[Siêu cúp TBN lượt đi] Athletic Bilbao - FC Barcelona (4-0)

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Supercopa_de_Espa%C3%B1a_logo_since_2012.png

Bilbao.png
vs.png
FCB.png


Thời gian: 3:00 - Ngày: 15/8/2015 - SVĐ: San Mamés

previa-del-athletic-fc-barcelona-ida-supercopa-espana-1439543110316.jpg
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Đội hình xuất phát chính thức:

Bravo - Alves Bartra Vermaelen Adriano - Sergi Roberto Mascherano Rafinha - Messi Suarez Pedro

Dự bị: Ter Stegen, Pique, Busquets, Rakitic, Iniesta, Munir, Sandro
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Hàng tiền vệ nhìn Lucho xếp quân thì hơi kinh. Nhưng không có anh Thiu già là yên tâm rồi ;))
 

viethai93

Juvenil A
Đầu quân
7/6/14
Bài viết
319
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Barça đồng
0
HLV không biết là coi thường đối thủ hay muốn làm nhục Barca đây. Cảm ơn Bibao nó vả cho 4 trái cho lão tỉnh mắt ra. Đưa đội hình chỉ muốn chửi thề. Vừa coi như vứt Cup, vừa bôi nhọ danh dự đội bóng luôn, nể ông này thật
 
Sửa lần cuối:

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
HLV không biết là coi thường đối thủ hay muốn làm nhục Barca đây. Cảm ơn Bibao nó vả cho 4 trái cho lão tỉnh mắt ra. Đưa đội hình chỉ muốn chửi thề. Vừa coi như vứt Cup, vừa bôi nhọ danh dự đội bóng luôn, nể ông này thật
Trận gặp SEVILLA di chuyển xa nhà, lại đá đến 120 phút, về nguyên lý khoa học thể thao HLV có lý khi cất trụ cột để tránh quá tải, dẫn đến chấn thương. Trên thực tế, LUCHO không sai khi giữ quân như vậy trong hiệp 1 và tính toán tung vào đá khoảng 30' hiệp 2. Tuy nhiên, kịch bản đen tối đến vì đội hình xuất phát không cầm được đến phút 60. Và việc để thua hai bàn trong 10' hiệp hai (3-0) đã phá vỡ luôn kế hoạch thay người chi viện.

Chủ quan mà nói, các cầu thủ trụ cột như Alves, Messi, Mascherano, Suarez đều tỏ ra khá mệt mỏi khi thi đấu liên tục. Dani Alves liên tục mắc sai lầm và để qua người, Messi một mình cũng không có cảm giác tốt và bị vây quá đông. Để ROBERTO và RAFINHA đá giữa, MASCHERANO vô tình chơi phòng ngự bị động do hàng tiền vệ quá yếu.

Nên dành một lời khen cho Ernesto Valverde, tay này đọc trận đấu rất tốt. Bilbao chơi pressing cả trận, BARCA không có oxy để thở và liên tục bị dồn bóng về sân nhà rồi phá lên; chơi banh xà thì bị đối phương thu hồi rất nhanh, không ngại va chạm.

BARCA đang trả giá cho việc phải giành quá nhiều danh hiệu, liệu coi có phép màu ở lượt về không? Mất cúp này có sao nhỉ?
 

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Mathieu còn đá hay hơn Adriano. Đội hình ra sân hợp lý theo tính toán. Nhưng chẳng ngờ là mấy chú ít được đá chính lại chơi bóng không đủ ổn định chứ chưa nói tới việc tạo đột biến.

Barcelona cần sử dụng La Masia một cách hợp lý hơn.
Trận thua không quá oan ức, đang suy nghĩ không biết Bartra, Sergi với Adriano tối nay bay về nhà có ngủ được không. Các cầu thủ không quá quyết tâm, thiếu nhiệt huyết. Ít nhất họ nên nghĩ rằng cơ hội được đá chính và còn là trận chung kết thì phải chơi thế nào. Nếu họ ra sân với 100% sức mạnh và tinh thần như trận này thì thôi xác định ngồi với băng ghế dự bị, rồi chuẩn bị cho tương lai ở CLB khác là vừa.
La Masia đang xuống, và đây là kết quả thu được, họ chơi ở lứa tuổi đồng đều, kinh nghiệm đôi khi đem lại chẳng đáng là bao. Chơi ở đấu trường lớn hơn họ không thể hiện được. Nhìn Real xem, họ mới có lò đào tạo trẻ tốt và chất lượng ở đầu ra. Những người trụ được là con số ít ỏi, đa số sẽ chuyển chơi cho các CLB khác, ai chơi tốt sẽ về lại. Barcelona cũng đang đi con đường đó, nó không như trước thời điểm 2005. La Masia đang bán nhiều hơn những con người tốt nhất, kết quả ở đội trẻ không đủ yếu tố để cạnh tranh ở môi trường khắc nghiệt. Người ở lại không kịp thích ứng và cứ thế càng tụt lùi theo các mùa bóng. Đôi khi người ra đi lại chơi tiến bộ hơn những người "cố" ngồi dự bị ở đội 1.
Sergi và Bartra sẽ khó rời đội bóng, Barcelona bây giờ nên tiếp tục chính sách chọn lựa các cầu thủ kinh nghiệm hơn, đó là điều cốt lõi. La Masia không đem lại kết quả tức thì được. Sẽ khó có một lứa cầu thủ ra sân đội một ở tuổi teen được nữa. Nếu đã qua tuổi 22 họ ít được ra sân thì tốt nhất là nên ra đi. Sợ cái lối suy nghĩ tìm kiếm danh hiệu tại CLB lớn nhất TBN này mà không dám đương đầu với thử thách khác khi lối chơi không đáp ứng được.
Không dưới hai mùa bóng nhưng Sergi và Bartra chưa đủ để khiến cá nhân tôi đánh giá họ đủ năng lực chơi cho Barcelona.
 

un.khung

Juvenil B
Đầu quân
19/12/11
Bài viết
174
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Somewhere out there...
Barça đồng
0
Barca đã thua, và đó là sự thật. Cái cần làm bây giờ là rút kinh nghiệm và sửa sai. Không thể bổ sung nhân sự thì phải phát huy nội lực. Luis Enrique đã nhận một cái tát đau ngay trước thềm mùa giải. Mình tin là ông sẽ không dám xoay tua bừa bãi và bố trí đội hình kỳ lạ nữa, ít nhất là cho đến tháng 1.

Ở trận lượt về trên sân Nou Camp thì Barca đủ sức ghi ít nhất 4 bàn vào lưới Bilbao. Nhưng hàng thủ cứ liên tục mắc lỗi như thế này thì cơ hội giành cúp là không có.

Mất cúp thì buồn thật. Hy vọng các cầu thủ không bị ảnh hưởng tâm lý nhiều và tập trung cho mùa giải phía trước.

Visca el Barça!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Lucho năm ngoái xoay bét nhè đội hình và cuối mùa ông ta có thể tự tin khẳng định mình đã đúng :D. Chuyện xoay chỉ dừng lại khi Lucho dám xoay cả Messi =)). Giờ Messi chưa lên tiếng thì Lucho xoay vô tư đi.

Sau trận đấu đã nhìn thấy được nét mặt KINH HOÀNG hiện rõ của Tơ. Các bàn thắng đều quá khó để cản phá. Trung bình cứ một trận 4 bàn thì Tơ sẽ lập kỷ lục trong lịch sử Barca. Mà hình như lại có kỷ lục rồi thì phải. Trong vòng 3 trận đấu chính thức liên tiếp, Tơ vào lưới nhặt bóng 13 lần tức là trung bình mỗi trận 4,33 bàn. 3 trận đó là U21 Đức thảm bại trước U21 Bồ 5-0. 2 trận còn lại thì các bạn đều đã quá rõ.

Phát biểu sau trận đấu, Lucho nhận trách nhiệm về trận thua (đương nhiên rồi): "Chúng tôi đã không may mắn. Cơ mà nếu có ai có thể đảo ngược được kết quả thì là chúng tôi chứ ai :cuoimim:. Các cầu thủ đang trong giai đoạn tiền mùa giải nên....." thôi, ứ nghe bác trình bày nữa.

Bình luận về trận đấu, Mascaro của Sport đồng tình việc các cầu thủ thấm mệt sau Siêu cúp châu Âu. Nhưng thay 6 cầu thủ với một đội hình mới thứ n của Lucho thì quả là trò đùa không đúng ngày của vị huấn luyện viên. Thắng 5-0 trên Camp Nou là không thể. Trên sân San Mames đã không xuất hiện San Messi cứu Barca một lần nữa. => Đến giờ này người ta đã hiểu vì sao Lucho luôn giục mua hàng đống cầu thủ chỉ để có trong tay 2 đội hình tương đương nhau và Nobita sẽ đáp ứng nhu cầu đó sau khi trắng tay mùa giải tới :sosad:. Mascaro cho rằng Lucho tự tạo cho mình một lỗ đen và ông ta sẽ phải trả giá cho điều đó trong trận lượt về tới.

Đúng là thật không thể tin nổi. Thắng Sevilla 4-1 để rồi chật vật và may mắn thắng 5-4 trong hiệp phụ. Giờ thì gần như đã dâng tặng xứ Basque cái cúp thứ 5 và cũng tương đương mất luôn khả năng ăn 6.
 
Sửa lần cuối:

thucdv

Juvenil B
Đầu quân
15/5/15
Bài viết
107
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
41
Website
kiemdinhxaydung.vn
Barça đồng
0
Trước PEP ăn 6 có kêu cầu thủ mệt này nọ gì đâu, hồi đó ăn cup cứ băm băm, giờ thì vừa đá vừa thót tim. Tóm lại, cái trình của Enrique là 1 dấu ? to đùng
 

thucdv

Juvenil B
Đầu quân
15/5/15
Bài viết
107
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
41
Website
kiemdinhxaydung.vn
Barça đồng
0
Giờ càng cảm thấy tiếc vì đợt bầu cử vừa rồi Laporta ko trúng cử
 

Mik Naol

Mầm non xã
Đầu quân
13/7/15
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Tp.HCM
Barça đồng
0
nhìn đội hình là biết là có tính toán để lượt về mới bung hết sức, nhưng vấn đề là Bilbao chơi hay quá hay và quyết tâm hơn cả dự tính của Lucho :(
Thôi ráng chờ lượt về coi có làm ăn gì được không. Nếu không nữa thì hy vọng đây sẽ là cái tát thức tỉnh Barca sau cơn say :3
 

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Thống kê trong trận thua rạng sáng nay.

- Các cầu thủ Athletic đã lập được hattrick trước Barca trong 70 năm qua: Arteche năm 1958, Sarabia năm 1980 và Aduriz năm 2015 (tất cả đều ở sân nhà Athletic)

- Trong lịch sử đấu Cúp tại Tây Ban Nha, có 4 đội có thể lội ngược dòng khi thua 4-0 trận lượt đi. Gần đây nhất là mùa 1977-1978 cúp Nhà vua: Mirandes ngược dòng trước Terrassa (4-0, 6-1)

- Các đội đã đánh bại được Barcelona của Luis Enrique ở các trận đấu chính thức: PSG, Real Madrid, Celta, Sociedad, Malaga, Bayern và Athletic.

- Athletic đã không giành được một danh hiệu chính thức nào kể từ ngày 05/05/1984: họ đã giành được Cup Nhà vua (vì Bilbao vô địch cả La Liga và giành vô địch cúp Nhà vua và lúc đó họ sẽ được nhận siêu cúp TBN mà không cần thi đấu). Đã 31 năm đội bóng xứ Basque chờ đợi danh hiệu tiếp theo.

- Cầu thủ lập được hattrick trong các trận Siêu cúp TBN: Higuera (1994), Raul (2001), Kanoute (2007), Messi (2010) và Aduriz (2015)

- Lần gần đây nhất Barca để lọt lưới từ 4 bàn trở lên trong hai trận chính thức liên tiếp là ngày 8 và 14 tháng 4 năm 2001 (4-4 vs Villarreal và Zaragoza).

- Barca đã không thể ngược dòng khi thua cách biệt 4 bàn ở lượt đi: 6-2 Valencia năm 1962, 5-1 Real Madrid năm 1969 và 4-0 Bayern năm 2013.

- Chiến thắng cách biệt nhất trong trận siêu cúp Tây Ban Nha: Sociedad 4-0 Madrid vào năm 1982, Barcelona 4-0 Sevilla năm 2010 và năm 2015 Athletic 4-0 Barca.

- Barcelona không thua ở San Mames quá 4 bàn cách biệt sau 82 năm (6-1 tại La Liga, 24/12/1933)

- Athletic 4-0 Barcelona. Chiến thắng đậm nhất của Athletic khi họ đánh bại chủ nhà Barcelona 0-6 tại SVĐ Les Corts ngày 21 tháng 10 năm 1945.

- Athletic đã không ghi được 4 bàn thắng trong một trận đấu trước Barcelona (4-1) sau ngày 21/12/1980 (ba bàn thắng của Sarabia và một của Noriega).

- Những đội thắng Barca với cách biệt 4 bàn trong thế kỷ này:
4-0 Racing (2001)
5-1 Malaga (2003)
Getafe 4-0 (2007)
4-0 Bayern (2013)
4-0 Athletic (2015)

- Những cầu thủ lập hattrick gần đây nhất vào lưới Barca:
1997 Asprilla, Pantic, Jokanović và Shevchenko
2000 Catanha
2002 Madrigal
2003 Salva
2005 Forlan
2015 Aduriz
 

Ronaldo-brazil

La Masia
Đầu quân
29/1/15
Bài viết
51
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
80
Barça đồng
0
Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, thì trận lượt đi trên sân khách ta nhập cuộc với tư tưởng thi đấu cầm chừng là một ý tưởng không tồi của Enrique. Điều đáng chê ở đây là ông ta không có một phương án tốt để thực hiện thành công ý tưởng đó. Điều đáng lo hơn nữa là Lucho đã thực hiện nó nhiều lần mà lần nào cũng thất bại. Nên cũng thật là khó khăn để hio vọng về một bài học nào đó sẽ được rút ra sau trận thua này.
1. Mùa trước, trận với Savilla trong khuôn khổ La liga. Barca đang áp đảo hoàn toàn và đang dẫn trước 2 bàn. Lucho thay Neymar bằng Xavi. Nhằm chủ động cầm bóng, chơi chậm bảo vệ tỉ số. Kết quả Savilla gỡ hòa 2-2.
2. Trận lượt về bán kết C1, sau khi Barca đã dẫn trước 5-1( cả 2 lượt trận) Lucho lại thay Suarez và cho cầu thủ chơi cầm chừng. Kết quả lại nhận 2 bàn thua.
3. Siêu cúp châu âu vừa xong, có trong tay 3 bàn cách biệt. Lại chơi cầm chừng, lại ăn 3 bàn thua.
4. Và trận hôm qua cũng vẫn một kiểu thất bại như thế. Có chăng là nó tồi tệ hơn và khiến chúng ta gần như là hết mộng ăn 6.
Không thể trận nào cũng hùng hục tấn công. Nhưng thực tế là Barca không có phương án khác. Lucho cứ loay hoay xếp hình hàng TV và HV, nhưng suốt 1 năm qua, ông vẫn chưa xây dựng được 1 phương án phòng ngự hiệu quả. Bất cứ khi nào hàng công của Barca không tạo ra áp lực đủ mạnh lên đối phương là hàng thủ sẽ bộc lộ điểm yếu. Dù đó là đội hình chính hay dự bị.
Trận đấu hôm qua, đáng thương nhất là các cầu thủ trẻ. Một trong những lần hiếm hoi được đá chính mà...thế thì còn gì là tự tin nữa. Kiểu như đi đánh nhau mà không được trang bị vũ khí ấy.
 

viethai93

Juvenil A
Đầu quân
7/6/14
Bài viết
319
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Barça đồng
0
Trận này thất bại toàn tập từ Enrique. Bố trí giữ sức hay gì thì quan trọng phải xem đội hình và chọn chiến thuật hợp lí để đảm bảo kết quả an toàn

Thường đã xác định không thắng thì phải thủ, đảm bảo hàng thủ trước. Công chưa cần thiết. Đây cất hết từ hàng tiền vệ đến hậu vệ, cho siêu dự bị với ông trẻ vào, không có tí khả năng thi đấu, rồi để mấy ông tiền đạo chính vẫn vào đá, để làm gì ? Chọn thủ không được, vì để hàng tiền đạo ngon, lại phải cứ ào lên tấn công, trong khi dưới là những cầu thủ phòng ngự siêu tệ, đội nào hôm qua gặp Barca cũng quá dễ để ghi bàn. Không có mấy ông kinh nghiệm ở tuyến giữa, mấy ông trẻ thì chỉ nghĩ cơ hội thể hiện, không cần chiến thuật gì, cứ đá ào ào không phương hướng

Hôm qua nếu nói giữ sức thì chỉ nên để Busquet và Rakitic nghỉ ngơi. Iniesta vẫn khỏe mạnh, trận trước cũng chỉ đá có 60 phút nên ra sân từ đầu, bỏ Rafinha ra thì tuyến giữa ít nhất là kiểm soát thế trận an toàn. Hàng thủ Pique phải đá, chứ chả hiểu nghĩ gì để 2 ông siêu dự bị lựa chọn đến thứ 4 thứ 5 chả đá với nhau bao giờ như Bartra với Vermaelen, lại còn siêu lùn. Đội hình không nổi ai >1m85, nó bóng bổng cái y như rằng cho nó tha hồ đánh đầu. Từ tiền vệ với hậu vệ không hiểu phòng ngự kiểu gì với đội hình như hôm qua. Không bằng nổi đội Top 10 La liga hay NHA ấy, thủ vào mắt, thua 4 - 0 là xứng đáng
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Nghĩ sao nếu tôi nói lượt về sẽ thắng 5-0 :matrix:
 

Littleciao

Juvenil B
Đầu quân
10/1/11
Bài viết
139
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Trận này thất bại toàn tập từ Enrique. Bố trí giữ sức hay gì thì quan trọng phải xem đội hình và chọn chiến thuật hợp lí để đảm bảo kết quả an toàn

Thường đã xác định không thắng thì phải thủ, đảm bảo hàng thủ trước. Công chưa cần thiết. Đây cất hết từ hàng tiền vệ đến hậu vệ, cho siêu dự bị với ông trẻ vào, không có tí khả năng thi đấu, rồi để mấy ông tiền đạo chính vẫn vào đá, để làm gì ? Chọn thủ không được, vì để hàng tiền đạo ngon, lại phải cứ ào lên tấn công, trong khi dưới là những cầu thủ phòng ngự siêu tệ, đội nào hôm qua gặp Barca cũng quá dễ để ghi bàn. Không có mấy ông kinh nghiệm ở tuyến giữa, mấy ông trẻ thì chỉ nghĩ cơ hội thể hiện, không cần chiến thuật gì, cứ đá ào ào không phương hướng

Hôm qua nếu nói giữ sức thì chỉ nên để Busquet và Rakitic nghỉ ngơi. Iniesta vẫn khỏe mạnh, trận trước cũng chỉ đá có 60 phút nên ra sân từ đầu, bỏ Rafinha ra thì tuyến giữa ít nhất là kiểm soát thế trận an toàn. Hàng thủ Pique phải đá, chứ chả hiểu nghĩ gì để 2 ông siêu dự bị lựa chọn đến thứ 4 thứ 5 chả đá với nhau bao giờ như Bartra với Vermaelen, lại còn siêu lùn. Đội hình không nổi ai >1m85, nó bóng bổng cái y như rằng cho nó tha hồ đánh đầu. Từ tiền vệ với hậu vệ không hiểu phòng ngự kiểu gì với đội hình như hôm qua. Không bằng nổi đội Top 10 La liga hay NHA ấy, thủ vào mắt, thua 4 - 0 là xứng đáng
Không thể đồng ý hơn. Đội hình vừa rồi không thể gọi là xoay tua, vì chẳng ai xoay tua hết 80% vị trí và giữ nguyên hàng công y hệt trận trước, gọi là "chiến thuật" phòng ngự nhằm giữ sức, đá cầm chừng cũng chẳng đúng, vì giữ sức mà lại tiếp tục cho Suarez, Messi vào cày còn hàng thủ và tiền vệ thì lắp ghép kiểu "ai chưa đá trận trước trận này ra sân" thì công, thủ hay giữ sức đều bất thành. Nói thẳng là lí do có thể nhất cho thất bại chính là việc Enrique quá tự tin, tự tin đến nỗi xem Bilbao chả ra gì mới tung cái đội hình đó, với tham vọng chỉ cần Suarez và Messi thì có thể "bao sân" ép chết người ta=> Quá vọng tưởng ! Cá tính và tư tưởng của Enrique luôn thích xoay tua, điều này là đúng và hợp lý đối với Barca cũng như mọi đôi bóng=> xuất phát điểm không sai. Chỉ tiếc con người của Barca hiện tại không đủ để xếp thành hai đội hình có chất lượng không quá chênh lệch, đại loại kiểu như Chelsea mùa trước nên sẽ hễ cứ xoay là sẽ thọt mà không xoay không được. Mùa này thì mình nghĩ xem Bà xã cứ xác định là mỗi khi lịch thi đấu dày lên và Enrique lại phải xoay tua thì...lại đau tim theo cả hai nghĩa
 
Sửa lần cuối:

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Chỉ tiếc con người của Barca hiện tại không đủ để xếp thành hai đội hình có chất lượng không quá chênh lệch, đại loại kiểu như Chelsea mùa trước nên sẽ hễ cứ xoay là sẽ thọt mà không xoay không được

Đúng rồi, tourmalet 1 tuần 3 trận toàn gặp đối thủ xương xấu và lại diễn ra ngay trước giải quốc nội thì bất cứ đội bóng nào cũng phải xoay tua, Barca không phải ngoại lệ.

Có thể Lucho đã xác định tư tưởng "thua nhưng phải có bàn thắng sân khách" nên mới tung Messi và Suarez vào từ đầu. Nếu tỉ số là 2-1, 3-1 hoặc thậm chí là 4-1 thì chúng ta vẫn còn nhiều cơ hội ở lượt về.

Đội hình B Barca hiện tại có chất lượng quá thấp. Roberto và Rafinha chỉ đủ trình đá cho mấy đội trung bình khá ở Anh. Đội hình chính thì chỉ còn 4 cái tên trên hàng tiền vệ Rakitic, Iniesta, Mascherano và Busi, trong đó Iniesta và Mascherano đều đã 31 tuổi, không chịu được mật độ thi đấu dày. Tương tự là vị trí hậu vệ phải. Rất đáng báo động.

Chuyển nhượng tới nên bán hết các thể loại Roberto, Rafinha, đôn các tài năng trẻ giàu triển vọng hơn lên và/hoặc mua cho được một ngôi sao trẻ, tiềm năng lớn trên hàng tiền vệ. Dê đánh hơi nhanh hơn Barca nên nó mua hết những cái tên mà lẽ ra Barca nên mua: Isco, James, Danilo.

Giờ chỉ hy vọng Barca thắng cách biệt ở lượt về, không cách biệt 5 bàn hoặc 4 bàn để lội ngược dòng thì cũng phải hơn 2 bàn để tự tin trước mùa giải mới. Và mong đội hình Barca này đủ sức cầm cự để không rớt quá sâu trước chuyển nhượng mùa đông.
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Tư tưởng dưỡng sức phải như Pep. Đập chết hiệp một rối đá ma hiệp hai và trận lượt về. Đá kiểu đó thì đá bao nhiêu trận cũng được.
 

cylopsking

Juvenil B
Đầu quân
26/2/13
Bài viết
122
Được thích
10
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
34
em không biết, nhưng em tin tưởng chí rafinha vs bartra đó ạ -_-
 

Ngoc

Juvenil A
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
216
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Tư tưởng dưỡng sức phải như Pep. Đập chết hiệp một rối đá ma hiệp hai và trận lượt về. Đá kiểu đó thì đá bao nhiêu trận cũng được.
Pep là một dạng HLV nếu có trong tay đội hình đủ mạnh, và mạnh đúng với phong cách sở trường của Pep thì thực sự đội của Pep đá rất an tâm. Phong cách tạm coi là đá ma của Barca vài năm trước thực sự đã giúp nhiều trụ cột chinh chiến 50 - 60 trận trên mùa mà vẫn đảm bảo sức khỏe cá nhân và chiến thắng tập thể.
Pep khá ít xoay tua có lẽ vì 2 nguyên do:
1. Pep cầu bóng đá hơn cầu Cup, vì khán giả hơn vì mình. Đúng với cái chất trăm năm trước của Barca.
2. Chất lượng đội hình 2 không đạt yêu cầu của Pep.
Ngày nay bóng đá mang nặng tính thực dụng, mà nguyên nhân chính đó là do tính thương mại. Pep là một trong số rất hiếm hoi các HLV còn sót lại hiểu được bóng đá dù thế nào đi nữa cũng chỉ là một trò chơi.

L.Enrique chỉ là kẻ làm việc nửa vời. Cá tính và cái thần không đủ mạnh như Mourinho thì không thể tạo ra kỷ luật thép (tội tệ) như mong muốn. L.Enrique cũng không đủ tầm để danh hiệu hóa cái đẹp như Pep. Cuối cùng ông ta chỉ nhận lấy cái kết quả tồi tệ như thế. Dù có không thích cũng phải chấp nhận sự thật rằng cú ăn ba vừa rồi, Si lùn mới là nhân tố chủ chốt tạo nên cái vĩ đại ấy, cái đó nhắc lại rằng không phải là sự thỏa hiệp, thỏa thuận nào hết, đơn giản đó là cái tâm của Si, giống như Pep vậy.
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top