Victor Valdes Arribas

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Với chấn thương như vậy, Valdes sẽ phải nghỉ thi đấu rất lâu.

Anh khóc vì chấn thương? Hay khóc vì lần cuối cùng khoác áo Barca?
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Nếu mà 6 tháng như Sport dự đoán thì coi như World Cup cũng xong. Thế thì có nhiều lí do để Valdes khóc lắm!

Giờ thì cơ hội trên mọi đấu trường của chúng ta càng mỏng manh hơn bao giờ hết. Pinto chỉ bắt tròn vai, chứ chưa thực sự là lá chắn tin cậy.

Gửi từ SHV-E120S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
2014-03-26_BARCELONA-CELTA_30.v1395868014.JPG

Theo thông báo của bộ phận y tế CLB thì Valdés đã bị rách dây chằng chéo trước (ACL) và sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Anh gặp phải chấn thương này sau khi cản phá cú sút phạt của Augusto trong trận đấu tại Camp Nou rạng sáng nay.

Đây không phải là lần đầu tiên Valdés gặp chấn thương ở mùa giải năm nay. Thủ thành người Tây Ban Nha đã phải vắng mặt 8 trận liền sau khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Nam Phi. Sau đó, Victor trở lại trong trận gặp Elche trên sân Camp Nou.

Bên cạnh đó, Iniesta cũng đã phải rời sân nhường chỗ cho Sergi Roberto sau khi cảm thấy khó chịu ở đùi trái.

Có lẽ không xuất sắc bằng Valdés nhưng chúng ta có thể đặt niềm tin vào Pinto vì bắt buộc phải vậy. Dù sao rạng sáng nay anh đã có ít nhất 3 pha cứu thua xuất sắc.

Rất đen cho Valdés, đây là mùa giải cuối cùng cũng là mùa giải hay nhất của anh tại Barcelona. Với chấn thương này thậm chí còn cướp đi cơ hội được thi đấu tại World Cup (Del Bosque gần đây cũng có nhiều thiện cảm với Valdés). Đệt!
 

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Sau trận đấu, các cầu thủ Barça đã đồng loạt đăng tải trên trang mạng xã hội của mình những lời chúc đến Valdés sớm hồi phục.

Cesc Fàbregas: "Một chiến thắng nhưng thật buồn vì chấn thương của Valdés. Hi vọng anh sẽ sớm bình phục. Chúng tôi luôn ở bên anh".

Iniesta: "Một đêm quá đáng tiếc. Dành tất cả sự ủng hộ đến cậu".

Marc Bartra: "Hạnh phúc với chiến thắng 3 bàn cách biệt hôm nay ngay tại Camp Nou! Nhưng thật đáng tiếc đối với chấn thương của Valdés. Mọi người có thể làm như thế này để gửi lời chúc đến anh ấy #ÀnimsValdés"

Bjr5ngqIQAA7KnB.jpg

Bức hình Bartra đăng tải trên mạng xã hội của mình

Mascherano: "Không có bữa tiệc nào cả. Mạnh mẽ lên nhé anh bạn!!!/ Không có gì để ăn mừng. Sớm trở lại nhé Valdés!!!".

Bjr0gOICAAAaZfk.jpg

Sergi Roberto: "Ànims @1victorvaldes !!!! mọi người ở bên anh!!"

Bjr2u8hIYAErSJG.jpg

Martin Montoya: "#Animo@1victorvaldes"

Pinto: "Rất buồn với những gì đã xảy ra với một người đồng nghiệp, một người bạn của tôi @1victorvaldes
Chân thành hi vọng không có gì quá nghiêm trọng #AnimoValdes"

Jordi Alba: "#ÁnimoVíctor"

BjrzcCoIcAAJNky.jpg

Josep Maria Bartomeu: "Tôi mong rằng Victor sẽ hồi phục càng sớm càng tốt. Tất cả sự ủng hộ và tình yêu của chúng tôi đều dành cho cậu. Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu"

Jonathan Dos Santos: "Valdés mà chúng ta đang có là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Mạnh mẽ lên anh nhé #AnimoValdes"

Bjr-2LqIMAEAnM5.jpg

Cristian Tello: "Chiến thắng ngày hôm nay không có hương vị tương tự. Ánimo @1VictorValdes"

Isaac Cuenca: "@1VictorValdes rất quan trọng. Tôi hi vọng chấn thương của anh ấy không nghiêm trọng như những gì chúng ta biết #ÁnimoValdés".

Theo FCB.com
 

Bún Mắm

Los Blaugrana
Đầu quân
9/3/12
Bài viết
1,893
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
30
Nơi ở
Hội An
Barça đồng
0
Sáng sau chấn thương của Valdes mình cũng đi ngủ luôn :( Thật buồn là mùa giải cuối cùng mà toàn phải nhận những chấn thương nặng :( Hy vọng là có thể sớm bình phục ít nhất để góp mặt ở WC.

Sent from my Nokia 1202 using Tapatalk 2
 

leomessi

Juvenil A
Đầu quân
10/6/10
Bài viết
339
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Gì chứ vắng Valdes thì Barca xác định luôn cho nhanh.

Tôi không muốn "xác định".
Sau trận đấu với Real Sociedad, tôi nói chúng ta có thể thắng siêu kinh điễn để tự quyết định số phận. Bây giờ chúng ta đã được quyền tự quyết. Biết đâu Pinto lại xuất thần, hôm nay Pinto chơi cũng khá hay.
Như Lopez của Real bất đắc dĩ thay Cassillas mà cũng xuất sắc vậy.
Anh Den nói Martino sẽ cho chúng ta câu trả lời vào cuối mùa. Anh còn niềm tin chứ, anh Den ?

Animo Valdes
 
Sửa lần cuối:

VanHelsing

Juvenil A
Đầu quân
7/11/07
Bài viết
326
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đúng vào giai đoạn quan trọng nhất thì thiếu mất thành viên chơi ổn định nhất suốt mùa giải này. Không những thế có khi còn chia tay anh luôn từ đây. Quá nhiều thứ để có thể nói nên lời.

Sau trận kinh điển thực sự là rất lạc quan, khi nhận tin Real thua Sevilla thì mừng như bắt được vàng. Nhưng với tin này thì chẳng dám mơ mộng gì cao cả nữa.

Tạm biệt Valdes.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483
Nếu quả thực là dây chằng đầu gối Valdes đã đứt thì chúng ta chính thức tạm biệt thủ môn huyền thoại. Không chỉ Barca mà cả La Liga sẽ không còn chứng kiến thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử giải đấu này xuất hiện trên sân cỏ. Cách thức ra đi của một huyền thoại như Valdes thật nghiệt ngã.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Lão Den bao giờ làm một bài giải thích sự ra đi của Valdes đi. Nếu gọi Valdes là huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử giải đấu thì 99% là dựa vào thái độ và quan điểm của anh, chứ nói về khả năng Valdes chưa chắc đã hơn Casillas.
 

woaiBarca

Tiểu học xã
Đầu quân
29/5/11
Bài viết
20
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
vậy là chúng ta chỉ còn duy nhất một thủ môn là Pinto thôi hả? Có được đôn thủ môn của đội trẻ lên không? Nếu không thì giả sử mình đặt giả thuyết thiết này. Trận cuối cùng là trận chung kết mà ta chỉ có một thủ môn vậy nếu Atletico cố tình va chạm để khiến cho Pinto bị đau ảnh hưởng đến phản xạ hoặc tâm lý, đen đủi nhất là không thể thi đấu thì sao đây? Không lẽ đưa một hậu vệ về làm thủ môn.
 
Sửa lần cuối:

JBtheCuler

Cựu Bí thư Xã
Đầu quân
7/4/11
Bài viết
973
Được thích
8
Điểm
18
Tuổi
32
Nơi ở
Aragon
Barça đồng
0
VALDES CÓ THỂ SẼ TIẾP TỤC Ở LẠI BARÇA SAU MÙA GIẢI NÀY

Victor-Valdes-durante-su-rueda_54375022052_54115221154_600_396.jpg

Tờ ARA của Catalunya cho biết: Barça sẽ (một lần nữa) đề nghị thủ thành Victor Valdes gia hạn hợp đồng nếu anh không thể tìm được một CLB mới trong mùa hè này vì chấn thương nghiêm trọng vừa mắc phải ở đầu gối. Cần chú ý rằng, Barça sẽ chỉ đề nghị gia hạn với Valdes MỘT KHI anh không thể tìm được điểm đến mới. Điều đó có nghĩa rằng CLB vẫn luôn tôn trọng quyết định chia tay của Valdes và không hề vin vào hoàn cảnh hiện tại để tạo sức ép cho anh.

Tờ Mundo Deportivo và cả tờ SPORT của Catalunya cũng tiết lộ thông tin tương tự khi cho biết chủ tịch Bartomeu cùng GĐ thể thao Zubizarreta đã tuyên bố với Valdes rằng dù bất cứ chuyện gì có xảy ra, Barça cũng sẽ luôn bên cạnh Valdes. Nếu Valdes gặp bất cứ khó khăn nào trong việc tìm một CLB mới vào mùa hè này, CLB muốn anh biết rằng Barça luôn là nhà của anh. Tờ Mundo Deportivo dẫn tuyên bố của Bartomeu: “Bất cứ điều gì cậu cần, Victor!”. Trong khi tờ SPORT thì dẫn tít: “Valdes có thể sẽ tiếp tục ở lại Barça sau mùa giải này.”

TIN LIÊN QUAN ĐẾN CHẤN THƯƠNG CỦA VALDES

Với việc Valdes phải được phẫu thuật và nghỉ thi đấu nhiều tháng, và nếu Barça tính đến chuyện chiêu mộ một thủ môn mới, CLB sẽ chỉ được phép ký hợp đồng với thủ môn của La Liga hoặc thủ môn không thuộc bất kỳ một CLB nào trên thế giới trước khi kết thúc mùa giải hiện tại. Thủ môn này có thể thi đấu ở Champions League nếu được UEFA chấp nhận.

Tuy vậy, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Tata cho biết phương án chiêu mộ thủ môn vào ngay thời điểm này không được tính đến, trừ khi ngay cả Pinto cũng chấn thương. "Chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải với đội hình hiện tại," là tuyên bố của HLV người Argentina.

Vì HLV Tata Martino đã tuyên bố sẽ không mua thủ môn mới vào thời điểm này, nên rất có thể ban huấn luyện đội bóng sẽ lựa chọn những cái tên sẵn có tại La Masia, hay những sản phẩm "cây nhà lá vườn". Nhật báo Mundo Deportivo của Catalunya đưa ra 3 cái tên nổi bật:

Jordi Masip – 25 tuổi, 1m80.
Adria Ortola – 20 tuổi, 1m82.
Miguel Banuz – 20 tuổi, 1m85.

Ngoài ra, còn 2 thủ môn trẻ khác cũng có thể được chú ý là: Jose Aurelio Suarez và Fabrice Ondoa.

Hai thủ thành Pepe Reina và David de Gea đã gửi những thông điệp động viên đến Valdes trên trang Twitter của mình:

Reina: “Quả là tin chẳng vui! Hãy mạnh mẽ chiến đấu nhé người bạn Victor Valdes của tôi! Mong sớm được thấy cậu trở lại, thiên tài!”

De Gea: “Tôi muốn gửi lời động viên và chúc sức khoẻ đến người thủ môn mà tôi ngưỡng mộ, tôn trọng và đánh giá cao, Valdes. Hy vọng anh sẽ sớm trở lại!”

Ngoài ra, các đồng đội và rất nhiều cầu thủ khác cũng đã gửi thông điệp động viên đến Valdes thông qua các trang xã hội.

HLV Del Bosque của Tây Ban Nha phát biểu về việc Valdes chấn thương: “Thật không may cho Valdes, đây đang là thời điểm quan trọng của Barça và tuyển Tây Ban Nha. Điều trước tiên là cầu mong cho Valdes sớm hồi phục.”
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Chia buồn cùng Valdes. Chúc anh phẫu thuật thành công và sớm trở lại. Nhưng tôi tin đây không phải trận chia tay của anh với Camp Nou. Mùa tới Valdes sẽ ở lại Camp Nou. Đầu mùa Stegen sẽ có dịp thể hiện tài năng và cuối mùa Valdes sẽ trở lại vị trí của mình
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483
Lão Den bao giờ làm một bài giải thích sự ra đi của Valdes đi. Nếu gọi Valdes là huyền thoại xuất sắc nhất lịch sử giải đấu thì 99% là dựa vào thái độ và quan điểm của anh, chứ nói về khả năng Valdes chưa chắc đã hơn Casillas.
Khi nói xuất sắc nhất thì người ta đưa ra 2 quan điểm: 1 là các thống kê và 2 là cảm tính.

Valdes xuất sắc nhất Tây Ban Nha mọi thời đại không phải là cảm tính nếu xét về những thành tích Valdes đã giành được. Tôi sẽ liệt kê ra sau đây. Còn đem cảm tính đặt ra so sánh với một ai khác chắc chắn là khập khiễng kiểu Messi đang bị đem ra so với hàng tá các ông. Và cũng chính cái danh hiệu là cái cuối cùng để đo đếm thành công sự nghiệp của cầu thủ. "Nếu không vô địch thì vứt" - là câu nói từ Laporta nhưng nó lại phản ánh thực tiễn cái mong muốn thành công từ đôi tay có thế lực hoàn toàn có thể giành được danh hiệu.

1. Zamoza là ai?

La Liga ra đời từ năm 1928. Từ đó đến nay đều có duy trì một giải thưởng mang tên là thủ môn xuất sắc nhất. Người đạt được danh hiệu này đầu tiên là Zamoza khi ấy đá cho Bầy Vẹt. Sau này ông có đạt thêm 2 lần xuất sắc nhất trong màu áo Kền kền trắng dù trước khi có La Liga thì ông khoác áo Barca. Sau này, hình như lão Zamoza khư khư bắt bóng đến gần bốn mươi tuổi gì đó nên cũng được mấy đứa U nể lòi mắt. Sau nội chiến Tây Ban Nha, Zamoza cũng từ giã luôn bóng đá. Khi giải đá lại năm 39 thì người ta đặt tên giải thủ môn xuất sắc nhất cho Zamoza.

Vì sao lại thế?

Xin thưa, khi nội chiến, Zamoza còn khoác áo Kền kền trắng. Nội chiến xảy ra, ông chạy mất dép khỏi Franco nhưng cũng không thoát khỏi cánh tay chính trị. Khi giải đá lại, Real Madrid cầm trịnh. Giải thủ môn xuất sắc nhất được đặt tên vinh danh thủ môn 3 lần (nhiều nhất) xuất sắc nhất giải (tạm coi là trước nội chiến xứ bò tót). Một danh hiệu mà cả Liga đều ủng hộ và cũng là lá bài để cài cắm con người gắn liền với vinh quang của Real Madrid cho dù Zamoza sinh ra và lớn lên ở Barcelona. Sự nghiệp của Zamoza đoạt được các danh hiệu sau:

3 lần đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất (1 với Espanyol và 2 với Real Madrid)
2 La Liga với Real Madrid
3 Copa del rey (2 với Barca và 1 với Espanol)
5 Catalan League (3 với Barca và 2 với Espanyol)
2 cúp Tây Ban Nha với Real Madrid
Huy chương bạc Olympic 1920 với Tây Ban Nha.

Với những thành tích trên, La Liga đặt tên giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất là Zamoza để vinh danh ông là không bàn cãi.

2. Antoni Ramallets là ai?

Thủ môn xuất sắc đầu tiên của Barca giành được danh hiệu Zamoza là Antoni Ramallets. Đến năm 1960 thì AntoRama đã đoạt được 5 Zamoza trong vòng 9 năm thi đấu. Kỷ lục này đến giữ đến hơn nửa thế kỷ sau này. Trong thời kỳ sở hữu AntoRama, Barca giành được:

6 La Liga
5 Copa del Rey
3 giải tên oằn tà là vằn (sau này gọi chung là siêu cúp do liên đoàn tổ chức)
2 Fair Cup
1 Latin cup.

Trước năm 2011, riêng việc sở hữu 5 danh hiệu Zamoza đã khiến AntoRama xuất sắc nhất trên bảng vàng. Đố bác nào dám cãi AntoRama bắt kém hơn Zamoza hay không xứng bằng Zubi đầu bạc.

3. Zubi đầu bạc là ai?

Nghe đến cái tên Zubizarreta thì ối người nghĩ đến việc phải vinh danh lão này bằng một danh hiệu nào đó. Nghe cũng vần za na ná như Zamoza. Nhưng không. Zubi đầu bạc đang gắn với tên tuổi của Barca. Chỉ 1 lần duy nhất đoạt Zamoza trong màu áo Barca khiến Zubi xếp bét bảng vàng là chuyện bình thường. Bù lại lão đầu bạc có vô số các danh hiệu.

6 La Liga (2 với Bilbao, 4 với Barca)
3 Copa del Rey (1 với Bilbao, 2 với Barca)
3 siêu cúp TBN (1 với Bilbao, 2 với Barca)
1 cúp C2 với Barca
1 cúp Champions League với Barca
1 siêu cúp châu Âu với Barca

Nói ngắn gọn, xét ở La Liga thì Zubi không phải thủ môn xuất sắc nhất.

4. Casillas là ai?

Thánh Casillas cả đời chỉ gắn bó với Real Madrid. Trong suốt sự nghiệp (thật ra cũng chưa kết thúc cho dù bây giờ đang mài mông dự bị để chờ ngày vẫy tay ra đi) thì Casillas có vô số danh hiệu cao quý tập thể gắn với Kền kền trắng. Nếu mà kể hết ra thì mỏi tay google lắm các bác ạ.

5 Liga, 1 Copa del rey, 4 siêu cúp TBN, 2 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu.

Nhưng quan trọng nhất: Chỉ 1 lần giành được Zamoza vào đúng thời kỳ Rijkaard sắp ra đi khỏi Barca và đám Rô vẩu, Deco ăn chơi xa đọa.

5. Vậy giờ Victor Valdes là ai?

Có lẽ tôi không cần phải kể lể dài dòng vừa mỏi tay vừa bị các bác chán ghét vì đọc nhiều những dấu ấn Valdes đạt được trong màu áo Barca. Tôi chỉ liệt kê:

- 5 Zamoza (bằng với AntoRama).
- 6 Liga, 2 Copa, 6 siêu cúp TBN, 3 Champios League, 2 siêu cúp châu Âu, 2 cúp FIFA các câu lạc bộ.

Xin thống kê lại toàn bộ bằng bảng sau


ZamozaAntoni RamalletsZubizarretaCasillasValdes
Zamoza35115
La Liga26656
Copa del rey35312
siêu cúp TBN

346
Champions League (C1)

123
C2

1

Siêu cúp châu Âu

112
Cúp CLB thế giới



2
Cúp linh tinh-----
Vậy kết luận: Victor Valdes là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga đến thời điểm này có phải không chính xác?

Hiện tại Barca bị thủng lưới 25 bàn, A.Madrid là 21. Nếu Valdes không chấn thương thì rất có thể Valdes sẽ tranh đua Zamoza lần thứ 6 khi anh đang có phong độ cực tốt ở mùa giải này. Giờ số đã định rồi nên đành chịu.

[video=youtube;fVlOhk8CHEI]https://www.youtube.com/watch?v=fVlOhk8CHEI[/video]
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Nói kiểu như anh Den cũng quả thực là buồn vì Real Madrid còn phải ẵm cái danh hiệu đội bóng huyền thoại xuất sắc nhất giải đấu cho đến khi cháu nội của em nó mọc răng (Là ít) có thể là chít nội.

Quả thực là đem cảm tính ra thì đúng là nó tương đối khập khiễng thật. Nhưng so sánh dựa trên hệ quy chiếu dù mang tính tuyệt đối (dựa trên hệ quy chiếu đấy) nhưng vẫn là tương đối trên những hệ quy chiếu khác. Vậy nên ông Anh xờ Tanh mới đẻ ra thuyết tương đối.

Thôi thì cứ nhắm mắt, đặt Valdes lên là tượng đài số 1, dựa trên hệ quy chiếu của tình yêu vậy :baifu_yeah:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483
Còn anh, thôi thì cũng nhắm mắt từ nay về sau không bao giờ mang một hệ quy chiếu nào ra để chém gió vì mọi cái đều tương đối và khập khiễng.
 

Xong

Juvenil B
Đầu quân
18/8/12
Bài viết
142
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
30
Barça đồng
0
Tốt. Valdes chấn thương lại tốt mặc dù Barca có phần bị nguy hiểm nếu sơ sểnh hơn trong những vòng cuối cùng của mùa giải.

Valdes chấn thương nên cơ hội ở lại với Barca gần như được định đoạt.

Hiện thì mỗi Valdes là thích nghi được phong cách, hệ thống phòng thủ của Barca mà thôi.
 

tuan_cule

Trung học xã
Đầu quân
6/7/12
Bài viết
43
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
23
Barça đồng
0
Nếu Valdes ở lại thì còn Stegen tính như nào ?
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Tốt. Valdes chấn thương lại tốt mặc dù Barca có phần bị nguy hiểm nếu sơ sểnh hơn trong những vòng cuối cùng của mùa giải.

Valdes chấn thương nên cơ hội ở lại với Barca gần như được định đoạt.

Hiện thì mỗi Valdes là thích nghi được phong cách, hệ thống phòng thủ của Barca mà thôi.

Còn lâu mới có chuyện Valdes ở lại đi nhé :D
Một người có tính cách mạnh như Valdes, một khi đã xác nhận công khai rời Barca thì ko có chuyện ở lại kể cả có thật nghiệp luôn. Valdes bị chấn thương tầm 6 tháng, sau khi trở lại thì cũng vào mùa giải mới rồi.

Nếu Valdes ở lại thì còn Stegen tính như nào ?

Valdes thế vào chỗ Pinto chứ sao :p
 
Sửa lần cuối:

Pooka'10

Phóng viên FCBVN, Thánh nữ FCBSG
Đầu quân
13/11/10
Bài viết
1,924
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
31
Nơi ở
Bến Tre
Barça đồng
0
HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA VALDÉS SAU KHI PHẪU THUẬT

[video=youtube;DgSH4IwR0jM]https://www.youtube.com/watch?v=DgSH4IwR0jM[/video]​

Đây là video về Victor Valdés vừa được đăng tải lên các mạng xã hội khác nhau sau khi thủ thành này vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối tại Đức. Trong đó, Valdés chia sẻ: "Ca phẫu thuật đã diễn ra suông sẻ và tôi rất muốn trở về nhà".

Anh rất biết ơn những sự ủng hộ cũng như lời động viên mà tất cả mọi người đã dành cho anh trong thời gian qua: "tôi thật vui mừng vì đã vượt qua được phần đầu tiên của ca phẫu thuật và từ bây giờ, mọi thứ sẽ ưu tiên cho việc phục hồi để có thể trở lại sớm hơn. Tôi gửi một cái ôm thắm thiết đến những người hâm mộ và mong sớm gặp lại các bạn".

Thủ môn của Barcelona được chữa trị bởi hai bác sĩ Ulrich Boenisch và Ricard Pruna tại Augsburgo. Theo dự kiến, anh sẽ bình phục vào tháng 11 tới.
 
Sửa lần cuối:

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
[flash]http://www.youtube.com/v/Num4-UTCGMk[/flash]
[flash]http://www.youtube.com/v/OnRiTwrKyZM[/flash]
 
Sửa lần cuối:

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top