Đồng hành cùng đội tuyển Tây Ban Nha

Thành tích của ĐT Tây Ban Nha tại VCK WC 2014 ???

  • Bảo vệ thành công chức vô địch

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Á quân

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Bị loại ở Bán kết

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Bị loại ở Tứ kết

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Bị loại ở vòng 1/16

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    4

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Cả trận Xavi chẳng thấy tăm hơi, bị Alonso lấy nhiều bóng quá. Del Bosque nên để Iniesta về đá tiền vệ thay Alonso, có thể mới phát huy được hết khả năng của cả hai, một người phân phối bóng là đủ rồi.
 

barcanova

La Masia
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
53
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
lòng đất
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Hôm qua 2 đội chỉ đá có 80 phút
10 phút cuối trận đấu giữa Tây Ban Nha với Chi Lê, chủ yếu là 2 đội... đứng nhìn nhau. Đồng thời nghe ngóng mấy chú thợ đồng hồ có là gì được Honduras không. :red:
Công bằng mà nói thì cả đội Chi Lê là một tập thể mạnh. Đá rất quyết tâm và máu lửa. (11 thằng David người dơi). Hehe , Chile thua chỉ vì ko có Villa với Iniesta thôi. Chile đá hay, mà tiếc là họ sẽ bị loại ở vòng sau. Gặp Brazil của Dunga lúc này thì chả có chút cửa nào, nghĩ họa may chắc chỉ có Bà xã nhà mình mới đỡ được. hè hè
Riêng thằng Bồ của chú Chris Ronaldo, tui nghĩ Tây Ban Nha chơi được. Hồi 2004 ở Euro đã là lịch sử, đó là TBN yếu ớt của Raul. Còn bây giờ TBN verson Villa xịn hơn nhiều. hé hé
 

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Chile đá cũng tốt quá chứ, không hổ danh 1 đội bóng Nam mĩ. Nhưng tiếc là vào vòng trong lại vớ ngay được Brazil . Trận vừa rồi Tây Ban Nha đá có phần lúng túng nhưng có được bàn thắng sớm ( thật sự là cũng hơi may mắn ) nhờ pha kết thúc đẳng cấp của Villa.Dù sao cũng được đầu bảng và tránh được ông kẹ Brazil . Vào vòng trong loại thằng Gaynaldo thì quá tuyệt rồi.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Haha thế là Gaynaldo sắp được gặp lại "chân dài" Pique rồi. Đảm bảo là lại "đổ siêu đổ vẹo" cho mà xem. Hai anh này có duyên với nhau lắm, lại được cả anh Puyol nữa chứ, kiểu này Gay chỉ có nước đứng khóc mà thôi.

---------- Post added at 19:11 ---------- Previous post was at 19:10 ----------

Ronaldo gặp TBN khác gì gặp Barca đâu, mà cứ khi gặp Barca thì anh này thể hiện thế nào tất cả đều biết. Ronaldo mà không làm ăn được gì thì đẳm bảo BĐN đi.
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Tây Ban Nha đá WC này chưa hay!

Với một đội hình đồng đều gồm toàn những tài năng sáng giá bậc nhất và đang bước vào độ chín cùng một tinh thần vô cùng hưng phấn, tôi mong chờ TBN có những màn trình diễn thuyết phục hơn là thế này. So sánh với ai thì chưa nói, nhưng chắc chắn họ chưa bằng TBN 2008! Có cảm giác TBN bây giờ khá mong manh. Thật thất vọng khi nhìn thấy cả Busquets và Xabi ở giữa sân mà độ vững chắc còn không bằng mình Senna ngày trước. Chú Bus chỉ thấy ngã là giỏi, còn Xabi chưa bao giờ có được những cút đột phá dũng mãnh nhưng cũng đầy kỹ thuật hay những pha phất dài chính xác như của Senna. Mặt khác chú này toàn lanh chanh chạy dẫm chỗ Xavi, góp phần làm Xavi thêm mờ nhạt. Nhớ Euro2008, TBN tấn công toàn diện từ mọi hướng với tài giữ bóng và những đường chọc khe biến ảo của Xavi ở giữa sân, những đường lên bóng tốc độ, kỹ thuật cùng những pha đảo cánh đầy ăn ý của Iniesta và Silva, cộng với sự toàn diện, hiệu quả của cả Villa và Torres. Nhưng giờ tất cả (chắc chỉ trừ Villa) đều đá chưa đúng phong độ, đặc biệt là Torres sau kì chấn thương thấy đá vô duyên quá. Hàng hậu vệ cũng là 1 nỗi lo khi cả Puyol và Capdevilla đều đã già, rất hay phạm sai lầm. Nếu cứ chơi như thế này mà gặp đội đá kiểu chặt chẽ dạng như Brazil tối qua thì TBN dễ tắt lắm.
 

amigohn

Los Blaugrana
Đầu quân
22/7/09
Bài viết
1,270
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Tiếng Tây Ban Nha tràn ngập vòng knock-out. Tuyển Tây Ban Nha tiếp tục cố gắng hơn nữa nhé.

P.S: Một mô hình V.A.C thành công ở xã Cam, chưa chắc đã phát huy hiệu quả ở xã khác.
 

xavitrum

Juvenil B
Đầu quân
22/3/10
Bài viết
176
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
Việc Tây Ban Nha qua vòng bảng một cách không mấy dễ dàng sẽ khiến nhiều người đánh giá thấp khả năng vô địch của Tây Ban Nha. Tuy nhiên tôi thì khác , việc vượt qua vòng bảng giúp họ bớt đi phần nào ảnh hưởng tâm lý , hi vọng họ sẽ chơi bùng nổ trong trận gặp Bô.<):D
PS: Villa ghi 3 bàn rồi, với hàng tiền vệ khủng trong đó đa phần là cầu thủ Barca, cho dù chịu ảnh hưởng bởi Xabi Alonso ''giẫm chân'' và ông Huấn Luyện Viên ''thích đá biên'' nhưng mình vẫn nghĩ rằng năm nay Xavi hay Iniesta sẽ bùng nổ, và khi anh ta bùng nổ thì Villa là vua phá lưới.:thumbsup:
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trận này Alonso có muốn dẫm chân cũng hơi khó vì theo thông tin từ FIFA.com thì khả năng Alonso kịp bình phục chấn thương để ra sân là không cao (tương tự với trường hợp của Raul Abiol).
Trong khi đó, BĐN sẽ có sự phục vụ trở lại của tiền vệ Deco nhưng Tiago đang có phong độ tốt chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn số một của Carlos Queiroz.

Đây là trận đấu thứ 33 trong lịch sử đối đầu của hai đội.
Ở 32 lần gặp gỡ trước đó, TBN tạm thời chiếm ưu thế với 15 trận thắng so với chỉ 5 trận thắng của BĐN. Tuy nhiên ở đấu trường cấp độ châu lục, TBN chưa thắng được người anh em của mình trận nào khi cả hai thủ hòa 1-1 tại EURO 88 và bị BĐN đánh bại với tỉ số tối thiểu cũng ở giải đấu này năm 2004.
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
portugal%20(5).jpg


portuuuu%20(1).jpg


portuuuu%20(2).jpg


portugal.jpg


spanish%20(3).jpg


spagna.jpg


spanish%20(1).jpg


spanish%20(5).jpg


PORTUL%20(4).jpg


spanish%20(4).jpg


portugal%20(6).jpg
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trong trận đấu vừa qua, khi mà tôi đang tự hỏi: "không hiểu làm thế nào mà lão Del Bosque có thể dẫn dắt TBN đi từ chiến thắng này tới chiến thắng khác kể từ sau khi tiếp quản ĐT từ tay Nhà hiền triết với sự chậm ứng phó với tình huống thế này nhỉ?" thì đã có câu trả lời.
Bằng việc rút một Torres đang chơi vật vờ, thiếu hiệu quả, Del Bosque thay vào đó là Fernando Llorente, một cầu thủ đẳng cấp kém hơn nhưng khao khát thể hiện bản thân mình hơn hẳn El Nino.
Và kể từ đó, thế công của Những chú Bò tót trở nên nguy hiểm hơn, giàu tính đột biến hơn so với những phút bế tắc trước một rừng cầu thủ BĐN mặc dù họ cũng đã có vài cú sút rất nguy hiểm ở những phút đầu trận.
Vừa vào sân, F.Llorente đã suýt chút nữa đã có thể ghi tên mình lên bảng tỉ số trận đấu nếu pha bay người đánh đầu cận thành không đi đúng vào vị trí mà Eduardo đã đứng sẵn.
Một sự thay đổi nữa là Xavi được đẩy lên chơi cao hơn như một hộ công, Iniesta cũng được kéo vào trung lộ, nhường hẳn cánh phải cho S.Ramos quán xuyến.
Những điều chỉnh này phát huy hiệu quả tức thì với một pha đánh thẳng vào trung lộ với sự tham gia của Xavi-Iniesta kết thúc bằng việc Villa nhận được bóng từ cú đánh gót điệu nghệ của Xavi, dù phải cần đến 2 lần kết thúc mới thành công nhưng tân binh của Barca cũng đã phá vỡ thế bế tắc. Đó là bàn thắng thứ 4 của anh tại WC năm nay.
Kể từ thời điểm này, TBN mới bắt đầu cho thấy sự trên sân của mình so với đội bóng láng giềng nhờ sự cơ động và kỹ thuật cá nhân rất khéo của hàng tiền vệ.
Villa không chỉ xuất sắc ở khâu ghi bàn mà còn ghi dấu ấn ở vai trò kiến tạo khi có đường chuyền chính xác để tiền đạo vào sân từ ghế dự bị F. Llorente có cú chạm đầu nhạy cảm đưa bóng về phía góc xa nhưng bóng đi chệch khung thành BĐN trong gang tấc.
Ở vào thế không còn gì để mất, Carlos Queiroz đã liên tiếp có những sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và khi gần hết trận BĐN cũng đã có một vài tình huống lên bóng khá nguy hiểm nhưng sự xả thân của các hậu vệ TBN đã hóa giải mọi nguy cơ.
Hy vọng của BĐN thực sự chấm dứt khi hậu vệ R. Costa phải nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đóng kịch rất khéo của Capdevilla ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Vượt qua BĐN, Những chú Bò tót đã giành quyền vào chơi trận Tứ kết gặp Paragoay, một đối thủ tương đối dễ thở nhưng nếu TBN muốn giành ngôi cao nhất tại WC năm nay thì họ còn phải cố gắng nhiều.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Đêm qua, ngoài bàn thắng đậm chất Barca, còn có rất nhiều pha bóng khác nữa cũng mang "hơi thở" Barca. Điển hình là có 1 pha phối hợp giữa hiệp 2, bóng liên tục được luân chuyển qua 6 đôi chân Barca (tính cả Villa) mà không qua những "đồng đội" ở CLB khác với gần 15 đường chuyền liên tục. Mình ngồi xem mà cũng phải phì cười :smile5:. Đây đâu phải Camp Nou, phải cho các đồng đội khác "chơi bóng" với chứ!:leuleu:
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Nếu Del Bosque không bảo thủ thì có lẽ hôm qua TBN không đến mức chật vật như thế. May mà cuối cùng đã chịu thay đổi. Nhưng cá nhân vẫn thấy cách bố trí nhân sự ở tuyến tiền vệ không ổn. Đặc biệt là vị trí của Xavi, anh bị đẩy lên quá cao so với vị trí ở Barca. Ngoài tình huống phối hợp cùng Ini và Villa trong bàn thắng duy nhất trận đấu, Xavi không thể hiện được gì nhiều. Anh chỉ được Goal chấm 6.5 điểm, mặc dù có 1 pha kiến tạo thành bàn. Hỡi Del, trả lại đúng chỗ cho Xavi đi.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Xem Worldcup mà thấy lo cho Barca. Puyol, Abidal sa sút quá nhiều, nguyên hàng hậu vệ vừa chậm vừa yếu, chỉ còn mỗi Alves tốc độ khá thì lại bé tí. Xavi cũng có dấu hiệu suy giảm phong độ.
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Hôm qua xem TBN và BĐN đá cứ có cảm tưởng đang xem Barca đá với Real ấy =))
1 pha phối hợp đậm chất Barca của những người Barca, Villa 1 lần nữa khẳng định anh là chân sút số 1 của tuyển TBN, khẳng định mình xứng đáng từng xu mà Barca bỏ ra để sở hữu anh. 1 tín hiệu đáng mừng cho bóng đá TBN và cho Barca chúng ta :)
 
Sửa lần cuối:

barcanova

La Masia
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
53
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
lòng đất
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
tình huống thằng hậu vệ Bồ Costa bị đuổi là chính xác, Capdevilla ko đóng kịch, chỉ là máy quay bắt ko kịp cảnh cận thôi, còn cảnh toàn th6áy cú chỏ đó mạnh ác chứ ko đùa.

Cảm giác là Barca TBN càng đá càng lên chân. Có thể hy vọng. Nhưng hy vọng là đạt đến độ thăng hoa cần thiết khoảng 1000% khi gặp Brazil thì mới có cửa.
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
tình huống thằng hậu vệ Bồ Costa bị đuổi là chính xác, Capdevilla ko đóng kịch, chỉ là máy quay bắt ko kịp cảnh cận thôi, còn cảnh toàn th6áy cú chỏ đó mạnh ác chứ ko đùa.

Cảm giác là Barca TBN càng đá càng lên chân. Có thể hy vọng. Nhưng hy vọng là đạt đến độ thăng hoa cần thiết khoảng 1000% khi gặp Brazil thì mới có cửa.

Mình ủng hộ TBN nhưng mình không nghĩ là trọng tài đã đúng trong tình huống rút thẻ đỏ với Ricardo Costa. Nhìn kĩ thì chẳng có 1 tác động nào gọi là "đánh nguội" của R.Costa vào mặt Capdevila cả, hậu vệ của TBN đã đóng kịch rất giỏi trong tình huống này nhưng đó là tiểu xảo cần thiết để bảo vệ thành quả và cũng chẳng có gì đáng trách :D

[ame="http://www.youtube.com/watch?v=FtpKCq_F0Ik"]http://www.youtube.com/watch?v=FtpKCq_F0Ik[/ame]​

Bên cạnh niềm vui thắng trận thì có lẽ các CĐV đích thực của Bò Tót đang có 1 điều rất buồn là "cầu thủ của những trận đấu lớn" Fernando Torres lại 1 lần nữa gây thất vọng, không biết bao giờ thì El Nino mới trở lại là chính mình đây,....trận chung kết ư ??? Hy vọng là thế :)
 
Sửa lần cuối:

xavitrum

Juvenil B
Đầu quân
22/3/10
Bài viết
176
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
Vậy đấy , chỉ cần Huấn Luyện Viên Del Bosque bớt bảo thủ đi một chút, Tây Ban Nha đá giống Barca hơn một chút, thì bàn thắng cũng sẽ đến gần hơn một chut.<):D
 

yulong

Cựu cán bộ viện bảo tàng xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
786
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
35
Nơi ở
Xứ Catalan huyền thoại
Barça đồng
0
tình huống thằng hậu vệ Bồ Costa bị đuổi là chính xác, Capdevilla ko đóng kịch, chỉ là máy quay bắt ko kịp cảnh cận thôi, còn cảnh toàn th6áy cú chỏ đó mạnh ác chứ ko đùa.

Cảm giác là Barca TBN càng đá càng lên chân. Có thể hy vọng. Nhưng hy vọng là đạt đến độ thăng hoa cần thiết khoảng 1000% khi gặp Brazil thì mới có cửa.

TBN vẫn vậy thôi, chưa thấy có sự thay đổi nào mang tính chìa khoá của del Bosque cả. Trận đấu đầu tiên chẳng qua Villa đã phải nhường Torres quá nhiều, ko hiểu vì sao Villa lại làm như vậy trong trận đấu đó, cứ có bóng là chuyền cho Torres, mặc dù bản thân anh có thể đột phá. Đây có lẽ cũng là từ chiến thuật của del Bosque mà ra. Bản thân mình đã ko ưa Torres từ trước, đến lúc có tin đồn Barca định mua Torres càng chán hơn. Nay nhìn Villa phải nhường nhịn cho cầu thủ mà về tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng dứt điểm đều thua anh thì thấy tức anh ách.
Trận vừa rồi quyết định thay Torres ra cho thấy tín hiệu khả quan, nhưng cuối trận thay cả Villa ra cũng là khá mạo hiểm, khi mà Villa vẫn chưa tỏ ra quá xuống sức, trong khi nếu như BĐN gỡ hoà thì vào hiệp phụ TBN chỉ còn biết cầu mong thần may mắn mỉm cười.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Villa ghi bàn ở tư thế việt vị. Đây là một tình huống nhạy cảm, diễn ra với tiết tấu nhanh

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=ni0i3Z4viNE&feature=player_embedded[/ame]

TBN thắng là xứng đáng. TBN cầm bóng và tạo được những pha bóng nguy hiểm. Họ cũng có những pha phản công chớp nhoáng khá hiểm.
Villa sút xa hay thế. Barça lại có thêm một vũ khí hạng nặng khi chiến đấu với chiếc xe buýt rồi :tongue:
 
Sửa lần cuối:

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Mình ủng hộ TBN nhưng mình không nghĩ là trọng tài đã đúng trong tình huống rút thẻ đỏ với Ricardo Costa. Nhìn kĩ thì chẳng có 1 tác động nào gọi là "đánh nguội" của R.Costa vào mặt Capdevila cả, hậu vệ của TBN đã đóng kịch rất giỏi trong tình huống này nhưng đó là tiểu xảo cần thiết để bảo vệ thành quả và cũng chẳng có gì đáng trách
(Cái clip đã bị YTB gỡ bỏ theo yêu cầu của FIFA :wallbash:)

Tôi cũng thấy rằng mới xem qua truyền hình và clip quay lại thì ai cũng nghĩ Capdevilla đóng kịch 100%.
Tuy nhiên đúng như ông barcanova đã nhận xét: cái clip này chỉ quay được cảnh Capdevilla bắt đầu văng ra còn vài giây trước đó cụ thể đã có chuyện gì xảy ra thì không ai dám chắc.

Hơn nữa, thái độ phản ứng của Ricardo Costa cũng rất hời hợt, yếu ớt, cam chịu. Hoàn toàn không giống với một người bị hàm oan. Chẳng lẽ R. Costa sợ tranh cãi thêm sẽ tốn thời gian của đồng đội trên đường tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nên thôi oan ức gì cũng im lặng rời sân cho nhanh. :woot:

Nếu chúng ta có được trọn vẹn thêm đầy đủ tình huống kể từ lúc quả tạt được tạt vào thì sẽ có cái nhìn chính xác hơn.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top