[Tổng hợp] Tin tức đã cũ

tungson

Tiểu học xã
Đầu quân
12/8/07
Bài viết
9
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Catalonia
Barça đồng
0
Róyton Drenthe sang Chelsea rùi ,đá cũng hay có thể dự bị thay thế đôi chân của GIO được mà hehe.... :wink:
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Thôi ko đồn nhảm nữa nhé, thằng Drenthe nó sang Real mẹ nó rùi. Real năm nay toàn HL mà tớ lại thích Hà Lan mới chán chứ, sắp tới có khi cậu Sneijder của Ajax lại sang Real nốt, bọn chết tiệt RM thì có gì hay ho chứ
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
CHú nhầm thế nào chứ, BArca ko bao giờ bị bắt bài chẳng qua năm ngoái mấy cu TV đá đấm chẳng ăn thua cộng với mấy chú đóng hộ khẩu bệnh viện nên các cu nhà ta kiệt sức lực bất tòng tâm thôi, Bác xem Chelsea năm 2005 mạnh phòng ngự thế mà nhà ta vẫn vã cho tan tác đấy thôi, chủ yếu vẫn là vấn đề thể lực, Sức sáng tạo của Rô vẩu và Messi là vô tận, mà ta năm nay lại có thêm vũ khí lo gì ko quét sạch chúng nó
 

Mr_Dracula

La Masia
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Lò dạy đóng gạch
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Barca muốn sang Việt Nam du đấu

Hôm qua (12 / 8), ông Joshua Thomson, Giám đốc phụ trách marketing của Barcelona, đã làm việc Chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ để bàn về khả năng đưa đội bóng xứ Catalan sang Việt Nam du đấu vào mùa hè năm 2008.

Theo kế hoạch này, ngay sau khi La Liga mùa giải 2007/2008 kết thúc vào ngày 18/5/2008, ngoại trừ các tuyển thủ quốc gia châu Âu bận tham dự EURO 2008, những người còn lại sẽ cùng Barcelona tham dự chuyến du đấu tại châu Á. Như vậy, nhiều khả năng những ngôi sao Nam Mỹ và châu Phi của Barcelona như Ronaldinho, Lionel Messi hay Samuel Eto'o sẽ góp mặt trong chuyến hành trình này.

images1385455_ron_s.jpg


Tuy nhiên, ông Thomson cho biết kế hoạch nói trên mới chỉ là ý tưởng, bởi ông đang tiến hành khảo sát thị trường châu Á để tìm thêm những điểm đến mới cho Barca, nên ở thời điểm này Barca chưa thể đưa ra lời xác nhận chính thức về thành phần cầu thủ tới Việt Nam nếu có.

Chính vì thế, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã phải nhắc khéo ông Thomson rằng dù trình độ của bóng đá Việt Nam còn hạn chế, nhưng nhu cầu thưởng thức của người hâm mộ lại rất cao, nên nếu muốn chinh phục thị trường Việt Nam, Barca cần đem tới lực lượng mạnh nhất có thể.

Ông Hỷ cũng đề nghị, nếu Barca không thể mang đến Việt Nam những ngôi sao sáng giá nhất, thì CLB này cũng nên cho biết rõ sẽ cử tới thành phần như thế nào, chẳng hạn như Barca A, Barca B hay Barca C.

Được biết, trong kế hoạch tập luyện thi đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2008 sẽ có 2 trận giao hữu diễn ra vào ngày 28 và 30/5, nên nếu Barca sang Việt Nam thì trận giao hữu này có thể sẽ được tổ chức vào khoảng thời gian nói trên.

Mùa hè năm nay, Barca đã có chuyến du đấu tại châu Á kéo dài 10 ngày tại châu Á. Tại đây, Barca đã thi đấu 3 trận giao hữu tại Trung Quốc, Nhật Bản và Hong Kong, và thu về tới 7 triệu EURO.

Một nội dung quan trọng khác của ông Thomson trong chuyến tiền trạm tới Hà Nội lần này là việc tìm kiếm đối tác để mở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam. Hiện tại, Barca đang có dự tính sẽ mở Trung tâm này ngay tại Hà Nội, vì trước khi gặp gỡ VFF, đại diện Barca đã có cuộc làm việc với LĐBĐ Hà Nội.

Nguồn http://thethao.vietnamnet.vn/bongda/tintuc/2007/08/728957/
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thằng cha hút máu người này nhanh quá.
Vừa mới định đưa tin này lên thì đã thấy có rồi.

Barca có ý muốn sang VN, tất nhiên dù là đội hình nào thì đây cũng là một tin rất đáng mừng không chỉ cho bóng đá VN (lớn lao quá) mà còn là cho cả tình yêu của các anh chị em culé chúng ta.
Bây giờ mỗi khi nhớ về cái khoảnh khắc được cùng những Mai Noel, Thắng HTKT, Quang Thi, Xù, Thảo bé, Thảo to... xem Barca đá lại Mỹ Đình mà mình vẫn thấy rất nhiều cảm xúc. Dù đó là cảm xúc khi bị nhận những lõi ngô, vỏ chai nước vào đâu, hay là những cảm xúc khi được tiếp xúc với Christian Hidalgo, Verdu và các đồng đội của anh (mà giờ thì hầu hết đã out khỏi Barca)... và cảm giác cái nhóm nhỏ của mình được các cầu thủ hạng bét của Barca dành tặng những đồ lưu niệm...
Thật tuyệt vời.

Hi vọng LĐBĐ VN sớm đạt được thỏa thuận với Barca và năm tới mà được xem Bojan Krkik thì cũng đã là quá tuyệt vời rồi.
 

Mr_Dracula

La Masia
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Lò dạy đóng gạch
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Bác cứ quá khen ! :lol:

Chắc Barca vừa sang thi đấu và thôn tính thị trường Trung Của rồi, nhưng có vẻ thấy chưa nhắm nhò gì nên có khi xuống oánh luôn VN với khối Asian thống nhất đây mà ! :lol: ! Chắc cũng 1 phần do dư âm vang dội của bóng đá VN ở cúp Châu Á vừa rồi ! Trước có Arsenal, vừa rồi có Bayer Munick, giờ có FC Barca ! Chả mấy chốc mà VN toàn lò là lò ......

Mà mình có phải up vào mặt mấy lão Liên đoàn cho các lão biết là FCBarca VN mình có 4rum này ko bác nhể ? Chứ mấy mấy thằng cha như lão Hỉ Chủ tịch với thằng cha Tuấn Tổng thư ký là stupid lắm, có biết gì đâu cơ chứ !
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Cái tin này được lấy từ Vietnamnet nhưng không biết có đủ tin cậy hay không nữa. Nếu Barca sang VN, dù chỉ là Barca B cũng đã là tin quá vui rồi. Nhớ lại những kỷ niệm của 3 lần xem Barca B đá ở VN mà bồi hồi, xao xuyến. Nếu lần này sang với mục đích marketing mạnh hơn thì chắc chắn cũng phải có 1 vài chú khá khẩm hơn trước. Chỉ cần được 2 chú nhóc Dos Santos và Krkic cũng đã là mãn nguyện lắm rồi. Hy vọng .....
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Biết ngay là lão già Jun hí hửng!
Thông tin về chuyến vi hành của bác Thơm đến Việt Nam nhân chuyến du đấu của Barca ở châu Á kết thúc tốt đẹp với tiền lời như nước Trường Giang.Tiện thể bác Thơm có đảo qua chiến trường Việt Nam và ít nhất là thêm 3-4 nước nữa để thăm dò.Thông tin còn cho biết bác Thơm đến gặp lãnh đạo sở Hà Nội và Đồng Tháp để thăm dò tình hình đào tạo bóng đá trẻ.
*Nếu quả thật Việt Nam tiềm năng thì Barca sẽ làm cái lò ở...Đồng Tháp chứ không phải ở Hà Nội.Sướng!
*Nếu Việt Nam nhanh chân và quyết tâm thì chắc chắn các cầu thủ từ lò Barca xuất xưởng sẽ trình diễn một lối chơi đặc biệt Barca cho tuyển quốc gia Việt Nam.Một hình ảnh mới về Việt Nam sẽ được xây dựng trên tầm quốc tế.
*Nếu Việt Nam nhanh chân thì sẽ không bị các đại gia như Thái,Mã hay Ỉn nuốt mất thời cơ này.Việc Barca sang Việt Nam cũng cần đến hình ảnh các Cổ Động Viên của xã ta thật hoành tráng như bên Nhật đã tạo ấn tượng.Chứ cứ lõi ngô hay củ đậu bay thì e rằng bác Lã chả dại gì dây vào dân yêu MU thì nhiều mà ghét Barca lắm bao giờ cả.
***Thế bác Hỷ có sang xã em họp không thì bảo???
 

Mr_Dracula

La Masia
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
88
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Lò dạy đóng gạch
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
“Việt Nam có vị trí đặc biệt trong chiến lược mở rộng hoạt động của Barca. Ngoài những trận giao hữu, chúng tôi còn muốn đào tạo HLV và cầu thủ miễn phí cho các bạn”, Giám đốc marketing Joshua Thompson của đội bóng xứ Catalan nhấn mạnh.

messi-.jpg


Ngay sau khi đến Việt Nam, Giám đốc marketing của Barcelona đã yêu cầu làm việc ngay với lãnh đạo của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cùng LĐBĐ Hà Nội và Sở TDTT TPHCM. Trong buổi gặp Thứ trưởng Nguyễn Trọng Hỷ, ông Joshua Thomson khẳng định vào giữa tháng 5/2008, Barca sẽ sang Việt Nam để đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, đội bóng lừng danh thế giới của Tây Ban Nha cũng có ý muốn giúp Việt Nam phát triển bóng đá trong mảng đào tạo HLV và cầu thủ trẻ.

Một điều được quan tâm là các đội bóng lớn thường mang các cầu thủ trẻ, thậm chí là rất trẻ sang Việt Nam thi đấu. Như hiểu được sự nghi ngại về điều đó, đại diện Barca khẳng định: “Tôi không dám chắc Thiery Henry có sang được không bởi lúc đó, rất có thể, cậu ấy đang bận thi đấu cho ĐTQG Pháp nhưng chúng tôi còn rất nhiều cầu thủ đến từ châu Phi hoặc Nam Mỹ như Messi hay Eto’o chẳng hạn. Chúng tôi sẽ rất minh bạch trong chuyện lựa chọn cầu thủ và sẽ thông báo các thông tin về cầu thủ cho LĐBĐ VN. Bây giờ, chúng tôi đợi phía Việt Nam yêu cầu thành phần và chúng ta sẽ thương thảo về vấn đề tài chính. Tôi hy vọng, Barca sẽ cống hiến một trận đấu đẹp và làm thoả lòng các CĐV Việt Nam”.

Còn trong cuộc làm việc với LĐBĐ Hà Nội và Tổng thư ký Phan Anh Tú, phía Barca mong muốn sẽ đào tạo cầu thủ trẻ, đào tạo HLV cho Hà Nội và tham mưu cho LĐBĐ Hà Nội những ý tưởng để xây dựng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Rất có thể, trong thời gian tới, các HLV và cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có mặt trong các học viện bóng đá hay trên những sân tập của Barca.

Ngoài cuộc làm việc được cho là thành công với Barca, LĐBĐ VN còn đi đến thống nhất một vài điều cơ bản với đội Bayern Munich (Đức). Theo đó, vào tháng 1/2008, đội bóng này sẽ đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam và hai trận với các CLB. Hiện tại, các CLB vẫn chưa được lựa chọn.

Nguồn : http://vnexpress.net/Vietnam/The-thao/2007/08/3B9F9234/
 

namkc

Tiểu học xã
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Chiều nay mới đọc tin trên vnexpress, thấy mừng húm! Thật thì dĩ nhiên là thật rồi, mừng dĩ nhiên là mừng rồi... nhưng còn 1 năm nữa, thế giới thay đổi nhanh lắm anh em ạ. Cứ nhìn việc Maradona sang VN thì rõ. Hy vọng năm sau sẽ được đến Mỹ Đình "ngắm" Barca = xương = thịt! :shock: :shock:
 

steven

Tiểu học xã
Đầu quân
3/8/07
Bài viết
24
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Ho Chi Minh
Barça đồng
0
Phải thế thôi, đoàn kết là công thức chiến thắng mà ... Chỉ sợ tụi cầu thủ nó bất hòa ... chán !!!
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Thế này thì 4rum của chúng ta càng phải tích cực trong hoạt động. Để hy vọng đến thời điểm đó, chúng ta có thể tự hào giới thiệu với họ đây là hội của những người yêu Barca ở VN. Từ đó ... vòi vĩnh vài thứ :D
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Bojan Krkic sẽ là ngôi sao sáng tại giải U17 TG

Bojan Krkic và đội U17 Tây Ban Nha đã tới Hàn Quốc hôm qua để chuẩn bị chinh phục chiếc cúp vô địch. Ngoài ra, trong đội hình U17 TBN còn có sự góp mặt của 3 cầu thủ trẻ khác nữa là: Bolaños, David Giménez và Iago.

Giải U17 năm nay sẽ được khai mạc vào ngày 18 tháng 8. Bojan Krkic được kỳ vọng rất nhiều sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Barca trong chuyến tập huấn trước mùa giải tại Scotland. Ngoài ra chúng ta cũng sẽ chú ý đến 3 ngôi sao trẻ khác: trung vệ Bolaños; nhạc trưởng David Giménez và cầu thủ chạy cánh Iago.

Bojan được kỳ vọng sẽ mang cúp về cho đất nước TBN xinh đẹp. HLV của đội U17 TBN đã phát biểu: "Cậu ấy là 1 cầu thủ có trình độ rất cao. Không có giới hạn nào mà cậu ấy không thể chinh phục được".

Bojan chính là người hùng đã đưa TBN giành chức vô địch U17 châu Âu hồi đầu năm nay. Bojan cũng đã từng thi đấu tại đội 1 của Barca và U21 TBN. Bojan đóng vai trò đầu tàu của U17 TBN trong trận đấu giao hữu với U17 Colombia vào ngày 7 tháng 8 vừa qua.

Tuy nhiên, không chỉ có Bojan là người được chú ý nhất tại giải U17 năm nay. Còn có rất nhiều cái tên đáng chú ý khác nưa như: 2 cầu thủ trẻ của Arhentina là Alexis Machuca (Newell’s Old Boys) và Pablo Mussachio (River Plate); hậu vệ của đội U17 Pháp là Mamadou Sakho (PSG); Victor Moses (Crystal Palace) của U17 Anh; và cầu thủ Lula của U17 Brasil hiện đang thi đấu thường xuyên trong màu áo Corinthians.

Theo lịch thi đấu thì U17 TBN sẽ ở cùng bảng C với các đối thủ: Hà Lan, Syria và Honduras. Đây là 1 bảng đấu khá nhẹ nhàng, và Bojan sẽ có nhiều cơ hội để ghi bàn. Trước khi bước vào vòng trong, U17 TBN sẽ trải qua 3 trận đấu:
Honduras - Spain. 19/8 (16.00 giờ TBN)
Syria - Spain. 22/8 (17.00 h
Spain - Hà Lan. 25/8 (16.00 h)
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Nghe đồn là tháng 5 năm sau. Em dạm hỏi vải đi may cờ và đặt chỗ thêu rồi, hế hế!!!
 

boycodon85

Trung học xã
Đầu quân
6/8/07
Bài viết
42
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
天津
Barça đồng
0
chà vừa đọc được tin trên vnexpress "ông Joshua Thomson khẳng định vào giữa tháng 5/2008, Barca sẽ sang Việt Nam để đá giao hữu với ĐTQG Việt Nam. Ngoài ra, đội bóng lừng danh thế giới của Tây Ban Nha cũng có ý muốn giúp Việt Nam phát triển bóng đá trong mảng đào tạo HLV và cầu thủ trẻ.

nghĩ mà ức chế nếu FCB qua việt nam thật đang thời kì thi mới ức chế :roll: vừa roài đến bắc kinh mà ..... kiếm đâu ra vé vào cửa cơ chứ khốn nạn vãi :evil:
diễn đàn dạo này có vẻ đìu hiu nhỉ
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
boycodon85 nói:
diễn đàn dạo này có vẻ đìu hiu nhỉ
Diễn đàn đìu hiu vì lâu lâu mới thấy boy ghé qua. :D .Nhưng chắc chắn trong thời gian tới xã ta đang nằm trong vùng kế hoạch phát triển của chính phủ thì chắc sẽ nhộn nhịp!
 

casper

Juvenil B
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
116
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
40
Nơi ở
Ha Noi dau yeu
Barça đồng
0
Nghe cái câu rào "kế hoạch mới chỉ là ý tưởng" của thằng cha Thompson này là bt chắc nó thăm dò thôi các bác, đừng vội mừng. Bác Hỷ chịu khó giới thiệu cái website này thì em tin nó chắc chắn ngay :)
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Hội đồng nhà ta làm thế nào để cái box này ngon lành vào, sang năm Barca nhà ta có sang ta còn có cái hoành tráng, Barca vừa khai trương web tiếng Trung, sang năm sang VN có khi lại nhờ các bác làm cái web tiếng Việt song song với cái box này, em đề nghị mấy bác admin đề ra chiến lược kế hoạch cụ thể rồi giao nhiệm vụ cho anh em nhà ta. Em nghĩ là ai cũng sẵn lòng thui, các Bác thấy thế nào? :?:
 

girl_of_barcelona

Mầm non xã
Đầu quân
18/8/07
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tuan Nguyen nói:
Thằng cha hút máu người này nhanh quá.
Bây giờ mỗi khi nhớ về cái khoảnh khắc được cùng những Mai Noel, Thắng HTKT, Quang Thi, Xù, Thảo bé, Thảo to... xem Barca đá lại Mỹ Đình mà mình vẫn thấy rất nhiều cảm xúc. Dù đó là cảm xúc khi bị nhận những lõi ngô, vỏ chai nước vào đâu, hay là những cảm xúc khi được tiếp xúc với Christian Hidalgo, Verdu và các đồng đội của anh (mà giờ thì hầu hết đã out khỏi Barca)... và cảm giác cái nhóm nhỏ của mình được các cầu thủ hạng bét của Barca dành tặng những đồ lưu niệm...
Thật tuyệt vời.

Hi vọng LĐBĐ VN sớm đạt được thỏa thuận với Barca và năm tới mà được xem Bojan Krkik thì cũng đã là quá tuyệt vời rồi.

Ua hum do' em ngoi sau anh, hehe , nhin thay em Dao cu cam co chay long vong` het ho co vu , nhin thay ca 1 nhom nguoi ben phai minh mac ao barca thoi ken` , nhin thay khi ket thuc tran dau thi gia tre trai gai deu chay hung` huc ve phia cau thu hong` duoc chup anh? cung cac anh... Oi nho' ghe ^^ .
Hi vong thang 5/ 2008 , dieu mong moi? se thanh su that ^^
 

kokychi

Tiểu học xã
Đầu quân
18/8/07
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Vừa đọc bài báo nói rằng trong đợt du đấu vừa rồi Barca vẫn thua xa MU về khoản số lượng khán giả tới sân, đồng nghĩa với doanh thu cũng nhỏ hơn :? . Nguyên nhân chính là mùa giả vừa qua trong khi chúng ta chỉ có con số 0 tròn trĩnh thì MU đã giành được cái ngôi vô địch Ngoại hạng đầy danh giá :oops: . Cũng có thể vì vậy mà mấy ông marketing mới mò sang tận VN không nhỉ :D ?
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top