Anti MU và bóng đá Anh

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Bọn fan MU lúc nào cũng vậy, lén phén qua đây nói mà chả có chứng cứ chi cả. Sao mày biết các Cules kém mà dám phát ngôn khi chưa đánh răng thế. Bày đặt nói fan này, fan nọ, so sánh các fan với nhau. Giờ mình còn biết fan MU cũng lắm chuyện đi qua đủ CLB để gây hấn đó. Rồi tranh luận không lại thì biến mất tăm.
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Thế bây giờ Huy Còm muốn gì? Muốn tranh luận thì đưa chủ đề đi? Chứ cái thói ở đâu đã khách lạ, fan của đội bị ghét lạc vào 4rum fan đội khác, khộng khệnh chê người ta là kém với chẳng không kém thì khó chấp nhận lắm.

Còn Huy Còm thích bọn Milan màu mè riêu cua thì tốt thôi, chờ sau Tết sang bên nớ mà choảng nhau, sẽ biết ngay ai là ai thôi mà.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Chúng tôi đã có hẳn 1 vùng đất để các fan MU vào đó tha hồ kể lể về lịch sử đời đời (http://diendan.fcbarcelona.com.vn/showthread.php?t=993). Vùng đất đó được gọi là Đại sứ quán của fan MU tại FCBVN, là nơi được xã nhà cấp phép hoạt động, được UBX bảo kê :))
 

Unborn

Trung học xã
Đầu quân
25/7/09
Bài viết
34
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
34
Barça đồng
0
Dài thế này không biết có mấy ai đọc hết đây. Lịch sử hào hùng quá. Dài thì dài thế nhưng có thể tóm gọn lại là " MU đại đế thì Barca là cái gì " .... chắc Barca là ..... cho em hỏi có chữ nào hơn chữ Đại Đế nữa không :|
 

HuyCom

Thiểu năng trí tuệ, đang điều trị ở Viện Tâm Thần
Đầu quân
11/2/10
Bài viết
18
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
41
Barça đồng
0
Chỉ có Man Utd mới xứng tầm ĐẠI ĐẾ thôi.
Này nhé :
1. Man nổi tiếng hơn Bar
2. Man có thương hiệu giá trị hơn Bar
3. Man có tổng giá trị tài sản lớn hơn Bar
4. Man có doanh thu, lợi nhuận nhiều hơn Bar
5. Man có nhiều CĐV trung thành hơn Bar
6. Man từng vô địch Châu Âu (C.L 99) trên "thánh địa" của Bar. Xưng vương trên đất thánh của địch mới gê chứ.
7. Man tạo nên 1 kỷ nguyên thống trị tại Premiership (1992-2009) còn Bar toàn bị Real đề đầu cưỡi cổ thôi, thỉnh thoảng cũng có vài ba năm thống trị nhưng tựu trung chỉ vài ba năm thôi.
...
101. Nhà tôi, lớp tôi (trước đây) và công ty tôi (hiện nay) toàn CĐV Man, chả thấy CĐV Bar đâu. Ai cũng nói xem Liga buồn ngủ vì đá chậm chậm rề rề mà lại đá 00h, 2h00.
...
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Đúng hết. Nhưng đây là 4rum fan BARCA. Đại đế hay đệ ... thì cũng có mảnh cắm dùi này rồi http://diendan.fcbarcelona.com.vn/showthread.php?t=993. Còn post những bài lung tung về những thứ fan Barca không cần, làm tốn tài nguyên diễn đàn của fan Barca là điều không được chào đón.
 

morbidvn

Tiểu học xã
Đầu quân
24/11/08
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Biết đọc ko bạn Huycom,topic về anti MU chứ ko phải FC Mu hay thảo luận về MU nhé,google thử xem "anti" nghĩa là gì nha
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
- Sao trên đời lại có nhưng đội bóng như MU nhỉ. Thử làm 1 vòng qua các forum của Real, Arsenal, Juve, Milan thì CLB mà họ ghét nhất chính là MU
- Đá không hơn ai nhưng mồm thì thằng nào cũng to và thối
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Dù sao thì tôi cũng thừa nhận rằng mình đã lầm về CĐV Barca. Kém hơn tôi nghĩ nhiều.
Ở VN có trình nhất vẫn là các tifosi , nhất là bọn Milanista. Tranh luận với bọn này là đổ mồ hôi, phải giở đủ võ kể cả gu gồ ra mới chơi lại.
Trước cứ nghĩ mấy CĐV ở La Liga là ghê gớm lắm, bác học và tinh tế lắm, và nhất là văn hóa lắm (xứng đáng với nền bóng đá nghệ thuật thượng hạng của TBN). Nhưng qua 2 forum CĐV Real và Barca mới thực sự thất vọng. Toàn là ton hót (ăn sáu mừ), chửi rủa CLB khác nhất là Man Utd. Chán.

Ôi nghĩ lại đê, riêng về mặt ton hót thì CĐV Mu là số 1 và không có thằng nào đứng ở vị trí số 2 luôn. Mu thắng đc 1 trận thì nào là : Màn trình diễn thượng hạng, rồi super Rooney, rồi chiến thắng tuyệt đối, rồi đội bóng bản lĩnh v.v... Mu như thế nào không xét nhưng nói về fan Mu thì thật sự là không còn gì để nói, 1 lũ phong trào ô hợp chỉ biết to mồm Mu... Nhớ Mu ăn 3 năm 1992 hay sao ý nhỉ, thế mà bây giờ vẫn còn cú ăn 3 thần thánh, rồi cú ăn 3 thế kỉ đấy, nếu chiến công ăn 6 là của Mu thì chắc đến 2 thế kỉ sau mấy ông fan Mu vẫn vênh mặt lên đấy. :))
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Mối hận thù giữa Fan MU và culé càng ngày càng căng thẳng. Fan MU chẳng biết gì là bóng đá cả đâu. Chỉ a dua theo cho vui thôi. Rồi ra đường nói ta là fan MU vĩ đại.
Đây là cách nhìn thiếu chính xác.
Ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Các culé chả có gì phải hận thù với các fan của MU. Chưa đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Chưa đâm chém chửi bới gì ở tầm chính thức. Chưa ân oán gì đến mức căng thẳng. Nhất là anh ở phương Bắc, tôi ở Nam. Sao có thể nói culé hận thù fan MU?
Nếu tôi là một culé, MU chả là cái gì đó để tôi hận thù. Thế nên fan MU dù kệnh cỡm đến đâu cũng chẳng phải chuyện tôi đáng quan tâm.
Nếu tôi chả phải một culé, có khi tôi lại hâm mộ MU ý chứ lỵ <):D.
@Huycom: tớ thấy bạn đến lạ. Bạn biết anti là gì không? Là bài trừ, là tiêu diệt, là nhổ tận gốc. Chửi rủa hay không chỉ là một phần rất nhỏ. Mà ai chửi abc#$%^ fan MU bạn chỉ cho tớ xem cái? Nếu không chỉ được, tội vu khống thiếu dẫn chứng dễ bị quy tội: nhiệt tình + thiếu hiểu biết = $^%& lắm đó nhé!
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Định qua đây tranh luận đàng hoàng tử tế và xem có học hỏi gì ở các cule hay không ? Nhưng vào đây mới đọc khoảng hai chục trang đầu đã thấy quá thất vọng về CĐV Barca. Hình như các bạn nhầm lẫn giữa anti và chửi rủa thì phải. Không thấy 1 bài anti nào ra hồn, chỉ thấy toàn chửi rủa Man Utd thậm tệ, mạt sát và xem Man Utd là đội bóng mạt hạng nào đó. Những ai có xem bóng đá quốc tế, bất kể là P.L, Liga, SerieA dù yêu dù ghét Man Utd thì ít nhất họ cũng hiểu Man Utd là 1 CLB như thế nào ? Có đáng bị xem thường như vậy hay không. Tất nhiên tôi biết các bạn hả hê sau trận CK C.L nên mới có thái độ với Man Utd như vậy. Nhưng hãy chứng tỏ đẳng cấp các CĐV Barca xứng đáng với Đội bóng Barca bằng cách viết bài cho nó đàng hoàng 1 chút. Nói thật trước giờ tôi cứ nghĩ CĐV Barca là phải khác cơ, không tệ như thế này đâu. Xem ra còn không bằng CĐV Arsenal và box anti bên đó.
Định làm 1 bài anti cho nó hoành tráng mở hàng, nhưng vào đây đọc 1 lát mà thấy thất vọng về CĐV Barca quá. Mất cả hứng.

Chú muốn tranh luận cũng ok thôi. Nhưng nhập gia tùy tục, chú phải trả lời 1 số câu hỏi, xem có xứng đáng không đã.
1 đội ghi được bàn nhờ đối phương đốt lưới thì gọi là gì? Đội nào hay ghi được bàn kiểu vậy nhất?
1 đội mà ghi bàn quyết định trận đấu vào những phút cuối thì gọi là gì? Giải quyết được trận đấu vào phút cuối hơn hay giải quyết sớm , thậm chí ngay H1 hơn?
1 Hlv chỉ trích TT, viện cớ, tìm lí do khi đội nhà thua là chuyện bình thường. Nhưng gần như trận thua nào cũng thế, mà hầu như không bao giò nhận lỗi về mình thì là người thế nào? HLV nào nổi tiếng nhất về khoản này?
Khen cầu thủ đá cho đội mình thích, khen đội mình thích là bình thường. Nhưng khen quá, tung hô quá, khiến cho lời khen cách xa thực tế thì gọi là gì? Fan đội nào xuất sắc nhất về khoản này?
Bản sắc là gì? 1 đội bóng có cần xây dựng và gìn giữ bản sắc không? Chú hãy nói về bản sắc của MU cho mọi người nghe nào.
Chiến thắng và đoạt danh hiệu là tốt. Nhưng làm được điều đó mà vẫn giữ được bản sắc hơn hay làm được mà đánh mất bản sắc hơn?
Chỉ cần chú trả lời trung thực, chú sẽ có cái nhìn tổng quát về khái niệm MU và fan MU trong mắt mọi người. Chú sẽ biết tai sao MU và fan MU lại bị ghét đến thế. Sẽ biết tại sao với fan MU thì MU huyền thoại, MU huyền diệu còn với mọi người thì chỉ có MU huyền MÙ mà thôi.
Trả lời rồi xem chú có đáng cho bọn anh tôn trọng và tranh luận hay không.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Trả lời bài của Huy Còm :
1- Man nổi tiếng hơn Barca ( điều gì chứng mình điều đó hay là ông ngộ nhận )
2- Man có thương hiệu giá trị hơn Barca ( ở điểm nào thế, hay là từ 2 còn đẻ trứng vàng Daivd Beckham, và Cris bảnh mã chỉ có điều là 2 con gà mái đó cắp đít sang Real mất rồi và trước khi đi nó để lại 1 cục shit vàng to tướng vào đội bóng Man đó )
3- Man có tổng giá trị tài sản lớn hơn Barca ( Ồ thế ra Man giàu hơn Barca hả, nếu + khoản nợ 700 triệu bảng vào thì có lẽ ông bà già tôi còn giàu hơn Man, không những làm ra tiền mà còn có của ăn của để :)) )
4- Man có doanh thu lợi nhuận nhiều hơn Barca ( cái này đề nghị tra google nhé, cứ như kiểu nhà kinh tế ấy không bằng ấy )
5- Man có nhiều CĐV trung thành hơn Mu ( bó tay, biết CĐV Mu như thế nào mà to mồm )
6- Man từng vô địch trên thánh địa của Barca, xưng vương trên đất thánh của địch ( cái này thì sao chứ, dẫn chứng này éo thèm tl )
7- Man tạo nên kỉ nguyên thống trị hả ( 18 lần vô địch trong khi Barca vô địch 19 lần đấy )
Xin cho hỏi từ 7 đến 100 là gì thế ( nói xừ nó là không có gì đi cho mọi người đỡ khinh )
101- Cơ quan ông, lớp ông, gia đình ông, bạn bè ông thì liên quan gì đến chúng tôi, chẳng lẽ ông quen cả 6 tỉ người trên trái đất này mà nói họ đều là CĐV Mu
Thật sự thì tôi chỉ có 1 câu nx là " đi làm rồi mà sao ng... thế, đây mà gọi là bàn luận à

Ôi CĐV MU
 

oreo2410

Mầm non xã
Đầu quân
9/2/10
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tui ghét MU vì lực lượng CĐV hùng hậu ở VN cùng giới truyền thông ở VN. Bản thân MU chẳng có gì đáng ghét. Thế nhưng bọn CĐV với truyền thông làm tui ghét MU quá đi. MU thắng thì MU là vĩ đại, là số 1, là lối đá hoa mỹ bật nhât. Rồi lúc Ronaldo đi rồi thì là lối đá khoa học thực dụng, là triết lý bóng đá. Rõ nản
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Vài bài là biết tay Huy "cớm" này cũng chẳng hơn gì ai rồi, không đáng được tôn trọng hay nể phục gì cả (Chưa chửi là may). Cái kiều dám gom tất cả là một rồi quy kết là sai lầm lớn nhất, thể hiện con người thiếu hiểu biết và cách nhìn nhận thiển cận. Ai cũng biết gạo còn có nếp có tẻ, rượu thì có nếp đỏ-Gò đen-Bầu đá, cá thì có chép có mè, người cũng cố tốt có xấu, CDV thì có người này người kia. Anh ta gom cả cụp vào rồi phê bình, chê bai, làm như là một người lỗi lạc thất vọng về thế giới không bằng.

Anh này cũng tầm Siralex là cùng, có khi là bạn, cũng không loại trừ khả năng là một :)). Ta muốn gặp 1Manucian chân chính để nói chuyện trên cái thế giới ảo này, xem chừng khó thật.
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
All-Time Club World Ranking (1.1.1991-31.12.2009)

1. FC Barcelona España 807
2. Manchester United FC England 726
3. Real Madrid CF España 633

Juventus FC Torino Italia 633
5. Milan AC Italia 620
6. FC Internazionale Milano Italia 605
7. FC Bayern München Deutschland 599
8. Arsenal FC London England 594
9. CA River Plate Buenos Aires Argentina 503
10. Chelsea FC London

(1st February 2009 - 31st January 2010)

1. (1.) FC Barcelona España/4 319,0
2. (2.) Chelsea FC London England/4 296,0
3. (3.) Manchester United FC England/4 289,0
4. (4.) FC Shakhtyor Donetsk Ukraina/3 275,0
5. (7.) Arsenal FC London England/4 262,0
6. (5.) SV Werder Bremen Deutschland/4 260,0
7. (6.) Hamburger SV Deutschland/4 258,0
8. (8.) Club Estudiantes de La Plata Argentina/4 247,0
9. (9.) Cruzeiro EC Belo Horizonte Brasil/4 242,0
10. (11.) AS Roma Italia/4 236,0

http://www.iffhs.de/?3d4d443d0b803e8b40384c00205fdcdc3bfcdc0aec70aeedbe1a


Quả bóng vàng:
-Barca:Suarez,Cruyff(2 lần),Hristo Stoichkov,Ronaldo,Rivaldo,Ronaldinho,Lionel Messi.(7 cầu thủ và 8 QBV)
- : Denis Law,Bobby Charlton,George Best,Cristiano Ronaldo(4 cầu thủ 4 QBV)
CT suất sắc nhất TG(FIFA):
-Barca:Romário,Ronaldo(2 lần),Rivaldo,Ronaldinho(2 lần),Lionel Messi.(5 cầu thủ và 7 lần đoạt danh hiệu)
-: Cristiano Ronaldo(1 cầu thủ 1 lần đoạt danh hiệu)

4349337898_280772415c_o.jpg


Ít học,ít võ mồm,đành nhờ IFFHS thống kê hộ.
Chưa thấy MU` hơn được gì cả.Còn cái thành tích từng đội,xin cứ lấy ra soi,soi kiểu gì cũng được,thế nhỉ.
Giá trị kinh tế thì chịu,coi bóng đá chứ ko coi "trứng bán khoán" nên hổng quan tâm.
 
Sửa lần cuối:

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Chỉ có Man Utd mới xứng tầm ĐẠI ĐẾ thôi.
Này nhé :
1. Man nổi tiếng hơn Bar
2. Man có thương hiệu giá trị hơn Bar
3. Man có tổng giá trị tài sản lớn hơn Bar
4. Man có doanh thu, lợi nhuận nhiều hơn Bar
5. Man có nhiều CĐV trung thành hơn Bar
6. Man từng vô địch Châu Âu (C.L 99) trên "thánh địa" của Bar. Xưng vương trên đất thánh của địch mới gê chứ.
7. Man tạo nên 1 kỷ nguyên thống trị tại Premiership (1992-2009) còn Bar toàn bị Real đề đầu cưỡi cổ thôi, thỉnh thoảng cũng có vài ba năm thống trị nhưng tựu trung chỉ vài ba năm thôi.
...
101. Nhà tôi, lớp tôi (trước đây) và công ty tôi (hiện nay) toàn CĐV Man, chả thấy CĐV Bar đâu. Ai cũng nói xem Liga buồn ngủ vì đá chậm chậm rề rề mà lại đá 00h, 2h00.
...

1. Cái này ai bảo chú thế? Nổi tiếng hơn ở những đâu, kể rõ ra xem?
2. Thương hiệu giá trị hơn Barca? Cái này chắc đúng, vì MU còn có thể bán cho mấy thằng mù bóng đá đến từ 1 đất nước chẳng coi bóng đá ra cái quái gì, thì tất nhiên là giá trị phải cao hơn 1 đội bóng không thể bán như Barca rồi.
3. Tổng giá trị tài sản? Cho 1 con số rõ ràng coi? kể cả là MU có giàu hơn Barca đi chăng nữa, thì điều đó cũng có ảnh hưởng gì đến chất lượng bóng đá không?
4. Mời xem bảng thống kê ở trên. Ít nhất Barca cũng không cần thiết phải cố kiếm tiền bằng mọi cách như MU khi tăng giá vé cả mùa và còn cắt khẩu phần ăn của nhân viên vệ sinh như ở MU.
5. Lại một lần nữa, đề nghị chú cho một con số thống kê?
6. Điều đó chẳng có nghĩa lý gì. Năm đó đơn thuần Nou Camp chỉ là nơi tổ chức trận chung kết, và MU thắng Bayern ở trận chung kết chứ không phải thắng Barca.
7. 1992 - 2009, xem lại cái kỷ nguyên đó đi nhé. Công nhận vô địch ở PL thì thuyết phục được, chứ ở CL thì xin lỗi, toàn ăn rùa :)). Và khi giai đoạn Chelsea đang thống trị, để MU trở lại vô địch được thì Alex đã dùng cái lối đá gì? Barca có thể thất bại, nhưng không bao giờ chấp nhận đánh đổi bản sắc để lấy danh hiệu kiểu đó. Và Barca có thống trị vài ba năm thì cũng còn hơn MU mấy chục năm mà chả đủ :))
...
101. Thế chú nghĩ nhà chú với công ty chú là to à? Là toàn chuyên gia bóng đá à? :)) Vậy là chú thừa nhận là chú hâm mộ MU theo phong trào đấy nhé :)) Đá mấy giờ là việc của người ta. Ở Liga người ta không bị mấy cái thằng truyền hình chi phối đến mức phải ra sân đá giữa buổi trưa chỉ để thỏa mãn ý muốn của khán giả. Anh không nói đến chuyện đá nhanh hay chậm là quý hơn, chỉ nhắn đến chú một điều là nếu chú đã biết đá bóng, thì hẳn chú phải hiểu là giữa 1 người có kỹ thuật, biết cầm bóng và phân phối bóng thì khác so với 1 người chỉ biết cắm mặt dốc bóng là như thế nào.

Nói tóm lại một điều nữa là chú cũng chỉ như mấy anh fan MU khác, chỉ nói phét là giỏi, 101 điều chú đưa ra không thấy có một dẫn chứng cụ thể nào cả, chỉ toàn là phán bậy. Vậy mà cũng đòi vào tranh luận?
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Ôi, thỉnh thoảng lại có những tên như thế này sang phá quấy ấy mà. Giờ hết hứng tranh luận với những thể loại như thế này rồi! Nói gì cũng phí lời thôi!
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
MU` và các fan MU` phải công nhận là trận CK C1 năm 2009 đã để lại một vết hằn khó phai trong tâm trí họ,có lẽ trước trận đấu đó với họ,Barca chả là cái đinh gỉ gì,còn sau thì Barca là cái đinh gỉ trong mắt cần phải nhổ.
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Chỉ có Man Utd mới xứng tầm ĐẠI ĐẾ thôi.
Này nhé :
1. Man nổi tiếng hơn Bar
2. Man có thương hiệu giá trị hơn Bar
3. Man có tổng giá trị tài sản lớn hơn Bar
4. Man có doanh thu, lợi nhuận nhiều hơn Bar
5. Man có nhiều CĐV trung thành hơn Bar
6. Man từng vô địch Châu Âu (C.L 99) trên "thánh địa" của Bar. Xưng vương trên đất thánh của địch mới gê chứ.
7. Man tạo nên 1 kỷ nguyên thống trị tại Premiership (1992-2009) còn Bar toàn bị Real đề đầu cưỡi cổ thôi, thỉnh thoảng cũng có vài ba năm thống trị nhưng tựu trung chỉ vài ba năm thôi.
...
101. Nhà tôi, lớp tôi (trước đây) và công ty tôi (hiện nay) toàn CĐV Man, chả thấy CĐV Bar đâu. Ai cũng nói xem Liga buồn ngủ vì đá chậm chậm rề rề mà lại đá 00h, 2h00.
...

Cũng may mà như thế nên Barca mới không có nhiều fan phong trào.Những người thức,đợi chờ đến 2 thậm chí 4 giờ sáng để xem bóng đá TBN thì không có ai kiểu fan phong trào như ở phía Mu rồi:starwars:=))
 

kingthief1

Trung học xã
Đầu quân
6/8/09
Bài viết
40
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Người ta là fan MU, bảo vệ MU thì có gì là lạ nhưng mà lâu lâu có mấy người ham hố tự cao tự đại thì mình có cơ hội công kích lại cũng vui lắm chứ :)).
Nói chung mỗi đội bóng đều có thời kỳ riêng nhưng mình chỉ biết bây giờ là thời Barca thống trị Châu Âu chứ không phải MU:happy1:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top