Johan Cruyff và mối tình qua 100 trận đấu

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Tài ba và lãng mạn, Johan Cruyff đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trên sân cỏ cũng như trong trái tim của hàng ngàn cô gái hâm mộ. Những bức thư từ Hà Lan, từ mọi nơi khắp Châu Âu tới tấp gửi đến, xếp thành chồng cao đếm không xuể.

Một buổi, bên những bức thư mới nhận, có một gói bọc nhỏ rất cầu kỳ khiến Johan chú ý. Anh thận trọng mở ra: bên trong là 1 cuốn nhật ký của một cô gái không quen biết mang tên Dani Coster. Ngay trang đầu là chữ ký của chính Johan Cruyff. Anh lật các trang tiếp theo trang 2, trang 3, trang 4... Anh lật mãi, lật mãi... đến trang thứ 100. Mỗi trang là một chữ ký của ông với ngày tháng và nơi diễn ra trận đấu! Cuối cùng là những trang thư với những nét chữ mềm mại:

" Em đã xem một trăm trận đấu của anh trên sân cỏ, trận nào em cũng len vào xin chữ ký của anh và được đáp ứng, thật may mắn vô cùng. Tất nhiên với một cầu thủ được vô số người ngưỡng mộ như anh, em chẳng có gì đáng để anh lưu ý cả. Song nếu " Tình yêu là muôn vàn vì sao khát khao thiên sứ", thì em dám quả quyết rằng em là một ánh sao rất đỗi nhiệt thành. Mong sao anh có đôi chút ấn tượng về em!
Thật tình em rất yêu anh và đã mất trọn 1 tuần để viết những dòng chữ này, anh Cruyff. Em từng bàng hoàng dưới ánh trăng, thơ thẩn nơi vườn hồng, luẩn quẩn bên công viên Vương Phi mong sao gặp được anh. Em mới 19 tuổi, cái e lệ của thiếu nữ khiến lòng em đầy mơ ước xen lẫn chút sợ hãi...Nay thần ái tình thúc giục em gửi tới anh cuốn nhật ký này..."

"...Nếu không thể chấp nhận tình yêu em hiến dâng, xin anh gửi lại cuốn nhật ký cho chủ của nó. Những chữ ký "Cruyff" tuyệt vời trên đó sẽ an ủi một nửa trái tim tan nát của em, mặc dù em khát khao được cả nửa trái tim còn lại đến nhường nào..."

Tình cảm chân thành thể hiện qua cuốn nhật ký và những trang thư khiến Cruyff cảm động. Anh giữ lại cuốn nhật ký và 1 tuần sau họ gặp nhau trong công viên Vương Phi. Ngôi sao bóng đá sững sờ, chẳng hiểu sao mình lại không chú ý tới cô gái kiều diễm này mặc dù đã 100 lần ký tặng nàng. Còn Dani Coster xinh đẹp? Cô sung sướng thấy Johan Cruyff đến mà không có cuốn nhật ký trên tay, có nghĩa là cô sẽ không phải u buồn với nửa trái tim tan nát trong tình yêu đơn phương nữa. Đôi trai tài gái sắc nắm tay nhau đi giữa vườn hoa mơn man gió thổi, những vòi phun nước tạo nên vầng hào quang 7 sắc cầu vồng, những giây phút nồng nhiệt xen lẫn những thoáng lặng im...
 

Carlos Rossi

Mầm non xã
Đầu quân
30/8/07
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Đôi trai tài gái sắc nắm tay nhau đi giữa vườn hoa mơn man gió thổi, những vòi phun nước tạo nên vầng hào quang 7 sắc cầu vồng, những giây phút nồng nhiệt xen lẫn những thoáng lặng im...
rồi như thế nào nữa sao bác ko post nốt kết quả đi ?
 

Cachondor

Tiểu học xã
Đầu quân
29/8/07
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Johan có phải bạn này ko?

Barca-AC26-4-06091.jpg
 

casper

Juvenil B
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
116
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
40
Nơi ở
Ha Noi dau yeu
Barça đồng
0
Dani Coster có phải là vợ ông sau này ko hả bạn???
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
@ Carlos Rossi và Casper: Có nhất thiết phải nêu những câu hỏi như thế không nhỉ :roll: . Một chàng trai lãng mạn như Cruyff chắc chắn sẽ biết cách kết thúc câu chuyện tình của mình như thế nào rồi....
Kết quả cuối cùng: Dani Coster là mẹ của Jordi Cruyff :lol:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top