Ballon d'Or

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
53.jpg


Sau khi biết danh sách rút gọn cho danh hiệu Quả Bóng Vàng 2010, bộ ba của FCBarcelona đã có màn 'tập' nhận giải trước khi ra khởi động để chuẩn bị cho trận đấu gặp Rubin tối nay.
Không khó nhận thấy ý đồ của phóng viên khi cho Iniesta đứng giữa, trong khi Xavi và Messi đứng hai bên. Nhiều người vẫn mong rằng Xavi nên xứng đáng nhận danh hiệu này, tuy nhiên hiện tại vẫn chưa thể nói gì được.


[ame]http://www.youtube.com/watch?v=dNofNdj4eX0[/ame]
 
Sửa lần cuối:

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thực tế thì Quả bóng vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới những năm gần đây đã bị thương mại hóa quá nhiều. Người ta dựa vào thành tích của CLB, của ĐTQG để đánh giá cầu thủ xuất sắc nhất. Điều đó có thể đúng, nhưng không phải là yếu tố quyết định nhất!

Năm 2006 là một ví dụ điển hình nhất với Cannavaro. Không thể tin được là anh lại giành cả 2 danh hiệu cao quí nhất trong năm, bởi thực sự Ronaldinho mặc dù có một kì World Cup không thành công lắm cùng ĐTQG Brazil, nhưng anh có màn trình diễn siêu đẳng tại Champions League và La Liga năm đó. Có thể nói nó còn mê hoặc hơn cả 2 năm mà anh đoạt QBV & Cầu thủ xuất sắc nhất TG. Nhưng chỉ vì 1 kì World Cup, qua 7 trận đấu mà Cannavaro nẫng tất cả các danh hiệu cá nhân, quá bất công.

Thử quay về năm 1999, năm mà Rivaldo được QBV và Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới. Năm đó Beckham đoạt cú ăn 3 vĩ đại, vậy tại sao anh vẫn phải đứng sau Rivaldo. Bởi thực tế khi đó Rivaldo mới là nhất. Kết quả bầu chọn phản ứng đúng những gì đã diễn ra.

Vậy tại sao một số chửi rủa khi Forlan và Sneijder không có trong danh sách 3 cầu thủ cuối cùng? Họ vịn vào Forlna đoạt Europa League, và đưa Uruguay vào bán kết WC. Nực cười, Europa League chỉ là một giải đấu hạng 2, còn lâu mới so được với các giải VĐQG, chứ đừng nói đến Champions League. Còn đưa Uruguay vào bán kết ư? Công đầu phải thuộc về Suarez với pha "cảm tử quân" ở phút 120 trong trận tứ kết gặp Ghana. Và Uruguay vào sâu như vậy là nhờ một tập thể rất đồng đều chứ không thực sự dựa vào 1 cá nhân nào cả. Còn nếu nói vào cái bán kết WC, thì Messi cũng đưa Barça vào bán kết Champions League với 8 bàn thắng. La Liga chắc chắn lớn hơn Europa League rồi!

Còn Sneijder? Cú ăn 3 của Inter thực chất là của cả 1 tập thể, còn Sneijder chỉ nổi hơn những đồng đội của mình 1 chút thôi. Milito mới là người quyết định mang chiếc cup Champions Leauge về cho Inter (ghi bàn 3-1 trong tư thế việt vị trong trận bán kết gặp Barça, và ghi cả 2 bàn trong trận Chung kết!). Sneijder sa sút thảm hại, trở lại hình ảnh của mình khi còn ở Real từ khi mùa giải 2010/2011 khởi tranh. Và nên nhớ, danh hiệu này là của cả năm chứ không phải chỉ tính đến tháng 6/2010 (thời điểm trước WC khởi tranh). Messi, Xavi & Iniesta giữ được phong độ đỉnh cao suốt cả năm, và thứ bóng đá mà 3 anh đại diện cho Barça hiện nay đã, đang và sẽ làm cả thế giới phải điên đảo!

Về 3 cầu thủ của Barça, tôi vẫn thích Xavi đạt danh hiệu này nhất. Đó thực sự là cái kết xứng đáng nhất cho một sự nghiệp lẫy lừng của Xavi, là sự tôn vinh cho những đóng góp cực kì lớn lao của Xavi. Nếu Iniesta được nó, thì tôi vẫn giữ quan điểm như đầu bài viết. Iniesta có 1 nửa năm 2010 bị vật vã với chấn thương và anh không thể có đóng góp nhiều bằng Messi và Xavi. Chính vì thế Xavi mới là người xứng đáng nhất!
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Suy cho cùng thì cả 3 đều xứng đáng nhưng có lẽ Xavi là người xứng đáng nhất, với những gì đã thể hiện trong suốt sự nghiệp cầu thủ thì Xavi hoàn toàn xứng đáng được một lần chính thức tôn vinh. Cả Ini & Messi đều còn trẻ, tương lai vẫn rộng mở, năm nay không được thì vẫn có nhiều mùa giải nữa cho cả 2 phấn đấu. Còn Xavi đã chuẩn bị bước sang tuổi 31, độ tuổi này là thời điểm đỉnh cao sự nghiệp của đa số cầu thủ nhưng thực sự mà nói cũng chỉ có thể thi đấu đỉnh cao được khoảng 2-3 năm nữa, nếu năm nay không được thì rất khó cho Xavi cạnh tranh với những cầu thủ trẻ đang lên ở những năm tiếp theo.
Tuy là một fan của Messi nhưng thực lòng năm nay mình rất mong Xavi giành QBV chứ không phải Leo. Danh hiệu này chính là món quà đền đáp ý nghĩa nhất đối với những cống hiến của anh cho Barca, cho La Roja và cho bóng đá thế giới, nó sẽ giúp anh ghi tên mình vào ngôi đền của những huyền thoại bóng đá để những thế hệ sau còn mãi nhớ đến tên anh.
Bây giờ hoặc không bao giờ, sẽ là cực kỳ bất công nếu QBV năm nay không xướng lên cái tên Xavi Hernández...
 
Sửa lần cuối:

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Suy nghĩ của tất cả các Culé chắc chắn đều là muốn Xavi sẽ được tôn vinh năm nay sau những cống hiến thầm lặng của anh cho cả Barca lẫn đội tuyển TBN. Đó sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho nhân cách tuyệt vời của Xavi và cũng coi như là một giải cống hiến trọn đời vì Xavi cũng đã có tuổi so với Ini và Messi. Tuy nhiên chính cái sự khiêm tốn, thầm lặng và luôn hy sinh cái tôi của mình vì một tập thể chiến thắng lại là điểm yếu của Xavi trong cuộc bình chọn này. Giải thưởng này được quyết định bởi các huấn luyện viên và đội trưởng các đội tuyển nên chắc rất nhiều phiếu bầu trong đó sẽ nhìn nhận vào bề nổi và những phút giây tỏa sáng xuất thần. Nếu thế thì Ini sẽ là người xứng đáng hơn cả để giành chiến thắng. Theo lối suy nghĩ đó thì chắc sẽ là Ini - Xavi - Messi.

Vẫn hy vọng những người được quyền bình chọn sẽ là Culé trong 1 phút họ điền vào phiếu bầu của mình để Xavi sẽ là người được tôn vinh trong năm 2010 vì những cống hiến thầm lặng của anh.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Bộ sưu tập ảnh:

"HUYỀN THOẠI ĐƯƠNG ĐẠI"​

OROBLAU%20(22).jpg


OROBLAU%20(7).jpg


OROBLAU%20(15).jpg


OROBLAU%20(21).jpg


******************************

[an=CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TIẾP]
fiORO-(9)editda.jpg


messi_pr.jpg


botaoro%20(7).jpg


OROBLAU%20(17).jpg


OROBLAU%20(20).jpg


OROBLAU%20(19).jpg


OROBLAU%20(18).jpg


Oroblau67edit.jpg


OROBLAU%20(3).jpg


OROBLAU%20(6).jpg


OROBLAU%20(16).jpg


xavianys%20(3).jpg


fiORO%20(2).jpg


xavianys%20(4).jpg


[/an]
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Nếu được bỏ phiếu bầu, mình sẽ bầu chọn Xavi vì những đóng góp vô cùng to lớn và thầm lặng của anh. Có thể lần này anh rất khó cơ hội được. Còn In và Messi thì cũng rất tuyệt. Ước gì chia quả bóng vàng ra làm 4 , 3 phần cho 3 cầu thủ còn phần còn lại trao cho lò đào tạo La masia vì những đóng góp to lớn của lò đào tạo về triết lý bóng đá và nhân cách cầu thủ.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Lý do để họ chọn các anh:

Xavi:

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=D9CR0nV_8Z4&feature=player_embedded[/ame]

Messi:

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=CwjolFi3dXE&feature=player_embedded[/ame]

Iniesta:

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=bn8ll6S-nS4&feature=player_embedded[/ame]
 

ilovemessi10

Juvenil A
Đầu quân
15/8/10
Bài viết
464
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
27
Barça đồng
0
Xavi-Iniesta-Xavi

Như vậy là đến lúc này, FIFA đã công bố danh sách rút gọn ƯCV cho danh hiệu QBV năm 2010. Giờ đây, chỉ còn lại 3 gương mặt trong danh sách ấy. Ba cầu thủ xuất sắc nhất năm 2010 đã được biết. Tuy nhiên, chọn lấy một người là điều vô cùng khó khăn đối với tất cả những người yêu bóng đá. Ba gương mặt - 3 thần tài bóng đá - 3 học trò từ "trường La Masia". Đặc biệt lại là 3 cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của gã khổng lồ Barcelona.

94cfdb78b282d81.jpg

Những lứa học trò tinh nhuệ của La Masia

Xavi chơi bóng với lối đá thông minh. Không như Messi, trời sinh anh ra không để ghi bàn mà để kiến tạo bàn thắng. Xavi là người cầm trịch lối chơi của Barca, được gọi là bộ não của Barca.

Cn Iniesta là bậc thầy của lối đá 1 chạm và những cú đi bóng zic-zac. Lối đá truyền thống của đội bóng xứ Catalan. Anh và Xavi đã tỏa sáng giúp đội tuyển TBN dành cúp vàng WC đầu tiên trong lịch sử vào mùa hè mới đây.

Không như Xavi và Iniesta, Messi không thể hiện được nhiều trong màu áo đội tuyển Argentina trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trước và sau đó, anh thể hiện một lối chơi hết sức quyến rũ cùng với tài năng săn bàn của số 10. Anh xứng đáng nằm trong 3 cái tên ƯCV cho QBV năm nay.

ba1c.jpg

Người ngoài cuộc nói sao?

Pep: Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy.

Abidal: Giá như QBV được chia làm 3.

Del Bosque:Tôi muốn thấy một cầu thủ Tây Ban Nha nhận danh hiệu Qủa bóng vàng năm nay. Với tôi, tất cả họ đều rất xuất sắc. Tôi không thể nói ai là ứng viên sáng giá hơn.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
FIFA Ballon d'Oro 2010 là hiện thân cho trường phái Barça

OROBLAU%20(22).jpg
Khi Barça đạt được cú ăn 6 năm 2009 và ghi danh vào lịch sử bóng đá thế giới, tất cả đều trầm trồ ngưỡng mộ. Mùa bóng 2009/2010, Barça vô địch La Liga với số điểm không tưởng (99 điểm), tất cả trợn tròn mắt. Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, nhưng người ta đã nói vui rằng Barça mới là đội giành Cúp vàng tại Nam Phi, bởi 7/11 cầu thủ trong đội hình chính thức tuyển TBN thuộc biên chế Barça; tất cả các bàn thắng và 7/8 đường kiến tạo đều thuộc về các cầu thủ Barça. Và cho đến khi FIFA công bố danh sách 3 cầu thủ lọt vào vòng Chung kết bầu chọn Quả bóng vàng 2010 đều thuộc biên chế Barça, thì đó chỉ là sự thừa nhận của Thế giới về triết lí bóng đá mà Barça đã và đang thể hiện. Barça, hay La Masia - đơn giản là một sản phẩm quá hoàn hảo!

Leo Messi, San Andres hay Xavi Hernandez là những hiện thân tiêu biểu nhất cho những cầu thủ mang trong mình ADN của Barça trong 10 năm trở lại đây. Và thật tuyệt vời khi cả 3 đều có tên trong danh sách cuối cùng của FIFA để chọn ra một Quả bóng vàng xứng đáng nhất.

Leo Messi - cỗ máy kiến tạo & ghi bàn!

Có lẽ từng ấy từ chưa thể diễn tả được những gì tinh túy của Messi. Quá trình thăng tiến của Messi kể từ khi anh xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2005 khiến cả thế giới kinh ngạc. Không chỉ hoàn thiện hơn về kĩ năng điều khiển trái bóng, Messi còn hoàn thiện hơn nhiều về khả năng kiến tạo cũng như năng dứt điểm. Những bàn thắng liên tiếp đến với Messi, và rất nhiều trong số đó là những tuyệt phẩm.

Bàn thắng đẹp nhất Thế kỉ 20 của Maradona được Messi tái hiện lại một cách không thể hoàn hảo hơn. Hay cú Poker vào lưới Arsenal, những cú "hat-trick" và "double" không đếm xuể khiến tất cả phải run sợ khi đối mặt với anh. Đặc biệt, Messi thích ứng với tất cả các vị trí tấn công. Xuất phát điểm là một tiền đạo bên cánh phải thời Rijkaard, Messi đã có thể chơi ở cả vị trí trung phong cắm dưới thời Pep. Messi đôi khi còn là một số 10 đúng nghĩa mà bóng đá ngày nay khó tìm được một người thứ 2. Thậm chí, anh còn chơi tốt khi đảm trách vị trí tiền vệ tổ chức, điều phối bóng. Người ta chưa thể biết đâu là giới hạn dành cho Messi?

Xavi - bộ não của Barça & Tây Ban Nha
Xavi thực sự là bộ não, là "trung tâm điều khiển" trong lối chơi của Barça cũng như ĐTQG Tây Ban Nha. Anh là người điều phối bóng và luôn sẵn sàng tung ra những đường chuyền "chết người" cho đồng đội ghi bàn, có độ chuẩn xác đến từ mi-li-mét. Gần như mọi đường lên bóng của Barça & Tây Ban Nha đều phải qua đôi chân của anh. Nói một cách vui vẻ, anh là một cái "trạm chung chuyển", mà nếu không có anh, mọi thứ sẽ không thể hoạt động một cách trơn tru được.

trioa6.jpg

Luôn thi đấu hết mình trên sân cỏ, hết mình vì màu áo anh khoác trên mình, Xavi coi nụ cười của đồng đội là niềm vui của chính mình. Anh sẵn sàng hi sinh vì đồng đội. Tính cách thầm lặng là thế, nhưng trên sân anh là chiến binh thực thụ theo cách của riêng mình. Anh không cần dùng quá nhiều sức để đối đầu với những tiền vệ to cao của đối phương, mà anh dùng bộ óc và đôi mắt của mình để làm chủ cuộc chơi. Một pha đảo bóng tựa như xoay 1 chiếc compa, một cú chọc khe, và tất cả đối thủ phải lặng câm... Anh chính là Xavi Hernadez Creus!

San Andres - sự linh hoạt trong lối chơi
Iniesta lại là sự pha trộn phong cách của cả Messi & Xavi, đồng thời kết hợp thêm phong cách của riêng anh, tạo nên một San Andres hoàn toàn khác biệt. Ở anh cũng có nhãn quan chiến thuật, những pha chọc khe "chết người", những cú xoay Compa của Xavi. Trong người anh cũng có những tố chất kĩ thuật tuyệt vời, sự linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí như Leo Messi. Nhưng Iniesta cũng không giống ai cả, anh là người có kĩ năng xử lí bóng ở không gian cực hẹp mà không một ai có.

Điều mà Iniesta khiến người ta không thể không nhắc đến, đó là dường như anh được sinh ra để dành cho những thời khắc vĩ đại. Bàn thắng ở phút 93 vào lưới Chelsea đưa Barça vào trận Chung kết Champions League, hay bàn thắng quí hơn vàng trong trận Chung kết WC 2010 với Hà Lan là một ví dụ. Chính vì lí do đó mà anh được người ta đặt cho biệt danh San Andres (tức Thánh Andres)!

Ai là người lên ngôi cũng đều xứng đáng cả, nhưng chắc chắn cả 3 sẽ được ghi vào những trang sử trang trọng nhất của Barça cũng như bóng đá thế giới. Phần lớn đều mong Xavi đoạt giải, như là một sự tưởng thưởng dành cho sự nghiệp của anh. Còn Messi, như lời Paolo Mandini đã từng nói: "Messi xứng đáng đoạt Quả bóng vàng mỗi năm". Lúc này các culé đang ước gì? Giá như có 3 Quả bóng vàng, để họ khỏi phải chia lòng mình ra nhiều phần đến vậy!
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
- QBV chắc là thuộc về Ini, mặc dù hơi tiếc cho Xavi nhưng chỉ có 1 lý do là do anh không có duyên với nó mà thôi.
- Mà dù có ai đoạt QBV thì người hạnh phúc nhất vẫn là các cule trên toàn thế giới. Và hi vọng 1 mùa giải đại thành công cho Barca (C1, Laliga, Copa Del Rey).
 

Mr.Leo

Juvenil A
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
200
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Barça đồng
0
Em nghĩ năm nay giải thưởng này nên có 1 chút thay đổi. Đó là trao quả bóng vàng cho tập thể Barca :))
 

minhvips92

Tiểu học xã
Đầu quân
23/8/10
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
31
Barça đồng
0
vote cho Xavi 1 cái.cống hiến chắc cũng 1-2 mùa nữa thôi.... anh xứng đáng được có QBV trong năm nay. những đóng góp của anh rất lớn tuy thể hiện 1 cách thầm lặng nhưng ko có anh thì chắc gì Barca hay TBN có được thành công như hôm nay được ( World cup vừa rồi mà Xavi ko đá mà cho thằng Xabi bên bọn Dê cùi kia cầm trịch coi TBN có vô địch được ko :die: )
Messi zà Iniesta thì còn trẻ mà còn cố gắng nhiều. =D>
 

leomessi

Juvenil A
Đầu quân
10/6/10
Bài viết
339
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Mình không nghĩ Iniesta đoạt QBV. Biết đâu Gazzetta Dello Sport chỉ đưa tin bất ngờ cho mọi người bàn cãi. Còn QBV có lẽ sẽ thuộc về Xavi. Không những cule mà fan các đội khác cũng nghĩ như vậy. Messi có lẽ không đoạt QBV nhưng mình vẫn vote cho Messi. Arg kém là Maradona chứ không phải Messi. Đầu mùa 2010-2011 đến giờ , Messi vẫn xuất sắc nhất.
 

serendipity

Tiểu học xã
Đầu quân
23/9/09
Bài viết
13
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Sao tờ Gazzetta nó nói rõ Ini đoạt QBV nhỉ? 3 người trong danh sách của Barca là quá tuyệt vời rồi, nhưng đúng là sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu Xavi đoạt QBV, anh toàn diện cả về tài năng lẫn nhân cách!! Nhưng nghĩ lại, người như Xavi thì anh chẳng cần bóng vàng, chỉ cần Barca luôn chiến thắng là đủ!! Dù anh có đoạt bóng vàng hay không thì trong lòng mỗi cule, anh luôn luôn là 1 QBV rồi!!!
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Tính ra cái bầu quả bóng vàng và HLV của năm lần này toàn dân Barca, 3 cầu thủ Barca, một HLV Barca và một cựu thông dịch viên Barca. Còn mỗi Del Bosque lẻ loi.
 

El Pulga

Trung học xã
Đầu quân
20/9/10
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Năm nay nếu Chúa không giúp Bóng Đá Thế Giới như năm ngoái thì Barca sẽ lại thâu tóm mọi danh hiệu ... chừng nào còn Messi, Iniesta, Xavi ... thì Real vẫn còn phải trắng tay và bóng đá Thế Giới vẫn "tạm thời" nằm dưới chân họ ...
 

slayer

Juvenil A
Đầu quân
1/12/09
Bài viết
205
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Phần lớn những fan hâm mộ của chúng ta đều mong muốn nhìn thấy Xavi được vinh danh xứng đáng .
1.Xavi
2.Iniesta
3.Messi
Nếu năm nay không diễn ra WC thì quả bóng vàng không thể thoát khỏi tay Messi được rồi. Nói cho công bằng Sneijder cũng xứng đáng có mặt ở Top 3 với những thành công cùng ĐT Hà Lan và Inter nhưng đáng tiếc đẳng cấp của anh không thể so sánh với bộ 3 nguyên tử của Barca. Hơn thế nữa Benitez đã góp phần làm hỏng cả Sneijder và Inter. Còn về Forlan , thật nực cười nếu anh nhận được danh hiệu cao quý này.
Sau những năm tháng miệt mài cống hiến và tỏa sáng , thật bất công nếu Xavi không có được 1 quả bóng vàng xứng đáng với anh. Từ vài năm nay , ở vị trí tiền vệ kiến thiết tối quan trọng trong đội bóng , thế giới đã không có 1 cầu thủ nào có cùng đẳng cấp với anh. Xavi vừa là chất bôi trơn cho cả 1 bộ máy vận hành vừa là người luôn biết tỏa sáng trong những trận cầu đinh. Messi mang đến cảm giác thăng hoa cho người hâm mộ nhưng là với bệ phóng Xavi.
Năm nay Xavi xứng đáng hơn tất cả !​

P/S : thằng Gazetta dello sport tệ thật chưa gì đã tiết lộ thông tin làm mất cả hứng anh em bình luận. Dù sao cũng rất vui với 3 vị trí dẫn đầu : Barca và phần còn lại của thế giới ( trong đó có Real Madrid ) haha !
 

Champion

Trung học xã
Đầu quân
24/7/10
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
34
Barça đồng
0
Mình cũng mong Xavi sẽ giành được QBV.Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp âm thầm nhưng vô cùng to lớn của anh.
 

feenux2310

Juvenil B
Đầu quân
10/2/10
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Muốn Xavi cơ :"> Với lại Xavi cũng 30t rồi tưởng thưởng cho người hùng thầm lặng của cả ĐTQG & CLB.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Bộ tứ huyền ảo của La Masia

fantasticfour1.jpg


Số bốn rất đặc biệt: những người Hy Lạp coi 4 yếu tố cổ điển (lửa, không khí, nước, đất) là những thành phần cấu thành nên trái đất. Cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010 vừa kết thúc tại Việt Nam cũng có 4 hoa hậu: Hoa hậu lửa, Hoa hậu không khí, Hoa hậu nước và Hoa hậu đất. Một năm có bốn mùa, một ngày có 24 giờ được chia thành 4 khoảng thời gian, cũng như người ta thấy có bốn điểm được đánh dấu trên một la bàn. Bạn có thể đọc bốn cuốn sách kinh điển Tin mừng Thánh Chúa Kito, hoặc nỗi sợ hãi của 4 bốn kỵ binh trong Apocalypse. Bạn tin vào Tứ Diệu Đế (bốn chân lí cao cả, là gốc cơ bản của Phật giáo) trong đạo Phật? Trong âm nhạc, bạn có thể là một fan hâm mộ của The Beatles, ban nhạc mà người ta còn gọi là "Fab Four", hoặc bạn thích chơi nhạc và hát với bốn thành viên tạo một bộ tứ.

Đối với FC Barcelona cũng có một ý nghĩa rất đặc biệt đằng sau số 4. Lionel Messi, Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Josep Guardiola - Bộ tứ huyền ảo của La Masia. Thời khắc này là không thể nào quên trong lịch sử của Barcelona! Còn bạn, một culé đích thực, hãy cùng chúng tôi nâng ly để ăn mừng cho thành tích đáng tự hào này! Visça Barça! Visça Catalunya!

(Dựa theo TotalBarça)
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top