[Vòng 2] FC Barcelona - Bayer Leverkusen (2-1)

daipulga

Mầm non xã
Đầu quân
27/8/15
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
26
Nơi ở
Huế
Barça đồng
0
Champions%20League.png


Barcelona-vs-Leverkusen.jpg

Ngày: 30/9/2015 - Giờ: 01:45 - Sân: Camp Nou

LUCHO CẢM THẤY AN TÂM VỚI SỰ TRỞ LẠI CỦA JORDI ALBA VÀ BRAVO

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm cuộc đón tiếp Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, HLV Luis Enrique khẳng định Jordi Alba chắc chắn có thể ra sân vào trận đấu rạng sáng mai. Tuy nhiên, cơ hội thi đấu của thủ thành Bravo vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Lucho nói: “Chúng tôi đang gặp rắc rối ở vị trí thủ môn. Có thể chuyện gì đó sẽ xảy ra vào ngày mai và Masip sẽ bắt chính. Mặc dù vậy, tôi vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm của mình như ở mùa trước và sẽ làm điều tốt nhất cho đội bóng”.

Thuyền trưởng Barça cũng thừa nhận rằng cuộc chạm trán với Bayer Leverkusen là một trận đấu “cực kì quan trọng”.

Ông nói: “Các cầu thủ bắt buộc phải chạy và đảm bảo vị trí của mình nếu không muốn thua đối thủ.”

“Họ sẽ chơi pressing ở cường độ cao, nhưng hi vọng cả đội sẽ thi đấu tốt và giành chiến thắng”.

Đồng thời, Lucho cũng không quên dành lời khen cho đối thủ: “Đội bạn sẽ gây nhiều khó khăn cho Barça và chúng tôi cần sự cổ vũ của người hâm mộ để vượt qua thử thách này”.

barcelona-leverkusen3.jpg
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
Trận trước hòa, trận này vẫn hẻo nhỉ :D

Cập nhật đội hình xuất phát: Ter Stegen - Alves Pique Mascherano Mathieu - Rakitic Busquets Iniesta - Sandro Suarez Neymar

Dự bị: Masip, Douglas, Bartra, Alba, Gumbau, Sergi Roberto, Munir
 

Ỉn Con

Miss FCBVN
Đầu quân
24/8/11
Bài viết
1,613
Được thích
12
Điểm
38
Nơi ở
Phố Núi ♥
Website
www.fcbarcelona.com.vn
Barça đồng
0
11990545_1156013757760638_525012792200263501_n.jpg

Phản ứng của Tơ sau pha phạt góc nhẹ nhàng một đường cong thành bàn mở tỉ số của đội bạn, đúng kiểu không thể tin nổi. Vậy là anh đã nâng số lần vào lưới nhặt bóng lên 17 lần trong tổng số 8 trận mùa này, tính tới thời điểm hiện tại :facepalm:

30 phút trôi qua, cảm thấy có cái gì đó sai sai... :aboom:
 

pan

Barça B
Đầu quân
18/2/12
Bài viết
553
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
30
Nơi ở
pleiku, bất tận phố núi
Barça đồng
0
Munir đá chán quá, thay gấp...
Mathieu đá chậm như rùa, lóng ngóng thay luôn đi...
Sandro chân gỗ...
Pique đá tệ quá...
Suarez mất tích trên sân rồi, toàn chuyền hỏng...
Neymar cá nhân quá...
Cuối cùng chẳng ai đá được nếu bạn là HLV trưởng Barcelona.
Việc mất Messi là ngoài dự tính. Barcelona đang phải gồng mình tạo lối chơi để đem lại cảm giác tốt nhất dù không có Messi. Nhưng dám chắc rằng Barcelona sẽ không thể đạt được phong độ cao lẫn lối chơi mượt mà được.
Lucho giờ giống như một "thợ hàn" tại Barcelona, ông đang cố gắng cân bằng mọi thứ, từ thể lực, tâm lý, phòng ngự lẫn tấn công.
Đội hình chính thường mất một khoảng thời gian mới vận hành trơn tru. Đằng này đội hình gần như thiếu trụ cột ở gần hết các vị trí, việc chơi nhuyễn và không mắc sai lầm là quá khả năng.

2287918_w1.jpg

Hãy nhìn Sergi, Munir trận này. Họ chơi đúng khả năng đáp ứng được yêu cầu của HLV. Cũng vài tháng trước thôi, chính tôi cũng không tin vào khả năng của Sergi, và bây giờ mọi thứ đã đảo ngược. Chúng ta không nên quá chỉ trích họ khi chưa xem được nhiều màn trình diễn và sự nỗ lực trước đó. Tất cả các cầu thủ đều muốn ra sân, nhưng đôi khi hoàn cảnh tình thế lại không cho phép. Họ có rất ít thời gian trên sân. Cả 90' người chạm nhiều bóng nhất cũng không quá 20 lần, các cầu thủ đá với khoảng thời gian ít ỏi đó thì số lần chạm bóng đôi khi không quá 5 lần. Chưa kể đến việc thường xuyên ngồi dự bị, lối chơi để không bị ảnh hưởng nhịp độ, họ lại càng nhận được ít bóng hơn.
Vậy bạn mong chờ gì được hơn từ những "cậu nhóc". Đôi khi Munir, Sandro xử lý cá nhân hay cố gắng tạo đột biến từ đường chuyền. Thất bại là điều dễ hiểu, nhưng chúng ta đa phần khá bực bội trước pha bóng như thế và tệ hơn là những lời khó nghe và gần như mất hết niềm tin vào họ. Các cầu thủ cần được chơi nhiều hơn, chạm bóng nhiều hơn, tự tin xử lý thì mới có kết quả khả quan. Không ai là nhân tài khi chỉ ngồi mãi trên ghế dự bị.

Barcelona có thể còn tiếp tục gặp những đội bóng khó chơi hơn nữa, có thể chúng ta không quá nhiệt huyết như hôm nay, sẽ có những trận mất điểm. Nhưng hãy cố nhìn vào mặt tích cực, Barcelona đang gặp khó khăn, nó cũng là thời cơ cho các cầu thủ khác, hãy tin rằng nay mai ta sẽ có thêm các nhân tố mới. Nhìn cái cách mà Nolito hay các cầu thủ từng chơi cho La Masia ta mới hiểu được rằng thời cơ của mỗi khoảng khắc sẽ thay đổi họ. Những người con lưu lạc ấy cũng vì ao ước thể hiện, không vì danh vọng Barcelona để cố níu kéo, họ tạo ra cơ hội cho mình, và chơi bóng với hết khả năng. Đặc biệt hơn là những cầu thủ như Sergi, anh trụ lại cố tìm cho mình cơ hội, và tất nhiên nó không đến chỉ một lần, anh cần thời gian để biết rằng đã sẵn sàng cho vị trí chính thức.

Tất cả cần thời gian, đối với cầu thủ trẻ nó lại càng vô cùng quý giá.
 
Sửa lần cuối:

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Một ngày thi đấu kỳ lạ khi 3/5 đội được đánh giá cao hơn đều thất bại với cách biệt 1 bàn: Arsenal 2-3 Olympiakos, Porto 2-1 Chelsea, BATA 3-2 Roma. Và Barca có vẻ đã chịu chung số phận đó nếu Sergi Roberto và Suarez không ghi 2 bàn trong 2 phút để lội ngược dòng.

Những trận thắng với cách biệt 1 bàn thế này rất cần thiết để toàn đội rèn luyện bản lĩnh và rút kinh nghiệm cho chặng đường cam go trước mắt.

Hai cầu thủ trẻ Sergi Roberto và Munir đã có một trận đấu hay. Sergi làm cho lối chơi của Barca trở nên khởi sắc hơn khi vào sân thay Rakitic và Munir để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng, trong đó có pha solo kiến tạo cho Suarez gợi nhớ Messi. Cầu thủ này có kỹ thuật cá nhân tốt, nếu rèn thêm khả năng dứt điểm + di chuyển thì Munir sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất nhất để thế chỗ Pedro bên cánh phải.

Lịch thi đấu Liga mùa này thực sự bất công cho Barca khi vắt sức các cầu thủ đến kiệt quệ, hậu quả là cầu thủ mình giờ rất dễ chấn thương. Về cuối trận nhìn Suarez nằm sân mà thót tim. Hy vọng chấn thương của Iniesta không quá nặng :(.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
"Ông nội" Tơ Ngơ chả hiểu sao sau bàn thua lại quay ra trách thẳng mặt Su Thỏ? Trong khi MATHIEU lủi thủi lủi mất-tiêu :D

Sau khi Iniesta chấn thương, FCB chắc chắn khủng hoảng rồi, chờ nó bùng nổ thôi. Rất mong chờ SUAREZ sẽ là cứu cánh của BARCA, mà thực tế là đang như vậy rồi. Phẩm chất ngôi sao lớn là lúc này khi thời thế đang loạn lạc thì anh hùng mới được tạo nên.

NEYMAR...trở lại tuổi 17 (ai coi 17 AGAIN chưa?) nhìn cái đầu y hệt thời trẩu tre ở SANTOS.
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Trách Su thỏ đứng chôn chân, k hề có sự can thiệp nào. Anh già Thiu tuy cao mà chậm. Đến khi bật nhảy lên đón bóng thì bóng đã vào lưới rồi ;)) . Nản thật
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top