Bầu chọn cầu thủ tệ nhất qua mỗi trận đấu

huyhk

Juvenil A
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
213
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Khen, thì nhiều rồi.
Thậm chí có người còn thần tượng.
Đụng tới cầu thủ yêu mến của mình thì y như đỉa phải vôi, giãy đành đạch như 1 thằng nghiện xì-ke lên cơn thèm thuốc.

Âu cũng là điều hay, chứng tỏ anh em BarcaVN rất hết lòng với CLB.

Nhưng, như 2 mặt đồng tiền, có mặt hình thì có có mặt bông.

Barca thắng nhiều, rất nhiều. Nên đôi khi mọi người chỉ chăm chú vào thành quả, quên quan sát quá trình.

Tớ thì lại rất soi mói, nhìn các hay của Barca thì ít, nhìn cái dở thì nhiều. Vì đơn giản, cái hay nó đã là mặc nhiên, cái dở thì lâu lâu mới có. Hay ít ra cũng phải thuộc dạng quan trọng hóa, phức tạp hoác vấn đề mới hay nhìn những cái dở.
Nhưng tớ vẫn thích phân tích cái dở. Và hy vọng những điều này sẽ ngày một hiếm hoi. Cũng chỉ muốn nhận xét phong độ của các cầu thủ trong từng trận, không dám nhận xét tổng quan. Hy vọng sau mỗi trậu đấu sẽ không phải nhận xét ai là người dở nhất.

PS: Ờ mà sao phải rào đón lòng vòng vậy nhỉ?

Riêng trận đấu đêm qua, tớ bầu chọn Bojan Krkic. Chạy loăng quăng trên sân như 1 anh chàng nghiệp dư. Có môt vài pha phối hợp, nhưng chẳng mang lại kết quả gì. Uy hiếp khung thành bằng 1 cú sút không quá hiểm. Đánh đầu về phía cầu môn thì nhẹ như phủi bụi. Không có duyên ghi bàn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

longthanvd

Đội phó Barça - Hà Đông
Đầu quân
12/7/09
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Mình cũng nghĩ danh hiệu này dành cho Bojan Krkic
 

Champion

Trung học xã
Đầu quân
24/7/10
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
34
Barça đồng
0
Nhất tờ rí vote cho chú Bọ-Ján (lời bác Au) này:boss:
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Cuối mùa giải nắm ngoái chính Bojan Krkic mới là tiền đảo chủ lực của Barça :tongue: Nhưng khi sang mùa giải này với chiếc áo số 9 trên lưng đang khiến cho Krkic bị sức ì về mặt tâm lý. Nhìn bước chạy không thanh thoát, nặng nề, xử lý bóng hơi rườm rà không hiệu quả

Mình nghĩ CLB cần cho mượn Krkic sang 1 CLB tầm trung bình khá để rèn rũa thêm. Krkic còn trẻ măng, mới 20t, cứ từ từ rồi khoai sẽ nhừ
 

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Krkic gần như không thể hiện được gì từ đầu mùa giải này.
Thật đáng tiếc vì người bạn Pedro ngày nào giờ đã tiến bộ 1 bước vượt bậc.
Còn thần đồng Krkic không ai nhắc đến nữa.
Từ thời Rjkard Krkic đã được thi đấu chính thậm chí trong El Classico, biết bao nhiêu cơ hội đã trao cho chú em này rồi. Nhưng có lẽ tài năng chú có hạn nên nhường lại cơ hội cho Jeffren hay Nolito ...
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Đúng là Bojan càng ngày càng xuống dốc, mới hôm nào còn là một "thiến tài". Cứ nghĩ với chiếc áo số 9 ấy anh sẽ chứng minh được thực lực của mình nhưng không ngờ anh lại khiến mọi người thất vọng tràn trề thế. Cuối cùng vẫn là Bojan Krkic.
 

boycdhn

Tiểu học xã
Đầu quân
21/8/10
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Kì vọng nhiều thì thất vọng càng lớn. Đợt này Bojan đá chán thật, những điểm mạnh nhất đều cùn đi so với mùa trước nhưng công bằng mà nói thì năm nay Bojan mới hơn 20 tuổi, suốt ngày bị chê nên vào sân căng cứng tâm lý thấy rõ. Đá thế nào được mà đòi đá hay.

Cố lên Bojan. Quên hết đi mà đá với tất cả những gì mình có như ông anh Pedro kia kìa. Không thành công nhiều thì thành công ít.
Nhất trí cao với kataly56, cho mượn Krkick sang CLB khác một thời gian rồi quay về chiến tiếp. Camp Nou luôn là nhà mà.
 

matphongdo

Trung học xã
Đầu quân
22/2/11
Bài viết
26
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Một phiếu cho Maxwell. Bojan tệ thật nhưng không được đá nhiều nên đỡ khó chịu hơn Maxwell.
 

leonel_messi10

Mầm non xã
Đầu quân
5/3/11
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
34
Barça đồng
0
còn mình thì thấy Adriano đá chán nhất, mỗi lần anh này đá thay Alves là 1 lần thất vọng, mặc dù trận gặp Valencia có kiến tạo cho Messi 1 bàn quan trọng nhưng nhìn chung cần phải cố gắng nhiều. Mình thấy mấy bản hợp đồng mới năm nay chỉ có Villa là đáng tiền thôi.
 

Violet

Juvenil B
Đầu quân
1/1/11
Bài viết
118
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
31
Nơi ở
>1500 m
Barça đồng
0
Tớ vote cho Milito. Vì anh đã và đang chơi ko đúng với đẳng cấp của mình. Còn Maxwell tuy không góp công nhưng có góp sức.
Tớ có vài lời về Bojan.
Nói chung đây là 1 tài năng mà nhiều đội bóng đang rất muốn có, và chúng ta may mắn khi được sở hữu anh.
Tài năng của anh được phát hiện khá sớm, 16 tuổi thì phải. Và nhìn cái cách mà anh trưởng thành từ lúc lên tuyển, mình đã nghĩ tới việc, đội hình Barca sẽ thêm chất La Masia trong 1 thời gian không xa.
Cuối mùa giải năm ngoái, khi mà Ibra chứng tỏ mình là 1 tên bất tài, Bojan đã được trao cơ hội, và anh đã tỏa sáng. Tớ nói hơi nhiều, cũng chỉ vì mình anh chàng này (hầu như ai trưởng thành từ La Masia mình đều thích), được bầu chọn là cầu thủ chơi tệ nhất đội, chắc cũng chẳng sung sướng gì, nhưng hãy nhìn lại xem, Pep đã trao cho anh bao nhiêu cơ hội?
Xin lỗi, đừng đem những thứ kiểu như là anh đã được thi đấu tại Laliga bao nhiêu trận? C1 bao nhiêu trận?...ra mà nói, mà hãy nhìn vào thời điểm mà Pep hay tung anh vào sân.
Đó là khi thế trận đã an bài! Thường thì là những ghi đội nhà đã dẫn trước 2,3 bàn hay chủ yếu các cầu thủ đã nghĩ đến tiếng còi kết thúc trận đấu à, việc của họ là ban bóng qua lại để câu giờ dưỡng sức? Vậy xin hỏi, 1 cầu thủ ko được trao cơ hội thì việc phán xét anh ta với cụm từ "sự thất vọng" liệu có công bằng ko?
Ai cũng thấy Pep mùa này khá bảo thủ. Và việc tài năng của Bojan càng lúc càng thui chột khi mà việc của anh vẫn là ngồi ghế dự bị. Ngay cả khi Messi quá tải, Pedro chấn thương thì người được chọn là Nolito hay Afellay.
Bojan còn khá trẻ, nhưng anh đã qua thời gọi là thần đồng rồi, Villa chính là người đàn anh mẫu mực để học tập, và mong anh sẽ không đánh mất niềm tin của mình. Nhưng hơn thế nữa, anh cần sự tin tưởng từ phía Pep và người hâm mộ.
Và tớ mong, 1 ngày ko xa, bộ ba của Barca sẽ là P-M-B (Pedro-Messi-Bojan) :8:
Ba chàng ngự lâm pháo thủ của La Masia.
 

TheViola

Tiểu học xã
Đầu quân
30/11/10
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
1 là Barca quá thừa slot trống trong đội hình,không việc gì phải đem cho mượn 1 cầu thủ từng lấy mất chỗ của ibra cả,vứt rồi lại phải kiếm 1 chú nào đó về lấp vào rồi lại đá dở òm rồi lại bị chê bai này nọ rồi lại ...
2 là Barca khác với những đội khác,lối chơi cần quá nhiều sự nhuần nhuyễn,cầu thủ đem đi cho mượn có thể train thêm exp này nọ nhưng mà lúc trở về lại quên mất tiqui taca thì cũng thế
3 là người ta thường chỉ đem cho mượn những cầu thủ trẻ không có chỗ đứng trong đội hình,không có cơ hội show off,để chúng nó được hít thở cái gọi là bóng đá đỉnh cao,Krkic thì khác,đá cho đội hình chính cũng 3,4 năm rồi,thậm chí còn tham gia vào khá nhiều trận quan trọng,tức là thừa exp ra rồi,chỉ là thiếu kỹ năng,đem qua đội khác mượn cũng chẳng hơn đc gì đâu,nếu có chán rồi thì nên bán quách khi mà giá còn ngon
4 là từ ngày siêu nhân messi xuất hiện,định mức dành cho cầu thủ trẻ có vẻ lên khá cao,pedro tuổi này vẫn còn chưa ai biết là bé nào,krkic dù sao cũng có lưng vốn rồi.Còn chuyện em ấy gây thất vọng thì,do các cụ cứ nhìn Messi rồi Villa chúng làm dữ quá,rồi lại đem so với mấy bé thần đồng thuộc hàng siêu nhân nhất thế hệ như Bale với Pato,hỏi ra thì Krkic có việc gì để làm bây giờ,MVP chúng nó đạt điểm 10 qua từng trận,có bé Đô vào cũng chả đóng góp được gì cho đời chứ nói gì là bé Krkic.Barca khác rất nhiều so với những nơi khác,do không khí luôn hòa bình nên khi mà đội bóng ở đỉnh người ta không cần gì phải cạnh tranh nhiều,Krkic chỉ là cầu thủ trẻ,em ấy việc gì phải chạy hùng hục rướng cố sức để sút,phải khóc lóc năn nỉ để được đá penalty khi mà đội nhà đá kiểu gì cũng thắng.Tất nhiên mỗi cầu thủ đều phải cố gắng để thể hiện cái riêng của mình,điều đó Krkic đã làm suốt mấy năm nay rồi.Nên nhớ giờ này năm ngoái,thời khắc mà anh tỏa sáng là lúc mà con lợn Ibra gây thất vọng não ruột,hàng công Barca khủng hoảng,lúc đó đá hay là 1 trách nhiệm của Krkic,và anh đã làm tốt,vậy tại sao lại đem tống anh đi khi mà chúng ta chưa phải thấy cảnh Villa hay Pedro chấn thương 2 tháng
Tóm lại là,Krkic không phải là mẫu người như Ro gay,luôn cố gắng showoff mình mọi lúc mọi nơi,nhìn vào mặt em ấy là biết thuộc dạng hiền lành an phận rồi,tôi tin là Krkic chỉ tỏa sáng khi và chỉ khi đội bóng cần đến thôi.Về màn trình diễn của Krkic từ đầu mùa,giống như 1 cầu thủ vào sân thay người mới được 10',chưa có gì để chấm điểm cả.
 
Sửa lần cuối:

culekute1899

Barça B
Đầu quân
19/4/08
Bài viết
613
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hờ Lụi
Website
www.fcbarcelona.com
Barça đồng
0
Chắc một vài cules chưa được xem Maxwell thi đấu nhiều nên có vẻ hơi ác cảm, chứ theo mình và đa số anh em cules thì Maxwell chính là nốt nhạc duy nhất trong đội dự bị không bị lạc điệu tiki-taka mỗi khi vào thay người, bằng chứng trong soccerway thống kê số phút ra sân của Maxwell chỉ thua kém Abidal đôi chút. Còn nếu để vote thì Krkic là số 1 - Adriano số 2 - Mas số 3
 

fbfl

Mầm non xã
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
36
Barça đồng
0
theo ý kiến của mình là adriano, mình thấy adriano chưa thể hiện được j nhiều. krkic chẳng qua là quá ít cơ hội, còn maxwell thì mình thấy đá khá tròn vai.
 

longnick

Nhà vô địch
Đầu quân
31/8/09
Bài viết
713
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
35
Barça đồng
0
1 phiếu cho G.Milito, đúng là anh đang đánh mất dần đẳng cấp của mình nếu so sánh với người em trai bên Milan . Bojan có lẽ không thể hiện được nhiều do hàng công khủng long hiện nay của Barca không có chỗ cho cậu ấy, tốt nhất là nên cho mượn đi trong thời gian ngắn để đừng làm thui chột tài năng của cậu ấy. Cậu ta vẫn còn trẻ và biết đâu sau thời gian cho mượn, cậu ta lại tỏa sáng :X
 

tidusff

Mầm non xã
Đầu quân
9/3/11
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
35
Barça đồng
0
Em thấy Milito . Ông này toàn mắc sai lầm rất chi là chuối .Maxwell thì thi đấu khá tròn vai , Adriano đá hơi thiếu trách nhiệm , tạt bóng toàn đi đâu :(
 

kingtrex29

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/7/08
Bài viết
1,710
Được thích
4
Điểm
38
Barça đồng
0
Theo mình thì Adriano đang lấy lại sự tự tin khi còn chơi ở Sevilla, Mash thì dần hoà nhập rồi. Những người còn lại thì mình ko đánh giá nhưng sự thật, lúc trước khi bán Dos Santos anh để giữ lại Krkic thì đã thấy bực bội vì Krkic theo đánh giá của mình nếu còn ở lại Barca thì vẫn hữu dụng hơn Krkic. Thật tiếc vì đến giờ Krkic vẫn cho thấy cậu ta chưa đủ lớn :).
 

conmeomap

Mầm non xã
Đầu quân
19/3/11
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
vote 1 phiếu cho Maxwell , phòng thủ thì tệ còn tấn công chỉ biết chạy và chuyền... hết

Trận nào mà đối thủ có cầu thủ tốc độ 1 chút là nó cứ cánh trái mà đâm :( tóm lại chỉ có Abidal bên cánh trái mới thục sự thấy yên tâm , Adriano cũng đc , còn Maxwell chỉ 1 từ "nãn "
 
Sửa lần cuối:

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Bojan chưa bao giờ được coi là chủ lực của Barca . Chú này tốt nhất lên sang Anh vì ở đó là nơi hội tụ của những cầu thủ không bao giờ lớn thêm được . Ví dụ điển hình . Phờ lét chơ , anh em nhà Lê vil , Níc ky Bất , Woet bờ rao . . .Bao nhiêu năm rồi . . . vẫn thế.
 

Vũ Phương

Mầm non xã
Đầu quân
14/4/11
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
50
Barça đồng
0
Vote chỉ có một lựa chọn thế nên đành phải chọn Bojan, mà chắc là xứng đáng nhất song còn có vị trí hậu vệ trái của Eric để lại cũng quá dở mà người đóng thể đều thể hiện không xứng đáng bao gồm cả Maxwell+Adriano. Adriano có thể châm trước được vì vị trí sở trường của anh này là tiền vệ/hậu vệ phải, còn Maxwell đã đá vị trí này từ lâu song may thì đá tròn vai còn thường là tệ và là điểm yếu của đội để đối phương khai thác (còn nhớ trận thua trước Inter mùa trước, 2 trong 3 bàn thua tại GM từ vị trí này.

Còn với Bojan thì quả là nỗi thất vọng lớn lao. Được Frank tin sử dụng từ 4 mùa bóng trước và từng được xem là thần đồng, biểu tượng mới của đội (có thể còn cả của TBN khi được so với Raul Gonzalez) thế nhưng mỗi khi được vào đá có vẻ như đội đá chấp 1 người (thậm chí còn tệ hơn thiếu người vì bóng qua anh này luôn làm đội lỗi nhịp). Ý thức chiến thuật kém, xác định vị trí kém, khả năng khống chế, xử lý bóng kém... là những gì mà chàng này đang thể hiện. Với lò La Masia với nhiều cầu thủ tài năng chờ đợi được lên góp mặt đội 1 mà cứ để anh này trong đội là bất công với các cầu thủ khác. Pep nên cho mượn hoặc bán đứt đi
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top