Vòng 3: Inter Milan - Barça

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483
Kick-off-time-Inter-Bar-a.jpg

Thời gian: 2h00 ngày 5/10/2022
Địa điểm: sân Giuseppe Meazza​
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483
21 cái tên được Xavi đưa đến Milan: Ter Stegen, Piqué, Sergio, O. Dembélé, Pedri, Lewandowski, Ansu Fati, Ferran, Christensen, Marcos A. , Jordi Alba, Kessie, S. Roberto, Raphinha, Eric, Iñaki Peña, Balde, M. Casadó, Gavi, Pablo Torre và Arnau Tenas.



Xavi để Marcos Alonso tham gia họp báo trước trận. Có vẻ Xavi sẽ dùng Alonso cho mặt trận C1.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,250
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,483

19 cầu thủ gian gian díu díu giữa Inter và Barça.

2 từ Inter Milan sang Barça: I'mBra và Maxell
6 từ Barça sang Milan: Francesco Coco, Edgar Davids, Samuel Eto’o, Martín Montoya, Rafinha, Arturo Vidal.
11 cái tên khác từng khoác áo 2 đội: Luis Suárez, Ronaldo Nazario, Laurent Blanc, Scarone, Szegedi, Luis Figo, Quaresma, Thiago Motta, Alexis Sánchez và Philippe Coutinho.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Trận này vớ vẩn là thua đấy. Không cẩn thận là uống C2
 

BlaugranaVN

Phóng viên chiến trường Việt Nam
Cán bộ Xã
Đầu quân
30/12/12
Bài viết
775
Được thích
19
Điểm
16
Barça đồng
-402
Huấn luyện viên Xavi:

“Chúng tôi sẽ không đổi phong cách, nhưng sẽ thích nghi với từng đối thủ bằng một số điều chỉnh… Dù sao thì chúng tôi cũng hướng đến việc kiểm soát và thế trận và thi đấu đẹp mắt.”

“Inter có khối đội hình chắc chắn và họ phòng ngự rất chặt. Inzaghi đang có một hàng công đáng gờm với 2 tiền đạo.”

“Tôi đã có đội hình xuất phát trong đầu. Chúng tôi sẽ tiếp cận một cách liều lĩnh và kiểm soát trận đấu. Điều này quan trọng cho trận đấu và cho cả tương lai.”

“Chắc chắn là chúng tôi sẽ phải mạo hiểm. Đó là triết lý của Barça. Nếu như cần phải đôn một người nữa lên tuyến giữa để có thể chiếm quyền kiểm soát, tôi sẽ làm thế.”

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản


“Ngày mai chúng tôi sẽ khẳng định rằng Barça đủ khả năng để làm im tiếng những sân vận động lớn như thế này.”

“Tôi nghĩ ban trọng tài nên tự mình trả lời phỏng vấn. Nếu làm vậy thì họ sẽ được thấu hiểu hơn. Dù sao thì tôi tin vào sự chính trực của tổ cầm còi, tôi luôn nói thế.”

“ Leo Messi? Bây giờ không phải thời gian để nói về Leo. Cậu ấy là một người bạn, cậu ấy ổn ở đấy, chúng tôi cũng thế.”

“Lautaro là một cầu thủ rất rất chất lượng, rất thú vị nữa. Cậu ấy rất nguy hiểm khi chơi quay lưng về phía khung thành.”

“Tôi thích Higuain lắm. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ gương mẫu. Cậu ấy rất đúng đắn và lễ phép. Tôi nghĩ Higuain đã có một sự nghiệp huy hoàng.”

“Gavi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thật khó tin rằng cậu ấy mới 18 tuổi.”

“Ngày mai chúng tôi không thể thất bại.”

alt


Hậu vệ Marcos Alonso:

“Vẫn còn quá sớm để khẳng định rằng Barça có thể thắng UCL. Bây giờ chúng ta có một trận đánh lớn vào ngày mai.”

“Tôi đang hoà nhập từng bước một. Tôi đang rất hạnh phúc, công việc của tôi là đáp ứng những gì mà HLV yêu cầu.”

“Tôi không có vấn đề gì với việc thi đấu trung vệ lệch trái. Mong ước của tôi là được thi đấu ên chỉ cần HLV muốn… tôi chỉ mong rằng mình sẵn sàng ra sân mỗi khi ông ấy cần.”

“Yeah, chúng tôi đang dẫn đầu LaLiga. Tôi chỉ mong chúng tôi sẽ ở đấy vào cuối mùa.”

“Inter là một đối mạnh, cả về chiến thuật lẫn thể chất. Chúng tôi sẽ phải cố gắng nếu muốn đến đấy và tận hưởng.”

“Mong ước của tôi là được trở về TBN, dù đã có cơ hội được đến Ý. Khi mà Barça liên lạc thì tôi đã gạc hết những khả năng khác, tôi muốn cống hiến cho CLB này.”

“Chúng tôi sẵn sàng chiến đấu cho mọi thứ. Động lực và nhiệt huyết là ở đấy và tôi chắc rằng kết quả sẽ đến. Chúng tôi sẽ chứng minh điều đó trên sân.”

“Tôi biết Lewy từ trước khi đối đầu với anh ta. Không bất ngờ gì cả, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Châu Âu.”

Đọc chi tiết...
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cobehalong

Barça B
Đầu quân
12/12/11
Bài viết
825
Được thích
23
Điểm
18
Tuổi
31
Barça đồng
233
Tự đẩy mình vào thế khó rồi các bác ơi :( k khéo lại đá C2 như năm ngoái...
 

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Lại toang rồi.
Lượt về phải bem được Inter và ít nhất phải có 1 điểm trước Bayern thì mới có hi vọng
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Trước trận đấu này, mình nghĩ chỉ cần giành 1 điểm sân khách và thắng sân nhà là khá sáng cửa đi tiếp, tuy nhiên với trận thua này, chúng ta đã ở thế chân tường. Điều kiện cần là lượt về phải thắng được với cách biệt 2 bàn để so sánh đối đầu khi bằng điểm. Bảng này thì đội Viktoria chắc là khó có điểm. Sau lượt đấu thứ 4 nếu thắng Inter, chúng ta và Inter cùng 6 điểm, BM có 12 điểm. Lượt thứ 5, BM sẽ tiếp Inter trên sân nhà với mục tiêu chỉ cần 1 điểm là họ vào và mình nghĩ khả năng hòa sẽ cao. Có thể lượt cuối trên sân nhà với BM sẽ quyết định tất cả. Tất nhiên thua thì không có gì để nói, thắng thì vào, còn nếu hòa thì kết quả 2 lượt trận với Inter sẽ là chỉ số để quyết định.
Trở lại với trận đấu, những chiến thắng trước các đối thủ dưới cơ ở La Liga khiến chúng ta có phần chủ quan về sức mạnh của chính mình và không có những miếng đánh quyết định ở những trận cầu đinh. Trong những trận đấu vừa qua ở La Liga, các bàn thắng phá thế bế tắc chủ yếu đến từ những cú đi bóng tốc độ và căng ngang từ 2 biên của 2 cầu thủ đá cánh, thiếu hẳn những pha chọc khe hay phối hợp nhỏ từ trung lộ. Ở đấu trường CL, nơi mỗi trận đấu là 1 trận chiến, những đối thủ cứng như Inter luôn thi đấu tập trung để để bịt chặt con đường này. Nếu lượt về cũng giữ nguyên công thức bộ ba Lewy, Dem, Raphinha thì mình nghĩ là không có cửa thắng hoặc khó mà thắng cách biệt được. Dem, Raphinha mặc dù có tốc độ nhưng cần tương đối nhiều khoảng trống và miếng đánh khá giống nhau. Đã đến lúc Xavi cần phải làm mới hàng công và trao cơ hội cho Fati thi đấu nhiều hơn và tăng các miếng đánh từ trung lộ. Không chỉ ở CL, ở La Liga mà vẫn bê nguyên xi hàng công này ở mọi trận đấu thì trước sau gì các đối thủ cũng sẽ bắt bài mà thôi.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Thôi các ông ạ, xác mẹ nó định luôn đi là hơn. Đá hai trận sân khách thua liền cả 2. Chúng ta đi vào cửa tử rồi. 80% là đã bị loại
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Trước trận đấu này, mình nghĩ chỉ cần 1 điểm sân khách và thắng sân là khá sáng cửa đi tiếp, tuy nhiên với trận thua này, chúng ta đã thế chân tường. Điều kiện cần là lượt về phải thắng được với cách biệt 2 bàn để so sánh đối đầu khi bằng điểm. This table, đội Viktoria chắc chắn là khó có điểm. Sau lượt đấu thứ 4 nếu thắng Inter, chúng ta cùng nhau 6 điểm, BM có 12 điểm. Lượt thứ 5, BM sẽ tiếp tục trên sân nhà với mục tiêu chỉ cần 1 điểm là họ vào và mình nghĩ khả năng hòa hợp sẽ cao. Last time on the house with BM will quyết định tất cả. Tất cả thua thì không có gì để nói, thắng thì vào, còn nếu hòa thì kết quả 2 trận với Inter sẽ là chỉ số để định đoạt.
Trở lại với các trận đấu, những chiến thắng trước các đối thủ dưới cơ ở La Liga khiến chúng ta có phần chủ quản về sức mạnh của chính mình và không có những người đánh trận quyết định ở những trận đấu. Trong trận đấu vừa qua ở La Liga, các bàn thắng quyết định chủ yếu đến từ những cú sút bóng tốc độ và căng ngang từ 2 biên của 2 cầu thủ đá cánh, thiếu hẳn những pha khám phá hay phối hợp nhỏ. from trung lộ. Ở đấu trường CL, từng trận đấu là 1 trận chiến, những đối thủ cứng như Inter luôn thi đấu tập trung để rèn luyện sức mạnh của con đường này. Nếu lượt về cũng giữ công thức nguyên bộ ba Lewy, Dem, Raphinha, thì mình nghĩ là không có cửa thắng hoặc khó mà thắng được. Dem, Raphinha default mặc dù có tốc độ nhưng cần so sánh với nhiều khoảng trống và được đánh giá khá giống nhau. Đã đến lúc Xavi phải làm mới hàng công và trao cơ hội cho Fati thi đấu nhiều hơn và tăng hạng từ trung lộ. Không chỉ ở CL, ở La Liga mà vẫn bê nguyên xi hàng công này ở mọi trận đấu thì trước sau gì các đối thủ cũng sẽ bắt bài mà thôi.

Em cũng đã nói ngay từ đầu rồi. Về lối chơi còn đơn giản, và đội hình này đá C1 sẽ lộ rõ những điểm yếu nào ra.

Hàng tiền vệ rất là yếu.

Và vận khí của Barca cũng kém nữa. Phải đá hai trận đầu tiên ở sân khách, thua cả hai.

Đúng ra một đội bóng có cá tính và thừa độ ngang bướng thì ít nhất cũng phải có 4 điểm sau 2 trận.

Thôi uống C2 vậy
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Trận thua Bayern ở sân khách là hệ quả cho trận thua Inter này. Đúng ra trận đó phải hoà được. Thì trận này sẽ thắng được.:choler:

Nói chung là hãm:angry1:
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Nhìn nhận trận đấu trên quan điểm khách quan để với mong muốn đội bóng của chúng ta ngày càng tiến bộ, tuy nhiên xét 1 cách tổng thể thì tình thế chưa phải hoàn toàn bi quan. Về lý thuyết, nếu chúng ta thắng Inter trong trận lượt về với khoảng cách tối thiểu thì cả 2 trở lại xuất phát điểm, nếu thắng cách biệt 2 bàn thì ta lại có 1 chút lợi thế khi cần so hiệu số. Còn 2 trận còn lại ở vòng bảng thì đối thủ của cả 2 là như nhau. Trong trường hợp thắng tối thiểu Inter chúng ta vẫn có lợi thế hơn 1 chút khi mà Inter gặp BM trên sân khách trong tình thế BM vẫn cần điểm để chắc chắn vào vòng trong, trong khi chúng ta gặp BM trên sân nhà trong tình thế nhiều khả năng BM đã cầm chắc vé vào. Phân tích kỹ để thấy là trận lượt về trên sân nhà là trận chiến sống còn. Trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khi yếu tố chuyên môn không quan trọng bằng tâm lý. Ngoài việc chuẩn bị thêm phương án tấn công và 1 vài miếng đánh mới để phá bê tông (chắc chắn cách tiếp cận của Inter sẽ là phòng ngự để đặt mục tiêu 1 điểm lên hàng đầu), HLV phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ, giữ được cái đầu tỉnh táo để không nôn nóng trong dứt điểm, giữ nhịp độ vừa phải để tránh bẫy phản công và chọn thời điểm dồn sức hợp lý.
Còn nói thêm về trận lượt đi, Inter sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lối chơi phòng ngự phản công và họ làm rất tốt, ngoài ra khi phòng ngự chủ động bao giờ cũng dễ hơn là phải chơi tấn công, nhưng cũng thực sự đáng tiếc khi bàn thua của chúng ta mang tính tình huống chứ không phải đến từ pha phản công hay tấn công xuất sắc của Inter, nó đến từ sai lầm cá nhân của Busquets khi bị hút theo bóng (khu vực đã có Gavi đảm nhiệm) và bỏ trống toàn bộ khu vực trước vòng cấm, đây là một pha bóng mà lẽ ra với thế mạnh đọc tình huống và kinh nghiệm của mình, anh phải làm tốt hơn thế nhiều. Tất nhiên kết quả không thể đảo ngược nhưng về thế trận, mình nghĩ chúng ra xứng đáng có 1 trận hòa hơn là thua.
Phân tích thế để có cơ sở hy vọng là chúng ta đã lĩnh đủ vận đen trong ở 2 trận sân khách rồi nên sẽ đổi vận ở lượt về. Vấn đề là Xavi và các cầu thủ của chúng ta có đủ bản lĩnh và sẵn sàng giành quyền tự quyết về lại tay mình hay không thôi. Theo mình lượt về giống như bài test thật sự để sáng tỏ xem Xavi có sẵn sàng cho chặng đường dài với Barca hay không. Mong rằng Xavi giữ được một cái đầu tỉnh táo, truyền được kinh nghiệm, tâm lý của một chiến binh đã vào sinh ra tử với Barca, đồng thời có sự nhạy cảm về chiến thuật cần thiết để vượt ải thành công. Với cá nhân mình, mình nghĩ trong đội hình xuất phát nên thay 1 trong 2 cầu thủ Dembele hoặc Raphinha bằng Ferran Torres (mình chọn Torres chứ không phải Fati do mình tin trong thế trận Inter chơi phòng ngự, khả năng hoạt động rộng và chạy chỗ của Torres sẽ giúp chúng ta có thêm khoảng trống hơn), tuy nhiên Torres sẽ không phải là mục tiêu dứt điểm mà đóng vai trò chim mồi, quấy rối và tạo thêm khoảng trống cho Lewy, Pedri là chính và chỉ dứt điểm trong trường hợp cực kỳ ngon ăn.
Đấy là mặt trận tấn công, còn hàng phòng ngự lúc này chúng ta cũng không còn nhiều lựa chọn đề mà bàn, chỉ biết hy vọng là bất cứ ai được chọn cũng sẵn sàng làm tròn vai trò của mình giúp đội bóng vượt qua sóng gió thôi.
 
Sửa lần cuối:

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Chỉ 2 trận đấu đầu tiên, cũng là 2 trận thua ở C1 mà coi như mùa giải đã kết thúc:choler:
 

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
Nhìn nhận trận đấu trên quan điểm khách quan để với mong muốn đội bóng của chúng ta ngày càng tiến bộ, tuy nhiên xét 1 cách tổng thể thì tình thế chưa phải hoàn toàn bi quan. Về lý thuyết, nếu chúng ta thắng Inter trong trận lượt về với khoảng cách tối thiểu thì cả 2 trở lại xuất phát điểm, nếu thắng cách biệt 2 bàn thì ta lại có 1 chút lợi thế khi cần so hiệu số. Còn 2 trận còn lại ở vòng bảng thì đối thủ của cả 2 là như nhau. Trong trường hợp thắng tối thiểu Inter chúng ta vẫn có lợi thế hơn 1 chút khi mà Inter gặp BM trên sân khách trong tình thế BM vẫn cần điểm để chắc chắn vào vòng trong, trong khi chúng ta gặp BM trên sân nhà trong tình thế nhiều khả năng BM đã cầm chắc vé vào. Phân tích kỹ để thấy là trận lượt về trên sân nhà là trận chiến sống còn. Trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khi yếu tố chuyên môn không quan trọng bằng tâm lý. Ngoài việc chuẩn bị thêm phương án tấn công và 1 vài miếng đánh mới để phá bê tông (chắc chắn cách tiếp cận của Inter sẽ là phòng ngự để đặt mục tiêu 1 điểm lên hàng đầu), HLV phải chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ, giữ được cái đầu tỉnh táo để không nôn nóng trong dứt điểm, giữ nhịp độ vừa phải để tránh bẫy phản công và chọn thời điểm dồn sức hợp lý.
Còn nói thêm về trận lượt đi, Inter sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lối chơi phòng ngự phản công và họ làm rất tốt, ngoài ra khi phòng ngự chủ động bao giờ cũng dễ hơn là phải chơi tấn công, nhưng cũng thực sự đáng tiếc khi bàn thua của chúng ta mang tính tình huống chứ không phải đến từ pha phản công hay tấn công xuất sắc của Inter, nó đến từ sai lầm cá nhân của Busquets khi bị hút theo bóng (khu vực đã có Gavi đảm nhiệm) và bỏ trống toàn bộ khu vực trước vòng cấm, đây là một pha bóng mà lẽ ra với thế mạnh đọc tình huống và kinh nghiệm của mình, anh phải làm tốt hơn thế nhiều. Tất nhiên kết quả không thể đảo ngược nhưng về thế trận, mình nghĩ chúng ra xứng đáng có 1 trận hòa hơn là thua.
Phân tích thế để có cơ sở hy vọng là chúng ta đã lĩnh đủ vận đen trong ở 2 trận sân khách rồi nên sẽ đổi vận ở lượt về. Vấn đề là Xavi và các cầu thủ của chúng ta có đủ bản lĩnh và sẵn sàng giành quyền tự quyết về lại tay mình hay không thôi. Theo mình lượt về giống như bài test thật sự để sáng tỏ xem Xavi có sẵn sàng cho chặng đường dài với Barca hay không. Mong rằng Xavi giữ được một cái đầu tỉnh táo, truyền được kinh nghiệm, tâm lý của một chiến binh đã vào sinh ra tử với Barca, đồng thời có sự nhạy cảm về chiến thuật cần thiết để vượt ải thành công. Với cá nhân mình, mình nghĩ trong đội hình xuất phát nên thay 1 trong 2 cầu thủ Dembele hoặc Raphinha bằng Ferran Torres (mình chọn Torres chứ không phải Fati do mình tin trong thế trận Inter chơi phòng ngự, khả năng hoạt động rộng và chạy chỗ của Torres sẽ giúp chúng ta có thêm khoảng trống hơn), tuy nhiên Torres sẽ không phải là mục tiêu dứt điểm mà đóng vai trò chim mồi, quấy rối và tạo thêm khoảng trống cho Lewy, Pedri là chính và chỉ dứt điểm trong trường hợp cực kỳ ngon ăn.
Đấy là mặt trận tấn công, còn hàng phòng ngự lúc này chúng ta cũng không còn nhiều lựa chọn đề mà bàn, chỉ biết hy vọng là bất cứ ai được chọn cũng sẵn sàng làm tròn vai trò của mình giúp đội bóng vượt qua sóng gió thôi.
bac nhớ nhầm lịch rồi
Barca sẽ gặp Bayern ngay sau khi gặp Inter chứ ko phải ở lượt đấu cuối đâu.
Như thế thì Inter mới là đội có lợi theo phân tích của bac
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
Lợi cái mẹ gì, thua mẹ 2 trận , 0 điểm. Bị loại chắc rồi.
 

DeJong

Los Blaugrana
Đầu quân
2/5/19
Bài viết
1,185
Được thích
79
Điểm
48
Tuổi
24
Barça đồng
0
bac nhớ nhầm lịch rồi
Barca sẽ gặp Bayern ngay sau khi gặp Inter chứ ko phải ở lượt đấu cuối đâu.
Như thế thì Inter mới là đội có lợi theo phân tích của bac

Đá sân khách thua mẹ 2 trận. Rồi để chờ về sân nhà thắng lại ư ? . Ở C1 thì tính toán kiểu đấy chỉ có chết đầu nước. Hehehe :opinion:
 

caesar

Juvenil A
Đầu quân
24/7/09
Bài viết
309
Được thích
52
Điểm
28
Barça đồng
224
Barca trước nay thành tích đá trên sân khách cũng khá tệ kể cả dưới thời Pep chứ ko phải đến bây giờ mới vậy.
 

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
bac nhớ nhầm lịch rồi
Barca sẽ gặp Bayern ngay sau khi gặp Inter chứ ko phải ở lượt đấu cuối đâu.
Như thế thì Inter mới là đội có lợi theo phân tích của bac
SR, mình nhầm thật. Trước đây mình nhớ thể thức của CL là lượt 5 là trận lượt về của lượt 1, lượt 6 là lượt về của 2 nhưng kiểm tra lịch thì đúng là gặp BM trước thật. Như vậy thì phần bất lợi giành cho chúng ta thật. Không có cách nào khác là phải thắng cả Inter và BM trên sân nhà trong 2 lượt tới, và bắt buộc phải đưa hiệu số đối đầu với 2 đội trên ít nhất về 0 (hiện đang là -3), nghĩa là phải thắng 1 trong 2 đội với tỷ số cách biệt tối thiểu 2 bàn (nếu thắng Inter 2 bàn thì lợi thế cao hơn vì khả năng Inter thắng BM 3 bàn là khó xảy ra và khả thi hơn nếu so về thực lực), nếu không thì khả năng so hiệu số đối đầu trực tiếp chúng ta sẽ bị thất thế. Phải nói là khe cửa khá hẹp đấy, không biết thầy trò Xavi sẽ xoay xở ra sao.
 
Sửa lần cuối:

Silver

Los Blaugrana
Đầu quân
17/4/14
Bài viết
1,112
Được thích
141
Điểm
63
Tuổi
35
Barça đồng
401
SR, mình nhầm thật. Trước đây mình nhớ thể thức của CL là lượt 5 là trận lượt về của lượt 1, lượt 6 là lượt về của 2 nhưng kiểm tra lịch thì đúng là gặp BM trước thật. Như vậy thì phần bất lợi giành cho chúng ta thật. Không có cách nào khác là phải thắng cả Inter và BM trên sân nhà trong 2 lượt tới, và bắt buộc phải đưa hiệu số đối đầu với 2 đội trên ít nhất về 0 (hiện đang là -3), nghĩa là phải thắng 1 trong 2 đội với tỷ số cách biệt tối thiểu 2 bàn (nếu thắng Inter 2 bàn thì lợi thế cao hơn vì khả năng Inter thắng BM 3 bàn là khó xảy ra và khả thi hơn nếu so về thực lực), nếu không thì khả năng so hiệu số đối đầu trực tiếp chúng ta sẽ bị thất thế. Phải nói là khe cửa khá hẹp đấy, không biết thầy trò Xavi sẽ xoay xở ra sao.
chăc chỉ có cửa sổ thôi bác :D
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top