bộ, bí thư trong khi việc tiêu diệt lại thuộc về các cule.
Mình rất mong các bác có thể tranh luận cao thượng theo tinh thần người chiến thắng và thông thái, hóm hình theo phong cách Barcamania để các cán bộ, bí thư không phải cách ly một ý kiến nào cả.
Thân!
 

blanco

Đội phó FCBSG Drink
Đầu quân
23/5/09
Bài viết
713
Được thích
5
Điểm
18
Barça đồng
0
Qua tới giờ nghe mấy thằng fan mu lặp đi lặp lại điệp khúc"10' đầu tiên". mịa nhà nó chẳng lẽ 80' sau chúng nó đi ăn c... hết à?
lại nữa,có chú trước trận kêu"mong barca gặp mu,chel khó nhằn..."sau trận chung kết lại giở giọng"đáng nhẽ chel mới vào ck" tiên sư nhà chúng nó chỉ giỏi cắn càn sủa bậy...
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
denpietrau nói:
Ờ, tớ là tớ thấy các bạn gần đây xa vào đả kích hơn là "anti" :lol: . Theo cá nhân tớ thì việc anti nó có 3 chức năng phát hiện, cách ly và tiêu diệt (đúng theo tinh thần dân máy tính nhé). Nhưng gần đây nhiệm vụ cách ly là của các cán bộ, bí thư trong khi việc tiêu diệt lại thuộc về các cule.
Mình rất mong các bác có thể tranh luận cao thượng theo tinh thần người chiến thắng và thông thái, hóm hình theo phong cách Barcamania để các cán bộ, bí thư không phải cách ly một ý kiến nào cả.
Thân!
Thông cảm là bây giừ mới có dịp xả cơn tức, năm ngoái họ nổ vung trời lên mà mình thì cứ "im thin thít & lặn mất tăm", Milan , juve, thậm chí Bayers vô địch không nói, đằng này năm ngoái lại rùa thế ai chịu nổi.
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chẳng thể hiểu vì sao cứ mỗi lần Barca thắng là một lần cả thế giới yêu bóng đá đẹp(trừ fan MU) vui mừng, hân hoan và phấn trấn. Mỗi lần Barca thua là một lần buồn đến lặng người, chẳng biết trách ai, chỉ trách cho số phận sao kém may mắn. Tại sao mỗi lần Mu thua thì các fan bóng đá lại hả hê đến thế. Điều này có thể không phải là do Clb Mu mà có lẽ do 1 vài cầu thủ trong đội cũng như một số fan quá khích của đội bóng này. Chẳng biết các fan của Mu nghĩ gì khi xem trận Final C1 vừa rồi, cứ mỗi lần Mu có bóng là 1 lần sân Olympico nổi lên những tiếng huýt sáo la ó. Các fan Mu nghĩ gi khi xem hình ảnh Schole với cú cắt kéo kinh điển đối với Busquets, hay hình ảnh các cầu thủ Mu bình thản tổ chức tần công khi 1 cầu thủ của Barca vừa bị họ chặt chém nằm liệt trên sân. Có một số fan bao biện rằng các đội khác ghen tị với những danh hiệu họ có. Xin thưa, với các danh hiệu thì Mu chẳng thể sánh được với Milan, với Real, với Ajax, với Liver...Cái mà Mu hơn ư? Có chăng chỉ là tầm ảnh hưởng ở Châu Á mà thôi, nơi mà những chiến thuật PR phát huy tác dụng. Còn trên tầm thế giới u? Ở Châu Âu, hay Châu Mỹ, nơi mà trình độ hiểu biết và dân trí trung bình của người dân cao hơn Châu Á 1 bậc thì lại khác. Cũng không thể đổ lỗi hoàn toàn cho các fan Mu được, vì chiến lược PR của họ quá rộng rãi, quá thành công nên thậm chí đến những nhà báo, người BLV truyền hình, những người cần đưa những cái nhìn chính xác nhất cho người xem cũng không giấu nổi sự hâm mộ đến mù quáng, coi thường các đội bóng khác của những con người này. Nói tóm lại, bóng đá mà, niềm đam mê, tình yêu, lòng thù hận nên đôi lúc thái quá, ko lí trí là điều dễ hiểu, tuy nhiên cũng nên nhìn trước , ngó sau, xem mình là ai, mình đang đứng ở đâu. Và đơn giản hơn, hiển nhiên hơn, vì thế giới bóng đá này còn có cả BARCELONA nữa chứ...!
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Anti MU/Bóng đá Anh (2009/2010)

MU hiện giờ đang lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát .Sau khi bại trận tại Rome thì hai ngôi sao Ronaldo và Tevez chuẩn bị dứt áo ra đi , báo hiệu cho những thất bại đang đón chờ. Mất Ronaldo , mất đi cầu thủ góp công lớn làm nên 3 chức vô địch liên tiếp vừa qua , vượt mặt những đối thủ cứng cựa như Chelsea , Liverpool và Arsenal đủ để cho thấy Ronaldo là dạng cầu thủ thích hợp cho những cuộc đua đường dài đến thế nào , với 80 triệu bảng MU sẽ bổ sung những ai để thay thế Ronaldo ? Một , hai hay ba ngôi sao cho hết số tiền đó ? Nhưng không thể nhét ba cầu thủ một lúc vào vị trí Ronaldo bỏ lại , đó chính là giá trị của một siêu sao. Ủng hộ việc Ronaldo đến Real , sẽ kéo theo những mặt tích cực cho La Liga. Đau không cựa được , đó là cảm giác của MU lúc này , nỗi đau bại trận , mất giá , hậu trường ngổn ngang. Sướng tê người vì Bà Xã chính là nguyên nhân gây nên nỗi đau cho Quỷ Đỏ thành Manchester .

p/s: Nhiều lần hỏi anh em về ông này , mặt mũi rất giống Laporta và hay mặc vest xanh đỏ tím vàng :

skekeff6.jpg
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Re: Anti MU/Bóng đá Anh (2009/2010)

nguyenbaolong nói:
MU hiện giờ đang lâm vào tình cảnh vô cùng bi đát .Sau khi bại trận tại Rome thì hai ngôi sao Ronaldo và Tevez chuẩn bị dứt áo ra đi , báo hiệu cho những thất bại đang đón chờ. Mất Ronaldo , mất đi cầu thủ góp công lớn làm nên 3 chức vô địch liên tiếp vừa qua , vượt mặt những đối thủ cứng cựa như Chelsea , Liverpool và Arsenal đủ để cho thấy Ronaldo là dạng cầu thủ thích hợp cho những cuộc đua đường dài đến thế nào , với 80 triệu bảng MU sẽ bổ sung những ai để thay thế Ronaldo ? Một , hai hay ba ngôi sao cho hết số tiền đó ? Nhưng không thể nhét ba cầu thủ một lúc vào vị trí Ronaldo bỏ lại , đó chính là giá trị của một siêu sao. Ủng hộ việc Ronaldo đến Real , sẽ kéo theo những mặt tích cực cho La Liga. Đau không cựa được , đó là cảm giác của MU lúc này , nỗi đau bại trận , mất giá , hậu trường ngổn ngang. Sướng tê người vì Bà Xã chính là nguyên nhân gây nên nỗi đau cho Quỷ Đỏ thành Manchester .

p/s: Nhiều lần hỏi anh em về ông này , mặt mũi rất giống Laporta và hay mặc vest xanh đỏ tím vàng :

skekeff6.jpg

Đây là Sali I Martin - thành viên ban lãnh đạo, phụ trách tài chính, được Laporta chọn làm "thái tử"
 

Barcelona

Tiểu học xã
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Website
fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Mu là vậy đấy chúng nó chỉ biết đào tạo ra những ngôi sao, chứ chưa bao giờ là nơi để các ngôi sao tìm bến đậu, nghĩ mà cũng cảm thấy xót thương cho chúng nó quá ! :-/ :lol: I-)
 

hg.boixosnois

Juvenil A
Đầu quân
30/9/08
Bài viết
476
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Barcelona nói:
Mu là vậy đấy chúng nó chỉ biết đào tạo ra những ngôi sao, chứ chưa bao giờ là nơi để các ngôi sao tìm bến đậu, nghĩ mà cũng cảm thấy xót thương cho chúng nó quá ! :-/ :lol: I-)

M.U chỉ có 1 ngôi sao duy nhất là lão Fer. Lão ý chết rồi thi M.U cũng đứt. Còn về chuyện đào tạo ngôi sao thì phải xem lại. Cristiano Ronaldo về M.U từ năm 18 tuổi, ko thể nói là M.U đào tạo; Rooney thì trước khi đến đã quá nổi rồi; công nhận lão Fer nhìn người để mua đi bán lại rất được giá. Nhưng Man utd không thể tồn tại lâu hơn tuổi đời của Fer được. Vì đẳng cấp của CLB không thể chỉ nằm ở 1 cá nhân.
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Nói về MU và Cr7, tôi không hiểu bon fan MU là cái thể loại người gì nữa nhỉ ? Ừ cho là Cr7 nó tư cách không tốt , tham tiền ... Nhưng dù sao , nó từng là một công thần của MU, có thể coi là một huyền thoại . Không có Cr7 . liệu MU có thể hùng mạnh được như ngày hôm nay . Dù sao đi nữa, Cr7 cũng xứng đáng được nhận được sự tôn trọng mặc dù ra đi khi còn đang ở thời kỳ đỉnh cao . Tại sao khi Cr7 đang còn ở MU và cống hiến hết mình, không ai nói này nọ đi , để rồi khi ra đi tìm thử thách mới thì quay ra " sỉ nhục " , " chửi bới " . Tôi nghĩ bọn fan MU mới là những kẻ ăn cháo đá bát , chứ không phải Cr7
 

Barcelona

Tiểu học xã
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Website
fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Trách gì bọn fan Mu, chúng nó chỉ là 1 lũ azua không hơn không kém, ra đường tháy người này thích Mu, người nọ thích Mu là cũng về nhà bật Tivi lên xem và thích Mu chứ thực chất chúng nó có biết gì đâu. :lol: :lol: :lol:
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Hà hà, Gaynaldo thì phắn, Tevez thì ghét cái kiểu bủn xỉn không thèm ở lại. Hỏi mua thì ai cũng bĩu môi chê không thèm về. Để xem năm nay lũ rùa đỏ có vẹo gì :lol: , trông cậy vào Macheda chăng =))
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Bọn rùa giờ cũng nhảy vào vụ Benzema. Hy vọng trước những tấm gương tày liếp như Beck, Stam... hay mới nhất là Tevez, Benzema sẽ biết làm thế nào. Bọn rùa năm nay mà đứng thứ 5 ở PL em sẽ ăn chay 1 tháng, còn nếu xuống hạng ăn chay hẳn 1 năm =))
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Ối giời ơi buồn cười quá, lão Sơn quả này chắc tức hộc máu chết. Ai đời giả 40 tr Lyon nó đã xuôi xuôi rồi, thằng Real vào bụp phát có 35 triệu được luôn =)). MU quả thật là có giá =)).
 

Spain_champion

Los Blaugrana
Đầu quân
23/6/09
Bài viết
1,023
Được thích
53
Điểm
48
Barça đồng
87
minhBC nói:
Ối giời ơi buồn cười quá, lão Sơn quả này chắc tức hộc máu chết. Ai đời giả 40 tr Lyon nó đã xuôi xuôi rồi, thằng Real vào bụp phát có 35 triệu được luôn =)). MU quả thật là có giá =)).
Nếu nói thằng Mu là sân sau của thằng Real thì quả thực cũng không sai............ O:) O:) O:)
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Theo tin mới nhận thì Denilson, cựu cầu thủ của XMHP sẽ ký hợp đồng chơi cho MU ở mùa giải mới. Ferguson cho biết, ông cũng biết Denilson què, nhưng giờ ngoài anh này ra không ai chịu về nên đành mua vậy =))=))

Theo 1 nguồn tin khác, Rooney đã đòi tăng lương lên 500k bảng/tuần, nếu không thì anh cũng sẽ phắn nốt. Khả năng MU phải đồng ý là rất cao =))=))
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Trước tình hình các ngôi sao làng túc cầu hò hét nhau kéo sang Real, các cầu thủ xuất sắc ghi lên blog ước mơ trong đời được khoác áo Barca hay các ngôi sao ở các giải khác đều khen ngợi bóng đá Tây Ban Nha thì đã rất nhanh chóng người ta nói rằng Liga đã hấp dẫn nhất hành tinh. Còn "ngoại hạng" Anh? Xưa rồi Diễm, các bạn là "giới hạn".
Cũng cùng chung tinh thần tự sướng đó, các cổ động viên xứ bò tót cũng khoan khoái khi mùa giải tới chứng kiến đàn Kền Kền đã vung tay mạnh mẽ chưa từng có trong bóng đá hòng thực hiện âm mưu 5 năm lần thứ nhất: hạ gục Barca. Ta đặt câu hỏi liệu Liga có thực sự hay đến thế?

Chắc là người nào biết tý chút và Liga cũng nói là đâu có hấp dẫn gì.
Này nhé, năm ngoái lâu lắm người ta mới thấy cặp song mã tranh ngôi vô địch đek thèm đá 4 trận cuối. Lạ chưa. Đó là do ngôi thứ đã định đoạt. Vậy thì Liga quá nhàm chán rồi còn gì. Năm nay với dàn sao (không, phải gọi là siêu sao mới đúng) hạ cánh xuống nhà tang Béc-na-bơ thì người ta tin cặp song mã sẽ trở lên hấp dẫn hơn. Vậy chung quy Liga vẫn song mã. Nếu cứ nhìn Villareal, At.Madrid hay Valencia thay nhau tìm cách hét giá các cầu thủ xuất sắc nhất của mình với 2 ông lớn Real và Barca hòng kiếm tý cháo trong thời buổi nhàm chán ảm đạm này thì sẽ hiểu Liga năm tới càng có sự phân hoá lớn. Xét về tính cạnh tranh thì Liga chán thật.
Còn trong khi đó giải đấu đề cao "Thích em trăn" của giải "giới hạn" Anh mà tớ hàng tuần được chiêm ngưỡng vào giờ vàng thì sao?
Sau khi mất đi cầu thủ "đẹp trai" và hay bị gán mác "siêu rùa" Gaynaldo cũng như Tevez thì Mèo U xuống dốc không phanh. Cứ coi như trừ đi 1 điểm đó và các bạn Dờ-bờ-Lu hay Li-vơ-phun vẫn nguyên phong độ cùng sự tiến bộ của lớp tiểu học Át-se-nan thì giải "Giới hạn" lại có cuộc đua tứ mã hấp dẫn đầy cân bằng nhé. Đấy là tớ chưa kể đến anh Mèo-xịn của mấy bác chuyên đổ dầu ra sa mạc đâu đấy. Ôi càng nghĩ càng thấy năm nay giải "Giới hạn" mới gọi là hấp dẫn. Chính những ý nghĩ đó khiến tớ luôn yêu quý giải V-League quê tớ! 8-|
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Nói thật là từ lúc thằng cu Gaynaro ra đi, tớ thấy đỡ ghét MU đi một ít, hè hè.
Khổ mấy bạn Mờ U năm sau rồi ;))
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top