Bầu cử chủ tịch FC Barcelona 2010

denpietrau
50 Bình luận

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Barça đồng
0
"Barcelona không hề liên quan đến chính trị"
Đó chính là lời khẳng định của chủ tịch Laporta trước báo giới về câu hỏi Barcelona có phải là bàn đạp để ông tiếp tục con đường chính trị hay không.

"Công việc chính trị của tôi hoàn toàn độc lập với công việc hiện tại ở CLB Barcelona. Là người đứng đầu của CLB, tôi xin khẳng định rằng Barcelona không hề dính dáng tới chính trị của xứ Catalan hay các phe đối lập. Chúng tôi luôn cố gắng đi theo con đường duy nhất mà CLB đã vạch ra, đó là Thể thao!"

Báo chí Tây Ban Nha cả những năm trước đây và bây giờ cho rằng sở dĩ Barcelona đang hứng chịu khá nhiều bất công từ phía trọng tài một phần vì liên quan đến chính trị!

Rosell tính tới phương án quảng cáo trên áo thi đấu​
Trong khi chủ tịch đương thời của CLB được cho là luôn xen lẫn chính trị và công việc hiện tại ở Barcelona thì ứng cử viên cho chức chủ tịch vào dịp bầu cử sắp tới, Sandro Rosell, lại có quan điểm trái ngược hoàn toàn. Ông cho rằng CLB chỉ nên chú tâm đến Thể thao và tài chính. Một điều để chứng minh cho quan điểm đó của ông, đó là CLB sẽ tính đến phương án cho phép quảng cáo trên áo đấu khi được lên làm Chủ tịch. Điều này có thể sẽ đem lại nguồn thu khổng lồ hàng năm cho CLB (có thể lên đến vài chục triệu Euro/mùa bóng).

Tuy nhiên điều này lại đi ngược với truyền thống hơn 110 năm của CLB, bởi ngoài việc Tài trợ cho UNICEF từ 2006 đến nay, CLB chưa bao giờ cho phép quảng cáo trên áo thi đấu. Đây cũng là niềm tự hào của các Cules khi nói về CLB cuả mình! Liệu kế hoạch của ông có thành hiện thực hay không?!
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
Rosell - Ngư ông đắc lợi

e__archivo_graphic_10_1_2_20100326_YBA10M1.eps2.jpg

Hôm qua, Ferran Soriano đã tuyên bố trong buổi họp báo rằng sẽ không tham gia tranh cử chiếc ghê Chủ tịch của Barcelona. Vị cựu Phó chủ tịch này cho biết giờ không phải là thời điểm thích hợp để vừa đứng ra ứng cử vừa cáng đáng những công việc hiện tại ở Spanair.

Động thái này đã trải ra trước mắt Rosell một con đường thênh thang, phủ đầy hoa hồng hơn bao giờ hết. Bởi vì trước đó, Alfons Godall cũng xin rút lui khỏi cuộc đua vì không còn được Laporta hậu thuẫn nữa.

Tuy vậy, Soriano và Godall vẫn có thể tranh cử các chức vị Giám đốc khác. Hai vị này vẫn đang bỏ ngỏ khả năng tham gia hay không. Trong khi đó, Ban Lãnh đạo Barcelona dự kiến hôm nay sẽ mở một cuộc họp để quyết định về những ứng viên tranh cử. Một trong số các quyết định có thể là Jaume Ferrer hay Albert Perrin. Gần đây Jaume Ferrer đã được Laporta bày tỏ sự ủng hộ. Cũng không nên quên rằng, cách đây vài tuần, chính Laporta đã phủ quyết quyền tham gia tranh cử của Jaume Ferrer cũng như Albert Perrin. Lúc đó Laporta đặt tất cả niềm tin và hậu thuẫn vào Alfons Godall, trong khi ủng hộ Sala i Martin vào ghế Giám đốc Tài chính.

Những động thái trong vài ngày gần đây cho thấy sự phức tạp trong việc tranh cử. Ferren giờ là "niềm tin và hy vọng" của Laporta, sau khi ông "bỏ rơi" những Godall, Sala i Martin, Cubells và Boix.

Soriano có thể sẽ không hoàn thành tâm nguyện ngồi vào chiếc ghế Chủ tịch của mình được nữa, ít ra là trong đợt bầu cử này. Vị Chủ tịch hiện thời của hãng hàng không Spanair giải thích rằng ông cần tập trung vào công việc tại hãng. Đồng thời, ông cũng phủ nhận đã có những sức ép buộc ông phải từ bỏ ý định tranh cử. Nhưng thực tế thì một quan chức cấp cao trong Ban Lãnh đạo Spanair không muốn Soriano tham gia vào cuộc bầu cử ở Barcelona.

Soriano cho biết ông sẽ vẫn tham gia vào cuộc bầu cử nhưng với tư cách khác, chẳng hạn như chức Giám đốc. "Điều này thì hiện giờ tôi vẫn chưa có kế hoạch gì cả"

foto_427797_CAS.jpg
Rosell (bên phải)​

foto_427154_CAS.jpg
Jaume Ferrer (người ngồi xa)​

foto_427221_CAS.jpg
Sala i Martín​

foto_427683_CAS.jpg
Godall​

foto_427697_CAS.jpg
Ferran Soriano​

(Tổng hợp từ các nhật báo Marca, Sport và AS ra ngày 26/3/2010)
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
"Més Barça que Mai"

Một khẩu hiệu cần được làm quen dần từ bây giờ đến lúc chính thức diễn ra bầu cử ở câu lạc bộ Barcelona.
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
Nó có nghĩa là gì ông Ami??

"Més Barça que Mai" - khẩu hiệu của Marc Ingla

Marc Ingla: "Rosell cam kết sự đơn giản, nhưng chú ta lại có trụ sở tranh cử to (rộng) bằng hai sân bóng đá".

Cuộc chiến thực sự bắt đầu.
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
Các ứng cử viên bắt đầu chiến dịch tranh cử …ngoài đường phố

Các ứng cử viên cho chức Chủ tịch CLB Barcelona đã bắt đầu “tung những đòn đầu tiên” cho cuộc đua tranh. Không chỉ tận dụng những phương tiện truyền thông như mạng xã hội, mà các ứng viên còn sử dụng những hình thức quảng trực tiếp rất bắt mắt: poster, tờ dán tường, in ấn lên áo phông…

Vào ngày mai (Chủ nhật), tại Camp Nou sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của Liga và đó cũng là cơ hội cho các Jaume Ferrer, Sandro RosellMarc Ingla “trổ tài” thu hút sự quan tâm của các cổ động viên bằng những chiến dịch quảng cáo của mình trên các con phố dẫn đến sân vận động.

Vị Phó chủ tịch CLB Barcelona – Jaume Ferrer, dưới khẩu hiệu “Per seguir guanyant”, là người duy nhất trưng hình ảnh của mình trên các phương tiện quảng cáo tranh cử. Điều này đã nhận được rất nhiều ‎quan điểm đồng tình, nhưng cũng làm dấy lên những tranh cãi nhất định.

29cp2mg.jpg

Về phần mình, Sandro Rosell đã treo quảng cáo ở ngoài Khách sạn Princesa Sofia (trên đại lộ Diagonal). Rõ ràng là ứng cử viên này đã chơi đòn rất “độc” vì đã tận dụng Khách sạn 5 sao để quảng bá cho chiến dịch của mình. Cũng xin nói thêm rằng, chủ nhân của khách sạn này - Jordi Mestre – là một thành viên trong bộ sậu hậu thuẫn cho Sandro Rosell. Tấm thông điệp cỡ lớn của Sandro Rosell “Tots som el Barça” có thể được nhìn thấy từ rất xa.

28svwuv.jpg

Chiêu bài mà Marc Ingla sử dụng lại là màu sắc. Đó là những màu đỏ, xanh, vàng và da cam cùng những từ ngữ như “+equip”, “+esforç”, “+concòrdia”“+éxits”. Ingla cũng như Ferrer đã sử dụng cái được gọi là “các từ ngữ biểu đạt tự do” trên các con phố khác nhau ở Barcelona.

20gik49.jpg

Theo nguồn tin từ hội sở tranh của của ba ứng viên này, vào những ngày tới đây, chúng ta sẽ có cơ hội thưởng thức các mẩu quảng cáo trên truyền hình, trên các kênh phát thanh cũng như trên những tờ báo uy tín của thành phố.

Bên cạnh đó, cũng phải lưu tâm đến những Agusti Benedito, Jaume Guixa, Alexis Plaza, Santi Salvat. Chắc chắn là vào ngày thứ Hai tới đây sẽ có màn ra mắt của một ứng cử viên gạo cội, đó chính là Ferran Estrada.

-------//-------

Lời qua tiếng lại

Jaume Ferrer: “Marc Ingla thích “Mourinho” và “Bet and Win” ở vào vị trí của “Guardiola” và UNICEF.
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
Bạn sẽ bỏ phiếu cho ai?

2rlzqms.jpg



Trên: Khảo sát bởi nhật báo El Periódico.
Dưới: Khảo sát bởi trường Đại học Ramon LLull.

Mundo Deportivo 19/5/2010
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
. Tôi hiểu rằng Txiki không muốn tiếp tục công việc nữa và chúng ta cũng phải cân nhắc nếu chúng ta muốn ông ta (Txiki) tiếp tục.

. Chúng ta đang đối mặt với một khoản nợ "cực khủng": 489 triệu.

Sandro Rosell
 

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
. Chúng ta đang đối mặt với một khoản nợ "cực khủng": 489 triệu.

Sandro Rosell

. “Chúng ta (Barcelona) đang có tình trạng tài chính tốt nhất trong lịch sử của CLB với lợi nhuận 430 triệu euro”.

Jaume Ferrer

@ Vậy thì lôi tiền ra mua Cesc luôn đi, cò kè làm gì nữa:thumbsup:
 
Sửa lần cuối:

amigohn

Los Blaugrana
Barça đồng
0
. Chúng ta đang đối mặt với một khoản nợ "cực khủng": 489 triệu.

Sandro Rosell

. “Chúng ta (Barcelona) đang có tình trạng tài chính tốt nhất trong lịch sử của CLB với lợi nhuận 430 triệu euro”.

Jaume Ferrer

"Không thể để các ứng viên đưa ra cảm tính rằng CLB đang ở tình trạng khó khăn như vậy được. Khoản nợ thực tế là 263 triệu."

Xavier Sala i Martin
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Barça đồng
2,521
baucu.jpg
Ngày 13-6 sắp đến và đó là dấu mốc cực kỳ quan trọng đối với FC Barcelona - ngày diễn ra cuộc bầu cử Chủ tịch mới cho câu lạc bộ. Ở bề nổi, các ứng cử viên đã đăng ký đủ 2095 chữ ký ủng hộ của các thảnh viên câu lạc bộ (theo điều 43 Quy chế câu lạc bộ) hiện chỉ có 8 cá nhân hoàn thành trước hạn 25-5: Jaume Guixa, Alfons Godall, Jaume Ferrer, Sandro Rosell, Agusti Benendito, Marc Ingla, Saltiago Salvat và Alexis Plaza. Trong số các ứng cử viên này, Jaume Guixa cao tuổi nhất (53) trong khi Sandro Rosell là thành viên lâu năm nhất.

Giám đốc phụ trách tài chính Xavier Sala i Martin, người được coi là ứng cử viên sáng giá lúc đầu thay thế cho Laporta đã quyết định không tham gia ứng cử và sẽ rời khỏi chiếc ghế của mình ngay sau khi hết nhiệm kỳ của Chủ tịch Laporta. Giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain cũng băn khoăn khả năng ở lại câu lạc bộ của mình khi Laporta "nghỉ hưu". Trong khi đó Chủ tịch danh dự Joan Cruyff - người có tiếng nói trọng lượng khẳng định ông không ủng hộ công khai bất cứ một ứng cử viên nào nhằm gây sức ép lên các thành viên bỏ phiếu.

Marc Ingla là người đưa ra dự án khá táo bạo trong cuộc vận động tranh cử: Thành lập các học viện bóng đá trên toàn thế giới (Argentina, Brazil, Mexico, Tây Phi, Đông Âu, Scandinavi).
baucu2.bmp
Mục đích nhằm tăng số lượng các tài năng lên con số 1500 thay vì 300 như hiện nay và "truyền bá" triết lý của Blaugrana ra toàn thế giới. Kế hoạch táo bạo này của Marc Ingla được ví tương đương kế hoạch quốc tế hóa của Laporta trước kia khi kết giao với Unicef. Marc Ingla cho rằng Rosell và Laporta đã bốc đồng khi quá chú trọng vào việc "chạy đua vũ trang" khi sắm sửa các cầu thủ ngôi sao. Kế hoạch lấy La Masia làm trung tâm này thu hút sự ủng hộ của các thành viên lớn tuổi. Marc phủ nhận thông tin từng muốn đưa Jose Mourinho về thay thế Frank Rijkaard.

Sandro Rosell tranh cử với khẩu hiệu "Tots Som Barça" (tạm dịch: Tất cả chúng ta là Barça) cùng kế hoạch chính thức cải tổ bộ máy lãnh đạo câu lạc bộ.
baucu4.jpg
Mục đích của kế hoạch là củng cố bản sắc của câu lạc bộ thông qua các nhà lãnh đạo mang tính cực đoan địa phương. Rosell cho rằng các thành công về danh hiệu những năm vừa qua của câu lạc bộ vẫn chưa đủ và ông sẽ giúp câu lạc bộ vững mạnh hơn về kinh tế và phát triển hơn về thương hiệu. Đây có thể là việc trong tầm tay của vị cựu phó chủ tịch phụ trách kinh tế trước đây của câu lạc bộ. Mặt khác Rosell nhận định Pep Guardiola là cốt lõi của chiến thắng và ông sẽ quyết tâm giữ chân Pep ở lại Barça khi trúng cử với một hợp đồng 6 năm (tương đương 1 nhiệm kỳ Chủ tịch mới). Sandro Rosell được sự hậu thuẫn, ủng hộ từ cựu Chủ tịch Josep Lluis Nunez. Điều đáng chú ý là Rosell đang lên tiếng ủng hộ bãi bỏ lệnh cấm hội BoixosNois với nhận định hội này cũng là thành viên, dù bạo lực những cũng có những người rất yêu quý đội bóng. Rosell đề cao sự đoàn kết kể cả tính cực đoan.

Santiago Salvat tranh cử với kế hoạch mở rộng Camp Nou thêm 19.000 chỗ ngồi. Bản kế hoạch này phát triển theo phương án kiến trúc của Joan Pau Mitjans (con trai của Francesc Mitjans - người thiết kế Camp Nou).
baucu3.jpg

Alexis Plaza - người trẻ tuổi nhất (27 tuổi) thì mong muốn đưa Giám đốc La Masia - Jose Ramon Alexanko lên thay thế Txiki cùng với dự án "Somni Blaugrana" đầy lãng mạn tìm kiếm thêm nhà tài trợ thứ hai và vẫn duy trì dự án với Unicef. Nhưng có vẻ Alexis đã chịu thua cuộc ngay từ đầu khi công bố mình muốn dự án được triển khai vào 2022 tức là sau 2 nhiệm kỳ Chủ tịch nữa của câu lạc bộ.

Những ứng cử viên còn lại chưa đưa ra các dự án mang tính đầu tư tầm nhìn lớn nhưng Agusti Benedito và Jaume Guixa đều lên tiếng phản đối cách các tờ báo thân Barça đã quá thiên vị Rosell hoặc đã cố tình làm sai kết quả thăm dò của các thành viên.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Barça đồng
2,521
amor.jpg
Ứng cử viên Sandro Rosell đang là người năng động trong việc vận động tranh cử. Sau khi Zubi được "cơ cấu" thay thế Txiki từ phía Godall thì Rosell được sự công khai ủng hộ của Guillermo Amor và Migueli. Đây là 2 cầu thủ nổi tiếng và giữ khá nhiều sự mến mộ từ các cử tri. Việc có được sự ủng hộ từ 2 ông lớn này giúp Rosell tiếp tục gia tăng số phiếu cho mình.

Mặt khác, Rosell dự kiến đưa Josep Colomer (người bị sa thải khỏi La Masia năm 2005 sau khi Rosell mất ghế ở cơ quan lãnh đạo, giờ đang nắm đội Futsal ) trở lại nắm quyền ở La Masia thay thế chính José Ramon Alexanco - người tiếp quản Colomer. Colomer là "tay chân" của Rosell trong công việc tiếp thị thể thao.

Bên cạnh sự thăng tiến của Rosell, Chủ tịch Laporta "đá xoáy" rằng Rosell nên dừng lại suy nghĩ đưa Scolari về Camp Nou thay thế Pep (1 phương án khác với phát biểu sẽ ký hợp đồng lâu dài với Pep của Rosell). Bác bỏ thông tin này, Rosell nói rằng ông không muốn đưa ra một ý tưởng nào liên quan đến Uzbekistan (nơi Scolari đang làm việc). Pep là bản hợp đồng bất ngờ nhất 2 năm trước của Laporta mang tính phiêu lưu sau khi Rijkaard bị sa thải. Lúc đầu các ứng cử viên đều tìm kiếm các huấn luyện viên tên tuổi nhằm đánh bóng vị thế của mình và quả thật lúc đầu Rosell đã tính đến Scolari. Nhưng trước "tay nghề" xuất sắc của Pep, Rosell đã hoàn toàn tìm cách thân thiết với Pep và cũng là nước cờ thu hút được đông đảo số phiếu cử tri đang rất hâm mộ vị huấn luyện viên trẻ tài ba này.

Agustí Benedito thì hóm hỉnh: "Tôi sẽ không sử dụng phi cơ riêng nếu trúng cử". Một cách nói bóng gió về tính xa hoa của Rosell - chuyên gia về tiền bạc và hay đi đó đây.


stoichkhov.jpg
Không chịu thua Rosell, Santiago Salvat cũng liên lạc tranh thủ sự ủng hộ từ 2 tên tuổi khác là Hristo Stoichkov và Albert Ferrer.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Barça đồng
2,521
Kỳ I: Agustí Benedito
(http://www.agustibenedito.cat)

3990347893_e0858d552b_b.jpg

deco-totelcamp.gif

Tot el Camp: Bây giờ và trên hết, tôi hy vọng sẽ truyền đến với các bạn tinh thần đổi mới, tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn cho Barça. Hãy chia sẻ và chung tay cùng nhau làm nên thành công.

Agustí Benedito sinh ra tại Barcelona vào ngày 22 tháng 6 năm 1964. Ông học luật tại Đại học Barcelona, các khóa học về quản lý của General Motors tại Đạ học Kettering ở Michigan, và Thạc sĩ ngành Quản lý Tài chính và ESADE tại Barcelona.

Vợ ông tên là Louise Simon và bốn người con trai: Agustí (20), Pau (18), Miquel (16) và Laia (12).

Agusti bắt đầu hoạt động "chính trị" với việc quản lý toàn diện các mảng kinh doanh của gia đình chuyên về ôtô. Ông tham gia tích cực vào các hoạt động của câu lạc bộ 14 năm nay xuất phát từ cậu bé theo bố tới sân xem Cruyff thi đấu và ngấm vào người dòng máu Blaugrana. Cùng với Albert Perrín, Jordi Moix, Sebastià Roca, Armand Carabén và Joan Laporta, Agusti tham gia thành lập Hội Cá Voi Xanh (1 hội penya). Năm 1998, nhóm đã lên tiếng phản đối chủ tịch đương nhiệm khi đó là Josep Lluís Nuñez. Năm 2000, ứng cử viên của nhóm là Lluís Bassat đã bị đánh bại trong cuộc đua với Chủ tịch Joan Gaspart.

Năm 2003, ông cùng Laporta, Rosell và Soriano tham gia vào ban lãnh đạo sau khi Laporta trúng cử Chủ tịch câu lạc bộ. Trong 6 năm, Agusti làm việc công tác xã hội cho câu lạc bộ và đến tháng 2 năm 2009 thì Agusti từ chức sau sự kiện Uzbekistan. Tháng 7 năm 2009, Agusti chính thức công bố kế hoạch tham gia tranh cử Chủ tịch câu lạc bộ năm 2010.

Nhân sự của Agusti trong cuộc tranh cử:
equip-benedito.jpg


1. Lluís Daniel-Geli Armengol. (cấp phó)
equip-lluis-ar.jpg


2. Carlos Bonet-Godó Duran. (Ủy ban Xã hội)
equip-carlos-bonet.jpg


3. Julian Borrego Jordana. (Ủy ban Kinh tế)
equip-julian-borrego.jpg


4. Oriol Bueno i Pascual. (Ủy ban Tiếp thị và Truyền thông)
equip-bueno-pascual.jpg


5. Joan Capdevila i Esteve. (Ủy ban Tiếp thị và Truyền thông)
equip-capdevila-esteve.jpg


6. Marc Carrasco Nualart. (Ủy ban Xã hội)
equip-carrasco-nualart.jpg


7. Laura Esparrich. (Ủy ban Xã hội)
equip-esparrich.jpg


8. Laura Guitart Tarrés. (Ủy ban Tiếp thị)
equip-guitart-tarres.jpg


9. Francesc Simon i Anguera. (Ủy ban Kinh tế)
equip-simon-anguera.jpg


10. Joan Solà. (Ủy ban Xã hội)
equip-sola.jpg


11. Daniel Tesi. (Ủy ban Kinh tế)
equip-tesi.jpg


12. Enric Vallbona Sanz. (Ủy ban Kinh tế)
equip-vallbona-sanz.jpg


13. Jordi Viciano (Ủy ban Xã hội)
equip-viciano.jpg


abparkhotel3.jpg

Agusti Benedito là ứng cử viên công khai nhất các kế hoạch, chương trình hành động và nhân sự một cách chuyên nghiệp.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Barça đồng
2,521
Xavi.jpg
Phóng viên: Xavi, anh có thể cho biết ứng cử viên nào anh sẽ bỏ phiếu bầu?
Xavi: Thành thật mà nói tôi có một ứng cử viên yêu thích và tôi hy vọng ông sẽ giành chiến thắng. Nhưng oái ăm là sẽ chẳng ai biết tôi bầu cho ai đâu...vì lúc đó tôi đang ở Nam Phi thì làm sao mà bỏ phiếu. Tôi sẽ đề nghị Chủ tịch mới 1 điều: rằng nhất quyết giữ Guardiola và duy trì mô hình thể thao như hiện tại.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Barça đồng
2,521
kapmiercoles4.jpg


Sau ngày 1-6, các ứng cử viên đã nộp các hồ sơ chữ ký ủng hộ của cử tri lên Ủy ban bầu cử. Rosell dẫn đầu danh sách với 13.618 chữ ký ủng hộ bỏ xa các ứng cử viên còn lại.

Sandro Rosell 13.618
Marc Ingla 4.744
Jaume Ferrer 4.442
Agustí Benedito 2.896
Jaume Guixà 1.845
Alexis Plaza 1.209
Santiago Salvat ?

baucu5.jpg


baucu6.jpg

baucu7.jpg

baucu8.jpg

baucu9.jpg

baucu10.jpg

baucu11.jpg

baucu12.jpg

Rosell và thành viên số 1​

Một thông tin khác bên lề:
Rosell đã nhắc đến Koeman như là sự lựa chọn thay thế vào vị trí Txiki nếu ông trúng cử.
Sau khi để mất Mourinho vào tay Real Madrid, Inter đã có động thái mời Pep Guardiola về thay thế Mou sau khi cuộc bầu cử diễn ra. Có lẽ khi Rosell trúng cử thì Pep hoàn toàn có thể rời Camp Nou mặc dù Rosell đã có ý định ký hợp đồng mới với Pep nhưng đấy chỉ là chiêu bầu cử của Rosell. Theo các nguồn tin không chính thống thì Rosell đã có thỏa thuận ngầm với Scolari trước đây.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Barça đồng
0
Nếu theo căn cứ của số chữ kí ở trên, chỉ còn lại 4 ƯCV cho vòng chung kết. Vì theo qui định, ai có đủ ít nhất 2095 chữ kí ủng hộ mới có đủ tư cách ra ứng cử.

Và vơi tình hình này, Rosell dường như đã nắm chắc phần thắng. Hi vọng ông sẽ không phá vỡ cấu trúc thành công hiện nay của CLB. Nếu không, việc Laporta sa thải ông trong quá khứ là hoàn toàn chính xác!;;)
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top