[El Clásico 242] C.F Real Madrid 1 - 1 F.C Barcelona

slayer

Juvenil A
Đầu quân
1/12/09
Bài viết
205
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Đội hình ra sân của Real Madrid (theo Marca)

----------------Casillas----------------
--------Ramos ---- Albiol ---- Carvalho --- Marcelo
---- Pepe ------ Xabi Alonso ------ Khedira
----- Di María ----- Cristiano Ronaldo ----- Benzema

Rõ ràng với đội hình này, Real Madrid nhiều khả năng sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3.

Thiếu vắng Ozil, hàng tiền vệ sẽ thiếu đi sự sáng tạo đáng kể.

Mặc dù vậy, theo thống kê, đội hình xuất phát của Real Madrid chưa phải nhận bàn thua nào khi Ozil vắng mặt trong đội hình xuất phát.

- Vòng 1. Mallorca 0-0 Real Madrid

- Vòng 20. Real Madrid 1 - 0 Mallorca

- Vòng 24. Real Madrid 2 -0 Levante

- Vòng 31. Athletic 0-3 Real Madrid

Về phía Barcelona, có tin rằng tiền đạo Messi đã bị cảm nhẹ sau khi đặt chân đến thủ đô Madrid. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng ra sân của tuyển thủ người Argentina này.

Đội hình xuất phát của FC Barcelona: (theo Mundo Deportivo)

Valdés;
Alves; Piqué, Puyol, Adriano;
Busquets, Xavi, Iniesta;
Pedro, Villa, Messi

Mình không tin rằng Real sẽ chơi 3 - 4 - 3 bởi đó là cách tự sát nhanh nhất đặc biệt là trước Barca. Mou sẽ không chơi kiểu đó đâu. Nếu đúng như đội hình xuất phát mà Marca dự kiến thì cửa thua của Real là cực cao.

Đội hình của Mundo Deportivo đưa ra là đội hình mạnh nhất và tốt nhất của Barca lúc này. Chỉ nghi ngờ về trường hợp của Puyol , nếu không có anh thì Busquets sẽ trám vào và Mascherano sẽ có cơ hội ra sân.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Chúng ta đã ghi bàn nhưng trả giá là Puyol tái phát chấn thương.
 

meomunlun

Tiểu học xã
Đầu quân
17/7/10
Bài viết
17
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Vẫn là một siêu kinh điển đúng nghĩa!
Một trận đấu đau tim! Hai đội chơi bùng nổ ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hoàn toàn khác so với những dự đoán ban đầu của giới truyền thông cho rằng trận đấu sẽ kém hấp dẫn do tính chất của giải đấu gần như không còn khả năng thay đổi (dù thua trận này, Barca vẫn hơn Real 5 điểm)! Và cũng không giống những dự đoán ban đầu cho rằng cả hai đội sẽ ém quân để giữ sức cho 3 siêu kinh điển còn lại, cả Real và Barca đã ra sân với đội hình mạnh nhất!

Khác hẳn với siêu kinh điển lượt đi, trận này Real đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác! Mặc dù vẫn kiểm soát bóng ít hơn (25% ở hiệp một) nhưng họ đã có những pha phối hợp hiệu quả, phản công rất sắc bén và sáng tạo! CR7 chơi thật sự bùng nổ! Lần này thì Mou đã rút được kinh nghiệm từ lần trước nên đã chủ động chơi phòng thủ toàn tập!!!!

Barca chơi vẫn hay như thế nhưng hiệp một chưa thật sự may mắn! Barca giữ bóng tới 75%, phối hợp nhuần nhuyễn nhưng trước sự phòng thủ quá sức hùng hậu của đối phương thì việc tìm kiếm bàn thắng là không hề dễ dàng, cũng với lối chơi này, Inter đã từng loại Barca!!

Và lại giống với siêu kinh điển lượt đi, các cầu thủ vẫn liên tục va chạm với nhau hết sức căng thẳng, nhưng có thể do lần này tính quan trọng của trận đấu không thể so sánh với siêu kinh điển lượt đi được nên hai bên có vẻ “nhẹ nhàng” hơn, không đến nỗi “xử” nhau hăng hái như lượt đi!

Từ một pha phạm lỗi của cầu thủ Real với Villa, Barca được hưởng một quả pen, Messi thực hiện quả đá phạt và…1-0 phút 53! Một bàn thắng phá dớp không ghi bàn trong các trận đấu của Mou! (khó hiểu với cái tính huống cầu thủ Real phạm lỗi với Villa, cầu thủ Real bị truất quyền thi đấu, Mou ở ngoài cười ngửa hẳn người ra sau và còn vỗ tay???!!)
Phút 57, đội trưởng puyol tái phát chấn thương và phải rời sân! Villa trận này chơi rất vô duyên!! Có nhiều cơ hội thành bàn nhưng lại bỏ lỡ! Điển hình là phút 62, Villa đối mặt thủ môn, Messi chuyền sang, không sút lại còn gảy bóng trở lại trong khi không bị ai kèm cả!!!?? Phút 70 được Messi mồi bóng, lại một mình đối diện thủ môn nhưng cú sút quá nhẹ!
Phút 80, Real được hưởng một quả pen, Ro điệu đá, 1- 1, phá dớp chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Barca! Sau bàn thắng này Barca dồn lên tấn công ào ạt nhưng không có bàn thắng nào được ghi!
Phút 90 Messi có hành động khó hiểu là phá bong lên phía khán đài cổ đông viên Real làm cả sân Bernaneu hết sức tức giận và các cầu thủ Real cũng nóng mắt ra mặt!
Kết quả 1- 1 có thể nói là đẹp lòng cả hai và tạo yếu tố tâm lý cạnh tranh gây cấn cho 3 siêu kinh điển còn lại!!

(nhưng không đẹp lòng mình vì mình chỉ muốn Barca thắng thôi! Một ngày tệ hại!!)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

beckenbia

Thành viên danh dự
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/12/09
Bài viết
3,868
Được thích
48
Điểm
48
Tuổi
29
Nơi ở
Đà Nẵng
Barça đồng
60
Nếu Villa mấy phút cuối khống chế bóng tốt thì anh đã có bàn thắng, vậy là Villa vẫn tiếp tục chưa ghi bàn. Puyol phải lên cán để ra sân, đó là cái mà chúng ta lo lắng nhất. Cũng may là ngoài đường pitch thấy anh có thể tự đi được. Messi đã phá dớp nhưng thằng Gay cũng thế, cái dớp đó giúp cho thằng Gay này "cóng" khi gặp Valdes.
Những điều cần khắc phục sau trận đấu chính là phong độ của Villa, trận tiếp theo ở La Liga, hi vọng đồng đội cố gắng cho anh ghi bàn hoặc có pel thì Messi nhường cho Villa đá, dẫu sao Villa cũng kiếm cho Messi 2 quả rồi :D. Nếu được thì Pedro nữa.
"Thằng" Abiol thì vừa chạm tay, vừa kéo Villa, rời sân là đúng. Em nghĩ Mou cười là đúng vì đúng như dự đoán của lão trước trận đấu rồi còn gì. 3 trận gần nhất gặp Barça, đội bóng của Mou đều có 1 anh rời sân. Vậy 3 trận còn lại sẽ như thế nào????
Pha bóng Messi phá bóng lên khán đài chắc là do bọn Dê fans nói gì gì đó, Messi cần phải giữ bình tĩnh trong những trận đấu như thế này, còn 3 trận như vậy lận. Còn quả Messi đá pel, có ai để ý anh bị chiếu lade không, định không cho Messi sút đây mà.
P/S: Lúc mạng rớt, đứng hình, có mạng lại thì thấy Xã ta bị 1 phát rồi :((.
 
Sửa lần cuối:

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Không biết Puyol có sao không? Villa bỏ lỡ nhiều quá! Messi vẫn thế, hàng thủ co Puyol đỡ lo hơn.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Hòa cả làng, thế là chúng ta đạt được mục tiêu đề ra ban đầu chỉ có điều lo cho chấn thương của Puyol không biết là thật hay giả đây. Có thể thấy khi đá cặp với Puyol thì Pique mới có thể trổ hết bản lĩnh của mình ra được. Chỉ tiếc Villa trận này hơi vô duyên, nếu cẩn thận hơn anh hoàn toàn có thể có một bàn thắng cho riêng mình. Thằng cha trọng tài này như cái máy sản xuất thẻ vậy.
Có thể thấy Mou chơi bẩn như thế nào khi mặt sân rõ ràng trơn trượt hơn rất nhiều, các cầu thủ nhà ta lúc tăng tốc cứ vồ ếch liên tục. Các loại tiểu xảo Mou cũng đã giở ra hết và truyền thụ lại cho học trò được tám chín phần rồi
 

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0
Chúng ta đã ghi bàn nhưng trả giá là Puyol tái phát chấn thương.
Thấy Puyol ôm bắp đùi sau. Hi vọng là chỉ bị căng cơ! Chứ ko phải tái phát chấn thương đầu gối.
 
Sửa lần cuối:

Heoxjnh

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Nơi ở
Từ Hà Nội tới Noucamp-bước tới cổng thiên đường
Barça đồng
0
em gay chắc mừng lắm vì anh bóng mượt tạo cơ hội ghi bàn phá dớp
Nhìn chung hoà cũng được nhìn lũ kền kền như những kẻ đói khát xổng chuồng mặt mũi em nào cũng mụ mị nghĩ mà thương...một mình Messi thôi cũng làm quay cuồng hoá ra bầu trời của kên kền nhỏ bé thật
 

detumeoconx

Tiểu học xã
Đầu quân
11/4/10
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Xem trận này mà tức quá. Trọng tài làm ăn như shit !. Toàn thổi phạt đội mình ở ngoài vòng 16m50 mà rõ ràng chúng ta tranh cướp bóng ko hề phạm lỗi. Quả pen dành cho xã nhà thì đúng rồi nhưng quả pen dành cho real thì phải xem lại, ảo tung chảo. Trận này rõ ràng chúng ta bị xử ép nhiều quá
 

moonflower

La Masia
Đầu quân
11/3/11
Bài viết
73
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
51
Barça đồng
0
Real dạo nay gặp Barca là cóng, không dám công đối công nữa. Mình không xem pha phạm lỗi của Alves không biết có đúng không nhỉ hả các anh hay trọng tài bắt bậy???
 
Sửa lần cuối:

Ronaldinho127

Tiểu học xã
Đầu quân
14/4/11
Bài viết
13
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
34
Barça đồng
0
Mình nghĩ trọng tài trận này là vấn đề lớn, hiệp 1 còn tàm tạm chứ sang hiệp 2 bên phần sân xã nhà cứ sờ vào thằng nào real là y rằng có phạm lỗi, các cầu thủ rất ức chế, còn riêng tình huống pen của real mình nghĩ trước đó các cầu thủ real đã phạm lỗi rồi.
Nói tóm lại trận này hòa cũng okie vấn đề từ khi Puyol rời sân thì hàng phòng ngự không còn chắc chắn như trước nữa cộng thêm mợ Mou cho Ozil vào sân, thằng này chọc khe mấy quả rất sắc, nhưng công lớn để có trận hòa này 1 lần nữa đó là vị trọng tài của trận này.
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Alves chưa chạm bóng, quả đó bắt penalty cũng được rồi! Tội chú Abiol chỉ kéo người chưa đáng ăn thẻ đỏ nhưng ngay trước đấy chạm tay nữa nên ăn ngay con thẻ đỏ :D
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Messi phá dớp Mourinho, Gay phá dớp Vá Dép và đều từ tình huống Penalty. Nếu trọng tài bắt đúng thì hiệp 1 Barca đã có 1 quả Pen nữa, và tình huống Dê được Pen đúng ra còn tranh cãi nhiều. Nhưng vì tính chất trận đấu không quan trọng nên mọi người sẽ cho qua dễ dàng hơn.

Trận này chúng ta thành công về nhiều mặt, vẫn khiến bầy Dê phải đuổi theo bóng cả trận, tỉ lệ kiểm soát bóng 24/76, ấy vậy mà xét về số km của các cầu thủ chạy trong cả trận thì bầy Dê cũng xấp xỉ. Nếu trận đấu có tính chất quan trọng thì Barca đã giã cho bầy Dê ít nhất 2 bàn nữa, nhưng kiểu đá chậm rãi, ít đột biến nên cơ hội bị trôi qua khá dễ dàng. Chúng ta đã giữ sức quá nhiều, tiếc thay Puyol đá rất hay lại tái phát chấn thương. Hi vọng anh sẽ không bị nặng như lúc rời khỏi cáng.

Bao nhiêu năm xem Siêu kinh điển thì có mỗi lần này đón nhận nó cực kì bình thản và ít hồi hộp, gay cấn như trận này. Nhưng điều đáng mừng là những cái hay nhất, tinh túy nhất, hãy chờ 2 trận bán kết Champions League, và một phần nào là chung kết Copa del Rey.

Còn bây giờ... đi ngủ cái đã :tiger:
 

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Alves anh ý xoạc bừa 1 cái, chứ Valdes có phạm lỗi bao giờ?
 

Heoxjnh

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Nơi ở
Từ Hà Nội tới Noucamp-bước tới cổng thiên đường
Barça đồng
0
Real dọa nay gặp Barca là cóng, không dám công đối công nữa. Không xem pha phạm lỗi của Valdes không biết có đúng không nhỉ hả các anh hay trọng tài bắt bậy???
quả 11m chính xác không phải lỗi của Valdes mà do chú Alves bị trọng tài chơi "đẹp"...pha đấy cu lùn Marcelo "hoàn hảo" quá...Nhưng mà Valdes nở 1 nụ cười lại bị xơi thẻ thì hơi bị buồn cười
 

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Quả pen đó đúng là có tranh cãi, nhưng mình ko nghĩ nó là 1 quả pen từ trên trời rơi xuống đâu, xem kĩ lại thì đúng là anh Alves anh ý xoạc bừa bãi quá, chân ko chạm bóng, thằng kia nó vật ra thì cho pen cũng đc rồi, có trách thì trách mình vô ý thôi.
 

Ronaldinho127

Tiểu học xã
Đầu quân
14/4/11
Bài viết
13
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
34
Barça đồng
0
Có lẽ liên đoàn bóng đá TBN không muốn giải đấu của mình mất đi tính cạnh tranh từ quá sớm và trọng tài trận này đã y lệnh :d Nhưng với tình hình này đá trên sân khách mà lại đá theo kiểu dữ chân còn như này thì chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào 4 trận còn lại đặc biệt là bán kết Champions .

PS. Có lẽ Messi ức chế với trọng tài nên mới xảy ra tình huống đó, trận này thằng pepe giã thú chịu theo kèm Messi thật và rất nhiều va chạm khác trên sân, trọng tài cũng quá nương cho tên đồ tể này!
 

barcaboy

Juvenil B
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
102
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đúng cuối trận có nhiều tình huống Messi bị chơi xấu nhưng khổ, không ngã nổi và bóng không chịu rởi chân nên trọng tài không thổi còi, thà̀nh ra bị đá sau mấy phát :|
 

bigbang2009

Juvenil B
Đầu quân
31/8/09
Bài viết
125
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
41
Barça đồng
0
Trận cầu xem không thực sự mãn nhãn. Với việc bố trí 3 cầu thủ thiên về phòng ngự ở giữa sân, Real chủ động chơi phòng ngự phản công với số đông và chính điều này đã giết chết tính chất hấp dẫn của trận siêu kinh điển. Real đã theo mợ Mou để khoác lên chiến áo phòng ngự xấu xí

Barca đã có thể kết liễu trận đấu sau bàn mở tỉ số và Real bị đuổi người. Tuy nhiên phong độ không tốt của hàng tiền đạo (Pedro & Villa) và sự thi đấu không thực sự quyết tâm của các cầu thủ đã trả giá bằng một trận hòa

Hòa trận này cũng tốt, Real vẫn căng sức ở La Liga vì vẫn còn hi vọng, đồng thời giúp họ tự tin hơn (nên sẽ đá đôi công) khi đối đầu với Barca

Pep cũng nên tính đến phương án phá xe buýt 2 tầng của mợ Mou trong các trận đấu sắp tới. Đây có lẽ là phương án theo mình mợ Mou sẽ dùng khi đối đầu với Barca, dù là chung kết, sân nhà hay sân khách
 
Sửa lần cuối:

tiqui_taca

Juvenil A
Đầu quân
11/4/10
Bài viết
248
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
Real dạo nay gặp Barca là cóng, không dám công đối công nữa. Mình không xem pha phạm lỗi của Alves không biết có đúng không nhỉ hả các anh hay trọng tài bắt bậy???

Theo tớ nghĩ thì thằng Mác xê lô ăn vạ vì sau pha này thấy nó nhảy tưng tưng ăn mừng
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top