[Siêu cúp TBN] Bán kết: Real Betis - FC Barcelona (2-2)

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
mini_CAT_AAFF_3200x2000-noticia-horaris-betis_supercopa.jpg


Thời gian: 2h00 ngày 13/1/2023
Địa điểm: sân King Fahd Stadium (Riyadh - Ả Rập Saudi)​

Giải đấu (chứ không còn là trận đấu) tranh Siêu cúp Tây Ban Nha tiếp tục được tổ chức tại xứ sở Sa mạc Ả Rập cưỡi lạc đà mặc đồ giặt bằng bột Omo, còn phụ nữ thì mặc đồ ngâm cafe đen. Nếu vượt qua Real Betis, Bà Xã sẽ gặp đội thắng trong trận bán kết còn lại là Real Madrid - Valencia.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Xavi triệu tập 24 cầu thủ sang Ả Rập: Ter Stegen, Bellerín, R. Araujo, Sergio, O. Dembélé, Pedri, Lewandowski, Ansu Fati, Ferran, Iñaki Peña, Memphis, Christensen, Marcos A., Jordi Alba, Kessie, S. Roberto, F. De Jong, Raphinha, Kounde, Eric, Balde, Gavi, Pablo Torre và Arnau Tenas
 

BlaugranaVN

Phóng viên chiến trường Việt Nam
Cán bộ Xã
Đầu quân
30/12/12
Bài viết
775
Được thích
19
Điểm
16
Barça đồng
-402
Xavi-interview-SuperCopa.jpg


? “Họ là một đối thủ thích cầm bóng. Pellegrini rất thích tấn công. Các cầu thủ của họ sẽ chiến đấu hết mình vì ông ấy. Họ là một đối thủ rất mạnh về mặt kỹ thuật và có cặp pivot rất lợi hại."

? "Họ rất hoàn hảo. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực vì họ là một đội khó chơi. Họ sẽ gặp khó khăn khi không có bóng. Tôi nghĩ đó sẽ là chìa khóa vào ngày mai.”

? "Giành được Siêu Cúp Tây Ban Nha sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Đây là danh hiệu mà chúng tôi chưa giành được [ở thể thức mới]. Chúng tôi đang chơi tốt và bình tĩnh. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện bản lĩnh của mình để tiến đến trận Chung kết và giành chức vô địch. Chúng tôi rất có động lực. Đây sẽ là danh hiệu đầu tiên của mùa giải và nó sẽ mang lại cho chúng tôi sự an tâm.”

? “Tôi rất hào hứng và mong muốn giành được chức vô địch. Tôi ở đây để giành các danh hiệu và nếu không có danh hiệu nào trong mùa giải này, các bạn sẽ g-i-ế-t tôi mất. Chúng tôi đã không giành được danh hiệu nào trong một thời gian và đã đến lúc chúng tôi phải làm điều đó.”


Về tương lai của Sergio Busquets:

? "Đối với tôi, cậu ấy là một cầu thủ có ảnh hưởng trong đội. Cậu ấy là đội trưởng và rất quan trọng trong phòng thay đồ và là một tấm gương. [Quyền lợi của] đội bóng luôn là ưu tiên hàng đầu của cậu ấy và đó là điều vô giá. Cậu ấy là một hình mẫu cho bất kỳ pivot nào trên thế giới."


Về việc Saudi Arabia đăng cai giải đấu:

? “Chúng tôi là những người chuyên nghiệp. Chúng tôi đến đây vì lợi ích của bóng đá Tây Ban Nha. Tôi nghĩ rằng rất nhiều đội bóng cũng được hưởng lợi từ điều này.”

? "Có nhiều lời bàn tán về bản sắc của chúng tôi. Chúng tôi muốn áp đảo và liên tục tấn công. Trước đây, có rất ít đội chơi pressing nhưng giờ thì hầu như đội nào cũng vậy và làm mọi thứ phức tạp hơn. Thật khó để mà chiếm ưu thế trong suốt 90 phút."

? "Chúng tôi hài lòng với đội hình mình có. Về nguyên tắc, sẽ không có sự thay đổi nào. Không có cuộc gặp nào cả."

? "Hàng thủ là yếu tố them chốt. Ở LaLiga, chúng tôi mới chỉ để thủng lưới 6 bàn, đó là điều tốt. Chúng tôi đang trong giai đoạn có nhiều sự chuyển giao và chúng tôi phải điều chỉnh. Điều quan trọng là phải phòng ngự xuất sắc để giành các danh hiệu."

Memphis Depay?

?"Chúng tôi không biết gì cả. Phiên chợ đông kéo dài đến ngày 31/1, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi đã nói với Mateu Alemany rằng tôi sẽ rất vui nếu đội hình vẫn nguyên vẹn."

Đọc chi tiết...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cobehalong

Barça B
Đầu quân
12/12/11
Bài viết
825
Được thích
23
Điểm
18
Tuổi
31
Barça đồng
233
Bọn Dê lần gần nhất thua pk là bao giờ thế nhỉ ? Số đỏ thì thôi rồi :( đêm nay cố thắng để kiếm cái cúp đầu năm thôi.
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top