El Clásico 240: Real - Barça: Số 13...?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ps_barca84

Juvenil B
Đầu quân
3/6/09
Bài viết
157
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thực tế đó lại là cầu thủ mà Pep ưa thích sử dụng <):D. Với lại Busquets mấy trận gần đây đá rất tốt, khả năng phối hợp và phát động tấn công cũng chuẩn. Chẳng qua mọi người cứ "thành kiến" với Busquets quá thôi, chứ thực tế Keita gần đây còn thi đấu dở hơn. :thumbsup:

Đúng như Phuongdh nói đó bạn, thực tế Busquets hay có những đường chuyền sai địa chỉ và hay phạm lỗi không cần thiết trước khu vực cấm ( điều này rất nguy hiểm). Busquets chưa phải là cầu thủ của những trận đấu lớn như thế này, anh tỏ ra thiếu kinh nghiệm lắm.
 

sau_rieng

La Masia
Đầu quân
24/10/09
Bài viết
74
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
38
Barça đồng
0
Hiện tại Messi đang được nói đến rất nhiều, mình nghĩ như vậy sẽ không tốt cho anh. Hi vọng anh tập trung và không để ý, bận tâm gì ngoài việc tập luyện để có khả năng tốt nhất cho trận kinh điển sắp tới. Nghe mấy lời tâng bốc mãi sẽ làm tâm lý anh xấu đi :(
 

ps_barca84

Juvenil B
Đầu quân
3/6/09
Bài viết
157
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Số 13 là dành cho Real Madrid cơ mà, bạn không đọc bài viết ở dưới à? Ở dưới có giải thích rồi đó!<):D Real đã thắng 12 trận liên tiếp, nhưng họ không thể vượt qua được số 13 này đâu. Không hẳn vì số này thường không đem lại may mắn, mà còn lí do đối thủ của họ là Barcelona. Phong độ hiện nay của Barcelona còn khó lường hơn so với lượt đi tại Camp Nou. Vì thế chúng ta có nhiều thứ để tự tin. :thumbsup:

Mình hiểu ý của số 13, số 13 thường được gọi là số XUI. Mình cũng không thic xài số này, chẳng lẽ Real thua vì t"Xui" sao? Nói về lực lượng phong độ 2 bên bằng nhau. Sự khác biệt lớn nhất mà mình tin đó sẻ là chìa khóa cho 1 chiến thắng của Barca đó là Real luôn có những chiến thăng tương đối dễ dàng, ít được cọ xát với những đối thủ xứng tầm hoăc ít gặp sự chống trả quyết liệt từ các đội bóng nhỏ như chúng ta. Barca nay bản lình hơn rất nhiều, hơn cả năm ngoái nữa, các cầu thủ thi đấu như chưa từng đạt danh hiệu nào. Tin một chiến thắng cho Barca
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Danh sách đăng kí 2 đội cho trận đấu đêm mai:
Barcelona:
Thủ môn: Valdés and Pinto;
Hậu vệ: Alves, Puyol, Pique, Milito, Marquez, Maxwell, Chygrynskiy;
Tiền vệ: Xavi, Keita, Sergio, Touré, Iniesta;
Tiền đạo: Messi, Henry, Pedro, Bojan, Jeffren.

Real Madrid:
Thủ môn: Iker Casillas, Dudek;
Hậu vệ: Arbeloa, Sergio Ramos, Raul Albiol, Garay, Metzelder, Marcelo;
Tiền vệ: Gago, Xabi Alonso, Mahamadou Diarra, ‘Lass’, Van der Vaart, Guti;
Tiền đạo: Granero, Cristiano Ronaldo, Higuain, Raul, Benzema.

Như vậy Ibra chính thức không kịp bình phục cho trận đấu này. Và một lần nữa chúng ta có thể chứng kiến hàng công với 3 chú "lùn" Messi - Krkic - Pedro. Abidal cũng chắc chắn không kịp bình phục. Bên phía Real chỉ thiếu Kaka, nhưng thực tế sự thiếu vắng này không quan trọng. Tuy nhiên thiếu vắng Ibra lại thường là cơ sở cho Messi phô diễn hơn, vì khi đó bóng sẽ tập trung hoàn toàn vào anh mà không phải "lo" chuyền cho Ibra nữa. Pedro, Xavi, Iniesta, Krkic sẽ nhồi bóng cho anh liên tục, và chúng ta hãy chờ Messi tỏa sáng.

Tin này ở đâu ra vậy. Cho xin nguồn?
 
Sửa lần cuối:

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Những giây phút trước trận gặp Real

x610.jpg


x610.jpg


x610.jpg


x610.jpg


x610.jpg


x610.jpg


x610.jpg


610x.jpg


x610.jpg
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Alonso thực ra con dê này chả có gì nguy hiểm cả, con dê này là dạng cầu thủ box-to-box tức là chỉ thi đấu trong vòng tròn điểm mạnh của dê Sô là sút xa và những cú chuyền dài, nhưng với 1 tiền vệ box-to-box thì làm sao có thể dâng cao để mà thực hiện những cú sút xa được, không lẽ dê Sô sút từ giữa sân =)) ( không lẽ tính làm 1 quả giống hồi ấy ở Li vờ pun chắc =)) sút từ giữa sân vào khi thủ môn đã lên cao), về vấn đề chuyền xa thì nếu dê Sô vượt qua được rào cản Yaya hay Busquest ở giữa sân thì mới nên nghĩ đến chuyện chuyền xa, còn không thì tạm biệt nhé. Chú dê Gay thì chả có cái gì hay ho ngoài những cú cắm đầu chạy hùng hục, những trò hề với trái banh và những cú bửa từ xa, chú này tuy sút mạnh nhưng độ chuẩn xác lại rất xịt vì nhưng một khi vào gôn thì rất khó đỡ vì thế hạn chế những cú sút xa của con dê này, một điều nữa là chú dê này rất sợ The Rock của chúng ta, nếu hôm nay Pep mà giao nhiệm vụ The Rock chăm sóc chú này thì bảo mình bảo đảm con dê này sẽ khóc sướt mướt sau trận đấu như đợt Euro 2004. Cầu thủ mình nghĩ nguy hiểm nhất bên phía Real là Higuain, tốc độ của con dê này cũng chả nhanh hơn ai đâu, nhưng được cái nó giứt điểm và chớp thời cơ ác lắm, chả khác gì cựu dê Nisterooy là mấy, vì thế không nên phạm một chút sơ hở nào với con dê này vì 1 chút sơ hở sẽ đồng nghĩa với 1 trận hòa =)) ( quá tự tin vào chiến thắng của bà xã ). Dê an cũng có 1 ngòi nổ khác là Gayti nhưng cơ hội ra sân của chú này hơi nhỏ bởi Dê chúa Pell không ưa gì chú này lắm, phải nói là con dê này chuyền hơi bị ác, tốc độ bóng cũng như những cú chọc khe xỉa nách của chú này ở La Liga chỉ thua mỗi Xavi nhà ta, nhưng mỗi tội bị bẻn nên hơi khó khăn khi gặp Yaya hay Busquest nhà ta.
 

ironheart

Juvenil A
Đầu quân
26/10/09
Bài viết
378
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
41
Barça đồng
0
Híc, sáng ra đã thấy không vui rồi. Ibra không tham gia được bổng dưng thấy lo lo. Dù cho một số trận Ibra không có mặt thì Barca vẫn chơi tốt, nhưng dù sao cậu ấy cũng là một cầu thủ lớn, không thể nói Barca không gặp chút khó khăn nào khi thiếu vắng cậu ấy.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Không có Ibra thì gần như thua chắc rồi...Lạy giời mà hòa được là may...Suốt ngày Messi, Messi, hôm đó mà cu cậu đá kém thì lấy ai mà đá hik

Chán cái ông này quá. Cả diễn đàn đang hừng hực khí thế thì ông lại tương ngay một câu thế này thì chán quá. Thôi tốt nhất là tối nay ông nên đi ngủ còn hơn là xem.
 

Barcamania13

Juvenil A
Đầu quân
10/11/07
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Nói về hàng phòng ngự của Dê thì suy cho cùng chỉ có 2 cầu thủ đạt đẳng cấp quốc tế là Pê đê với Rao Mứt, chuẩn ra thì Garay với Aberloa còn lâu mới chặn được Messi thời điểm này.
Vẫn lối đá như mọi khi, chiếm đóng giữa sân, lấn sân rồi ghi bàn. Barca đã truyền cho Dê cảm hứng thi đấu để chiến thắng từ SC lượt đi thì SC lượt về " chữ sẽ trả thầy".
Khiêm tốn làm cái tỉ số: 2 -1. Chúc các chú Dê có bàn rửa mặt.
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Mình hiểu ý của số 13, số 13 thường được gọi là số XUI. Mình cũng không thic xài số này, chẳng lẽ Real thua vì t"Xui" sao?
Bác chưa thực sự hiểu ý của tác giả rồi. Ý của bác ấy Barca chính là cái sự đen đủi mà chúa trời mang đến cho Real, sau 12 trận thắng liến tiếp thì mọi thứ của Real sẽ dừng tại đây, kể cả sự may mắn.
 

HTH88

Tiểu học xã
Đầu quân
22/6/09
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Sergio Busquet trong những trận gần đây chơi rất tốt. Anh ta có kỹ năng lấy bóng hoàn hào, kỹ thuật khéo léo, tầm nhìn chiến thuật tốt, và có thiên hướng tấn công. Giữa YaYa và Busquet tôi nghĩ cầu thủ nào cũng sẽ chơi tốt nếu được ra sân.
 

pewimap

La Masia
Đầu quân
8/4/10
Bài viết
59
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
35
Barça đồng
0
Các anh cho em hỏi là kênh K+1 í nói là độc quyền trận El Classico ở VN, vậy kênh True Sport và HTV2 có chiếu hông nhỉ ? Nếu hông là aaaaaa. :(
 

xavitrum

Juvenil B
Đầu quân
22/3/10
Bài viết
176
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
Không xem được lên mạng xem tuy rằng hơi giật một tí ^^!.
Trận này chỉ có thắng, không có hòa được ^^!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Các anh cho em hỏi là kênh K+1 í nói là độc quyền trận El Classico ở VN, vậy kênh True Sport và HTV2 có chiếu hông nhỉ ? Nếu hông là aaaaaa. :(
Theo phán đoán của mình thì chắc kênh đấy độc quyền trong hệ thống các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam như VCTV3, Bóng đá Tivi, VTV3 sẽ không phát mà chỉ có nó phát. Còn các đài khác chả liên quan đếch gì đến cái K+ và El Classico cũng chả thể nào bị ngăn cản bởi cái tin độc quyền nửa vời đó.
S3, True 1 của Thái đều quay hết. ESPN hay Star Sport mà quay thì quả là hơi lạ đời. HTV2 thì không biết.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Thực sự mất Ibra là một tổn thất không nhỏ cho chúng ta trong trận đấu này. Real lối đá không nhuyễn như chúng ta nhưng họ vẫn có những cầu thủ xuất sắc, hàng thủ của họ không phải là dễ chơi, vẫn có Casilas, Ramos, Abiol đạt tầm cỡ thế giới. Tuy Real rất dễ bị thủng lưới bởi các đội bóng nhỏ ở Liga nhưng khi đối đầu với chúng ta họ sẽ tập trung cao độ, nên cơ hội dứt điểm cũng không nhiều. Có Ibra chúng ta sẽ có thêm vũ khí bóng bổng để uy hiếp họ, một điểm yếu của Reall. Ngoài ra anh cũng thu hút được sự chú ý của hậu vệ đối phương để các cầu thủ khác có khoảng trống. Tuy nhiên Pep cũng đã nhiều lần gặp cảnh thiếu hụt lực lượng nên sẽ biết cách khắc phục khó khăn. Tôi nghĩ trận này Barca sẽ xuất phát với đội hình không có trung phong trong hiệp một, có thể là bộ ba Iniesta - Messi - Pedro. Nếu sau H1 không có bàn thắng Henry sẽ được tung vào sân trong H2 thay Pedro nhằm phân tán sự chú ý của hàng thủ Real để Messi hoặc các cầu thủ tuyến 2 có khoảng trống dứt điểm. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng ta sẽ chiến thắng.
Tỷ số Real - Barca: 1 - 2.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Valdes vs Casillas

valdes_casilla_1.jpg

Cuộc đối đầu kinh điển sắp tới sẽ hội tụ rất nhiều ngôi sao tấn công trên sân ở cả hai bên và người ta đang mong chờ sự toả sáng của họ. Tuy nhiên, kết quả trận đấu lại có thể được quyết định bởi yếu tố: đội nào chơi chắc chắn và ít sai lầm hơn. Nếu như vậy thì vai trò của hàng thủ và đặc biệt là người giữ đền của hai đội cũng đóng một vai trò rất quan trọng.

Cho tới lúc này, thủ thành của Barca đang tạm dẫn người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến với chỉ 19 lần để lọt lưới, ít hơn Casillas 7 bàn. Valdes cũng sở hữu một thành tích đáng nể là 15 trận giữ trắng lưới kể từ đầu mùa và tràn đầy cơ hội hoàn thành cú hattrick danh hiệu Zamora (hai lần trước vào các mùa 04/05 và 08/09).

Nếu tính riêng trong các cuộc đối đầu trực tiếp của hai thủ môn, thì Valdes tạm dẫn trước Casillas với khoảng cách không đáng kể. Trong 11 trận đấu Siêu kinh điển được ra sân thì thủ thành của Barca cùng đồng đội đã giành chiến thắng 6 lần, nhiều hơn chỉ 1 lần so với người đồng nhiệm. Trong đó Valdes để lọt lưới 18 lần và Casillas phải vào lưới nhặt bóng 25 lần.

Ở lần đối đầu thứ 12 này, liệu Casillas sẽ cân bằng số trận thắng với đối thủ hay thủ thành của Barca sẽ nới rộng thêm khoảng cách? Câu trả lời sẽ có sau vài tiếng nữa.

@ Trâu: nhầm, mải dịch nên không để ý
http://www.fcbarcelona.com/web/english/noticies/futbol/temporada09-10/04/09/n100409110329.html
Zamora award

Valdés has won the Zamora Trophy for being the best keeper in Spanish football on two occasions. After lifting the award in 2004/05 he then repeated the feat by being named number one in the 2007/08 campaign.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Valdes cũng sở hữu một thành tích đáng nể là 15 trận giữ trắng lưới kể từ đầu mùa và tràn đầy cơ hội hoàn thành cú hattrick danh hiệu Zamora (hai lần trước vào các mùa 04/05 và 07/08).
Lấy đâu ra Zamora mùa 2007-2008... Chỉ mới ăn cái thứ 2 mùa bóng ăn 6 vừa rồi thôi. "Chủ tịch danh dự" Cruyff có thâm ý rằng cho dù Messi có ghi 4 bàn mà Valdes không cản được thì Barca có thể thủng cũng 4 bàn :D. Dạo này thánh cũng biết khen ViVa cơ đấy (ViVa = Victor Valdes :D).
 

barcavn

La Masia
Đầu quân
20/3/09
Bài viết
92
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tình hình trước trận đấu:

Tình hình trước trận đấu:
Pep đã chính thức điền tên Gerard Piqué trong danh sách 19 cầu thủ hành quân đến Bernnabeu. Tuy nhiên Ibrahimovic và Abidal:evilmad: không có mặt trong danh sách này, Ibra bị chấn thương khi khởi động cho trận đấu với Athletic Bilbao còn Abidal phải một tuần lễ nữa mới có thể trở lại.

B02.jpg


Pep: "Chúng tôi phải quả quyết trong trận đấu. Tôi muốn các cầu thủ đến Bernabeu và làm gì đó, đừng ngồi đó và đợi chiến thắng. Barca sẽ mãi chơi lối chơi của mình và thực ra đó cũng là 1 lý do thành công của Barca.
Tôi đã xem Real đá và thật sự bị choáng ngợp. Họ di chuyển khắp sân với tốc độ cao. Barca sẽ phải chơi tốt, thật tốt. Tuy nhiên chúng tôi đang có phong độ tốt và chúng tôi biết phải làm gì để chiến thắng."

Tình hình với việc phát sóng thì cái kênh K+ này ko biết ở đâu chui ra, bác nào ko di off đc như mình muốn phòng trường hợp Cáp ko có thì cứ myp2p.eu thẳng tiến nhé.

4506376835_f48691b247_o.jpg


Bonus thêm cái ảnh ngồ ngộ thư giãn trước trận đấu:;;)
2010-04-06_PARTIDO_46.JPG
 
Sửa lần cuối:

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mùa này sao giống mùa trước thế nhỉ, Dê cũng toàn thắng trước el classico lượt về, để rồi sau trận đấu ... Có lẽ là 1-3 nghiêng về đội khách để ứng với số 13 của Dê chăng?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top