[El Clásico 248] Real Madrid - FC Barcelona: "Mặt trăng máu" nuốt trọn Bernabeu...

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Real Madrid - Barça


  • Số thành viên bình chọn
    161
  • Poll closed .

klquach

Tiểu học xã
Đầu quân
26/8/11
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Thịt Dê Hoàng Gia bao giờ cũng ngon. Chúc mừng nào các Cules:hehehe:
 

Tư Bạc

Trung học xã
Đầu quân
14/5/11
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
33
Barça đồng
0
Carles Puyol được Goal cho 8.0đ xuất sắc nhất trận, thật xứng đáng cho anh-một tượng đài:hehehe:
Messi trận này đá lùi, nhường sân trên cho đồng đội nhưng vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình, thật ngưỡng mộ anh :love_letter:
Rô điệu nhà ta được 4.5đ với màn thể hiện đó...tắt điện :))
Anyway, thiệt là sướng.......
 

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Bàn đầu và bàn thứ 3 đầy dấu ấn của Messi đấy chứ, anh đi bóng dũng mãnh thu hút đối phương và khoảng khắc cuối trước khi bị can thiệp thì đã kịp xỉa 2 đường bóng thuận lợi, 1 cho Alesiz ghi bàn, 1 cho Alves (cực thoáng, còn thừa thời gian để căn chỉnh) tạt vào cho Cecs. Bàn thứ 2 thì cũng công nhận là rùa, nhưng hình như mình nhớ là đá với Real chưa ăn được thịt rùa lần nào, hehehe, mãi tới lần này.
 
Sửa lần cuối:

tuancule

Mầm non xã
Đầu quân
11/10/08
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Xem xong mới biết tầm của Dê còn thấp quá :-j.Tuyệt vời Barca!!!
P/S: Các cầu thủ mới luôn có duyên với El Classico thì phải trước đó là Ibrahim, Villa giờ là Sanchez và Cesc.
 

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Có cái comment này trên forum Eurosport.com:
Man of the Match: Carles Puole
Girl of the Match: Cristiana Ronaldová
:banana::banana::banana::banana::banana:

Hiệp hai , Iniesta chơi quá hay nhỉ, xử lý bóng tinh tế, đi những đường bóng rất khó chịu, nhưng chính vì thế hay bị chặt chém.
 
Sửa lần cuối:

DuyKhang

Juvenil B
Đầu quân
11/1/11
Bài viết
178
Được thích
4
Điểm
18
Barça đồng
0
Sự hoang tưởng và nỗi sợ hãi đã giết chết Real

Trận cầu kinh điển đã khép lại, khán giả rồi sẽ về nhà, 300 triệu người sẽ tắt TV, nhưng chiến thắng này còn ở lại lâu nữa trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới, sẽ còn là nỗi đau day dứt khôn nguôi của người Madrid và hơn hết còn là sự lỡ trớn của cả bộ máy truyền thông về một sức mạnh chưa vượt được tầm của bình đoàn áo trắng.
Diễn biến trận đấu
Real Madrid vào trận cầu thứ 248 không thể thuận lợi hơn khi phía sau họ là hơn 80 nghìn khán giả, 14 trận toàn thắng và vài chục bàn thắng vào lưới đối thủ. Thượng đế trong một ngày mưa còn ưu ái họ 1 bàn thắng không thể dễ dàng hơn ở giây thứ 32 khi Valdes mắc một sai lầm trong 1 hệ thống các sai lầm cùng kiểu của anh trong trận đấu hôm nay. Nhưng, vâng lại một chữ nhưng, khi Barca đã xốc lại đội ngũ và vượt qua sức ép tâm lý đè nặng, họ đã bình tĩnh khai triển lối đá quen thuộc, Real lại quay lại là chính mình, với 1 sự xơ cứng, bị động và đầy sợ hãi ngay cả khi họ đang dẫn 1-0. Không chỉ đợi đến thời điểm Alexis ghi bàn thắng gỡ hòa từ đường đi bóng và chuyền của thiên tài Messi, cách đó ít phút, từ 1 sai lầm vẫn thường thấy của Ramos, số 10 đi bóng qua một loạt hậu vệ áo trắng và dứt điểm hiểm hóc, chỉ có tài năng của Iker, Real mới thoát thua, báo hiệu 1 ngày vất vả của người đội trưởng 31 tuổi này.
Sử dụng đội hình 4-5-1 với 2 tiền vệ trụ Alonso và Lass, Ozil đá tiền vệ tổ chức, Ronaldo cánh trái, Maria cánh phải và Benzema trung phong, Mou đã từ bỏ công thức khá thành công từ mùa giải trước, khi không sử dụng 3 tiền vệ trụ như dự đoán của các chuyên gia, hẳn những thành công gần đây đã tăng thêm niềm tin cho vị HLV này rằng Real Madrid có thể đá đôi công ngang ngửa mà không cần phá lối chơi Tiqui Tacca (bằng cách sử dụng 3 hậu vệ). Quả thực ở 15 phút đầu, lối đá pressing ngay từ khu vực 16m50 đối phương đã làm Barca khó khai triển lối chơi (thậm chí mắc sai lầm nghiêm trọng). Tuy nhiên khi đã quen với nhịp độ, khi bộ máy đã vào guồng, Barca dần lấy lại thế trận và tổ chức tấn công bằng những pha lên bóng thường thấy. Ở trận này, đúng như dự đoán ban đầu, Barca sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Busquet đá trụ, phía dưới Xavi và Iniesta, Messi đá lùi, tương đối tự do, thường lệch phải để nhường cánh trái cho Alexis và giữa cho Cesc. Với số 10 đá lùi, thậm chi về giữa sân tham gia tổ chức lối chơi, Barca đã phần nào hóa giải được lối pressing của Mou bằng kỹ thuật thượng thừa của Xavi, Messi, sự cơ động và hoạt động không ngơi nghỉ của Alexis. Quả thực, cầu thủ Chi lê đã có màn ra mắt siêu kinh điển tuyệt vời khi liên tục làm điên đảo hàng hậu vệ của Real và trực tiếp ghi 1 bàn thắng đẹp mắt. Ở pha bóng này, dù Messi có 1 pha đi bóng tuyệt vời, 1 đường chuyền đúng thời điểm nhưng không thể nói là 1 cơ hội quá ngon ăn, vậy mà với cú sút quyết đoán và cực kỳ chính xác, số 9 đã hạ thủ thành giàu kinh nghiệm bậc nhất Liga san bằng tỷ số của trận đấu, tạo lợi thế tâm lý vô cùng to lớn cho đội nhà, đồng thời đẩy Real Madrid trở về tâm lý cố hữu của họ trong 3 năm nay mỗi khi đối đầu với Barca.
Có thể thấy rằng Real từ thời điểm bị gỡ hòa, các vị trí đã chơi bóng với tâm lý không được tốt, sự hưng phấn có được từ giây thứ 32 chợt biến mất, những Ronaldo, Ozil, Maria, lại hiện nguyên hình là những cầu thủ lớn của trận đấu nhỏ, hay nói cách khác, họ có thể tung hoành trước Valencia, Ajax, Lyon nhưng trước Barca, toàn bộ hàng công long lanh này lại vô hại và rất thiếu tự tin. Phía bên kia, Barca không phải là Barca của mọi ngày, mà thực sự lì lợm, khôn ngoan và biết bung sức rất đúng lúc. Những đường chuyền tạo đột biến thường phát ra từ những pha tăng tốc của Messi (trong bàn thứ nhất và thứ 3) và Iniesta trong nhiều tình huống ngẫu hứng ở hiệp 2 (cho dù hiệp 1 anh đá không được tốt, 1 phần do đá thấp hơn).
Barca tại Bernabeu hôm nay như một thợ săn chậm rãi và rất quyết đoán khi kết liễu con mồi bằng những pha tấn công không hẳn là bài của họ (trừ bàn thứ nhất). Một pha lật cánh đánh đầu, 1 pha sút xa chưa bao giờ là đặc sản của Pep, nhưng hôm nay, ông đã thành công khi cải biến lối chơi của barca khi vẫn giữ nền tảng Tiqui Tacca nhưng được điểm xuyết bằng những pha dàn xếp ở cánh và từ những pha bóng "sở đoàn" này Matador đã đâm nhát kiếm chí mạng, kết liễu chú bò tót thành Madrid.
Khi thế trận bế tắc, tỷ số chênh lệch 2 bàn, sự chủ động hoàn toàn nằm trong tay đối thủ, Mou quyết định thay Ozil bị "khớp và ngợp" bằng Kaka, cầu thủ kiến thiết tài ba, kết hợp cùng Benzema liên tục khoan vào cánh trái của Puyol, đồng thời đưa Higuain (thay Maria - cầu thủ cũng bị căn bệnh giống hệt Ozil) đá trung phong nhằm thu hẹp cách biệt điểm số. Đúngh như dự đoán từ trước, trong một ngày đá như lên đồng, Puyol ở tuổi 32 tỉnh táo, chắc chắn, khôn ngoan như 1 chiến binh làm toàn bộ hàng công của Real nản chí, Ronaldo liên tục mất bóng và bị bắt bài, Kaka cũng không có nhiều cơ hội (duy chỉ 1 lần Benzema gạt bóng sút nguy hiểm trong hiệp 2). Đây lại là 1 thành công nữa của Pep khi dám tin tưởng 1 cầu thủ đã ở sườn bên kia của sự nghiệp thi đấu với 1 đối thủ nguy hiểm nhất, phong độ cao nhất ngay tại xào huyệt của họ trong khi hoàn toàn có thể sử dụng Mas cho vị trí này.
Thời gian càng trôi, các cầu thủ Real đã tỏ rõ sự bế tắc khi lần lượt Ramos, Marcelo liên tục bơm bóng vào trung lộ tìm kiếm may mắn, sự nóng vội này cho thấy các cầu thủ Real chưa được chuẩn bị tâm lý kỹ để đối phó với tình thế bị dẫn bàn trước. Rõ ràng việc phải chủ động dàn xếp tấn công của Real không thể nói ở trình độ kém, nhưng thực sự chưa đủ để sử dụng trước 1 Barca đá chắc chắn (đến không ngờ), dư dả về điểm số (dẫn trước 2 bàn) và thượng thừa về giữ bóng, điều tiết nhịp độ của trận đấu.
Có thể dễ dàng nhận thấy, thất bại của Real đã được thấy trước từ những phút 75 dù họ còn hơn 15 phút để san bằng cách biệt. Đâu rồi những pha dàn xếp tấn công nhanh như chớp (trước đối thủ nhỏ) mà báo chí đã tung hô?, đâu rồi những pha đảo cánh làm rối loạn hàng phòng ngự của Ronaldo và Maria? Đâu rồi những pha làm bóng dọn cỗ của Maria và Ozil? Trước Barca, Real đã hiện nguyên hình sự sợ hãi cố hữu trong tư tưởng, sự nản chí, bất lực quá sớm của các cầu thủ và không có nhiều bài vở (như người ta tưởng) để vượt khó. Ngay cả sự máu lửa đặc trưng của họ hôm nay cũng chợt biến mất, nhường chỗ cho sự cam chịu đến khó tin, làm bất ngờ không ít những khán giả đã theo dõi vài trận siêu kinh điển gần đây.
Những điều đọng lại sau trận đấu
Nhìn lại trận siêu kinh điển thứ 248, chúng ta có thể thấy nổi lên một số điểm sau:
Thứ nhất, rõ ràng Real không mạnh như giới truyền thông tán dương, sự hoảng hốt, tự ti, thiếu ý tưởng đã, đang và sẽ còn là trở ngại để những người Madrid có được kết quả tốt hơn mỗi khi đối đầu với Barca
Thứ hai, Mou thực sự đã quá tự tin về sức mạnh của Real, hay nói cách khác, chính ông cũng bị ảo tưởng về 14 trận thắng trước khi không bố trí 3 tiền vệ trung tâm (1 công thức vẫn được coi là thành công nhất để khắc chế lối chơi của Barca), để khi trận đấu không theo chiều hướng mong muốn, Real bế tắc và vẫy vùng như 1 đứa trẻ không biết bơi bị quẳng giữa hồ vậy. Sự ảo tưởng đã góp phần giết chết Real đêm nay.
Thứ ba, Barca thực sự vẫn ở 1 đẳng cấp khác so với Real, ngay cả khi họ bị dẫn bàn từ rất sớm, khi phải chơi sân khách trước hơn 80 nghìn tiếng hò hét, họ vẫn điềm tĩnh đến lạ lùng, vẫn khai triển lối chơi vỗn dĩ đã làm nên thương hiệu của họ. Theo dõi trận đấu, có cảm giác các cầu thủ Barca ở 1 đẳng cấp mà ở đó họ có thừa sự tôn trọng đối thủ cũng như sự tự tin vào chính mình để đá mà không cần nhìn đồng hồ, nhìn đối thủ tackle bóng ra sao hay nghe ngóng khán giả hò hét trên sân. 11 cầu thủ barca cứ đá và ẩn chứa trogn đó là 1 niềm tin vững chắc về 1 chiến thắng hay chí ít là kết quả có lợi nếu họ kiên trì theo đuổi lối chơi Tiqui Tacca.
Thứ tư, Siêu kinh điển sẽ không bao giờ dành cho những cầu thủ "nhỏ" hoặc những cầu thủ "tưởng đã lớn". Những Ozil, Maria và đặc biệt Ronaldo sẽ không bao giờ có thể chói sáng trong 1 trận cầu kiểu như vậy. Hãy quay sang Messi, dù hôm nay anh bị chăm sóc rất kỹ, phong độ cũng chỉ ở mức 70% nhưng với sự tự tin, niềm say mê "chơi bóng" anh có những đóng góp rất lớn vào thành công của Barca với 1 đường chuyền thành bàn, 1 tình huống phát động tấn công thành bàn và nhiều pha bóng phối hợp nguy hiểm với Iniesta ở hiệp 2. Đó chính là sự khác biệt căn bản với Ronaldo, và e rằng đó là sự khác biệt mãi mãi về đẳng cấp.
Thứ năm, hãy nhớ rằng trận siêu kinh điển là 1 trận đấu đặc biệt, 1 trận chung kết của niềm kiêu hãnh, của truyền thống và đẳng cấp mà ở đó không có khái niệm sân nhà sân khách, các số liệu thống kê, lý thuyết bắc cầu, phong độ nhất thời cũng chả có giá trị gì 9ít nhất là với Barca). Một Barca hòa tệ hại với cả Sociedad, thua đau Getafe vẫn có thể hạ Real - đội thắng 14 trận trước đó và trung bình ghi gần 4 bàn 1 trận.
... Và những hệ lụy
Giờ đây, khi trận đấu đã kết thúc, không ít người đang tự hỏi rằng hiệu ứng của trận đấu này sẽ tác động thế nào đối với Real. Theo tôi, họ đủ đẳng cấp để đứng lên sau thất bại đau đớn này, nhưng sẽ chẳng thể đủ niềm tin để thắng Barca trong 1 thời gian dài nữa. Giờ khoảng cách về điểm số có thể là 3 (sau trận đấu bù của Real), nhưng chính họ đã cảm thấy hơi thở gấp gáp của người khổng lồ đằng sau và khoảng cách mong manh có thể bị san lấp bất kỳ lúc nào, nhất là còn trận lượt về với quá nhiều bất trắc, nỗi sợ hãi và quá khứ thất bại đè nặng.
Với Barca, tôi tin rằng chuỗi trận bết bát sân khách sẽ chấm dứt, mạch chiến thắng mới sẽ mở ra, trong 5-6 vòng tới Barca sẽ vượt lên Real trong cuộc đua đến ngôi vô địch Liga.
Cuối cùng, tôi xin nhắn nhủ đến giới truyền thông, cánh nhà báo. Cảm ơn các anh đã tạo nên 1 không khí nghẹt thở cho cuộc tranh luận về đẳng cấp của Real - Barca về phong độ của Ronaldo - Messi, về những chữ "nếu" đầy nghi hoặc và tiếc nuối cho cuộc bình chọn Quả Bóng vàng 2011 v.v để rồi giờ đây chỉ là tiếng thở dài hoài nghi từ những người am hiểu đích thực. Hãy xem, hãy theo dõi (tất cả những trận đấu của đội bóng mà các anh định viết bài) và phân tích bằng lý trí, vì đó là nghề của các anh, hãy giữ niềm yêu ghét trong trái tim mình. Vì các anh là những nhà báo viết bài tại những nơi chúng tôi (trực tiếp hoặc gián tiếp) trả tiền, nơi cần lắm những nhận định chính xác và khách quan, không phải như những người hâm mộ bình thường viết trên diễn đàn đội bóng họ yêu thích. Hãy hiểu và nhận thức điều này để làm tốt hơn nhiệm vụ mà XH trông chờ và giao phó.
 

htktfantasy

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
8/8/07
Bài viết
452
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Một nơi trên trái đất
Barça đồng
0
Xem đi xem lại đúng là Pep thả lộ quá đáng nhé có bàn tay nhỏ nhưng lại bảo anh em thôi. Có lẽ Pep muốn giữ chân trước mấy bạn tiều phu với cả đề phòng thím Mou lần này nổi điên không dùng nhất dương chỉ mà lại quay ra cắn Tito thì nguy :look_down:
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Cái tôi thích nhất ở trận thắng này là lần đầu tiên, Pep đã chứng tỏ mình hơn hẳn Mourinho về tư duy chiến thuật (trận 5-0 mùa giải trước Mourinho mới nắm Dê nên không nói, series cuối mùa giải thì hai đội chơi nhau ghê quá, xem không sướng mấy :D).

Hiệp 1 trận đấu này Mou đã phát huy cái tài (vặt) của mình khi Real áp dụng lối chơi Pressing toàn sân rất hiệu quả, trong khi Barca vẫn còn bị căng cứng. Các trụ cột của Barca hầu như không tìm được tiếng nói chung. Nhưng may mắn thay, chúng ta còn có Messi: bàn thắng cũng đã đến đến từ một tình huống xuất thần của chú quỷ lùn.

Tôi nghĩ bàn thắng của Xavi có thể là bước ngoặt nhưng bàn thắng của Alexis mới có ý nghĩa nhất với Barca. Sau bàn thắng này Barca dần tìm lại cảm giác còn Dê an lại bắt đầu bị căng cứng và từ đấy về sau chúng thi đấu như những con gà mắc tóc. Đến lúc này sự vượt tầm của Pep về mặt chiến thuật mới được biểu hiện rõ, khi đội hình Barca hoán đổi vị trí liên tục làm cho các Özil, Di Maria trở nên mất phương hướng không biết nên bám theo ai và chạy lung tung. Việc thay Kaka, một cầu thủ đã quá lâu không thi đấu một trận đỉnh cao nào cho thấy sự bế tắc trong chiến thuật của Mou, và mụ đã nghĩ quẩn thực sự khi tung Higuain vào sân: lúc này hàng tiền vệ Real gần như không có một chút sáng tạo nào, thằng điệu chỉ biết cắm đầu cắm cổ chạy như trâu và sút. Hậu quả là Real bị Barca dồn ép chẳng khác gì trận đấu mà ta đã hạ nhục chúng 5-0 ở Camp Nou mùa trước.

Con Dê lại trở về với chuồng Dê. Barca đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy rằng họ vẫn sẵn sàng chờ đón bất cứ một thế lực nào. Một trận thua toàn diện của Kẻ tầm thường Mourinho, một người luôn tự huyễn hoặc mình là đặc biệt với những suy nghĩ vĩ cuồng. Dê An, những kẻ đá bóng bằng răng và lưỡi, đã tự vả vào miệng mình.

Bây giờ còn chưa chịu tâm phục khẩu phục đi, còn đợi đến bao giờ nữa ?
 
Sửa lần cuối:

nheo

Juvenil A
Đầu quân
28/7/07
Bài viết
309
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hội An - Quảng Nam
Barça đồng
0
15 trận bất bại chẳng nói lên được điều gì cả. Pep vĩ đại.
 

MrZim

Tiểu học xã
Đầu quân
18/11/11
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
28
Nơi ở
Đà Nẵng - Nou Camp
Barça đồng
0
haha :)) Fan Real + báo chí to cái mỏ lắm mà :)) giờ nín câm luôn, Barca chúng ta không cần nói nhiều, hành động là đủ :D Chúc mừng xã nhà nào các cule.
 

Gao

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
20/8/09
Bài viết
1,849
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Ai có link full trận này m-HD hay HD thì share cho ae đi nào :smile:
 

dent

Tiểu học xã
Đầu quân
28/5/11
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Xã nhà thắng là quá vui, không biết sao, nhưng cả ngày trc trận ngoài cảm giác mong chờ EC diễn ra thì tuyệt nhiên ko một chút lo lắng ( khác hẳn những lẩn khác). Ngay cả khi chưa kịp ấm ghế đã bị Ben-têgiác húc một nhát thì cảm giác hoàn toàn điềm nhiên, rồi càng đá càng tin tưởng chiến thắng rồi cuối cùng sẽ tới.
 

Hexa Campeon

La Masia
Đầu quân
10/7/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
13
Barça đồng
0
Thực ra câu chuyện là thế này:
Ngay những giây đầu tiên Valdes biếu Real 1 quả rồi nói "đấy nhé, biếu các các cậu 1 quả, bọn tớ chán La Liga lắm rồi, đá cho vui thôi mà". Thế là vốn các anh Madrid muốn hùng hục chặt chém, dọa dẫm thì tự quay sang hỏi nhau "sao chúng nó hôm nay tử tế thế nhỉ? thế thôi mình cũng đá vui vẻ thôi cho nó hòa nhã", thậm chí có anh còn cảm thấy tự thẹn định trả lễ 1 quả như anh Da Mốc nhưng mà thằng cu Mặt xị cũng không thèm ăn. Thậm chí ngay cả khi anh cu Xít lỡ ghi bàn gỡ hòa còn bị anh em mắng là sao lại đá vào thế, các cầu thủ Real thì cho rằng thế nào hiệp 2 nó cũng nhả cho mình cho phải lễ đây. Ai ngờ đến khi anh Xavi bắt được con rùa thì Barca càng đá càng hăng các anh Real mới ngớ người ra là bị ăn quả lừa =))
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thực ra câu chuyện là thế này:
Ngay những giây đầu tiên Valdes biếu Real 1 quả rồi nói "đấy nhé, biếu các các cậu 1 quả, bọn tớ chán La Liga lắm rồi, đá cho vui thôi mà". Thế là vốn các anh Madrid muốn hùng hục chặt chém, dọa dẫm thì tự quay sang hỏi nhau "sao chúng nó hôm nay tử tế thế nhỉ? thế thôi mình cũng đá vui vẻ thôi cho nó hòa nhã", thậm chí có anh còn cảm thấy tự thẹn định trả lễ 1 quả như anh Da Mốc nhưng mà thằng cu Mặt xị cũng không thèm ăn. Thậm chí ngay cả khi anh cu Xít lỡ ghi bàn gỡ hòa còn bị anh em mắng là sao lại đá vào thế, các cầu thủ Real thì cho rằng thế nào hiệp 2 nó cũng nhả cho mình cho phải lễ đây. Ai ngờ đến khi anh Xavi bắt được con rùa thì Barca càng đá càng hăng các anh Real mới ngớ người ra là bị ăn quả lừa =))

Hiệp 2 Vá Dép lại định lặp lại kịch bản còn gì đấy bác. Lúc đó Vá Dép định cho tỉ số 2-2 để đá tiếp, ai ngờ các bạn ấy không chịu ghi nên Cesc mới sốt ruột và ấn định tỉ số 1-3. Đêm qua Pep mà không chỉ đạo đá trùng xuống thì... 1-4 thì đẹp hơn, bàn thắng của Real coi như là ngón cái đi, còn bọn tớ là 4 ngón tay còn lại, cào rách mặt mợ Mou ;))
 

duongns

Cựu Cán bộ Phòng Công nghệ cao
Đầu quân
7/6/09
Bài viết
892
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
31
Website
www.nguyenthaiduong.com
Barça đồng
0
Bàn thắng của Benzema thật là đẳng cấp còn 3 bàn thắng của Barca quả là đầy may mắn! :))
 

bondeptrai

La Masia
Đầu quân
17/7/10
Bài viết
46
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
43
Barça đồng
0
Bác nào có link torrent trận này cho em xin với, hôm qua em ko xem được ~x(~x(~x(
 

duyquan007

Juvenil A
Đầu quân
27/3/08
Bài viết
403
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
29
Nơi ở
Phan Thiết chớ đâu
Barça đồng
0
[video=youtube;mjpgIPhXb1g]http://www.youtube.com/watch?v=mjpgIPhXb1g&feature=g-u[/video]

Hàng về hàng về, xem ngay kẻo nguội !
 

ducdmc

La Masia
Đầu quân
19/2/11
Bài viết
55
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Nhà mình ko có K+, mà link Sopcast dạo này lõm quá, mất toi hết hiệp 1 mới xem được. Theo Goal thì cầu thủ chơi xuất sắc trận này là Puyol, cũng phải, lão Tarzan này còn át vía Ronaldo, các miếng đánh biên của Real không còn sắc nữa (như CK cup nhà vua năm ngoái).
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Hình ảnh trận đấu "Siêu kinh dị"

ENCUENTRO-ENTRE-LOS-EQUIPOS-DE_54240944956_54115221152_960_640.jpg


Barcelona-s-Carles-Puyol-react_54240040373_54115221152_960_640.jpg


FC-Barcelona-s-players-celebra_54240040387_54115221152_960_640.jpg


[IMGx]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/ENCUENTRO-ENTRE-LOS-EQUIPOS-DE_54240040380_54115221152_960_640.jpg[/IMGx][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/Real-Madrid-s-Kaka-from-Brazil_54240944962_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/FC-Barcelona-s-Andres-Iniesta-_54240945008_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/ENCUENTRO-ENTRE-LOS-EQUIPOS-DE_54240040429_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/MD64-MADRID-10-12-2011-El-cent_54240945014_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/ENCUENTRO-ENTRE-LOS-EQUIPOS-DE_54240040435_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/ENCUENTRO-ENTRE-LOS-EQUIPOS-DE_54240945021_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/11/Real-Madrid-s-Portuguese-forwa_54240945028_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/MD23-MADRID-10-12-2011-Los-jug_54240936757_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/Guardiola-y-Mourinho-se-saluda_54240936749_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/Barcelona-s-Alexis-Sanchez-fro_54240936763_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/MD18-MADRID-10-12-2011-El-teni_54240936769_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/MD06-MADRID-10-12-2011-Los-jug_54240936479_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/Real-Madrid-s-Portuguese-defen_54240936473_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/Real-Madrid-s-French-forward-K_54240034563_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/DEP40-MADRID-10-12-2011-Un-afi_54240034375_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/En-esta-pareja-hay-disparidad-_54240034193_54115221152_960_640.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/12/10/Real-Madrid-s-Argentinian-midf_54240936467_54115221152_960_640.jpg[/IMGX]


 

hamluongbt

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
17/5/10
Bài viết
1,264
Được thích
3
Điểm
38
Barça đồng
0
Trận đấu này gần như chúng ta chấp Dê và Mou 1 trái trước nhưng đoàn quân toàn thắng 15 trận trước đó vẫn không sao làm chủ được thế trận, có chăng là làm chủ những cú vào bóng ác ý mà thôi vì thế Dê đã nhận một kết quả tương xứng những gì lũ Dê thể hiện.
Real là đội bóng hùng mạnh nhưng gặp phải một Barcelona Siêu hùng mạnh.:barcelona:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top