Lionel Andrés Messi

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
30kq915.jpg


nl3q52.jpg
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Messi: "Tôi muốn vô địch World Cup".​

timthumb.php

Dưới đây là đoạn dịch từ một cuộc phỏng vấn của tờ thể thao xứ Cattalan Sport với Lionel Messi.

Anh có quan tâm theo dõi những gì xảy ra ở Barcelona chứ.
Tôi rất tập trung cho WC nhưng tôi cũng biết những sự kiện quan trọng xảy ra, như là cuộc bầu cử.
Anh đánh giá nhiệm kỳ Chủ tịch của Laporta như thế nào?
Tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với Laporta. Họ đối xử với tôi rất tốt, họ cho tôi mọi thứ và bất cứ thứ gì tôi cần. Tôi chẳng phàn nàn gì cả. Tôi luôn cảm thấy thoải mái như ở nhà. Chúng tôi luôn có mối quan hệ tốt với ông ấy.
Anh có ý kiến gì về Sandro Rosell?
Tôi biết Rosell vì ông ấy cũng đã làm việc với Laporta một thời gian.Ông ấy, Jose Colomer và Guillermo Hoyos là những người đã giúp đỡ tôi vượt qua những khó khăn khi lần đầu tiên chơi cho đội bóng.
Lại nói về đội bóng, anh có cảm thấy vui với ý nghĩ được chơi với Fabregas lần nữa không? Anh ấy gần như đã là một blaugrana...
Tôi thích được chơi với anh ấy lần nữa bởi tôi rất hiểu anh ấy, cũng như Pique. Chúng tôi đã một thời chơi cùng nhau ở đội trẻ và tôi biết anh ấy phù hợp với vị trí nào nhất ở trên sân. Sẽ thật là tốt nếu tôi lại được chơi bên cạnh anh ấy một lần nữa, giống như với Pique sau sự trở về từ Manchester United.
Anh có bao giờ nhắn tin cho anh ấy bảo rằng anh rất muốn chơi cùng anh ấy không? Anh có nói "Cesc, về đây nhanh lên" hay những tin nhắn đại loại như thế không?
Không(cười), nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau suốt. Anh ấy cũng rất muốn về Barca và chúng tôi đang chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kết thúc vụ chuyển nhượng và chúng tôi sẽ lại được chơi cùng nhau.
Liệu đó có phải là một ước mơ đã trở thành sự thật khi được chơi với "Dream Team" của lò đào tạo trẻ hay không?
Ở thời điểm trước đây, chẳng ai nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể kết thúc sự nghiệp cùng với nhau ở đội bóng đầu tiên, đặc biệt là khi Cesc và Pique ra đi. Nếu lại được chơi bóng cùng với nhau thì đó sẽ là một cảm xúc rất đặc biệt.
Anh vừa có thêm đồng đội mới tại Camp Nou.
Tôi biết, là David Villa. Anh ấy là một tiền đạo và anh ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều bởi cách di chuyển và cái duyên ghi bàn của anh ấy. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ cống hiến rất nhiều cho đội bóng.
Một điều còn chưa được rõ ràng lắm đó là tương lai của Zlatan Ibrahimovich.
Tôi luôn nói với đồng đội tôi rằng tôi mong muốn điều tốt nhất cho họ và sự nghiệp của họ, và rằng hãy ra quyết định dựa trên những gì phù hợp nhất với họ. Tôi đánh giá cao tất cả thành viên trong đội. Chúng tôi có một tập thể rất gắn kết và nó sẽ mãi luôn là như vậy.
Một trong những cầu thủ luôn đóng góp cho sự năng động của đội bóng là Gaby Milito, người tôi chắc là anh thiếu vắng ở đội tuyển quốc gia.
Gaby là một con người rất đặc biệt và là một người bạn lý tưởng người mà tôi luôn muốn gần gũi. Anh ấy rất quan trọng cho đội bóng. Tôi biết rằng anh ấy sẽ luôn ủng hộ đội bóng cho dù đang ở xa bởi anh ấy quả thực là một người tốt.
Nguyện vọng của anh đối với World Cup này là gì?
Trở thành nhà vô địch. Đó là ước vọng của tôi và cũng là ước mơ của toàn bộ người dân và đất nước Argentina. Chúng tôi cảm thấy rất tốt về lối chơi của chúng tôi bây giờ.
Nói về World Cup, Messi ấy tỏ rõ việc muốn tránh xa người Tây Ban Nha mặc dù anh ấy rất muốn đối đầu với họ ở trận chung kết. " Với Pique và Xavi... chúng tôi đã nói chuyện với nhau về những kinh nghiệm được chơi ở World Cup. Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi với nhau trong trận chung kết bởi sẽ thật tuyệt nếu được đối dầu với họ. Nói như thế nhưng tôi không hy vọng là sẽ phải gặp họ trước đó".
Messi nói về sự khác biệt giưã việc bây giờ anh ấy cảm thấy như thế nào ở ĐTQG và anh ấy đã cảm nhận như thế nào trong giai đoạn vòng loại. "Trong trận đầu tiên tôi cảm thấy như thể là tôi đang ở Barcelona. Nói chuyện với Diego trước giải đấu tôi đã nói với ông ấy rằng tôi nghĩ rằng tôi có thể chơi tốt với đội tuyển quốc gia cũng như tôi đã làm với Barcelona. Tôi hy vọng rằng người dân ở đất nước tôi cũng yêu quý tôi như những fan hâm mộ ở Barcelona.Tôi sẽ rất vui nếu được như vậy. Giờ tôi cảm thấy mình là chính mình vậy. Và sự tự tin đó mà tôi có được cùng với cầu thủ và huấn luyện viên sẽ chuyển thành những màn trình diễn tuyệt với hơn".
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Đây là các khu vực mà Messi đã hoạt động trên sân trong trận gặp Nam Hàn, vùng màu càng đậm là vùng càng xuất hiện nhiều.

messiheatmapvskorea.png
 

amigohn

Los Blaugrana
Đầu quân
22/7/09
Bài viết
1,270
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Đây là các khu vực mà Messi đã hoạt động trên sân trong trận gặp Nam Hàn, vùng màu càng đậm là vùng càng xuất hiện nhiều.

messiheatmapvskorea.png

Messi hoạt động rộng thật. Theo đúng hướng mũi tên thì Messi xuất hiện nhiều ở phía Nam của đội Hàn. <):D
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Tin nhắn của Messi cho Cesc để Cesc đến Barca​

foto_443583_CAS.jpg

Messi và Cesc là bạn cũ của nhau.​

Báo chí Anh nói rằng Messi đã gửi vài tin nhắn SMS để dụ khị cầu thủ Arsenal nhanh chóng về Barca.
Theo như tờ Daily Mirro, Messi đã làm cho Cesc Fabregas muốn trở về để ký hợp đồng với Barca thông qua cái cách mà anh đã làm với sự trở về của Pique: gửi một vài tin nhắn đến điện thoại của Cesc.
" Tôi rất muốn Cesc trở về Barca một lần nữa. Tôi rất hiểu anh ấy và sẽ thật tuyệt nếu như tôi lại có được cái cảm giác giống với Pique lúc anh ấy trở về từ Manchester United". Messi phát biểu.
"Tôi đã gửi một vài tin nhắn để thuyết phục anh ấy trở về Barca, giống như tôi đã làm với Pique. Tuy vậy tôi biết rằng rời Arsenal là một quyết định rất khó khăn đối với anh ấy".Messi phát biểu tiếp.
" Do đó, sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn nếu lại được chơi cùng Pique và Cesc ở Barca và chúng tôi sẽ cho các bạn thấy chúng tôi làm việc với nhau tốt thế nào ở CLB". Messi kết luận.
 

mr_nguyennghia

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
64
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Sau ba trận vòng bảng tớ thấy thật sự phấn khích với khả năng sút phạt của cậu. Mặc dù Mes chưa ghi bàn, nhưng những pha đá phạt của Mes bây giờ đã nguy hiểm hơn rất nhiều. Mong rằng anh sẽ hoàn thiện khả năng cuối cùng còn thiếu này. Nếu có thêm vũ khí mới này thì sẽ ít hơn rất nhiều những trận đấu như với inter hay chelse
 

Mrs.Messi_

La Masia
Đầu quân
3/1/10
Bài viết
91
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
30
Nơi ở
Hải Dương City
Barça đồng
0
Letter to my Mr...
Định mệnh...Em nghĩ đó là định mệnh
Là định mệnh đã thay đổi em từ một con bé nghiện nhạc Hàn trở thành fan cuồng bóng đá.
Là định mệnh đưa em từ Hàn Quốc bay sang tận Tây Ban Nha để thích Barca,để thích anh, Mr của em à...
Lúc mới chập chững thích bóng đá, mới bắt đầu tìm hiểu về Barca, em đã nghe nói rất nhiều về anh - truyền nhân của Maradonna huyền thoại,một thần đồng bóng đá xuất sắc.Nhưng chỉ khi xem Barca đá, xem anh chơi bóng em mới hiểu được vì sao anh lại có sức hút đến vậy.Thứ bóng đá sexy đầy lôi cuốn mà anh chơi dưới thời Pep Guardiola đã mê hoặc em mất rồi.Biết làm sao khi mà em đã lỡ thích anh...Hix
article-1285394-09CCEFF3000005DC-539_468x452.jpg
WC 2010 đã đến,anh trở về quê hương Argentina để cống hiến hết mình cho đất nước.Cái danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khiến anh áp lực lắm phải không?Bởi không chỉ cả đội Argen, thầy Maradonna mà toàn bộ người dân Argentina đều kì vọng vào anh - quả bóng vàng châu Âu.Đừng suy nghĩ nhiều quá,hãy cứ là chính anh là được.Em sẽ luôn ủng hộ anh...
24-6-2010 là sinh nhật anh bước sang tuổi 23.Ở độ tuổi này có lẽ lấy vợ cũng được rồi anh nhỉ??? :2thumbsup:
Báo chí vẫn đưa tin cuối năm nay anh sẽ lấy vợ,lấy chị Antonella.Nếu nói em không buồn thì là nói dối.Em buồn vì cái danh ảo Mrs này sẽ chẳng còn được giữ vững :weep: nhưng vui vì anh đã tìm thấy một nửa của cuộc đời mình =D>
Luôn sống vui vẻ và hạnh phúc anh nhé!!!Em sẽ luôn dõi theo anh...
P/S:Nếu có thể thì cho em cơ hội trở thành bà Mít của anh nhé :kiss1:
HAPPY BIRTHDAY :hbd:
(Bác nào tốt bụng dịch hộ em cái bức thư này sang tiếng TBN để em gửi cho anh ý biết đâu... ;)))
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Lionel Messi. Anh không phải là một cầu thủ bình thường. Anh khác biệt so với tất cả. Anh là độc nhất vô nhị. Xin đừng gọi anh là truyền nhân của Maradona. Vì ngôi đền bóng đá thế giới sẽ phải khắc tên anh ở một vị trí riêng, không đứng sau ai. Vì anh vẫn đang từng bước, mau chóng và vững chắc xây dựng một sự nghiệp lẫy lừng cho mình. Vì anh vẫn cống hiến hết mình cho màu áo mà anh yêu mến. Và, vì anh là Messi.

Hãy thử làm cầu thủ chuyên nghiệp đi. Hãy thử trở thành ngôi sao đi. Và hãy thử không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp thi đấu cho ĐTQG của mình ở đấu trường World cup xem. Bạn sẽ nhận được gì? Những chỉ trích, những lời chê bai, và sức ép có thể khiến bạn gục ngã. Nhưng Messi thì không. Anh vẫn nhận được những tràng pháo tay chân thành nhất từ CĐV, của mình, và của chính đối thủ. Anh vẫn là đầu tàu cho cả đội. Anh vẫn thi đấu với đôi mắt đầy đam mê hướng vào trái bóng, với bầu nhiệt huyết không bao giờ cạn trong từng bước chạy. Anh vẫn cống hiến cho bóng đá đẹp tất cả những gì mình có (và có lẽ anh là ngôi sao duy nhất ở World cup này làm điều ấy). Anh vẫn thổi vào đồng đội tinh thần chiến đấu không mệt mỏi, và cho tất cả thấy, trên sân bóng, điều quan trọng nhất là thành quả của cả tập thể. Dù anh là ngôi sao lớn nhất của tập thể ấy, dù tất cả phải nhắc đến tên anh, thì với anh, quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của cả đội. Khâm phục anh, Messi.

Anh là một nhân cách lớn. Nhìn anh vô tư chạy đến chia vui với Palermo mà ghen tị. Bỗng dưng cảm thấy tất cả đều quá nhỏ bé trước anh, một con người vĩ đại chỉ cao có 1,69m. Hãy nhìn những cầu thủ lớn đương thời khác, Ronaldo, và thậm chí là Kaka, họ đã miễn cưỡng thế nào khi phải chia vui với bàn thắng của đồng đội. Messi thì không. Một chi tiết nhỏ thôi, nhưng nó cho thấy tầm vóc của anh. Không ai thắc mắc khi anh mang băng đội trưởng của một đội bóng có những cựu binh dày dạn như Veron hay Demichelis trên sân. Một thủ lĩnh thực sự. Một nghệ sĩ thực sự. Anh đã chinh phục những trái tim khô cằn nhất. Dù anh vẫn chưa ghi bàn. Dù số phận vẫn đang thử thách anh. Dù người ta đã vẫn đòi hỏi ở anh những bàn thắng. Anh đã cho tất cả thấy vẻ đẹp khác của bóng đá. Khoảng khắc trái bóng từ chân anh dội cột dọc Hi Lạp là khoảng khắc mà dường như tất cả trái tim theo dõi trận đấu đều ngừng đập. Và, biết đâu đấy, khoảnh khắc ấy lại sống mãi, trường tồn hơn cả một bàn thắng thì sao? Vì anh là Messi mà. Với anh, không gì là không thể.

Hãy cứ tin đi. Vì Messi của chúng ta là thế. Với anh, Argentina có thể thực hiện mọi ước mơ. Với anh, Barca có thể vươn tới mọi đỉnh cao. Với anh, bóng đá đẹp sẽ sống mãi, mặc cho triết lí bóng đá ở khắp nơi có đổi thay.

Chúc mừng sinh nhật anh, Messi. Chúc anh sức khoẻ và may mắn. Cảm ơn anh. Vì những gì anh làm cho Barca, cho Argentina, cho bóng đá, và cho thế giới này.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Chúc mừng sinh nhật nhé Messi, chúc anh cùng với gia đình và bạn be của anh luôn luôn hạnh phúc bên nhau và chúc cho những ước mơ của anh sẽ trở thành hiện thực. Hôm nay anh hãy tạm bỏ qua những áp lực và kỳ vọng trên sân cỏ để tận hưởng một ngày hạnh phúc trọn vẹn và thoải mái bên những người mà anh yêu quý nhé. Chúc cho nụ cười luôn nở trên đôi môi của anh.
Đừng lo lắng về việc chưa ghi được bàn thắng, quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của toàn đội và tôi biết rằng anh là người luôn đặt lợi ích của tập thể lên trên tất cả. Chúa đang đem đến những thử thách để giúp cho anh trưởng thành hơn mà thôi, hãy cố gắng lên nhé và hãy cảm ơn Chúa một lần nữa, vì Ngài đã chọn anh!
Happy birthday Messiah!!!!
 

leomessi

Juvenil A
Đầu quân
10/6/10
Bài viết
339
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
HAPPY BIRTHDAY, MESSI.

We love you very much !
 

[M]essi10

Tiểu học xã
Đầu quân
26/7/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0

Happy Birthday!


Lionel Andres Messi



Messi_by_Y2Joker.png


Mừng sinh nhật lần thứ 23 của anh!


*Tất cả chúng tôi- tất cả những người yêu mến anh, cả về đẳng cấp và nhân cách!
Xin được gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất và an lành nhất!

"Barca có thể không đem lại được cho anh nhiều tiền như ở các đội bóng khác,
NHƯNGBarca, anh sẽ hiểu được thế nào là tình người trong cái thế giới bóng đá vốn đã nhạt nhòa đi bao nhiêu lần ánh sáng của những vì sao như Ronaldo, Kaka bởi cái ánh sáng của tờ tiền kia rồi!"

****
Chúng tôi luôn yêu anh - THỀ ĐẤY!
Lionel_Messi_by_1almost.png



WE ALWAYS BESIDE YOU- FOREVER!

______________________________

*Nhưng ngày hôm nay thì nói gì cũng là quá thừa, lời duy nhất mà tôi cũng như biết bao Cules khác muốn gửi tới anh đó là:

-Chúc mừng sinh nhật! ( Bằng Tiếng Việt)
-Happy Birthday ( Bằng Tiếng Anh)
-Gratulerer med dagen ( Bằng Tiếng Argentina )
-Feliz Cumpleaños ( Bằng Tiếng Tây Ban Nha)


4E6009905AC6408DAFCB02017EB564C7.jpg


[an= Click vào đây để xem tiếp ảnh]
attachment.php


ruou1.jpg


hoavang03.jpg


GetPhoto.aspx


Một chút yên bình:
Freesien_weiss.jpg
[/an]
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

ok1984

Mầm non xã
Đầu quân
23/6/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
40
Barça đồng
0
Chúc mừng Leonel!
Ring cúp vàng nào
 

amigohn

Los Blaugrana
Đầu quân
22/7/09
Bài viết
1,270
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
-Gratulerer med dagen ( Bằng Tiếng Argentina )

Câu này là tiếng Na Uy rồi em.

Feliz Cumpleaños là Messi hiểu được rồi :-x

Cũng có thể thêm vài cách để bày tỏ tình cảm với Messi:

- Feliz Cumpleaños: Mừng sinh nhật/ Sinh nhật vui vẻ (cách phổ biến)
- Feliz Cumpleaños a ti, Messi: thân thiện hơn khi 2 người quen biết nhau
- Feliz Cumpleaños, cariño: tình thương/tình yêu (kưng)
- Feliz Cumpleaños, mi amor: quá yêu và sâu sắc (vợ chồng, người yêu)

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=UBVPE85XJVo&NR=1[/ame]​
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
[youtube]r1xlkqtF7JY[/youtube]

[youtube]kjL9Fm7v2B4[/youtube]

[youtube]Lrvu-nxBBHw[/youtube]
 
Sửa lần cuối:

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Mrs. Messi được cảm ơn 58 lần trong 4 bài viết ;)) chưa thấy ông nào trong diễn đàn trung bình 1 bài được cảm ơn 15 lần cả... Kinh à nha ;))

Messi vẫn chưa ghi bàn, nhưng với phong độ của Rooney và Gay, bóng vàng thế giới, bóng vàng châu Âu, và chiếc giày vàng châu Âu lại ở đầu giường Messi thêm 1 năm nữa rồi =))
 

hoangphuclam

Mầm non xã
Đầu quân
30/6/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Nhìn thấy mấy tay cuồng tín này chơi chiêu bùa phép mà lo ngại cho anh í quá . Rất mong muốn và cầu chúc LM khẳng định đẳng cấp tuyệt vời của mình tại WC lần này . Cố lến Chàng trai ! Tôi ủng hộ anh! Bravo ! Mesi!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

nheo

Juvenil A
Đầu quân
28/7/07
Bài viết
309
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hội An - Quảng Nam
Barça đồng
0
Ở Việt Nam mình có bán mấy cái hình nhân như vậy không nhỉ. Thấy đẹp thiệt. Nếu có mua hết mấy cái hình nhân các cầu thủ Barca về.
 

Mrs.Messi_

La Masia
Đầu quân
3/1/10
Bài viết
91
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
30
Nơi ở
Hải Dương City
Barça đồng
0
Ở Việt Nam mình có bán mấy cái hình nhân như vậy không nhỉ. Thấy đẹp thiệt. Nếu có mua hết mấy cái hình nhân các cầu thủ Barca về.
Mua về làm gì vậy bác ko lẽ...;;)
Em có 1 con gấu bông em đem in ảnh to ảnh Messi về rùi dán lên mặt để tối ôm đó =))
 

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Không lẽ gì hả Bà Messi?
Anh có 1 đôi dép tông anh đem ảnh CR đi in vào để hàng ngày dẫm lên đó. =))

Dân Argentina đang lo cuống cả lên vì con bạch tuộc Paul gì đó chọn ăn thức ăn bên hộp có cờ Đức. Dốt bỏ xừ. Chắc bên hộp Đức chúng nó để thức ăn ngon còn bên hộp Argentina để thức ăn hỏng chứ gì? Hôm Đức thua Serbia chắc cái ông mang thức ăn độ Serbia nên mới để thức ăn ngược lại. :)) Messi lại không chiến được con bạch tuộc ấy à? Nhảm. Argentina phải thắng chứ. Vamos Argentina!!!
 

kingghost1510

Thành viên đi xa FCBSG
Đầu quân
27/7/09
Bài viết
340
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Ngày mai anh ra sân và sẽ chứng minh cho thế giới thấy rằng : con bạch tuộc này nên đem đi nấu cháo !!!
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top