V.24 Barca vs Espanyol (1-2) Vấp ngã khó hiểu

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:1f1a4a87cf]
H.00329421.jpg
[/center:1f1a4a87cf]

Có điều gì tương đồng giữa 2 đội trong trận đấu sắp tới? Ngoài việc cùng thuộc xứ Catalan thì lúc này vị trí của 2 đội trên BXH là 2 thái cực hoàn toàn trái ngược. Trong khi Barca đang ngạo nghễ ở ngôi đầu bảng thì người anh em của họ, "những chú vẹt" đang lặn ngụp ở vị trí đội sổ.
Tuy nhiên, điều đó chỉ khiến cho các cầu thủ Espanyol thi đấu quyết tâm để giành điểm trong trận đấu derby Catalan cuối tuần này mà thôi.

Về lực lượng, đội chủ sân Nou Camp sẽ có một vài xáo trộn trong đội hình. Tiền vệ Iniesta chắc chắn sẽ vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, phải chờ đến phút cuối thì Pep Guardiola mới biết được liệu trung vệ đội trưởng C.Puyol có đủ thể lực để ra sân hay không. Còn trên hàng tiền đạo, vị thuyền trưởng của đội chủ nhà đã chính thức thông báo sẽ để Messi ngồi trên ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho chuyến làm khách trên đất Pháp vào giữa tuần tới.

Đội hình đội khách cũng có những xáo trộn nhưng hầu hết là những tin đáng mừng đối với HLV Mauricio Pochettino khi tiền đạo kỳ cựu Raul Tamudo đã có thể trở lại thi đấu. Tương tự trường hợp của tiền vệ kiến thiết lối chơi, cựu cầu thủ của Barca, Ivan De la Pena. Sự có mặt của 2 cầu thủ này hứa hẹn sẽ giúp Espanyol nguy hiểm hơn.

Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Barca đang khá bị phân tán giữa việc tập trung kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu này để bảo đảm khoảng cách an toàn về điểm số với kình địch Real hay dưỡng sức cho đấu trường danh giá nhất châu Âu chỉ sau đây vài ngày.
Nếu Barca ra quân với tư tưởng giữ sức thì điều đó rất nguy hiểm bởi vì đây là trận derby, nơi mà những sự chủ quan, sai lầm cũng có thể phải trả giá đắt.
Đội khách đang đứng cuối BXH nhưng không phải vì thế mà Barca có thể coi thường họ. Vấn đề của Espanyol trong giai đoạn vừa qua là họ thiếu 1 cầu thủ biết ghi bàn thực sự. Hiện "những chú vẹt" đang là 1 trong 2 đội có hàng công kém nhất ở La Liga khi mới chỉ 20 lần làm rung lưới đối phương. Tuy nhiên, vấn đề trên đã phần nào được giải quyết với sự trở lại của chân sút chủ lực Raul Tamudo. Người vốn hay ghi được những bàn thắng quyết định số phận trận đấu vào lưới thủ thành Valdes khi 2 đội đụng độ nhau.

Trong trận lượt đi, 2 đội đã cống hiến 1 trận đấu đầy quyết liệt, thể hiện đúng với cái danh hiệu derby Catalan. Ở La Liga, tính máu lửa của nó chắc chỉ thua kém derby thành Sevilla là cùng.
Trong trận đấu đó, Barca đã giành chiến thắng vất vả 2-1 ngay trên sân đội bóng hàng xóm với nhiều vấn đề gây tranh cãi.

Ở lần gặp nhau này, tính chất hấp dẫn của trận đấu chắc chắn sẽ không bị giảm sút bởi lúc này Espanyol đang cần điểm hơn lúc nào hết để tiếp tục nuôi hy vọng ở lại La Liga bởi lúc này họ chỉ kém nhóm an toàn khoảng cách đúng bằng 1 trận thắng. Nhưng liệu Người khổng lồ xứ Catalan có thể dễ dàng để đối thủ của mình đạt được mục đích khi mà 1 chiến thắng sẽ giúp cho đội chủ sân Nou Camp tiếp tục thảnh thơi trên con đường thẳng tiến đến ngôi vô địch và tạo tâm lý thuận lợi cho cuộc chiến với nhà ĐKVĐ Pháp là Lyon trong trận lượt đi vòng K.O sắp tới?

Dự đoán: 2-1.
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Mấy trận gần đây khi Barca đá mà không có Messi thì như một đội bóng vô hại. Hàng công vẫn hoạt động năng nổ nhưng còn thiếu sự đột biến, tính chính xác, sự hiệu quả trong những pha bóng cuối cùng. Mặc dù cầm bóng nhiều, di chuyển cũng tương đối tốt nhưng các chân sút của Barca tỏ ra kém duyên so với những trận cầu ở lượt đi mùa giải năm nay. Đó là điều nguy hiểm, bởi đây là thời điểm then chốt quyết định thành công của cả mùa giải. Trái ngược với Barca khi lối chơi phụ thuộc quá nhiều vào Messi thì Real lại cực kỳ nguy hiểm trong giai đoạn này khi hàng công hoạt động hiệu quả với những sự thay thế nhân sự bất đắc dĩ. Messi là một cầu thủ lớn nhưng anh cũng là con người, cần phải có sự điều chỉnh sẵp xếp hợp lý để anh cống hiến, tỏa sáng trong những trận cầu then chốt. Hleb nên được tạo điều kiện nhiều hơn nữa.
Hàng thủ không chắc chắn như hồi đầu mùa giải. Sự thiếu vắng cặp trung vệ số 1 của Barca thì ai cũng thấy rõ. Những sự thay thế tỏ ra không ăn nhập gì với đẳng cấp của Barca, vẫn biết Caceres và Pique còn trẻ. Hình như Pep và các học trò vẫn chưa rút ra được bài học và lời giải đáp cho các tình huống cố định.
Một chiến thắng nhẹ nhàng nếu nhìn vào bảng xếp hạng nhưng các trận derby Catalan thì sẽ chẳng bao giờ nhẹ nhàng cả.
Hy vọng Barca sẽ giành trọn 3 điểm.
FC Barcelona 2-1 Espanol
 

azuleo

Juvenil B
Đầu quân
6/9/08
Bài viết
197
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
36
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Không phải mấy trận gần đây mà từ đầu năn 2009, các trận đấu của Barca đã không còn dễ dàng nữa, không còn thấy những chiến thắng hủy diệt hay những trận đấu có tỉ số là một set Tennis nữa, chúng ta vẫn ghi nhiều bàn nhưng cũng để thủng lưới nhiều hơn, năm 2008 thì chúng ta hay ghi bàn trong hiệp một, năm nay thì toàn thấy cuối trận mới ghi, làm anh em hồi hộp mãi.
Trong trận Derby Catlan này, khó có thể để Espanol làm nên bất ngờ, mặc dù các trận đấu Derby bao giờ cũng căng thẳng nhưng sẽ không khó để Messi và các đồng đội làm nên một trận thắng nữa cho Xã ta. Sau một trận hòa của Barca luôn là một mạch trận thắng dài mà.
Dự đoán Barca 4-1 Espanol
P/S: Hôm nay mấy chú Dê-an đá cùng giờ với ta, hôm nay mấy chú kền kền thua là thành 13 điểm, nghĩ đến đấy là vui quá trời luôn
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Từ đầu năm 2009 chúng ta không có những chiến thắng dễ dàng bởi vì: thứ nhất các đối thủ đã phần nào hiểu được lối đá của chúng ta, thứ hai họ vào trận đá với chúng ta với hơn 100% tinh thần mong sao la kẻ thứ 2 có thể hạ nổi Barca tại la liga mùa này, thứ 3 là chúng ta đã tham gia 3 giải đấu mà càng vào sâu các đối thủ càng khó chơi nên rất mất sức do đó phải kể đến tình trạng quá tải ở cầu thủ.Hy vọng rằng các cầu thủ Barca sẽ thể hiện được lòng quyết tâm và có thêm may mắn để đi đến thành công. Trở lại trận derby này theo tôi nghĩ cần phải có chiến thắng để tạo đà tâm lý cho chuyến làm khách tại Pháp, chiến thắng nhẹ nhàng nhưng đảm bảo vẹn toàn đội hình. Dự đoán Barca thắng 2-0
 

temujin388tn

Juvenil A
Đầu quân
26/1/08
Bài viết
330
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
TpHCM
Barça đồng
0
Vẫn sẽ lại là 1 trận đấu khó khăn nếu Barca để thủng lưới trước, đặc biệt với Ivan de la Pena và Tadmundo, Espanyol sẽ chơi phản công rất nguy hiểm. Hy vọng chúng ta sẽ có bàn mở tỉ số, và hàng thủ sẽ chơi tập trung hơn.
Dự đoán 3-1.

@B1: Theo Goal thì Pep tuyên bố sẽ để Messi vào sân từ đầu. Check lại dùm.
Với tuyên bố sẽ cho Messi đá chính, có thể thấy rằng Pep sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân để đảm bảo 1 chiến thắng trước Espanyol nhằm tạo tâm lý tốt cho trận gặp Lyon.

http://www.goal.com/en/news/12/spai...a-prepares-messi-for-barcelona-espanyol-derby
 

Libero56

Cán Bộ Hà Nội Blaugrana
Đầu quân
25/6/08
Bài viết
203
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Hanoi
Barça đồng
0
Vấn đề nơi hàng phòng ngự đang bộc lộ rõ nét,từ đầu năm,Barca đá 11 trận,để thủng 11 bàn,hiệu xuất ghi bàn giảm chứng tỏ những cầu thủ dự bị chưa đủ khả năng lấp khoảng trống,điển hình nhất là Caseres, :(( Abidal dạo này đá cũng hời hợt,Pique có khá hơn nhưng cần phải có Puyol,Marquez kèm cặp.Hàng công trận vừa rồi trở nên kém sắc sảo,trận vừa rồi ghi 2 bàn nhưng vẫn là ít so với số pha dứt điểm.Iniesta,Henry dứt điểm quá hiền,Eto'o rất dứt khoát nhưng vẫn có phần bộp chộp(trận vừa rồi có pha đối mặt thủ môn rất thoải mái thế mà sút cẩu thả hết sức X( .Barca vẫn nên sửa lại cách dứt điểm,phải tinh tế hơn! :p
 

NhatHai_vn

Juvenil B
Đầu quân
21/12/08
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Phong độ là tạm thời,đẳng cấp là mãi mãi.Các cầu thủ của ta đều là con ngưởi nên không tránh được những tình huống bất khả kháng.Trận derby đêm nay sẽ cho ta thấy đẳng cấp và thực lực.Chắc sẽ là 1 trận cầu dễ thở với 2 bàn cách biệt thôi.Cái sơ hở chúng ta nhìn thấy thì Pep cũng nhìn thấy và chắc chắn sẽ có điều chỉnh hợp lý hoặc 1 chiêu kích thích tinh thần nào đó dành cho các cầu thủ thôi.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Mối hận cách đây gần 1 năm hẳn còn khiến Barca đau nghiến khi "ngẩng ngơ" nhìn Esp hất cẳng khỏi cuộc đua với RM, để sau đó nhìn Đại kình địch lên ngôi số 1. Nỗi ấm ức đó chắc các cthu chưa nguôi.

-Và đêm nay, trận El Derbi tại NouCamp sẽ là màn trả thù ko thể cay đắng hơn với Esp, để rồi gián tiếp Barca "trao" luôn vị chiếc vé xuống hạng cho Esp để năm sau ae ko còn thấy cảnh ElDerbi và dân Catalan khỏi phải nói "Gà nhà đá nhau" nữa.

-Thú thật, nhìn trên phưong diện nào đi nữa thì hiên giiở Esp ko có cửa nào sánh với Barca ta cả. Được biết thì lần cuối cùng họ thắng ta trên sân nhà hình như đã 27 năm- số liệu của BBĐ, và ko lí do gì chúng ta lại để con số ấy dừng lại. Loại bỏ những "con số biết nói" mà Ai_cũng_biết :woot: thì bỗng Tamudo- Khắc tinh kiêm thủ lĩnh tinh thần của "người ae" vừa quay trở lại, ko biết có phải trùng hợp hay ko- Xui cho anh là lại là lúc này khi muốn chứng kiến ảnh thảm bại của đội mình.

Nghe nói trận này Iniesta vắng mặt. :-/
[center:314fe13e78]
Hodanh40.jpg
[/center:314fe13e78]
[center:314fe13e78]Messi lại được tung hoành...![/center:314fe13e78]

Dự đoán: 3-1
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Esp muốn thắng, khát khao điểm, quyết tâm lớn nhưng chừng đó đã đủ để tạo nên bất ngờ khi Barca luốn là kẻ "cầu bại". Dù cho bị dẫn trước thì Barca cũng biết cách để có ít nhất là 1 điểm.
Đêm nay 2h ngày 22 tháng 2 năm 2009: Barca thắng 2-0.(2+2+2+2=8, phát rồi)
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thời gian vừa rồi, ban tổ chức La Liga nhận thấy nếu cuộc đua tới ngôi vô địch mà kết thúc sớm quá sẽ dẫn tới những nhận định cho rằng tính cạnh tranh của giải đấu này quá thấp...cuối cùng là hình ảnh về một La Liga hào hoa mà quyết liệt sẽ bị ảnh hưởng đôi phần.
Chính vì vậy kể từ khi bắt đầu giai đoạn hai, ban tổ chức đã bí mật chỉ đạo hội đồng trọng tài phải dập Barca, đội bóng liên tục thể hiện sức mạnh vượt trội và đang băng băng về đích với tốc độ của một chiếc F1.
Chỉ thị của ban tổ chức đã được hội đồng trọng tài thực hiện khá tốt và gần đây nhất là chiếc thẻ đỏ vô duyên dành cho Keita khi lỗi của tiền vệ Barca này ko hề thô bạo mà cũng chẳng hề nguy hiểm.
Chó chết, xem còn ức chế, các cầu thủ Barca trên sân hẳn là khó kiềm chế.

@ Bớt ức chế đi anh.
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Đúng là một trận derby đối lập, kẻ dưới vực sâu thì chiến thắng, còn kẻ trên đỉnh vinh quang thua trận (cầu cho bọn cẩu ESP xuống hạng cho mùa giải năm sau đỡ ngứa mắt).

hàng tá cái thẻ vàng và 1 chiếc thẻ đỏ, đủ biết trận derby căng thẳng đến thế nào, trọng tài rút thẻ vô tội vạ. Và đội bóng của chúng ta đã thua do lỗi của một vài cầu thủ, một gáo nước lạnh để các cầu thủ và Pep tỉnh táo hơn trong các trận đấu còn lại. Quá mất sức cho trận đấu này, giữa tuần sau là đá C1 rồi :((.

Giờ chỉ còn 7 điểm không còn quá nhiều để Barca có thể phung phí với những đội bóng tí hon như vừa rồi. Chúng ta ko nên quá tự tin vào sức manh của Barca thời điểm hiện tại.

Quá buồn :(( .
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Miềng ko cho là Valdes mắc lỗi trong bàn thua nào, chả qua là hậu vệ Barca lúc đó ko tập trung kèm người, bàn thứ nhất chú trọc ko ai kèm, lại ở vào tư thế quá thuận lợi, nếu Valdes ko lao ra khép góc quả tạt thì nó ghi bàn rồi.

Bàn thứ hai thì vô phương cứu chữa, lao ra cũng chết, ko lao cũng chết. Trận này Valdes đá tốt.
 

richmond111990

Tiểu học xã
Đầu quân
9/1/09
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Trận đấu không có tốc độ nhanh như ta thường thấy ở Barca 'do nhiêu lỗi wa' Mong sao thằng esp xuống hạng , tức quá đi được thua mới đau mọi kỉ lục đều mất hết , nhưng ở Barca vẫn còn sức tấn công mãnh liệt và kỉ lục về số điểm ......Trận này sai lầm lớn nhất là thay thằng Gustronsen , có ba pha dẫn đến bàn thắng mà không biết tận dụng ......HLV chúng ta không khinh thường đối thủ , chỉ vì có thế lực chống lại Barca ....tung một đội hình mạnh nhất nhưng do thằng chó chết trọng tài bắt tầm bậy ............Sai lầm của Valdes là đáng trách nhưng với Barca cần anh hơn....tụi esp kéo giờ số một , trước trận 8 phút nóp bắt đầu dẫn ra biên đứng "chờ "....
Ngừi hay nhất của esp là thằng thủ môn , nó ít câu giờ hơn chứ chúng nó cũng đáng ghét như nhau
Qua hai trận chúng ta rút ra rằng Barca bị ép chứ không phải vì chúng ta khinh thường đối thủ .....khoảng cách 7 điểm không lớn , nhưng mong sao qua trận này có thể đứng vững đi tiếp đoạt cú ăn 5
Điều thứ hai là cố ăn cho bọn nào bố láo thật đậm , không cho chúng chống cự O:) O:) O:) O:) O:)

@ Nhắc nhở lần thứ 2 vì lỗi chính tả quá nhiều.
 

_FCB_No1_

Trung học xã
Đầu quân
9/2/09
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
điều mà em lo nhất hiện giờ là phong độ của hàng thủ đang bộc lộ nhiều sơ hở, ở nửa đầu mùa giải sức mạnh tấn công đã khiến cho đối thủ gần như không có cơ hội phản kháng nhưng mấy trận gần đây khi thể lực của hàng công không đảm bảo thì hàng thủ dần bộc lộ ra nhiều thiếu sót và sai lầm.Chúng ta không nên dựa vào những con số bàn thua để đánh giá hàng phòng ngự xã nhà mà cần tỉnh táo để rút kinh nghiệm.... Mong sao xã nhà sẽ không để mắc những lỗi ngớ ngẩn trong hàng phòng ngự nữa nhất là đang bước vào giai đoạn quyết định ở cả 3 mặt trận....".. em đã mơ về , ngôi nhà và những chiếc cúp vàng..." Xã nhà cố lên !!!
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trận El Derbi luôn rất kịch tính và căng thẳng. Điều đó thì ai cũng biết. Nhưng căng thẳng đến mức như trận đấu vừa qua thì quả thật là nằm ngoài sự dự đoán của nhiều người.
Có khó hiểu chăng khi được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Barca lại tỏ ra hết sức nôn nóng ngay từ trong hiệp 1? Sự phản ứng mạnh mẽ với những quyết định của trọng tài hoàn toàn không đem lại 1 hiệu quả tích cực nào. Còn hậu quả thì ai cũng đã nhìn thấy. Đó là chiếc thẻ đỏ của Keita và vô số những chiếc thẻ vàng khác dành cho cầu thủ của cả hai bên.
Cho đến trước khi Keita bị đuổi khỏi sân, đội chủ sân Nou Camp đã vào cuộc rất hứng khởi, tổ chức được nhiều pha lên bóng mạch lạc. Trong đó đáng kể nhất là quả lật từ vị trí gần sát biên của Messi để cho Henry thực hiện quả đánh đầu nhưng ở 1 tư thế thuận lợi tiền đạo người Pháp lại đánh đầu đi vọt xà ngang.
Sau khi Barca mất người, tình thế trên sân trở nên cân bằng hơn. Những phút còn lại của hiệp 1 đã diễn ra với nhiều lần bị gián đoạn do tranh cãi của cả 2 bên sau mỗi tình huống phạm lỗi.
Hiệp 1 kết thúc sau 5 phút bù giờ và vẫn chưa có đội nào thành công trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Vào đầu hiệp 2, đội khách đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau 1 tình huống để mất bóng từ giữa sân của cầu thủ vào thay người S.Busquets. Nene đã có pha xuống bóng bên cánh trái rồi tạt bóng vào trong rất chính xác để "Tiểu phật" De La Pena đánh đầu chính xác từ cự ly gần. Trong tình huống này, một phần lỗi thuộc về Yaya Toure khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà không để mắt tới việc kèm cặp cựu cầu thủ của Barca.
Bàn thua đầu tiên đến đã bất ngờ, bàn thua thứ 2 lại còn bất ngờ hơn. Đó là 1 sai lầm khó có thể tha thứ của thủ thành Valdes khi anh này chuyền bóng thẳng vào chân của De La Pena và "Tiểu phật" đã dễ dàng thực hiện pha bấm bóng vào lưới trống.
Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Nou Camp khi đội khách Espanyol đã vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 54 phút thi đấu.
Có được 2 bàn thắng dẫn trước, những chú vẹt bắt đầu co về phòng thủ và điều đó đã giúp Barca chiếm giữ được thế trận để tổ chức những đường lên bóng nhằm tìm kiếm bàn thắng.
Và bàn rút ngắn tỉ số cũng đến ngay sau đó nhờ pha tung chân bắt vô-lê đầy quyết đoán của Yaya Toure ở trong vòng cấm đội khách sau 1 tình huống đá phạt gián tiếp.
Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ chủ nhà đã cố gắng để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số nhằm tránh khỏi 1 trận thua nhưng mặc dù tiền đạo vào sân thay người là Gudjohnsen đã có những tình huống thuận lợi để tung ra cú sút nhưng do nôn nóng nên bóng lại đi không chính xác.

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên đánh dấu trận thua đầu tiên của Người khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà và là trận thua thứ 2 sau 24 vòng ở La Liga. Thua trận trong 1 trận đấu mà hầu hết các cầu thủ đã chơi dưới sức mình, từ chỗ tạo được khoảng cách an toàn 12 điểm với đội xếp thứ 2. Lúc này khoảng cách đã bị rút ngắn xuống còn 7 điểm. Việc đánh mất tới 5 điểm sau 2 vòng đấu gần đây rõ ràng cho thấy Barca chưa phải là hoàn hảo như người ta vẫn nghĩ. Pep Guardiola vẫn còn rất nhiều việc phải làm để đưa đội bóng của mình thể hiện bản lĩnh của 1 đội bóng lớn. Một trong những điều đầu tiên là phải chấn chỉnh lại tinh thần cho các học trò. Đây đã là giai đoạn quan trọng, quyết định sự thành bại của cả mùa giải, mỗi một sai lầm sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.
Người ta đang chờ xem liệu Barca sẽ đứng dậy như thế nào khi vào giữa tuần tới họ sẽ hành quân tới sân Gerland để gặp đội ĐKVĐ Pháp, O.Lyon.
 

_FCB_No1_

Trung học xã
Đầu quân
9/2/09
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đúng là trận thua vừa rồi đáng buồn vs đáng lo thật. Bình thường sau mỗi trận đấu em có thể sung sướng leo lên ngủ và mơ những giấc mơ đẹp về bà xã nhưng hôm nay thật là không thể ngủ được.
Tình huống xảy ra trên sân thật bất ngờ, đúng là nhân tính ko bằng thiên định... mà em ức nhất là nghĩ đến cái cảnh... sau trận này dù thắng nhưng tụi " tí hon " kia cũng trầy vi tróc vảy và mấy thằng cha DêAn lại cười đểu và ăn mừng vì trận tới quá nhàn hạ với bọn nó.Mà nó còn mừng vì thực lực của xã nhà đã yếu đi trước thềm trận đấu quan trọng tại C1 sắp tới.
Nhưng dù thế nào đi nữa thì em vẫn tin vào bà xã, vì đẳng cấp của bà xã mới là mãi mãi....

@ Đừng để bài viết bị xóa chỉ vì 1 lỗi nhỏ.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tôi có thể đưa ra lý do vì sao thua trận này: vì chúng ta quá muốn thắng, muốn thắng hơn tất cả 18 đối thủ còn lại. Rõ ràng là chúng ta vào sân với sự thù hận dành cho Espanyol khi họ làm ta mất chức vô địch cách đây 2 mùa, đã vậy họ còn hỉ hả vì điều đó. Như tuyên bố của Pique, chúng ta có thể thấy Barca muốn ăn tươi nuốt sống Espanyol như thế nào. Và với sự khát khao chiến thắng mù quáng đó, chúng ta đã mất bình tĩnh ngay từ hiệp 1, khi Espanyol chủ động câu giờ và dùng rất nhiều tiểu xảo ngay trong hiệp 1. Càng về sau, chúng ta lại càng sập bẫy. Không 1 vị trí nào trên sân có thể giữ bóng, kể cả đó là Messi, Xavi. Cuối cùng dẫn đến sự lúng túng của Valdes!
Khi Abidal chấn thương, Pep quá cầu toàn khi cho Puyol vào sân, làm chết hẳn cánh trái. Nếu giữ Sylvinho lại mà không tin tưởng thì giữ làm gì? Phải có sự chuẩn bị khác chứ!
Bây giờ mối lo lớn nhất của tôi là Abidal. Tình huống đó, cầu thủ Espanyol không đụng mạnh vào Abidal, nhưng vẫn rất đau. Nghĩa là không phải đau do va chạm, mà tôi nghĩ là rách cơ đùi. Tình huống này thì chết. Đoạt La Liga còn khó, huống gì là Champions League.
Vòng sau lại gặp Atletico trên sân khách, với áp lực phải thắng. Quá khó!
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Ôi thích thật đấy, Barca đúng là không những kiêu dũng lãng mạn oai hùng mà còn tràn đầy tình thương mến thương. Năm nay đã lần lượt thua 2 đội chót bảng, gọi là ban tí ân huệ chiến thắng cho anh em, thắng ai chứ đã thằng hẳn Barca thì cũng là lễ viếng rình rang khi các anh em nối đuôi nhau xuống Segunda rồi còn gì?

Thế mới biết bọn Espanol này luôn luôn mất dạy và bất trị. Khi mà Barca biết chắc sẽ vô địch rồi vẫn nã chúng 3 bàn thì chẳng có lí do gì nó không cù nhầy cầy cưa dằn mặt Barca ngay trên Nou Camp. Barca, với đôi chút coi thường, mảy may thiếu thận trọng, chút nóng nảy đã được cuốn vào guồng ăn vạ của chúng, xé nát trận đấu bằng gần hai chục cái thẻ. Và người em, như thường lệ gần đây, đã đạt được âm mưu của chúng.

Vấp ngã ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Lyon. Bắt đầu bằng những chuối trận thắng sát nút, bằng trận hòa hút chết ở phút cuối. Và bây giờ là một trận thua. Vì sao? Vì đã sớm tự hài lòng, vì đã coi thường đối thủ. Vì đã bị bắt bài. Vì tiền đạo có lúc hụt hơi mỏi mệt, và ăn khớp với thời điểm mà hậu vệ lơ là nghỉ ngơi. Và bây giờ là việc của Pep.

CL là đấu trường không phải của những cơ hội có thể làm lại, của những trận đấu thăm dò, của những lỗi lầm có thể tha thứ. Phong độ, sự mệt mỏi, sự thiếu tập trung, và đổ cho cả sự sa sút lực lượng nữa đi của những trận đấu gần đây đã là tiếng chuông cảnh tỉnh cho Pep?

Đủ rồi đấy, thắp lửa lên, Barca!!!
 

Catalan Giant

La Masia
Đầu quân
11/9/07
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Avda. Aristides Maillol s/n 08028 Barcelona Spain
Barça đồng
0
Đúng là một cú vấp ngã khó hiểu, một trận thua lãng nhách. Ngoài sự yếu kém của trọng tài thì các cầu thủ phải nên tự trách mình, thi đấu mất bình tĩnh, thiếu kiềm chế, đá với cái thằng chót bảng việc gì phải căng thẳng đến thế, bình tĩnh từ từ mà đá kiểu gì chả thắng. Nói chung là tự bắn vào chân mình.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top