Chuyển động Camp Nou

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Banner-fanpage.png


Chuyên mục CHUYỂN ĐỘNG CAMP NOU có bản quyền thuộc FCBVN do thành viên Vũ Thái Lộc (fanpage FCBVN) là tác giả. Thanh niên Hải Phòng không biết sử dụng diễn đàn nên mình sẽ thay mặt đăng lại trên các cổng thông tin của xã nhà: trang chủ, diễn đàn. Các hình ảnh và nội dung bản tin đều là của tác giả.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Ngày 1/8/2020:
Man xanh thèm muốn Sergi, Marlon thổ lộ ước gì về quê

Chuyen-dong-Camp-Nou-1-8-2020.jpg


[RAC1]: Arsenal đang theo rất sát Coutinho, phía câu lạc bộ nước Anh muốn 1 hợp đồng cho mượn nhưng Barça chỉ đồng ý bán đứt.

[SPORT]: Manchester City đang muốn có được Sergi Roberto. Đội trưởng tương lai của chúng ta muốn ở lại và Barça chỉ có ý định bán Nélson Semedo chứ không phải Roberto.

[OndaCero]: Josep Maria Bartomeu đã không còn mặn mà trong việc ký hợp đồng với Martinez. Thương vụ này sẽ đổ bể nếu Inter không giảm giá.

[RAC1]: Barça sẽ chỉ mua sắm khi bán được cầu thủ. Đều này khá khó xảy ra trong bối cảnh các CLB đều ưu tiên đổi chác hơn tiền mặt hậu đại dịch.

[COPE] Cựu cầu thủ Marlon Santos :"Tôi không biết tại sao tôi lại không được trao cơ hội. Nhưng có một điều tôi biết, đó là cảm ơn Barça và hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trở về và thực hiện nốt giấc mơ được chơi cho đội bóng này".

[ESPN] Ronaldinho Gaúcho và các luật sư đang làm việc để anh sớm được mãn hạn tù vào tháng 8 tới. Một số nguồn tin cho rằng thủ tục đã hoàn tất đến 90% tuy nhiên, các cuộc điều tra vẫn đang diễn ra cho đến tháng 11 vì cơ quan điều tra cho rằng vụ việc này có đến 20 người tham gia.

[Clarin] Cựu tuyển thủ Argentina :"Tôi đã chứng kiến cả Di Stéfano, Pelé, Maradona, Cruyff chơi bóng. Nhưng Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất. Tôi đã từng đối mặt với một số người tôi kể trên nhưng xin phép nhắc lại một lần nữa to rõ ràng :"Messi là người giỏi nhất".

Đọc chi tiết...

Chuyen-dong-Camp-Nou-2-8-2020.jpg


[MD] Ivan Rakitić đồng ý với Sevilla FC. Barça sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ đội bóng này. Nếu nó lớn hơn 10 triệu bảng, anh sẽ ra đi.

[MARCA] Lorenzo Insigne đã phải rời sân bằng cáng trong nước mắt ở phút 80 trận đấu hôm qua. SSC Napoli sẽ gặp Barça trong 7 ngày tới.

[SPORT] Barça xem xét việc khởi kiện Arthur Melo vì những sai phạm hợp đồng của tiền vệ này.

[SPORT] Ousmane Dembélé đã trở lại tập luyện cùng cả đội.

[SPORT] Sergio Roberto không có kế hoạch rời Barça mặc cho những sự chèo kéo từ thầy cũ Pep Guardiola.

[MD] Barça muốn gia hạn hợp đồng với Nélson Semedo đến năm 2025. Mọi thứ đều đang tiến triển rất tốt và Barça tin rằng chỉ có sự xuất hiện của một lời đệ nghị nào đó vào phút chót mới có thể khiến họ thất vọng.

[El Pais Deportes] HLV Mauricio Pochettino :"Tôi muốn làm rõ những gì tôi từng nói trước đây (thà về làm ruộng còn hơn cầm Barça), lúc đó tôi đang đưa con đi học thì gặp Bartomeu và sau đó là các tin đồn về việc tôi sẽ về Barça, tôi đã nói những câu đó để giải quyết những tranh cãi. Bạn biết đó, cuộc sống này không biết trước được cái gì đâu".

[FCBVN] Tình hình bão ở các tình từ Thái Bình đến Nghệ An sao rồi các bạn, nhớ cẩn thận phòng chống nhé. Chúc các bạn sức khỏe.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-3-8-2020.jpg


[SPORT] HLV Quique Setién đang chuẩn bị cho trận đấu gặp SSC Napoli bằng kế hoạch sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2 với "ý tưởng" đưa Nélson Semedo vào chơi như một trung vệ. Jordi Alba và Sergi Roberto sẽ được đẩy lên chơi như 2 tiền vệ chạy cánh để hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Leo Messi và Luis Suarez.

[SPORT] Cả đội hôm nay tiếp tục xét nghiệm Covid-19 và không có trường hợp nào dương tính.

[SPORT] Một CLB của giải Ngoại hạnh Anh đã gửi đến FC Barcelona lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tân binh Francisco Trincão kèm mức lương cao gấp đôi hiện tại nhưng Barça đã thẳng thừng từ chối.

[SPORT] Hôm nay tròn 3 năm ngày Neymar Jr. "bị mua" bởi PSG - Paris Saint-Germain.

[SPORT] HLV Mikel Arteta của Arsenal đã nói chuyện cá nhân với Barça và đặt vấn đề về việc chuyển nhượng tiền vệ Ivan Rakitić. HLV này được cho là rất "thèm muốn" tiền vệ người Croatia.

[MD] CLB Sevilla FC được cho là không giấu diếm sự quan tâm của mình với Ivan Rakitić. Về phía Rakitić, anh cũng cho biết nếu phải ra đi, anh sẽ chấp nhận giảm lương để trở về Sevilla.

[MD] Tiền đạo Insigne của Napoli không kịp bình phục chấn thương để trở lại vào cuối tuần này. Thế chỗ anh sẽ là tiền đạo Lozano. Tiền đạo người Mexico đã ghi được 5 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 38 trận ra sân cho Napoli.

[Marca] Barça muốn loại trừ mọi "cám dỗ" xung quanh Ansu Fati bằng cách tăng lương và tăng phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo này lên 400 triệu euro.

[Sunday Times] Rooney :"Chúng tôi thua 2 trận chung kết UEFA Champions League trước Barça của Pep khi đã cố gắng đẩy cao đội hình, quả thật hành động đó không khác gì tự sát cả. Nhưng tôi vẫn nhớ Sir Alex đã nói rằng "Chúng ta là MU, chúng ta phải tấn công".

[TyCSport] Gennaro Gattuso: "Tôi có thể ngăn Messi trong giấc mơ hoặc là ngồi đá PS bằng máy của thằng con tôi, khi đó tôi sẽ mặc áo Milan và nặng thêm khoảng 15-20kg nữa".

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-4-8-2020.jpg


CLB RCD Espanyol de Barcelona vừa phát đi công cáp báo chí chính thức yêu cầu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha hủy bỏ việc xuống hạng của mùa giải năm nay vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên giải đấu.

"Bầy vẹt" đưa ra những lí do sau để hợp lí hóa yêu cầu của mình:

- Họ gặp "bất công" khi phải đá với các đội đang cạnh tranh chức vô địch và các đội đang trụ hạng.
- Nghỉ dịch lâu, phong độ cầu thủ mất.
- Phải gặp Valencia C.F, đội bóng có nhiều cầu thủ bị Covid

? KẾ HOẠCH 3-5-2 CỦA SETIÉN THẤT BẠI

Trong buổi tập ngày hôm qua, HLV Quique Setién đã chia 2 team 11 người để đá đối kháng trong đó 1 team sử dụng sơ đồ 3-5-2 nhưng có vẻ sơ đồ này hoạt động không hiệu quả. HLV này sau đó chuyển sang thử nghiệm sơ đồ 4-4-2 kim cương với Leo Messi là đỉnh kim cương trong khi Luis Suarez và Antoine Griezmann đá tiền đạo. Frenkie de Jong, Ivan Rakitić và Sergi Roberto ở hàng tiền vệ.

? GRIEZMANN, LENGLET, PEDRI, TRINCÃO

Thông tin chính thức rằng tiền tạo Griezmann và trung vệ Clément Lenglet đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng trở lại cùng FC Barcelona chuẩn bị cho chiến dịch UEFA Champions League.

Ngoài ra, 2 tân binh Pedri và Trincão cũng sẽ đến Barcelona vào ngày 12/8 tới để tập luyện cũng như chính thức gia nhập đội bóng.

? CHUYỂN NHƯỢNG 24H GIỜ QUA

✔FC Bayern München hỏi mượn Pedri, Eric Abidal "say đ..."

✔Atalanta Bergamasca Calcio nhập cuộc hỏi mượn Trincão. Barça "say đ..."

✔West Ham United hỏi mua #BraithGOD với giá 20 triệu euro, Barça sẽ xem xét.

✔Eric Garcia sẽ nói chuyện với Pep Guardiola sau UCL, trung vệ này muốn về quê chơi bóng.

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-5-8-2020.jpg


? GIẤC MƠ CỦA MESSI

Đã 5 năm kể từ lần nhất FC Barcelona giành được chiếc cúp Tai Voi. Cũng bằng khoảng thời gian đó, tiền đạo Leo Messi vẫn chưa thể có cho mình danh hiệu vô địch UEFA Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp.

? PHỎNG VẤN FRENKIE DE JONG

Frenkie de Jong :"Khoảng thời gian nghỉ xả hơi này thực sự cần thiết cho chúng tôi. Về cá nhân tôi thì tôi đang cảm thấy rất ổn. Trận đấu lượt đi với SSC Napoli theo tôi nhớ thì rất khó khăn. Họ thủ chặt và tỉ số lúc nào cũng sát nút. 1-1 không phải tỉ số có lợi và chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực ở Camp Nou. Động lực của tôi lúc nào cũng dồi dào, nhất là ở đấu trường UCL này. Chúng tôi phải cố gắng, 4 trận nữa và chúng tôi sẽ là nhà vô địch".

? LAUTARO MARTÍNEZ SẼ CHỈ ĐẾN NẾU LUIS SUÁREZ RA ĐI

Theo nhà báo Miguel Rico của Mundo Deportivo, thương vụ Lautaro Martínez sẽ chỉ được hoàn tất nếu Barça bán đi tiền đạo Luis Suarez.

? CLB ở Anh được cho là đã hỏi mua Francisco Trincão chính là Leicester City FC, giá khởi điểm "bầy cáo" đưa ra là 50 triệu euro. Và Barça cương quyết nói không.

? CLB từ chối mọi lời đề nghị gửi tới cho Marc-André ter Stegen. CLB và thủ thành này đang thương thảo để gia hạn hợp đồng đến năm 2025.

? Sevilla FC "lật kèo" vụ Ivan Rakitić. Theo đó, CLB này không muốn chi ra 10 triệu euro để đưa Rakitic về.

? CHÍNH THỨC: Các thẻ vàng từ các vòng đấu trước sẽ được xoá khi bước vào tứ kết (mọi năm là bán kết). Messi, Antoine Griezmann và Nélson Semedo không cần phải quá lo lắng về việc bị treo giò ở vòng sau.

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-6-8-2020.jpg


? (M-S-G) ATTACK !!!

Kế hoạch sử dụng sơ đồ chiến thuận 3-5-2 đã thất bại khi các cầu thủ không đá được sơ đồ này buộc HLV Quique Setién phải trở lại sử dụng "đinh ba" Leo Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann.

Diario Sport tiết lộ, Setién sẽ không đánh cược ở trận đấu gặp SSC Napoli, nghĩa là ông sẽ không mạo hiểm sử dụng những gì không chắc chắn. Kế hoạch của Setién là sẽ hòa trong hiệp 1 và hiệp 2 sẽ cố gắng áp đảo Napoli và giành chiến thắng.

? RIQUI PUIG VÀ LẦN ĐẦU LÀM "CHUYỆN ẤY"

5/7 trận đấu gần nhất của FC Barcelona Puig được sử dụng trong đội hình xuất phát và hầu hết những trận đấu này cậu đều thi đấu xuất sắc. Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên nếu Puig chiếm được lòng tin của ông thầy Setién và có cho mình một vị trí chính thức ở trận đấu sắp tới.

Nếu được ra sân thì đây là sẽ là lần đầu tiên Puig ra sân ở đấu trường UEFA Champions League

? SEVILLA TIẾP TỤC "LẬT KÈO"

Nhưng hôm nay là "lật kèo" tích cực. Sau một ngày từ chối chi 10 triệu euro để đưa Ivan Rakitić về thì hôm nay, tờ AS.com khẳng định chắc chắn Rakitic sẽ đến Sevilla vào mùa hè năm nay.

Về phía Barça, có 2 phương án được tính đến, hoặc sẽ đem tiền vệ này đi đổi, hoặc sẽ để anh ra đi tự do như một hành động tri ân.

? UMTITI ĐI HAY Ở

AS Roma muốn mượn Samuel Umtiti kèm điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, "Big Sam" không có ý định rời đội bóng.

? Sẽ chỉ có 380 người được phép vào sân Camp Nou ở trận đấu sắp tới, số này bao gồm cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo 2 đội, nhân viên của UEFA, Cameraman, nhà báo và nhân viên an ninh.

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-7-8-2020.jpg


? MANCITY - ERIC GARCÍA :"CHỐT HẠ"

Trung vệ Eric García chính thức thông báo không gia hạn hợp đồng với Manchester City. Chính HLV Pep Guardiola cũng khẳng định: "Chúng tôi hiểu rằng Eric muốn chơi cho một CLB khác và dường như đó là FC Barcelona".

Sau đó, CLB ManCity đã ra giá cho trung vệ này là 23 triệu euro kèm 12 triệu biến phí cho CLB nào muốn đưa Eric đi.

? ARTHUR MELO TRỞ VỀ BARCELONA

Nhưng là để kết thúc hợp đồng sớm với Barça. Arthur không muốn thi đấu nữa và sau khi kết thúc hợp đồng anh sẽ chờ thời gian để đến Juventus.

? CÜNEYT ÇAKIR - HUNG THẦN CỦA FC BARCELONA

UEFA hôm qua thông báo, trọng tài người người Thổ Nhĩ Kỳ, ông Cüneyt Çakır sẽ cầm còi trong trận đấu giữa Barça và SSC Napoli sắp tới. Ở UEFA Champions League, Barça chưa từng thắng trong các trận có ông Çakır cầm còi. Cụ thể là những trận hòa 0-0 với Olympique Lyonnais - OL mùa 18/19 và hòa Chelsea Football Club 1-1 mùa 17/18. Đặc biệt, ông Çakır chính là người bắt chính trận Barça thua Liverpool FC 0-4 năm ngoái.

? MESSI VÀ VÒNG ĐẤU LOẠI TRỰC TIẾP

Trong tổng số 114 bàn thắng của mình ở UCL, Leo Messi đã có 46 lần lập công ở các vòng đấu loại trực tiếp. Trong đó có 26 bàn được ghi ở vòng 16 đội.

? #BraithGOD - NHƯ NÀO LÀ CHUYÊN NGHIỆP?

Dù đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở LaLiga và không còn trận đấu nào cho Barça ở mùa giải này (Braithwaite không được đăng kí UCL). Thậm chí còn đang bị bủa vây bởi hàng trăm tin đồn sẽ bị đem bán ngay sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền đạo Martin Braithwaite vẫn miệt mài, chăm chỉ đến sân tập hàng ngày cùng cả đội.

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-8-8-2020.jpg


? TẤT CẢ... LÊN TÀU

Lisbon điểm hẹn chỉ còn cách FC Barcelona 90 phút nữa. Thầy trò HLV Quique Setién đang có lợi thế lớn trước khi bước vào trận đấu này gồm việc đã có bàn thắng trên khách và sẽ được thi đấu trên nhà Camp Nou.

Thiên đã thời, địa cũng thuận, chỉ còn mỗi nhân là chưa hòa khi chúng ta đang không có được đội hình mạnh nhất với Sergio BusquetsArturo Vidal bị treo giò, còn Arthur Melo thậm chí còn bỏ đội. Tuy nhiên, sự trở lại kịp thời của Clément Lenglet và Antoine Griezmann phần nào sẽ giúp HLV Setién bớt đi một gánh nặng suy nghĩ.

? KHÔNG MẠO HIỂM

Dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương nhưng tiền đạo Ousmane Dembélé vẫn chưa được HLV Setién điền tên vào danh sách triệu tập. Ông Setién chia trong cuộc họp báo trước trận rằng :"Dembouz vẫn chưa sẵn sàng và tôi sẽ không mạo hiểm, nhưng thằng bé chắc chắn sẽ có tên đi Lisbon tuần tới".

Câu trả lời của Setién cho thấy dù ông rất cẩn trọng nhưng vẫn tỏ ra vô cùng tự tin cho một chiến thắng đêm nay.

? PIQUÉ KHÔNG LÀM ĐƯỢC NHƯ THẾ

Ngay cả khi "xuất quỷ nhập thần" nhất thì trung vệ Gerard Piqué cũng chưa từng có đến 2 "kiến tạo" trong cùng một trận đấu. Có lẽ vì thế mà anh cũng chưa từng một lần giành danh hiệu trung vệ xuất sắc nhất LaLiga hay lọt vào top ƯCV Quả Bóng Vàng.

? KONRAD SẼ LÀM NÊN LỊCH SỬ

Nếu có cơ hội vào sân ở trận đấu với SSC Napoli đêm nay. Tiền vệ Konrad de la Fuente sẽ đi vào lịch sử CLB khi trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên chơi bóng cho Barça.

? ĐIỂM TỰA STEGEN

Theo thống kê, thủ thành Marc-André ter Stegen chưa bao giờ để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn ở đấu trường UEFA Champions League trên sân nhà Camp Nou.

Đọc chi tiết...
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-9-8-2020.jpg


? LISBON ĐIỂM HẸN

Leo Messi trong một ngày thi đấu "bình thường" đã dẫn cả đội đến Lisbon bằng chiến thắng 3-1 trước đại diện của nước Y, CLB SSC Napoli.

Clément Lenglet mở điểm cho FC Barcelona sau 8 phút đầu để Napoli lấn lướt và Luis Suarez cũng đóng góp 1 bàn thắng trên chấm 11m sau tình huống phạm lỗi của Koulibaly với Leo.
? LEO MESSI - KẺ DÌM HÀNG BOOM TẤN
Sau màn trình diễn đêm qua, không ít cựu cầu thủ của CLB Manchester City đã lên tiếng "chê bai" trung vệ Koulibaly. Thậm chí, cựu trung vệ Micah Richards còn so sánh Koulibaly với Mangala, một trung vệ không đạt được nhiều thành công tại ManCity.
Koulibaly đang được xem là trung vệ thuộc top đầu thế giới hiện tại và được Napoli hét giá đến 90 triệu euro.
? ĐỐI THỦ TIẾP THEO
Cũng trong đêm qua, Barça đã xác định được đối thủ của mình tại vòng tứ kết UEFA Champions LeagueFC Bayern München, đội bóng đến từ Bundesliga. Bayern đêm qua đã vượt qua Chelsea Football Club với tỉ số 7-1. Trong tất cả các đội bóng còn lại, đây được xem là đội bóng mạnh nhất.
? ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG TỨ KẾT
Leo Messi, Nélson Semedo, Lenglet và Marc-André ter Stegen là 4 cầu thủ của Barça có mặt trong đội hình tiêu biểu vòng tứ kết UCL do WhoScore bình chọn.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Tái ngộ Hùm Xám, Matthaus ngao ngán, Barça tuổi gì!

Chuyen-dong-Camp-Nou-10-8-2020.jpg


? LEO MESSI - "HUNG THẦN" CỦA BAYERN

Cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng tứ kết UEFA Champions League là cuộc đấu giữa FC BarcelonaFC Bayern München. Trong quá khứ, cứ khi nào hai đội bóng này đối đầu với nhau mà một trong hai đội thắng thì sẽ chắc chắn vô địch.

Leo Messi sau buổi kiểm tra y tế đã được xác định là không nghiêm trọng và sẽ ra sân được ở trận đấu tới. Leo đã 4 lần ghi bàn vào lưới Bayern gồm cú đúp năm 2009 và cú đúp năm 2015.

Tuy nhiên, "Hùm xám" chắc chắn không phải tay vừa khi từ tháng 12 đến nay, đội bóng này chưa từng thua một trận đấu nào, Bayern đã thắng đến 12 và chỉ hòa đúng 1 trận.

? DE JONG VÀ CUỘC NÓI CHUYỆN VỚI HLV SETIÉN

Tờ Diario Sport tiết lộ. Trước trận đấu với SSC Napoli, tiền vệ Frenkie de Jong và HLV Quique Setién đã có một cuộc thảo luận nhỏ. Frenkie muốn được chơi tự do hơn và tham gia nhiều hơn vào mặt trận tấn công. Và như đã biết, tiền vệ người Hà Lan đã có một trận xuất sắc như thế nào.

? BERNARDO SILVA - TRONG TẦM NGẮM

Dự kiến trong tuần tới, Barça sẽ gửi đến Manchester City một lời đề nghị chính thức về trường hợp của tiền vệ tấn công Bernardo Silva. Barça sẽ thuyết phục Silva bằng cam kết để anh có một vị trí chính thức nếu đến Camp Nou vào mùa giải tới.

Nhiều khả năng đây sẽ là một trao đổi + tiền và hậu vệ Nélson Semedo sẽ là cầu thủ được các vào thương vụ.

? PHỎNG VẤN LOTHAR MATTHÄUS

Cựu huyền thoại của Bayern - Lothar Matthäus nói chuyện với tờ SKY :"Barça có đủ phẩm chất để phát huy hết khả năng của họ trong một trận đấu loại trực tiếp. Nhưng tôi nghĩ Bayern phải chơi tệ lắm, mắc nhiều sai lầm lắm thì mới có thể thua một đội như Barça".

 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Melo đã biết lỗi sai, Nhưng Bà Xã nói không ai được liều

Chuyen-dong-Camp-Nou-11-8-2020.jpg

? CÓ ĐI QUA NHỮNG NGÀY MƯA RƠI MỚI BIẾT YÊU HƠN NHỮNG NGÀY NẮNG

Trái với những thông tin ban đầu về việc tiền vệ Arthur Melo trở về Barcelona để đàm phán chấm dứt hợp đồng sớm thì hôm qua, tiền vệ này đã có buổi làm việc với thư kí giám đốc kỹ thuật Eric Abidal để xin trở lại tập trung, tập luyện và đi Lisbon cùng cả đội. Tuy nhiên, Abidal sau khi làm việc với HLV Quique Setién đã từ chối nguyện vọng này của và tuyên bố Arthur sẽ không được tập trung cho đến khi các án phạt cho cầu thủ này được đưa ra.

CLB cho biết họ từ chối để Arthur tập trung vì những lí do sau:

- Arthur chưa vượt qua buổi y tế xét nghiệm Covid-19 của CLB tổ chức ngày 28/7.
- Sự biến mất của Arthur đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng trong chiến dịch UEFA Champions League.
- Arthur đã không tôn trọng CLB và các đồng đội. Tự ý làm sai hợp đồng.

? CUỘC CHIẾN CHO VỊ TRÍ SỐ 1 ĐỘI TUYỂN ĐỨC

Không chỉ là cuộc chiến của 2 đội bóng, trận đấu sắp tới sẽ là cuộc so găng của thủ thành Marc-André ter Stegen và thủ thành Manuel Neuer. Đây rõ ràng là cơ hội để cả hai chứng minh ai mới xứng đáng bắt chính cho đội tuyển Đức. Tuy nhiên, nếu có thắng thì cơ hội của Stegen cũng không nhiều vì anh chưa có đủ... 16 cái World Cup.

? SƠ ĐỒ 4-4-2: KẾ HOẠCH ĐỂ NGHÊNG CHIẾN BAYERN

Tờ Diario Sport đưa tin, nhiều khả năng HLV Quique Setién sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 trong trận đấu sắp tới với FC Bayern München với bộ tứ tiền vệ Sergi Roberto, Sergio Busquets, Arturo Vidal và Frenkie de Jong để đối chọi là 2 cánh rất nhanh và mạnh mẽ của "Hùm Xám". Và Antoine Griezmann được cho là sẽ phải dự bị cho kế hoạch sau màn trình diễn không được như ý trước SSC Napoli.

? COUTINHO VÀ ĐIỀU KHOẢN "KHÔNG SỢ HÃI"

Không hề có điều khoản Coutinho không được phép ra sân trong trường hợp Bayern đối đầu với FC Barcelona và tiền vệ người Brazil hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân vào thứ 6 tới. Không chỉ là cơ hội để Coutinho chứng minh tài năng của mình với CLB chủ quản mà thậm chí nếu anh chơi hay thì Barça cũng sẽ lấy làm vui mừng vì đây sẽ là cơ hội để "chào hàng" các CLB đang muốn sở hữu Coutinho.

? NHỮNG BẢN HỢP ĐỒNG MỚI VÀ NHỮNG NGƯỜI TRỞ VỀ

Pedri, Trincão, Matheus, Todibo, Wague, Alena, Miranda, Rafinha và Oriol Busquets sẽ trở về Barcelona và tiến hành kiểm tra tế vào hôm nay. Ngày mai các cầu thủ này sẽ có buổi xét nghiệm Covid-19 và chính thức tập luyện vào ngày thứ 5.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Mat-thau tiếp tục quăng bom, Bờ-Rai được phép lon ton sang Bồ

Chuyen-dong-Camp-Nou-12-8-2020.jpg


? LOTHAR MATTHÄUS :"TÔI LẠI SỢ BARÇA QUÁ CƠ"

Cựu tiền vệ Lothar Matthäus lại tiếp tục có những bình luận trước trận đấu giữa FC Barcelona và FC Bayern München tại vòng tứ kết UEFA Champions League. Lần này là nhắm trực tiếp vào tiền đạo Leo Messi.

Cụ thể, Lothar Matthäus cho hay :"Tôi nói lại lần nữa, chắc chắn phải mắc nhiều sai lầm lắm thì Bayern mới thua được Barça. Barça thời điểm này không phải Barça của ngày xưa, họ chưa đủ để làm tôi phải sợ. Còn Leo Messi sẽ phải đối mặt với Robert Lewandowski, người mà không chỉ là tiền đạo xuất sắc nhất, cậu ấy thậm chí còn là cầu thủ vĩ đại nhất".

? MARTIN BRAITHWAITE - CÁI GIÁ CỦA SỰ CHUYÊN NGHIỆP

HLV Quique Setién quyết định cho tiền đạo Martin Braithwaite được cùng cả đội đến Lisbon cho chiến dịch UCL. Theo ông Setién, đây là phần thưởng cho Braithwaite sau những nỗ lực chăm chỉ tập luyện dù anh đã hoàn thành nhiệm vụ của mình ở đấu trường LaLiga.

Tuy nhiên, không phải cơ hội chơi ở UCL của Braithwaite là không có. Theo quy định của UEFA, Braithwaite có thể ra sân trong trường hợp phía Barça có 3 ca nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, hẳn đây không phải là điều chúng ta mong muốn.

? MU LẠI "HỎI THĂM" ANSU FATI

Sau hàng loạt tin đồn "vồ hụt" Jadon Sancho của Borussia Dortmund. CLB Manchester United đã một lần nữa quay lại "thăm hỏi" tiền đạo Ansu Fati. Tuy nhiên, như đã khẳng định, Fati sẽ không bị đưa lên thị trường chuyển nhượng và sẽ chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barça.

? ARTURO VIDAL SẼ VỀ Ý CHƠI BÓNG?

HLV Andrea Pirlo của Juventus được cho là đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này đưa tiền vệ Arturo Vidal về phục vụ cho những kế hoạch sắp tới của ông.

Tuy nhiên, tiền vệ người Chile chỉ làm việc về tương lai của mình sau khi chiến dịch UCL năm nay kết thúc.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Rô Bảy sắp nhảy vì lương, Xavi chưa muốn hồi hương quê nhà

Chuyen-dong-Camp-Nou-13-8-2020.jpg


? HẸN EM KIẾP SAU

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balagué, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã yêu cầu người đại diện của mình là "siêu cò" Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới, Mendes đã gửi lời đề nghị đến rất nhiều CLB, trong đó có cả FC Barcelona.

CR7 muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Về phía Juve, "Lão bà" cũng muốn đẩy tiền đạo người Bồ đi để không phải gánh khoản lương cực lớn mà tiền đạo này đang hưởng ở CLB.

? 5 LÝ DO ĐỂ TIN BARÇA SẼ ĐÁ MỘT TRẬN RA TRÒ

Cộng hưởng với những lời khiêu khích đến từ Lothar Matthäus, hôm nay tờ Mundo Deportivo đã đưa ra 5 lý do để người hâm mộ có thể tin vào việc Barça có thể đá một trận "ra trò" trước FC Bayern München vào thứ 6 này:

1. Ban huấn luyện và đội bóng đã thay đổi thái độ sau khi tuột mất LaLiga.
2. Mùa giải này là một trong những cơ hội cuối để Barça giành Cúp Tai Voi trong kỉ nguyên Leo Messi và các cựu binh.
3. Một chiến thắng lớn để quên đi Roma và Anfield.
4. Tâm lí thoải mái khi báo chí không đánh giá Barça là ứng viên vô địch.
5. Messi là GOAT và sự trở lại của Ousmane Dembélé.

? XAVI MUỐN HỢP TÁC CÙNG PUYOL VÀ JORDI

Huấn luyện viên Xavi Hernandez trong buổi phỏng vấn với El Pais đã nhấn mạnh rằng khi trở về Barcelona, ông muốn đưa về 2 cộng sự, đầu tiên là đồng đội cũ Carles Puyol, người thứ 2 là con trai "thánh" Johan, ông Jordi Cruyff. Xavi tin tưởng 2 người này sẽ giúp được rất nhiều cho mình trong công tác huấn luyện tại đội bóng.

? CARLES ALEÑÁ CÁCH LY

Hôm qua thông tin về cầu thủ bị dương tính với Covid-19 là Jean-Clair Todibo, trung vệ này đã tiếp xúc gần với Carles Aleñá sau khi về tập trung và vì thế tiền vệ Aleñá cũng sẽ phải cách ly tại nhà.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-14-8-2020.jpg


? ALPHONSO "BỎ TÚI" MESSI

CEO của FC Bayern München, ông Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã phát biểu trên truyền thông trước trận đấu giữa FC Barcelona và Bayern ở vòng tứ kết UEFA Champions League.

Cụ thể, Rummenigge cho rằng :"Nếu đá cùng cánh với Alphonso, Messi sẽ bị cậu ấy "bỏ túi". Alphonso ở giải đấu này chưa từng bị rê bóng qua mặt, dù là tốc độ hay kĩ thuật".

? MATCHDAY

Ở UCL năm nay, chỉ có Barça và Bayern là hai đội đã từng vô địch và số lần vô địch của hai đội cũng là ngang bằng nhau. Tuy nhiên, sự chú ý ở trận đấu này sẽ dồn nhiều về cuộc đối đầu giữa Leo Messi và Lewandowski. tiền đạo của Bayern đang có một mùa giải thăng hoa với 53 bàn thắng trên mọi đấu trường, hơn rất nhiều với Leo. Nhưng về số lần kiến tạo và khả năng đóng góp vào lối chơi của Leo thì vẫn là "ăn đứt" đối thủ. Rất nhiều lời khiêu khích từ truyền thông Đức nhắm vào Leo. Liệu nó có ảnh hưởng đến Leo?

Ngoài ra, một cuộc đấu cũng đáng chú ý nữa là cuộc so găng của Marc-André ter Stegen và Manuel Neuer để xem ai mới xứng đáng là thủ thành số 1 của đội tuyển Đức.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,156
Được thích
333
Điểm
83
Barça đồng
234
Vài tuần trước có nhiều nguồn nói Barca đang thương lượng với Man City để đổi Semedo lấy bộ đôi Eric Garcia (cựu La Masia) và Cancelo. Đây sẽ là thương vụ rất tốt cho Xã nhưng sau trận vừa rồi không biết Xì-tin còn muốn có Semedo không.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Chuyen-dong-Camp-Nou-16-8-2020.jpg


Sau thất bại trước FC Bayern München ở UEFA Champions League. 3 vấn đề được cho là khẩn cấp nhất đã được đề ra với mục đích chấm dứt tình trạng hiện giờ của CLB.

? SA THẢI HLV QUIQUE SETIÉN VÀ ĐƯA VỀ MỘT HLV MỚI NGAY LẬP TỨC

Không đến 2 tiếng sau thất bại, đồng loạt các nguồn tin đều khẳng định HLV Setién đã bị sa thải, chỉ là chưa có thông báo chính thức. Rất nhiều cái tên đã được đề xuất, nổi lên trong số đó là Mauricio Pochettino. Tuy nhiên theo tờ as.com, phòng thay đồ không ưa HLV này và không muốn ông làm nhiệm vụ ở đây.

Trường hợp của Xavi thì HLV này đẫ khẳng định đây chưa phải lúc thích hợp để ông trở về. HLV Koeman của tuyển Hà Lan cũng chung lý do với Xavi. Một cái tên cũng đáng quan tâm nữa là HLV của đội FC Barcelona B, ông García Pimienta nhưng khả năng HLV này lên nắm quyền đội 1 là không cao.

Một nguồn tin hôm nay còn cho rằng, Massimiliano Allegri, cựu HLV của Juventus cũng được ban lãnh đạo cân nhắc và đề xuất.

? BARTOMEU KHÔNG TỪ CHỨC NHƯNG CÓ THỂ SẼ CÓ BẦU CỬ SỚM

Trả lời phỏng vấn sau trận thua, chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố sẽ không từ chức mà thay vào đó, sẽ có một cuộc họp hội đồng quản trị vào ngày mai (thứ 2) để đề xuất phương án cho bầu cử sớm.

Tuy nhiên, chủ tịch Bartomeu cho rằng bầu cử sớm vào thời điểm sẽ gây ra rất nhiều bất ổn cho CLB. Nếu bầu cử sớm thì ít nhất cũng phải là quý 1 của năm sau.

? "TRẢM" TOÀN BỘ ĐỘI HÌNH HIỆN TẠI

Ngoại trừ Leo Messi, Marc-André ter Stegen, Clément Lenglet, Frenkie de Jong và những cầu thủ trẻ như Fati, Puig thì toàn bộ tất cả 17 cầu thủ còn lại trong đội hình hiện tại đều đã được đem lên TTCN. Nếu không đội bóng nào mua những cầu thủ này thì CLB cũng sẵn sàng thanh lí hợp đồng với những cầu thủ chỉ còn 1 đến 2 năm hợp đồng.

Hôm qua, 2 cầu thủ được cho là chắc chắn sẽ ra đi là Ivan RakitićMartin Braithwwaite đều đã dọn sạch tủ đồ của mình trong phòng thay đồ.

Luis Suarez cũng sẽ là cái tên phải ra đi vì mới đây đã có thông tin cho rằng Lautaro sẽ chỉ đến nếu Suarez ra đi. Có thể đây sẽ là cơ hội để CLB dọn đường cho Lautaro.

Trường hợp của Antoine Griezmann cũng tương tự. Juventus đã thông báo rao bán tiền đạo Paulo Dybala và có nguồn tin cho hay, "lão bà" đã đề xuất một vụ trao đổi nữa, đổi Dybala lấy Grizzy.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Lê Lai cứu chúa
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top