David Villa Sánchez

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
David Villa đã trở về Barcelona

2011-12-16_LLEGADA_DAVID_VILLA_HOSPITAL_QUIRON_001.v1324064263.jpg


Chàng tiền đạo người Langreo đã đáp cánh xuống sân bay quốc tế Frankfurt ở Barcelona vào chiều thứ 6 vừa rồi sau khi anh được chẩn đoán là gãy xương ống chân trong trận bán kết giải vô địch các câu lạc bộ thế giới. Bác sỹ Ricard Pruna và điều hành ngoại giao của câu lạc bộ là Manuel Estiarte đã đi cùng anh trong chuyến trở về này.

Theo thông tin được cập nhật thì Villa đã trở về Barcelona trong tình trạng sức khỏe tốt và không có bất cứ vấn đề gì trong quá trình chuyển anh đến bệnh viện. Trong vài giờ tới, anh sẽ phải trải qua quá trình kiểm tra sơ bộ để quyết định thời điểm tiến hành cuộc phẫu thuật xương ống chân cho mình.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Chàng tiền đạo người Langreo đã đáp cánh xuống sân bay quốc tế Frankfurt ở Barcelona vào chiều thứ 6 vừa rồi sau khi anh được chẩn đoán là gãy xương ống chân trong trận bán kết giải vô địch các câu lạc bộ thế giới. Bác sỹ Ricard Pruna và điều hành ngoại giao của câu lạc bộ là Manuel Estiarte đã đi cùng anh trong chuyến trở về này.
Không có sân bay quốc tế tên Frankfurt nào tọa lạc tại thành phố Barcelona cả bạn ah :oh: Theo văn bản trên trang chủ thì phải là "quá cảnh qua Franfurt, Đức, trước khi hạ cánh xuống sân bay (El Prat) ở Barcelona.

David Villa landed this Friday afternoon in Barcelona, via Frankfurt, after he fractured the tibia in his left leg during the semifinal of the Club World Cup. Ricard Pruna and Manel Estiarte accompanied the striker on his journey home.
Lần sau chú ý và cẩn thận hơn trong các bản tin.
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
More than 11 players...

MORE THAN 11 PLAYERS

Tác giả: Nickname "FCB Soul"

Đã hai tuần trôi qua kể từ khi có tin “David Villa sẽ cập bến Liverpool”, cùng với đó là những tin đồn thổi từ Chelsea, những thứ này khiến bạn thật sự bắt đầu lo lắng và ngẫm nghĩ “Liệu những điều này có đúng không? Liệu Guaje của tôi có ra đi mãi mãi, khỏi Barcelona này?” Bạn thấy thế nào về những điều này? Bản thân tôi cho rằng đây chỉ là những tin đồn và chẳng có gì là sự thật, nhưng là một người hâm mộ bóng đá, tôi không cho phép mình quá đỗi lạc quan, tôi biết rằng điều gì đó có thể xảy ra và tôi chỉ biết ngồi gõ lộc cộc các ngón tay trên bàn… Và có một câu chuyện khác mà tôi muốn kể cho các bạn nghe.

Tôi chưa bao giờ thấy Pep đề cao duy nhất, chỉ một cầu thủ nào đó, về tầm quan trọng của họ trong đội hình Barcelona. Pep hiểu rõ Villa sẽ luôn nghe theo ý ông và sẽ chơi ở bất kì vị trí nào ông yêu cầu. Đôi khi ông không thẳng thắn với Villa về chuyện đó, nhưng nếu ông không muốn Villa ra sân, ông sẽ chỉ cần thêu dệt lên một câu chuyện nào đó trước báo giới. Vẫn còn đó nhơn nhởn vài bài viết đăng trên trang chủ CLB với những dòng tự sự của chính Villa khi anh nói rằng mình luôn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc ở CLB này, nhưng sẽ chẳng một ai, nhất là những Fan của Villa có thể nuốt trôi cho được, bởi vì…

Có một thứ gì đó như đang thiêu đang đốt cõi lòng khi Villa không xuất phát chính trong trận Siêu kinh điển vừa mới đây. Villa, người từng cứu rỗi Barcelona trong trận tranh Siêu cúp TBN với một cút sút mà chẳng ai nghĩ anh sẽ sút và ghi bàn, giờ anh đang ra rìa cũng trong trận đấu trước người Madrid. Nhưng có một sự thật, một sự thật mà mọi người dường như bỏ qua hay không nhận ra, một sự thật về khía cạnh chiến thuật. Ở đội bóng này, chúng ta đâu chỉ có 11 con người. Không ai có thể mãi mãi ra sân trong đội hình xuất phát. Vào thời điểm hiện tại chúng ta có 7 hậu vệ (Alves, Puyol, Pique, Mascherano, Abidal, Maxwell và Adriano), 5 tiền vệ (Xavi, Iniesta, Cesc, Thiago, Busquets và Keita) cùng 4 tiền đạo (Messi, Villa, Pedro và Alexis) đó là chưa kể Cuenca và Fontas.

Suốt triều đại của Guardiola, có biết bao cầu thủ đã đến và lại ra đi, vạn vật biến đổi, nhưng có một thứ dường như vẫn bất động, triết lý bóng đá – một thứ vô hình và vẹn nguyên. Những đội bóng đã bắt đầu mạnh hơn trong mùa giải này. Một số thì tấn công dữ dội hơn trong khi số khác thì phòng ngự kín kẽ hơn, và cả hai đều gây khó khăn cho chúng ta. Sevilla cầm hoà ta 0-0 trên sân nhà, Real Sociedad cũng cầm hoà ta 2-2 và Getafe hạ chúng ta 1-0. Họ đã thành công khi xem người Barcelona là hồng tâm duy nhất.

villa1.gif

Mọi thứ thay đổi và Real Madrid là thứ thay đổi nhiều nhất, đội bóng này đã mạnh hơn và khiến cuộc đua cho danh hiệu vô địch gay cấn hơn bao giờ hết. Và đó cũng là lúc một thứ khác nảy mầm, một thứ khác tái sinh, sơ đồ chiến thuật với 3 hậu vệ ra đời trong hoàn cảnh ấy. Một hệ thống mà nhiều đối thủ của chúng ta không ngờ tới, không nghĩ tới, thậm chí không biết tới, ở bóng đá thời nay. Đó cũng là hệ thống chiến thuật “ngu xuẩn” nhất mà nhiều người đánh giá, nhưng với một Guardiola đầy tự tin, ông vẫn ngồi yên không động đậy trước những phê phán này. Và ông cũng chẳng phải cần ngồi bật dậy để biện minh gì cả, bởi những chiến thắng 3-2 trước Milan và 3-1 trước Madrid đã nói thay ông. Cuenca được mang vào sân với những đường tạt cánh táo bạo đánh bại hoàn toàn hàng thủ khu cấm địa. Sự trở lại của đứa con lưu lạc Fabregas – người mà nhiều người cho rằng sẽ đũng quần trên băng ghế dự bị mùa này, cùng với đó là một Thiago đa năng. Ít nhất 15 cầu thủ trong đội hình này xứng đáng được ra sân ngay từ đầu trong mỗi trận đấu. Nhưng trớ trêu thay, con người tạo ra bóng đá và chỉ cho phép 11 cầu thủ trên sân, và ai cũng hiểu, một số người sẽ phải ngồi dự bị.

Mascherano nói rằng Puyol và Pique xứng đáng là những người được lựa chọn cho vị trí trung vệ, và khi Pep được hỏi về điều đó, ông đã đáp lại rất rõ ràng: “Đó là những gì Mascherano nghĩ, nhưng rất tiếc họ không phải là sự lựa chọn của tôi. Mọi người phải hiểu rằng họ chiến đấu cho vị trí của mình trên sân và họ giữ chỗ cho chính mình chứ không phải một ai đó ban cho họ đặc ân ấy. Nó tuỳ thuộc vào từng trận đấu và chúng tôi luôn cố gắng để tất cả có cơ hội. Tôi hiểu rằng đó là cách tốt nhất để đội bóng này tiến về trước và tôi luôn có niềm tin ở tất cả họ. Họ sẽ luôn sẵn sàng, năm này qua năm kia.”

Vì thế, Villa có thể sẽ không còn ra sân ngay từ đầu trong mỗi trận đấu, nhưng tôi chắc với bạn rằng, tôi thề với bạn rằng, Pep sẽ chẳng bao giờ để anh ấy cắm rễ trên chiếc ghế dự bị cả. Mỗi cầu thủ có một vai trò khác nhau trong đội bóng này và mỗi sơ đồ chiến thuật được xây dựng dựa trên sự đa dụng đó. Người ta có thể suy đoán rằng nếu một cầu thủ không được ra sân là chỉ vì anh ấy không có phong độ tốt, và người ta chẳng bao giờ đói hoài đến sơ đồ chiến thuật của đội bóng ấy thay đổi thế nào.

Là một Fan trung thành của Villa, trong sâu thẳm trái tim tôi có một chút ít đắn đo lo lắng. Nhưng một khi nhìn vào sự thay đổi liên tục của sơ đồ chiến thuật trong mùa giải này, tôi thật sự tin tưởng Pep cùng những gì ông nói. Nhưng chỉ có thời gian mới sẽ nói cho chúng ta biết câu trả lời chính xác nhất. Tôi luôn hy vọng Villa sẽ tiếp tục ở lại CLB này, trong màu áo lam-đỏ này mãi mãi.

Visça el Barça. In Pep we trust!

[Tôi viết những dòng này trước chấn thương kinh hoàng mà Villa gặp phải vài giờ. Tôi gửi đến anh lời chúc may mắn và chúc anh mau chóng bình phục.]
[Khi David trở lại, anh sẽ là chàng David vĩ đại!]

Anims Villa!
 
Sửa lần cuối:

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
hospi1.v1324140147.jpg

"Anh vẫn khỏe, các chú cứ yên tâm mà đá":baifu_ok:


Tin tức cập nhập từ trang chủ của Barca cho biết vào chiều thứ 2 tuần sau, 2 bác sỹ Ramon Cugat và Ricard Pruna sẽ tiến hành cuộc phẫu thuật xương ống chân trái cho Villa. Theo kế hoạch thì họ sẽ có buổi họp báo nói về tình hình chấn thương của anh sau khi hoàn thành buổi phẫu thuật vào lúc 7h tối cùng ngày.( theo múi giờ Tây Ban Nha)
 
Sửa lần cuối:

ilovemessi10

Juvenil A
Đầu quân
15/8/10
Bài viết
464
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
27
Barça đồng
0
Không sao. Mất Villa có phải là tai họa cho xã nhà đâu. Còn biết bao gương mặt trẻ khác đang khao khác thể hiện mà. Cứ đề Villa nghỉ đi. Không chừng, nghỉ lại, bản năng sát thủ của anh sẽ gấp bội trước thì sao. Và chấn thương này em nghĩ là đến Euro thoải mái ra sân.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Villa đã được phẫu thuật thành công rồi. Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Anh sẽ cần khoảng 5 tháng hồi phục để trở lại sân cỏ. Villa cũng khá tự tin sẽ mau chóng hồi phục để kịp góp mặt trong trận CK CL và EURO 2012 :D

[youtube]OK2VvLO-AFk[/youtube]
 

hoanguyen

Quản lý FCB Đà Nẵng
Đầu quân
27/7/11
Bài viết
829
Được thích
9
Điểm
18
Barça đồng
0


Sporting Gijon cũng gửi thông điệp "yêu thương" đến với David Villa trong trận đấu tại cúp nhà vua TBN với Mallorca đêm qua, đáng tiếc là họ lại thất thủ 0-2 trên sân nhà.
 

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Món quà bất ngờ cho giáng sinh

392711_283555418363886_160345384018224_842857_1104022994_n.jpg


Hôm nay David Villa đã nhận được một món quà đặc biệt ngay tại phòng khám của mình. Những người đồng đội ở Barca là Pique, Puyol, Cesc và Fontas đã quyết định "lấy trộm" chiếc cúp vô địch thể giới mà cả đội vừa giành được sau chiến thắng trong trận chung kết trước Santos vừa rồi để đem đến khoe với anh chàng gốc Asturias này. Hy vọng rằng với sự động viên từ đồng đội và ban huấn luyện, anh sẽ mau chóng bình phục để trở lại trong trận chung kết C1 năm nay:happy2:
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
DAVID VILLA, “ĐỆ NHỊ” CHÂN SÚT BARCELONA TRONG NĂM 2011


1324733371869.jpg

Tiền đạo xứ Asturias đã kết thúc một năm 2011 thành công ngoài mong đợi bằng việc bỏ túi được 19 bàn thắng, một trong số đó được ghi tại những trận đấu quan trọng như trận chung kết ở Wembley hồi tháng 5.

Mặc dù giới truyền thông vẫn “ôm khư khư” cái lí lẽ của họ rằng David Villa đã qua rồi thời vàng son và phong độ của anh ở Barcelona được cho là kém hơn khi còn khoác áo Valencia nhưng những con số đã nói lên tất cả. Rằng trong năm 2011 El Guaje là chân sút siêu hạng thứ 2 của CLB, chỉ xếp sau người anh em Leo Messi.

Theo thống kê, Villa đã có tổng cộng 19 bàn thắng trong năm qua, 10 bàn thắng được ghi vào khoảng giữa tháng 1 và tháng 5 của mùa giải trước, 9 bàn còn lại là vào tháng 8, tháng 9. Và chúng ta không thể không nhắc tới pha lập công của số 7 tại xứ sở sương mù đã giúp Barcelona vượt lên đại diện của nước Anh một cách thuyết phục để đăng quang tại đấu trường châu Âu hay cú sút từ ngoài vòng cấm địa của anh đã khiến thủ thành Iker Casillas ngỡ ngàng và phải vào lưới nhặt bóng trong trận tranh Siêu cúp TBN diễn ra trên sân Bernabeu và bàn thắng ghi được trong trận tranh ngôi đầu bảng với Milan tại Camp Nou. Tất cả đều là những “kiệt tác” được nhào nặn bởi một tay “nghệ nhân” xứ Asturias.

Trên thực tế, “cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” Leo Messi mới là nhân vật “nổi đình đám” nhất năm 2011 vừa qua với một hiệu suất ghi bàn cực “khủng”: 55 bàn thắng với 26 bàn được ghi ở nửa năm đầu của mùa giải trước và 29 bàn còn lại vào giai đoạn tháng 8-12. Xếp ở vị trí thứ 3 là tiền đạo Pedro Rodriguez với 17 bàn thắng, trong đó có 11 bàn thắng được ghi trong khoảng tháng 1-5 và từ tháng 8-12 anh “nổ súng” 6 lần.

Một thực tế đáng buồn là danh sách các chân sút hàng đầu của Barcelona trong năm 2012 sẽ vắng mặt Villa vì chấn thương đáng tiếc tại CWC vừa qua.

Một điều thú vị khác đến từ tân binh Cesc Fabregas, bản hợp đồng đáng giá nhất mùa hè, anh đứng ở vị trí thứ 4 với 11 bàn thắng. Ở vị trí thứ 5 là người nhạc trưởng tài ba Xavi Hernandez với 10 bàn thắng. Xếp sau Xavi là Andres Iniesta với 9 bàn thắng trong năm 2011.

Trong khi đó, chỉ có 2 cầu thủ ở đội hình hiện tại đã khép lại năm 2011 mà vẫn chưa tìm được đường đến khung thành là Javier Mascherano và Andreu Fontàs.

Nguồn: SPORT
 

hoanguyen

Quản lý FCB Đà Nẵng
Đầu quân
27/7/11
Bài viết
829
Được thích
9
Điểm
18
Barça đồng
0
Cứ theo đà này thì EURO 2012 vô tư luôn

[video=youtube;joyYmy_qu60]http://www.youtube.com/watch?v=joyYmy_qu60&feature=relmfu[/video]
 

hoanguyen

Quản lý FCB Đà Nẵng
Đầu quân
27/7/11
Bài viết
829
Được thích
9
Điểm
18
Barça đồng
0
David Villa có Blog mới: blog-es.davidvilla7.es

[video=youtube;x3AqRO77JeA]http://www.youtube.com/watch?v=x3AqRO77JeA[/video]

Vào đây để cập nhật tin về Villa :http://blog-es.davidvilla7.es/
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Giáng sinh và năm mới với Guaje​

villaj.jpg

David Villa đang phải trải qua kỳ nghỉ năm mới với những "giáo án" của các bác sĩ cho quá trình hồi phục chấn thương. Trên trang Twitter, anh vẫn thể hiện sự lạc quan về những ngày tháng nghỉ ngơi của mình, đó là những nổ lực tuyệt vời của El Guaje để có thể rút ngắn thời gian bình phục: "Hiện tại, mọi thứ ở đây chính là người bạn tốt nhất của tôi trong năm 2012. Chiếc máy điện từ đã giúp tôi cảm thấy tốt hơn!"

Villa đang cố gắng rất nhiều để có thể trở lại sân cỏ càng nhanh càng tốt, đó có thể là chung kết C1 tại Munich hay Euro tại Ukraina và Balan và cả Olympic Luân Đôn, những giải đấu vô cùng quan trọng từ cấp độ CLB đến tuyển quốc gia.

Số 7 của Barca và tuyển Tây Ban Nha đã phải chịu một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Al Sad tại Cúp các CLB thế giới tại Nhật Bản. Các nhà chuyên môn cho rằng Villa sẽ phải rời xa trái bóng từ 4 đến 5 tuần. Tất cả mọi người từ BLĐ Barca, những đồng đội, bạn bè, gia đình và những người hâm mộ đều mong cho El Guaje có thể trở lại sớm nhất.

Chúc một năm mới thành công dành cho Villa!
 

El Niño

Dark Knight
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
894
Được thích
3
Điểm
18
Tuổi
31
Nơi ở
Hồ Chí Minh - Tây Ninh
Website
dkhernandez.blogspot.com
Barça đồng
0
David Villa đang hồi phục rất tốt​


375376_10150454716472026_20714737025_8914293_81635  0005_n.jpg

Muy feliz por volver a la rutina!!! Ya estoy en la Ciudad Deportiva con todos mis compañeros! La recuperación va muy bien!
Very happy to get back to routine! I'm in the Ciudad Deportiva with all my mates! The recovery is going well!

Sau ca mổ cách đây 1 tháng thì bây Villa đã có thể tập luyện trở lại.Villa chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook là cảm thấy chân mình đã khá hơn mỗi ngày và việc hồi phục diễn ra rất tốt.


Hace un mes de la operación y ya estoy dándole duro a los pedales!!! La pierna está cada día mejor y yo más fuerte!!!
It’s been a month since the surgery and I’m working hard on the bike!!! My leg is better every day and I’m stronger!!!

[video=youtube;yXSIEpb2EXE]http://www.youtube.com/watch?v=yXSIEpb2EXE[/video]​

Nguồn: Facebook David Villa
 
Sửa lần cuối:

annki

Juvenil B
Đầu quân
23/12/10
Bài viết
193
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
30
Barça đồng
0
Mình thấy hơi lạ, sao vừa gãy xương cách đây 1 tháng mà bây giờ có thể đạp xe ngon lành như trong clip được nhỉ? Kiến thức về y tế hơi hạn hẹp, bác nào giải thích giúp?
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mình thấy hơi lạ, sao vừa gãy xương cách đây 1 tháng mà bây giờ có thể đạp xe ngon lành như trong clip được nhỉ? Kiến thức về y tế hơi hạn hẹp, bác nào giải thích giúp?

Anh nghĩ là gãy xương có can thiệp của dao kéo như Villa và gãy xương bó bột để tự lành như anh em ta nó khác nhau. Có thể vết gãy không phức tạp và đã được cố định bằng cách nào đó, chứ không thì đã phải bó bột để đó rồi. Xương không được cố định mà nghịch ngợm thế kia thì hỏng chắc. :-j
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Mình thấy hơi lạ, sao vừa gãy xương cách đây 1 tháng mà bây giờ có thể đạp xe ngon lành như trong clip được nhỉ? Kiến thức về y tế hơi hạn hẹp, bác nào giải thích giúp?

Cái này chắc tuỳ thuộc vào mức độ hồi phục của mỗi người thôi. Thêm nữa các bác sĩ sẽ cung cấp chế độ dinh dưỡng và cách hoạt động một cách tỉ mỉ nhất, cầu thủ nghỉ 1 tháng là CLB mất cả mấy trăm ngàn Euro tiền lương nên cả 2 phía đều phải chuyên nghiệp nhằm giúp đỡ cầu thủ trở lại thi đấu một cách nhanh nhất có thể.

Mình trước bị gãy đốt ngón tay, 3 khúc luôn, không chữa theo kiểu mổ nối xương mà đến chỗ bó lá ông thầy nắn xương cho thẳng rồi bó bằng lá trong vòng 1 tháng là hết đau với lại có thể hoạt động nhẹ nhàng được nhưng bỏ mất hai lần bó lá cuối cùng nên ngón tay gập vào vẫn có cảm giác hơi khó chịu. Đông y cũng rất tuyệt vời phải không :D
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Bước tiến mới trong quá trình hồi phục của Villa

1328360285624.jpg

Đó chính là hai chiếc đinh vít lấy ra từ chổ gãy xương chày của Villa. Từ khi tiền đạo số 7 không may gặp một chấn thương rất nằng hồi tháng 12 vừa qua, dù anh bị gãy xương chân trái nhưng quá trình hồi phục của anh rất nhanh chóng. Anh đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật như điều bắt buộc để có thể rút ngắn thời gian hồi phục nhất, và chỗ phẫu thuật thì phải cần sự hỗ trợ của 6 chiếc đinh vít để cố định.

Các bác sĩ luôn theo sát tình hình của số 7, đặc biệt là bác sĩ phẫu thuật Ramón Cugat và bác sĩ của đội một Ricard Pruna. Họ cũng dự đoán khoảng 4-5 tuần sau phẫu thuật là có thể tháo những chiếc vít khi các mô thay thế đã hình thành. Và hôm qua, các bác sĩ đã thực hiện công đoạn này tại bệnh viện Quirón.

Bước tiếp theo dành cho tiền đạo cũa Barca chính là tiếp tục tập vật lý trị liệu để có thể có được trạng thái hồi phục tốt nhất. Khoảng một tháng rưỡi sau anh mới có thể luyện tập ngoài trời và chạy cũng đồng đội.
 

Noah

Mầm non xã
Đầu quân
1/2/12
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
30
Barça đồng
0
Mong Villa sớm ngày bình phục ... Ban Lan và Ukraine đang đợi anh phía trước ... Mình muốn lại được nhìn thấy số 7 thi đấu <3
 

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
Villa: "Mỗi ngày trôi qua tôi đều lạc quan hơn"

davidvillafotoperepunti.jpg

Hiện tại, Villa đang rất "chăm chỉ" thực hiện theo "giáo án" của các bác sĩ để phục hồi càng sớm càng tốt, mong muốn của anh là sớm trở lại để cống hiến và giúp cho Barca cũng như tuyển quốc gia vào những thời điểm quan trọng.

Số 7 của Barca đã chia sẻ trên blog cá nhân rằng: "Hiện tại, tất cả đều ổn. Tôi đang đáp ứng tất cả những công việc mà các bác sĩ đã giao cho tôi và thực tế là tôi đã cảm thấy khá hơn rất nhiều". Villa cũng khá tự tin rằng: "Từ bây giờ, tôi có thể tiếp tục hồi phục như thế này, thậm chí là nhanh hơn".

Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử của La Roja cho biết: "Khi tôi bị chấn thương, tôi hy vọng mình có thể trở lại để giúp CLB của mình ở cuối mùa giải cũng nhưng sát cánh cùng đội tuyển quốc gia tại Euro nếu như các HLV nhận thấy tôi có thể. Và mỗi ngày trôi qua, tôi cảm thấy mình lạc quan hơn về điều này vì tôi luôn làm việc siêng năng để có thể hồi phục nhanh nhất có thể".
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top