Lượt về BK: MU vs Barca (1-0) Hết rồi

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
loscules nói:
Theo tôi nghĩ, Barca bị loại ở Bán kết có khi lại là điều hay. Nếu Barca đá vẫn cống hiến nhưng bế tắc như trận này, dù có vào được trận Chung kết đi nữa rồi cũng sẽ thua tức tưởi bởi Chelsea mà thôi. Mà rõ ràng ở ở Chung kết bao giờ cũng đau đớn hơn là ở Bán kết.

Chuẩn xác. Thua trước còn hơn thua sau. Đó là cách an ủi quá êm ái và từ từ đau đớn.

Barca vẫn thế nhưng nhìn lại cái trận đấy chúng ta chẳng có cái cơ hội nào thực sự là nguy hiểm cả. Bọn MU thì đánh đầu sượt cột ầm ầm. Phải chăng một thế hệ vàng đã đến lúc ra đi? Ôi thời oanh liệt nay còn đâu. Còn đâu Deco, còn đâu Ronaldinho còn đâu Eto'o

Thua một trận đấu không thể nói gì nhiều, chúng ta ghi bàn thì lại là chuyện khác. Không ghi bàn thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác hẳn. Khoảng cách thật mong manh. Chính những thời điểm như thế này mới thấy được tình yêu dành cho Barca như thế nào, Barca đang xuống dốc, cứ thế mà chửi mà chê bai đi...

Thực ra chuyện này đã "manh nha" từ lâu, từ cái hồi Ronaldinho bị chỉ trích và cho đến khi hôm qua - niềm hy vọng cuối cùng bị sụp đổ thì không khác nào một giọt nước tràn ly. Chúng ta đã quá thành công những năm qua. Đã đến lúc thay đổi. Rijkaard sẽ ra đi, Ronaldinho sẽ ra đi, có khi cả Deco hay Eto'o cũng khăn gói sau kỳ EURO này mất. Chúng ta phải chấp nhận đi chứ. Chúng ta vẫn còn một đội hình trẻ có chiều sâu. Tương lai thật tươi sáng.

Thất bại này là một bước ngoặt cho một kỷ nguyên mới của Barca giống như cái trận Barca thua PSG cách đây 13 năm vậy. Cruyff ra đi, ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu. Rijkaard bây giờ cũng vậy. Công có, tội có nhưng xét trên những thành tích đạt được cùng Barca là không thể quên được. Có lẽ trước khi Rijkaard ra đi thì ông cũng đã làm được một điều khá thành công là sử dụng các cầu thủ trẻ khá tốt, họ sẽ là hạt nhân của Barca sau này. Tương lai Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Có lẽ Barca thua thì người vui mừng nhất bây giờ là Mourinho. Trận chung kết sắp tới mình sẽ cổ vũ cho Chelsea. Nếu Chelsea vô địch thì thật ý nghĩa.

Gửi lời cuối xin chia tay một thế hệ vàng, một chu kỳ thành công của Barca. Chào đón thế hệ mới ở mùa giải 2008-2009. CHẮC CHẮN!

Thề không đọc báo thể thao 1 tháng và không xem Barca đá trước khi UERO kết thúc :(
 

mrthanh

Mầm non xã
Đầu quân
26/4/08
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Thánh Địa Nou Camp
Website
yobanbe.com
Barça đồng
0
:((
Uất muốn khoc'.
Chúng ta tự hào vì đã chơi cống hiến và đẹp.
Hi vọng vào mùa giải năm sau, chỉ tiếc HLV và Ronie sẽ phải ra đi.
Những gì họ đã cống hiến là đáng đuợc ghi nhận.
Chỉ có thể nói thêm một câu: Dù sao đi nữa, Barca vẫn ở trong tim.

Added after 5 minutes:

Còn một câu nữa của bác HLV đáng đuợc ghi nhận:" Chúng tôi đã làm tất cả, nhưng trong luật FIfA nêu rõ đội nào ghi đuợc nhiều bàn thắng hơn mới là đội chiến thắng, vì thế chúng tôi đã không thể đi tiếp..."
Ấn tượng...
Hãy đừng bao giờ quên chúng ta yêu Barca vì lối chơi cống hiến, thất bại chỉ mang tính hình thức.
 

tandard

Trung học xã
Đầu quân
17/1/08
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.360.yahoo.com
Barça đồng
0
Xin trích một bài viết trên mạng về sự ra đi của Rj
Rijkaard sẽ ra đi trong hai tuần nữa
Một người đồng sự của Frank Rijkaard, ông Jil van Eyle đã tiết lộ trên trang web cá nhân rằng ông thầy người Hà Lan sẽ phải rời FC Barcelona trong vài tuần tới.
Van Eyle là người đại diện cho một tổ chức có tên là “Teaming” có tôn chỉ là tìm kiếm những khoản viện trợ từ những tổ chức hay cá nhân để dùng vào các công việc từ thiện.
Rijkaard_AP200843071956.jpg

Thời của Frank ở Barca đã hết

Một trong những người luôn ủng hộ ông là vị HLV của FC Barcelona - Frank Rijkaard, người hiện đang chịu áp lực lớn sau khi đội bóng xứ Catalan bị Manchester United loại khỏi Champions League năm nay.

Và người đại diện của “Teaming” đã trở thành người đầu tiên thông báo về sự ra đi của ông HLV người Hà Lan. Theo như ông này, sự nghiệp của cựu tiền vệ AC Milan ở Barca chỉ kéo dài thêm một vài tuần nữa.
:(
Vậy đấy, chúng ta ức chế thì chúng ta nói mọi lời phũ phàng, ngay cả với một con người đã đưa Barca tới những hào quang sáng chói
Làm gì có nhiều cuộc ra đi của các HLV là rực rỡ. Ngay cả Del Bosqe một thời đưa Real tới 2 chức VĐ C1 hay như Mourinho góp phần biến Chelsea trở thành một thế lực từ một đội bóng tầm thường etc ... Có chi, chỉ những kẻ khôn ranh như ông già Lippi mới biết rời khỏi ĐKVĐ thế giới Italia ngay sau ngày đăng quang ...
Nếu có, chỉ có thể nói rằng: Duyên số của Rj với Barca đã hết. Barca cần một sự thay đổi lớn để có thể lại tiếp tục là mình- một đội bóng tấn công hoa mỹ và hiệu quả. Chúng ta sẽ lại tiếp tục là mình nhưng không dừng chân lại một chỗ, chúng ta sẽ tiến lên phía trước để đương đầu với thử thách và đón nhận những vinh quang mới.
Bóng đá cũng như cuộc sống vậy. Cần phải nỗ lực phấn đấu và nỗ lực thay đổi để tồn tại.
Dù sao, cảm ơn Rj đã đến Barca và chúc ông thành công trên cương vị HLV của 1 CLB khác. Như bác Dick Avocat ấy, ngày xưa dẫn dắt Hà Lan thua thảm bại. bị chỉ trích bất tài, sau đó không biết trôi dạt nơi đâu. Giờ dẫn dắt thằng bé Zenit tí hon đập cho Bayern 4-0. Đúng là không đoán được
Hy vọng, Barca sẽ lại hồi phục trong 1, 2 mùa tới
Barcelona, u are the champions when u are ur self
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
rivaldo_2911 nói:
Có lẽ Barca thua thì người vui mừng nhất bây giờ là Mourinho. Trận chung kết sắp tới mình sẽ cổ vũ cho Chelsea. Nếu Chelsea vô địch thì thật ý nghĩa.

He he, đúng rồi, Chel đã loại Liv và sẽ cướp luôn 2 cái cup còn lại của thằng Man ghẻ. R7 tuy ghi 3x bàn thắng nhưng sẽ chẳng để làm j và cùng lắm là sẽ lại vác 1 quả bóng đồng nữa về đổi kẹo cao su cho thằng HLV tham quyền cố vị, hơn 20 năm mới có 1 cái cup Cl ăn :))
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top