Villarreal chào đón các nhà vô địch Barça

BlaugranaVN

Phóng viên chiến trường Việt Nam
Cán bộ Xã
Đầu quân
30/12/12
Bài viết
775
Được thích
19
Điểm
16
Barça đồng
-402
Dembele-vs-Villarreal.jpg
Barça đón tiếp các vị khách thân thiện Villarreal trong ngày quan trọng với nhiều nghi lễ đặc biệt và ngập tràn niềm vui. Trước trận đấu, câu lạc bộ vinh danh 5 đội bóng đã vô địch Tây Ban Nha mùa giải năm nay trên Camp Nou gồm: bóng đá, bóng chuyền, bóng ném, bóng đá trong nhà futsal và đội khúc côn cầu. Các cầu thủ ra sân với tên các bà mẹ mình phía sau lưng để tôn vinh người phụ nữ sinh ra mình.
82395997.jpg
Bước vào trận đấu, Barça quay trở lại sơ đồ 4-3-3 và thực tế chứng kiến sức ép ghê gớm của hàng công lên các vị khách. Chỉ sau 10 phút, Barça cụ thể hóa cơ hội từ cú sút của Dembele bị Asenjo đẩy bật ra. Coutinho từ cánh trái ập vào rất nhanh sút bồi mở tỷ số trận đấu. 5 phút sau, Iniesta chọc khe đẹp mắt xuống cánh trái cho Digne căng ngang khung thành. Paulinho nhẹ nhàng đệm bóng vào khung trống nâng tỷ số lên 3-0. Hiệp 1 khép lại vào giây phút Iniesta bấm bóng cho Messi băng xuống hạ gục Asenjo lần thứ 3. Sang hiệp 2, các vị khách Villarreal gỡ được 1 bàn trước khi Dembele liên tiếp lập cú đúp ấn định tỷ số 5-1. Một chiến thắng La Manita.
82396493.jpg
Sự tranh cãi về quan điểm chào đón ông vua của La Liga đã kết thúc ở trận đấu này khi Villarreal đại diện cho các đội bóng Tây Ban Nha đứng thành 2 hàng chào đón Barça tiến ra sân. Dù không thể tham dự Champions League thì hành động của đội bóng đến từ Valencia thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.
82396446.jpg



Chi tiết...
 

Khanhlong123

Mầm non xã
Đầu quân
26/5/18
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
Barcelona lúc nào cũng đẳng cấp chơi tốt kể cả không có messi
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top