V.26: Barca vs Bilbao (2-0) Công làm nhưng thủ không phá

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:ee082deef8]
H.00442542.jpg
[/center:ee082deef8]

Cùng dành quyền vào chơi trận Chung kết Cúp Nhà Vua vào tháng 5 tới, việc gặp nhau tại vòng đấu này ở La Liga có thể xem là cuộc tập dợt cho cả Barca và A.Bilbao trước khi hai đội gặp lại nhau tại Mestalla.

Bước vào trận đấu này, ngoài việc mất đi vị trí hậu vệ trái do Abidal bị chấn thương, HLV Pep Guardiola cũng sẽ không có được sự phục vụ của Alves do hậu vệ phải người Braxin đã nhận đủ số thẻ phạt quy định. Bên cạnh đó, hậu vệ trẻ Caceres cũng không thể ra sân vì chiếc thẻ đỏ trong trận hòa Mallorca hồi giữa tuần.
Trên hàng công, bộ ba Henry-Eto'o-Messi đã không được chơi cạnh nhau ở trận đấu hồi giữa tuần (chỉ có Messi được tung vào sân từ ghế dự bị) sẽ chắc chắn xung trận cùng nhau.
Còn ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng Iniesta sẽ ra sân ngay từ đầu để tận dụng khả năng gây đột biến của cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương.

* Đội hình xuất phát dự kiến: Valdes – Puyol, Pique, Marquez, Sylvinho – Xavi, Yaya, Iniesta – Messi, Eto’o, Henry.

Trong khi đó, đội khách xứ Basque cũng vắng mặt Ocio, David Lopez và tiền đạo Velez vì những chấn thương khác nhau.
Bên cạnh đó những cầu thủ không được ra sân trong trận thắng Sevilla hồi giữa tuần như Etxeberria, Munoz, Etxeita và Balenziaga sẽ trở lại đội hình.

* Đội hình xuất phát dự kiến: Iraizoz – Iraola, Etxeita, Amorebieta, Koikili – Susaeta, Orbaiz, Javi Martinez, Yeste – Etxeberria (c), Llorente

Phát biểu trước trận đấu, HLV của đội chủ nhà mong muốn trận đấu gặp Bilbao sẽ là bước ngoặt, chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng trên mọi mặt trận của Người khổng lồ xứ Catalan. Lúc này, những học trò của Pep Guardiola cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để lấy lại sự tự tin trước sự bám đuổi của đối thủ Real Madrid. Và cũng để tạo tâm lý tốt nhất cho trận lượt về với Lyon vào giữa tuần tới.
Về phía đội khách lúc này họ hoàn toàn thoải mái về tâm lý, với việc lọt vào trận Chung kết Cúp Nhà Vua với chính Barcelona, các cầu thủ xứ Basque gần như đã chắc chắn có một suất tham dự UEFA Cup mùa sau bất chấp kết quả của trận Chung kết là sao đi nữa.
Còn tại La Liga lúc này, dù đang xếp thứ 10 nhưng với 31 điểm đã giành được, chỉ cần 3 trận thắng nữa trong hơn 10 vòng đấu còn lại thôi là A.Bilbao vẫn sẽ giữ nguyên được thành tích là 1 trong 3 đội chưa bao giờ xuống hạng ở La Liga.
Với tâm lý thoải mái cùng sự nguy hiểm của tiền đạo Llorente, khả năng để đội khách chọc thủng lưới Barca là không hề nhỏ. Tuy nhiên thành tích sân khách mùa này của Bilbao là không thực sự ấn tượng. Hy vọng giành quyền trụ hạng sớm của họ có lẽ sẽ bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà vào cuối tuần sau ???

Dự đoán: 3-1.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Mịa, liên tiếp các trận gần đây, xã ta trận nào cũng bị thủng lưới mà còn toàn bị dẫn trước, thế mới ức chứ. Mà truyền thống của bà xã là khả năng chịu áp lực không tốt sau khi bị dẫn thường có những dấu hiệu nôn nóng không đạt được những ý đồ chiến thuật lúc đầu. Messi ơi, lớn nhanh hơn nữa đi để thay thế R10 dẫn dắt Barca còn hiện tại ở Barca không ai có thể tạo cảm hứng thi đấu cho toàn đội vực dậy tinh thần cho toàn đội như R10 ngày xưa. Hic hic. Nhưng vẫn tin một chiến thắng huỷ diệt dành cho Barca, người khổng lồ đã thức tỉnh, cả La Liga sẽ nằm rạp dưới chân.
Ka ka kakakakakaka
 

hoangtienxdd

Mầm non xã
Đầu quân
5/3/09
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Mịa, liên tiếp các trận gần đây, xã ta trận nào cũng bị thủng lưới mà còn toàn bị dẫn trước, thế mới ức chứ
sao lại bị dẫn trước. Vòng trước đá với A.tl chả dẫn trước 2 bàn. Đá cống hiến quá thì phải chấp nhận thôi. Mong bà con cứ bình tĩnh đẳng cấp sẽ được thể hiện. sau vòng này khoảng cách sẽ là 7 điểm O:)
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Dạo này, Pep xài yaya ghê thế. Trong loạt trận vừa rồi, có lẽ yaya phải đá nhiều quá hay sao thể lực không đảm bảo, không còn chắc chắn như lượt đi mùa giải nữa. Loạt này không thắng thì đúng là khó chịu lắm rồi.
 

toanthang

Tiểu học xã
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
có tỉnh giấc được hay không?
chỉ phụ thuộc mỗi pep thôi. Còn chỉ đạo như những trận trước thì còn thua dài
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Thắng nhẹ nhàng vậy sao Barcano1?
Tôi thì không nghĩ tỷ số sẽ như thế đâu. Chỉ hy vọng một trận thắng cách biệt tối thiểu.
Lối chơi của Barca vẫn vậy, chỉ có điều các cầu thủ thì lại không chơi được như hồi đầu mùa. Mấy trận gần đây, khi công bế tắc do các đường bóng phối hợp không còn giữ được tốc độ như đầu mùa thì hàng thủ lại để lộ nhiều sai sót.
Thể lực của các cầu thủ là vấn đề mà Pep sẽ phải ưu tiên đưa ra lời giải đáp. Nó sẽ là chìa khóa để giúp Barca đá tốt trong những trận sắp tới. Nhìn lại từ đầu mùa đến giờ thì tôi thấy chính sách xoay vòng cầu thủ chỉ là hình thức. Nếu là chính sách xoay vòng hợp lý thì liệu Messi, Alves, Eto'o, Yaya... và các cầu thủ khác có biểu hiện xuống sức rõ nét ở hiệp 2 của các trận đấu gần đây.
Lối chơi của Barca đòi hỏi sự phối hợp nhuyễn dựa trên nền tảng kỹ thuật, tốc độ cao dựa trên nền thể lực đủ. Nhưng hiện tại Barca mới chỉ đáp ứng được vế đầu: có những cầu thủ kỹ thuật, còn thể lực thì không.
Pep vẫn còn phải tiếp thu nhiều về phương pháp huấn luyện và đảm bảo thể lực cho các cầu thủ, tính kỷ luật của đội bóng. Pep có đầy đủ tố chất để làm tốt điều đó nhưng kinh nghiệm cầm quân chưa có nên đã có một số phương pháp chưa chuẩn. Không phải ngẫu nhiên mà người ta coi Ferguson là cáo già trong phương pháp huấn luyện. Ferguson biết cách điều chỉnh thái độ, phong cách thi đấu của các cầu thủ. Khi các cầu thủ bùng nổ thì Ferguson biết cách gim lại để nó bùng cháy, điều tiết trong cả mùa giải. Và khi gặp các đối thủ các nhau thì Ferguson cũng có những bài khác nhau để đối phó. Điều này thì Pep chưa có nhiều kinh nghiệm. Sau chuỗi trận thăng hoa liên tục trong giai đoạn lượt đi, Barca đã phải trả giá vì nền thể lực của các cầu thủ xuống giảm rõ rệt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Khi gặp các đối thủ có lối đá rắn, khó chịu cũng như đối thủ chơi tấn công thì Barca đều vào trận với lối đá mà ai cũng đoán được: tấn công. Điểm này cực kỳ bất lợi ở giai đoạn lượt về khi các đối thủ có đủ thời gian quan sát và tìm ra các đối phó với Barca.
Tính kỷ luật cũng là điều Pep phải xem xét lại. Eto'o là cầu thủ quan trọng nhưng không có nghĩa là muốn làm gì thì làm. Chính thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh trong mùa giải rồi đã tác động không nhỏ đến Barca trong mùa giải năm ngoái. Nếu anh xác định ở lại thì phải tuân theo kỷ luật, nếu không thì Pep nên cho anh ta rời khỏi sân Nou Camp.
Hy vọng Pep và các cầu thủ biết phải làm gì để vượt qua khó khăn trong giai đoạn này.
Chẳng biết dự đoán như thế nào nhưng tôi hy vọng vào một kết quả có lợi cho đội bóng xã nhà: Barca dành trọn 3 điểm, còn Kền Kền bị bắn hạ.
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Thực sự là hàng hậu vệ của Barca mùa này mỏng quá, có lẽ mùa sau Pep phải tậu thêm vài cầu thủ siêu dự bị nữa mới được. Một chiến thắng cách biệt tổi thiếu là đủ, một món quà đấy ý nghĩa cho các cule nữ O:)

@Barcamania13: yêu cầu đồng chí thay avatar, nhìn avatar mất thiện cảm quá
 

ZuneKA

Tiểu học xã
Đầu quân
2/2/09
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Có cảm giác như đây là trận đấu bản lề, trận đấu quan trọng đánh dấu cho sự thành công hay không tại đấu trường La Liga. Tôi cứ tưởng tượng A.M sung sức giành chiến thắng trước RM, và bà xã của chúng ta ẵm trọn 3 điểm trước Bilbao.
Ôi, viễn cảnh sau đó thì....chắc không phải tả thêm nữa vì các bác chắc cũng dễ dàng hình dung ra :D.
Mà thật sự tôi rất có linh cảm về điềm lành ngày hôm nay. Nhất là khi thấy một số cầu thủ Real đã có dấu hiệu tự tin..hơi quá. Điều đó sẽ giết chính họ :D
Sau vòng này thì Liga lại buồn chán mà thôi :D (tất nhiên là trừ những cule' rồi ;)))
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Xem lối đá của chúng ta trong trận này thấy niềm tin trở lại rồi đấy.
Hàng tiền vệ với sự trở lại của Iniesta đã giúp cho Xavi và Busquets có thể dành sức giúp đỡ hàng thủ nhiều hơn, trong khi đó cả Henry, Eto'o cùng với Messi đều rất nỗ lực cả trong tấn công lẫn phòng ngự.
Lúc được nhận quả pen, thấy Messi bước lên là đã yên tâm rồi.
Còn một điểm được nữa là Sylvinho không ham tấn công, có thể là nhờ đó mà khả năng thủ của lão tướng này cũng ổn hơn.
 

richmond111990

Tiểu học xã
Đầu quân
9/1/09
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tuần trước một niềm vui và một nỗi buồn , xã ta bị thất bại tại A.M là nỗi buồn lớn nhất nhưng ta có niềm an ủi là RMD - tuy là đối thủ trực tiếp cuộc đua Laliga đã đánh bại thằng Esp - thằng đểu nhất Laliga đẩy nó về với Hạng B Laliga ....................Một tuần trôi qua tuy mới qua 45' nhưng có 3 niềm vui lớn
1 là Xã ta đang dẫn trước 2-0
2 là RMD đang bị dẫn trước 1-0
3 là dường như đội bóng chúng ta lấy lại tinh thần rồi .....hàng thủ ít mắc sai lầm , chơi cẩn thận hơn ......
Kèm theo đó là cu "S.Ramos" đòi bắt chặt cậu "Froland" thế mà để bị ghi bàn chính chân cầu thủ này.............
Barca là vô đối - Messi ......
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Chúc mừng chiến thắng của xã ta, giữa tuần sẽ tiếp tục làm gỏi Lyon. Tuy vậy vẫn hơi tiếc là chỉ kéo được khoảng cách lên 6 điểm do bọn kền kền thối quá may trong trận derby thủ đô. Hình như trước trận Ramos bắt cả đội xếp hàng dẫm c chó hay sao ấy mà bóng toàn né khung thành. Đã vậy còn thêm cái quả 1-1 việt vị nữa chứ
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Hiệp 2, hàng công phung phí nhiều cơ hội quá. Sự nôn nóng của Eto'o và sự chủ quan của Henry đã khiến cho số bàn thắng không được nâng lên.
Nhưng lối chơi của các cầu thủ ở hàng tiền vệ và tiền đạo đã đem lại niềm tin cho các cules.
Trận này cũng phải ghi nhận là sức tấn công của Bilbao quá kém, nhờ thế mà bộ đôi Marquez - Pique không phải trả giá cho một số sai lầm ngớ ngẩn của mình và Valdes có được một trận giữ sạch lưới.
Nhớ dạo trước Hungbarca có nói với mình rằng hắn muốn tống cổ Marquez vào cuối mùa, mình đã phản đối, nhưng có lẽ Marquez cũng nên đi thật.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
trận này Eto vô duyên đến kì lạ. Hiệp hai tưởng lại có tỉ số séc tennis. Nói thật chán cụ Henry đến ngấy, Điệu đà công tử đến mức sút quả bóng không lực, chí ít dứt điểm thì cũng phải khiến thủ môn đối phương vất vả một chút đằng này bắt quả bóng ngon ơ không.

Iniesta đúng là vào sân là thể hiện, đá rất hay.

Hơi chút băn khoăn, Eto đôi lúc bộp chộp, Henry thì điệu không tưởng, Messi lúc nào cũng muốn bóng dính chân không xác định tốt thời cơ để tung đường chuyền quyết định. Nhớ về R10 khi xưa đủ phẩm chất của ba người trên mà không mắc những khiếm khuyết như vậy.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Vừa nhập cuộc nhìn cách đá của barca đã thấy khá tin tưởng.

Một trận đấu tuyệt vời của barca , phối hợp cực kỳ ăn ý , cứ đá thế này thì chả sợ ai hết.

Busquets thật đáng khen , bình tĩnh , chững chạc , thông minh , kỹ thuật , chắc chắn , quá tuyệt vời với cái tuổi 20 . Sau Senna , người đá vị trí tiền vệ trụ của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ là Busquets. Những siêu phẩm tiếp theo của lò La Masia lừng danh sẽ lần lượt tỏa sáng .



Rõ ràng tạt cánh tốt là một điều kiện quan trọng của các hậu vệ còn vấn đề lên , xuống có thể tự điều chỉnh được. Sylvinho chỉ có vài pha lên tham gia tấn công nhưng quả tạt của anh là rất tốt !

Nhớ dạo trước Hungbarca có nói với mình rằng hắn muốn tống cổ Marquez vào cuối mùa, mình đã phản đối, nhưng có lẽ Marquez cũng nên đi thật.

Không phải vấn đề Marquez chơi tốt hay không mà còn vấn đề tuổi tác nữa , hàng hậu vệ đều có tuổi , đã đến lúc thay máu rồi . Muốn thành công phải không ngừng đổi mới , chu kỳ của marquez , puyol đã hết , giờ là lúc một chu kỳ mới với những cầu thủ mới lên thay !

-Vòng đấu này quả là tuyệt vời , khoảng cách với đội đứng thứ 2 là 6 điểm , tương đối an toàn , đội bóng đã hồi sinh . Một liều doping cho các cầu thủ và cules để chuẩn bị cho trận C1 gặp Lyon sắp tới đây .

Tuyệt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Việc chỉ ghi được 2 bàn thắng trong một thế trận lấn lướt và nhiều cơ hội được tạo ra nhất là trong hiệp 2 có thể xem là một ngày thi đấu không thành công của hàng công đội chủ nhà.
Tuy nhiên, trước khi có được bàn thắng mở tỉ số, mặc dù đã tràn sang phần sân đầy hứng khởi nhưng những cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ Barca tạo ra thực sự không có mấy.
Bất ngờ từ một tình huống cố định, Xavi tạt bóng để Busquets tận dụng lợi thế về chiều cao của mình đánh đầu mở tỉ số cho đội bóng xứ Catalan ngay ở phút thứ 17.
Có bàn thắng sớm, các pha phối hợp và đột phá của Barca cũng tự tin hơn. Và bắt nguồn từ một tình huống đi bóng lắt léo, Iniesta đã bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Messi không mắc phải một sai lầm nào từ chấm phạt đền, nhẹ nhàng giúp cho đội bóng chủ sân Nou Camp có được bàn thắng thứ 2.
Những phút sau đó, các cầu thủ Bilbao chơi có cố gắng hơn ở khu vực giữa sân và phần nào giảm bớt được sức ép lên phần sân nhà nên hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào đầu hiệp 2, thông tin về việc đội chủ sân Bernabeu đang bị đội khách dẫn trước 1-0 đã khiến các cầu thủ Barca thoải mái hơn về tâm lý để trình diễn những màn tấn công đa dạng. Tuy nhiên, tất cả những cú sút trong tư thế thuận lợi của Iniesta, Henry và đặc biệt là Eto'o đều không 1 lần thành công. Nguyên nhân bởi vì các cầu thủ đó đã không gặp may, chỉ riêng Báo đen châu Phi đã có 2 tình huống sút bóng trúng vào xà ngang và cột dọc. Bên cạnh đó, sự xuất thần của thủ môn Iraizoz cùng với sự bọc lót chính xác của hàng phòng ngự đội khách đã khiến cho tỉ số trên sân không có gì thay đổi cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trận đấu này không chỉ đơn thuần là 1 trận thắng mà còn đánh dấu nhiều điều. Với việc Người khổng lồ xứ Catalan đã tìm lại sự hứng khởi trong lối chơi tấn công của mình, các đối thủ khác ở La Liga cần phải dè chừng. Đây cũng là trận đấu mà hàng thủ Barca đã giảm thiểu số tình huống phạm phải lỗi lầm chết người. Mặc dù những phút gần cuối trận trung vệ Marquez có khá nhiều đường chuyền hỏng nhưng các đồng đội của anh đã kịp sửa sai.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Trận này tôi xem không được, nhưng xem qua trận Real-Atletico. Mịa nó, lũ chó kền kền may lắm mới rời sân với 1 điểm. Bàn gỡ thì việt vị, Aguero thì phung phí quá nhiều cơ hội. Dù sao xem qua trận này, hy vọng 1 ngày nào đó Aguero sẽ sánh vai cùng Messi ở Barca. Đây đúng là 1 cầu thủ lớn.
Về hàng thủ của ta, không hẳn là Marquez và Pique đều lởm, nhưng 2 chú này không thể đá cặp nhau được. Marquez phải cặp cùng Puyol. Pique quá chậm và đá thiên về phán đoán như Marquez, chứ không lăn xả như Puyol.
 

NhatHai_vn

Juvenil B
Đầu quân
21/12/08
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
1 chiến thắng rất đúng lúc để xoa dịu trái tim của nhưng cule khó tính nhất.1 trận thắng mà cũng từ lâu rồi bà xã không bị thủng lưới.Chiến thắng này sẽ làm cho anh em ta tạm thời tin tưởng vào khả năng ghi bàn của đội nhà trong trận đấu quuan trọng gặp lyon giữa tuần sau.Mà real lại bị cầm hoà nữa chứ,8-3 hơi mưa nhưng sao vẫn thấy đẹp thế nhỉ? :lol:
 

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
trận này đội nhà đá tốt , tấn công khá đặc sắc nhưng không may mắn trong dứt điểm :(
Xem cả trận thì thấy có 2 thứ ấn tượng nhất
1 . Puyol hôm nay đá rất nghệ sỹ , tấn công rất tốt , đảo người tạt bóng như alves :woot: tiếc là anh chấn thương cuối trận và hình như phải nghỉ 3 tuần :((
2 . Thằng cha BLV nói 2 câu rất hay : "nếu barca thắng và Real hòa thì khoảng cách là 5 điểm " :(( chẳng biết hồi học lớp 1 có được học cộng trừ không :-s , câu thứ 2 là "Eto'o đã chiến thắng tất cả , trừ số phận " câu này chính xác :(
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Trận thắng vừa chính là một liều thuốc cho Barca và xã ta, cộng với kết quả hoà của Real, giờ đây mọi thứ lại đang đẹp trở lại, ít nhất khoảng cách 6 điểm sẽ tồn tại đến trận El Classico (sau trận đó khoảng cách lại là 9 điểm), tuy nhiên mục tiêu của xã ta là nhận chức vô địch trên Béc- na- bêu và với một tín hiệu đáng mừng như vậy thì không có gì là không thể.
Nói về trận đấu này thì về mạt thế trận là được, nhưng có lẽ trước một đối thủ như Bilbao thì điều này không có gì đáng nói. Vui nhất là sự trở lại của Iniesta đã đem lại cho hàng công thêm phần đột biến. Trận này cũng hơi tiếc cho Eto'o, 2 cú sút tìm đến xà ngang và cột dọc. Giá mà quả ngã bàn đèn của Eto'o thành bàn thì xã ta bị thủng lưới một quả cũng đáng :woot:
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
culé nói:
Nói về trận đấu này thì về mạt thế trận là được, nhưng có lẽ trước một đối thủ như Bilbao thì điều này không có gì đáng nói.

Sau chuỗi trận không chiến thắng vừa qua thì chẳng thể nào coi thường các đội bóng được gọi là hạng hai. Ngay cả những Espanyol hay Mallorca còn đủ sức làm cho Barca của chúng ta lung lay thì Bilbao, với tiền đạo tuyển thủ Llorente không thể nào "bị" coi là "không đáng nói" cả.
Trở lại với trận đấu thì có thể nói tỷ số là còn hơi thấp, nhưng thế trận đã lại cho thấy một Barca ông chủ trên sân cỏ rồi, sức ép mạnh mẽ, tấn công đa dạng, hàng tiền vệ tranh cướp bóng tốt... Ngoài ra cũng phải khen ngợi Pep ở một điểm là ông vẫn tiếp tục chính sách xoay vòng của mình quyết định đưa Busquets vào ngay từ đầu. Trong một tình thế không lấy gì làm dễ chịu như Barca trước trận này, đã phần các HLV non tay sẽ bảo thủ với việc để Yaya thi đấu vì cầu thủ này rõ ràng là một lựa chọn an toàn hơn... Nhưng Pep đã lựa chọn Busquets và cầu thủ trẻ này đã chứng minh rằng ông thầy mình có một sự lựa chọn chính xác.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top