Lượt về BK: Chelsea - Barca (1-1) Thần may mắn mỉm cười

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
Khách quan mà nói thì trận này Chelsea chơi tốt hơn. Trận trước chúng nó có chơi đì đọt mình cũng do chiến thuật, và xét cho cùng thì lượt đi chúng nó đá như thế là thành công. Biết điểm mạnh - yếu của đối phương mà vẫn đâm đầu chạy theo thì họa điên. Còn khắc chế được như chúng đã làm, ấy là bản lĩnh. Mình có kêu gào chửi bới thì cũng vậy thôi.

Trận lượt về, rõ ràng là Chelsea chơi nét hơn. Chúng lẽ ra cũng định đôi công đấy, nhưng có bàn thắng sớm quá nên mới lại quan tâm đến việc lái xe bus hơn. Rõ ràng chúng nó đá có nét và áp đặt chiến thuật tốt hơn, kể cả ấy là chiến thuật thịt đè người và đội hình 9-0-1. Barca mỏng cơm hơn, đứng với nó ngã oành oạch như cháu đứng với chú. Chuyền bóng đan bóng như chuồi bờ rào, bế tắc vô cùng. Bị bắt bài nó thế!

Bên cạnh đó, phải nói là nửa non đội hình Barca trận này làm chúng ta thất vọng ê chề. Do vậy, phải khen những cầu thủ còn lại. Etoo thì đi bán lươn. Và thất vọng nhất là Alves. Mặt mũi hằm hằm tối như đêm 30, đá thì nóng vội, hở ra phạm lỗi, có bóng thì bắn chim. Nói thật, hiệp 1 em nghĩ Barca trận này nhất định sẽ bị đuổi 1 chú, khả năng cao là Alves. Cuối cùng lại vận vào Abidal, một chú mà xét về độ dở cũng tương tự. Ấy là chưa kể Busquest, cóng tơi bời, nói chung là chưa đủ tuổi đá trận lớn thế này.

Nói các bác đừng chửi, trước trận em cũng đã chuẩn bị tinh thần cho nên đến phút 90 cũng không lấy gì làm hồi hộp. Có lẽ do vậy nên em bình tĩnh hơn trong việc xem xét các tình huống. Tất nhiên bàn thắng thì chẳng ai dám bảo rùa rồi, nhưng kết quả chung cuộc thì không thể phủ nhận việc Barca may mắn. Bọn Chel đá hay nhưng Hiddink động lo rút Drog3 ra sớm nên cuối trận hết người tấn công. Và rõ ràng là trọng tài có nương tay với Barca, vì ở trường hợp xấu, tình huống ấy lão hoàn toàn có thể thổi phạt (tất nhiên không thổi thì mình rùa nhưng thổi thì Chelsea rùa, còn quyết định để rùa nổi ở đâu lại phụ thuộc trọng tài hehe).

Đấy, khách quan mà nói thì bọn Chel trận này đá tốt hơn (tốt và hay, cao hơn nữa là đẹp là 3 khái niệm không đồng nhất), nhưng xét toàn cục thì Barca vào chung kết thì đẹp mặt cả 2 họ hơn, fan trung lập bảo thế.

Chứ còn cái loại cuồng Barca như em thì khỏi phải nói làm gì. Giờ chỉ chú ý mỗi điều là bớt chửi đứa nào rùa đi. Mà thế cũng chả sao.

Cuối cùng thfi Barca đã lọt vào chung kết. The winner takes it all. Sao phải xoắn. Lo cho chung kết thôi, bán kết dù thế nào cũng đã thuộc về lịch sử =)).
 

Chava

Juvenil A
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
484
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Điều thứ 1:Chúng ta đã chiến thắng thuyết phục,tôi xin khẳng định như vậy,và xin mọi người dẫu có khác ý nhau đi chăng nữa chắc ai ai cũng vui vì Barca đã thắng,nên đừng hạnh họe nhau nhiều,có chừng mực.

Điều thứ 2:Xét trên 1 trận đấu,Chelsea xứng đáng chiến thắng,nhưng chiến thắng này nếu có sẽ chỉ thuyết phục trong giây lát,chứ nếu soi kĩ cả quá trình và việc lặp lại trận ck năm ngoái,sẽ rất nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối hơn là thông cảm.

điều thứ 3:Barca trận này đã bộc lộ 1 hàng thủ kinh khủng khiếp,hàng thủ tồi tệ ko thể tưởng tượng từ sau thời kì 5 năm đen tối trước đây.
Sai lầm và sự non kém của pep đó chính là đây,thiếu quyết đoán vào việc sử dụng 1 trung vệ đích thực,với kĩ năng "đúng tuy non" là caceres để trám vào vị trí của Puyol. Toure nói cho cùng,đá tồi về mặt chiến thuật và kĩ năng của 1 trung vệ,nhưng anh được kéo lại bằng sức khỏe ,tì đè và sải chân rất dài của mình.Tuy nhiên giá mà anh được trả lại tên cho em ở vị trí đá trụ,để đối chọi lại bộ ba Essien ,Ballack,Lampard quá khỏe của Chel thì chắc chắn,thế trận của Chelsea sẽ ko được như hôm nay,những khoảng trống toang hoác do Busquets chơi cực tồi sẽ ko nhiều. Nhắc đến đây,để thấy Busquet đá đá ko thể chấp nhận được,chân cóng. Thay vì chỉ đánh đổi sự mạo hiểm ở 1 vị trí (Caceres còn non nhưng đủ kĩ năng để theo kèm Drogba) thì pep lại nhận lấy 2 sự mạo hiểm(Toure ko phải trung vệ đích thực,và Busquets quá non để đối đầu với Essien,Ballack).

Điều thứ 4: Chelsea có thể sẽ rất uất hận,nhưng 1 pha pen trong trận này ko được thổi có thể đánh đổi cho 1 quả pen trận trước Barca ko được hưởng,1 quả pen còn lại hoàn toàn có thể hiểu trọng tài tự biết mình sai lầm khi thổi phạt thẻ đỏ 1 lỗi ko đâu của Abidal,Barca chới chấp người trong suốt 30 phút,mà trong 1 trận đấu kinh khủng như thế này,thì thiếu 1 vị trí là điều cực kì bất lợi.Chel đá hay,nhưng ko thể nói Barca may hơn được.Ko tận dụng được quá nhiều cơ hội,đó cũng chính là hình ảnh của Barca trận trước.

Điều thứ 5: Một Barca xứng đáng thắng vì những gì đã làm suốt 8 tháng qua.

Điều thứ 6: Barca đã bản lĩnh hơn hẳn,rất đáng ngạc nhiên về điều này ở một đội bóng như Barca,bóng dáng 1 thủ lĩnh.

Điều thứ 7: Barca thắng,cho dù đá tệ ( chỉ vì hàng thủ quá tệ) nhưng những Cule có thể tự hào,vì Barca đã thắng "bằng cả trái tim và tâm hồn",đúng chất Barca,tấn công và tấn công cho đến phút cuối cùng,cho đến hơi thở cuối cùng (11 ng đã thua kém thể lực huống chi đá chỉ 10 người !). Và Barca xứng đáng thắng vì Barca đã nói đúng với lời hứa của mình,với trái tim của mình,ko tử thủ,ko sợ hãi,chỉ tấn công mà thôi,đây mới đúng là "đối phương ghi 1 bàn ta sẽ ghi 2 bàn".

Một trận đấu cảm xúc,xin cảm ơn Chelsea,Phải nói thật,Ghét giải Anh nhưng Chelsea xứng đáng cho những Cule như tôi phải khâm phục,họ tuy sinh sau đẻ muộn nhưng có bản sắc và chơi bóng bằng đúng thực lực của mình chứ ko như MU.

Roma,Barcelona đã tới!
 

M@inoel

Phó Chủ tịch Cộng đồng Barçamania Việt Nam
Ban lãnh đạo FCBVN
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
1,293
Được thích
1
Điểm
38
Tuổi
40
Nơi ở
Đất thánh - Camp Nou
Website
facebook.com
Barça đồng
0
À, nói thêm tí nữa về Drog3. Em không muốn chửi cũng như không muốn dùng những từ ngữ xứng đáng cho nó ở đây vì sợ làm hư hại thanh danh diễn đàn nói chung cũng như cá nhân em nói riêng, nhưng quả thật, nó vẫn kém giáo dục quá. Thua thì cả đội nó thua, những đứa khác vẫn kiềm chế được, thế mà cứ ống kính nó xơi xơi chửi. Ngàn năm bia miệng, haizzz.
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Khi chúng ta đang có thế trận khá tốt thì 1 phút xuất thần của Essien khiến Barca thực sự bị chao đảo trong phần lớn trận đấu, thế trận chuyển sang hướng có lợi cho thế phòng ngự phản công của Chelsea. Họ đã xuôi theo chiều đó và làm được nhiều điều...
Tuy nhiên, khác với mùa trước, chúng ta đã có được 1 người tỏa sáng để đối chọi lại với sự "may mắn" của Chelsea (cũng đúng vì đó là pha bóng lập bập bật ra mới đến chân Essien), đó là Iniesta. Bàn thắng của anh khiến tôi hét ầm lên trong đêm tĩnh lặng.
Về pha chạm tay của Pique thì là đúng rồi, nhưng bù lại chúng ta cũng bị mất Abidal oan uổng, quả đấy là Anelka tự vấp ngã. Còn quả Ballack cãi thì nhạy cảm, bóng đạp trúng trên nách của Toure làm trọng tài tí thì bị Ballack táng cho vỡ mẹt :lol:
Vất vả vượt qua ải Chelsea, mình càng tin tưởng đội nhà sẽ giành cúp. :lol: Không hiểu sao nếu là mọi khi mà thấy đội bế tắc thế này là mình cũng chán theo, nhưng hôm nay mình chỉ mong thời gian càng trôi nhanh càng tốt, càng đến cuối trận càng tốt, để chỉ cần ghi 1 bàn là đủ. Nếu trận đấu mà còn khoảng 5-10 phút nữa thì cũng chưa biết thế nào đâu. Cả năm ngoái và lượt đi năm nay đã đen rồi, giờ cũng phải "THỰC DỤNG" =))
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Các nhận xét đã nói rất rõ. Câu hỏi được đặt ra Pep sẽ mạnh dạn sử dụng Caceres không, bù trừ thế nào ở cánh trái của Sylvinho, tăng thuốc kích thích gì đây cho chú Eto'o khởi sắc.
 

mr_nguyennghia

La Masia
Đầu quân
12/3/09
Bài viết
64
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Phải thừa nhận Hit cao tay hơn Pep nhà ta nhiều, xứng đáng với biệt danh phù thuỷ. Ta ko may bị thủng lưới sớm nên càng có cơ hội cho Hít thể hiện tài lái xe buýt. Nhưng ai bảo trận này Bà Xã thắng do may mắn thì tớ phản đối. Nếu ko kiên trì tấn công đến phút cuối cùng thì lấy đâu mà đau tim thế. TT cũng bỏ qua cho 2 đội như nhau (công bằng mà). Ini quá bản lĩnh khi đến phút 93 rồi còn bắn được 1 phát đại bác như thế. Cung hỉ!Cung hỉ.
 

honghanh232323

Juvenil B
Đầu quân
15/4/09
Bài viết
120
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Phải thừa nhận Hit cao tay hơn Pep nhà ta nhiều, xứng đáng với biệt danh phù thuỷ.
Bực mình với cái kiểu nhận xét mù quáng này , Pep là người chiến thắng mà lại kém hơn Hiddink nhiều , thế cái chiến thắng này thì có công lao gì của Pep không ? Còn cái lối đá phòng thủ đấy thì in đậm dấu ấn của một quân sư tài ba hả ? Mọi thứ không đơn giản như thế đâu.

Trận đấu này Hiddink vẫn chỉ đạo Chelsea chơi bóng một cách hèn nhát , được chơi trên sân nhà , mở tỉ số từ rất sớm , được chơi hơn người. Vậy mà vẫn nhường thế trận để co ro cúm rúm , chả dám phản công , ( Có nhưng là kiểu cho có , không dám lao lên ) để kết liễu đối thủ. Và kết cục là như thế nào thì biết rồi đấy , đây là một sai lầm trầm trọng của Hiddink.

Chả hiểu Hiddink là VIP hay là vua chúa nơi nào mà ca ngợi đến mức như thế , giả dụ trận đấu hôm nay không phải là Hiddink mà là ông gì người Do Thái năm ngoái dẫn dắt thì sau trận đấu ông ấy có được nhắc nhở gì đến tài năng không ? Ông ta còn làm được nhiều hơn Hiddink đấy. Đây là trận đấu giữa Barca và Chelsea , đếch phải là Barca với Hiddink , đừng nâng tầm ông ta lên quá.

Nếu thực sự chứng minh được Hiddink giỏi hơn Pep thì cần dài hơn một câu nói suông đó.
 

barcano1

Không có gì là mãi mãi, Nothin' lasts 4ever
Thành viên danh dự
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
3,385
Được thích
3
Điểm
38
Nơi ở
BMT, Daklak
Barça đồng
0
Trận này tôi cũng chả thấy Hiddink tài giỏi ở chỗ nào cả.
Vì sau khi có được bàn thắng sớm, 99% người xem (kể cả CĐV của Barca hay The Blues thậm chí trung lập) cũng sẽ biết cái xe bus hai tầng lại được đem ra. Bài phòng thủ phản công tận dụng khả năng tì đè của Drogba và Anelka chắc chắn sẽ lại được áp dụng sau đó.
Tôi tự hỏi với một chiến thuật chả có tính bất ngờ nào như thế thì cái tài cái giỏi của người cầm quân ở chỗ nào?

Nếu ai bảo rằng trận dẫn dắt Nga gặp Hà Lan tại EURO năm ngoái Hiddink giỏi thì tôi công nhận. Bởi vì khi ấy ai cũng nghĩ Nga sẽ co cụm trước sức mạnh của Hà Lan (khi ấy đang hưng phấn cực cao sau những trận thắng đậm trước các đội bóng mạnh ở vòng bảng) nhưng HLV người Hà Lan lại chủ động cho Những chú gấu Nga tấn công ngay từ đầu làm đội bóng quê hương phải choáng váng.

Còn với Pep, trước tình thế lực lượng thiếu trước hụt sau như thế thì khó mà xoay sở cho như ý được. Nói chung Pep chưa phải là giỏi nhất nhưng bảo kém thì khó mà chấp nhận được.
 

PuyolTheRock

Juvenil B
Đầu quân
7/12/08
Bài viết
198
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Tôi hoàn toàn không đồng ý với những ý kiến cho rằng Barca không xứng đáng vào ck. Thật ngu ngốc khi nói như vậy.

Vâng, trận này Barca đá kém hơn Chel nhưng vẫn hòa, như vậy là không fair. Thế còn trận lượt đi, Chel có đáng được hòa không??? Trả lời câu đó đi???

Cho nên, chung qui lại, xét toàn cục, Barca là kẻ xứng đáng hơn vào CK.

Thử hỏi với lối đá toan tính, thực dụng như Chel mà vào được ck thì còn mấy ai trên đời này yêu bóng đá nữa, trừ các fan của họ? Chính cái kiểu toan tính hèn nhát của Hiddink đã quay lại vả vào mặt ông ta. Nếu sau khi Barca chỉ còn 10 người, ông ta mạnh dạn cho tấn công thì có lẽ Barca đã bị kết liễu. Nhưng không, Chel vẫn ... phòng ngự phản công. Có ai tưởng tượng được không, trên sân nhà, 11 người mà chơi phòng ngự phản công với 10 người. Cho nên kết quả này là ý Chúa, là lẽ công bằng.
 

iamvtn

Juvenil B
Đầu quân
21/8/08
Bài viết
174
Được thích
7
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
12
Thật là ngu ngốc khi nói rằng Chel$ xứng đáng chiến thắng. Tiếc nuối gì cho một lũ chỉ biết đá bóng với lối đá tiêu cực đầu đường xó chợ. Barca chiến thắng và vào trận chung kết là xứng đáng. Xứng đáng với lối chơi cống hiến chứ không phải cái kiểu chộp giật, ăn trộm được một bàn rồi co cụm phòng ngự như những kẻ hèn nhát. Nếu Chel$ chiến thắng thì quả là quá bất công cho bóng đá đẹp. Hiddink ư ông chỉ suốt đời là kẻ chỉ biết có "Bán Kết" thôi.
Chúc mừng Barca, chúc mừng cho chủ nghĩa bóng đá đẹp, bóng đá tấn công.
Let go Barca :lol:

PS: Yaya trận này đá tốt, chẳng có gì để than phiền anh cả, để Caceres đá thì chắc gì Caceres đủ khỏe đủ kinh nghiệm để kèm được Droba. Một trận cầu thế này thì không thể mạo hiểm được. Nhưng đồng ý với ý kiến rằng Busquet chưa đủ tầm để đá tiền vệ trụ trong trận này được. Thật lo rằng trận CK Barca thiếu vắng đến 3 cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự (Márquez,Abidal và Dani Alves) thật là quá khó khăn cho Barca.
 

doilabekho

Tiểu học xã
Đầu quân
26/4/09
Bài viết
23
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Hôm qua người chơi hay nhất là Iniesta và Toure . Hôm qua xem cũng thật thót tim lúc bọn nó đối mặt may thằng Drogba chỉ là thằng trâu bò =)) ko có kỹ thuật :D. Mà hôm qua Alves đá quá lởm :( tạt ngang vào toàn rất mạnh và thiếu chính xác quá :( xem mà thấy tiếc bóng quá .
 

nheo

Juvenil A
Đầu quân
28/7/07
Bài viết
309
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hội An - Quảng Nam
Barça đồng
0
4 phút cuối cùng mình ngồi cầu nguyện. Và chúa đã thương mình. Nạn nhân tiếp theo sẽ là MU đáng ghét nhất thế gian. Tạm biệt Chelsea. Mà có vào chung kết thì Chelsea cũng chẳng thể nào đánh bại MU đâu. Chỉ có Barca mới có khả năng thôi. Tạ ơn chúa.
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Barça nói:
Ông yêu Barça thì cũng đek thể nói như vậy. Ít ra thì Hiddink còn cao tay và kinh nghiệm hơn Pep đấy. Nhìn cả 2 lượt trận đá với Che Barça đá bế tắc thế nào thì biết. Còn trận này thắng kiểu này không nói đến may mắn mới lạ
Cao tay hơn thể hiện ở chỗ nào? Tôi thấy mấy người ca ngợi Hiddink mà chả đưa ra lý lẽ gì cả, cứ ra rả nói cho sướng mồm, y hệt mấy t_hằng fan phong trào MU. Cái trò bẩn bựa đá 11-0-0 thì lão Phao Câu Sơn đã dùng năm ngoái rồi, mà đấy còn là khi ta đang khủng hoảng. Năm nay, đối mặt với 1 đội bóng đã ghi tổng cộng gần 150 bàn, chuyện Hiddink áp dụng lại bài năm ngoái là dễ hiểu, HLV V leguage cũng làm được, có chăng chỉ là cầu thủ của Chel và MU trình độ cao nên áp dụng chiến thuật đó hiệu quả, vậy thôi. Nếu lão giỏi thì đã chả cần học mót như vây, và cũng chả phải nhờ lão TT mắt toét giúp Chel thoát 1 quả pen từ trận lượt đi sau pha phạm lỗi rõ ràng với Henry trong vòng cấm. Chel cũng mới là đội may mắn trước ở lượt về với bàn mở tỉ số sớm của Essien rồi đầu hiệp 2 lại tiếp tục gặp may khi TT tưởng tượng ra cái thẻ đỏ cho Abidal. Với từng ấy lợi thế, nhưng Chel vẫn không thể kéo giãn cách biệt, thể hiện sự yếu kém của HLV. 1 vài tình huống chạm tay của hv Barca không thể tính là pen được vì đó đều là các tình huống không cố tình trong khi lũ bẩn bựa kia thì cố tình đá bóng vào tay rồi kêu gào đòi pen, thật bệnh hoạn :verymad: . Nhìn các cơ hội thì có vẻ Chel nhiều hơn chúng ta, nhưng các cơ hội đối mặt thủ môn nguy hiểm nhất lại là của Dog 3, một tiền đạo mà đối mặt sút vào là 1 kỳ công =)), không thể tính đó là may mắn của Barca được, khi mà Valdes rất giỏi trong các tình huống đối mặt.
Nào, thế Hiddink tài hơn Pep ở chỗ nào trong trận đấu này?
 

vjp_l0v3_chjpkut3

Juvenil B
Đầu quân
6/4/08
Bài viết
125
Được thích
1
Điểm
16
Barça đồng
0
Câu đầu tiên gửi lời chúc mừng tới toàn thể Fc Barcelona( dù biết là câu chúc này sẽ không tới nơi cần tới ;) :lol: )
Xét toàn trận đấu, Chelsea có những cơ hội mười mưoi ngon ăn hơn ta nhiều .Nói tới hai tình huống phạm lỗi, bản thân em thấy Yaya đã ít nhiều tác động được tới bóng trước khi làm ngã tiền đạo Chelsea . Mà quả Pique để bóng chạm tay, may mà trọng tài không thôi, còn quả Eto'o để bóng chạm vào " nách " chứ không phải tay, với lại đấy là không cố ý :D .Nhìn mấy quả Drogba nó xử lý bóng, thật lực cười cho một tiền đạo hàng đầu thế giới . Một pha xử lý quá dườm dà, rồi lại một pha tiếp bóng quá kém, bóng nảy xa 5 năm. Chelsea sở hữu những tiền đạo thế này, bảo sao không vô địch được C1 :)) . Em cũng đồng ý với các bác ở trên, sân nhà mà Chelsea thể hiện một lối đá tiêu cực khong kém lượt đi .Sau bàn thắng 95% là sút bừa bãi lấy lệ của M.Essien , Chelsea co về như một chú rùa rụt cổ, không dám đôi công.Có chăng thì là một vài pha phản công có nét của hàng tiền vệ , hàng tiền vệ làm bóng tốt bao nhiêu thì hàng tiền đạo phung phí bấy nhiêu :)) . Cũng gửi tớ Hiddink một lời nhắn " Trên thế giới này vẫn còn sự công bằng mà :)) , sự nỗ lực của ông và Chelsea là đáng khích lệ nhưng Barca của chúng tôi còn cố gắng gấp nhiều lần ông và đội bóng của ông cơ . " O:)
Nhưng nhìn lại Barca, chúng ta đã thi đấu một trận không tồi nhưng cũng chưa đạt đến tầm đỉnh cao , nếu tiếp tục lối đá kiểu này, có lẽ chúng ta thua MU là điều khó tránh khỏi.
- Dễ dàng nhận thấy cả trận , Eto'o chỉ để lại dấu ấn là chiếc thẻ vàng khi phậm lỗi với chính người đồng đội cũ Beletti :woot: :woot: :woot: ( cái này hay đấy :)) ). Anh gần như mất tăm mất tích , không tìm được sợi dây liên lạc với tuyến tiền vệ và hai tiền đạo cánh .
- Messi cũng đã có một vài pha lóe sáng, nhưng từng ấy là chưa đủ.Pep cũng cần xem lại, những lúc Messi bị bắt bài và chúng ta phải thi đấu với một đội bóng có thể hình tốt như Chel, chúng ta gặp muôn vàn khó khăn .Messi đã không có được nhưng pha đột phá, dê dắt trong vòng cấm như mọi khi , vòng cấm địa quá đông khiến anh phải đá lệch xuống tuyến giữa để lấy bóng và phối hợp với đồng đội.
- Iniesta càng đá càng xuất sắc , những pha đi bóng không có tốc độc như M10 nhưng rất lắt léo, điển hình là trận vừa qua, những pha đi bóng của anh khiến hàng hâu vệ chao đảo, chỉ tiếc là những pha dứt điểm còn hạn chế :D

Dù sao cũng thắng rồi , việc nhìn nhận điểm yếu mạnh của Barca, Pep nên xem kỹ lưỡng hơn. Chúc Barca vô địch C1 và đoạt ăn ba :barcakk: :barcelona:

@ Dùng ít emo thôi.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Có lẽ đây là trận đấu giàu cảm xúc nhất của Barca tôi từng được chứng kiến.

Đợi chờ, buồn bã trong suốt cả trận đấu rồi cuối cùng vỡ òa trong chiến thắng.

Cảm ơn Iniesta! Cảm ơn Messi! Cảm ơn Valdes! Cảm ơn tất cả!

Vẫn biết sau khi Chelsea có được bàn thắng, họ sẽ phòng ngự đổ bê tông nhưng không gì có thể đánh gục được tinh thần của Barca. Sau trận đấu này không còn đội bóng nào có thể xứng đáng là nhà vô địch CL hơn chúng ta.

@ Bình luận viên Đài truyền hình VN:
Không hiểu sao, nhà Đài có thể chọn một cổ động viên của Chelsea làm bình luận viên trong trận đấu này, ức chế! :wallbash: . Chỉ còn thiếu nước, anh ta hô Chelsea vô địch, Chelsea vô địch nữa mà thôi.
Ngoài việc tung hô lối phòng phủ chặt chém, tầng tầng lớp lớp của Chelsea trong suốt cả trận, cuối trận khi chúng ta giành chiến thắng, anh ta còn nói trọng tài đã ủng hộ chúng ta. Ủng hộ Barca mà một chiếc thẻ đỏ dành cho Abidal để chúng ta khó khăn trong tất cả những phút còn lại?

Yêu thì yêu nhưng đã làm bình luận viên thì cần phải tỉnh táo có lý trí chứ :sur: :wallbash:
 

Barca

Tiểu học xã
Đầu quân
3/9/07
Bài viết
17
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
minhBC nói:
Barça nói:
Ông yêu Barça thì cũng đek thể nói như vậy. Ít ra thì Hiddink còn cao tay và kinh nghiệm hơn Pep đấy. Nhìn cả 2 lượt trận đá với Che Barça đá bế tắc thế nào thì biết. Còn trận này thắng kiểu này không nói đến may mắn mới lạ
Cao tay hơn thể hiện ở chỗ nào? Tôi thấy mấy người ca ngợi Hiddink mà chả đưa ra lý lẽ gì cả, cứ ra rả nói cho sướng mồm, y hệt mấy t_hằng fan phong trào MU. Cái trò bẩn bựa đá 11-0-0 thì lão Phao Câu Sơn đã dùng năm ngoái rồi, mà đấy còn là khi ta đang khủng hoảng. Năm nay, đối mặt với 1 đội bóng đã ghi tổng cộng gần 150 bàn, chuyện Hiddink áp dụng lại bài năm ngoái là dễ hiểu, HLV V leguage cũng làm được, có chăng chỉ là cầu thủ của Chel và MU trình độ cao nên áp dụng chiến thuật đó hiệu quả, vậy thôi. Nếu lão giỏi thì đã chả cần học mót như vây, và cũng chả phải nhờ lão TT mắt toét giúp Chel thoát 1 quả pen từ trận lượt đi sau pha phạm lỗi rõ ràng với Henry trong vòng cấm. Chel cũng mới là đội may mắn trước ở lượt về với bàn mở tỉ số sớm của Essien rồi đầu hiệp 2 lại tiếp tục gặp may khi TT tưởng tượng ra cái thẻ đỏ cho Abidal. Với từng ấy lợi thế, nhưng Chel vẫn không thể kéo giãn cách biệt, thể hiện sự yếu kém của HLV. 1 vài tình huống chạm tay của hv Barça không thể tính là pen được vì đó đều là các tình huống không cố tình trong khi lũ bẩn bựa kia thì cố tình đá bóng vào tay rồi kêu gào đòi pen, thật bệnh hoạn :verymad: . Nhìn các cơ hội thì có vẻ Chel nhiều hơn chúng ta, nhưng các cơ hội đối mặt thủ môn nguy hiểm nhất lại là của Dog 3, một tiền đạo mà đối mặt sút vào là 1 kỳ công =)), không thể tính đó là may mắn của Barça được, khi mà Valdés rất giỏi trong các tình huống đối mặt.
Nào, thế Hiddink tài hơn Pep ở chỗ nào trong trận đấu này?
Thế chẳng lẽ thấy Barca mạnh tấn công thì đôi công như Real a? Họa có mà điên. Các ông bảo là HLV nào cũng có thể đưa ra chiến thuật đó mà không thấy trận này Barca đá bế tắc hoàn toàn so với trận MU năm ngoài a? Ngoài ra cơ hội phản công và cơ hội ăn bàn của Che cũng nhiều hơn trận năm ngoái gặp MU đấy.

Nhìn lại Pep đã làm gì ở trận này, ngoài vứt đội hình 11 cầu thủ vào để các cầu thủ tự do đá. Lúc Barca đá bế tắc thì không có 1 sự thay đổi chiến thuật nào cả, thay Krkic ở phút 85 đá 4 tiền đạo để cầu may thôi. Lúc Iniesta ghi bàn cũng phải để Silvinho nhắc nhở câu giờ. Pep hoàn toàn thụ động ở trận lượt về này vì Hiddink bố trí đội hình quá chuẩn. Ý kiến của mình đấy O:)
 

LeoMessieu1910

La Masia
Đầu quân
7/8/08
Bài viết
48
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
30
Barça đồng
0
May mắn luôn thuộc về nhà vô địch. Và nhà vô địch năm nay sẽ là là FC BARCELONA. Cám ơn Barca vì họ đã cho tôi 1 đêm diệu kì, cám ơn Ini , cám ơn trọng tài, cám ơn thần rùa. :champ:
 

temujin388tn

Juvenil A
Đầu quân
26/1/08
Bài viết
330
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
TpHCM
Barça đồng
0
iamvtn nói:
Thật là ngu ngốc khi nói rằng Chel$ xứng đáng chiến thắng. Tiếc nuối gì cho một lũ chỉ biết đá bóng với lối đá tiêu cực đầu đường xó chợ.

Phải nói 1 cách khách quan là Chelsea phòng thủ quá hay. Nhưng 1 đội bóng chỉ tập trung phòng ngự, cứ có bóng 10 quả thì phá đại lên hết 8 quả, không xứng đáng dành chiến thắng. Chỉ xứng đáng với 1 trận hòa thôi. Và Chelsea đã đạt được điều đó =))

iamvtn nói:
PS: Yaya trận này đá tốt, chẳng có gì để than phiền anh cả, để Cáceres đá thì chắc gì Cáceres đủ khỏe đủ kinh nghiệm để kèm được Droba. Một trận cầu thế này thì không thể mạo hiểm được. Nhưng đồng ý với ý kiến rằng Busquet chưa đủ tầm để đá tiền vệ trụ trong trận này được. Thật lo rằng trận CK Barça thiếu vắng đến 3 cầu thủ chủ chốt ở hàng phòng ngự (Márquez,Abidal và Dani Alves) thật là quá khó khăn cho Barça.
Trận này Yaya vừa có công vừa có tội. Xét toàn diện thì tạm được. Nhưng trận sau nên trả hắn về đá DM, cùng với Ini và Xavi kiểm soát tuyến giữa. Hôm qua coi cả trận chả thấy Keita với Buquest đâu, nản. Còn chú Alves nữa, tạt cả chục quả trật lất cả. Làm phí sức đồng đội.

Cả trận chỉ thấy Ini, Xavi, Pique là hùng hục chạy. Messi cũng tạm được.

Cuối cùng Barca vẫn vào chung kết. Xứng đáng!
 

lazzy_vn

La Masia
Đầu quân
24/3/09
Bài viết
66
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
@ Bình luận viên Đài truyền hình VN:
Không hiểu sao, nhà Đài có thể chọn một cổ động viên của Chelsea làm bình luận viên trong trận đấu này, ức chế! . Chỉ còn thiếu nước, anh ta hô Chelsea vô địch, Chelsea vô địch nữa mà thôi.
Ngoài việc tung hô lối phòng phủ chặt chém, tầng tầng lớp lớp của Chelsea trong suốt cả trận, cuối trận khi chúng ta giành chiến thắng, anh ta còn nói trọng tài đã ủng hộ chúng ta. Ủng hộ Barça mà một chiếc thẻ đỏ dành cho Abidal để chúng ta khó khăn trong tất cả những phút còn lại?

Yêu thì yêu nhưng đã làm bình luận viên thì cần phải tỉnh táo có lý trí chứ
Tụi VTV trước đây nó tường thuật BĐ Anh riết nó quen rồi, nói giọng lưỡi nghe không được.
Tui không bao giờ coi VTV, coi ESPN cho thoải mái, không bị cái hàng quảng cáo dưới chân màn hình nữa..
Rất muốn nói tiếng Đan Mạch với tụi VTV.
 

pluto

La Masia
Đầu quân
25/8/08
Bài viết
79
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
có ai check dùm không nhỉ, hình như Ini dính thẻ vàng lúc cởi áo lỡ trận chung kết hay sao, đọc báo sáng thấy thông báo vậy. Vắng thiệt thì toi hàng tiền vệ của ta rồi.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top