Champions League Vòng 3: Barça - Shakhtar Donetsk

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
HORARIS_Xakhtar.png

Thời gian: 23h45 ngày 25/10/2023
Địa điểm: Estadi Olímpic Lluís Companys

Thông tin trận đấu: https://www.fcbarcelona.com/en/matches/109158/fc-barcelona-shakhtar-uefa-champions-league-2023-24
Video:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Barcelona và Shakhtar Donetsk đã chạm trán 9 lần trong các trận đấu chính thức

Barca-Shakhtar-1.jpg


Hai đội lần đầu gặp nhau ở đấu trường Cup Winners' Cup (C2) mùa giải 1978/79.

Barcelona có được chiến thắng 3-0 ngay trong trận lượt đi, vòng đấu đầu tiên của giải và có trận hòa 1-1 ở trận lượt về.

Cầu thủ người Áo, Krankl là người lập cú đúp trên sân Camp Nou và là người ấn định tỉ số hòa trong trận lượt về cho Barcelona.

Cuối mùa giải Barcelona đã trở thành nhà vô địch giải đấu, danh hiệu đầu tiên của CLB tại đấu trường này.
Barca-Shakhtar-2.jpg


Lần gặp nhau đầu tiên của hai đội tại Champions League, mùa giải 2004/05. Hai đội cùng nằm chung bảng đấu.
Lượt trận ở Camp Nou, Barcelona dễ dàng đánh bại đội khách với tỉ số 3-0 với màn trình diễn chói sáng của Ronaldinho (1 bàn) và hai pha lập công còn lại thuộc về Deco và Eto'o. Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldinho và Eto'o ghi bàn ở đấu trường này trong màu áo Barcelona.

Barca-Shakhtar-3.jpg


Trận cuối cùng của bảng F mùa giải 2004/05, Barcelona đã để thua 0-2 với nhiều cầu thủ dự bị. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của Messi tại Champions League.
HLV hiện tại của Shakhtar hiện giờ là Darijo Srna cũng được đá chính trận này, cầu thủ từng chơi cho Barcelona trung vệ Chygrynskiy cũng có vài giây chào sân trong màu áo Shakhtar.

Barca-Shakhtar-4.jpg

Lần đối đầu tiếp theo là hai đội chung bảng C Champions League mùa giải 2008/09.
Để đội chủ nhà dẫn 1 bàn tới tận phút 87, Messi vào sân đầu hiệp hai trở thành người hùng Barcelona với hai bàn cuối trận để đem về 3 điểm.

Barca-Shakhtar-5.jpg


Trận cuối bảng C, đội chủ nhà đã chắc suất vào vòng trong với ngôi đầu bảng nên sử dụng đội hình phụ.
Barcelona để thua 2-3 với hai pha lập công của Sylvinho và Busquets.
Mùa giải 2008/09, Barcelona có được danh hiệu cao quý Champions League ngay mùa đầu tiên của Pep Guardiola.

Barca-Shakhtar-6.jpg

Barcelona giành cúp C1 mùa giải 2008/09, Shakhtar xếp thứ 3 bảng đấu xuống đá C2 và vô địch, hai đội lại gặp nhau ở trận siêu cúp châu Âu năm 2009.
Gà son Pedro ghi bàn duy nhất ở hiệp phụ đem về danh hiệu thứ 5 trong cú ăn 6 vô tiền khoáng hậu mà Barcelona có được.

Barca-Shakhtar-7.jpg

Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tứ kết Champions 2010/11.
Lượt đi Barcelona chơi thứ bóng đá tuyệt hảo, hạ gục đội khách với tỉ số 5-1.
5 người lập công cho Barcelona là: Iniesta, Alves, Pique, Keita và Xavi.

Barca-Shakhtar-8.jpg


Trận tứ kết lượt về, Barcelona thắng 1-0 với pha lập công của Messi.
Cuối mùa giải Barcelona lần thứ hai dưới triều đại Pep Guardiola vô địch Champions League.
Trùng hợp là mùa giải này (2023/24) trận chung kết sẽ diễn ra tại Wembley!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
1698203860303.png

Danh sách tập trung cho trận đấu với 20 cầu thủ. Trong đó có đến 8 cầu thủ không thuộc đội 1 được triệu tập :D
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
_SG_0656.jpg

Barça sẽ đón tiếp đội bóng đến từ Ukraina là Shakhtar Donetsk tại vòng 3 Champions League. Sau 2 lượt trận, Barça toàn thắng đứng đầu bảng H với 6 điểm trong khi Shakhtar Donetsk tạm đứng thứ 3 với cùng 3 điểm như Porto. HLV Xavi và tiền đạo Ferran Torres đã có buổi họp báo trước trận.

🎙️ |: “Ngày mai sẽ là một trận đấu quan trọng. Việc giành được 3 điểm sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều vào việc đi tiếp. Đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng. Họ rất mạnh về mặt chiến thuật, và sẽ là một sai lầm nếu ai đó nghĩ rằng đây là một trận đấu dễ dàng”.
🎙️ |: "Những cầu thủ đang chấn thương chưa đạt 100% thể lực và đó là lý do họ không có tên trong danh sách. Chúng ta sẽ xem mọi việc diễn ra như thế nào. Tôi lạc quan rằng sẽ có cầu thủ trở lại trước trận El Clásico.”
🎙️ |: “Pedri đang nỗ lực hồi phục. Để xem khi nào cậu ấy có thể trở lại. Điều chúng tôi đang cố gắng tránh là tái phát chấn thương, đó là lý do tại sao chúng tôi thận trọng."
🎙️ |: “Gundogan thích nghi rất nhanh và đang chơi ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy hiểu những gì chúng tôi muốn chơi. Cậu ấy là vô giá, là một cầu thủ quan trọng.”
🎙️ |: “Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thay đổi hệ thống. Chúng tôi cần chơi theo cách chúng tôi biết và tiếp tục như vậy. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có thể thi đấu rất tốt bất chấp việc có rất nhiều ca chấn thương."
🎙️ |: “Việc chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ lên đội một là dấu hiệu rõ ràng rằng chúng tôi đang làm đúng mọi việc ở các đội trẻ. Barça vĩ đại nhất trong lịch sử luôn có rất nhiều cầu thủ từ La Masia. Hiện có 12 cầu thủ trong đội hình, nếu tính cả Romeu. Đó là một niềm tự hào. Những cầu thủ cây nhà lá vườn luôn có thêm sự tận tâm với CLB."
🎙️ |: "Chúng tôi cần người hâm mộ, chúng tôi chơi vì họ. Nếu chúng tôi thắng thì đó là nhờ sự cổ vũ của người hâm mộ. Điều quan trọng là ngày mai họ phải đến và tận hưởng trận đấu."

🎙️ | Xavi: “Tôi luôn nói rõ từ trước rằng Gavi sẽ rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi hài lòng với cậu ấy, Gavi chơi ở đẳng cấp cao và đã trưởng thành rất nhiều khi không có bóng.”
🎙️ |: “Gavi bị treo giò vào ngày mai là một mất mát lớn đối với chúng tôi, đặc biệt là trước một đối thủ có thể lực cao và có kỹ thuật.”
🎙️| Xavi: "Tôi nghĩ rằng Marc Guiu, Lamine, Fermín... họ là những cầu thủ khiêm tốn. Đó là điều cơ bản trong cuộc sống và trong thể thao. Họ không cần thêm bất cứ điều gì để giữ đôi chân trên mặt đất, sự khiêm tốn là rất quan trọng. Họ tiếp tục tập luyện chăm chỉ để cải thiện và giành suất vào đội một."
Phải thi đấu với nhiều ca chấn thương?
🎙️ | Xavi: “Đây không phải là hoàn cảnh lý tưởng, nhưng chúng tôi không thể lấy đó làm cái cớ được. Chúng tôi không có thời gian để phàn nàn, chúng tôi ở đây để chiến đấu và cải thiện những gì đã thấy ở hiệp một của trận trước và chiến đấu, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác".
🎙️ |: “Ancelotti nói đúng, bạn không thể nói những gì bạn muốn về trọng tài vì họ sẽ phạt bạn. Trọng tài nên giải thích các quyết định của mình vào cuối trận để rõ ràng hơn”.
🎙️ | : "Phàn nàn chẳng có tác dụng gì, nhưng đôi khi bạn nghĩ mình bị tổn hại và phàn nàn là điều đương nhiên, như ở Getafe với quả phạt đền hay ở Granada. Cuối cùng thì bạn cũng sẽ hiểu, phàn nàn cũng vô ích."

alt


🎙️ |: “Đối với tôi, việc đá chính hay dự bị không thành vấn đề. Tôi cố gắng tận dụng từng phút có mặt trên sân.”
🎙️ |: “Tôi 23 tuổi nhưng cảm thấy mình như một cựu binh trong phòng thay đồ có quá nhiều cầu thủ trẻ như thế này”.
🎙️ |: “El Clasico? Tôi không nghĩ về nó. Ngày mai còn có một trận đấu và đó là tất cả những gì tôi đang nghĩ đến. Chúng tôi phải giành được 3 điểm và tiến tới giành vé vào vòng 1/8. Barça không chỉ phải thắng mà còn phải chơi đẹp. Champions League là Champions League và việc giành được 3 điểm sẽ tiếp thêm động lực cho trận đấu vào cuối tuần".

🎙️ |: “Đá ở vị trí số 9? Tôi chơi ở bất vị trí nào HLV yêu cầu. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình trên sân.”
🎙️ |: “Xavi luôn giúp đỡ tôi và cho tôi những lời khuyên hữu ích. Ông ấy là người đã gọi cho tôi khi Barça muốn ký hợp đồng với tôi và tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy.”
🎙️ |: “Chúng tôi gặp rất nhiều chấn thương nhưng tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng tiến thêm một bước.”
🎙️ |: “Tôi 23 tuổi nhưng cảm thấy mình như một cựu binh trong phòng thay đồ có quá nhiều cầu thủ trẻ như thế này”.
🎙️ |: “Những gì tôi cần cải thiện ư? Có rất nhiều thứ và tôi đang làm việc để cải thiện bản thân.”
🎙️ |: “Khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải ở đây rất quan trọng đối với tôi. Nó giúp tôi rất nhiều trong việc cải thiện thể chất.”
🎙️ |: “Phát triển từ cá mập thành cá mập khổng lồ? Hy vọng tôi sẽ là cả hai.”
🎙️ |: "Ferran Torres và các bàn thắng? Ghi bàn là quan trọng nhưng không quan trọng bằng niềm tin và bàn thắng mang lại sự tự tin cho tiền đạo. Giờ đây Ferran đã tự tin hơn trong việc trở thành một cầu thủ giỏi."
🎙️ |: “Marc Guiu? Chúng ta sẽ xem liệu cậu ấy có thể có trận ra mắt ở Champions League vào ngày mai hay không.”
🎙️ |: “Tôi không nghĩ việc gây áp lực lên trọng tài là điều tốt. Đôi khi họ mắc sai lầm nhưng chúng ta nên cố gắng giúp đỡ họ thay vì tấn công.”
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Phải công nhận xem Romeu đá thấy mất cảm hứng thật. Nhiều lúc thấy Tơ ngáo ngó nghiêng không dám chuyền thẳng cho Romeu và cũng có lúc tìm không thấy ông tiền vệ phòng ngự ở đâu để thoát vây ráp của đội khách. Đa phân ông Romeu đủng đỉnh y hệt thằng Đom Đóm khi xưa. Khả năng chạy chỗ không bóng chiếm không gian nó ở tầm dưới Busi nhiều bậc quá nên xem mà thấy buồn.

Bàn thua là pha bóng thể hiện rõ nhất nhãn quan chiến thuật, tốc độ, sự đeo bám của Romeu. Mà đây mới chỉ là Shakhtar thôi. Gặp mấy thằng Ý Đại Lợi nó kéo dãn biên rồi chọc thẳng vào giữa 2 trung vệ như vừa rồi để tiền đạo băng xuống mà lại Romeu tiếp thì đúng là thua thảm.
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
Đối mặt với đội bóng đến từ Ukraina không phải là thử thách quá lớn hiện tại đối với thầy trò Xavi. Nhưng trên thực tế dàn cầu thủ chính thức bị chấn thương hàng loạt khiến Xavi sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cho đến việc Shakhtar Donetsk đá kiểm soát bóng rất tốt dẫn đến một trận đấu không quá mất cân bằng.

2023-10-25_FCBvsSHAHKTARDONETSK_87.JPG


Xavi phải dùng cầu thủ trẻ cùng vì nhiều trụ cột chấn thương, nhưng với trường hợp của tiền đạo Robert Lewandowski, người đá thay anh là Ferran Torres. Chính Torres mở tỷ số ở phút 28, sau khi Ilkay Gundogan treo bóng vào cấm địa cho Lopez thoát xuống sút dội xà ngang bật ra. Anh lao vào đá bồi tung lưới đội khách, rồi kéo áo ngoài lên mừng bàn và để lộ thông điệp bên trong cho bà. Tuy nhiên Torres mặc áo trong màu đỏ thẫm, khiến dòng chữ màu đen trở nên khó nhìn.

alt


Tám phút sau, Lopez may mắn hơn với cú sút ở rìa cấm địa từ đường chuyền của Torres. Lần này tiền vệ 20 tuổi sút bóng trúng cột, nhưng vẫn vào lưới. Đây mới là bàn đầu tiên của Lopez tại Champions League, và là bàn thứ hai trong tám trận cho đội một Barça. Tiền vệ này đã có thể ghi thêm bàn trong hiệp hai, nhưng cú sút của anh một lần nữa trúng cột dọc bay ra ngoài.

HLV Xavi tỏ ra vui hơn với bàn thắng của Lopez so với Torres, khi ông giơ hai tay lên cao rồi chia vui cùng em trai kiêm trợ lý Oscar Hernandez. Ít phút trước đó, chính Oscar gọi Lopez ra một góc để chỉ dẫn gì đó. Biểu cảm của anh em Xavi và Oscar lúc mừng bàn giống như họ vừa đưa ra quyết định đúng.

alt


Tuy nhiên Xavi gặp khó khăn trong hiệp hai, khi Barça không còn duy trì được thế áp đảo như trong hiệp một. Barça để Shakhtar vùng lên và gỡ lại một bàn ở phút 62, từ pha phản công. Hậu vệ trái Irakli Azarovi chọc khe khôn ngoan để tiền vệ 21 tuổi Heorhiy Sudakov lao xuống trong sự đeo bám hời hợt của Oriol Romeu và tung cú sút một chạm về góc gần. Sau khi lưới rung, thủ môn Marc-Andre ter Stegen quát tiền vệ Oriol Romeu vì không theo sát Sudakov trong tình huống này.

Barça buộc phải giảm nhịp độ trận đấu để ngăn đà hưng phấn của Shakhtar. Trận này chủ nhà giữ bóng 54% thời lượng, nhưng kể từ khi bị thủng lưới, thông số này tăng lên 60%. Kế hoạch này giúp chủ nhà bảo toàn ba điểm, giữ vững mạch thắng ba trận ở bảng H.

Thêm một trận đấu Barça thắng nhờ cầu thủ trẻ, sau Lamine Yamal, Marc Guiu đến Lopez. Tiền vệ 20 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, ghi dấu giày vào hai bàn thắng cho đội nhà. Những tài năng trẻ tỏa sáng ở đội một đang cho thấy HLV Xavi Hernandez đang có lý khi trọng dụng những sản phẩm của lò La Masia.

Đây cũng là màn chạy đà hoàn hảo để thầy trò Xavi tiếp Real Madrid tại La Liga ngày 28/10.

Tiền vệ trẻ Marc Casado từ Barça Athletic đã có lần ra mắt đội 1 đầu tiên khi vào sân ở phút 82 thay thế cho Fermin Lopez. Marc Casado sinh ngày 14/9/2003 tại Sant Pere de Vilamajor (Barcelona) và gia nhập La Masia từ năm 13 tuổi.
 

cylopsking

Juvenil B
Đầu quân
26/2/13
Bài viết
122
Được thích
10
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
34
Phải công nhận xem Romeu đá thấy mất cảm hứng thật. Nhiều lúc thấy Tơ ngáo ngó nghiêng không dám chuyền thẳng cho Romeu và cũng có lúc tìm không thấy ông tiền vệ phòng ngự ở đâu để thoát vây ráp của đội khách. Đa phân ông Romeu đủng đỉnh y hệt thằng Đom Đóm khi xưa. Khả năng chạy chỗ không bóng chiếm không gian nó ở tầm dưới Busi nhiều bậc quá nên xem mà thấy buồn.

Bàn thua là pha bóng thể hiện rõ nhất nhãn quan chiến thuật, tốc độ, sự đeo bám của Romeu. Mà đây mới chỉ là Shakhtar thôi. Gặp mấy thằng Ý Đại Lợi nó kéo dãn biên rồi chọc thẳng vào giữa 2 trung vệ như vừa rồi để tiền đạo băng xuống mà lại Romeu tiếp thì đúng là thua thảm.
Quả bàn thua nhìn thấy mông nó trc mặt rồi mới chạy. Thà vớ bố nào từ đội trẻ lên có khu còn hay hơn
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Quả bàn thua nhìn thấy mông nó trc mặt rồi mới chạy. Thà vớ bố nào từ đội trẻ lên có khu còn hay hơn
Hôm nay có đưa Marc Casado vào sân để tăng cường đánh chặn. Cơ mà thằng cu đội phó đội B cũng mỏng cơm, lùn tịt không ăn thua. Xét tổng thể thì chẳng có sự lựa chọn. Dùng Romeu tạm để các vị trí khác được quay vòng nghỉ ngơi. Nhìn ra chẳng lẽ lại đẩy Araujo lên đứng trụ =)) Nếu còn thằng Eric Garcia thì có thể dùng tạm.
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Chờ thằng cu Marc Bernal từ đội trẻ thôi. Thằng cu này mới 16 tuổi mà đã cao gần 1m9, thể hình rất ổn, mình đánh giá cao hơn cả Pau Prim (Prim hơi mỏng cơm giống Casado và chỉ cao bằng Gavi).

Chú Fermin đá hay ác mà trước kia không được truyền thông để ý như các tài năng khác từ La Masia, đúng là lạ. Thế hệ 2003 chỉ có Moriba, Riad, Casado và Garrido được nhắc đến nhiều.
 
Sửa lần cuối:

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,249
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,470
Có cả thằng tóc xù Xavi Simons chạy về PSG nữa. Thằng đấy mới gọi là kỳ vọng ác. Cơ mà đi rồi giờ chắc cũng tàn.
 

cylopsking

Juvenil B
Đầu quân
26/2/13
Bài viết
122
Được thích
10
Điểm
18
Tuổi
32
Barça đồng
34
Chờ thằng cu Marc Bernal từ đội trẻ thôi. Thằng cu này mới 16 tuổi mà đã cao gần 1m9, thể hình rất ổn, mình đánh giá cao hơn cả Pau Prim (Prim hơi mỏng cơm giống Casado và chỉ cao bằng Gavi).

Chú Fermin đá hay ác mà trước kia không được truyền thông để ý như các tài năng khác từ La Masia, đúng là lạ. Thế hệ 2003 chỉ có Moriba, Riad,Casado và Garrido được nhắc đến nhiều.
Fermin đá khét lẹt. Sút toàn xà vs cột mới chịu. Kỹ thuật qua ng cũng mượt nữa
 

Hạ Trắng

Los Blaugrana
Đầu quân
30/11/11
Bài viết
1,157
Được thích
334
Điểm
83
Barça đồng
247
Thằng Xavi Simons thì đá hay nhưng P$G không nhả đâu bác, hơn nữa đã đi theo tiếng gọi đồng tiền thì nên tiễn vong. Vị trí của nó ta còn nhiều tài năng. Bên cạnh Dani Rodriguez sẽ ra mắt trong tương lai không xa thì còn Guille Fernandez được đánh giá rất cao và còn trẻ hơn Yamal.

Mình nhắc đến Bernal vì nó là mẫu tiền vệ trụ hiện đại, cao to, khỏe, xử lý bóng tốt và dứt điểm cũng khét kiểu thằng Rodri (ngược với Pau Prim là mẫu tiền vệ trụ lấy kỹ thuật và nhãn quan che lấp đi điểm yếu thể lực tốc độ như Pep, Busi). Thằng bé này bằng tuổi Yamal nhưng đá với hội trẻ đã như người khổng lồ trên sân (số 6 của Barca trong clip dưới) nên không loại trừ khả năng nó sẽ được gọi lên đội 1 trong tương lai gần.

 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
🚨
Lamine Yamal có 5 pha rê bóng thành công trước Shakhtar, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.
💎

✅
Những cầu thủ trẻ thực hiện nhiều pha rê bóng thành công nhất cho Barça trong một trận đấu ở UEFA Champions League kể từ mùa 2003/04:
6️⃣
Lionel Messi vs Shakhtar (2004)
6️⃣
Thiago Alcântara vs Rubin Kazan (2010)
5️⃣
Pedri vs Juventus (2020)
5️⃣
Lamine Yamal vs Shakhtar (2023)
 

Carles Naval

Juvenil A
Đầu quân
22/3/23
Bài viết
342
Được thích
21
Điểm
18
Barça đồng
439
✅
Fermin Lopez chia sẻ với truyền thông sau trận đấu.
🎙️
Cảm xúc của bạn?
🗣️
: "Tôi rất vui vì đã có thể góp sức trong chiến thắng của đội với một bàn thắng. Dưới sự chỉ đạo của thầy Xavi, tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Về cú đánh đầu ư? Đúng vậy, tôi không cao lắm, nhưng tôi chọn vị trí và thời điểm rất tốt. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có được trải nghiệm như thế này, nhưng đây là điều mà tôi đã nỗ lực cả đời để đạt được."
🗣️
: "Cuối cùng, đây là những gì tôi đã chiến đấu để đạt được kể từ khi còn bé xíu, đã có những thời điểm cực kì khó khăn và cũng có những khoảnh khắc rất đẹp. Tôi rất biết ơn Xavi và các cộng sự của thầy vì cơ hội này."
🎙️
Về khả năng đá chính ở El Classico?
🗣️
: "Việc tôi có đá chính ở El Clásico hay không, huấn luyện viên là người quyết định. Tôi sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra. Khoảnh khắc tôi thấy mình ở đó thật không thể tưởng tượng được, tôi đang thực hiện giấc mơ của đời mình, tôi rất biết ơn vì điều đó."
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top