Ballon d'Or

huydesign07

Treo giò
Đầu quân
12/1/11
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
41
Barça đồng
0
Là fan của Bacerlona, đội bóng có lối chơi quyến rũ nhất thế giới hiện nay, với 1 tập thể tài năng, và 1 huấn luyện viên trẻ có tài, tôi thích lối chơi của M10, lối chơi nghệ sĩ nhưng không quá cá nhân, phẩm chất tốt của 1 cầu thủ chuyên nghiệp,xứng đáng nhận quả bóng vàng, nhưng tôi vẫn tiếc cho Xavi, 1 cầu thủ kiến thiết giỏi nhất mà tôi từng biết,thi đấu ổn định, đạo đức tốt, 1 chiến binh thầm lặng,FIFA nên có giải tôn vinh Xavi...
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Tròi, các bô lão đi quá xa rồi thì phải

Thực chất là Mr Ngọc đâu có ý xấu gì đâu. Ý của ảnh là "Bạn của anh í" - (bạn nhé) nói là Adidas đứng đằng sau vụ này nhưng trong lúc máu lên não với tốc độ 5km/h nên Mr Ngọc đã ghi nhầm lời của bạn anh í là Nike

Vướn đề nó chỉ thế, nhưng khổ nỗi là có người lại chộp được đoạn đó và mọi người biết :)) rõ khổ, thời đại quay phim chụp ảnh này hở cái là ẳng ngay

Đương nhiên Mr Ngọc cứ mượn nhời bạn anh í rồi đăng đàn tế cờ và chém gió thôi. Kỹ nghệ í mà
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Căn bản lão Ngọc biết NIKE tài trợ cho FIFA, và nghĩ rằng Messi đang ăn cơm của NIKE. Như thế thì trong tương lai các cầu thủ muốn được QBV thì họ sẽ bỏ Puma, Adidas, Astore ... và chuyển sang đầu quân cho NIKE hết ;))
Nhưng cái nhục nhất trong những lí do của Mr Ngọc đưa ra đó là cho rằng Messi được nhiều phiếu bầu của các HLV, nhà báo từ những nước kém phát triển. À, cái này thì đúng, Việt Nam mình mới ra khỏi danh sách các nước kém phát triển cơ mà, tự hào quá ;))
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Xem những ai bầu cho Xavi nhé

Vote.jpg
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Hôm qua em xem tv thấy thằng cha Anh Ngọc nói lảm nhảm trên TV là Messi không đáp ứng được tiêu chí nào cả (hắn nói có 2 tiêu chí chính là thành tích cá nhân, và thành tích tập thể). Tức là trong tiêu chí của FIFA, thành tích cá nhân đặt lên trên thành tích tập thể, thế mà hắn vẫn nói là Mess không đạt được tiêu chí gì cả. Nản thật
Hôm nay hắn có hẳn một bài dài dài trên báo bóng đá đấy, chắc định biểu tình đòi công lý.
Chán nhất là cái thể loại lập luận là nhà báo ăn, ngủ, xem, phân tích các đội, các cá nhân nhiều hơn các huấn luyện viên và cầu thủ nên họ có quyết định chính xác hơn các HLV và cầu thủ của một số tờ báo, chán hẳn, chắc bọn này chưa nghe cái câu "Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng một sờ"
 

Champion

Trung học xã
Đầu quân
24/7/10
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
34
Barça đồng
0
Thằng A.Ngọc chỉ được cái mồm,nói như một cái máy.
 

L.Messi

Trung học xã
Đầu quân
27/11/09
Bài viết
38
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
3 người ai cũng xứng đáng cả.Nhưng mình ghét mấy con chó unti fan thấy Messi được chúng nó ghen tỵ kêu này kêu nọ đủ kiểu.Nào là FIFA vớ vẩn.Cả mấy thằng nhà báo VN nữa chứ.1 lũ vô học.
P/S: Sr đã nói bậy chút.
 

El Pulga

Trung học xã
Đầu quân
20/9/10
Bài viết
44
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Anh Ngọc ghê vậy hả =)) Cẩn thận kẻo ra đường ăn gạch ... ai cho em cái ảnh Anh Ngọc cái ... để em thấy ngoài đường thì còn biết mà nhanh chóng đi tìm ....... gạch =))
 

pddk1987

Nhóm làm phim FCBVN
Đầu quân
27/4/10
Bài viết
66
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
36
Website
barcatranslator.wordpress.com
Barça đồng
0
Hè hè, các bác cứ bình tĩnh. Tình hình đang loạn lên hết cả rồi. Nhưng mà càng loạn càng vui, bọn anti-fan Messi và những fan "trung lập" nhưng không cảm thấy Messi xứng đáng với QBV năm nay càng gay gắt, càng sôi sục thì mọi chuyện càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Để mình viết một bài chọc tụi nó chơi.

HÃY TRẢ LẠI CHÂN GIÁ TRỊ CHO QUẢ BÓNG VÀNG

timthumbk.jpg

Nói một cách công bằng thì việc 3 cầu thủ của Barca là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu QBV FIFA đều có lí do của nó. Messi đại diện cho cá nhân xuất sắc nhất nhưng không vô địch WC, Xavi và Iniesta đại diện cho những cầu thủ có đóng góp quan trọng cho CLB và đặc biệt là góp công lớn đưa TBN lần đầu tiên trong lịch sử vô địch WC - một danh hiệu có ảnh hưởng rất lớn đến việc dành được QBV và Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA trước đây. Mặc dù trong 5 tiêu chí* bình chọn mà FIFA đưa ra cho các HLV, đội trưởng ĐTQG và các nhà báo, nhà chuyên môn thì việc dành được chức vô địch WC hay Champions League trong năm chỉ là một trong số đó. Nhưng đã thành thông lệ là vào những năm có WC thì thành công tại WC sẽ quyết định tất cả, vì vậy việc Xavi hay Iniesta có mặt ở 3 ứng cử viên cuối cùng là điều không cần phải bàn cãi (Vị trí của Iniesta thì đặc biệt hơn vì anh đã ghi bàn quyết định mang chức vô địch về cho TBN). Có lẽ vì vậy mà những tranh cãi rút cuộc chỉ dồn vào vị trí của Messi. Có người thì nói Messi không xứng đáng, có kẻ thì cho rằng chọn Messi là chọn lựa của trái tim chứ không phải lí trí...

http://thethaovanhoa.vn/129N2011011...-doat-qua-bong-vang-lua-chon-cua-trai-tim.htm
http://www.bongda.com.vn/Hau-truong..._che_Messi_khong_xung_doat_Qua_bong_Vang.aspx
Hay có kẻ còn cao tay hơn, hắn đi dịch bài của một nhà báo nước ngoài lí giải về sự hợp lí của QBV Messi rồi thêm ý của mình vào và biến thành bài viết cố tỏ ra trung lập nhưng đáng tiếc là cái đuôi ganh ghét vẫn quá lộ liễu.
http://www.bongda.com.vn/Nhan-vat-Su-kien/138903.aspx
(link bài gốc ở đây: http://www.goal.com/en-india/news/2...on-dor-analysis-how-lionel-messi-got-ahead-of )

Vậy vấn đề với vị trí của Messi là gì?
- Messi không xuất sắc bằng Sneijder ư? Hỡi các bạn anti và "trung lập", các bạn cứ bình tĩnh ngồi google ra các số liệu thống kê, các video clip, các bài bình luận để so sánh. Nhưng chỉ xin nhắc các bạn là hãy so sánh đúng nơi đúng chỗ, đừng so sánh Sneijder 2010 với Messi 2010 vì năm 2010 Inter Milan đã vô địch CL và rằng đối với đa số các bạn tư tưởng "thắng làm vua thua làm giặc" nó vẫn còn nặng nề lắm, cứ giữ mãi cái tư tưởng rừng rú đó thì sẽ không bao giờ cảm nhận được cái đẹp trong mọi chứ đừng nói gì đến bóng đá đẹp. Hãy công bằng hơn bằng cách so sánh Sneijder trong cú ăn 5 của Inter với Messi trong cú ăn 6 của Barca hay nói khác đi là so sánh Sneijder 2010 với Messi 2009. Mọi số liệu, video clip và bình luận có đầy đủ trên internet và tất cả những dữ liệu đó đều chứng minh là Messi 2009 vượt trội hơn so với Sneijder 2010. Vậy nếu một Messi 2010 lại còn xuất sắc hơn Messi 2009 như mọi người đều đã công nhận (thông tin có đầy đủ trên Internet) thì mọi sự đã quá rõ ràng. Các bạn còn tranh cãi gì nữa?

Rằng Messi không xuất sắc bằng Forlan ư? Vâng, Forlan rất xuất sắc ở WC nhưng đội tuyển Uruguay đã bị loại ở bán kết và Forlan cũng đã giành được QBV WC 2010. Các bạn còn mong muốn điều gì nữa? Việc đem một cầu thủ thi đấu xuất sắc ở WC chỉ diễn ra trong 1 tháng để so sánh với một cầu thủ đã duy trì được phong độ ấn tượng của mình trong suốt 12 tháng là một điều thật lố bịch...
Lại còn Messi không xuất sắc bằng CR7??? Khi đọc được những ý kiến này tôi không hiểu nổi các bạn đã ở đâu suốt năm qua, hay là các bạn mới đi đảo về???

Đó là các ý kiến trái chiều của các fan, còn các nhà báo, chuyên gia thì sao?? Cay cú vì chọn lựa của mình không được công nhận (tỉ lệ phiếu bầu của các nhà báo, chuyên gia đã cho kết quả Iniesta đứng thứ nhất, Sneijder đứng thứ nhì và Xavi đứng thứ ba), họ quay ra tìm đủ mọi cách, dùng mọi thủ đoạn, vũ khí từ cây bút cho đến bàn phím để hạ thấp giá trị giải thưởng. Nào là phần lớn phiếu bầu cho Messi là của các quốc gia có nền bóng đá chưa phát triển, nào là âm mưu sắp đặt của một tổ chức hay cá nhân nào đó, rồi lại còn không minh bạch trong việc kiểm phiếu…Ủa? vậy thì ai ở các quốc gia có nền bóng đá kém phát triển đó đã bầu cho Messi vậy? Họ là những người không tên tuổi không có chuyên môn bóng đá như hầu hết chúng ta sao?? Không đâu, họ là các HLV và đội trưởng ĐTQG, là những người đang hoạt động bóng đá chuyên nghiệp và có uy tín, ít nhất là trong lĩnh vực bóng đá. Nếu họ đã bầu cho Messi thì chính là vì họ đã nhìn thấy ở cậu ta những phẩm chất của một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải vì họ chỉ bầu theo cảm tính hay là qua các clip trên youtube…Còn nếu quả thực họ đã bầu cho Messi theo cảm tính và qua các clip trên youtube thì có nghĩa là họ đã tìm thấy ở Messi một điều mà họ chưa bao giờ thấy ở các cầu thủ khác, chính điều đó đã làm cho họ bị mê hoặc và không ngần ngại điền tên Messi vào vị trí đầu tiên. Trong bóng đá để mê hoặc một người hâm mộ bình thường cũng đã rất khó, nếu quả thực Messi đã mê hoặc được phần lớn các HLV và đội trưởng ĐTQG thì Messi không còn là cầu thủ xuất sắc nhất TG nữa mà đã trở thành một cầu thủ vĩ đại.

Đối với ai nói giải thưởng này là một sự sắp đặt của cá nhân hay tổ chức nào đó, rồi gian lận trong việc kiểm phiếu thì còn nói gì nữa? Cơ hội làm giàu và nổi tiếng thế giới đến với họ rồi đó. Nếu có chứng cứ gì thì cứ việc kiện FIFA ra tòa án thể thao quốc tế đi (mọi thông tin phiếu bầu chi tiết đều có trên Internet), luật pháp quốc tế cũng công bằng lắm và tôi nghĩ nếu họ kiện thật thì những người ủng hộ cũng không ít đâu. Còn nếu cứ ở đó mà phát biểu vô tội vạ thì xin mời bẻ bút, đập bàn phím mà đi quảng cáo thuốc diệt chuột có lẽ còn có ích hơn.

Nhân đây cũng xin lưu ý với các bạn một chi tiết là hầu hết những tờ báo của Ý và TBN đều không đồng ý với quyết định của FIFA trao QBV cho Messi là vì những lí do nằm ngoài chuyên môn. Ở Ý thì là vì sự ganh ghét vì Sneijder – cầu thủ đại diện cho Serie A đã bị loại khỏi 3 vị trí đứng đầu. Ở TBN thì là vì mới đây FIFA đã làm họ bẽ mặt khi trao quyền tổ chức WC 2018 cho Nga chứ không phải liên minh BĐN-TBN cho nên cùng với việc Messi giành được QBV họ cũng quy cho FIFA là đã không công nhận thành quả chức vô địch WC 2010 của họ - một lí do chính trị chứ không phải bóng đá. Còn trên thế giới thì đa phần đều ủng hộ Messi giành được QBV, nếu các bạn không tin thì cứ việc vào trang Web FIFA mà đọc các ý kiến phản hồi và xem tỉ lệ ủng hộ các Clip Messi’s FIFA Ballon D’or trên youtube.

Giải thích dông dài vậy cũng chỉ để chỉ ra rằng Messi cùng với Xavi và Iniesta đều xứng đáng với 3 vị trí cao nhất trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2010. Ai trong số họ đạt được QBV cũng đều có lí do của nó và ở đây không bao giờ có sự trọn vẹn tuyệt đối. Đối với phần đông những Cule như chúng ta QBV nên thuộc về Xavi vì những đóng góp to lớn và thầm lặng của anh cho thành công chung của CLB Barcelona cũng như ĐTQG TBN và vì năm nay anh đã 30 tuổi. Đây có thể là lần cuối cùng anh có cơ hội đoạt được giải thưởng cao quý này. Còn đối với Iniesta là vì những khoảnh khắc đặc biệt anh đã mang lại cho CLB cũng như cho ĐTQG, không ai trong chúng ta có thể quên bàn thắng để đời vào lưới Chelsea ở bán kết CL và đặc biệt là bàn thắng vào lưới đội tuyển Hà Lan ở trận chung kết WC 2010. Khoảnh khắc đó, khoảnh khắc anh tưởng nhớ tới người bạn thân Dani Jarque đã làm tan chảy biết bao trái tim những người yêu bóng đá trên toàn thế giới. Có thể nói Iniesta không những là một cầu thủ biết ghi những bàn thắng đặc biệt mà còn là một cầu thủ luôn biết biến những bàn thắng đặc biệt đó trở nên đặc biệt hơn tới mức thiêng liêng. Khoảnh khắc ăn mừng đó Iniesta không những đã ghi một bàn thắng để đời mà còn nhắn gửi một thông điệp của sự yêu thương con người đến với thế giới của những cái tôi vĩ đại ngày nay. Và đó chính là điều đã làm cho anh trở thành ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu QBV trong mắt của giới truyền thông.

Vậy là các Cule đã chọn Xavi, giới truyền thông thì chọn Iniesta. Nhưng, vâng, nhưng các đại diện của bóng đá thế giới đã lựa chọn Messi. Và đêm gala cũng đã kết thúc, QBV cũng đã được trao cho người chủ đích thực của nó. Bản thân mình là một Cule tôi cũng thấy rất tiếc cho Xavi cũng như nhiều người tiếc cho Iniesta. Nhưng tôi cũng không ngần ngại tuyên bố Messi xứng đáng với QBV hơn bất cứ cầu thủ nào vì sau bao nhiêu năm tranh cãi giữa các tiêu chí, các giá trị. Đã đến lúc phải trả lại cho danh hiệu QBV chân giá trị của nó. QBV là sự tôn vinh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải là cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng đoạt nhiều chức vô địch nhất, hay là của ĐTQG đoạt chức vô địch WC. Và nó cũng không phải là một giải thành tựu trọn đời hay là giải giành cho cầu thủ ảnh hưởng nhất TG. Đối với những Cule, cái tên Xavi đã trở thành huyền thoại và anh có lẽ cũng sẽ không cần một QBV phù phiếm trong kho thành tích vốn đã quá nhiều của mình. Sự việc có lẽ đã không trở nên ầm ỹ nếu không vì sự nhiệt tình thái quá của chúng ta đối với Xavi, cũng như của giới truyền thông đối với Iniesta. Hơn lúc nào hết đây chính là lúc để chúng ta trút bỏ mọi sự tiếc nuối của mình và tự hào vì mình là một Cule. Chúng ta chọn Xavi, giới truyền thông chọn Iniesta, các HLV và đội trưởng ĐTQG chọn Messi. Như vậy là cả thế giới đã đồng lòng chọn BARCELONA chính là nơi thích hợp nhất để lưu giữ QBV của bóng đá thế giới– đúng như những gì mà Xavi, Iniesta và Messi đã nói, DÙ QBV ĐƯỢC TRAO CHO AI THÌ NÓ VẪN THUỘC VỀ TẤT CẢ MỌI NGƯỜI.
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=CnPkUiinUIQ"]http://www.youtube.com/watch?v=CnPkUiinUIQ[/ame]
 
Sửa lần cuối:

Yumi

Juvenil B
Đầu quân
1/10/07
Bài viết
140
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Ngay trước đêm bầu chọn mình đã nghĩ đến trường hợp nếu Messi về nhất thì sẽ thế nào? Nói chung dư luận cũng có cái lý của họ, mà mỗi cuộc bầu chọn thì tranh cãi luôn là 1 phần tất yếu rồi. Nói vậy để anh em nhà mình đừng quá bức xúc mà phấn khích lên trước dư luận. Sáng sớm hôm qua mình đã định vào 4rum để post bài, định lấy cái "tít" : "Lựa chọn của trái tim" (báo tt&vh ăn cắp nhanh thế;;) ) để có 1 cách nhìn về QBV mà Messi giành được. Nhưng suy cho cùng QBV năm nay đã được trao cho Barca, có 1 chút tiếc nuối cũng chỉ dành cho Xavi ma thôi.
@#$%$%: Lâu không đọc bài của AN thấy vẫn vậy. Viết hay, có rất nhiều cảm xúc nhưng để cảm tính lấn át nhiều quá. Bóng đá Ý AN vẫn là nhà báo am hiểu và viết hay nhất.
 

meomunlun

Tiểu học xã
Đầu quân
17/7/10
Bài viết
17
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hôm nay lên mấy trang bóng đá, uất ức gần chết vì Messi bị phản đối rầm rộ! Thực ra trong 3 người đó, ai được quả bóng vàng cũng ổn, kế cả S10 có được thì cũng vẫn cứ ổn, thế mà lúc Mes được thì ồn ào hết cả lên?

Mes không xứng đáng ư? Xem lại cả năm 2010 , hiếm có trận nào Mes đá không hay, kể cả WC cũng thế, Mes chơi vẫn rất tuyệt nhưng mà cái trình độ chicken của Mara thì chỉ được đến thế thôi, đặt những người khác vào vị trí là học trò của một tên hâm dở, chả có một tý chiến thuật, chiến lược nào, mơ hồ đến mức chỉ biết dựa vào sự bùng nổ của các cá nhân xuất sắc thì có giỏi như Mes hay hơn Mes thì cũng phải ôm hận về tay không là cái chắc!!


Bọn anti Mes cứ làm như việc bóng vàng về Mes là một điều đáng xấu hổ lắm ấy! Ừ thế thì từ nay đừng có mà bao giờ xem Mes đá nữa, sang Seria mà xem S10 kìa! Lần này Mes thắng không phải vì thành tích Mes đạt được mà đơn giản vì Mes làm mê hoặc người xem! Chỉ cần trận nào có Mes ra sân, đủ biết trận đó rất đáng để xem rồi!
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Nếu Xavi mà được QBV, mình chắc các anti fan sẽ câm họng hết. Nếu có thằng nào mở mồm ra phản đối thì tự vả vào mồm luôn vì tự cảm thấy quá xấu hổ :D
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
1' HẬU TRƯỜNG FIFA BALLON D'OR 2010

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=F2ohiuYT5ig[/ame]​
 

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Thực tế Messi xứng đáng nhất, với tất cả những gì anh đã làm được trong năm qua. Chúng ta có thể tiếc cho Xavi, cho Ini, nhưng cũng không thể phủ nhận điều đó. Tất cả những kẻ phản đối đa phần là do cay cú, không dám nhìn thẳng vào sự thật. Một người có 11 tháng xuất chúng, hơn hẳn phần còn lại, chỉ có 1 tháng không bằng chính mình, nên nhớ là không bằng chính mình chứ không phải không bằng người khác, thì không đạt QBV mới là chuyện gây tranh cãi. Nhìn những ý kiến phản đối khắp nơi mới thấy lòng đố kị, tính nhỏ nhen là không nhỏ trong 1 bộ phận loài người chúng ta. Nên nhớ rằng không dám nhìn thẳng vào sự thật thì chính là lừa dối, là sự hèn kém của con người. Tiếc thay, những kẻ như thế lại được khích lệ bởi chính những kẻ như thế nên cứ tưởng mình đúng, mình hay. Còn chúng ta, những Cule, hay những người biết nhìn nhận sự thật thì chuyện xứng đáng hay không đã rõ như ban ngày. Còn với riêng Cule chúng ta, QBV chính là dành cho nhũng người con ưu tú nhất của ngôi nhà chung Barca. Và đó chính là điều mà Barca_cz tôi cảm thấy tự hào nhất. Và tôi tin các bạn cũng vậy.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Lúc viết bài thống kê kết quả chi tiết tôi đã ngồi đếm số phiếu bầu của các nhà báo, và có sai sót. Cụ thể như sau:
- Iniesta được 40 phiếu bầu ở vị trí số 1 (trong khi hôm trước tôi đếm nhầm là 41), 33 phiếu ở vị trí số 2 và 14 phiếu ở vị trí số 3. Như vậy Iniesta được 313 điểm.
- Sneijder được 35 phiếu ở vị trí số 1, 40 phiếu ở vị trí số 2 và 20 phiếu ở vị trí số 3, được 315 điểm.
- Xavi được 36 phiếu ở vị trí số 1, 20 phiếu ở vị trí số 2 và 8 phiếu ở vị trí số 3., được 248 điểm.
- Messi được 18 phiếu ở vị trí số 1, 22 phiếu ở vị trí số 2 và 26 phiếu ở vị trí số 3, được 182 điểm.

Như vậy, Sneijder hơn Iniesta 2 điểm, và đứng ở vị trí số 1, mặc dù số phiếu ở vị trí số 1 của anh còn kém cả Xavi và Iniesta, nhưng nhờ số phiếu vượt trội ở vị trí số 2 và 3 nên anh đã vượt qua tất cả để đứng ở vị trí số 1.

Theo tiết lộ, Mascherano bầu Xavi ở vị trí số 1, Forlan số 2 và Iniesta số 3; còn HLV Argentina bầu Iniesta số 1, Xavi số 2 và Sweisteinger số 3. Tuy nhiên phiếu bầu của họ gửi đến FIFA bị chậm hơn 1 ngày so với thời gian qui định, vì thế không được tính. Rất may là nó không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Và cách mà HLV cùng đội trưởng Hà Lan bỏ phiếu (bỏ trống vị trí QBV và QBB) khiến nhiều người cho rằng họ đã không chơi đẹp, một cách để ủng hộ Sneijder.

Việc tranh cãi Sneijder lúc này cũng khá nực cười. Nếu họ chỉ nhìn vào các danh hiệu, nhìn vào 6 tháng đầu của năm 2010 thì rõ ràng Sneijder chiếm ưu thế nhất, nhưng đây là cầu thủ xuất sắc nhất chứ không phải là cầu thủ nhiều danh hiệu nhất và được tính trong cả 1 năm.

Báo chí Madrid thì đang khóc cho Xavi và Iniesta, và liên tục xoáy sâu vào vẻ mặt thất vọng của Xavi và Iniesta qua một số tấm ảnh. Họ còn rằng trong tương lai rất có thể Messi sẽ bị “dìm hàng”, nghĩa là sẽ không được Xavi và Iniesta “dọn cỗ” cho như trước nữa. Thật may, chúng ta là Barça, và đêm qua mọi thứ đã chứng mình điều người Madrid lo ngại hộ chúng ta đã không xảy ra. Iniesta và Xavi đã thay nhau kiến tạo cho Messi ghi bàn, đó là một cái tát vào truyền thông Madrid. Có lẽ việc Pep sử dụng cả 3 cầu thủ trong trận này cũng có một phần nguyên do như thế.
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Thực ra Cule mình chọn Xavi là vì thành tựu tộn đời của anh, và ah cũng đã 30 tuổi rồi, 1 QBV cho anh là sự tròn trịa của cả sự nghiệp chứ không phải anh suất sắc hơn Iniesta và Xavi. Thế nên khi thế giới chọn Messi cũng là hợp lý.
Nhân đây cũng có chút suy nghĩ là không biết liệu báo chí có lợi dụng tình hình này làm chia rẽ nội bộ và tính đoàn kết của Barca hay không? không biết chừng?
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
HLV cùng đội trưởng Hà Lan bỏ phiếu (bỏ trống vị trí QBV và QBB) khiến nhiều người cho rằng họ đã không chơi đẹp, một cách để ủng hộ Sneijder.
Có thật là Gio chơi kiểu này với anh em không ta? Tớ không tin Gio lại có suy nghĩ bựa thế. Còn đám Hà Lan qua World Cup vừa rồi đã bị thế giới khinh bỉ rồi, giờ lại có cách tự sướng và tôn vinh lẫn nhau kiểu này thì đúng là khổ cho Hà Lan 3 năm nhặt củi đốt 1 giờ bởi tên huấn luyện viên.

Nhân đây cũng có chút suy nghĩ là không biết liệu báo chí có lợi dụng tình hình này làm chia rẽ nội bộ và tính đoàn kết của Barca hay không? không biết chừng?
Bạn nên xem video clip của BarcaTV mà pddk1987 đã đăng ở bên trên. Nội dung của nó thể hiện sự trong sáng, chính xác bỏ phiếu cho QBV từ chính con người bình thường nhất trong cuộc sống. Xavi nói hãy bỏ phiếu cho Iniesta. Ini đòi bỏ cho Leo. Còn Leo đòi bỏ cho tất cả mọi người. Cho chính các bạn. Thế nên khỏi phải băn khoăn cái danh hiệu này nó loằng ngoằng thế nào trong nội bộ Barca.
 

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Có thật là Gio chơi kiểu này với anh em không ta? Tớ không tin Gio lại có suy nghĩ bựa thế. Còn đám Hà Lan qua World Cup vừa rồi đã bị thế giới khinh bỉ rồi, giờ lại có cách tự sướng và tôn vinh lẫn nhau kiểu này thì đúng là khổ cho Hà Lan 3 năm nhặt củi đốt 1 giờ bởi tên huấn luyện viên.

Đội trưởng Hà Lan bây giờ là Van Bommel bác ơi :cool: có 1 cúp CL duy nhất trong đời với Barca thế mà lão ấy vẫn làm trò mèo để bảo vệ Sneijder , thất vọng :thevang:
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Đội trưởng Hà Lan bây giờ là Van Bommel bác ơi :cool: có 1 cúp CL duy nhất trong đời với Barca thế mà lão ấy vẫn làm trò mèo để bảo vệ Sneijder , thất vọng :thevang:

Đội trưởng Hà Lan tại World Cup vừa rồi và hiện tại vẫn là Giovanni Van Bronckhorst mà bác, hơn nữa ở đêm Gala trao giải vừa rồi chỉ Van Bronckhorst có mặt chứ Van Bommel thì đang ngồi xem tivi ở nhà thì phải <):D
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Thực ra thì việc các anti fan vào đòi lý luận tước QBV của Messi cũng chả ai cấm được chúng, nhưng cái ngu của bọn nó là cứ bô bô là FIFA đã gian lận trong việc kiểm phiếu trong khi chính FIFA đã công khai danh sách và từng cá nhân mà những người có quyền bỏ phiếu đã bầu chọn, thậm chí có 1 số đứa lại lôi cái vụ lượt về với Chelsea ra bảo rằng FIFA đã có chủ ý thiên vị Barca từ đó, mà bọn nó không biết rằng CL là do ÙEA tổ chức, FIFA chả có quyền hạn gì trong việc tổ chức hoặc lựa chọn trọng tài cho các giải đấu, mấy thằng nhà báo cũng được thể adua theo viết bài, mà không phải viết theo kiểu khách quan mà đưa luôn ý kiến chủ quan của mình vào bài viết mới kinh chứ, đúng là các fan Barca nhà ta sống trong cái xã hội mà truyền thông toàn một lũ fan của PL và anti fan Barca cũng khổ.
Nói thật chứ từ hồi mới về Việt Nam sống mình cũng hơi bất ngờ với cách thưởng thức bóng đá của dân Việt Nam mình, chả có biết cóc khô gì ngoài NHA và Serie A. Hồi trước mình sống ở châu Âu bọn nó chả coi cái bọn MU, Live hoặc Arsenal ra cái đếch gì cả, bọn PL chỉ được cái biết đầu tư hình ảnh đúng chỗ là châu Á nơi mà dân số thì hơn 4 tỷ còn trình độ bóng đá thì kém cỏi vào bậc nhất thế giới.
Sang năm minhg hy vọng Barca lại thống trị QBV thế giới để xem bọn nó còn sủa được nữa hay không.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top