Chuyển nhượng 2014/2015: Chữa bệnh kinh niên

haquocdang

La Masia
Đầu quân
29/3/12
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
31
Barça đồng
0
Mình thấy tiến đạo vậy ổn rồi,thêm 1 anh cao to (đen hôi nữa thì càng tốt:neptune: ) để chống bọn xe bus nữa.Pedro mặc dù kỹ thuật không tốt nhưng rất chịu khó chạy chỗ,cần cù,đó là lý do tại sao ngày xưa Pep vẫn thích lựa chọn anh trong đội hình chính.F4 thì không thể bán được,không hiểu sao mấy tờ báo lá cải đăng Barca đòi bán F4.:stick:.Messi mình nghĩ là giữ sức đá WC thôi,chứ khi anh chơi hết mình thì có thể gánh cả team Barca què quặt như năm rồi mà.Âu cũng thông cảm cho anh,anh đã mang bao vinh quang về cho Barca thì giờ là lúc anh phải cống hiến cho tổ quốc.:baffle:.Kỳ chuyển nhượng này mình nghĩ chỉ cần 2 trung vệ đẳng cấp + 1 tiền đạo cao to + Ter là được,tiền vệ vẫn còn khá ổn,Ins hói thì đã có Halilovic thay thế rồi.Muốn hồi sinh Tiki-Taka thì phải dựa vào La-Masia mới được.Mình tin mùa giải sau nếu mua sắm hợp lý thì chúng ta ít nhất sẽ vô địch C1 và La-liga.:haha::haha:
 

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Sở trường của ta đúng là chơi tấn công trung lộ hoặc chuyền sệt từ 2 cánh vào. Nhưng chiến thuật đó rất khó để đánh bại những đội chơi xe bus như Chelsea hay Atletico. Việc mua thêm một tiền đạo cao to, càn lướt tốt không phải là để cầu ăn may trong vòng cấm. Mà đó là chiến thuật hẳn hoi khi để tiền đạo này làm tường cho các cầu thủ tấn công khác. Nhiệm vụ chính của tiền đạo cao to là tranh chấp bóng bổng, gây rối hàng phòng ngự đối phương và tạo khoảng trống cho Messi hay Neymar.

Tôi cũng đã từng nghĩ như vậy đến khi chứng kiến Ibrahimovic đá như gà mắc tóc trên hàng công của Barca. Ibra mà còn thất bại cho thấy việc bổ sung những cầu thủ dạng tì đè, đánh đầu tốt cho Barca là không hề dễ.
 

thangtwh

Trung học xã
Đầu quân
1/6/11
Bài viết
29
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tôi cũng đã từng nghĩ như vậy đến khi chứng kiến Ibrahimovic đá như gà mắc tóc trên hàng công của Barca. Ibra mà còn thất bại cho thấy việc bổ sung những cầu thủ dạng tì đè, đánh đầu tốt cho Barca là không hề dễ.

k dễ nhưng chúng ta cần thay đổi để làm dc điều đó. ngay từ thời Pep chúng ta cũng thấy khó khăn ntn khi gặp những đội đổ xe buýt như chelsea, Inter, Real.
2 cánh chúng ta thì luôn có khoản trống để tạt nhưng chúng ta lại k thể xâm nhập vào vòng 16m50.
vì vậy 1 tiền đạo cao to, đánh đầu tốt rất hững dụng ở những trận như thế. vì chúng ta có thêm phương án tấn công chứ k phải đưa những messi, neymar vào để đánh đầu. và như thế họ cũng phải cử ra 1-2 trung vệ để kèm k cho tiền đạo đánh đầu thì chúng ta sẽ có khoản trống cho messi, neymar, iniesta đột phá.
Ibrahimovic k phải k hợp nhưng vì a ta cá tính mạnh lên k hợp với pep mới bị thải đi. ngay cả mùa đầu tiên và duy nhất ở Barca. Ibra cũng đá 41 trận ghi dc 21 bàn và 10 kiến tạo. 1 hiệu số k hề nhỏ chút nào.
và ngày xưa chúng ta có E'to cũng là 1 mẫu tiền đạo điển hình. và E'to nguy hiểm ntn khi còn ở Barca ai cũng biết.
khi nối tấn công cũ không còn tác dụng nhiều thì chúng ta phải tập quen dần với sự thay đổi, và chí ít cũng có thêm phương án tấn công và tiếp cận khung thành đối phương
 
Sửa lần cuối:

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Tôi không phủ nhận tài năng của Ibra, nhưng nếu muốn thấy mẫu tiền vệ cao to như Ibra có phát huy tác dụng với những xe buýt hay không thì hãy xem lại trận lượt về Barca gặp Inter bán kết Champions League năm 2010. Ibra gần như biến mất trên sân và Pique đã là người ghi bàn duy nhất ở trận đấu đó (tổng tỉ số là 2-3, Barca bị loại). Eto'o ở Barca cũng không phải thiên về chơi đầu, lối đá của anh tương tự như Sanchez bây giờ, khác biệt ở chỗ Eto'o được bố trí đá cao hơn.

Tổng hợp một vài tin đồn liên quan đến chuyển nhượng trong vài ngày qua:
- Cả Mundo Deportivo và Sport đều đưa tin Barca muốn muathủ thành Courtois (A. Madrid) dù việc Ter Stegen (Mönchengladbach) đến Nou Camp đã gần như chắc chắn.
- Barca sẵn sàng trả khoản phí giải phóng hợp đồng (30 triệu euro) cho trung vệ trẻ người Pháp - Aymeric Laporte (Bilbao).
- Barca tiếp tục theo đuổi David Luiz (Chelsea), hậu vệ người Brazil nằm hàng đầu trong danh sách những người phải ra đi trong cuộc đại phẫu thuật của Mourinho sau thất bại tại bán kết CL.
- Barca cũng đang theo dõi sát sao hậu vệ phải Cuarado (Udinese) tăng cường sức mạnh hành lang cánh phải cùng Alves.
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Phương án B mà các bạn đang bàn tán chính là những gì Bayer trình bày trước Real. Trước đó tôi vẫn láng máng không rõ rằng phương án B có ổn hay không? Nhưng thực sự mà nói phương án B như các bạn nói là không ổn.
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Phương án B mà các bạn đang bàn tán chính là những gì Bayer trình bày trước Real. Trước đó tôi vẫn láng máng không rõ rằng phương án B có ổn hay không? Nhưng thực sự mà nói phương án B như các bạn nói là không ổn.

Nói như bác mà cũng nói
con người mỗi đội bóng khác nhau, đâu phải lúc nào cũng có cái chuyện phương án này ở đội A đá dởm thì đội B cũng dởm theo

Cứ lấy thẳng ví dụ của anh Pep, ở Barca anh bá cháy là thế mà sang Bayern chưa thể hiện dc những gì trc đó (thậm chí còn làm Bayern trở nên tụt hậu 1 chút so với năm ngoái khi đối đầu với các đối thủ cáo già)

Mùa giải này coi như đã xong rồi, mấy trận còn lại chỉ mang tính thủ tục đá cho có :D Barca mới chỉ dc cấp phép mua sắm trong mùa hè này nên cứ chơi tất tay đê :D
Quan điểm cá nhân mua anh nào thì mua nhưng trở về với phong cách 4-3-3 thời Rái cá đê :D Khi xài sơ đồ đó thì Xavi hết thời rồi, mời anh lên ghế dự bị hoặc sang Mỹ dưỡng già, Cesc có vẻ hợp hơn :)
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Mục tiêu tiềm năng cho vị trí trung vệ trái để đá cặp cùng Pique (Bartra) đây.

[video=youtube;vXqN7EieWVs]http://www.youtube.com/watch?v=vXqN7EieWVs#t=313[/video]

Trung vệ người Pháp này có chiều cao, thể lực và đánh đầu tốt, chơi tập trung và ổn định, phán đoán tình huống nhanh, thuận chân trái (đúng mẫu trung vệ trái đang cần tìm, thậm chí có thể chơi được cả hậu vệ trái), khả năng chuyền xa tương đối khá. Cái thiếu của Laporte là kinh nghiệm khi anh mới chỉ 20 tuổi.

Thêm 1 trung vệ người Pháp cũng đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này nữa. Đó chính là Mangala của Porto.

[video=youtube;LquwEtin0k8]http://www.youtube.com/watch?v=LquwEtin0k8[/video]

Mangala là mẫu trung vệ cổ điển: nhanh, mạnh mẽ, có khả năng phán đoán, không chiến, kèm người và tranh chấp đều tốt. Chú này cũng thuận chân trái và có thể đá được cả hậu vệ trái (giống Abidal). Không giống như Laporte còn thiếu kinh nghiệm thi đấu, Mangala đã 23 tuổi, có 3 mùa chơi cho Porto và được vào tuyển Pháp.

Cả 2 chú này đều giống mẫu trung vệ lai hậu vệ trái như Abidal nên rất thuận lợi khi xoay đội hình và thay đổi lối chơi.

Ngoài ra có thể kể đến Benatia của Roma nữa. Anh đang có một mùa giải vô cùng ấn tượng với đội bóng thành Rome và là phát hiện lớn nhất của Serie A mùa này. Tài năng nở muộn này (27 tuổi) cũng sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, khả năng kèm người tốt, chọn vị trí và đánh đầu tương đối khá, thi đấu ổn định và có nhiều kinh nghiệm. Mùa này thi đấu 36 trận và cũng đã ghi được 5 bàn.

[video=youtube;CUXev_FrclM]http://www.youtube.com/watch?v=CUXev_FrclM&list=UUv-Or279OlKoOTvbUPkcWTg[/video]

Còn đây là trường hợp dự phòng cho việc Alves chuyển đi (mà cũng nên chuyển đi thật :)) ) - Juan Cuadrado của Fiorentina. Ngoài sở trường hậu vệ cánh phải, chú này còn chơi rất đa năng ở nhiều vị trí khác nữa như: tiền vệ cánh phải, cánh trái, tiền vệ trung tâm, hộ công.

[video=youtube;lajEptHUxD0]http://www.youtube.com/watch?v=lajEptHUxD0[/video]

Điểm mạnh của Cuadrado là tốc độ, kỹ thuật, khả năng hoạt động với công suất cao, bứt tốc nhanh, đa năng. Cuadrado 26 tuổi, tức là độ tuổi chín nhất của sự nghiệp cầu thủ, cũng đã có 27 lần khoác áo Colombia, ghi 3 bàn. Mùa này đá 44 trận mà đã ghi 13 bàn, kiến tạo 9 là một con số tương đối khủng của một hậu vệ cánh
 
Sửa lần cuối:

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Việc Bilbao đã chính thức giành vé tham dự Champions League mùa sau, cơ hội để chúng ta có được Aymeric Laporte trở nên rất nhỏ. Trung vệ người Pháp tuyên bố muốn tiếp tục ở lại Bilbao ít nhất thêm một mùa nữa.

Sau trận hoà với Getafe ngay trên sân nhà tại vòng 36, chính Tata thừa nhận ông không xứng đáng được ở lại Barca. Luis Enrique là cái tên được nhắc đến nhiều nhất cho chiếc ghế HLV mùa tới. Có lẽ mọi việc liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ sẽ chỉ được tiếp tục sau khi HLV mới được lựa chọn.
 

Violet

Juvenil B
Đầu quân
1/1/11
Bài viết
118
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
31
Nơi ở
>1500 m
Barça đồng
0
Chú Cuadrado mùa này dc đôn lên đá tiền vệ cánh rồi thì phải, cá nhân mình giờ dị ứng với kiểu tiền vệ lôi về đá hậu vệ, chả đâu vào đâu cả
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Cuadrado toàn đá tiền vệ cánh chứ có hậu vệ mấy đâu mà. Mua về thì Sanchez ra đi luôn vì không cạnh tranh nổi. Khả năng bùng nổ, tốc độ đi bóng, sự lắt léo và sự quyết đoán của Cuadrado là điều hàng công Barca đang thiếu.
 

MinhTri Do

Trung học xã
Đầu quân
19/8/11
Bài viết
30
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Theo ý kiến cá nhân của mình, cầu thủ chỉ là một vấn đề thôi. Một vấn đề khác là lối chơi, điều mà chúng ta sẽ ko dễ để giải quyết. Mình xin được đưa ra 2 nhận định cá nhân sau:

Với đối thủ: ra sân là họ mặc định ở cửa dưới về cầm bóng, họ chủ động chọn lối chơi phòng ngự- phản công. Việc cầm nhiều bóng khiến đội hình chúng ta dâng khá cao ngay từ giữa sân. Bên trên thì việc chuyền bóng phối hợp đã ăn sâu vào tâm trí chúng ta, họ tổ chức 2 lớp bịt chặt trung tuyến, do ko phải kèm ng đánh đầu nên trung vệ của họ thoải mái trong việc bọc lót ( bạn nào hay đá trung vệ thì biết, đứng trước 1 quả xuống biên, việc phán đoán để cắt đường bóng căng ngang hay đột phá dễ hơn nhiều so với việc phải phán đoán xem đó là 1 quả tạt bổng, tạt sạt hay căng ngang và có 1 cầu thủ to cao đang di chuyển bên cạnh). Khi cướp được bóng, họ chuyền như phá rất nhanh cho 2-3 cầu thủ bên trên mở tốc độ, với việc cả trận bị vây, họ thành công 3-4 lần là bình thường và mỗi lần như vậy 2 trung vệ của chúng ta ko đủ nhanh để bọc lót cho lỗ hổng mênh mang ở 2 cánh do 2 hậu vệ biên dâng cao để lại ( Bayern cũng chết bởi những đòn phản công chí mạng như thế ). Sau rất nhiều lần triển khai lối chơi mà Messi từng nói là " ko biết chơi bóng kiểu khác thế nào nữa ", sự thiếu sáng tạo, mệt mỏi đang ngày một nhiều. Họ chỉ cần kiên định với lối chơi của mình là gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta. Họ biết bóng bổng là 1 điểm yếu chết ng của chúng ta và tổ chức khai thác triệt để. Trong những nỗ lực cá nhân của messi, neymar, Ini...họ chủ động phạm lỗi từ xa khi bị qua người, họ để ta thoải mái xuống biên vì họ đã triển khai bắt ng ở trung lộ và biết bên trong ta cũng ko có ai hoặc có cũng chỉ những cầu thủ thấp bé ko mạnh tranh chấp bóng bổng. Tóm lại gần như công thức đối đầu với Barca giờ đây là " Phòng ngự chặt, phản công nhanh, pressing toàn sân, phạm lỗi ở xa khung thành, chồng biên tạt cánh".

Về chúng ta: ra sân với tâm lý kẻ mạnh, chúng ta ko ngần ngại tấn công ngay từ đầu bất kể đối thủ là ai ( và đối thủ cũng chỉ cần có vậy). Với sự tán dương về khả năng cầm bóng giờ đây lại trở thành điểm yếu cố hữu. Khi có bóng trước mặt là 9-10 cầu thủ đối phương trước mặt, dù bạn có sáng tạo mấy, tự tin mấy cũng phân vân nên làm gì tiếp. Dần dà trở thành 1 chướng ngại tâm lý lớn khi ta phải đối mặt với quá nhiều khó khăn, tự nhiên sẽ nảy sinh sự mệt mỏi. Và chỉ một vài trận như vậy chúng ta sẽ thua. Một đội bóng lớn muốn dành danh hiệu ko được phép thua hay hòa quá nhiều, đặc biệt trong những trận đánh lớn, trước những đối thủ sở hữu con người vượt trội so với phần còn lại. Khi Pedro, Alexis có bóng, ta đều biết họ sẽ chuyền ngược trở lại vì họ ko đủ tự tin và bên trong ko có ng để tạt. Khi neymar, messi, Ini có bóng ta sẽ biết họ sẽ tìm cách đột phá, nhưng khi bên trong ko có ai để tạo sức ép lên trung vệ, họ rất khó để qua chốt chặn tiếp theo. Xavi thì từ lâu ko còn kiến tạo nữa và với cá nhân mình thì anh đang là nguyên nhân lớn nhất gây chậm chạp luân chuyển bóng nhanh do a chuyền bóng quá an toàn, thiếu đột biến. Một phần nữa là Xavi sợ chuyền sai sẽ mất bóng khi đồng đội ở bên dưới đã dâng quá cao để phối hợp chuyền bóng qua lại sẽ ko kịp cho dòn phản công nhanh từ đối thủ. Ngay cả trong những tình huống có bóng phản công nhanh, chúng ta cũng triển khai rất chậm, phản công nhanh cũng là một nét đẹp và nghệ thuật của bóng đá nhưng đã lâu rồi chúng ta ko dùng nó nữa. Những cầu thủ như Sanchez, Pedro, Neymar, Messi, Tello...đều sở hữu tốc độ đáng nể và đủ sức chơi phản công nhanh nếu có bài cụ thể. Việc đưa Messi vào giữa giúp chúng ta có 1 siêu sát thủ, những kỉ lục cho cá nhân Messi, nhưng chúng ta dễ bị bắt bài hơn và khi Messi mệt mỏi hay chấn thương, chúng ta ko có bài nào khác để giải quyết bế tắc. Đến lúc này có thể khẳng định trong những trận đánh lớn, nếu đối thủ tiếp cận trận đấu theo công thức như trên, họ sẽ khiến ta bất lực, một vài nỗ lực cá nhân là ko đủ cho đấu trường CL khắc nghiệt. Bỏ qua vấn đề " dễ ngã " thì lối chơi chính là điều khiến chúng ta gặp nhiều chỉ trích. Và để thay đổi thì ko dễ vì bất kì cá nhân nào cũng vẫn chơi tốt, chẳng qua đối thủ đã hiểu ta và lối chơi của ta hơn qua từng mùa mà thôi.

Chốt lại là chuyện chuyển nhượng rất quan trọng, nhưng mua cầu thủ về để tiếp tục triển khai lối chơi cũ hay thay đổi lối chơi mới là quan trọng nhất. Ứng cử viên số 1 Enrique liệu sau 1 thời gian làm việc tại Ý có thổi thêm chất thép vào lối chơi phòng ngự và sự tinh quái trong những pha phản công nhanh. Và quan trọng là liệu ng mới có mạnh tay gạt bỏ những người cũ đã ko còn hợp thời, có được sự ủng hộ của ban lãnh đạo và CĐV. Còn quá sớm để nói về sự hết thời của Tiki-taka bởi chúng ta chỉ thiếu một chút thôi để trở lại vị thế ngày xưa. Chúng ta thắng Real 2/3 trận, chúng ta thua Alectico vì họ chơi quá chặt chẽ, chúng ta vùi dập Man city vì dám đôi công, trừ 2 trận thua đậm trước Bayern mùa trước chúng ta vẫn ổn. Đó có lẽ là điều mà BLĐ và chúng ta vẫn nhìn thấy. Mình cũng chẳng biết sự thiếu đó là gì và nếu có ai đó tìm ra sự thiếu đó thì có cơ hội để bổ sung ko ( Tata có vẻ đã thử và thất bại ). Cá nhân mình thích Wennger vì khi có những con ng cần thiết, ông ta có thể xây dựng một đội bóng rất mạnh, Kloop cũng vậy. Nhắc lại mới nhớ, hình như sau Van Gaal thì chúng ta ko có một HLV nào tầm cỡ nên lắm đội. Rijkaard, Pep, Tito đều đến từ vô danh để bước lên vũ đài, Tata Martino chỉ mới nổi ở Argentina. Thành công quá lớn từ Pep và giá trị của lò LaMasia khiến chúng ta ko đánh giá cao những HLV có phong cách chơi bóng khác và thích những HLV ít tên tuổi, dễ bảo để ép buộc phải chơi và sử dụng bản sắc của CLB. Mình nghĩ bản sắc của chúng ta là bóng đá tấn công, cống hiến. chỉ cần ko đi ngược lại điều đó là được. Còn thì chơi theo phong cách nào, Tiki-taka hay lối tấn công khoa học, chính xác của người Đức, lối chơi ngẫu hứng và chặt chẽ của Brazil hay Real đang chơi...đều là chơi tấn công. Một Tiki-taka đẳng cấp trong giữ bóng phá lối chơi, nhanh và chính xác trong phản công, đa dạng và biến hóa trong tấn công là điều mà mình mong muốn thấy. các bạn có nhớ mùa cuối cùng chúng ta có tất cả thứ đó ko, đó là mùa 09-10 ăn sáu vĩ đại
 
Sửa lần cuối:

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Dù việc (nhiều khả năng) Enrique lên thay Tata là một tín hiệu tích cực, nhưng tôi không kỳ vọng ông sẽ có sự thay đổi lớn trong đội hình cũng như lối chơi. Việc đưa Enrique quay lại Nou Camp là biện pháp vỗ về những cầu thủ La Masia (như Xavi, Iniesta, Pique...) và vì BLĐ đang trông đợi những phép màu giống như đã xảy ra với Pep và Rijikaard. Và vì vậy, sẽ rất khó để gạt bỏ ngay những công thần như Xavi thậm chí là Pedro.

Sự thay đổi đầu tiên mà bất cứ ai trong chúng ta mong đợi là tìm và mua những trung vệ xuất sắc. Nghe tưởng như đơn giản nhưng đã đến 3, 4 mùa gần đây chúng ta không thể làm được. Nào là mong chờ sự hồi sinh của Puyol, sự tiến bộ của Bartra, tìm sự đa năng của những tiền vệ phòng ngự hay tìm đến những mục tiêu bất khả thi.

Tiếp theo, liệu Enrique có dám đưa Xavi lên ghế dự bị, người mới chỉ vài tháng trước tuyên bố chính ở độ tuổi này mới là ở đỉnh cao nhất trong phong độ của anh. Và kèm theo đó đưa Cesc lên đội hình xuất phát chám vào chỗ của Xavi để anh tìm lại đúng con người anh như ở Arsenal. Có tin Cesc đang bị rao bán cho những câu lạc bộ ở PL. Nếu vậy, thật là bất công với Cesc, anh đã một mực từ bỏ Arsenal - nơi anh được coi là Chúa để về với Nou Camp. Sau 70% trận đấu được ra sân ở vị trí tiền đạo ảo (false 9), anh bị đánh giá không thể hiện được năng lực và cần phải ra đi.

Và cuối cùng, Enrique sẽ dùng Messi như thế nào. Messi của thời Tata đã mất đi sự đa năng cần thiết. Anh lầm lũi đá ở trung lộ, khi thì làm tiền đạo cắm, khi là tiền đạo lùi hỗ trợ cho Neymar và Sanchez. Điều này đã làm mất đi những đường bóng sát thủ của anh: những pha đột nhập từ cánh. Chính những pha bóng này giúp anh đập nhả với đồng đội và tung ra cú sút quyết định, hay thu hút hậu vệ để tạo cơ hội cho đồng đội trong vòng cấm. Như chúng ta đã biết, Tata do một tay Messi dựng nên, nên tiếng nói của Tata sẽ bị ảnh hưởng nhiều từ Messi. Và tôi hy vọng Enrique sẽ thay đổi được điều đó.
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Việc mua thủ môn thì CLB cũng nên mua Diego Alves, thủ môn số 2 của Valencia (các mùa trước đều bắt chính cho Valencia) về làm thủ môn dự bị. Ngoài ra nếu Stegen bắt không ổn định thì Alves cũng có thể thay thế ngay được (anh này bắt pen khá tốt :p). Anh cũng mới 29 tuổi, còn dùng được lâu dài và giá cả có lẽ không cao vì chỉ còn 1 năm hợp đồng.
 

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Diego Alves sẽ không chuyển sang Barca để lại trở thành thủ thành số 2. Nhiều nguồn tin cho biết thủ môn trẻ Yoel Rodríguez Oterino (25 tuổi) của Celta Vigo sẽ cùng Luis Enrique sang Barca để dự bị cho Ter Stegen. Nếu chuyện này không xảy ra thì Reina sẽ là mục tiêu khả dĩ hơn.
 

T Minato

Mầm non xã
Đầu quân
8/5/14
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Reina quen bắt chính nên mình nghĩ là không chấp nhận dự bị đâu.
 

lovebaxa

Cựu Cán bộ phòng Lịch sử
Cán bộ Xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
2,546
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
HÀ ĐÔNG
Barça đồng
0
Diego Alves là thủ môn chính của Valencia mà. Mùa này đã bắt 25 trận Liga và 7 trận cúp châu Âu. Guaita mới là dự bị tại Valencia.
Mua thủ môn để bắt chính mới khó chứ tìm người dự bị thì thiếu gì.
 

villa7

Juvenil A
Đầu quân
3/4/11
Bài viết
289
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Chính xác. Thủ môn dự bị nhiều nên cũng không cần phải quá lo lắng. Ter Stegen không có tên trong danh sách của tuyển Đức dự WC năm nay nên anh có thể sang Barca sớm để hoà nhập với đội bóng.
Thời gian gần đây, báo chí đưa tin Barca sẽ bán Sanchez cho Juventus để đổi lại việc mua tiền vệ Pogba từ CLB này. Trong game FM, Pogba là tiền vệ trẻ hot nhất nhưng trong đời thực, liệu rằng cầu thủ này có phù hợp với Barca?
 

hidro

La Masia
Đầu quân
19/8/11
Bài viết
56
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Thời gian gần đây, báo chí đưa tin Barca sẽ bán Sanchez cho Juventus để đổi lại việc mua tiền vệ Pogba từ CLB này. Trong game FM, Pogba là tiền vệ trẻ hot nhất nhưng trong đời thực, liệu rằng cầu thủ này có phù hợp với Barca?

Bác có biết bh chú Pogba này hot cỡ nào không. Barca bh đua làm sao được về tiền với bọn Dê, PSG và Man City, những đội đang theo đuổi chú này.

@hidro Chú ý không viết tắt.
 

decomoto

Phó Chủ tịch FCBVN
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
7,794
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Phố trung du ♥
Barça đồng
0
Bác có biết bh chú Pogba này hot cỡ nào không. Barca bh đua làm sao được về tiền với bọn Dê, PSG và Man City, những đội đang theo đuổi chú này.

Hot thì hot nhưng hợp hay không là chuyện khác bạn ạ. Cesc, Alexis, Neymar cũng đã từng rất hot, nhưng đang chật vật thế nào thì ta đều đã thấy rồi đấy. Cá nhân tôi cho rằng ta không nên mua đồng chí này, vì không hợp.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Có vẻ Zubi đã lo xong vài cái hợp đồng cho mùa bóng mới.
- Gọi về Deulofeu, Rafinha.
- Mua Ter Stegen. Đặt hàng Laporte.

Giờ nhục nhất là Cesc. Bán đi chưa được 30 triệu. Mà muốn mua Thiago thì 90 triệu. Giờ chỉ còn mỗi Roberto và Iniesta là thay thế Xavi.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top