V.28 Barca vs Malaga (6-0) Mãn nhãn

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
[center:a10d2ef4d8]
H.00329421.jpg
[/center:a10d2ef4d8]

Tạm gác mối quan tâm dành cho Hùm Xám xứ Bavaria vào đầu tháng tư tới. Lúc này Người khổng lồ xứ Catalan cần tập trung tối đa vào các trận đấu ở trong nước để tiếp tục duy trì một khoảng cách an toàn với kình địch Real Madrid. Tuần này, trong khi Kền kền trắng được chơi trên sân nhà để tiếp đối thủ yếu Almeria và nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm thì Barca cũng không được phép phạm một sai lầm nào.

Về lực lượng, thủ thành dự bị Jorquera đã được các bác sĩ cho phép thi đấu nhưng vị trí của Valdes chắc chắn vẫn an toàn. Nhưng trung vệ đội trưởng Puyol cùng với Milito và Abidal vẫn phải ngồi ngoài do chấn thương. Vì thế nhiều khả năng lão tướng Sylvinho vẫn sẽ được ra sân ở bên phía hành lang trái nơi hàng hậu vệ. Còn ở bên trong vẫn sẽ là Pique sát cánh cùng Marquez. Đó là sự lắp ghép có vẻ ổn thỏa nhất trong tình hình hiện nay.

* Đội hình xuất phát dự kiến: Valdes, Alves, Marquez, Pique, Sylvinho, Toure, Xavi, Iniesta, Messi, Eto'o, Henry.

Về phía đội khách, trước trận đấu này họ đón nhận hai tin vui khi tiền đạo chủ lực Duda và A.Luque đã kịp bình phục cho chuyến hành trình đến Barcelona. Trong khi đó khả năng ra sân của tân tuyển thủ Ma-rốc là Nabil Baha vẫn chưa có gì chắc chắn. J.Luque cũng sẽ quay lại đội hình sau khi phải vắng mặt trong những buổi tập luyện giữa tuần này.

* Đội hình xuất phát dự kiến: Goitia, Gamez, Rosario, Weligton, Apono, Duda, Eliseu, A. Luque, Nacho, Salva.

Malaga có thể xem là một hiện tượng ở mùa giải này khi họ đang xếp thứ 6 và tràn đầy khả năng giành vé dự Cúp Châu Âu mùa sau. Thậm chí gần đây họ đã từng cầm hòa cả Valencia và Sevilla. Thành tích sân khách của Malaga cũng không đến nỗi tồi thì chỉ thua 5/13 trận.
Tuy nhiên như HLV Pep Guardiola đã phát biểu, Barca không được phép chủ quan. Chỉ cần vào trận với thái độ nghiêm túc, đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể tiếp tục cuốn đội khách vào lối chơi tấn công vũ bão của mình và kết thúc trận đấu với một chiến thắng cách biệt.

Dự đoán: 3-1.
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Mỗi lần nhìn thấy tên Toure thì cảm giác bất an , còn Busquets thì an toàn tuyệt đối :((
Trận này chắc là Busquets đá chứ không phải Yaya.
Lần nào cũng bị thủng lưới là sao :-s
Dự đoán này : 4-0 . Messi hattrick , Iniesta.
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Có iniesta và Xavi đá ở hàng tiền vệ là dc rồi.Busquets và Yaya mỗi người có 1 điểm mạnh riêng.Nhưng nếu cả Xavi và Inesta đá thì mình thích để Yaya đá thay cho B.Với khả năng tranh chấp tay đôi của mình thì anh ta là sự bổ sung hoàn hảo cho 2 tiền vệ nhỏ con của chúng ta.
Mình để ý thấy thoìư gian gần đây Barca đã có những lúc thi đấu với chỉ 2 tiền đạo thì phải.Đó là khi Iniesta vào thay Henry nhưng không đá ở cánh trái mà có thiên hướng bó vào trong đá cặp cùng với Xavi.Messi cũng tích cực bó vào trong trung lộ hơn.Có lẽ đây là nét mới trong chiến thuật của Pep

Dự đoán:trận này chúng ta thắng 4-0 :lol:
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Ê các bác đừng mơ mộng thế chứ, nhà ta mới hồi sinh thôi chưa đến giai đoạn sung bây h chỉ thắng 2-0 thôi. Malaga ko phải là tay mơ đâu. Dĩ nhiên chúng ta sẽ thắng nhưng tốt nhất là thắng ít thôi báo chí nó đỡ tâng bốc, nói nhiều đau diều các chú nhà ta lại tinh vi chủ quan. MU ko có gì đáng nói nhưng cách bọn nó thua 2 trận vừa rồi là nên lấy làm bài học.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
[center:f1e55cfa93]
pep-guardiola1.jpg
[/center:f1e55cfa93]
HLV đương nhiệm của Barca là Pep đã là đội trưởng khi Barca lần cuối cùng để thua Malaga trong mùa bóng 99-00. Ông được thay ra bởi một cầu thủ người Halan là Zenden ở phút 67 của trận đấu.

Malaga đã từng có 2 chiến thắng trên sân Noucamp và lần cuối cùng họ đã cách đây 27 năm ở đầu mùa giải 1971-1972.
Đối thủ tiếp theo của Barca là Malaga, đội chỉ có 2 chiến thắng ở Noucamp. Chiến thắng đầu thiên của họ là vào ngày 14.5.1972 khi Malaga hạ Barca 0-1, lần thứ 2 đã cách đây 27 năm, trong suốt từ mùa 1999-00 đến nay, Malaga chỉ thắng 1- hoà 1- và thua Barca đến 24 lần đối đầu.

Malaga đã trở lại top đầu của BXH mùa bóng năm nay [khi đang xếp ở vị trí thứ 6 với 43 điểm] sau khi từng hạ Barca của Van Gaal’s Luis 1-2 ở mùa bóng 1999-00. Sau đó, dưới sự dẫn dắt của Joaquin Peiro đả gây ngạc nhiên khi ghi tới 2 bàn thắng chỉ trong vòng 12’ của Agostino và Valcarce. Barca đã quay về với Winston Bogade.

Theo FCB.cat:
Mã:
http://www.fcbarcelona.com/web/english/noticies/futbol/temporada08-09/03/n090321104006.html

Dự đoán: 4-1.
@ Kích thước chữ ký sai quy định. Yêu cầu sửa ngay.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
foto_351107_CAS.jpg


Guardiola: Champions League thì cũng thích đấy, nhưng nhiệm vụ quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại của chúng ta là giữ vững khoảng cách 6 điểm đã có.
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Không hiểu sao em lại không thấy hứng thú với trận này lắm, nhưng dù sao vẫn tin tưởng rằng xã ta sẽ chiến thắng một cách thuyết phục. 4-1 cho Barca
 

NhatHai_vn

Juvenil B
Đầu quân
21/12/08
Bài viết
123
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Qua 1 chu kì điểm rơi phong độ bao giờ cũng là thoái trào.Dường như chúng ta đã vượt qua giai đoạn đó khi để real rút ngắn điểm số chỉ còn 6 điểm.Bây giò là lúc chúng ta trở lại với mạch những chiến thắng và rất cần thiết khi các giải đấu danh giá dần đi vào hồi kêt.Chứng kiến MU và chealse tối qua thua trận mà thấy mừng cho xã ta.Chúng nó thoái trào rồi.Còn nghi ngờ gì nữa,sẽ là 1 chiến thắng đậm đà trước 1 Malaga đáng thương. Có lẽ 3-0 hoặc 3-1 là không tránh khỏi. :lol:
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Trận này Barca sẽ thắng, cũng chẳng cần phải bận tâm nhiều cho dù đối thủ của chúng ta là ngựa ô Malaga.
Với tình hình hiện tại, Barca đã bỏ lại sau lưng mình cuộc khủng hoảng mini và đang trở lại quỹ đạo cần thiết.
Dự đoán Barca 3-0 Malaga.
 

dothonam

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,357
Được thích
1
Điểm
38
Barça đồng
0
Trận đấu đã diễn ra hơn 10', chưa có bàn thắng nào được ghi cho đội chủ nhà. Các cầu thủ thi đấu khá tốt, tạo sức ép liên tục, thường xuyên có những cú sút xa đầy uy lực.
Đội hình xuất phát: Valdes; Dani Alves, Sylvinho, Marquez, Caceres; Yaya. Xavi, Iniesta; Henry, Messi, E'too.
Dự bị: Pinto, Gudjohnsen, Keita, Hleb, Sanchez, Bojan, Alberto Botia (ai đây?)
OMG, Goalllllllllll Visca Barca, Visca Xav
Phút 24: Yaya có dầu hiệu chấn thương, có lẽ sẽ phải rời xân.
Hehe, lại vào rồi. Tuyệt vời Messi
 

barca4ever

La Masia
Đầu quân
6/10/07
Bài viết
77
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Metalica
Barça đồng
0
hiệp 1 đá như điên vậy, lúc nãy xem trận Liv thấy lắm rồi, trận này đá như tập vậy< khủng quá. giống trận gặp Lion.
Messi cá nhân quá, chuyền cho Ếch thì vào chắc rồi.
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Sau trận đấu hôm nay, Barca sẽ bị kỷ luật do thi đấu không giữ khách. Các trận đấu sân nhà sẽ chuyển sang sân trung lập là Bernabeu =))
 

Sandro

Treo giò
Đầu quân
9/11/08
Bài viết
847
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
93
Barça đồng
0
Sylvinho mà chợt như năm 18 thì cư phải gọi là :woot:
Một trận đấu hay của Caceres , trái ngược với Martin , người đá cặp với anh là Marquez thi đấu ngày càng tệ . Một cầu thủ nữa phải nhắc đến là Krkic , nhìn Krkic đá rất nỗ lực , cố gắng nhưng những đường chuyền của anh còn không đạt được độ chính xác cơ bản chứ chưa nói đến nhãn quan chiến thuật , yếu , sau khi xử lý kỹ thuật toàn bị đuối hơi và mất bóng . Mong Krkic trưởng thành vượt bậc chứ đá thế này e là mùa sau bị cho mượn. Vẫn thấy thiếu thiếu , chưa hài lòng lắm vì Messi bỏ lỡ hai pha đối mặt , hơi mất điểm , quyết đoán hơn thì đã có hattrick rồi :/
Mong là cặp bài trùng Xavi-Ini sẽ bình an vô sự , khá may là tuần sau mọi giải đấu sẽ ngưng lại để đá vòng loại Worlcup :-/
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Với việc đối thủ Real Madrid đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước đó ít phút, chắc hẳn những CĐV của Người khổng lồ xứ Catalan đã nghĩ đến những áp lực nào đó đè nặng lên đôi chân của Barca. Nhưng thực tế trên sân thì hoàn toàn ngược lại.
Vào trận với khí thế hừng hực ngay từ đầu cộng với việc đội khách Malaga chủ động chơi với một đội hình thấp, Barca đã nhanh chóng tạo ra tới 3 cơ hội ghi bàn khi trận đấu mới trôi qua được chừng 15 phút.
Đầu tiên là cú sút xa từ đầu vạch 16m50 của tiền vệ Iniesta nhưng thủ thành Goitia đã xuất sắc phản xạ cứu thua.
Ít phút sau là tình huống tham gia phạt góc của Caceres nhưng cú đánh đầu của hậu vệ người Urugoay đã đưa bóng đi vọt xà.
Sau đó đến lượt quả đánh đầu của Henry sau đường chuyền vào rất tốt của Alves nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
Nhưng không cần phải đợi lâu, phút thứ 19, Eto'o và Xavi đã có pha phối hợp trung lộ và cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2008 đã có một cú sút chìm chuẩn xác giúp đội chủ sân Nou Camp khai thông thế bế tắc.
Bàn thắng sớm dường như đã cởi bỏ được áp lực phải ghi bàn của các chân sút Barca và chỉ ít phút sau đó, Messi đã có một màn độc diễn quen thuộc vào vòng cấm Malaga trước khi tung cú sút cận chân làm tung lưới thủ thành Goitia.
Thế trận trên chân đã giúp các cầu thủ Barca tạo ra rất nhiều tình huống lên bóng đa dạng và đẩy hàng thủ đội khách phải ở vào thế chống đỡ rất vất vả.
Phút thứ 32, Xavi có đã có đường chọc khe tinh tế cho Henry băng xuống phá bẫy việt vị, lừa qua cả thủ môn đối phương trước khi ghi bàn thứ ba cho Barca.
Không chịu thua kém hai đồng đội trên hàng công, khi hiệp một chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, Eto'o cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. Đó là kết quả của một pha phối hợp đẹp mắt. Bắt nguồn từ Iniesta, Messi rồi bóng đến chân Xavi trước khi "số 6" thực hiện một đường chuyền rất vừa tầm để tiền đạo người Ca-mơ-run băng lên tung sút cực căng ở cự ly gần đưa bóng đi qua giữa chân của Goitia.
Hiệp một kết thúc với 4 bàn thắng nghiêng về đội chủ nhà và xem như hy vọng Malaga sẽ làm nên được một điều gì đó tại sân Nou Camp của các cầu thủ Real Madrid cũng đã tắt hoàn toàn.

Vào đầu hiệp hai, Barca vẫn là đội nắm thế chủ động và suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 5 nếu Messi sút bồi chính xác hơn để chiến thắng Goitia trong tình huống bóng bật ra sau cú sút của Xavi.
Ngay sau đó, đội khách Malaga có cơ hội gây nguy hiểm đầu tiên cho khung thành của thủ môn Valdes ở trận đấu này. Nhưng cú đánh đầu của Luque đã bị pha bay người của thủ thành bên phía Barca đẩy ra.
Phút thứ 51, bàn thắng thứ 5 rồi cũng đến với các cầu thủ chủ nhà. Iniesta đã có một tình huống chuyền bóng đầy bất ngờ và chính xác để cho Alves lặng lẽ băng thẳng vào vòng cấm của Malaga và thực hiện một quả đánh đầu chuẩn xác tung lưới đội khách.
Chưa dừng lại ở đó, thế trận dễ dàng trên sân khiến cho ngay đến một cầu thủ đã cao tuổi như Sylvinho cũng thoải mái băng lên thực hiện cú sút xa. Bóng đã bị Goitia đẩy ra và đến chân Henry. Tiền đạo người Pháp đã rất đồng đội khi chuyền bóng vào trong để Eto'o ghi bàn thắng thứ hai của mình và là bàn thắng thứ 6 của Barca ở trận này.
Những phút sau đó, với việc liên tiếp cả Iniesta và Xavi phải rời sân vì lý do chấn thương (đó là chưa kể khi giữa hiệp một Y.Toure cũng đã phải ra sân vì lý do tương tự) cộng với việc đã dẫn trước quá xa khiến cho hàng thủ Barca bộc lộ nhiều khoảng trống ở hai bên cánh.
Và Malaga đã tận dụng điều đó để nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Nhưng nhưng pha phối hợp của họ không thực sự sắc sảo và đã để cho trung vệ Caceres kịp thời can thiệp. Và ngay cả khi đã chiến thắng được hàng phòng ngự Barca thì sự thiếu bình tĩnh của Luque cũng đã khiến anh không thể ghi được bàn thắng dù đã ở vào tình thế đối mặt với Valdes.
Những phút cuối trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi Malaga đã an phận với một trận thua trắng còn các cầu thủ Barca cũng không quá quyết tâm trong những tình huống tấn công của mình dù tiền đạo trẻ Bojan cũng đã có một vài tình huống nỗ lực.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-0 giành cho Người khổng lồ xứ Catalan và cũng giúp họ tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm an toàn với đại kình địch của mình.
Chiến thắng này cũng là lời khẳng định rằng Barca đã trở lại sau quãng thời gian khó khăn khi thi đấu sa sút và có lúc để cho Real Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn chỉ 4 điểm.
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Hic hic, trận này mình tự tin đến nỗi không thèm xem Barca đá. Nhưng mình không ngờ Bà xã lại đi chơi tennis như thế. Đá thế này thì làm gì có đội nào muốn đá với Bà xã nữa, làm gì La Liga nó chẳng ghét. Ghi bàn nhiều, bọn còn lại của La Liga thay vì thi đấu nó quay sang chặt củi thì anh em trong đội bóng xã nhà sẽ mệt đó. Lúc đấy thì sao đủ lực lượng để đá ở Champions League và Cúp Nhà vua nữa.
Thắng ít thôi Bà xã àh.
 

nheo

Juvenil A
Đầu quân
28/7/07
Bài viết
309
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hội An - Quảng Nam
Barça đồng
0
Đồng ý về nhận xét của votinh1102. Nhưng Barca là vậy à. Mỗi lần đá là đá cống hiến và đẹp mắt không toan tính gì hết. Đó là bản sắc riêng của Barca từ lúc mình coi đến giờ. Vì vậy Barca mới là câu lạc bộ được coi là đá đẹp nhất thế giới
 

vinhnd0110

Tiểu học xã
Đầu quân
12/10/07
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Các điểm nhấn trong trận "tennis" Barca - Managa

Lâu rồi không được vào diễn đàn và cũng như xem đội tủ của mình thi đấu. Nhưng sau khi xem trận "tennis" hôm qua, tôi đây cũng muốn đóng góp một bài để làm quen với các bạn "đồng fan" :lol: .

1. Điểm sáng đội "tủ" trong trận đấu Barca - Managa : cái này đơn giản nhỉ
- Sự hoán đối vị trí tuyệt với giữa Eto và Xavi trong bàn thắng khai thông tỷ số đâu tiên. Không chỉ đơn thuần là bàn thắng khai thông mà nó còn thể hiện Barca của chúng ta có sự biến hóa trong lối chơi khôn lường của mình.
- Pha làm bàn đẳng cấp của Messi : không thể diễn tả nối đẳng cấp của bàn thắng đó - tiếp tục như thế nhé Messi :2guns:
- Tình thần đồng đội trong tình huống Eto ghi bàn thứ hai (bàn nâng tỷ số lên 5 - 0). Rõ ràng trong một tập thể nhiều ngôi sao như hiện nay thì việc đoàn kết trong sân cỏ là cực kỳ quan trọng :drunk:
- Bàn ấn định tỷ số của Alves : một đường truyền đẳng cấp + một pha dứt điểm nhậy cảm từ một hậu vệ biên :barcelona:

2. Nhưng không phải là hôm qua chúng ta ko có những điểm không được tốt lắm :
- Hàng phòng ngự còn để đối phương quá nhiều phương án tấn công, nếu hôm qua không phải là Managa mà là một đội bóng có hàng công đẳng cấp khác thì chắc chắn chúng ta đã thủng lưới ít nhất 01 bàn (tuy nhiên đây là trận đấu mà chúng ta tính rằng lấy bàn thắng nhiều để bù cho bàn thua). Nhưng dù sao thì một đội bóng đẳng cấp cũng không nên để đối phương có quá nhiều khoảng trống 2 cánh như vậy, hơn nữa hàng công hưng phấn nhưng hàng thủ luôn để đối phương ghi bàn thì tinh thần hàng thủ sẽ ảnh hưởng, như vậy trong các trận đấu với đối thủ lớn sẽ gặp bất lợi :D
- Sau khi ghi đc 6 bàn và một tinh thần đồng đội của Henry :) , các cầu thủ liên tục áp dụng hơi thái quá điều đó dẫn đến bỏ qua quá nhiều tình huống có thể ghi bàn được :((. Không nên để phí phạm các tình huống có thể ghi đc bàn thắng ;)

3. Hình như Xavi của chúng ta bị đau, ai bit thông tin như thía nào nói tui nghe cái :-/

Lần đâu tiên viết bài, có giz Pà con đóng góp và cho ý kiến để lần sau tiến bộ. :banana:[/i][/b]
 

zikzak

Cựu đội trưởng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
26/12/08
Bài viết
922
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
0904.596.538 - 0985.691.688
Barça đồng
0
Tuy gặp một đối thủ nhỏ bé nhưng các cầu thủ của chúng ta đã có một trận cầu không thể hay hơn được nữa. Được chứng kiến cơn mưa bàn thắng mà lòng ngập tràn cảm xúc.
Cuộc thập tự chinh của chúng ta trên các mặt trận đang diễn ra suôn sẻ. Hãy cứ duy trì tinh thần chiến thắng như thế này nhé các Culé.
Một mùa giải thành công cùng với các danh hiệu đang chờ đón chúng ta. Hãy cống hiến hết mình và chứng minh cho cả Thế giới biết rằng: Barcelona FC là số 1 và mãi mãi là như thế!
 

Barcaaaaa

Tiểu học xã
Đầu quân
14/9/08
Bài viết
12
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
- Tinh thần của Barca cho thấy họ rất muốn kết thúc trận đấu với hơn 6 bàn thắng - điều mà họ chưa làm được kể từ đầu mùa, nhưng rất tiếc điều đó đã không xảy ra, mà thôi ... 6 bàn với mỗi bàn 1 kiểu thế này là tuyệt vời lắm rồi ^^
- Cầu mong cho Iniesta và Xavi đau nhẹ đúng 1 tuần để không bị gọi vào tuyển Tây Ban Nha tham dự vòng loại WC 2010 với Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 28/3 :lol:
 

ngoclam84

Tiểu học xã
Đầu quân
7/4/08
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
sau bàn thắng thứ 6 các cầu thủ Bar đá bóng như tập.Không còn người dẫn dắt lối chơi từ khi Xavi va Iniesta ra nghỉ.Từ phút 70 trở đi các cầu thủ đá lung tung không gây được sức ép nữa làm hàng thủ làm việc mệt. :-/
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top