V.25 At.Madrid vs Barca (4-3) Thủ kém nên thua

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
Dường như tất cả Laliga đang đứng lên chống lại Barca. Chúng ta hãy chú ý, bất cứ đội nào gặp Barca đều chơi hết mình, nếu ko muốn nói là khá rắn nhằm chặn đứng Barca trên con đường vô địch Laliga. Nhưng ngay sau đó lại rất chi là dễ dàng bị Real khuất phục, điển hình là Betis và Esp gần đây nhất. Điều đó nghĩa là gì...! Có lẽ chẳng cần quan tâm đến câu trả lời.

Nói chung Barca đang thật sự gặp khủng hoảng thật sự chứ ko phải "khủng hoảng nhỏ" như anh B1 lạc quan. Nếu nói triều đại hậu Rái-Cá làm khuynh đảo Laliga hồi từ đầu mùa cho đến hết mùa đông là do "thầy phù thuỷ" Pep thì giờ đây, có lẽ ông đã hết phép. Còn các cầu thủ sau một quãng thời gian hưng phấn thì giờ đang ì ạch, nguyên nhân chính xác từ đâu, chắc Pep cũng ko biết [ko biết thì mới như thế này, đã 4 trận rồi].

Từ định nghĩa "chạm một tay vào cup Vô địch" hồi mùa đông, nay chắc chắn Chiếc cúp ấy vẫn nằm yên- và chia đều cho top đầu. Ko ai có thể chạm tới được nữa.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Hàng thủ thì hay mắc sai lầm, hàng tiền vệ không chắc chắn, hàng công thì có vẻ cá nhân, phung phí cơ hội. Phải chỉnh lại toàn bộ thôi. Chắc rằng Barca có nhiều nghệ sĩ mà tinh thần thép thì nghệ sĩ không có, Barca sẽ không bao giờ là một đội bóng mạnh về tinh thần chăng.
 

El Niño

Dark Knight
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
894
Được thích
3
Điểm
18
Tuổi
31
Nơi ở
Hồ Chí Minh - Tây Ninh
Website
dkhernandez.blogspot.com
Barça đồng
0
Câu nói muôn đời và không mùa nào là không dùng: "Công làm thủ phá".Nhìn hàng thủ đá thấy mà nản,nhất là bàn thua cuối cùng,Puyol đã cản phá pha đi bóng đầu tiên của Aquero nhưng lại lẩm cẩm để mất bóng .Rõ ràng là hàng thủ mất đi sự tập trung cần thiết khi đang vào giai đoạn nước rút.Trân sau mà như vậy nữa thì toi. :(
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
có người bảo " công làm thủ phá " nhưng mình thấy cả đội trừ Henry đang hồi xuân thì ai cũng có vấn đề , Messi ,thủ lĩnh của hàng công thì có cảm giác phong độ ko được như trước , dê dắt hay bị bắt bài , mấy trận gần đây thấy rõ , chỉ khi hoán đổi vị trí thì mới có khả năng tạo đột biến ( hay do có bồ mới nên thế !? )
Eto'o dứt điểm cẩu thả đến đáng kinh ngạc , nhiều quả ko thể tin nổi đây đang là vua phá lưới LaLiga
còn Valdes , mình có đọc thống kê 1 báo trên mạng , cứ sút 3 quả thì Valdes đỡ được 1 , vào 1 , trận vừa rồi thống kê đó chả sai chút nào !
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Mấy ngày hôm nay buồn quá. Thực sự rất buồn và lo lắng cho Barca.
Nếu năm nay mà không vô địch được Liga thì sẽ là một sự nhục nhã vô cùng. Ai cũng biết Pep quá trẻ và còn non kinh nghiệm huấn luyện ở một giải đấu đỉnh cao. Chính vì thế, mục tiêu ở đầu mùa bóng là khá khiêm tốn, nhưng những gì đội bóng thể hiện trong giai đoạn 1 của mùa bóng là cực tốt và đầy hứa hẹn. Và vì thế, mục tiêu của chúng ta không thể thấp hơn vị trí vô địch.
Có thể không C1, cũng chẳng cần Copa del Rey, nhưng chúng ta phải vô địch La Liga, mong Pep hiểu điều đó, mong các cầu thủ hiểu điều đó và mong rằng Barca của chúng ta chấm dứt giai đoạn sa sút này và thẳng tiến kể từ trận đấu tới.

Barca cố lên.
 

tandard

Trung học xã
Đầu quân
17/1/08
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.360.yahoo.com
Barça đồng
0
rivaldo_2911 nói:
tandard nói:
Hôm qua định vào 4rum để tâm sự chút mà connect không được. Hơi buồn :( tưởng là admin buồn quá kill 4rum luôn thì chít ?!
Em thì em thấy mọi thứ còn cứu vãn được, quan trọng là chúng ta phải xốc lại tinh thần sau những trận đấu thua đau thế này :lol:
Lượt về trên sân nhà chúng ta sẽ thắng Real, đơn giản vậy thôi là vô địch La liga
Barca - đã đến lúc cần thể hiện bản lĩnh người khổng lồ rồi đó O:)

Tưởng gặp đội nào chứ gặp Real lượt đi và về còn không nhớ nữa thì quả đúng là vui tính. Trong hoàn cảnh éo le như vậy mà vẫn có chú lạc quan vui tính là rất tốt
hơ hơ, nhầm cái đoạn sân nhà sân khách mới chít :lol: 8-|
Xã nhà mà bro, phải tin tưởng chứ. Chúng ta đang trục trặc trong đội hình. nhưng em tin vào tài năng của Pep đưa đội bóng trở lại đúng con đường của mình :)
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Hiện giờ đám mây u ám không chỉ bao phủ bầu trời Nou Camp mà nó đang bao phủ lên cả xã ta rồi. Một không khí khá nặng nề u ám, trận đấu vừa rồi đã lấy đi của chúng ta khá nhiều, đó là sự tự tin, sự thoải mái về tâm lí và nhỏ hơn đó là thể lực(rõ ràng chạy hộc máu trong 90 mà chẳng được cái gì) :lol: . Nhưng phải chăng đây lại là cảm giác của thực tại. Những chiến thắng, những lời ca ngợi, tâng bốc đã khiến không chỉ cầu thủ mà cả các culé bay lên tận mây xanh, và chúng ta đã ở trên đó khá lâu nên khi trở về mặt đất là không quen.
Khi nói về trận đấu thì...chán. Xavi không thể hiện được mình, những pha đi bóng của Messi biến mất, Eto'o đá ngày càng quẫn..... Phải chăng là Pep đã bị bắt bài?
Dù sao cũng hi vọng và tin rằng Barca sẽ vượt qua tất cả để thành công. Bản lĩnh của một đội bóng lớn luôn tồn tại ở Barca.
BARCA: VÔ ĐỐI THÌ CHƯA NHƯNG VÔ ĐỊCH LÀ CÓ
 

richmond111990

Tiểu học xã
Đầu quân
9/1/09
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Thấy các bạn rất tâm huyết về xã ta , nhưng hãy nhìn nhận sự thật rằng đội ta có vấn đề thực sự , cầu thủ tỏ ra quá tải , cứ ngỡ hàng công 3 chàng H-E-M là tuyệt nhưng họ đã bị đối phương bắt bài , cần lắm sự thay đổi để tạo nên đột biến , Bojạn chẳng hạn....quả là đang lo lắng , niềm tự hào của Barca .......dạo này chả có chiến thắng nào để vực dậy chiến thắng , phải chăng xã ta chưa là đội tầm cỡ , nhìn đội hình vẫn nhiu ấy cầu thủ , nhưng thực chất khoảng cách dự bị và chính thức quá xa , hễ thay người là lủng lưới ..........
Mấy trận trước còn bênh được valdes , đến trận này đành bó tay , cánh trái gạy thực sự ....nhiêu chỗ khuyết ........Hiện tại không thể nói gì hơn , thầm mong xã ta sẽ vượt qua khó khăn này ...........tôi yêu Barca lắm ...............

@ Chấm ... ít thôi :/
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Sau trận này chỉ hy vọng Pep không nghĩ rằng công thức thành công từ đầu mùa của mình vẫn chạy tốt, nhìn mấy trận vừa rồi cách điều chỉnh chiến thuật và con người của Pep rất giống nhau, đối với những HLV lão làng thì việc bắt bài là hết sức đơn giản, thêm nữa là phong độ của tất cả các vị trí đang trong giai đoạn xuống thấp. Có lẽ mọi người bây giờ mới hiểu giá trị của Abidal trong hệ thống phòng ngự của Barca cũng như của tuyển Pháp. Bản thân tôi cũng không thích Abidal nhưng không thể không thừa nhận sự tinh quái và ổn định là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong hàng phòng ngự của Barca. Xavi ơi, người hùng của tôi đâu rồi, không còn khả năng điều tiết trận đấu, không còn khả năng tỉa những đường bóng chết người. còn Messi dường như gánh nặng đặt lên vai quá lớn khi tuổi còn quá trẻ M10 ơi em có chịu được sức ép khủng khiếp ở Barca không.
Dù như thế, tôi vẫn hy vọng tôi vẫn tin Pep và Barca. Vẫn vô địch La Liga và C1 hoặc cùng lắm là làm cái Copa Del rey an ủi lâu lắm rùi xã ta chưa vô địch cup này. Barca có đá dở hơn tôi vẫn xem., và vẫn cổ vũ vẫn hy vọng và tôi biết Barca sẽ không bao giờlàm tôi thất vọng
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Đồng tình với một số ý kiến của B1!
Trận này người đáng trách nhất chính là Pep. Tại sao khi vào trận Aletico tấn công dồn dập mà ko có bàn thắng, trong khi chúng ta chỉ có 3 lần sút đã có 2 bàn. Là vì chúng ta đôi công tốt hơn! Nhưng khi bị gỡ lại bằng một bàn thắng quá khó đỡ của Forlan, Aletico lại bùng lên và áp đảo liên tục trong không khí sôi sục trên khán đài, Pep đã đưa ra những chỉ dẫn gì cho các học trò để họ có cái đầu lạnh? Thưa, không hề!
Lẽ ra khi đó ta phải tận dụng khả năng cầm bóng chắc rồi đưa ra nhưng đợt phản công thật nhanh nhằm vào khả năng thủ rất kém của đội nhà bằng những pha đi bóng thần tốc của các tiền đạo. Tớ thật thất vọng khi thấy đội mình yêu thích cứ đan lát bóng, hết má trong má ngoài gạt gạt quả bóng rồi..mất. Các cầu thủ thủ tỏ ra hời hợt. Tiền vệ không chịu phòng ngự từ xa, cứ để Forlan và Aguero liên tục đi bóng thẳng vào giữa 2 trung vệ. 2 hậu vệ cánh không kèm người để đội bạn liên tục mở cánh. 2 trung vệ có kèm người nhưng toàn thua 1 vs 1, đặc biệt là Marquez :(. Puyol cũng đã thể hiện vai trò đầu tàu của mình khi liên tục cầm bóng lao lên tổ chức tấn công. Song, lỗi phòng ngự lập cập đã xóa đi tất cả..Cả hiệp 2, kể cả khi chúng ta dẫn lại 3-2, tớ cũng không tin là Barca sẽ thắng vì liên tục phải lo lắng khi Aletico có bóng... Có cảm giác đội ta không hề rút ra bài học từ năm ngoái cũng trên sân Vicente Carderon, R10 đã có pha ngả bàn đèn cực đẹp (Henry cũng cứa lòng quá đẹp mở tỉ số) nhưng rồi cái sự tự mãn, chủ quan lao lên tấn công tiếp đã không thắng lại được sự quyết tâm đôi công của Aguero, Maxi..và nhận thất bại đau đớn 4-2.
P/s: Mấy ngày cuối tuần ít ngủ mà vẫn cố ngồi xem đội nhà đá. Xem xong tỉnh cả ngủ vì ức chế quá! Trận thua tệ hại nhất mùa. Theo tớ thì đội nhà muốn xứng đáng vô địch thì không được phép có trận thua ngớ ngẩn như vừa rồi.
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Đồng tình với một số ý kiến của B1!
Trận này người đáng trách nhất chính là Pep.
Thôi đừng trách móc người ta nữa. Barca bao giờ chả thế, có bao giờ bỏ được cái thói đấy đâu. Nhớ lại có rất nhiều trận dẫn trước 2-0 ở hiệp 1 rồi lại để thua ngược 4 ban o hiệp 2. Hy vọng các ông cầu thủ và BHL cần tỉnh táo hơn ở chặng đường sắp tới, bọn Real nó đến đít rồi đấy!!Năm nay mà để tuột mất cúp La Liga thì bọn nó cười vào mũi cho ấy.
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
quá buồn chứ ko phải buồn nữa.Từ khi betist cầm hòa được Barca, các đội bóng khác đều học theo lối đá đó, họ đều tìm ra được điểm yếu mà đánh vào. Và thành công nhất là đội bóng cùng thành phố và atlentico. họ đều tìm ra được yếu điểm của chúng ta và tấn công vào. Kết quả là chúng ta đã thua.Điều quan trọng bây h là Pep cần khác phục tất cả các lỗ hổng, ko để đối thủ tìm ra yếu điểm.Mặt khác cũng cần sốc lại tinh thần cả đội,đưa ra các chiến thuật hợp lý hơn nhằm tiêu diệt đối thủ một các hủy diệt như hồi trước :D
 

enragon

La Masia
Đầu quân
5/9/07
Bài viết
68
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
hanoi
Website
truongton.net
Barça đồng
0
các bác nói thế nào chứ e thấy puyol quả đấy lao về quá nhanh, kịp đã là đáng nể rồi.có chăng là đen thôi

trận này không thể đổ cho hàng thủ vì chúng ta lấy công bù thủ.chê thì chê tuyến giữa ấy, chán không chịu được.john sen mặc dù có công lớn nhưng dứt điểm vô duyên, phòng thủ tệ hại

xavi điều tiết kém nói chung trận này mất tuyến giữa, messi thì bùng nổ đươc 2-3 lần rồi lặn, eto thì ích kỉ và vội vàng

trọng tài thì rõ rồi. nhưng xét 1 cách công bằng ta thua là xứng đáng, hàng công của alt chơi quá hay
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top