Đặng Văn Lâm chia sẻ 2 giấc mơ lớn còn dang dở

louiskai

Tiểu học xã
Đầu quân
23/3/20
Bài viết
14
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Một trong 2 giấc mơ dang dở đó là cùng Việt Nam tham dự World Cup, để được trải nghiệm cảm giác đứng trước những con "mãnh hổ" của thế giới.
“Giấc mơ của mọi cầu thủ là được tham dự World Cup. Tôi hy vọng có thể thực hiện điều đó cùng đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi muốn đạt tới đẳng cấp hàng đầu châu Á, chứ không phải là Đông Nam Á” - Đặng Văn Lâm chia sẻ về mục tiêu lớn trong sự nghiệp của mình.
Thêm nữa, mong ước hiện tại sẽ được thi đấu ở những giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn: “Sẽ thật tuyệt vời nếu như được tham dự AFC Champions League và đối diện với những CLB hàng đầu châu Á. Mục tiêu của tôi có thể đạt tới trình độ cao hơn, như thi đấu ở Nhật Bản, Hàn Quốc hay hơn thế ở nơi bóng lăn lúc chúng ta đang ngủ”.
Van-lam-muon-tham-du-World-Cup-cung-DTVN.jpg


Ở mục tiêu đầu tiên của Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Malaysia 2 điểm.
Trong tháng 10 và tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Malaysia (sân khách), Indonesia (sân nhà) và UAE (sân khách). Trong đó, trận đấu với Malaysia trên sân Bukit Jalil có ý nghĩa rất lớn với đoàn quân HLV Park Hang Seo.
Nếu như đứng đầu bảng G, đội tuyển Việt Nam sẽ lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup để thi đấu với những đội bóng mạnh nhất ở châu Á. Ở vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đã lọt vào vòng đấu này.

Tất nhiên, mục tiêu chính của đội tuyển Việt Nam vẫn là lọt vào vòng loại cuối cùng, bởi mục tiêu tham dự World Cup vẫn còn khá xa vời, khi ở vòng đấu cuối cùng sẽ xuất hiện những đội tuyển rất mạnh như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Iran...
Trong khi đó, ở cấp độ CLB, Văn Lâm vẫn đang miệt mài cạnh tranh vị trí ở Muangthong United sau khi mất vị trí vào tay của Somporn Yos. Giải VĐQG Thái Lan sẽ tạm hoãn tới tháng 9. Điều đó có thể ảnh hưởng khá lớn tới phong độ của Văn Lâm.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top