Lionel Andrés Messi

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Messi phá mọi kỉ lục trong lịch sử mạng xã hội Facebook

La-pagina-de-Facebook-de-Leo-M_54137709833_54115221156_490_300.jpg

Chỉ chưa đầy 10 giờ kể từ khi chính thức mở trang Facebook cá nhân (http://www.facebook.com/LeoMessi), số người hâm mộ dành cho Messi trên trang mạng xã hội này đã đạt cột mốc gần 7 triệu người. Đây là một con số kỉ lục chưa từng có trong lịch sử kể từ khi trang mạng xã hội Facebook được thành lập.

Messi tiết lộ trước đây chưa từng sử dụng các trang mạng xã hội Twitter hay Facebook, mặc dù các đồng đội của anh như Puyol, Iniesta, Pique,... đã là "cáo già" trên các mặt trận này từ lâu. Nhưng vì có quá nhiều người hâm mộ gửi tin nhắn đến Messi yêu cầu anh mở 1 trang mạng xã hội dành cho người hâm mộ, cộng với sự "dụ dỗ" từ các đàn anh tại CLB, nên Messi đã thay đổi quyết định. Iniesta được cho là người đi tiên phong trong phong trào Facebook tại Barcelona, và hiện có gần 5 triệu fans. Pique hiện cũng đã có 1,4 triệu fans, tiếp theo là David Villa (1,1 triệu fans). Cũng cần nói thêm rằng phong trào sử dụng Facebook mặc dù đã rất rộng rãi trên khắp thế giới, nhưng nó vẫn còn khá mới mẻ đối với các cầu thủ Barcelona.

Con số người hâm mộ kỉ lục như vậy chứng tỏ sức hút của Messi đối với thế giới lớn đến mức nào. Có lẽ chỉ vài ngày nữa, số người hâm mộ của Messi trên Facebook sẽ còn vượt qua cả FC Barcelona, và với đà này thì cũng chẳng lâu nữa, Messi trở thành VĐV thể thao có lượng fans nhiều nhất trên thế giới Facebook.

Cũng trong ngày hôm nay, trang Facebook chính thức của CLB Barcelona (http://www.facebook.com/fcbarcelona) đã đạt cột mốc 12 triệu người hâm mộ, tiếp tục là CLB có số lượng fans đứng đầu thế giới (MU xếp thứ 2 với 11,5 triệu; Real Madrid thứ 3 với 10,9 triệu).

Theo El Mundo Deportivo

P/S: Gọi là 24h, chứ thực tế xem hoạt động của Messi lúc mở Facebook mới cách đây chưa đầy 10 giờ đồng hồ :oh:
 

lam_mai_anh

Tiểu học xã
Đầu quân
14/8/09
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Sao lại bảo là fan page của Messi vừa đc mở nhỉ? Cái fan page này đã đc mở từ năm ngoái rồi. Thời điểm mình like page (khoảng tầm sau World Cup)này cũng đã có khá nhiều fan. 24h chỉ là khoảng thời gian mà Messi bắt đầu có những thông báo chính thức trên fan page thôi. Khác với fan page của Iniesta (cập nhật thường xuyên), cái này của Messi không có thông tin gì từ lúc lập nên.
-> Thông tin cho rằng 24h sau khi lập fan page có 7 triệu người like this là sai.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Thông tin trên được lấy từ tờ El Mundo Deportivo chứ không phải Sport.es. Có thể xem bản gốc tại đây: (http://www.mundodeportivo.com/20110...ga-a-los-12-millones-de-fans_54136774311.html).

Mới cách đây vài hôm, Messi trả lời phỏng vấn trên tờ Sport.es nhân dịp trang web thể thao này thay đổi giao diện mới, chính anh đã khẳng định mình chưa từng mở 1 trang Facebook hay Twitter nào. Vì thế những trang trước đây của Messi đều không phải là thật. Có thể đây là 1 trang có sẵn, và được Messi mua lại trong thời gian vừa rồi. Trước đây các trang web do người hâm mộ tự lập ra dành cho Messi chỉ đạt tối đa gần 1 triệu người hâm mộ, tuy nhiên khi Messi thật xuất hiện thì sức hút đã khác hẳn. Dù sao đây cũng là một sự kiến lớn đối với Messi và những người hâm mộ anh!

Giờ thì đã hiểu tại sao Messi được tới gần 7 triệu "like" trong vòng có vài tiếng đồng hồ. Thường khi một cầu thủ lập ra trang Facebook thì những fans của các trang khác được lập ra trước đó (nhưng không phải official) nghiễm nhiên trở thành người hâm mộ trang Facebook chính thức. Đây có lẽ là một mánh của Facebook, vừa có lợi cho chính họ, và vừa có lợi cho chính cầu thủ cũng như người hâm mộ. Việc Messi lập ra trang Facebook muộn nên lượng fans tích tụ ở các trang khác là khá lớn, vì vậy con số 7 triệu thật là lại không hoàn toàn bất ngờ.

Nếu ai chưa từng "like" trang này trước đó, mà chỉ "like" những trang "fake" thì sẽ hiểu điều này rõ nhất!
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0


Bình tĩnh, lời đàn bà (nhất là đàn bà "quỷ" như con đó) thì ko nên tin. Có tin nổi ko khi mà Messi khờ đến mức đó. Chưa biết 2 bên chat gì. Xem cái clip thấy con đó chat với Messi "mê" lắm mà, nếu như lời con đó (hoặc lời thằng báo) là "khó chịu, từ chối thẳng thừng" thì làm gì phải chat webcam. Có khi Mesi từ chối mà con nhỏ cứ đeo theo ko chừng.
 

barca4ever

La Masia
Đầu quân
6/10/07
Bài viết
77
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Metalica
Barça đồng
0

Bạn thật là người dễ xao động, hãy suy nghĩ kỹ một chút xem nào. Nếu một người không quan tâm bạn thì họ sẽ ghi hình lại đoạn chát làm gì? Nhìn cô nàng đó lại có vẻ rất quan tâm đó chứ. Mà cho dù có những lời đó thì cũng có gì là to tát đâu nhỉ? Chưa kể mấy ông nhà báo cho thêm ít mắm tôm vào nữa.:ten:
 

cangsieu

La Masia
Đầu quân
10/1/11
Bài viết
46
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Trên đời này có những con người luôn biết cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, và cũng có những con người chỉ biết soi mói những mảng tối của người khác, dùng mọi thủ đoạn để hạ thấp người khác và xem đó như là niềm vui.
 

yulong

Cựu cán bộ viện bảo tàng xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
786
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
35
Nơi ở
Xứ Catalan huyền thoại
Barça đồng
0
Một vụ bình thường như hàng chục vụ trước đây, toàn mấy em muốn nổi tiếng nên cố dựng scandal cho mình.

Messi thì chắc chắn chả bị ảnh hưởng gì về vụ này, còn bạn thì không biết được vì lập chủ đề mới mà không viết hoa, lại chỉ có cộc 1 cái link và 4 từ nhận xét ^^
 

chquan

Juvenil B
Đầu quân
29/3/11
Bài viết
114
Được thích
5
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
nhìn là biết con này biết PR cho bản thân rồi,cái gì mà với tôi đó là sự thiếu tôn trọng,là vô liêm sỉ,mày là hạng người nào rồi mà còn bày đặt được tôn trọng với ko tôn trọng,các bác thấy thế mà cũng tin à,vào đọc báo thấy mấy thằng anti nó được thể cm nói đểu nghe chướng tai đừng hỏi
 

Mr.Leo

Juvenil A
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
200
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
31
Barça đồng
0

Thật là vớ vẩn. Tin rẻ tiền để câu khách, chiêu bẩn tưởi để PR. Những ai theo dõi những bước đi của Leo, những hành động của anh thì có thể hiểu Leo là người như thế nào. Người ta đã bảo rồi, đừng nghe k-ve kể chuyện, đừng nghe thằng nghiện trình bày. Thế mà vẫn có người tin và cảm thấy shock :smile1::smile1::smile1:
 

nguyenkhair

Trung học xã
Đầu quân
16/12/10
Bài viết
25
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
35
Barça đồng
0
Trong diễn đàn này mà vẫn có những bạn lại thất vọng về Leo chỉ với vụ này sao? Trong 1 tin mà có quá nhiều mâu thuẩn!
- Hạn gái gì có hành vi đó, nhìn chat đã thấy lẳng lơ.
- Mông thì to, vú thòng tới lưng quần thì Messi mê nỗi gì, trong khi có tá cô muốn anh ta.
- Bạn giới thiệu cho quen sao kêu là cắm sừng bạn?
- Nếu bạn nỗi tiếng, người khác chán bạn, bạn có ngu gì mà theo cho bị như vậy không?
 

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Vớ vẩn, ngay cả chuyện Messi có tán tỉnh em này thì cũng bình thường. Nói là bạn trong tuyển Argen chứ có phải là bạn gái thằng bạn thân đâu. Hơn nữa 2 người kia có phải là vợ chồng đâu. Hoa chưa có chủ thằng nào cũng có quyền tán. Gặp con nhỏ mông to ngực bự như thế này trai nào mới nhìn chẳng mê. có bác nào nói không, kiểm tra lại giới tính ngay. Đây chỉ là chiêu PR rẻ tiền của cô nàng. Nghe cái giọng PR muốn đạp 1 phát vào mặt ấy chứ. Không biết ai vô liêm sỉ ở đây. Giống như vừa ăn cướp vừa la làng.
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Với 2 bàn thắng có được trong trận đấu với Almeria, Messi đã san bằng kỷ lục của chính mình, kỷ lục ghi được 47 bàn thắng trong một mùa bóng mà anh mới chỉ tạo dựng nó chưa đầy một năm, tuy nhiên Messi vẫn có thể nâng cao con số đó lên nhiều hơn nữa bởi nếu Barca vào đến trận chung kết Champions League Messi vẫn có thể ra sân thêm 13 lần. Hiện tại El Pulga đã có 47 bàn thắng và 23 pha kiến tạo trên mọi mặt trận, một hiệu xuất trong mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Keep it up Messi !

With his second goal, he equaled the Brazilian Ronaldo’s (96-97) and his (09-10) record of most goals in a single competition with 47 goals (29 in La Liga, 8 in CL., 3 in Spanish Super Cup, and 7 in Copa Del Rey) On a side note, his assist to Thiago was his 18th of the season, more than anyone has made in the past two decades anywhere in the world, and a new record for Barcelona.

- Pha kiến tạo thứ 18 tại La Liga
- Có nhiều pha kiến tạo nhất thế giới trong hai thập kỷ qua.
- Một kỷ lục mới tại Barcelona.
 
Sửa lần cuối:

PhucPhuc

Juvenil B
Đầu quân
8/4/11
Bài viết
154
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Barça đồng
0
Nếu trong phần còn lại của mùa bóng, Leo ghi thêm ít nhất 6 bàn thì trong 2 mùa bóng qua anh đã có 100 bàn => kinh chưa từng thấy, ngay cả ở vài giải vô địch quốc gia lèo tèo cũng chẳng kiếm nổi ai ghi dc bấy nhiêu
 

nguyenkhair

Trung học xã
Đầu quân
16/12/10
Bài viết
25
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
35
Barça đồng
0
Lịch thi đấu đang quá dầy, đêm hôm nhìn Messi thấy như mệt mỏi lắm thì phải. Mong Pep cho Messi nghỉ C1 để dưỡng sức. Dù gì cũng an bài rồi, vã lại Pedro đã trở lại. Vì cách chơi của Leo rất cần sức mạnh để lấy thăng bằng, nếu không dễ mất bóng khi đột phá lắm.
Chúc anh luôn khỏe mạnh!
 

FCB_U&I

La Masia
Đầu quân
18/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Website
myopera.com
Barça đồng
0
Cuối cùng các fan của Lionel Messi và Barcelona đã thấy Lionel Messi ghi bàn lại sau 5 trận (ở các mặt trận) tịt ngòi. Hiện Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách vua phá lươi ở cả 3 mặt trận: La Liga (29 bàn), Champions League (8 bàn) và cả Copa del Ray (7 bàn).

Với 2 bàn thắng tối qua, Lionel Messi đã cân bằng với thành tích của bản thân trong cả mùa giải năm ngoái (45 trận, 47 bàn trên các mặt trận), chưa tính số đường chuyền thành bàn của Lionel Messi mùa này vượt xa các mùa trước.

Một điều đáng nói nữa ở trận tối qua, dù chơi cả trận nhưng Lionel Messi lại không dính thẻ vàng nào (nên chúng ta vẫn sẽ thấy Messi có mặt và ghi bàn tại trận Classico cuối tuần này gặp bọn Real Madrid). Chỉ hơi đáng tiếc một chút là Mascherano - cầu thủ đang lên chân của chúng ta lại lãnh đủ 5 thẻ vàng, nhưng chẳng sao cả vì Busquest sau khi tẩy thẻ sẽ đá thế vị trí của Mascherano thậm chí còn tốt hơn cầu thủ người Argentina nữa.

Hôm qua, báo Argentina và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin scandal Lionel Messi như vụ “John Terry” không biết có thật hay không, nhưng theo mình nghĩ đây chỉ là trò hề của những kẻ muốn nổi tiếng dựa vào Lionel Messi hoặc là do bọn thủ đô Madrid lại gây trò thủ đoạn trước giai đoạn quan trọng của Lionel Messi và Barcelona mà thôi.

Chúc Lionel Messi ghi thật nhiều bàn trong thời gian tới và Barcelona lại tiếp tục giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải này.

Tất nhiên, trước hết là mang lại cho bọn Madrid những nỗi nhục tiếp theo cuối tuần này.
 
Sửa lần cuối:

linh09

La Masia
Đầu quân
9/4/10
Bài viết
86
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0

Không phải như bài báo này dịch đâu bạn . Hai người chat với nhau bằng tiếng Tây Ban Nha , máy quay chỉ dí sát vào quay 03 câu của người nam , nguyên văn như sau :

"¿cómo está la chica más linda?"
"Date una vueltita que me voy"

Còn 1 câu nữa mình không luận ra , bạn nào biết tiếng Tây Ban Nha thì nhìn ảnh dưới chắc đoán ra được :



Mình đoán nó là câu : "deja de decis belodeces" - nhưng lại chẳng có nghĩa gì :what:
Nói chung chỉ là 3 câu trêu đùa thông thường giữa bạn bè thôi :hump:
 
Sửa lần cuối:

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Hình như câu cuối là "deja de decir boludeces" - "Đừng nói vớ vẩn".

Chuyện chẳng có gì mà mọi người tin làm gì nhỉ? Trước thì tin đồn Messi chia tay người yêu Antonella, giờ thì đến vụ này. Chỉ từ mỗi mấy dòng chat, mà nội dung cũng chẳng có gì, đọc những suy luận khởi nguồn từ tờ AS mà một số lại tin được. Lí do vì sao họ làm thế có lẽ tất cả đều hiểu.

Cái con người mẫu xấu òm Sabrina gì kia chỉ tung ra cái clip này và những tin đồn (nếu có) với mục đích PR bản thân mình mà thôi. Hiệu ứng tức thời, hôm nay báo bóng đá của Việt Nam đăng loạt ảnh của Sabrina khoe các đường cong cơ thể, với vòng 1 ngoại cỡ =))
 

PhucPhuc

Juvenil B
Đầu quân
8/4/11
Bài viết
154
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Barça đồng
0
Nếu ba cái tin vịt này xuất phát từ AS thật thì xem ra bọn Real sợ Messi đến mức điên luôn rồi, vài bữa nay xem mấy bài của "chị" Thu Trang trên thethaovanhoa ca tụng bọn Real với mấy comment của tụi Ma-dít-đít-to rủa Leo vụ Sabrina mà phát mửa:what:. Cuối tuần Leo ghi bàn, Barca đè Real, chủ nhật lên dành cả ngày comment bongda.com.vn rủa xả bọn Real cho tan "cục tức":boss:
 

limin

Trung học xã
Đầu quân
11/2/11
Bài viết
33
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
34
Barça đồng
0
Anh em rủ nhau lên đó comment nhá, gét bợm dÊ nói xấu Xã mình lắm hic hic.
p/s: Mọi kỷ lục của Mợ sẽ bị xóa bỏ trong mùa giải này, Messi ghi bàn vào lưới dÊ nhé, càng nhiều càng tốt anh ơi
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Messi đã ghi được 47 bàn tại mùa giải này ngang bằng với thành tích của anh mùa giải trước và thành tích của Ronaldo (Ro béo) mùa 96/97.

+ Messi hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới của cả La Liga và Champions League.
+ Copa del Rey anh cũng ghi được 7 bàn (có thể dẫn đầu danh sách vua phá lưới)

Bên cạnh đó, sau khi thực hiện quả phạt góc dẫn đến bàn thắng của Thiago, Messi đã có 18 đường chuyền thành bàn cho đến thời điểm này của mùa giải (nhiều nhất trong 2 thập kỉ đổ lại đây)

Messi - Born to become a legend.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top