V. 31: Getafe vs Barca (0-1) - Hơi ít nhưng vừa đủ

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Lẽ ra phải 3-0, ĐCM (Đá Con Mèo) cái th ằng trọng tài. Mà cả ông Pep nữa, thù hằn gì k biết mà cứ bắt Messi cày cả trận
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
Có thể thấy kiểu thắng này quá là "thử thách với cổ động viên".

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, sức rướn đang có vấn đề... "Trời ơi", đó là cái gì chúng ta kêu lên! Ước gì có 1 tuần nghỉ ngơi cho những bước chạy nhanh trở lại!

Nếu với tình trạng này thì không biết còn sức để đua tốc độ và rước bóng trong các trận tiếp theo!

Tiếc là bỏ lỡ nhiều quá (chắc cũng tại thể lực và sức rướn kém làm các tình huống cuối cùng ko như ý) để sớm an tâm và rút Messi, Xavi và Ini hay Henry ra sân!

Lạ 1 điều nữa là hình như PEP không dùng hết quyền thay người! Rất nhiều trận ta chỉ thay 1 cầu thủ trong tổng số có thể là 3. (Trận này thay 2 người!)

Henry từ sau phát biểu "khích" Messi, dường như chính anh lại bị tác động về mặt tâm lý với những gì anh nói! Hi vọng anh không sịt ngòi trong các trận quan trọng sắp tới! Thắng rùi!

:lol: :lol: :lol: :lol: :lol: Giờ thì đợi thằng Re gà mờ non tơ! :woot: :woot: :woot:
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
Em lại thấy trận này đá như vậy là giữ chân quá rồi còn gì.Nhìn bao quát khắp mặt sân thì thấy các cầu thủ Barca di chuyển không bóng ít hơn rất nhiều so với những trận trước đó 2-3 vòng đấu
Thế trận có nét gì đó tương tự trận gặp Recreativo trước đó: không hoàn toàn kiểm soát thế trận và chơi chậm rãi ở nửa cuối các hiệp đấu.
Kiểu chiến thắng 1-0 thế này chúng ta vẫn thấy ở các đội bóng anh khi họ ở vào tình cảnh tương tự.Rõ ràng trận thắng vừa qua không thể tốn sức hơn những trận thắng mà chúng ta gọi là tưng bừng hay hủy diệt gì gì đó.Nếu may mắn hơn và trọng tài tỉnh táo hơn thì trận đấu đã được định đoạt từ sớm.Hẳn lúc đó sẽ có nhiếu phương án thay đổi nhân sự.
Tóm lại từ giờ tới cuối mùa có thắng như vậy cũng chả sao
Cuộc chiến giờ mới tới hồi gay cấn nhất mà
:) :) :) :)
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Nếu nhìn vào kết quả trận đấu này, người ta có cảm giác Barca đã chơi một thứ bóng đá xấu xí. Tuy nhiên thực tế trên sân lại hoàn toàn ngược lại. Đội khách ra sân với một đội hình gần như mạnh nhất để giành quyền kiểm soát trận đấu ngay từ đầu.
Ngay ở phút thứ 5, suýt chút nữa Barca đã có bàn thắng mở tỉ số sớm nếu thủ thành Stojkovic không phản xạ xuất sắc sau cú sút ở cự ly gần của Henry.
Các cầu thủ chủ nhà đã biết sự nguy hiểm của Messi nên liên tục cắt cử 2 cầu thủ làm nhiệm vụ đeo bám tiền đạo người Ác-hen-ti-na. Tuy nhiên, hàng công của Barca với sự hoán chuyển vị trí linh hoạt vẫn có được những khoảng trống.
Cũng vẫn là Henry với một pha băng xuống đối mặt với thủ thành Getafe nhưng một lần nữa người gác đền của đội chủ nhà lại chơi xuất thần.
Tuy nhiên, ở tình huống tấn công ngay sau đó của đội khách thì Stojkovic đã bất lực trong việc cứu thua cho các cầu thủ Getafe. Bắt nguồn từ Eto'o ở trung lộ, bóng đến chân Xavi và cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2008 tung một đường chuyền vào trong cho Messi. Một hậu vệ của đội chủ nhà đã kịp lao về không cho tiền đạo số 10 của Barca dứt điểm, nhưng sau đó bằng một pha giữ bóng và đi bóng chắc chắn trước khi tung ra cú sút bằng chân trái, Messi đã giúp đội khách có được bàn mở tỉ số ở phút thứ 18.
Dẫn trước từ khá sớm, các cầu thủ Barca như tự tin hơn. Đặc biệt là các hậu vệ của họ tích cực lên tham gia tấn công hơn. Trong một tình huống như thế, Pique đã có một tình huống ngã người móc bóng như một tiền đạo thực thụ sau quả treo bóng từ bên cánh phải của D.Alves. Tuy nhiên lại một lần nữa, Stojkovic lại phản xạ xuất thần đẩy bóng cứu thua đẹp mắt.
Có vẻ như việc bị dẫn trước khiến các cầu thủ Getafe gặp khó khăn trong lối chơi. Và nếu trọng tài chính xác hơn thì Barca đã được hưởng một quả Penalty sau pha phạm lỗi của trung vệ Mario với Messi trong vòng cấm.
Ngay sau đó, Messi đã có một tình huống giữ bóng rồi thực hiện một pha cứa lòng hiểm hóc nhằm vào góc trái khung thành. Nhưng thủ thành của Getafe lại một lần nữa khiến người ta phải trầm trồ khi bay người hết cỡ từ chối bàn thắng thứ hai cho Barca.
Bước vào đầu hiệp hai, HLV V.Munoz đã tung Granero vào sân để củng cố tuyến giữa và với sự hoạt động năng nổ của mình, cầu thủ mới được tung vào sân đã giúp tuyến giữa của Getafe chơi vững vàng hơn.
Tuy nhiên cơ hội ghi bàn vẫn chưa đến với họ bởi vì hàng thủ Barca phần nào đã chơi khá chắc chắn. Và mặc dù đã liên tục có những sự thay đổi trên hàng công nhưng đội chủ nhà vẫn thiếu một cầu thủ tiền vệ có thể tung ra những đường chuyền sắc sảo cho tuyến trên.
Trong khi đó, với một sự thay đổi người khi Henry ra sân nghỉ còn Keita được vào thay, Barca suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ hai sau một pha sút xa rất căng của chính tiền vệ người Mali. Stojkovic đã buộc phải đẩy bóng ra và Messi đã ập vào rất nhanh để đệm bóng vào khung thành đội chủ nhà. Nhưng trọng tài đã phất cờ cho rằng tiền đạo của Barca đã ở vào thế việt vị. Mặc dù pha quay chậm cho thấy dường như đó là một quyết định hơi thiếu công bằng với các cầu thủ khách.
Thi đấu khá im hơi lặng tiếng ở những phút đã qua của trận đấu, mãi đến phút thứ 83 của trận đấu, tiền đạo đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của La Liga mùa này là Eto'o mới có cú sút nguy hiểm đầu tiên. Một pha đi bóng càn lướt đầy sức mạnh của tiền đạo người Ca-mơ-run nhưng cú sút về phía góc xa của anh đã đưa bóng đi chệch khung thành một chút.
Ngay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Eto'o lại có một cơ hội rất tốt để nâng số bàn thắng của mình lên 27 bàn sau một tình huống phá bẫy việt vị nhờ đường chọc khe thuận lợi của Messi. Cú cút của Báo đen châu Phi đã chiến thắng được thủ thành của Getafe nhưng cột dọc lại từ chối bàn thắng cho tiền đạo này.
Những phút cuối của trận đấu Barca chủ động chơi chậm để bảo đảm an toàn. Còn trong khi đó dù đã rất cố gắng để tránh một trận thua trên sân nhà nhưng các cầu thủ Getafe vẫn không tìm được một cơ hội ghi bàn khả dĩ nào.
Trận đấu kết thúc với tỉ số tối thiểu nghiêng về Barca. Cách biệt với đội xếp thứ hai tạm thời được Người khổng lồ xứ Catalan nới lên thành 9 điểm bởi đối thủ Real Madrid sẽ thi đấu sau đó ít phút.
Với trận thắng này, Barca đã có bước chạy đà rất tốt trước khi bước vào loạt trận khó khăn sắp tới. Còn với Getafe, thất bại này khiến họ đứng trước nguy cơ bị rơi xuống nhóm nguy hiểm khi trước mặt họ là những đội bóng rất mạnh và khả năng trắng tay là khá cao.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Lại thêm 1 chiến thắng khá nhàn nhã, một chiến thắng vừa đủ nhưng lại cực kỳ quan trọng trước khi bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Tôi có cảm tưởng Barca đã biết đạt được mục đích bằng cách tốn sức lực ít nhất. Tỷ số tuy có vẻ mong manh nhưng nhìn vào thế trận, Barca khiến các Cules luôn có cảm giác rất yên tâm.
Tuy tôi cũng không thích cách Pep bắt Messi cày ải liên tục nhưng mùa này Messi đã trưởng thành rất nhiều, rất biết cách phân phối sức lực, anh thi đấu khá nhàn, tăng tốc rất đúng lúc và tôi tin Pep làm như vậy là hoàn toàn có cơ sở. Không phải ngẫu nhiên Messi là 1 trong những cầu thủ thi đấu trên sân nhiều nhất đội nhưng vẫn có phong độ cao ở giai đoạn cuối và chưa dính phải 1 chấn thương nghiêm trọng nào - 1 điều có thể coi là kỳ diệu so với các mùa trước đó. Vượt qua đối thủ kỵ giơ, vượt qua cả trọng tài :woot: trong một trận đấu hoàn toàn trên cơ, Barca đã cho thấy bản lĩnh, sự tự tin và tinh thần của nhà vô địch.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Thắng thì thắng nhưng có 2 vấn đề nổi cộm:
1. Xem Puyol đá hậu vệ cánh trái mới thấy khả năng tấn công của Abidal tệ đến mức nào. Đến một cầu thủ chơi bên cánh trái với chân thuận còn có khả năng lên tham gia tấn công gây nguy hiểm mà hậu vệ người Pháp thì... :(
2. Pep có vẻ hơi chủ quan với thể lực của các học trò. Nhất là trên hàng công. Mấy trận gần đây ít khi nào sử dụng trọn vẹn đủ quyền thay người để các cầu thủ luân phiên được vào sân. Cứ cho là guồng máy đang hoạt động tốt nhưng con người không phải máy móc. Cứ bắt Messi, Eto'o phải cày ải suốt không cần thiết thế này thấy hơi đau lòng. Tại sao không tạo điều kiện cho Bojan, Hleb, Gudjohnsen... được vào sân sớm hơn thay vì khi thời gian còn lại của trận chỉ còn tính bằng phút. Trước những đối thủ như Getafe thì Bojan có đất diễn lắm chứ. Chẳng lẽ đợi đến gặp những đối thủ như Sevilla, Valencia... mới cho tiền đạo trẻ này vào. Mà lúc đấy sợ cảm giác bóng có còn tốt không hay lại thui chột rồi... :(
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Cũng phải hiểu cho Pep, chúng ta đã nắm thế chủ động và ép sân trong cả trên nhưng không tạo ra khoảng cách đủ an toàn với Getafe nên bắt buộc Pep phải để Messi trên sân để duy trì sức ép.
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Không thể thông cảm với Pep được.
B1 đã nhận xét khá chính xác khi nói là tỷ số xấu xí nhưng thế trận thì hoàn toàn mạnh mẽ. Trận đấu này các cầu thủ tuyến giữa kiểm soát thế trận rất tốt, khiến cho Getafe gần như không có được cơ hội nào. Và với cách đá đó thì trên hàng công có là Bojan và Hleb hay Messi và Eto'o thì Valdes cũng không vất vả hơn là mấy.
Dù phải công nhận là thể lực của Messi quá sức tiến bộ so với các mùa bóng trước, nhưng giữa tuần này lại có 1 trận nữa rồi, hic hic, chịu sao nổi.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Theo tôi, vấn đề của chúng ta không phải là để Valdes không vất vả mà là chúng ta cần một hàng công mạnh mẽ để có giành được mức điểm tối đa.

Khi mà khoảng cách chỉ là một bàn mong manh thì việc để các cầu thủ đã ngồi quá lâu trên ghế dự bị ra sân đối với Pep là quá mạo hiểm.

Dù thế nào đi nữa thì chúng ta đã tạo được một lợi thế ít nhất về tinh thần trước các trận đấu khó khăn sắp đến.
 

N.T

La Masia
Đầu quân
20/10/08
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Website
www.vnn.vn
Barça đồng
0
loscules nói:
Khi mà khoảng cách chỉ là một bàn mong manh thì việc để các cầu thủ đã ngồi quá lâu trên ghế dự bị ra sân đối với Pep là quá mạo hiểm.

Tôi cũng thông cảm với PEP vì với tình khí của PEP thì ăn chắc 3 điểm luôn là ưu tiên hàng đầu! Không kể trước mắt là thằng nào!

Nhưng ai thông cảm cho cầu thủ đây???

Họ sẽ có thể chạy như "lâu lắm" mới được chơi bóng không! Họ đủ sức tăng tốc, bức phá và rượt đuổi hay rướn người trong các trận tiếp theo! (Tuần nào cũng 2 trận mà chắc là không có trận nào quá dễ để có thể dành sức!!!)

Một điểm nữa là PEP chưa có tiền đạo dự bị đáng tin, vừa gây sức ép vừa câu giờ và đảm bảo giữ được cách biệt mong manh! Do vậy PEP không thay Bojan sớm! Có vẻ, an tâm nhất để duy trì sức ép lên đối phương là giữ Messi ở trên sân!

(Có thắc mắc là trong trận gặp Bayer lượt về PEP cũng chỉ thay 1 ng, đúng hơn là trợ lý! ) :-/

Hic, thương các chú quá! May mà còn 1 chú Messi chưa vợ! À còn Bojan nữa! :p

P/s: Bojan và Messi chưa tìm được tiếng nói chung, do vậy cu Bo không hiệu quả lắm, khổ thân! X(
 

Creus

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
6/8/08
Bài viết
948
Được thích
6
Điểm
18
Barça đồng
0
MyBlaugrana nói:
Tôi có cảm tưởng Barça đã biết đạt được mục đích bằng cách tốn sức lực ít nhất. Tỷ số tuy có vẻ mong manh nhưng nhìn vào thế trận, Barça khiến các Cules luôn có cảm giác rất yên tâm.
Tuy tôi cũng không thích cách Pep bắt Messi cày ải liên tục nhưng mùa này Messi đã trưởng thành rất nhiều, rất biết cách phân phối sức lực, anh thi đấu khá nhàn, tăng tốc rất đúng lúc và tôi tin Pep làm như vậy là hoàn toàn có cơ sở. Không phải ngẫu nhiên Messi là 1 trong những cầu thủ thi đấu trên sân nhiều nhất đội nhưng vẫn có phong độ cao ở giai đoạn cuối và chưa dính phải 1 chấn thương nghiêm trọng nào - 1 điều có thể coi là kỳ diệu so với các mùa trước đó. .
Bác này có cùng quan điểm với em, Messi có nhiều pha dẫn bóng rồi bứt tốc nhưng không liên tục như kiểu trận lượt đi với Bayern.Tuy là Pep cho M10 đá đủ cả trận nhưng rõ ràng đã có sự phân phối thể lực hợp lý ở M10.:)
Ngoài ra cũng phải nói đến Xavi,quyết định không cất Xavi theo em là chính xác.Rõ ràng không ai có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu hay như X6 ở thời điểm này.Nhìn Xavi đá ở trận vừa rồi mà cứ tưởng là Riquelme ( đi bộ đá bóng):-'
Chiến thắng tửong như khá vất vả nhưng thực chất lại dễ dàng và tiêu tốn khá ít thể lực.Đây cũng là một nét độc đáo của Barca dưới thời Guardiola.Chúng ta đã biết cách đá cù nhầy nhưng là cù nhấy theo kiểu Barca.Ai bảo những trận đấu như vừa rồi chúng không cống hiến,không áp đảo đối phương.Tỉ số chẳng nói lên điéu gì và công bằng mà nói Barca vẫn có thể thắng 2-3 bàn với thế trận như vậy.
Em cảm thấy Barca đã có thứ mà chúng ta vẫn thiếu trước đây: sự lỳ lợm :devil: :devil:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
[center:af010ed3ee]
foto_356416_CAS.jpg

Pep: Chúng ta đang là đỉnh cao của bóng đá....
...và giờ ta sẽ chinh phục các đỉnh cao.

foto_355342_CAS.jpg

Lực lượng CĐV hùng hậu của Barca trong trận đấu...[/center:af010ed3ee]
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Trấn này về mặt thế trận thì khỏi nói, Getafe không có lấy một cơ hội. Nhưng nhìn thằng áo đen mà ức, nó cứ chạy loăng quăng rồi thổi còi vớ vẩn. Nhìn Alves cầu viện đức chúa trờ mà thấy thương.
P/s: Lúc hết giờ thấy Alves bo tay gục xuống sân, không biết bị sao, hi vọng mọi việc vẫn ổn
 

TnT

, Tay vịn của Thỏ Bông Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
25/3/09
Bài viết
473
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
37
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Một vài cảm nhận của mình sau trận đấu:
- Chúng ta đã chơi một trận đấu hay nhất trong vài năm gần đây tại Coloseum, Getafe không có 1 cơ hội nào, nếu tỉ số được nâng lên 2-0 thì chúng ta đã tiết kiệm được nhiều sức lực hơn. Tỉ số 1-0 quá mong manh khiến Pep không dám thay 2 đến 3 cầu thủ quan trọng cùng 1 lúc.
- Trận này trọng tài bắt rất kém.
- Hình ảnh Henry đầu mùa lại hiện ra (dứt điểm quá hiền và sức ỳ lớn ... anh cần phải chấn chỉnh ngay), Etoo thì đen đủi...haizzzzz
- Cuối trận Laporta có vẻ khá nóng nảy, đến giờ mình vẫn k hiểu tại sao, có ai biết không?
- 3 trận liên tiếp đoán đúng tỉ số , :lol: nếu đi cá độ chắc mua đc cái xế rồi =))
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Không có gì bất ngờ , Messi được Pep tung ra sân từ đầu với quyết tâm chiến thắng với tinh thần không coi thường đối thủ. Một chiến thắng vừa đủ , không mất nhiều sức và là 3 điểm rất quan trọng trước một đối thủ rất khó chịu Getafe.

Qua trận đấu này mới thấy , không phải Messi mà Henry , Eto'o với một cầu thủ nữa là Busquets mới đang gặp vấn đề về thể lực , đặc biệt là Busquets , khoảng thời gian gần đây phong độ của anh không được tốt. Messi chưa bao giờ là cầu thủ yếu , ngược lại rất dẻo dai , có thể dùng từ trâu bò cũng được. Có lẽ , không cần quá lo lắng cho thể lực của Messi.

Tất cả chúng ta đều lo lắng cho thể lực của các cầu thủ , đều không bằng lòng với Pep vì đã bắt Messi cầy ải quá nhiều , nhưng thực sự không phải người trong cuộc nên có những vấn đề thuộc về chuyên môn chúng ta không nắm rõ được , và lý do Messi phải cầy ải nhiều không hoàn toàn do lỗi của Pep mà nó còn do nhiều yếu tố khác nữa. Từ đầu mùa cho đến bây giờ , Pep liên tục thực hiện chính sách xoay tua đều đặn , và Messi cũng nhiều lần được Pep tạo điều kiện cho Messi nghỉ ngơi nhưng những cầu thủ dự bị lại không đáp ứng được kỳ vọng , khiến cho Pep lại phải tung Messi vào sân cầy ải. Có thể thấy mùa này đội hình của chúng ta , ở tuyến giữa đắc biệt là hàng công là mỏng. Pep đã không tạo cơ hội nhiều cho Hleb nhưng cầu thủ Belarus này cũng không chứng tỏ được gì khi được ra sân , nhưng Hleb là cầu thủ đa năng , hoàn toàn có thể thay thế Iniesta , Xavi ở khu vực giữa sân sau khi cho thấy khả năng xuyên phá trên cánh của mình không cao. Sang năm khả năng Hleb ra đi là cao. Anh Tuấn Nguyễn cho rằng với thế trận ngày hôm qua thì không có Messi vẫn có thể chiến thắng em nghĩ rằng không chính xác , nếu hàng công không có Messi , thay vào đó là Krkic hay Hleb thì hoàn toàn chẳng còn một sức xuyên phá nào nữa , ngoài Messi thì Iniesta là cầu thủ có khả năng đi bóng dữ tợn nhất nhưng Ini được xếp ở hàng tiền vệ. Hệ quả của ngày hôm nay chính là đội hình mỏng , nghĩ lại giờ mà có chú Dos Santos thì cũng đỡ nhưng chí chú này lớn quá :lol:. Có nghĩa là , Messi và các cầu thủ cần được tạo điều kiện để nghỉ ngơi chứ không bắt buộc phải được nghỉ ngơi , vào giai đoạn quyết định rồi còn nghỉ gì nữa , chỉ oán Pep trận Bayern vẫn hành Messi ngoài ra thì thông cảm . Henry , cần nắn nót và chuyên nghiệp hơn , đừng coi bóng đá chỉ là một trò chơi .
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
có lẽ bạn honghanh không hiểu chính xác mình muốn nói gì.
Mình chỉ muốn nói là sau khi đã dẫn 1 bàn nhờ công Messi, thì việc để Messi đá tiếp chỉ chứng tỏ Pep muốn Messi hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp tăng cách biệt lên cho Barca.
Còn nếu rút Messi ra mà thay vào đó là Hleb, thì chúng ta vẫn không thua. Không thua chứ không phải là thắng thêm.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,241
Solutions
1
Được thích
560
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,411
Em nghĩ rằng Pep không sai lầm khi không thay Messi. Tâm lý các cule chúng ta có vẻ nghĩ rằng thích ghi bàn là có thể ghi được nhưng rõ ràng Pep đã đánh giá Getafe rất cao. Chỉ mới vòng trước họ hạ Sevilla thôi và cái dớp không thắng nổi trên sân Getafe cộng thêm trận hòa trên sân nhà ở lượt đi khiến Pep coi trọng Getafe còn hơn cả Bayern lượt về. Tung đội hình mạnh nhất và giữ Messi đá cả trận chính là muốn Getafe phải tập trung vào phòng ngự. Khi Messi bị kèm khá rát bên cánh phải thì Pep chủ động thay Henry ra sân để Messi chạy sang bên trái đá.
Giả sư Messi ra sân thì rất có thể như những phút cuối là Getafe sẽ dồn dập tấn công. 1 bàn là mong manh và có thể bị bung bất cứ lúc nào với kiểu đá của Getafe.
Trận này sướng 1 cái là Getafe gần như không có cơ hội uy hiếp khung thành Valdes.
MrT nói:
- Cuối trận Laporta có vẻ khá nóng nảy, đến giờ mình vẫn k hiểu tại sao, có ai biết không?

Link xem đoạn bác Lã nóng nảy
Nói chung chưa có thông tin rò rỉ nào về việc bác Lã lại có những hành động khiếm nhã với lão chủ tịch và cả đám bậu sậu của Getafe trong trận này. Theo mình thì nhìn vào hành động của bác Lã sau khi mồm lão chủ tịch Getafe nói vài điều gì đó có thể nhận thấy rằng bác Lã bị kích động và không đồng tình với cách điều khiển trận đấu và lẽ ra ta có thể vả vào mồm lão già kia vài bàn nữa để lão đỡ càu nhàu.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top