N€ymar da Silva

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
BARÇA SẼ TRẢ 9 TRIỆU EURO TIỀN THUẾ, NHƯNG KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ SẼ CHỊU THUA KIỆN

Neymar-celebra-el-tercer-tanto_54397316687_54028874188_960_639.jpg

Tờ nhật báo La Vanguardia của Catalunya số ra hôm nay dựa trên những nguồn tin thân cận của mình tại Barça, khẳng định rằng ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou vào thứ Hai tới sẽ tiến hành trả số tiền khoảng 9 triệu euro cho cơ quan thuế của Tây Ban Nha (IRS). Đây cũng là số tiền mà theo đơn kiện được Toà án thụ lý vừa qua Barça bị kiện về hành vi trốn thuế.

Tuy vậy, cần phải làm rõ rằng: Việc Barça chấp nhận trả 9 triệu euro tiền thuế không đồng nghĩa với việc CLB chấp nhận thua kiện và mặc nhiên thừa nhận rằng mình đã có hành vi trốn thuế. Việc trả 9 triệu euro là một phần nằm trong chiến thuật của CLB, nhằm tránh những tác động tiêu cực lớn hơn có thể xảy ra với mình sau này, tức tránh những chế tài với mức xử phạt nặng hơn có thể có từ Toà án trong tương lai.

Song song với việc trả 9 triệu euro, CLB sẽ tiếp tục có những bước để chứng minh sự trong sạch của mình về vụ chuyển nhượng Neymar.

Trên đây là tóm tắt nội dung quan trọng của bài báo từ La Vanguardia. Cũng cần lưu ý rằng đây về cơ bản vẫn chỉ là thông tin phỏng đoán, chưa hoặc không phải chính thức, nhưng La Vanguardia cũng là tờ báo đưa tin đầu tiên về việc Sandro Rosell từ chức chủ tịch Barça trước đây.
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
"BARÇA CÓ THỂ LẤY LẠI 13,5 TRIỆU EURO TIỀN THUẾ TRẢ THÊM TRONG VỤ NEYMAR"

2014-02-24_PRENSA_04.v1393275842.JPG

Chủ tịch Bartomeu của Barça, cùng với các phó chủ tịch là Javier Faus, Manel Arroyo và cộng tác viên pháp lý Jori Calsamiglia của CLB vào đêm qua đã tổ chức một cuộc họp báo để trả lời các câu hỏi xoay quanh vụ chuyển nhượng Neymar mà tâm điểm là giải thích vì sao CLB đã phải trả thêm 13,5 triệu euro tiền thuế. Trước đó, trong thông cáo chính thức của mình, CLB đã nêu rằng việc trả 13,5 triệu euro tiền thuế là nhằm “tránh phát sinh những cách hiểu khác nhau có thể gây tổn hại đến CLB về các khoản tiền trong vụ chuyển nhượng”.

Bartomeu và Faus nói trước báo giới rằng hành động trả thêm tiền thuế nói trên xuất phát từ lời khuyên và tham vấn ý kiến của các chuyên gia pháp lý của CLB cũng như của các luật sư được thuê ngoài. Chủ tịch Bartomeu và phó chủ tịch Faus cho biết: “Đây là biện pháp đề phòng của CLB dựa trên đề xuất từ các chuyên gia. Barça tuân thủ đúng pháp luật trong việc ký hợp đồng với Neymar. Chúng tôi luôn làm việc dựa trên lời khuyên từ các luật sư giỏi nhất. Chúng tôi cũng luôn thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế của mình với cơ quan nhà nước và chúng tôi không nợ bất kỳ khoản thuế nào.”

Bartomeu cũng nói thêm rằng khoản tiền thuế trả thêm 13,5 triệu euro có thể sẽ được CLB thu hồi lại sau khi quá trình kiện tụng kết thúc với phần thắng dành cho Barça: “Lẽ phải thuộc về CLB. Chúng tôi tin rằng số tiền được trả cho cơ quan thuế nhằm ngăn ngừa những tác động không lường trước trong tương lai có thể xảy ra, sẽ được trả lại cho CLB.”

Faus còn cho biết thêm là hai tổ chức tư vấn luật Cristobal Martell và Cuatrecasas đều khẳng định với CLB rằng “vụ kiện liên quan đến hành vi gian lận thuế đang diễn ra không tiềm ẩn nguy cơ bị truy tố hình sự. Vụ kiện về tài chính có thể được bào chữa. Không có hành vi gian lận thương mại. Nhưng các chuyên gia của chúng tôi nhấn mạnh rằng cơ quan thuế lại rất muốn nhằm vào hành vi gian lận thương mại để buộc tội CLB.” Ngài phó chủ tịch phụ trách kinh tế của Barça nói thêm: “Chúng tôi đã được thông báo rằng hợp đồng ký với N&N (công ty của cha Neymar) có thể bị xem là liên quan đến tiền lương chi trả cho cầu thủ, và khoản tiền lương ấy có thể bị cơ quan thuế nhìn nhận theo cách hiểu khác với cách hiểu của CLB.” Faus cũng nói rằng ông bất ngờ trước việc “Toà án lại chấp nhận đơn kiện chống lại Barça về hành vi gian lận thuế mà không tham vấn ký kiến từ cơ quan thuế.”

Faus khẳng định “khoản tiền thuế 13,5 triệu euro trả vừa qua là chỉ để ngăn ngừa những nguy cơ không mong muốn có thể xảy ra trong tương lai. Khoản tiền 40 triệu euro mà Barça bồi thường cho N&N bị đánh thuế theo một dạng khác chứ không bao gồm trong chi phí chuyển nhượng, mặc dù trong thoả thuận đạt được chúng tôi cũng đã ký kết các hợp đồng về marketing và tìm kiếm tài năng trẻ với N&N.” Ngoài ra, ông cũng nhắc lại là con số 40 triệu euro trả bồi thường hợp đồng cho N&N “là hợp pháp và là khoản chi trong sạch. Và thừa nhận một nghịch lý là khoản tiền ấy phải trả thuế 2 lần: N&N trả thuế ở Brazil và Barça trả thuế ở Tây Ban Nha.”

Cuối cùng, các đại diện ban lãnh đạo Barça nói: “Đây là lần đầu tiên một CLB tại Tây Ban Nha bị kiện về một vụ việc như thế này. Đây là chuyện hết sức lạ, diễn ra bất ngờ và vụ chuyển nhượng Neymar dường như đã khiến một số người lấy làm tức giận… Nếu hội viên Jordi Cases của CLB không khởi đầu việc kiện Barça, sự việc như ngày hôm nay sẽ không diễn ra, và chúng tôi sẽ không phải có mặt tại đây như hiện tại… Chúng tôi, với trách nhiệm bảo vệ thanh danh CLB, phải hành động theo hướng này. Và nếu được làm lại một lần nữa, chúng tôi cũng sẽ ký hợp đồng với Neymar theo cách thức như vừa qua.”

Nói tóm tắt: Trong vụ chuyển nhượng Neymar, ban đầu Barça và công ty N&N đạt được thoả thuận là Barça có quyền ưu tiên mua Neymar sau khi cầu thủ kết thúc hợp đồng với Santos vào năm 2014, Barça đã trả trước 10 triệu euro để có quyền này. Nếu một bên vi phạm, tức hoặc nếu N&N bán Neymar cho một bên khác, hoặc Barça mua Neymar sớm hơn năm 2014, bên ấy sẽ bị phạt bồi thường. Thực tế đã diễn ra là Barça mua Neymar sớm hơn thoả thuận, tức mua anh vào mùa hè 2013, do e ngại Neymar sẽ bị rơi vào tay các đối thủ khác (vốn bỏ ra rất nhiều tiền và sẵn sàng trả bồi thường giúp cho N&N nếu như công ty này bán Neymar cho họ, thay vì Barça). Mua sớm Neymar, đồng nghĩa Barça vi phạm thoả thuận với N&N, nên CLB phải trả bồi thường, số tiền là 40 triệu euro. Đó là theo cách hiểu của Barça cũng như N&N về khoản tiền 40 triệu euro.

Nhưng theo cách hiểu của bên nguyên đơn trong vụ kiện Barça, cũng như của anh [MENTION=2223]denpietrau[/MENTION] thì số tiền 40 triệu euro là tiền “lại quả” cho nhà Neymar (hay công ty N&N). Nghĩa là thay vì tính khoản tiền này vào hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ, khiến tổng giá trị chuyển nhượng tăng cao và vì thế bị đánh thuế rất cao thì Barça tách khoản tiền ấy ra khỏi hợp đồng chuyển nhượng, gán nó danh nghĩa là khoản tiền bồi thường của một hợp đồng khác, và vì thế cách tính thuế sẽ khác, mà khả năng là bị đánh thuế ít hơn (khoản thuế khi ấy được trả ở cả Brazil lẫn Tây Ban Nha, là một nghịch lý đúng mà Barça thừa nhận). Xét theo cách hiểu này, Barça bị xem là có hành vi gian lận thuế.
 
Sửa lần cuối:

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
JOHAN CRUYFF: "NEYMAR LÀ VẤN ĐỀ CỦA BARÇA, KHÔNG CẦU THỦ NÀO LÀ CHÚA TRỜI Ở TUỒI 21 CẢ!"

1925052_621849357885595_1022661937_n.jpg

Có mặt trong sự kiện trao giải thưởng Laureus (giải thưởng hàn lâm uy tín về thể thao) tại Kuala Lumpur (Malaysia) hôm thứ Ba qua, huyền thoại Johan Cruyff của Barça đã có những nhận xét về Neymar và Barça:

“Vấn đề của Barça là Neymar. Cậu ấy đúng là một cầu thủ xuất sắc, không có gì phải bàn cãi, nhưng vấn đề là anh không thể ký hợp đồng mua một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi và trả lương cho cậu ta cao hơn những cầu thủ vốn đã có thâm niên và giành được mọi danh hiệu. Chẳng cầu thủ nào là Chúa Trời ở tuổi 21 cả. Đấy là vấn đề của Barça lẫn của chính Neymar.”

“Đó là chưa kể Barça đã có trong đội hình cầu thủ vĩ đại nhất thế giới là Lionel Messi rồi, và một cậu nhóc 21 tuổi không tài nào trở thành một nhân tố được hết. Quả là nghịch lý trong bóng đá. Ở tuổi 26 (như Messi) thì được, chứ ở tuổi 21 thì thua.”

“Quá tệ! Neymar xuất sắc, nhưng cũng là mối nguy hại cho Barça.”

‘Quỷ lùn’ Romario chia sẻ trên Twitter của ông: “Mỗi cầu thủ đều có lúc thăng lúc trầm, chứ không riêng gì Neymar. Lời khuyên của tôi dành cho cậu ấy là cần phải có thái độ cầu tiến và loại bỏ những vấn đề khi trên sân. Neymar nên học tập từ Messi, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi cũng như tôi trước đây vậy, những cầu thủ khác khi đó cũng học được từ tôi rất nhiều.”
 
Sửa lần cuối:

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Hi vọng mùa tới Neymar chứng tỏ được nhiều điều, và có nhiều pha bóng dị theo phong cách samba tương tự như thế này:

[video=youtube;i8qWl3YaHho]https://www.youtube.com/watch?v=i8qWl3YaHho[/video]
Clip lấy từ buổi tập của Brazil chuẩn bị trước thềm WC 2014​
 

PentiumT

Juvenil B
Đầu quân
14/9/11
Bài viết
154
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Hoá ra Neymar còn đi sau mềnh, cái này mềnh đá khi còn học cấp 2 :v
 

duonga2

Ăn hại FCBVN
Đầu quân
2/2/11
Bài viết
483
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Một Neymar rất khác...

[video=youtube;rk_d1XuLJd4]http://www.youtube.com/watch?v=rk_d1XuLJd4[/video]
 
Sửa lần cuối:

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Neymar sút phạt còn hay và hiệu quả hơn cả Messi. Nhưng ở Barca lại phải ở chiếu dưới, không được quyền đá phạt. Đành rằng những quả ở giữa và bên cột trái là dành cho chân trái của Messi. Nhưng những quả ở bên cột phải thì lại bị đại ca Xavi chiếm và anh thường sút hỏng. Nếu như phân chia đá phạt rõ ràng như Ronaldo và Bale ở Real thì Neymar có thể có thêm một số bàn từ đá phạt rồi.
Về Brasil, Neymar được làm vua, thoải mái và tự do chơi bóng theo cách của mình, lối chơi và các đồng đội đều xoay quanh hỗ trợ anh chứ không như ở Barca. Vì thế nhiệm vụ lớn nhất của Enrique cho hàng công của Barca mùa giải tới là phát huy tối đa khả năng của Neymar vào lối chơi chung của toàn đội, hợp với Messi thành một bộ đôi ăn ý, hiệu quả và nguy hiểm nhất. Việc tăng cường nhân sự vẫn chỉ là xếp sau
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Neymar bị gãy xương cột sống thứ 3 và sẽ nghỉ hết giải. Không rõ chấn thương này nặng nhẹ thế nào và nghỉ trong bn lâu :(
 

hoinachdaica

Tiểu học xã
Đầu quân
5/1/14
Bài viết
14
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
31
Barça đồng
0
hix, mau chóng bình phục nhé nây ma. Brasil mà ko còn nayma thì chả còn samba gì nữa
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Nghe báo chí nói Neymar may mắn khi suýt nữa bị liệt tức là nghỉ đá luôn
Lo phết, ko rõ nó có ảnh hưởng đến phong độ sau này ko
Neymar mới chỉ 22t thôi
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Hình ảnh chụp chấn thương của Neymar

imagenes-que-dejan-duda-lesion-neymar-1406114385986.jpg


Không hiểu có lần cu cậu nói thấp hơn 3cm thì liệt cả đời thì nó là gãy phần nào?
 

haquocdang

La Masia
Đầu quân
29/3/12
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
Khi nào em nó mới bình phục hoàn toàn vậy các bác? :sosad:.Thằng Zuniga ác quá,bay lên mà đưa nguyên cái củ gối ra trước :sosad:
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Hình ảnh chụp chấn thương của Neymar

imagenes-que-dejan-duda-lesion-neymar-1406114385986.jpg


Không hiểu có lần cu cậu nói thấp hơn 3cm thì liệt cả đời thì nó là gãy phần nào?

Theo em thì nếu chỉ gãy một cái mỏm ngang như thế này thì không đáng ngại, mà không biết Neymar gãy bao nhiêu cái như vậy. Nếu có nguy cơ liệt thì chắc là gãy xương chèn ép rễ dây thần kinh tọa.
 

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Tình bạn giữa Neymar và Léo Baptistao. Cả hai cùng chơi cho CLB Portuguesa Santista khi còn nhỏ. Baptistao rời châu Âu trước Neymar, anh gia nhập CLB Rayo Vallencano và sau đó được mua lại bởi Atletico. Nhưng giờ đây Baptistao đang chơi cho Rayo dưới dạng cho mượn và dầng trở thành tiền đạo chủ lực của CLB này. Neymar thì sớm được thi đấu cho đội trẻ Santos và làm nên tên tuổi tại đây trước khi sang Barcelona năm 2013.


Leo_Baptistao_junto_a_Neymar_c_54353556803_54115221155_600_244_copia_210260194.jpg
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Cú poker của Neymar vào lưới Nhật Bản.

[video=youtube;hsWQyJc12EU]http://www.youtube.com/watch?v=hsWQyJc12EU[/video]

Neymar về tuyển như hổ được trở về rừng xanh. Phong độ đỉnh cao. Neymar đá phạt hay hơn hẳn Messi. Messi nên nhường quyền đá phạt những quả chếch về phía cọc gôn bên phải của đối thủ. Những tình huống này Messi sút phạt chẳng mấy khi gây nguy hiểm cho đội bạn
 

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Thống kê nhỏ sau cú poker của Neymar trước Nhật Bản.

- Top cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử Selecao:
1. Pelé: 77 bàn
2. Ronaldo: 62 bàn
3. Romario: 55 bàn
4. Zico: 48 bàn
5. Neymar: 40 bàn

- Cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 40 bàn thắng cho tuyển Brazil:
22 tuổi 189 ngày: Pelé
22 tuổi 251 ngày: Neymar
25 tuổi Ronaldo
29 tuổi Zico
31 tuổi Romario

- Những cầu thủ ghi được 4 bàn cho tuyển Brazil:
Năm 1946 Zizinho
Năm 1950 Ademir
Năm 1953 Julinho
Năm 1957 Evaristo
Năm 1977 Zico
Năm 1981 Zico
Năm 1989 Careca
Năm 2000 Romario
Năm 2014 Neymar

- Neymar là cầu thủ Brazil dưới 23 tuổi đầu tiên ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu Brazil.
- Neymar là người đầu tiên ghi được 4 bàn thắng mà không có bất kỳ một quả penalty ở tuyển Brazil kể từ khi Careca làm được điều đó vào năm 1989.
- Neymar đã có 199 bàn thắng cho câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong các trận đấu chính thức: Santos 136 bàn, Brazil 40 bàn và Barcelona 23 bàn.
- Neymar đã ghi được 13 bàn cho Barcelona (8 bàn) và Brazil (5 bàn) trong 883 phút ở mùa giải này, anh chỉ cần 68 phút cho 1 bàn thắng.

- Thành tích 40 bàn của Neymar cho Brazil:
Năm 2010: 1 bàn.
Năm 2011: 7 bàn.
Năm 2012: 9 bàn.
Năm 2013: 10 bàn.
Năm 2014: 13 bàn.


* Số bàn thắng ở tuyển quốc gia của bộ ba Neymar-Messi-Suarez


1410.png
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Quả bóng vàng FIFA 2015 chắc sẽ về tay Neymar ^ ^
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
NEYMAR BỊ FAN SANTOS KIỆN VÌ DÁM ĐẦU QUÂN CHO BARÇA

hi-res-788ff898e34b8f68d485c38835188a6c_crop_north.jpg

Tờ Globoesporte của Brazil cho biết: Một vị luật sư người Brazil là Luciano Pereira Caparroz đang theo đuổi vụ kiện Neymar chuyển sang khoác áo Barça từ Santos, với quyết tâm đòi bồi thường 8.400 euro.

Caparroz cho rằng giữa Neymar và Barça đã có thoả thuận từ trước, cụ thể là vào năm 2011, trước khi cầu thủ người Brazil chính thức khoác áo đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè 2013.

Caparroz nói rằng: “Tôi là một fan trung thành của Santos. Tôi xem tất cả các trận đấu của đội bóng và tôi đã quyết định đến Nhật Bản để theo dõi Cúp thế giới các CLB có sự tham gia của Santos. Tôi đã rất thất vọng khi Santos để thua Barça (thua 0-4), và về sau tôi biết được rằng Neymar đã bị bán sang chính Barça. Tôi cảm thấy mình đã bị lừa gạt.”

Caparroz đã tiến hạnh đệ đơn kiện Neymar và công ty N&N của gia đình cầu thủ này do cha anh điều hành. Ông muốn đòi lại 3.200 euro tiền vé máy bay, vé xem trận đấu và chi phí bù đắp cho “sự tổn hại tinh thần” mà ông đã gánh chịu.
 

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
NEYMAR THÀNH LẬP 'HỌC VIỆN DỰ ÁN NEYMAR JR' GIÚP ĐỠ TRẺ EM NƠI QUÊ NHÀ

DSC00192.v1419364726.jpg

Vào hôm thứ Ba qua, Neymar đã khánh thành Học viện Dự án Neymar Jr, một tổ chức xã hội được anh và gia đình thành lập tại Praia Grande của Brazil.

Lễ khánh thành có sự hiện diện của hơn 100 nhà báo uy tín, cùng với thị trường Roberto Mourao của Praia Grande và ngài phó chủ tịch của Quỹ từ thiện FC Barcelona là ông Ramon Cierco.

Học viện Dự án Neymar Jr là một khu phức hợp giáo dục toạ lạc tại Jardim Gloria, thành phố Praia Grande, bang Sao Paulo, nơi Neymar từng có một khoảng thời gian gắn bó thời tuổi thơ. Mục đích của học viện này là mang đến những chương trình học ngoại khoá và các hoạt động thể thao dành cho các trẻ em bất hạnh cũng như gia đình của các em tại Praia Grande.

DSC00157.v1419361670.JPG

Chương trình ‘FutbolNet’ của Quỹ từ thiện FC Barcelona cũng sẽ là một phần trong dự án giáo dục tại học viện của Neymar, dựa trên hợp tác giữa các bên. Trong 2 năm trước, ‘FutbolNet’ được FC Barcelona triển khai tại các khu ổ chuột của thành phố Rio de Janeiro.

Học viện dự án Neymar rộng 8400m vuông, sẽ có thể phục vụ cho khoảng 2300 trẻ em trong độ tuổi từ 7 đến 14, và phục vụ gián tiếp thêm khoảng 10000 trẻ em nữa. Trẻ em đến với học viện của Neymar sẽ có cơ hội được đào tạo và thực hành bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, khiêu vũ thể thao, đọc sách, tập viết và cả công nghệ thông tin, cùng nhiều môn học khác. Với gia đình của các em, học viện sẽ cung cấp các dịch vụ như lớp học dạy viết chữ, dạy về tái chế chất thải, dạy về chăm sóc sức khoẻ và tài chính.

Học viện Dự án Neymar Jr mong muốn tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng và hướng đến những mục tiêu phát triển con người lâu dài, thay vì trở thành một “tụ điểm” giải trí, vui chơi thể thao. Theo đó, học viện chỉ phục vụ và cung cấp các khoá học cho những cá nhân của thành phố Praia Grande, những cá nhân này phải cam kết sẽ tham gia ít nhất 90% giờ học tại học viện và ghi tiến hành ghi danh đăng ký tham gia, cá nhân phải đi cùng một thành viên khác trong gia đình để cam kết như trên.

DSC00176.v1419361611.JPG

Neymar: “Thật vinh dự cho tôi khi được hợp tác cùng Quỹ từ thiện FC barcelona trong một dự án của cá nhân tôi. Tôi muốn giúp đỡ các cô cậu bé ở nơi mình đã lớn lên. Tôi biết mọi người đã chờ đợi dự án này rất lâu.”

Ramon Cierco: “Học viện Dự án Neymar Jr là một trung tâm tuyệt vời, với tiềm năng rất lớn. Chúng tôi tin rằng dự án ‘FutbolNet’ của Quỹ từ thiện FC Barcelona là một chương trình bổ ích mà học viện của Neymar cung cấp.”

“Khi Barça ký hợp đồng với Neymar, chúng tôi tin rằng mình đã mang về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, và thực tế đang dần cho thấy điều đó. Điều khiến tôi bất ngờ chính là sự quan tâm của Neymar đến các vấn đề xã hội, vốn rất đúng tiêu chí của Quỹ từ thiện FC Barcelona. Ngày hôm nay, sự ra mắt của Học viện Dự án Neymar đã tái khẳng định những cam kết, đầu tư và nỗ lực của chúng tôi.”

Cha của Neymar: “Dự án này là một trong những niềm tự hào lớn lao của gia đình chúng tôi. Chúng tôi muốn mang đến cho những bạn trẻ những cơ hội mà ngày trước tôi đã không thể mang đến cho con trai mình. Chúng tôi muốn giúp đỡ thật nhiều người từ học viện. Dự án này đã được gia đình chúng tôi ấp ủ, tiến hành triển khai trong suốt 2 năm qua và sự ra mắt trong ngày hôm nay cũng chính là món quà Giáng sinh chúng tôi muốn gửi tặng tất cả.”
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top