Bản tin Camp Nou - Tháng 10/2012

Bún Mắm

Los Blaugrana
Đầu quân
9/3/12
Bài viết
1,893
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
30
Nơi ở
Hội An
Barça đồng
0
[video=youtube;se20aNlLdw4]http://www.youtube.com/watch?v=se20aNlLdw4&feature=g-all-u[/video]


[video=youtube;QYLIeM39HwY]http://www.youtube.com/watch?v=QYLIeM39HwY&feature=g-user-u[/video]


[video=youtube;z700O6YLCtQ]http://www.youtube.com/watch?v=z700O6YLCtQ&feature=g-user-u[/video]​
 
Sửa lần cuối:

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Man City quan tâm đến cựu quan chức cấp cao của CLB Barcelona

Đương kim vô địch Premier League đang tiến rất gần đến việc tuyển mộ thành công cựu quan chức cấp cao của CLB Barcelona. Txiki Begiristain nhiều khả năng sẽ cùng sát cánh với tân CEO Ferran Soriano, người cũng từng làm Phó chủ tịch tại Barca.


Không còn nghi ngờ gì nữa, Manchester City đang muốn xây dựng mô hình hoạt động và phát triển y hệt như cách làm của Barca. Sau khi xây dựng khu tập luyện, nghỉ ngơi theo mẫu của đội bóng xứ Catalan, nay Man city quyết tâm có được chữ ký của Txiki Begiristain.

Vào giữa tháng Tám vừa qua, Man city đã bổ nhiệm cựu phó chủ tịch của Barca là Ferran Soriano vào vai trò CEO của câu lạc bộ. Đây chỉ là bước đi nhỏ trong chiến lược dài hơi nhằm đưa Man City trở thành một thế lực của bóng đá thế giới như cách Barca đã làm. Tham vọng của các ông chủ tại Abu Dhabi không chỉ là đưa Man City đứng đầu giải Ngoại hạng Anh, mà hơn thế nữa là những vinh quang chói lòa với bảng thành tích dày cộm.

Quay lại việc tuyển mộ Begiristain, người từng có khoảng thời gian dài đến 7 năm làm việc tại Barcelona trong vai trò thư ký kỹ thuật tìm kiếm các cầu thủ có tố chất thi đấu cho câu lạc bộ. Những đề xuất của Begiristain như mang về những Eto'o, Ronaldinho hay Dani Alves đều được BLĐ Barca hoàn toàn đồng ý. Hơn thế nữa, ông từng làm việc rất ăn ý với CEO hiện tại của Man City cũng là cựu PCT của Barca.

Như vậy, nếu như CLB nước Anh thành công trong việc tìm được "cánh tay phải" cho Soriano thì tầm vóc của Man City sẽ từng ngày phát triển mạnh mẽ nhờ vào tài năng "đi tắc, đón đầu" của các quan chức cấp cao. Chưa hết, theo thông tin được biết một nhân vật khác cũng rơi vào tầm ngắm của "gã nhà giàu" này là cựu giám đốc marketing của Barca, Esteve Calzada.

Tất cả đều có vẻ như được giới chức CLB tính toán đầy đủ. Tuy nhiên, hiện tại, Man City chưa lên tiếng xác nhận thông tin của báo giới đưa ra.
 
Sửa lần cuối:

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Mượn trận Barca-Celtic, Bernd Schuster phê phán lối đá Chelsea

Huấn luyện viên người Đức đã thẳng thắn lên tiếng chỉ trích lối chơi tiêu cực của Chelsea trong mùa giải trước. Bernd Schuster tỏ ra chán ngấy với phong cách thi đấu đó của CLB thành London.

107669hp2.jpg


Bernd Schuster, người từng dẫn dắt Real Madrid cho biết ông rất chán với lối chiến thuật tiêu cực mà Chelsea từng áp dụng khi đến làm khách trên sân Camp Nou của Barca. Chelsea đã giành chiến thắng nhưng theo Bernd Schuster thì đó là một trận đấu xấu xí của mùa giải trước.

Quan điểm của nhà cầm quân người Đức là ông không ưa những đội bóng nào bố trí đội hình phòng thủ mỗi khi gặp Barca. Chẳng hạn như The Blues tại bán kết Champions League là một ví dụ. Bernd Schuster nói với tờ ABC:

"Tôi chán ngấy với việc xem những trận đấu theo phong cách như vậy. Đó không nên là một đội bóng (như Celtic) tham dự Champions League. Chúng ta đã thấy điều đó ở Chelsea mùa trước, một tiền lệ xấu cho bóng đá và thật đáng tiếc là họ lại vô địch.

Bạn có thể thấy Celtic phòng thủ với 10 người và gần như muốn vồ lấy một điểm an toàn, không công bằng chút nào."


Trận thắng phút cuối của Barca trước Celtic đã gợi nhớ lại cho Bernd Schuster một trong những cuộc đối đầu xấu xí nhất Champions League. Phòng thủ gần như cả trận với tổng số người có trên sân, Celtic tí nữa đã thành công khi cầm được một trận hòa trong tay nhưng Alba đã ghi bàn cướp mất những cố gắng của đội bóng Scotland.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
"Barca tạo nên nghệ thuật"

Cựu cầu thủ của Barca đã nhân dịp giới thiệu cuốn sách mà anh là tác giả để khen ngợi và nhấn mạnh tầm quan trọng của Barca đối với bóng đá thế giới. Cuốn sách của Lillian Thuram có tựa "Những ngôi sao đen của tôi".

1351171841351.jpg

Sau khi hoàn tất buổi giới thiệu cuốn sách "Những ngôi sao đen của tôi", Lillian Thuram đã dành thời gian ca ngợi về đội bóng của FCBarcelona. Cựu trung vệ này cho rằng Barca vẫn đang chơi theo phong thái quyến rũ vốn có và điều đó mang hình ảnh tuyệt vời của các trận đấu đến với thế giới.

Barca hiện nay đang có một vị thế đáng nể trong làng bóng đá trên thế giới. Mùa giải mới họ khởi đầu rất thành công khi chưa chịu một thất bại nào cho đến lúc này. Dựa trên sự thành công của Pep Guardiola, Tito Vilanova đã tiếp tục đưa Barca đi lên với thành tích đáng nể.

Có mặt tại Camp Nou những ngày này, Lillian Thuram đã gặp gỡ báo chí và đưa ra nhận xét của mình về CLB sau một thời gian mới quay trở lại: "Những trận đấu của Barca thường mang thông điệp đến mọi người bởi vì khi xem họ thi đấu, đó là nghệ thuật.

Với tôi, bóng đá là nghệ thuật và nó giống như những nghệ sỹ đương thời đang sáng tác. Hơn nữa, câu lạc bộ mang tới một hình ảnh tốt của bóng đá, đó mới là điều quan trọng."


Bên cạnh sự ngưỡng mộ của mình dành cho đội bóng cũ, Lillian Thuram tin Barca vẫn là câu lạc bộ xuất sắc nhất trên thế giới vì những danh hiệu mà họ có được. Sau chặng dừng hợp tác cùng FC Barcelona Foundation, Thuram sẽ tiếp tục có buổi giới thiệu sách ở những nơi khác.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Lâu lắm rồi mới thấy ông này đó nhở, giúp Real giành được 2 cup trong 1 năm ngắn ngủi thế mà vẫn phải cuốn gói ra đi. Xem trận Chelsea vừa rồi, càng thấy cú vì mình để thua một đội bóng như vậy :baifu_tuphat:
 

Barcelona_hae

Juvenil A
Đầu quân
6/1/11
Bài viết
344
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nha Trang gió biển
Barça đồng
0
Đây là Clip Thuram giới thiệu sách tại Nou Camp :

[video=youtube;2KLfUIS-VF4]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=2KLfUIS-VF4[/video]
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Maxwell: Barca mang đến cho tôi đẳng cấp tối thượng

Maxwell đã bình luận về khoảng thời gian anh chơi cho câu lạc bộ xứ Catalan và cho rằng đó là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Bên cạnh đó, hậu vệ này còn đồng ý nên trao QBV cho Messi.

maxwell.jpg

Hậu vệ đang thi đấu cho PSG đã có những kỷ niệm đáng yêu trong khoảng thời gian thi đấu tại Barca. Và theo cầu thủ này thì Liga 2011/12 là một bài học bóng đá lớn đáng nhớ.

Maxwell là hậu vệ cánh trái, gia nhập Barca từ Inter vào mùa hè 2009 rồi sau đó chuyển sang PSG vào đầu tháng 1/2012. Dù xa Barca nhưng anh vẫn theo dõi đội bóng cũ và rất ngưỡng mộ năng lực của tập thể này.

"Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt diệu ở Barcelona và tôi vẫn dõi mắt theo các trận đấu của họ. Mọi người đều thích thú với cách chơi mà đội bóng thi đấu.

Được chơi trong màu áo Barca dưới thời Pep Guardiola như một thứ bóng đá thượng thừa đối với tôi. Tôi thật sự đã học được rất nhiều. Tôi được chơi bóng với các cầu thủ đẳng cấp thế giới và luôn tìm cách cải thiện để tốt hơn, cùng đó là một huấn luyện giàu khát khao chiến thắng.

Huấn luyện viên luôn luôn cố gắng thúc đẩy cả đội tiến lên. Thời gian tôi ở Barca là một trải nghiệm đặc biệt."


Khi được hỏi về ai xứng đáng giành danh hiệu QBV thì Maxwell không ngần ngại cho rằng đó phải là Lionel Messi.
 

linhnhe

Đại gia, Barçamania Việt Nam , Phóng viên FCBVN
Đầu quân
1/6/11
Bài viết
124
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
33
Barça đồng
0
Iker và Xavi – Biểu tượng của tình bạn, tình đồng chí

“Iker và Xavi – Biểu tượng của một tình bạn, tình đồng chí vượt trên cả những sự ganh đua”​

1351283578_extras_noticia_foton_7_1.jpg


1351283578_extras_mosaico_noticia_1_g_0.jpg

1351283578_extras_mosaico_noticia_2_g_0.jpg

1351283578_extras_mosaico_noticia_3_g_0.jpg

1351283578_extras_mosaico_noticia_4_g_0.jpg

Hôm qua (26/10/2012), Iker Casillas và Xavi Hernández đã cùng vinh dự được đón nhận “Giải thưởng hoàng tử Asturias cho lĩnh vực thể thao" năm 2012. Trên sân khấu nhà hát Campoamor tại trung tâm Oviedo, hoàng tử Felipe đã tận tay trao giải thưởng cao quý này cho hai nhà vô địch thế giới trước sự chứng kiến và ủng hộ nồng nhiệt của hàng trăm khách mời.

Trong bài diễn văn của mình, hoàng tử Felipe đã phát biểu: “Hai cầu thủ nhận được giải thưởng hoàng tử Asturias cho lĩnh vực thể thao năm nay, Iker Casillas và Xavi Hernández, là những tấm gương mẫu mực vì họ là một biểu tượng tuyệt vời của tình bạn, tình đồng chí, vượt lên trên tất cả những sự cạnh tranh quyết liệt giữa hai đội bóng mà họ đại diện. Họ là hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ ngày nay học tập, không chỉ bởi những thành tích ấn tượng họ đã đạt được trong sự nghiệp, mà còn bởi tư tưởng và thái độ hết sức tích cực của mình.

Nói một cách rõ ràng hơn, chúng tôi quyết định trao giải thưởng này cho Iker và Xavi bởi tinh thần và phẩm chất đáng ngưỡng mộ của họ, cả ở cấp độ cá nhân và cấp độ nghề nghiệp. Những giá trị ấy là rất cần thiết trong thể thao. Và họ đã chứng minh mình xứng đáng đại diện cho tất cả những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao với những giá trị rất con người như vậy trong tim mình
.”

Thủ quân của Real Madrid và đội phó của Barcelona đã bước lên bục nhận giải trong những tràng pháo tay tán thưởng nhiệt liệt của tất cả những người có mặt trong hội trường. Và trong giây phút đầy xúc động ấy, họ trao nhau một cái ôm thắm tình đồng chí, cái ôm giữa hai cầu thủ xuất sắc, giữa hai người bạn thân, và giữa hai người đàn ông thực thụ.

Người duy nhất có cái nhìn không thực sự tích cực lắm đối với sự kiện trọng đại này là Gerard Piqué. “Thật lòng tôi không thể hiểu tại sao Carles Puyol không nhận được giải thưởng hoàng tử Asturias cùng với Iker và Xavi”, chàng hậu vệ điển trai của Barca chia sẻ trên Twitter của mình.

Nguồn: marca.com​
 
Sửa lần cuối:

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Messi xem trọng kết quả của Barca hơn là cột mốc của Pelé

Ghi hai bàn trong trận thắng hoành tráng của Barca, Lionel Messi tiến rất gần đến cột mốc ghi bàn trong một năm của "vua bóng đá" Pelé. Và với cầu thủ này thì việc vượt qua con số như vậy chỉ là mối quan tâm nhỏ của anh từ trước đến giờ.


Cầu thủ người Argentina cho biết việc phá vỡ cột mốc ghi bàn trong một năm của Pelé không thể so sánh bằng cách cống hiến và thi đấu hết mình để mang thành công về cho Câu lạc bộ. Con số này chỉ khiến anh có một chút quan tâm và nó cũng là điều cuối cùng Messi nghĩ đến lúc này.

Lập cú đúp vào rạng sáng hôm qua tại Vallecas đã đưa tổng số bàn thắng Messi ghi được trong gần một năm qua lên con số 72 và 73 bàn. Nó đã giúp tiền đạo Barca tiến rất sát đến thành tích ghi 75 bàn của "vua bóng đá" Pelé và 85 lần lập công của huyền thoại Gerd Muller. Nhìn chung, với các bước tiến như hiện nay, con số của Pelé chắc chắn sẽ bị phá vỡ, nhưng của Gerd Muller thì cần thêm thời gian nữa.

Messi nói với phóng viên: "Phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Pelé chỉ là điều nhỏ nhất tôi quan tâm. Barca giành chiến thắng trong một trận đấu cam go và đó là điều quan trọng nhất lúc này."

Một lần nữa, Messi lại đặt tập thể lên trên hết trước mối quan tâm của báo giới khi anh sắp phá vỡ kỷ lục của một huyền thoại sống. Có lẽ cũng chính vì tâm lý không để ý ấy mà chàng trai nhỏ con này tiến rất nhanh và vượt qua các cột mốc trong bóng đá. Thứ Hai tới đây, Messi sẽ vinh dự nhận giải "Chiếc giày vàng" khi dẫn đầu danh sách "vua phá lưới" tại châu Âu.
 
Sửa lần cuối:

hidro

La Masia
Đầu quân
19/8/11
Bài viết
56
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Tự nhiên bh lai có cái 85 bàn của đồng chí Muller, là thế nào nhỉ? Thời của Muller chắc chắn sau Pele, nếu thế thì cái 75 bàn của Pele đâu còn gọi gì là kỷ lục. Mình nghĩ có nhầm nhọt gì ở đây rồi
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Mình đã thay một số từ cho nó phù hợp với ngữ cảnh. Từ "kỷ lục" dành cho Pelé đúng là chưa hợp lý. Có thể hiểu đây là cách tính các mốc của các huyền thoại trên một BXH và Messi sắp vượt qua cột mốc của Pelé.
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Tự nhiên bh lai có cái 85 bàn của đồng chí Muller, là thế nào nhỉ? Thời của Muller chắc chắn sau Pele, nếu thế thì cái 75 bàn của Pele đâu còn gọi gì là kỷ lục. Mình nghĩ có nhầm nhọt gì ở đây rồi

Theo kinh nghiệm dịch bài từ trước của mình thì là do tiếng Anh nó không đủ phong phú bằng tiếng Việt ta. Nhiều khi dịch một bài nó có từ "record" và ta phải tìm hiểu xem nó có phải là kỷ lục không, nếu còn có người xuất sắc hơn thế, thì lại phải chuyển thành nghĩa "thành tích".

Tuy nhiên cũng có thể là nghĩa "kỷ lục của bản thân Pele". Nói chung là khá rối :D.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Theo như mình hiểu, thành tích ghi bàn của Pele lập được trong năm không có WorldCup (1959) còn thành tích ghi bàn của Mueller được ghi vào năm có Euro (tại Euro1972, Muller 4 bàn) cho nên thành tích của Pele vẫn được coi là một kỷ lục về thành tích ghi bàn trong năm không có WorldCup, hoặc Euro còn của Mueller để sau này không còn ai phải thắc mắc về sự rối rắm của cái kỷ lục này:bye:
 
Sửa lần cuối:

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Theo như mình hiểu, thành tích ghi bàn của Pele lập được trong năm không có WorldCup (1959) còn thành tích ghi bàn của Muller được ghi vào năm có WorldCup (tại WorldCup1982, Muller ghi tới 13 bàn) cho nên thành tích của Pele vẫn được coi là một kỷ lục về thành tích ghi bàn trong năm không có WorldCup còn của Muller là kỷ lục ghi bàn trong 1 năm nói chung. Hy vọng là Messi sẽ làm 1 lèo phá luôn cái kỹ lục của Muller để sau này không còn ai phải thắc mắc về sự rối rắm của cái kỷ lục này:bye:

Muller rời đội Tây Đức sau khi vô địch WC 1974 và giải nghệ năm 1981 mà bác. Đâu có đá WC82. Muller ghi 10 bàn ở WC70 và 4 bàn ở WC74.
Em thì chả quan tâm kỷ lục gì. Messi cứ ghi bàn và Bà Xã thắng là được. So sánh với các lão làm gì cho mệt người. Mà chính Messi cứ đá tưng tửng k quan tâm gì thì bàn thắng lại đến rất dễ dàng.
 

linhnhe

Đại gia, Barçamania Việt Nam , Phóng viên FCBVN
Đầu quân
1/6/11
Bài viết
124
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
33
Barça đồng
0
Tây Ban Nha góp 7 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng

7 cầu thủ Tây Ban Nha có tên trong danh sách rút gọn cho cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2012

Những cầu thủ Tây Ban Nha vinh dự có mặt trong danh sách này bao gồm: Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso (Real Madrid), Sergio Busquets, Andrés Iniesta, Gerard Piqué và Xavi Hernández (Barcelona).

20121029dasdasftb_72.jpg

Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Radamel Falcao, Neymar cùng 7 nhà đương kim vô địch châu Âu và thế giới đều có tên trong danh sách bầu chọn rút gọn cho danh hiệu Quả bóng vàng 2012.

Danh sách gồm 23 cầu thủ này được công bố chiều qua bởi tạp chí “France Football”, đơn vị đồng tổ chức, đồng sáng lập giải thưởng. Hai ông lớn xứ bò tót tiếp tục thống lĩnh danh sách với sáu cái tên đến từ Real Madrid: Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso, Karim Benzema, Mesut Özil and Cristiano Ronaldo, và năm cái tên đến từ FC Barcelona: Sergio Busquets, Andrés Iniesta, Gerard Piqué, Xavi Hernández and Leo Messi.

Bên cạnh Messi, Sergio Agüero, Neymar và Radamel Falcao là những đại diện khác của Nam Mỹ có mặt trong danh sách.

Từ danh sách rút gọn 23 cầu thủ, FIFA sẽ công bố danh sách 3 cái tên cuối cùng có cơ hội trở thành chủ nhân của danh hiệu cao quý này tại Sao Paulo vào ngày 29/11, 5 tuần trước đêm Gala trao giải tại Zurich vào ngày 7/1.

Người chiến thắng chung cuộc sẽ là người nhận được nhiều lá phiếu bầu chọn nhất của 209 HLV và đội trưởng của những đội bóng trực thuộc FIFA (họ đều có quyền bầu chọn cho cầu thủ của quốc gia mình), cùng với 49 nhà báo, phóng viên của tạp chí France Football.

Danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2012:

Sergio Agüero (Argentina/Manchester City)
Mario Balotelli (Italia/Manchester City)
Karim Benzema (Pháp/Real Madrid)
Gianluigi Buffon (Italia/Juventus)
Sergio Busquets (Tây Ban Nha/Barcelona)
Iker Casillas (Tây Ban Nha/Real Madrid)
Didier Drogba (Bờ Biển Ngà/Chelsea và Shanghai Shenhua)
Radamel Falcao (Columbia/Atlético Madrid)
Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển/AC Milan và PSG)
Andrés Iniesta (Tây Ban Nha/Barcelona)
Lionel Messi (Argentina/Barcelona)
Manuel Neuer (Đức/Bayern Munich)
Neymar (Brazil/Santos)
Mesut Özil (Đức/Real Madrid)
Gerard Piqué (Tây Ban Nha/Barcelona)
Andrea Pirlo (Italia/Juventus)
Sergio Ramos (Tây Ban Nha/Real Madrid)
Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha/Real Madrid)
Wayne Rooney (Anh/Manchester United)
Yaya Touré (Bờ Biển Ngà/Manchester City)
Robin van Persie (Hà Lan/Arsenal andManchester United)
Xabi Alonso (Tây Ban Nha/Real Madrid)
Xavi Hernandez (Tây Ban Nha/Barcelona)

Nguồn: as.com​
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Xin lỗi anh nhầm, là Euro72 Mueller đã ghi được 6 bàn ở vòng loại và 4 bàn ở vòng chung kết.
 
Sửa lần cuối:

hidro

La Masia
Đầu quân
19/8/11
Bài viết
56
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Mình nghĩ đưa cái "thành tích" của Pele ra làm cột mốc cho Mes là vì lão Pe này hay chém gió Mes nhà ta, chưa thấy khen bh
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Trong cuộc đua QBV năm nay, Barca đóng góp 5 cái tên. Tạm đặt tên clip dưới đây là "Ngũ hổ La Masia", nghe cũng ổn chứ nhỉ :beauty:

[video=youtube;DiwHCXSH8Wo]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=DiwHCXSH8Wo[/video]
 

tukoi10

Trung học xã
Đầu quân
5/9/12
Bài viết
40
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
37
Barça đồng
0
Mình dự đoán 2 thầy trò tuyển espana sẽ lên ngôi : Iniesta & Del Bosque.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top