Messi không thể thi đấu tại trận bán kết Supercopa với Real Sociedad vì chấn thương

dieplinh219

Mầm non xã
Đầu quân
14/1/21
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Website
ibongda.com
Barça đồng
0

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vẫn đang phải vật lộn với chấn thương đã khiến anh phải rời sân trong hiệp hai của trận thắng Granada hôm thứ Bảy (giờ địa phương), và cầu thủ người Argentina sẽ bỏ lỡ trận bán kết Supercopa Tây Ban Nha với Real Sociedad.


Barca chưa bình luận về bản chất vấn đề của Messi, nhưng anh ấy đã không được đưa vào đội hình vào ngày thi đấu, một nguồn tin được ESPN tiết lộ rằng Messi thậm chí có thể sẽ không có mặt cho một trận chung kết để chạm trán Real Madrid hoặc Athletic Bilbao.

Messi đã không thể hoàn thành buổi tập hôm thứ Ba tại Estadio El Arcangel ở Cordoba, nơi trận bán kết sẽ diễn ra. Barca đã tập luyện trở lại vào thứ Tư trước trận đấu với Real Sociedad nhưng Messi thậm chí không lên xe buýt đến buổi tập, thay vào đó ở lại khách sạn của đội.

Đội trưởng của Barcelona đã bắt đầu năm 2021 với phong độ tốt. Anh đã ghi 4 bàn trong 2 trận gần nhất, bao gồm một cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Granada vào cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên, anh ấy đã bị nghỉ 25 phút trong trận đấu đó sau khi máy quay truyền hình cho thấy anh gặp vấn đề với gân khoeo ở chân trái.

Messi không tham gia buổi tập trước trận đấu của Barca với Real Sociedad

HLV Ronald Koeman xác nhận trước buổi tập hôm thứ Ba rằng tuyển thủ Argentina có một vấn đề nhẹ nhưng ông tỏ ra lạc quan rằng Messi sẽ sẵn sàng đối đầu với Real Sociedad. Nhưng sự lạc quan này đã chuyển sang bi quan sau khi Messi bỏ buổi tập sớm hôm thứ Ba.

Ronald Araujo đã trở lại sau chấn thương đùi khiến anh không thể thi đấu ở Granada, trong khi tiền vệ 17 tuổi Ilaix Moriba cũng đã cùng đội của HLV Koeman đến Andalusia để lắp vào khoảng trống.

Barca đối mặt với La Real trong trận bán kết đầu tiên vào thứ Tư, với Real Madrid đấu với Athletic Bilbao tại Malaga trong trận bán kết còn lại vào thứ Năm. Trận chung kết sẽ diễn ra tại Seville vào Chủ nhật.

Nguồn: ibongda
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top