[UCL-1/2] Inter Milan - FC Barcelona: "FC Barcelona - Đường tới Bernabeu!"

quanfcbarcelona

Trung học xã
Đầu quân
29/9/07
Bài viết
37
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Giờ là lúc trối chết giữ được cái LaLiga. Chúc Inter Milan gặp nhiều may mắn trong trận chung kết.
 

sirroykean

La Masia
Đầu quân
18/12/09
Bài viết
52
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
45
Barça đồng
0
PS: xin lỗi mọi người, do em đang rất ức chế về tâm lý, tự nhiên cái ông này lại gây sự trước nên em đã không giữ được bình tính. Em xin chấp hành mọi hình phạt mà diễn đàn đưa ra à!
Bỏ qua đi coi như chưa nghe thấy gì cả, Ro_vau cũng vậy chấm dứt đi
Barca thua ai cũng buồn nhưng ai giữ được cái đầu lạnh thì mới đáng khâm phục và tôn trọng, mọi người tôn trọng nhau để có diễn đàn tốt :group:888888
 

regdone

La Masia
Đầu quân
1/4/10
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
43
Barça đồng
0
Các bác đổ lỗi cho Pep và các cầu thủ nhiều quá, thấy tội quá. Đúng là bóng đá, thắng thì không sao chứ cứ thua (thậm chí với Barca là HÒA) là đã bị phanh phui, mổ xẻ, phân tích nọ phân tích chai rồi. Các bác cứ thử đi xe bus từ đây vào Đà Nẵng xem, có khi hôm sau vẫn còn say xe không ra sân nổi ấy chứ, nói gì đến tham dự 1 trận đấu cân não như thế này.
Không có ai đá dở cả, Pep cũng đau đầu tìm đối pháp để đối phó rồi. Bóng đá mà, thắng thua là chuyện bình thường, đôi khi còn phụ thuộc vào Chúa nữa (mà đôi khi trọng tài ở cùng phe với Chúa 8-|)
Yên tâm đi các anh em, cứ tự tin chờ trận lượt về. Cuối tuần này chỉ phải gặp Xerez. 1 chiến thắng sẽ giải tỏa tâm lý và khích lệ tinh thần cho Xã nhà rất nhiều. Tiếp Inter tại Camp Nou sẽ rất rất khác đấy, các bác cứ chờ xem.
Mặc dù hơi bực mình nhưng quả thực mình vẫn tin tưởng vào Xã nhà lắm, lượt về sẽ cho mấy ông hộ pháp của Inter biết thế nào là chơi bóng.

P/S: Hôm nay không thèm đọc báo chí phân tích nữa luôn, chỉ đọc những bài nói về trận gặp Xerez cuối tuần này thôi :thumbsup:
 

Bim Barca

La Masia
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
92
Được thích
2
Điểm
8
Barça đồng
8
Giờ là lúc trối chết giữ được cái LaLiga. Chúc Inter Milan gặp nhiều may mắn trong trận chung kết.

Sao mà phải bi quan thế bạn . Đừng quên là còn 90' lượt về trên Nou Camp , chỉ cần thắng 2-0 là chúng ta đi tiếp .
 

SDNKING

Tiểu học xã
Đầu quân
6/4/10
Bài viết
12
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
41
Barça đồng
0
Đúng là thật buồn! Hôm qua xem xong tức nghẹn hết cả họng. Xem xong 15 phút đầu, mình đã nghĩ chúng ta có thể thắng trận này vì Inter họ không đá quá rát, trong khi tấn công cũng không có gì đặc biệt. Chúng ta cứ đá đúng với phong độ bình thường thì sẽ thắng! Nhưng kết cục thì ....!!! Không tức vì chúng ta thua, tức vì cái cách chúng ta thua! Có cảm giác các cầu thủ đá như đi dạo ấy.
Nhưng suy xét lại, có lẽ các cầu thủ đã quá kiệt sức rồi. Sau hơn 1000km đi ô tô thì không kiệt sức mới lạ. Dù sao chúng ta cũng có một bàn kí gửi nơi đất khách. Đây có thể sẽ là yếu tố quyết định! Còn sống là còn chiến đấu! Các cầu thủ hãy chiến đấu hết mình!
 

Andre

Tiểu học xã
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Quá buồn nhưng vẫn ngủ ngon vì cái gì đến sẽ đến:

1. Trước giờ bóng lăn 1 giờ: buồn vì muốn REG 1 cái ních nhưng lại thôi. --> BUỒN

2. Hết hiệp 1: Buồn vì vào lại Forum không thấy những bài viết chất lượng, những câu chưởi chua chát hay sự lo lắng bất an của những cổ động viên trung thành (ngược lại chỉ thấy lạc quan tếu). Phải công nhận là tớ chỉ mong trọng tài thổi còi hết hiêp 1 nếu không chúng ta ăn thêm mấy cú. --> BUỒN

3. Sang hiệp 2: Hi vọng PEP có những thay đổi, tuy phút 45 là hơi sớm, nhưng cái tỷ số 1-1 không phải ánh đúng hiệp 1, nếu hiệp 2 không thay đổi thì chết chắc. Nhưng chỉ có những thay đổi chậm chạm. --> BUỒN

+ Ibra thì khỏi nói rùi: Tớ phẹt không biết bao nhiêu lần vào cái màn hình 21 inch của tớ mỗi khí nhìn mặt cu này.

+ B28: Busquez chỉ thích hợp khi xã đang thắng vì anh xử lý cũng khó chịu và làm đối phương phạm lỗi, nhưng hôm qua thì Busquez đáng bị thay ra. Nhưng Busquez ra thì ai vào?

+ Cánh Maxell thì quá lởm.. toàn bị Etoo và Maicon nó vờn, 2 bàn thua đầu và thứ ba là xuất phát từ đây. Lẽ ra Abidal đá được thì phải tung vào luôn đầu hiệp 2.

4. Buồn vì sáng nay lại vào Forum lại thấy việc REG ních quá dễ. Không cần phải kích hoạt từ email nữa :p. Hài... Đã thế lại còn thi thoảng đưa ra cái thông báo; để xem bài viết bạn cần có account. Điên rồ! Câu kéo bọn fan lởm vào để rùi nó loãng, nó vô cảm như bọn PL ah? --> BUỒN!!!

5. Nhiều BUỒN nữa, nhưng thôi, viết dài chả ai đọc... Nhớ Iniesta khủng khiếp. Thèm Henry hay Bojan được trao cơ hội. (Bojan có đầy đủ tố chất, chỉ có điều cậu ấy háo hức quá nên các trận quan trọng thường ko thể hiện đc).

Niềm tin đã lung lay từ lâu, nay càng rung mạnh mẽ hơn. PEP đã không còn khôn ngoan nữa sao? - lý do gì để Maxell đá cánh trái 2 trận. Bà-xã đâu thiếu nhân tài trên ghế dự bị. --> BUỒN! Không lẽ sau hè này PEP sẽ đến PL?

Tin vào Bojan vào Henry và vào Marquez. Ngoài ra chú Zenfer(?) cũng xứng đáng vào sân nếu Bà-xã cần những dũng sĩ chiến đấu với 200% tinh thần.

HÔM QUA KHÁN GIẢ CỦA NÓ, VÀ CẢ TINH THẦN ĐỀU TỐT (cộng một ít rất nhỏ trọng tài - khi lương tay với lối đá thô bạo của đối thủ) --> Xã ta đã như mơ ngủ trước khí thế hừng hực của Inter. :p :)). Quá cóng! Trừ 10 phút cuối đá tạm, lên được bóng vào được sâu nhưng không có cơ hội thực sự!

P/s: Chúng ta bỏ quá nhiều $ và kẻ chiến thắng (E) để mua kẻ thất bại (Ibra) cả về chuyên môn lẫn tinh thần! Ở Barca mà không có tinh thần thì CÚT!
 
Sửa lần cuối:

chimen

Juvenil A
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
285
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Thiên nhiên cũng quả ưu ái cho lão Mou.Ngày trước Gia Cát Lượng cũng nhờ tài hô phong hoán vũ mà đại thắng trận Xích Bích.Và thời nay Mou cũng vậy, cũng vì cái núi lửa phun trào đột ngột, bụi bay và tất cả hàng hàng không Châu Âu đều ngừng bay .Điều này ảnh hưởng 1 cách tiêu cực đến thể lực và phong độ của cầu thủ Barca.90 Phút tra tấn thể lực tại sân nhà Espanol, di chuyễn 10 tiếng đồng hộ trên xe buýt xuyên biên giới tới Milan.HaizZ,con người chứ phải máy móc đâu nhỉ.Nên nhìn Messi đá như thế nào ai cũng biết.Công tâm mà nói thằng Inter cũng chẳng khác gì thàng Che chơi theo kiểu xe buýt 2 tầng.Nhưng không phải Barca không có cơ hội ghi bàn nhưng một ngày mệt mõi , các cầu thù Barca chân như đeo chì. 2 bàn thua thứ 1 và thứ 2 nói không quá thì lỗi đều do Alves.Bàn đầu tiên Alves ở đâu khi mà Sneijder 1 mình một bóng đệm lòng vào lưới Vadesl.Bàn thằng thứ 2 cũng vậy , Alves ở đâu khi Maicon đệm lòng. Trận này show diễn của Maicon.Tôi phải công nhận như thề, còn alves nhà mình đá cứ như xem xiếc á, phạm lỗi cũng nhiều , ăn vạ cũng không ít, còn những cú tạt bóng thì cứ đang bắn chim ấy.Còn cậu sergio nhà mình thí không nói tới làm gì.Còn Ibra thì ...haizZ cứ nhìn eto'o bên Inter thì biết Ibra chỉ là con muổi có trong đội hình Barca cho đủ đội hình.Trận lượt về rất cam go, 2 bàn thắng cách biêt, nên nhớ Inter đang dẫn dắt bời Mou - một thằng bảo thủ.Chuyện gì sẽ xay ra nếu chúng ta cứ thi đấu bế tắt như thế này ??? Thật lòng mà nói rất khó khoan thủng xe buýt 3 tầng ( tính luôn cả thủ môn inter).Thằng này chơi cứ như lên đồng ấy.Viễn cảnh xa vời.Nhưng chúng ta cứ hy vọng chỉ cần có niềm tin ....
 

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Trận này dở nhất là Alves. không có quả tạt nào ra hồn, đã vậy 2 bàn thua đều do anh không bít cánh của mình dẫn đến Snaijder thoải mái 1 mình 1 bóng. Các tiền vệ thì rụt rà rụt rè, gần như chỉ chuyền luẩn quẩn sân nhà, không dám mạnh dạn lên bóng. Ý đồ ru ngủ đối phương bị phá sản.
 

nhatthuc

Mầm non xã
Đầu quân
21/4/10
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
tiếc là henry ko được vào. Trận lượt về mong là Henry dc đá chính
Mou cao tay quá, thua trận này cũng thấy phục Mou
Về phần trọng tài thì cũng ko có gì là thiên vị quá đáng cho Inter ( tình huống đầu trận Milito phá bẫy việt vị thành công nhưng trọng tài biên lại căng cờ)
Nếu trận lượt về Pep ko có chiến thuật đặc biệt thì khó mà ăn đc cáo già Mou. với lợi thế 2 bàn dẫn trước thì chắc chắn Mou tiếp tục áp dụng lối chơi phòng ngự phản công và còn phòng ngự dày đặc hơn trận lượt đi này.
Mình thấy tiếc khi Barce để Eto ra đi ( anh là cầu thủ của những trận cầu lớn. điều mà cả Henry & Ibra ko có)
chúc Barce thành công!
 

seekzero

Tiểu học xã
Đầu quân
28/11/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Giờ là lúc trối chết giữ được cái LaLiga. Chúc Inter Milan gặp nhiều may mắn trong trận chung kết.


Còn một trận lượt về nữa, bạn đừng nên mất tự tin như vậy:hit:... I LOVE BARCA.
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Xem trận hôm qua mới thấy được giá trị đích thực của cái máy bay, các cầu thủ của chúng ta không được sung sức cho lắm. Còn trận lượt về, hy vọng chúng ta sẽ thi đấu bùng nổ và đạt được chỉ tiêu đề ra ( thắng 2-0 ) . Có niềm tin là có tất cả, Nocamp luôn mang lại may mắn cho Barca, đất mẹ đã tiếp sức cho Inter thì cớ sao Nocamp không tiếp sức cho Barca để làm nên thêm 1 cuộc lội ngược dòng.
 

AntiFanMu

Juvenil A
Đầu quân
25/3/10
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Chúc mừng Inter vì các bạn đã chiến thắng.Chúc mừng các bạn vì có một Mourinho cao tay.Nhưng nói đi cũng phải nói lại trận đấu đêm qua cho dù công nhận là Inter đá hay rất hay chiến thuật hợp lý,nhưng chúng ta thua là do chính chúng ta.chưa bao giờ chúng ta đá bạc nhược đến như vậy.Bàn thua thứ 3 có một người bạn nhắn tin cho tôi nói "Barca mày biết đá bóng không vậy "thực sự đau rất đau,rất tức nhưng đâu thể nói gì được vì chúng ta thua mà.
Một Ibra bất thần trên hàng công.
Một Messi bị bắt chết từ giữa sân.
Busquest thì đá quá công tử quá yểu điệu mất bóng trong những tình huống không tưởng.
Alves thì đá như là mất ngủ liên tục lên tấn công mà không kịp về phòng thủ vị trí.
Hôm qua chỉ có Pedro và Pique là còn lửa khi di chuyển trên một hành trình quá dài 1000km bằng xe bus và tàu điện ngầm.
Họ đã biết biến mọi thuận lợi mà họ có để dành chiến thắng.
Đừng vội mừng.Người vui cuối cùng mới là người chiến thắng.Chúng ta còn đến 96' ở trận
lượt về trên sân nhà nữa.Còn sống là còn hy vọng,còn chiến đấu.
Chờ đoàn quân của Mâu để phục hận.
Chúc mọi người làm việc tốt và hãy vui lên để tìm lại chính mình,tiếp thêm sức mạnh cho các Cule.
 

traitimnuoc

Juvenil A
Đầu quân
26/7/07
Bài viết
388
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Nam Dinh
Website
www.doanhnhan.asia
Barça đồng
0
Phải nói một điều là thể lực của Barca hôm qua tệ thật, Messi không đi được quả bóng nào tốt cả, hầu hết là chuyền vì không đủ thể lực để chạy, nhìn những bước chân của các cầu thủ Barca mà thương. Chiến thuật của Mou vẫn thế, Barca đá vẫn thế nhưng Inter thể lực đạt 100% và quyết tâm cao độ trong khi đó Barca thể lực có khoảng 60% cộng với lối đá rát của Inter nên thua là điều không phải là khó hiểu. Chiến thuật hay bất kỳ ý tưởng nào của HLV cũng đều phải do cầu thủ thực hiện, khi các cầu thủ không có sức để mà thực hiện ý đồ nữa thì chúng ta quay ra chê HLV, đừng như thế, Mou chẳng phải là thần thánh gì cả, chỉ có một điều là ông ta may mắn gặp Barca trong tình trạng say xe kiệt sức thì mới có thể phát huy cái lối đá của ông ta một cách hoàn hảo như thế mà không vấp phải sự chống trả quá quyết liệt từ phía Barca. Dù thua nhưng hiệp 1 chúng ta đá không hề tồi, đó là khi thể lực còn đảm bảo, chỉ vào hiệp 2 chúng ta xuống sức thấy rõ thì Inter mới lấn lướt được chúng ta như thế. Mou à, hãy đợi đấy về Nou Camp sẽ biết ai là người chiến thắng cuối cùng.
Trận này thiên không thời, địa không lợi, nhân không hòa, Barca thua.
Còn 90 phút để chứng tỏ bản lĩnh nhà vô địch. Và tôi tin Pep sẽ làm được điều đó, Pep là người luôn làm được những điều không tưởng mà.
 

caominhtuan103

Juvenil B
Đầu quân
20/2/08
Bài viết
127
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Theo quan điểm của tôi, khi đội bóng thua chúng ta không nên chửi mắng các cầu thủ, như thế là 2 mặt đấy. Khi thắng thì chúng ta tâng bốc, khi thua chúng ta quay ra xỉa sói. Không đội bóng nào là bất khả chiến bại cả, chỉ cần Barca vẫn luôn đá đẹp và cống hiến là thích rồi ( Khi đoạt được danh hiệu thì càng thấy sung sướng hơn) , chứ mà đá chỉ lấy thành tích, mang thứ chiến thuật phản bóng đá vào thì chán lắm.Thử hỏi có ai thích Barca thắng 1-0 với lối đá tử thủ phản bóng đá không????
 

fcb87

Juvenil A
Đầu quân
3/2/08
Bài viết
489
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Làm gì mà tình hình căng thẳng thế nhỉ? Nếu tỷ số là 2-0 ở trận lượt về sẽ giải quyết mọi tình hình đúng không? Sợ bị Inter ghi bàn sân khách à? Đã bao giờ thấy Barca đá ở Noucamp trong thế dồn vào chân tường mà không đáng sợ chưa? Thử hỏi lại Chelsea với chiến thắng 3-1 lượt đi xem lượt về có còn ra hồn người nữa không. Chưa có gì đáng ngại cả, vả lại đá sân nhà, ta sẽ ghi được ít nhất 3 bàn trở lên, còn chọc thủng lưới được ta 1 quả đã là may lắm rồi. Mọi chuyện sẽ còn ở phía trước, các bạn cứ tin là vậy đi, đúng là có khó khăn thật, nhưng đoàn quân của Pep biết làm thế nào để vượt qua khó khăn này, có như vậy mới xứng với 1 ngôi sao mới trên logo của Champión League dành cho đội bảo vệ được ngôi vô địch chứ. Bình tĩnh đi các đồng chí.
 

hagi

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
82
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Trận hôm qua chẳng có gì để nuối tiếc. Chúng ta chơi dở và thua. Tỉ số 3-1 phản ánh khá chính xác màn trình diễn của 2 đội. Có vẻ như các cầu thủ bị bào mòn thể lực nên không thể hiện được nhiều. Vẫn còn trận lượt về và chiến thắng 2-0 là hoàn toàn có thể. Barca luôn rất mạnh ở sân nhà.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Nhìn toàn diện, Inter thắng là hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi vẫn hơi khó hiểu quyết định thay Ibra bằng Abidal và đôn Maxwell lên đá tiền vệ cánh khi chúng ta đang bị dẫn bàn.

Ibra dù có tệ nhưng vẫn hơn một tiền vệ cánh như Maxwell không biết sút cũng chẳng biết chuyền, cánh trái của Barca gần như tê liệt.

Bất kỳ ai cũng thấy, dù bộ đôi trung vệ Lucio - Samuel có chiều cao lẫn thể lực nhưng chơi bóng bổng rất kém trong khi không chiến lại là điểm mạnh của Ibra.

Trung lộ Inter đã khóa quá chắc, tất cả nỗ lực của Barca là đôn bóng ra cánh để tạt vào nhưng những "chú lùn về thể hình" như Messi, Pedro thì làm gì giữa rừng hậu vệ của Inter. Quả thực trong những tình huống như vậy, tôi rất nuối tiếc khi Pep không giữ lại "tòa tháp" Ibra.

Dù có bàn thắng trên sân Inter nhưng thực sự cơ hội để chúng ta lật ngược tình thế tại Nou Camp là rất khó khăn. Inter không phải là Stuggart hay Arsenal. Cần có sự quyết tâm cao độ và một chút may mắn Barca mới có thể lọt qua khe cửa hẹp này!
 

darkholy

Tiểu học xã
Đầu quân
1/1/10
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
32
Barça đồng
0
buồn buồn quá đi!! coi song trận đã buồn chẳng muốn làm gì,vào trường thì gập tụi pạn(Fan Mờ U với Dê An)chúng nóa phần tích đủ điều như là chúng nóa lụm được vàng ko bằng,đang buồn nên ko muốn tranh luận gì cả,cà buổi học chằng còn tâm trí gì để học cả,mong sao xã nhà sẽ đứng lên sau thất bại này.Nếu xui có thất bại trước Inter thì cũng phải cho đáng la DKVD nhưng vẫn mong 1 chiến thắng của xã nhà trước Inter trước các Cule của xã nhà.
Về trận đấu thì em thây Ibrahimovic thật sự thất vọng ko còn từ nào để nói nữa,nhin qua Eto thật sư đá quá hay và .... còn nhiều thứ khác nữa nhưng chẳng muốn nhắc lại.
 

baz21

Barça B
Đầu quân
28/11/07
Bài viết
656
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Buồn thật, Barca đã thi đấu không tốt. Hai trận liên tiếp, Espanyol đã thành công và giờ đến Inter tiếp tục khiến Barca khó khăn với chiến thuật đấy. Inter thi đấu tốt, hợp lý và có chiến thắng xứng đáng.
Buồn nhưng thấy bình thản vì Barca đã thi đấu không đúng sức mình đêm qua, một số vị trí trên sân có thể nói là dưới trung bình. PEP quá bảo thủ khi luôn tin tưởng sử dụng Keita, Busquet hay Maxwell. Maxwell hoàn toàn xa lạ và vô hại với vị trí tiền đạo trái trong khi Keita chẳng còn là chính mình.
Dù sao cũng vẫn còn 90' lượt về để sửa sai, để tự quyết lấy số phận. Bây giờ thì tập trung vào La Liga đi đã Barca
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Pep vẫn sẽ cứ sai. Keita vẫn sẽ đá. Busquets vẫn sẽ đá. Maxwell thì chưa biết. Tôi hy vọng Abidal ra sân.
 

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top