Lượt về BK: Chelsea - Barca (1-1) Thần may mắn mỉm cười

Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
3/9/07
Bài viết
17
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
YaYa thẻ vàng đâu mà vắng :) .Có ai biết Etoo trận tới được đá không vậy?
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Sướng vãi đái. Lúc tưởng chừng không còn hi vọng gì thì Barca lại vùng dậy. Cảm ơn thần rùa. Cảm ơn trọng tài. Cảm ơn Iniesta. Cảm ơn Drogba.

Đúng là chỉ có may mắn mới có thể chiến thắng được chiến thuật lái xe bus của lão Đinh. :)
 

hattrickson

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
24/1/08
Bài viết
94
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Gaudi Town
Website
www.vietfivestars.com.vn
Barça đồng
0
Quá hồi hộp, quá tuyệt vời, quá căng thẳng...cuối cùng chúng ta cũng chiến thắng, không thể tin được những gì chúng ta vừa trải qua.
Chúng ta đã đến Rome, đó là điều mà hầu hết những Cổ động viên yêu bóng đá đẹp mong muốn, xét toàn cục thì chúng ta là người xứng đáng để đi tiếp hơn là Chel vì với lối đá thực dụng đó mà Chel vô gặp MU sẽ quá bất công. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, chúng ta cũng đã gặp quá nhiều may mắn trong trận này, Alves đá như "đầu đất", còn Busquets còn tệ hơn, có quá nhiều lần chuyền hỏng ngay trung lộ gây nguy hiểm cho khung thàng Valdes.
Cũng may hơn nữa là những tình huống bóng cham tay của Pique và Eto'o trong vòng cấm đều được trọng tài bỏ qua, nếu không thì...
Mọi chuyện đã an bài, bây giờ là lúc chúng ta phải nhìn lại lực lượng cho trận đấu với MU, 2 cánh của chúng ta đã bị gãy rồi...
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
Thắng rồi!!!!Trời ơi không thể tin được...em gào thét như thằng điên các bác ạ :lol:
Chiến thắng không hoành tráng,không thuyết phục nhưng có thể nói đó là sự tưởng thưởng cho bản sắc tấn công không hề mai một của Barca.
Vẫn hơn trăm vạn lần kiểu thắng của bọn Ăng Lê to xác,rồi nếu đăng quang thì lịch sử cũng sẽ ghi nhận một Barca tấn công hết mình thôi...ha ha ha :barcakk: :barcakk: :barcakk:
 

apeovn

Tiểu học xã
Đầu quân
26/4/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Chỉ có tình huống của Pique là bị bỏ sót thôi. Nhưng mà trả lại cho Barca tình huống ở lượt đi. CÒn bác nào sợ fan Chelsea vào chửi à ? Cho nó vào. mình chúng nó biết chửi nhau đấy.
 

hattrickson

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
24/1/08
Bài viết
94
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Gaudi Town
Website
www.vietfivestars.com.vn
Barça đồng
0
Chúc mừng các Cules, cuối cùng thì chúng ta cũng đã đến Rome, dù sao cũng nên cám ơn thần may mắn một tiếng, nhưng chúng ta đi tiếp là xứng đáng hơn Chelsea.
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Guus chỉ là vua bán kết, lịch sử đã nói vậy rùi, khó đỡ lắm.
Trận này có quá nhiều "bàn tay của Chúa" , Maradona mà xem chắc tức lắm đây!
Bàn đầu tiên thì chỉ trách Bích qui ko đứng đúng vị trí mà để Keita vào cản Essien, chắc cu cậu bị cóng, nhưng để Yaya đá trung vệ cũng có cái hay, ko có sức khỏe của Yaya chắc "voi rừng" nó phải làm ít nhất 1 bàn. Trận Ck mới là đau đầu cho 2 cánh đây, Marquez nghỉ hết năm, kéo Puyol đá cánh phải, Silvinho đá trái, trung vệ vẫn là Yaya + Pique ???
Dù sao thì cũng ăn mừng đã, đêm nay khó ngủ đây! O:) O:)
 

ilovebar

Lão tướng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/2/08
Bài viết
709
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Ẹc ẹc Barca chơi trận hôm nay dở mù nhưng không uổng công mình cố nán lại thêm vài phút cuối , Barca thắng là do may mắn phần nhiều , liệu điều thần kỳ đó có xảy ra thêm 1lần nữa ở trận chung kết không khi mà hàng phòng thủ thiếu cả 2 cánh ??? Một câu hỏi khó bao giờ mới có lời giải đáp hỡi Pep ???? :woot:
 

pep4ever

Tiểu học xã
Đầu quân
24/12/07
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Tp. HCM
Barça đồng
0
mất 2 hậu vệ cánh sẽ rất căng cho trận gặp MU, tốt độ của CR7 và Ronie sẽ là vấn đề lớn
 
R

richmond202008

Khách viếng thăm
Vui quá , như trận chung kết của VN - Thái Lan , Khi Iniesta sút tung lưới , vui mừng hơn khi trúng độc đắc , vui quá ....
Amin ơi mai mở hội ăn mừng đi , tuy chưa là chung kết , nhưng thành quả của chúng ta thật không uổng phí , đây có thể là ngày vui nhất như ngày vui của hôm VN vô địch ...........
Barca muôn năm , không thề nào tả nổi niềm vui bây giờ ,nhìn cái bản mặt của Droba , Bablack , hay Lampard mà nhịn cười không nổ ........thằng Drogba khúc cuối còn chửi trọng tài ...kiểu này -----chết mày nha con .
Quay lại trận đấu . Phải nói là cả thế giới chỉ mong Barca vô vòng chung kết , dù có kết cục sao cũng chịu (thắng ở chung kết mới chịu ah nha ...hehehe)
Do tụi chel đá rắn và phòng thủ quá chắc , nên thiệt gặp mình trọng tài cũng thấy ghét nên hôm nay quả là có nhiều tình huống gây tranh cãi (phải nói là ta có lỗi...như Piqué chạm tay vào bóng) ---> trọng tài bắt hơi thiên cho mình nhưng bù lại ta bị mất một người
Không thể nào kể hết được lúc này , nhưng tiến tới vòng chung kết chúng ta mất đi Alves (trận này đá hơi tê, câu toàn trái cao quá)....nhưng chúng ta do quá nôn nóng , nhìn chung đá tốt , không mắc lỗi nghiêm trọng.
Ngoài Alves , còn mất thêm Ericabial (không biết còn ai đây , nhưng cú ăn ba hoàn toàn có thể )
>>>>>>>>>>>>>>Phải nói trong bóng đá , ngoài khả năng cần có may mắn , chúng ta thật tình quá may , nhưng phải là quá hay , nếu ai nói chúng ta không xứng đáng vào chung kết , vậy thì Chel càng không xứng đáng .......<<<<<<<<<<<<<<
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Dù gì cũng phải công nhận trận này Chelski đã chơi hay nếu không muốn nói là quá hay. Nếu chiến thắng thuộc về đội bóng của Roman Abramovic thì sẽ hợp lý hơn.
Đầu tiên phải nói là chiến thuật, họ tiếp tục một lối chơi áp sát, đậm chất thể lực, nhưng lại không phạm lỗi nặng và nhiều. Việc các cầu thủ Chelsea chơi chặt chẽ như vậy đã khiến cho Barca tuy cầm được nhiều bóng, nhưng chỉ là ở vòng ngoài, không thâm nhập được khu cấm địa. Cho tới trước cú sút tuyệt đẹp của Iniesta, đội bóng của chúng ta chưa sút được cú nào trúng đích. Messi đã nhiều lần vượt qua Assley Cole, nhưng các cầu thủ khác như Ballack, Malouda luôn sẵn sàng bọc lót trong các trường hợp đó.
Nhưng không chỉ có phòng ngự chặt, trận đấu này họ có nhiều pha phản công rất hay, đáng tiếc cho đội bóng áo xanh là các tiền đạo của họ hoặc là quá phung phí (trong tâm lý đang thắng rồi) hoặc là không thể chiến thắng nổi thủ thành Valdes (sau trận này, xứng đáng được gọi là ông vua đối mặt) hoặc là không ăn nổi thần rùa (trận này phù hộ Barca, bịt mắt trọng tài trong nhiều pha phạm lỗi lồ lộ)
Về mặt chiến thuật đã hay, các cầu thủ của họ cũng quả thực là những cầu thủ hàng đầu thế giới, không quá điêu luyện trong kỹ thuật cá nhân, nhưng kỹ thuật cơ bản là quá tốt, tinh thần chiến đấu cao và thể lực thì thôi rồi, cả một đàn voi rừng, (nhớ cái cảnh Keita bị Essien nó hất cho một cái mà liêu xiêu, hay Toure không thể cản nổi Drogba).
Chỉ có một điểm thiếu sót, và đó là một thiếu sót chết người của cả các cầu thủ cũng như của Guus Hiddink. Các cầu thủ không giữ được sự tập trung tới những giây phút cuối cùng, Guus Hiddink đưa Drogba ra nghỉ hơi sớm, Anelka không đủ sức làm Barca phải lo lắng ở phần sân nhà.

Chân thành chia buồn với Hiddink.
 

toanthang

Tiểu học xã
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
trận chung kết với bọn MU mình chỉ thiếu hai hậu vệ cánh thôi. Nhưng yên tâm là hàng công sẽ không đụng phải bọn lấy thịt đè người như thế này nữa.
 

xd04cd01

Mầm non xã
Đầu quân
25/4/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Cái đẹp đã thắng

Barxa đã thằng theo đúng cái lối đá của họ tuy khó khăn trước Chelsea chặt chẽ nhưng cuối cùng cái đẹp đã thắng. Barxa đã xóa cái dớp trên đất Anh ở trận cầu nghẹt thở hấp dẫn và bất ngờ đến phút cuối cùng. Cảm ơn Barxa người tử sĩ luôn trung thành với lối đá đẹp dù khó khăn nhưng vẫn giữ nét riêng, họ thổi một làn gió mới vào nền bóng đá cựu lục địa càng ngày càng thực dụng giết chết lối đá đẹp. Cảm ơn Barxa đã mang cho chúng ta những giây phút bất ngỡ rồi vỡ òa trong sự sung sướng đến tột độ. Cấu cho Baxra giành cú ăn 3 lịch sử và cũng là lần đầu tiên của CLB và thần may mắn luôn mỉm cười với họ
 

ntrongduc

La Masia
Đầu quân
30/7/07
Bài viết
78
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hai Phong
Barça đồng
0
1 trận đấu tưởng như thất vọng nhưng lại được bùng cháy phút cuối.
Thất vọng vì
+ Alves chơi quá tệ (không muốn nói là thảm hại) - tấn công chán ko thèm nói, còn thủ không còn gì để nói nữa. Abidal thì vẫn luôn là vậy, 0 điểm cho tấn công, trận này được thêm con 0 cho phòng ngự
+ Eto'o - nỗi thất vọng quá lớn. Nói chung nếu ko nhìn vào cái số bàn thắng cao ngất ngưởng anh ghi thì xem Eto'o thi đấu có lẽ sẽ thấy anh là mắt xích yếu nhất trong đội hình tấn công của Barca và sẽ chả ai cho anh 1 vị trí trong Dream Team đó
+ Hàng tiền vệ đá như mơ ngủ - Chắc ăn theo múi giờ Việt Nam đêm rồi đá không tỉnh táo :woot: . Tất cả hàng tiền vệ : Xavi, Busquest, Keita với lối chơi vậy đều ko xứng có mặt trong trận đấu này

Tuy vậy mình vẫn thấy lé lên những điểm sáng :
+ Pique : nhìn Pique chơi tả xung hữu đột lúc cuối trận, chạy khắp sân, thấy tự hào biết bao...... :)
+ Iniesta : trong 1 trận đấu Messi bị bắt chết, Iniesta là người chơi hay nhất của Barca, mặc dù bị chặt chém cũng rất nhiều nhưng vẫn kiên trì tổ chức lối chơi cho cả đội bóng....

và 1 điểm sáng cũng khá quan trọng nữa là TRỌNG TÀI. Không có trọng tài Na Uy này chắc cũng ko có Barca trong trận Chung Kết :woot:

Câu kết cuối cùng : Tôi Yêu Barca. Mãi Mãi 1 tình yêu :lol: :lol:

I-)
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
hungbarca nói:
Nói 1 lời thật lòng thì Barça thắng không xứng đáng. Chúng ta có đúng 1 quả nguy hiểm, và ghi 1 bàn.
Trận này bố trí Yaya đá trung vệ hết sức nguy hiểm. Anelka và Drogba quá nhanh, mà bản thân Piqué rất chậm. Phải chi có Cáceres, và trả Yaya về tuyến giữa thì đâu đến nỗi. Busquets thì đá quá kém vì cóng giò. Alves thì lật đi đâu đâu.
Tôi hiểu Pep nghĩ gì khi chỉ thay Bojan vào. Pep có niềm tin là sẽ gỡ được 1-1, và dùng 2 lần thay người kia để câu giờ. Phải nói là Sylvinho cực kì quái. Khi Ini gỡ hòa rồi thì Pep còn mải mê ăn mừng, Sylvinho chạy theo và hét vào tai Pep. Tôi đoán là thay người đi.
Giờ đây bước vào trận chung kết mà thiếu 2 cánh, hàng hậu vệ vốn đã không còn gì.
Ông bị dở hơi à? Thế nào gọi là không xứng đáng? Hay là sắp chuyển sang thích Real? Nếu không bị đuổi người oan thì trận đấu có diễn biến theo hướng bất lợi như thế không? Mà đấy là còn chưa kể trận lượt đi bị cướp không 1 quả pen nữa.
Về trận đấu, Chel có nhiều cơ hội là do ta thủng lưới quá sớm từ một tình huống xuất thần của Essien. Riêng thể loại tiền đạo như Dog 3 thì nói thẳng là không cần theo kèm trong những pha đối mặt. Tỉ lệ đối mặt sút vào cũng chỉ tương đương với tỉ lệ ghi bàn từ đá phạt của Alves. Hiddink lại tiếp tục trổ tài phù thủy khi điều khiển được TT rút thẻ theo ý mình, nhưng cuối cùng cũng không thể lái bóng đi ra ngoài goal =)). Nói chung là chúng ta đã chiến thắng cực kỳ xứng đáng còn Hiddink thì đã lộ rõ nguyên hình là 1 HLV tầm thường, khi không có may mắn song hành thì chả làm được trò trống gì
 

ronanseven

Tiểu học xã
Đầu quân
8/3/09
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
hơn cả sự sung sướng quá trời bà ơi

Barca của chúng ta đã chiến thắng, bóng đá tấn công đã chiến thắng, nổ lực đến hơi thở cuối cúng thì vận may thành công sẽ đến. Này MU . hãy đợi đấy.

sướng quá không ngủ được, bà con ơi.
 
R

richmond202008

Khách viếng thăm
Tuấn Nguyễn nói cũng đúng , nhưng kiệu Chel vào chung kềt thì còn gì là bóng đá đẹp , trận này hay ...móc xì , ta bị đuổi mất một người ,ma sức hơi yếu , gặp tụi Chel đá cầu kì thằng Drogba ấy có bàn ngon ăn , gặp tật câu giờ , đụng là ngã , nhìn mà thấy muốn đạp ....nhưng tóm lại chúng ta vẫn không bỏ cuộc , cứ ồ ạt tấn công , bàn thắng là điều tất yếu , dù cho có đăng quang tại Rome , không ai không tự hào lối bóng đá đẹp ấy , đó mới gọi là bóng đá
Thật tình coi bóng đá Anh hay và fan ruột nhưng chúng ta dạy cho người Anh biết thế nào là bóng đá ...........Xin chúc mừng Cule..........
 

oneday

La Masia
Đầu quân
24/4/09
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Guus Hiddink đưa Drogba ra nghỉ hơi sớm, Anelka không đủ sức làm Barça phải lo lắng ở phần sân nhà.
Drogba nó bị trấn thương mà, ko ra thì khác gì chấp người
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
ntrongduc nói:
và 1 điểm sáng cũng khá quan trọng nữa là TRỌNG TÀI. Không có trọng tài Na Uy này chắc cũng không có Barça trong trận Chung Kết :woot:

Câu kết cuối cùng : Tôi Yêu Barça. Mãi Mãi 1 tình yêu :lol: :lol:

I-)
Có biết nghĩ không đấy?Hay là không xem? Hay ý ông là nhờ TT đuổi oan Abidal mà chúng ta mới thắng? Bực mình với những bình luận kiểu này :verymad:
 

thanhtrung85hn

Trung học xã
Đầu quân
16/4/09
Bài viết
36
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tôi có một giấc mơ bị đánh cắp đến phút thứ 93! Mình dự đoán tỉ số 1-1 hoặc 2-1 cho Barca, Ini ghi bàn, sợ thật. Tôi phục tôi quá!hehe. Thôi, ngủ đã, mai bốc phét tiếp. Chúc mừng tất cả các cules đã bỏ thời gian thức đêm để hưởng trọn niềm vui chiến thắng!
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top