V.38: Deportivo - Barcelona (1-1) Tân vương thoát thua

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
[center:2d7ea0e332]
Deportivo-La-Coruna-256x256.png
vs
es-barcelona.png

[/center:2d7ea0e332]

[center:2d7ea0e332]
Deportivo_26309_569617.jpg

[/center:2d7ea0e332]

[center:2d7ea0e332]Estadio Riazor l Chủ Nhật, 31/5 l Thời gian: 2h00[/center:2d7ea0e332]


Dưới bàn tay nhào nặn của HLV trẻ đầy tài năng Pep Guardiola và nỗ lực của các cầu thủ, Barca đã có một mùa bóng đại thành công với cú ăn ba vĩ đại.

Trận đấu cuối cùng khép lại mùa bóng với Deportivo La Coruna chỉ còn mang nhiều ý nghĩa thủ tục và cũng là thêm một cơ hội để Báo đen Eto'o nâng cao số bàn thắng của anh trong cuộc đua tới Pinchichi.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tập thể Barca - Những chàng Đôn Ki Sốt cuối cùng trong thế giới bóng đá. Cám ơn các anh đã đem đến sự hoa mỹ cho thế giới bóng đá khô cằn.
Xin cám ơn!!! :barca: :barcelona:
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Trận này dồn bóng cho Etoo, cố gắng ghi 5 bàn rồi chúng ta thua 5-6 cũng được =)). Sau trận nhận được tin vui là Forlan tắt điện, thế là xong :lol:
 

lazzy_vn

La Masia
Đầu quân
24/3/09
Bài viết
66
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đây là trận cuối cùng của mùa giải. Hiện tại, FCB đã có 104 bàn thắng tại La Liga mùa này. Cái mốc 107 bàn chỉ còn 3 bàn nữa.
Trước Deportivo hầu như không còn mục tiêu gì nữa, trận đấu này là nơi nếu cần (và nếu có khả năng) FCB sẽ thâu tóm những kỉ lục còn lại.
Mục tiêu nhiều nhất là Pinchichi cho Eto. Báo đen rất muốn có danh hiệu này, và đây cũng là cách đáp lại những gì Báo đen đã cống hiến, với rất nhiều bàn thắng mùa này.
Trận này, Pep sẽ để Valdes nghỉ, vì đã chắc chắn đoạt giải Thủ môn xuất sắc nhất. Pep sẽ tung hàng tiền vệ mạnh nhất vào, bên cạnh một số cầu thủ trẻ. Mục tiêu của hàng tiền vệ là tiếp đạn không ngừng cho Eto. Những gì Eto cần làm là cố gắng ghi bàn càng nhiều càng tốt. Việc Eto có thể đoạt Pinchichi hay không tùy vào trong khả năng ghi bàn của cầu thủ này. Và Eto sẽ phải số gắng hết sức.
Riêng bản thân tôi, tôi mong cho Eto có thể làm được điều đó. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Báo đen đã cống hiến cho FCB.
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nhắc tới Etoo:

Hình như trận cuối cùng Etoo sẽ ko đá! Vì anh bận ở tuyển Cameroon.

Cũng hình như anh đã gửi lời chúc mừng tới Forlan. --> Một cử chỉ đẹp!

Chi tiết hơn sẽ được anh nói chuyện với PEP trước trận đấu "thủ tục" cuối cùng!

Gửi Etoo: Anh đã làm việc quá lớn đó là ghi bàn trong trận CK, vậy việc nhỏ là đoạt Pinichi không cần làm nữa! Tất cả đã hiểu thế nào là phẩm chất của tiền đạo số 9 mang tên Etoo.

To Barca: Các bạn đã phá rất nhiều kỉ lục vậy còn cái 107 bàn, nhiều Culé nghĩ không thật cần thiết! I-)

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tập thể Barça - Những chàng Đôn Ki Sốt cuối cùng trong thế giới bóng đá. Cám ơn các anh đã đem đến sự hoa mỹ cho thế giới bóng đá khô cằn.

@ loscules: Hoàn toàn đồng ý. Đúng là "More than The Treble" (Hơn cả cú ăn 3) --> Nó minh chứng cho một cái gì đó rất hào hùng và nhân văn, đặc biệt có chút gì đó có hiện thân của CHÚA! Có vẻ những người cuồng tín Barca sau khi xem trong trận đấu hôm qua đã có thể cảm thấy CHÚA ở đâu đó trên sân Olympico, hay ở ngay gần họ, hay ngay trong từng cầu thủ và cũng có thể ngay trong những người "QUẢ CẢM", yêu cái đẹp như các Culé chúng ta. Một triết lý vì bđá cống hiến xuyên suốt lịch sử ( khì, đã có lúc tôi tự hỏi sao Bà-xã ngây thơ thế? :p )! Đã cảm thấy chạm tới những "CÂU TRUYỆN THẦN KỲ" trong sách vở, trong văn học cổ! Haha, quả thật đời không như mơ, nhưng đôi khi ( thật hiếm) đời còn hơn mơ! :-'

Một lần nữa cảm ơn các PEP và cầu thủ, cảm ơn Bà-xã! Cám ơn Bóng Đá (đẹp), hehe... Cảm ơn Cả Bóng Đá toan tính và kẻ bại trận Ferguson!

Cám ơn Forum (và các Admin vì ko cho lên cột điện) để lần đầu tiên xem bđá thích thú thế này! :devil:
 

lunmatu93

Tiểu học xã
Đầu quân
1/10/08
Bài viết
5
Được thích
0
Điểm
1
Website
jin.vn
Barça đồng
0
Trận cuối mùa rồi, dồn hết lực vào làm 1 phát kinh khủng nhất xem nào. Có thể là "Trận đấu có tỉ số thắng đậm nhất trong lịch sự La Liga". Có kỷ lục nào phá được thì phá hết, nhất là kỷ lục mà bọn Dê an nắm giữ.
 

vigoss

Tiểu học xã
Đầu quân
29/5/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Eto đã có bàn thắng quan trọng nhất mùa giải vào lưới MU rồi. Danh hiệu pinchichi không còn quan trọng nữa. Trận này dù có thua cũng phải làm cũng phải lamg 4 trái để phá cái kỷ lục mà bọn Dê an đang giữ
 

mr_nguyennghia

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
64
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nói như bọn Man Chết Toi thì cũng nên để lại một vài danh hiệu để mùa sau lấy động lực mà thi đấu chứ 1 mùa mà ôm cả thì khủng quá, thiên hạ chả ai dám đá nữa lại chặt với chém thì cũng khổ. Bàn thắng của Eto còn giá trị gấp mấy lần cái Pinichi.
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
sợ cũng khó vì mấy ngày qua mải mê ăn mừng quá, có tập luyện gì mấy.
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Xem Hleb đá chán quá.Mùa sau thanh lí hợp đồng đi thôi,xem có CLB nào nó mua thì bán quách nó đi.
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Hòa 1-1, chúng ta thi đấu rất cố gắng dù ở thế 10 chống 11 suốt 90' do sự có mặt của Gudjohnsen. Có thể thấy vì sao Pep ko tin ở Caceres. Đá phòng thủ như mơ ngủ.
Nhìn Sylvinho đá mà chỉ ước gì anh này mới 30 tuổi. Mùa tới chia tay 1 hậu vệ trái có trình độ chuyên môn tốt, thật tiếc. Còn Pinto đã từng được bầu là thủ môn hay nhất La Liga thật ko hổ danh. Chúng ta có thể thấy được sự bình tĩnh đến lạnh lùng ở Pinto trong các pha đối mặt.
Hy vọng bàn thắng Eto'o ghi được sẽ là 1 kỉ niệm đẹp cuối cùng của anh với Barca. Anh đã ko còn lạ lẫm với thế giới, dù khả năng vẫn còn, nhưng giữ anh lại thì ngón tấn công của chúng ta bị bắt bài hết.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trở về từ Ý sau một trận đấu thành công hồi giữa tuần qua, Pep Guardiola quyết định để nhiều trụ cột được nghỉ ngơi như Valdes, Puyol, Iniesta và Messi. Và ông chỉ cho các học trò của mình ra sân với một đội hình có nhiều xáo trộn khi đứng trong khung thành là Pinto, phía trước anh là bộ tứ Sylvinho, Pique, Yaya Toure và Caceres, người được chơi thay vị trí hậu vệ phải do D.Alves bị chấn thương. Còn ở trên hàng tiền vệ là bộ ba Keita, Xavi và Hleb. Ở tuyến tiền đạo, Eto'o, Bojan và Gudjohnsen hợp thành ba mũi tấn công của đội khách.
Chính vì ra sân với đội hình chắp vá như thế mà Barca nhanh chóng bị đội chủ sân Riazor lấn lướt ngay từ những phút đầu trận đấu.
Ngay ở phút thứ 6, Rodriguez đã có một vị trí thuận lợi để có thể tung ra cú đánh đầu ở cự ly chừng 8m sau đường chuyền của Guardado từ bên cánh trái nhưng bóng lại đi vọt xà.
Ngay sau đó, Deportivo lại có một cơ hội khác khi lần này Guardado nhận bóng từ Bodipo rồi băng xuống đối mặt với Pinto nhưng anh lại sút bóng đi qua xà.
Chừng 5 phút sau đó, Barca mới có câu trả lời đầu tiên với một cú sút từ bên phía cánh trái của Eto'o nhưng thủ thành Aranzubia đã có một pha cứu thua rất tốt.
Hai đội chơi khá cởi mở khiến khung thành của cả hai thủ môn liên tục bị đặt trong thế báo động.
Phút thứ 20, đội chủ nhà tiếp tục có một cơ hội khác sau một loạt những pha di chuyển nhịp nhàng bên cánh phải nhưng Bodipo lại một lần nữa sút bóng đi không chính xác trong tư thế đối mặt với Pinto.
Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau đó, chính Padipo là người kết thúc quả tạt từ bên cánh phải vào của Guardado bằng một pha đánh đầu chính xác làm tung lưới Barca giúp cho Deportivo có bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Cũng cần nói thêm rằng trong tình huống này Pique đã chọn điểm rơi không tốt nên không thể ngăn cản tiền đạo của đội chủ nhà thực hiện pha dứt điểm.
Bàn thua đó khiến các cầu thủ Barca phải dâng cao đội hình hơn nhằm tìm kiếm một bàn thắng gỡ hòa.
Phút thứ 35, hậu vệ cánh trái Sylvinho đã có một pha xâm nhập trung lộ đầy bất ngờ, loại bỏ được một cầu thủ mang áo sọc trắng-xanh nhưng cú sút rất căng vào góc gần của lão tướng này lại đưa bóng đi ra bên ngoài.
Việc đội khách dâng cao đội hình cũng là cơ hội để các cầu thủ Deportivo thực hiện những pha phản công sắc bén.
Khi hiệp một chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc Guardado lại có một cơ hội khác khi nhận bóng trống trải trong vòng cấm của Barca nhưng anh lại sút bóng chạm vào xà ngang dội ra và cú đá bồi sau đó của một cầu thủ khác lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Bước vào đầu hiệp hai, Deportivo vẫn là đội chơi tốt hơn và nhanh chóng tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng tiền vệ kỳ cựu Valeron đã không chiến thắng được Pinto.
Barca sau đó cũng tạo được một tình huống nguy hiểm từ đường chuyền bóng thông minh của Bojan dành cho Eto'o trong vòng cấm nhưng một chút chần chờ của người mang băng đội trưởng của đội khách trong trận này đã khiến cho hậu vệ của đội chủ nhà kịp thời can thiệp.
Phút thứ 61, cầu thủ vừa vào sân thay người bên phía Deportivo là Lafita đã có một cơ hội tuyệt vời khác nhưng Pinto vẫn là người chiến thắng trong tình huống đó.
Có mặt trên sân từ đầu trận nhưng mãi đến phút 68, Xavi mới có được một đường chuyền kiến tạo chính xác dành cho Eto'o nhưng tiền đạo người Ca-mơ-run đã không thể khống chế được đường chuyền bổng của đồng đội.
Sau đó ít phút, Cầu thủ hay nhất Euro 2008 đã được cho ra nghỉ và thay vào đó là cầu thủ trẻ Abraham.
Phút thứ 77, Sylvinho thoát xuống sát bên cánh trái rồi tạt bóng vào trong nhưng Eto'o lại đánh đầu không chính xác.
Phút thứ 82, đến lượt Deportivo đáp lễ bằng pha băng xuống bên góc phải của Guardado nhưng cú sút ở cự ly gần của cầu thủ này lại đưa bóng đi không hiểm và Pinto đã cản phá thành công.
Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, các cầu thủ chủ nhà đã phải trả giá khi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, vẫn là Bojan thực hiện cú bấm bóng dành cho Eto'o. Lần này thì tiền đạo mang áo số 9 của Barca bình tĩnh dùng ngực hãm bóng trước khi sút tung lưới Deportivo ở cự ly chừng 5m.
Barca đã may mắn tránh được một trận thua trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhờ phong độ xuất sắc của thủ thành Pinto và sự vô duyên của các chân sút bên phía Deportivo.
Như vậy với việc chỉ ghi được 2 bàn trong 3 trận cuối cùng của La Liga, Barca đã bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử khi phá vỡ kỷ lục ghi 107 bàn trong một mùa giải của Real Madrid. Tuy nhiên với 105 bàn thắng ghi được cho tới lúc này, hàng công của Barca cũng đã khiến người ta phải hết sức ngưỡng mộ. Mục tiêu ấy có lẽ phải đợi các học trò của Pep thực hiện ở mùa sau.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Real ghi được 107 bàn khi mùa giải có tận 42 vòng tức là hơn 4 vòng so với bây giờ, nói chung tất cả các kỷ lục đó không có gì phải quan tâm, cái tớ quan tâm nhất là làm sao phá được cái kỷ lục 9 lần đoạt C1 của Dê thôi
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top