FC Barcelona - Manchester United (2-0) Hoành tráng

toilatoi1887

Mầm non xã
Đầu quân
26/8/08
Bài viết
3
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Trận chung kết thì mọi nhận định đều khá là khó,nhưng hi vọng xẽ là trận cống hiến của 2 đội hàng đầu thế giới hiện nay.Barca tuy có vẽ được đánh giá thấp hơn nhà đương kim vô địch vì chúng ta mất khá nhiều trụ cột ở hàng thủ.Hi vọng chúng ta có một trận đấu thăng hoa,Messi tỏa sáng và chúng ta xẽ đi vào lịch sử.

@ Ở đây không cần ai tặng cả.

Added after 15 minutes:

Có ý tốt tặng mọi người thôi mà.
HƠI THẤT VỌNG VÌ BỊ CẮT LẴNG XẸT NHƯ VẬY
CÓ LẼ EM KHÔNG THÍCH HỢP VỚI DIỄN DÀN NÀY.
@barcano1--> xóa ac mình đi cũng được.

Cuộc sống có nhiều lúc phải biết im lặng. Đừng nên đụng một tý là dỗi hờn như trẻ con, phụ nữ. Chả ai có quyền xóa tên khai sinh của cậu nếu cậu không muốn sống.
denpietrau
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
nhatquang1003 nói:
Để đánh gí trận này tụ là người công bằng nhất bởi vì tôi thích cả Barça và MU !!! theo tôi Barça nếu giải quyết được vấn đề ở hàng hậu vệ thì sẽ ok nhưng khó khăn cho hàng thủ quá nhiều!!! mất cả sức mạnh 2 cánh nhớ là MU đá cánh rất tốt . nếu đá trung lộ Barça cũng rất khó khăn vì sự càn lướt của cả rooney và tevez là rất tốt!!! nếu henry và iniesta kịp bình phục cho trận này thì hàng công của Barça sẽ làm giảm sứ tấn công của MU nhưng MU phản công trong mùa giải này rất hay nên Barça cũng phải đề phòng!!! nói chung là trận này ai lắm bắt được khung giữa sân đội đó sẽ chiến thắng vf chúng ta sẽ cùng chờ đợi sáng 28 tại Roma sẽ có câu trả lời!!! Ai thắng miìng đều vui trận đó mình sẽ cổ vũ bóng đá đẹp O:)
Xin trân trọng giới thiệu, anh, một fan cuồng tín, anh mặc áo MU, quần Arsenal, mồm cổ vũ Chelsea nhưng thực ra lại mong Liverpool thắng. :woot:
Đây không thể là trận đấu của bóng đá đẹp đc, MU đã khác xưa nhiều lắm, còn Barca vẫn vậy-thà chết đẹp còn hơn sống bẩn
BARCA 2-0 MU
 

piglo

Mầm non xã
Đầu quân
20/5/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Nói về ai thắng ai thì vô cùng lắm, fan của đội nào có quan điểm của đội đó...
Ở đây ai cũng đánh giá thấp MU, nào là có Iniesta hay Henry là Barca sẽ thắng, trên sân cỏ CL trước đội bóng số bản lĩnh trận mạc hơn Barca mà nói như thể VN đá với Lào ý. Bình tĩnh mà suy xét, phải nhận ra điểm mạnh yếu của đội bóng của mình đã. Tôi là 1 fan MU, những gì MU thể hiện khiến tôi an tâm hơn nhiều 1 Barca khi đối đầu với những đội bóng có lối chơi chặt chẽ chỉ mang tính chất 5 ăn 5 thua.
Ở 1 trận đấu đỉnh cao thế này kinh nghiệm và may mắn mới là yếu tố quyết định cái này thì MU nhỉn hơn Barca, còn ai là nhà vô địch thì 27 sẽ biết, chứ đừng thấy thích đội mình mà phủ nhận đội kia kém này nọ... nghe nhạt lắm, chả có tý gì là hiểu biết bóng đá cả... Bóng đá đẹp ko phải là chỉ biết nhao lên mà bóng đá đẹp là tổng hợp của nhiều thứ từ lối chơi, những sự điều chỉnh nhân sự và cách hóa giải lối chơi của những đội khác đó là cái đẹp của bóng đá nó sẽ làm cho những trận đấu kịch tính và thú vị hơn là nhao lên ghi nhiều bàn vào lưới những đội thực lực và tài chính ko đủ để cạnh tranh... đừng nhầm lẫn nhiều quá thế nhé
PS: Sorry nếu có gì nói hơi quá thì bỏ qua nhé...
 

votinh1102

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
485
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
piglo nói:
Ở 1 trận đấu đỉnh cao thế này kinh nghiệm và may mắn mới là yếu tố quyết định cái này thì MU nhỉn hơn Barça, còn ai là nhà vô địch thì 27 sẽ biết, chứ đừng thấy thích đội mình mà phủ nhận đội kia kém này nọ... nghe nhạt lắm, chả có tý gì là hiểu biết bóng đá cả...
Câu này của bạn có nhiều 'hiểu biết bóng đá' lắm hả? Hay cũng chỉ nói suông?
Việc tôi yêu đội bóng của tôi, tôi tự tin với thực lực đội nhà, tôi chia sẽ quan điểm đó của tôi với những người cũng yêu thích đội bóng là quyền của tôi cũng như của các culé ở đây. Bạn thích MU, bạn có nhận định của bạn về MU, liên quan gì đến việc bạn vô đây rồi viết một bài có tính 'phân tích' đầy 'hiểu biết bóng đá' vậy chứ???
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Theo nhiều nhận định gần đây thì Toure sẽ lại đá trung vệ. Đây là 1 cái quá đáng lo. Thứ 1, nhiều khả năng Busquets sẽ đá trụ. Đây là 1 trận cầu quá lớn cho 1 tiền vệ 20 tuổi. Chúng ta có thể thấy Busquets chịu sức ép ở trận Chelsea dở như thế nào. Thứ 2, Toure ko hợp với vai trung vệ cho trận này. Trước đây, Toure chỉ đóng vai đánh chặn, ít khi bọc lót cho đồng đội. Khi đồng đội thua thì Toure cũng chỉ đứng nhìn. Mà hơn nữa, Rooney, Tevez, và Ronaldo là những cầu thủ có tốc độ xuất phát khá cao, và đây cũng là 1 điểm yếu của Toure.
Vị trí hậu vệ trái có lẽ do Keita đảm nhiệm. Vị trí này có lẽ ko đáng lo lắm, vì xưa nay, Keita tuy kĩ thuật yếu nhưng cũng đá chắc chắn và cẩn thận.
Thật ko hiểu nổi sao Barca lại ko kiện cái thẻ đỏ rất vô lý của Abidal. Thêm 1 người chúng ta lại thêm 1 lựa chọn.
 

doilabekho

Tiểu học xã
Đầu quân
26/4/09
Bài viết
23
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Nếu ko cho Toure đá trung vệ thì ai đá chẳng lẽ Caseres ??. Khi mà lâu ko đá liệu có đảm trách được NV đó ko?? Busquest đá tiền vệ phòng ngự cũng tốt khi anh đá trải qua nhiều trận

@ Chú ý.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Bây giờ chả cần đoán già đoán non, ai cũng biết đội hình ra sân của Barca rồi, hai tiền vệ phòng ngự lui về trám vào hai vị trí hậu vệ (chẳng biết khóc hay cười với tình huống này đây). Lo về cánh phải của Pyol hơn khi đối đầu với Rôney hoặc R7. Keita đá tương đối chắc chắn đối đầu với Park. Thêm vị trí của Busquest nữa quá mạo hiểm đồng thời sự thất vọng về Eto'o. Thiệt là nan giải.
 

geameaux

La Masia
Đầu quân
18/9/07
Bài viết
99
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
trận này 2 vị trí tôi thấy đáng lo là Busquest và E to"o, một người thì còn quá trẻ cho trận cầu lớn nhất trong năm, còn 1 người thì rơi vào điểm rơi vô duyên nhất trong năm
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Trận này đại kỵ cho Cacares vào sân.anh chàng với biệt danh máy cắt kéo này vào kiểu gì cũng là mục tiêu của thằng R7 bên Mu.Mà thằng này thì có nhwngx pha ngã quá đẹp,rất dễ bị nó kiếm đá phạt.
Trận này hàng thủ đúng là có vấn đề,nhưng kể cả khi có đầy đủ hàng hậu về thì Barca thi thoảng vẫn lộ ra sơ hở nơi hàng thủ.Điều quan trọng nhất là hàng công của chúng ta có tạo được sức ép lên đối thủ hay ko thôi.
Busquest quả thật kinh nghiệm chưa có.Trong trận bán kết lượt về với Chelsea anh chàng này đã bộc lộ sự non nớt của mình bằng những pha xử lí bóng thiếu tự tin,những đường chuyền sai địa chỉ.Theo tôi thì nên để keita đá trụ,hàng lang cánh trái giao cho Sylvinho là được rồi.
 

lazzy_vn

La Masia
Đầu quân
24/3/09
Bài viết
66
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Ronaldo mà gặp Puyol thì chỉ có mà khóc ròng, ở đó mà nói. Eto vẫn là chân sút chủ lực. Chỉ cần có thêm Henry là tốt nhất rồi. Cứ để Toure đá tiền vệ quét đi, nếu không mất tuyến giữa là chết. Nếu tuyến giữa FCB có thêm 1 tiền vệ kiểu Gattuso của AC thì phải biết, 1 tiền vệ quét, Ini và Xavi làm banh, tuyến trên không lo thiếu banh để sút, chỉ sợ không đủ thể lực sút hết 90' thôi, hihi..
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Iniesta: "Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt"
Iniesta tự tin rằng anh sẽ kịp bình phục trước trận đấu ở Rome. Theo thông báo trên trang chủ chính thức của mình, Ini tiết lộ rằng anh rất phấn khích trước viễn cảnh được chơi ở trận CK và đảm bảo với các fan rằng chấn thương của mình đang tiến triển tốt.
Chấn thương của Henry cũng đang hồi phục nhanh, anh đã có 1 buổi tập nhẹ tại trung tâm thể thao Joan Gamsper vài ngày trước.
Link tiếng anh http://www.fcbarcelona.cat/web/english/noticies/futbol/temporada08-09/05/n090521105150.html
Thật là 1 tin cực tốt lành trước thềm trận CK. Cái mơ ước nhỏ nhoi của lão Sơn đã tan tành mây khói :lol:
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Sẽ thật sai lầm nếu để Keita trám vị trí cánh trái của Sylvinho ngay từ đầu trận. Điều đó gần như sẽ chặt mất đôi cánh trái của Barca.
Hãy cứ để Sylvinho thể hiện mình đá ngay từ đầu và chỉ thay anh khi anh đã mệt và chúng ta tập trung vào phòng ngự.
 

kanematsu

Juvenil A
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Website
www.kgk.com.vn
Barça đồng
0
Tốt nhất là để Busques theo kèm Đô, em thấy đội hình này được đấy vùa khó người vừa khó ta, quan trọng là hàng tiền đạo của chúng ta hoạt động ra sao mà thôi
 

ronanseven

Tiểu học xã
Đầu quân
8/3/09
Bài viết
8
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
tình huống cố định hoặc sút xa quyết định, màu áo??

chắc chắn trận chung kết 2 đội sẽ đá theo lối an toàn, chặc chẻ ở giữa sân và sân nhà. lối đá của MU là lối đá hiện đại, chuyền nhanh và dứt điểm nhanh. MU dường như đã bế tắt trước Porto ở lượt về. may nhờ quả sút xa xuất thần của Ronaldo mà chiến thắng. trận bk với MU năm ngoái cũng vậy nhờ cú sút xa của Scholes mà MU chiến thắng. có thể nói, những cú sút xa là có sự may mắn trong đó. barca phải phong tỏ khu trung tuyến không để MU có cơ hội sút xa. theo ý mình, ronaldo đã may mắn với 2 cú sút xa với porto và asernal rồi thì sẽ không may nữa đâu. năm ngoái may cho Mu là cú sút của Terry ra ngoài, họ mới vô địch. năm nay vận may sẽ ở barca.

có thể xavi, inesta sẽ lại lập công như hồi euro 2008 với pha phối hợp tuyệt mỹ.

màu áo năm ngoái của barca trong trận bk thua MU là màu áo phụ màu xanh dương lợt lợt trong khi mu mặc áo chính đỏ tươi. MU lại thắng chel trận ck với màu áo đỏ tươi chính thống.

trận chung kết năm nay, barca được mặc áo chính còn Mu áo phụ (ko rõ là màu gì đây) thì vận may và ngôi bá chủ sẽ ở lại với đội có sắc áo chính với màu sắc dương hơn (theo nguyên lý âm dương ngủ hành, dương hơn sẽ thắng).

mình tin rằng sẽ là như vậy. 2006 barca đã từng thắng chel với áo vàng, vô địch tại Paris với màu áo chính, năm nay cũng thắng chel với màu áo vàng và sẽ lại vô địch tại Rome với màu áo chính thống. hãy chờ xem nhé.[/color]

@ Thứ nhất, không lập chủ đề lung tung.
Thứ hai, chú ý viết đúng chính tả.
Lần sau xóa thẳng tay.
 

1992_2006_2009!

La Masia
Đầu quân
27/4/09
Bài viết
45
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đội hình Barca bị lộ?

Hôm qua vài tờ báo mạng tại Việt Nam đăng tin tờ AS đã tiết lộ đội hình xuất phát trong trận CK sắp tới.

Theo đó,

Chúng ta sẽ rút KEITA đá hậu vệ trái, Toure trung vệ, và Puyol đẩy sang cách phải!
Thấp nhật hàng tiền vệ là Busquez.
Ngoài ra cũng có sự trở lại của Ini và Henry!


Theo quan điểm cá nhân, đây là một thông tin "không lá cải", xét với những gì đang có và những phát biểu, tập luyện và thi đấu gần đây thì chúng ta cũng tin là PEP sẽ sắp xếp XI như vậy! 8-| . Vậy tại sao thông tin lại bị rò ra ngoài! Ai được lợi trước thông tin này? (Nhớ là tin này từ Tây Ban Nha nên Barca bị "lộ" là chắc chắn hơn MU)? Phản ứng của BHL và các cầu thủ trước nguồn tin trên (nếu nó đúng!!!) :-'

Bên cạnh đó, có thể dễ dàng nhận thấy, những ngày gần dây Lão 'già gân' PHƠ đang ngày đêm suy nghĩ những câu 'tâm lý chiến' để lão giải stress! Chiến thắng sẽ đem lại vinh quang lớn gấp bội cho lão! Nhưng ngược lại, thất bại sẽ lấy đi của lão tất cả, bại trận trước triết lý bđá của Barca, bại trận trước người tướng trẻ kiên định và "may mắn" PEP! Chúng ta cùng chờ đợi ngày kết thúc của triều đại Ferguson tại kinh đô của đế chế La-Mã vào ngày 27-05 tới đây! :-'

P/s: Chỉ có 1 lý do duy nhất để Phơ Sơn bại trận: Đó là vì lão QUÁ KHÔN!
 

ngocloan2

Mầm non xã
Đầu quân
22/5/09
Bài viết
1
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
mình đồng ý với ecomoto ai tận dụng được sẽ thắng nhưng Mu chắc chắn là tốt hơn BAr ở các tình huống cố định và sút xa.
còn BA hơn hẳn MU về sự nhuần nhuyễn trong nối chơi.

@ Chú ý viết đúng chính tả.

Added after 56 minutes:

Mình thêm 1 ý kiến nữa khi nhận xét khách quan về trận cầu super ell clascico
trên 24h.com đã có dự đoán về đội hình thi đấu đó là R.giss và Park đá chính như vậy bài toán về phần thủ có vẻ dễ dàng hơn nhưng bài toán để mà ghi bàn thắng thì khó như lên trời đó
 

tiquitaca

Mầm non xã
Đầu quân
22/5/09
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
tui lên báo TBN. Nó bảo Pep đã có đội hình xuất phát rồi
Valdes - Puyol, Pique, Toure, Keita - Busquets, Xavi, Iniesta - Henry Eto'o, Messi.
Đội hình này không bất ngờ. Vì ta đều đã nghĩ đến, vì đó là đây cũng là đội hình mạnh nhất, hợp lý nhất trong những con người đang có. Đừng tiếc cho Alves nữa, vì anh này đã chấn thương 3 tuần. Cũng đừng tiếc cho Abidal, vì UEFA cũng bác đơn của Fletcher.
Bên MU, tui ko lo Ronaldo, thằng đó ko khó lường. Tui lo nhất là Rooney!
 

johan14

Cầu thủ Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
25/11/07
Bài viết
261
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Phiêu bạt
Barça đồng
0
Chính xác,Ronaldo nếu có đang ngại cho các cầu thủ Barca thì chỉ là ở khả năng ăn vạ tuyệt vời của anh ta mà thôi.Nhân tố đáng lo ngại nhất bên MU phải la Rooney.
 

mr_nguyennghia

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
64
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chú CR7 này cũng có nối chơi hoa mỹ thiên về biểu diễn, nhưng gặp phải các sư phụ ở Bà Xã chắc tắt điện. HIệu quả của chú này còn thua Rooney và Tevez. Đặc biệt chú Tevez chơi rất hăng mấy trận gần đây, không thể để cho nó có khoảng trống được.
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Nên nhìn thẳng vào sự thật đi. Làm gì có chuyện Rooney với Tevez hiệu quả hơn Ronaldo , khả năng bùng nổ của Tevez còn đáng nói chứ Rooney thì xách dép cho Ronaldo thôi. Ronaldo sút tốt và có khả năng bùng nổ lớn hơn Rooney rất nhiều , đây là một cầu thủ nguy hiểm còn dạng như Rooney thì chả phải bận tâm nhiều. Bao nhiêu người cũng bảo chỉ ngại Rooney thôi chứ không sợ Ronaldo nhưng cuối cùng toàn nó ghi bàn chứ Rooney có làm được cái đếch gì đâu. Nói chung những pha xử lý của Ronaldo nói riêng lẫn cả đội MU không có tính ngẫu hứng đột biến nhưng khi có khoảng trống thì những cú sút của Ronaldo là cực nguy hiểm đấy.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top