[El Clásico 244] Real Madrid 0 - 2 F.C Barcelona

nmhungksyd

Tiểu học xã
Đầu quân
9/1/11
Bài viết
19
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Anh em giữ bình tĩnh, thật vui rồi nhưng không được xúc phạm người ta quá, trận này Pep đã thể hiện tài thao lược tuyệt vời. Tất cả điều chúng ta muốn Pep thực hiện trước trận đấu thì Pep đã làm. Kết quả như vậy là rất khả quan nhưng khi nào chắc suất thì mới ăn mừng được. Mourinho đã phạm sai lầm khi phát biểu quá trớn, ông ta làm như vậy vô tình kích động sự hưng phấn quá mức của các cầu thủ và trong một trận đấu có tính chất quan trọng như thế này mà Pepe lại không kiềm chế được bản thân là hệ lụy của những hành động đó của Mou, tất phải trả giá.
 

phuongnam_vtvn

Juvenil B
Đầu quân
31/7/10
Bài viết
135
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Trận này chú Busquet với Pedro có thái độ thi đấu không tốt lắm, đụng tí là ăn vạ, ngã vờ. Busquet còn chuyền bậy vài trái làm xém hồn. Pedro vẫn chưa lấy lại được phong độ trước kia. Có lẽ việc Xavi lùi sâu và Messi chạy chỗ nhiều, Alves thì ít dâng cao, Pedro không đủ sức để bao cánh phải. Mie cái thằng Marcelo tiến hóa ngược, nó dẫm gãy chân Pedro mà còn cười đểu, rất mất dạy hệt như thằng thầy của nó.
 

kankoo®

Tiểu học xã
Đầu quân
1/11/10
Bài viết
14
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
35
Barça đồng
0
Tuyệt phẩm...
[YOUTUBE]N_kuoOd2qj0&annotation_id[/YOUTUBE]
 
Sửa lần cuối:

Iniesta_mylove

Juvenil B
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
190
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Ninh Thuận
Website
vn.myblog.yahoo.com
Barça đồng
0
Nào đâu chiếc cúp vàng vua bò tót
Dê đau buồn thua thắm những 0-2
Mou bi bô bôi xấu tổ trọng tài
Để bây giờ ê chề ôm mối nhục:joke:​
 

Blood_&_iron

Tiểu học xã
Đầu quân
11/3/10
Bài viết
21
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Thằng Marcelo chơi rất bẩn tưởi, lại còn đánh nguội Pedro nữa, Affelay đá quá hay, hé hé
 

rival

Tiểu học xã
Đầu quân
17/1/11
Bài viết
21
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Bravo Barca!!! Chiến thắng này thực sự có ý nghĩa nó phá mọi dớp trước đó của Barca. Messi đã ghi bàn ở bán kết. :D Không phải 1 bàn mà 2 bàn hẳn hoi. Chắc sau trận này các Anti lại chém là tại trọng tài nữa thôi. :D Còn Mou chắc phải lèm bèm về trọng tài cả tháng ấy chứ. :D Tý nữa dạo qua các diễn đàn bóng đá xem tụi anti chém gió đê anh em ơi!!!
 

duyquan007

Juvenil A
Đầu quân
27/3/08
Bài viết
403
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
29
Nơi ở
Phan Thiết chớ đâu
Barça đồng
0
[ame]http://www.youtube.com/watch?v=m9MZyHSFs00&annotation_id=annotation_53851&feature=iv[/ame]

P/s: Mình dám chắc là bạn La Masia sẽ lên cột =))
 

FCB_Hung

Trung học xã
Đầu quân
21/4/11
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
AE ơi, thắng rồi, bao mong chờ của ae cule đã thành hiện thực. Người anh hùng Messi đã đem về chiến thắng tuyệt vời cho Barca. Ko còn lỗi nhục nào hơn cho Mourinho, có bóng, cần phản công mà ko biết làm thế nào, cả đôi hình chỉ trực đội kia tấn công thì chớp thời cơ. Nhục quá!!!
 

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chắc Pep có nick trong diễn đàn mình, cái gì anh em phân tích, mong muốn ông ý đá y chang.
Nào là Keita thay Iniesta, Puyol đá trái, Messi ở giữa.
Rồi đến chiến thuật, ta đá ma đến mức cả sân Bernabeu đều huýt sáo, bạn Cris thì vùng vằng thể hiện sự bất mãn vì cứ phải nhịn nhục ko dám đôi công.

Khà khà, mình đã bảo là Barca sẽ thể hiện một bộ mặt khác hoàn toàn ở 2 trận El classico còn lại, nhiều bạn lại bảo mình tự tin, giờ thì tin chưa :)
 

enragon

La Masia
Đầu quân
5/9/07
Bài viết
68
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
hanoi
Website
truongton.net
Barça đồng
0
Trận 5-0 đã cho Mou thấy không thể chơi đôi công với Barca. Để chiến thắng buộc ông ta phải chơi phòng thủ trong bối cảnh không thể mạo hiểm.Có thể mai nhiều người sẽ la ó về thẻ đỏ của Pepe nhưng nên nhớ thẻ đỏ đấy là tất yếu của lối chơi quá rắn.Chơi rắn phòng thủ 1 trận có thể hiệu quả, nhưng với 4 trận khi mà 2 đội quá quen nhau khán giả quá bức xúc với việc công khai chặt chém của Real thì mọi chuyện sẽ khác.

Điểm nhấn của Barca là có Puyol và vắng Iniesta. Có Puyol mọi thứ vững chắc hơn rất nhiều, và vắng Iniesta hàng công thiếu hẳn sự nguy hiểm cũng như nhuyễn của bóng.Buquest trong các trận cầu lớn hầu hết đều để bóng chạm tay.
 

FCB_Hung

Trung học xã
Đầu quân
21/4/11
Bài viết
31
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
hãy vui mừng, chúng ta chiến thắng trên thế thắng, hàng công hàng thủ chơi đều tuyệt, hãy vui, tận hưởng và tin tưởng bằng tình cảm và cả lý trí nữa! lo thế này thì lo cả năm:D
Chiến thắng 2-0 trận sau Real sẽ phải chơi tấn công bởi chả còn gì để mất với những cầu thủ của Real hiện nay thì việc họ chơi tấn công cũng rất đáng sợ chúng ta cũng không nên vội mừng sớm quá bởi ở đấu trường này không có gì nên nói là chắc chắn cả,cũng tốt là thằng Ramos và Pepe nó không thi đấu trận sau vì vậy chắc Real chỉ tấn công được mỗi cánh của Marcelo mà thôi ,trận lượt về hy vọng chúng ta phát huy khả năng giữ bóng sở trường để vừa đá vừa giữ sức ,tránh va chạm không đáng có cho các trụ cột (tại bọn Real thua là khó nói lắm ý mà) .Không biết trận sau Ini có trở lại không , với sự có mặt của anh cộng với thái độ thi đấu tập trung thì sẽ dễ dàng kiểm soát hơn rất nhiều ,nếu Ini không trở lại trong trường hợp chúng ta vào CK thì hy vọng anh sẽ là 1 quân bài quan trọng cho trận CK bởi Ini rất có duyên với những khoảnh khắc quyết định .
Thắng trận này 2-0 cũng thấy vui thật nhưng mà vẫn cảm thấy lo lo thế nào không biết
 

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nói gì thì nói, chúng ta vẫn cách cái cup 2 trận đấu nữa, đương nhiên ta có lợi thế cực lớn, nhưng ko có nghĩa là ta đã cầm cup trong tay. Mong rằng các cule nhà ta, các cầu thủ giữ được sự bình tĩnh để đội chân sẽ luôn nằm trên mặt đất nhằm một trận lượt về tốt đẹp (vẫn thắng và đội hình ko quá sứt mẻ).
Còn bạn Mou, thua rồi thì thôi, cái kiểu cười khẩy bất cần đời nhìn nó bệnh không đỡ được, mình tin là nếu chỉ có cái Copa del Rey lận lưng ở mùa này, lại với cái lối đá nhổ vào truyền thống ấy, bạn sẽ không trụ được ở Bernabeu lâu, nơi mà ông Perez mới là người đặc biệt
 

rival

Tiểu học xã
Đầu quân
17/1/11
Bài viết
21
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Ai có ảnh đẹp của trận đấu Up lên đi nào :D Để còn đem đi khoe chứ :D
Càng ngày càng thấy yêu Pep hơn!!!
Thẻ đỏ của Pepe không có gì phải bàn cả, hoàn toàn xứng đáng. Đấy không gọi là đá bóng mà là đạp chân. May mà cái chân của Alves không gãy luôn ấy chứ.
 
Sửa lần cuối:

Trungd

Juvenil B
Đầu quân
25/7/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
55
Barça đồng
0
Quả vào bóng bằng gầm dầy của pepe theo kiểu sông lam nghệ an bị thẻ đỏ là xứng đáng, ở châu âu trọng tài không bao giờ tha những lỗi đó.
Trận này Busi đá quá tệ, không thể hiện được nhiều và hay chuyền hỏng, có puyol hàng thủ chắc chắn hản, đây cũng là do chiến thuật của pep không cho 2 HV biên dâng cao
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Kết quả thành công trong hai trận đấu trước khiến cho người Madrid nghĩ rằng mình đã tìm ra được cách khắc chế Barca. Tuy nhiên trong trận đấu này thì có sự thay đổi. Về phía Real, họ không thể duy trì một lối đá áp sát, quyết liệt, bắt người chặt ngay từ bên phần sân đối phương giống như trong hiệp một trận El Clásico gần nhất vì hẳn họ hiểu rằng nếu cứ đá kiểu đấy thì thể lực sẽ xuống rất mau. Về phía Barca, rút kinh nghiệm từ những trận trước, lần này Pep không cho các học trò tấn công dồn dập nữa mà chậm rãi đập nhả chờ thời cơ. Và thời cơ ấy cũng đã tới khi Villa và Xavi đã có những cú sút rất nguy hiểm nhưng vẫn thiếu một chút may mắn để thành bàn thắng.
Ngược lại, Real vẫn trung thành với bàn phòng thủ chặt và đưa bóng ra hai cánh cho Di Maria và Ozil khuấy đảo hàng thủ Barca. Di Maria đã đôi lần làm Alves phải lúng túng nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó.

Trận đấu Siêu kinh điển lúc nào cũng nóng và trận này cũng không ngoại lệ. Chốc chốc trọng tài lại phải dừng trận đấu do có cầu thủ nằm sân. Cao trào của trận đấu được đẩy lên cao khi gần hết hiệp một. Thủ thành Pinto có lẽ là một trong những cầu thủ đã phải nhận một thẻ đỏ hy hữu nhất trong sự nghiệp của mình - từ ghế dự bị.

Bước vào đầu hiệp 2, Mourinho quyết định trung thành với chiến thuật bóng bổng hơn nữa với việc thay Ozil bằng Aderbayor. Tuy nhiên tính toán này có phần sai lầm vì khi đá bên cạnh Puyol thì Pique tỏ ra tự tin và phán đoán chính xác hơn hẳn. Chính điều đó làm cho sự có mặt của tiền đạo người Togo ở trên sân là không đáng ngại.

Trận đấu rẽ sang hướng khác ở phút thứ 61, Pepe có pha kê chân bằng gầm giày với Alves và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Kể từ thời điểm này, Messi như trút được gánh nặng vì trước đó Pepe đã theo kèm tiền đạo người Ác-hen-ti-na rất hiệu quả.

Mất cả bộ não (Mourinho bị đuổi lên khán đài do lỗi phản ứng) và buồng phổi (Pepe), Real càng đá càng lúng túng, Barca liền đẩy cao tốc độ trận đấu và có pha hãm thành rất nguy hiểm khi Villa nhận bóng bên cánh trái rồi sút bóng nhưng Iker Cassilas đã xuất sắc đẩy ra còn pha đánh đầu bồi của Pedro sau đó lại không đưa được bóng vào khung thành.
Sau pha bóng này, Pedro đã bị Marcelo chơi xấu khi lén dẫm lên chân và phải rời sân nhường chỗ cho Afellay. Nhưng hóa ra trong cái rủi lại có cái may.
Tiền vệ người Hà Lan với thể lực dồi dào đã làm tốt nhiệm vụ khoan phá bên cánh phải, đánh vào sự xuống sức của Marcelo.
Một trong những tình huống đó đã dẫn tới pha ghi bàn mở tỉ số của Messi từ một cú sút cận thành.

Bi kịch chưa buông tha các cầu thủ chủ sân Bernabeu khi gần hết trận, vào lúc mà tinh thần và thể lực các cầu thủ áo trắng đã gần cạn kiệt thì Messi lại có một pha solo đầy tốc độ và chiến thắng luôn Cassilas trong tình huống đối mặt.

Tỉ số 2-0 ngày trên sân khách đã mở rộng cánh cửa vào Chung kết cho Người khổng lồ xứ Catalan.

Gạt đi những bất cập về phong độ đáng thất vọng của Pedro cùng với những màn ăn vạ có phần hơi thái quá của Busquets thì đây là một trận đấu rất thành công của Pep và các học trò về mọi mặt.
----------------------------------------
Trungd nói:
Trận này Busi đá quá tệ, không thể hiện được nhiều và hay chuyền hỏng, có puyol hàng thủ chắc chắn hản, đây cũng là do chiến thuật của pep không cho 2 HV biên dâng cao
Bạn nào bảo Busquets hay chuyền hỏng thì nên xem lại vì thống kê từ UEFA cho thấy Busi trận này chuyền chính xác đến 94% (103/110) , chỉ kém mỗi Xavi với 98% (107/112).
 

Ro_vau

Juvenil B
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
188
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Barça đồng
0
Tuy messi là người đã ghi được 2 bàn thắng nhưng Alves mới là người khôn ngoan tinhr táo nhất trận, hãy cho anh ấy nhiều tràng vỗ tay hehe
 

xbarcax

*** Barcamania ***
Đầu quân
28/9/07
Bài viết
582
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Những gì anh làm, là bằng chứng chống lại anh trước tòa

1303935366_0.jpg
 

rival

Tiểu học xã
Đầu quân
17/1/11
Bài viết
21
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Trích nguyên văn từ bongda24h
"Đến phút 61, một kịch bản cực kỳ quen thuộc lại được tái diễn khi những đội bóng do Mourinho dẫn dắt lại rơi vào cảnh thiếu người trong những lần gặp gỡ Barcelona. Pepe đã bị đuổi khỏi sân sau động tác đạp bóng nhằm vào Daniel Alves. Xét về hành vi thì Pepe phần nào mắc một lỗi sơ đẳng nhưng thực tế, cú đạp của anh không quá mạnh mẽ và sự trừng phạt của trọng tài xem ra là nghiêm khắc trên mức cần thiết. Theo thống kê, chính xác đây là lần thứ 6, các đội do Mou dẫn dắt (Chelsea, Inter, Real) nhận thẻ đỏ trước Barca. Không những vậy, kể từ khi ông đến TBN, chẳng trận El Clasico mà Real có thể kết thúc mà còn đủ người trên sân. Liệu đây là trò đùa của số phận hay hệ quả tất yếu của lối chơi "siêu thực dụng" mà ông triển khai" :D
Pha vào bóng đó đúng là không quá mạnh mẽ. Chắc chỉ dừng ở mức mạnh mẽ thôi nhỉ. Các trọng tài ở châu âu có phải là việt nam đâu. Vào bóng vào gầm giầy là đáng ăn thẻ rồi. Chứ còn mạnh mẽ với không quá mãnh mẽ gì nữa. Pó tay với các ông báo mạng việt nam luôn.
 

r10

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
5/8/07
Bài viết
7,549
Được thích
9
Điểm
38
Tuổi
34
Nơi ở
Sài Thành
Barça đồng
0
* HÌNH ẢNH TRẬN ĐẤU *​

Los-azulgrana-celebran-el-tant_54145142065_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145133470_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54146337967_54115221154_600_396.jpg


[an="BẤM VÀO XEM TIẾP"]
R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54146338058_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54146354731_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145140368_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54146347191_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145154782_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145154857_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145154986_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54145155078_54115221154_600_396.jpg


R-MADRID-FC-BARCELONA-CHAMPION_54146354538_54115221154_600_396.jpg
[/an]​
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top