Lượt về BK: MU vs Barca (1-0) Hết rồi

temujin388tn

Juvenil A
Đầu quân
26/1/08
Bài viết
330
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
TpHCM
Barça đồng
0
Theo em thì "phòng ngự tiêu cực" hay "lối chơi tiêu cực" là do chúng ta gọi thôi, và tùy vào mỗi người nữa. Vd: Fan MU xem xong trận hôm qua sẽ nói là "phòng ngự chiến thuật", còn trung lập hoặc cules sẽ kêu là "phòng ngự (hoặc) lối đá tiêu cực". Còn cách phòng ngự chặt chém, phạm lỗi hay ko thì do phong cách hoặc khả năng của mỗi đội mà thôi. Tóm lại thì cứ phòng ngự là tiêu cực, còn tấn công như xã nhà thì cứ là tích cực nhé. :devil: :devil: :devil:
Lượt về làm thịt MU rùa nhậu nào anh em....
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
:p Năm ngoái sau khi thua A.C , AleX ferguson đã tặng Ancelotti 1 chai rượu vì quá phục... ko biết năn nay Sir Alex sẽ tặng đại ka Phanh món gì đây :-s
 

rivaldo_2911

Nhặt bóng sân Camp Nou
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
1,007
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
Lò gạch
Website
www.fcbarcelona.cat
Barça đồng
0
Anti-MU

Tỷ số đang là 2-1. Xem chú Rio kìa, há há :lol: chú Sheva lại kíu một bàn thua tuyệt vời, chắc sắp hết giờ rồi, chưa bao giờ mình lại cổ vũ cho Chelsea như lúc này

Added after 2 minutes:

Chính thức hết giờ rồi, hê hê. Quỷ đó có khác, đá như Shit. MU sẽ bị phân tâm khi tiếp Barca giữa tuần này. Mối quan tâm bi giờ không phải là Liga nữa mà là Champions. Chúc mừng mấy chú kền kền
 

PeoMessi

Tiểu học xã
Đầu quân
15/4/08
Bài viết
19
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
somewhere in the world
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
Haha, nhìn bọn Man thua mà sướng wa' ta. :devil: :devil: :devil:
Chưa bao giờ Pi thấy iu wi' Chelsea như bi giờ.
Hi vọng bọn man sẽ nhanh chóng dập tắt ngay giấc mơ ăn đôi đi kẻo trên svd của những giấc mơ sẽ có nhìu người gặp ác mộng thì chít. Mong sẽ đc gặp Chelsea tại chung kết.
Nhà hát của những giấc mơ----- wait 4 u.
< sorry vì đã post nhầm mục nhưng Pi đang sướng wa'- ko chia sẻ ko đc> :D
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
anh em quan tâm trận MU - chel$ hơn cả trận của Xã ta ở LaLiga , tâm lý thì đúng MU thua tâm phục khẩu phục nhưng cũng thấy ông Alex tham quá khi muốn ăn tuốt cả 2 Cup
về lực lượng để Tevez , Evra , CR , Schols nghỉ trận này , BARCA cũng một số cầu thủ dưỡng sức
về tâm lý thì rõ ràng BARCA thoải mái hơn khi dồn toàn sức cho trận CK của cả mùa với MU trên OT
 

ilovebar

Lão tướng Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/2/08
Bài viết
709
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
em sướng quá, I-) ,thằng Mu thua nhục nhã,đã thế sau trận đấu lại còn nhảy vào đánh nhau với BHL chealse nữa kaka,thua đau quá hoá rồ...chealse vô địch O:)
 

vinh_barca

La Masia
Đầu quân
19/10/07
Bài viết
86
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Tình hình là 2 bên đều ém quân, quyết đặt cược ăn thua đủ ở OT, căng thật. Barca nhà ta là ko còn gì để mất đâu, tự nhiên hơi lo lắng...
 

Skyvie

Juvenil B
Đầu quân
27/4/08
Bài viết
190
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Germany
Barça đồng
0
May quá, trận lượt về đá đúng hôm 30/4 coi như thức khuya thoải mái rồi :lol:
Trận tới mong rằng Henry sẽ được xếp đá chính và anh ý sẽ thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới MU :devil:
 

Heoxjnh

Juvenil A
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
316
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
39
Nơi ở
Từ Hà Nội tới Noucamp-bước tới cổng thiên đường
Barça đồng
0
MU có lợi thế là hoà 0 trái trên sân khách mỗi tội Bar nhà mình có chút lợi thế tưởng như nhỏ mà hoá ra lớn > Bar nhà mình mà ghi bàn thắng lúc đấy xem MU rối tung rối mù mới khoái.
Mà trước trận lượt về MU lại choảng nhau với mấy bác bảo vệ sân Stamford làm náo loạn như mấy thằng du côn.Thua nên acay...hehehe...mất bản lĩnh !!!
 

Tuấn Nguyễn

Đại bàng sân Camp Nou , Trưởng công an xã
Thành viên danh dự
Đầu quân
25/7/07
Bài viết
583
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Trận này, MU tất sẽ muốn sớm có bàn thắng, thậm chí họ còn muốn có ít nhất là 2 bàn dẫn trước.
Thế nên chắc chắn HLV Kẹo Cao Su sẽ đưa ra đội hình chủ động tấn công trên toàn mặt trận với sự có mặt của Rooney trâu chó, C.R. tài ăn vạ và Tevez tinh quái ở tuyến trên, Scholes già giơ, Anderson máu chiến ở tuyến hai. Ngoài ra còn sự góp mặt của hậu vệ cánh Evra và những cái đầu của Ferdinand hay Vidic trong các pha bóng cố định...

Nếu tớ là Rijkaard, tớ sẽ không áp dụng chiến thuật đánh phủ đầu ghi bàn thắng sớm rồi rút về phòng ngự. Lý do thứ nhất, chưa chắc các chân sút của chúng ta đã đủ sắc bén để sớm có bàn thắng, đặc biệt là khi HLV Kẹo Cao Su sẽ có sự đề phòng nhất định đối với chiến thuật này. Lý do thứ hai, không thể khẳng định hàng phòng ngự của chúng ta sẽ đứng vững trước một đội bóng có khả năng tấn công mạnh mẽ như MU trong hơn 45' trên sân "Ác Mộng của các giấc mơ Anh".
Tớ sẽ áp dụng chiến thuật cù cưa, tận dụng khả năng cầm bóng tốt của các cầu thủ Barca. Bố trí hàng tiền vệ với hai tiền vệ làm nhiệm vụ phòng ngự. Các hậu vệ cánh hạn chế tấn công. Các tiền đạo phải tích cực tham gia phòng ngự từ xa, tìm mọi cách gây ức chế cho các cầu thủ MU.
Qua trận đấu vừa rồi của MU với Chelsea, nhất là pha bạo lực sau khi trận đấu kết thúc, đã cho chúng ta thấy khả năng chịu sức ép của các cầu thủ MU là khá kém. Chính vì vậy nếu chúng ta có chiến thuật chung, cũng như các cầu thủ của chúng ta có đủ mánh lới gây ra sự ức chế cho những cầu thủ MU thì trước sau gì chúng ta cũng có cơ hội để ghi bàn thắng.
Điểm quan trọng nhất trong lối chơi này lại là khả năng giữ bóng. Đây không phải là điều đáng ngại khi chúng ta có những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân thuộc vào hàng đỉnh cao thế giới. Nhưng rõ ràng các cầu thủ phải chơi hết sức tập trung, nhẫn nại, và đặc biệt là chủ động chơi chậm (một lối chơi không phải là sở trường của Barca). Chúng ta phải vào vai một con hổ rình mồi, nhẹ nhàng và nín lặng chờ đợi cho tới khi cơ hội xuất hiện rồi mới tung sức tấn công, thay vì bài tấn công miệt mài như đã thấy trong trận lượt đi.
Thêm vào đó, phải triệt để tuân thủ chiến thuật, nhằm buộc MU phải chơi với lối chơi của chúng ta, chỉ có như vậy, sức ép lên hàng thủ của chúng ta mới được giảm bớt.

Tớ thực sự tiếc Marquez, nhất là sau khi chứng kiến lối chơi cực kỳ khôn ngoan và bản lĩnh của đội trưởng Mexico trong trận lượt đi. Nhưng tớ vẫn tin rằng không chỉ có Marquez mới có được bản lĩnh đó, Milito và Puyol chắc chắn sẽ tạo thành một lá chắn thép trước khung thành Valdes.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,254
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,533
Nhiều trận gần đây MU đều gặp khó với các đối thủ của mình nếu không muốn nói là bị lép vế.
Gặp MU tại Gâu. Cha Mót cũng là vấn đề về tinh thần vì sân này không có đường pits và đám cổ động viên người Anh luôn đứng gần các đường biên để tha hồ bày tỏ thái độ với cầu thủ đối phương... :-' Chắc ai cũng nhớ huyền thoại Eric cổ áo dựng của MU từng ngứa tai thế nào với kiểu khán giả đứng gần sân.
Trong đội hình Barca thì không thiếu gì vài ba lần chúng ta đụng các đội bóng Anh ở Champions League nhưng đến sân Gâu. Cha Mót thì đã không còn bóng dáng phù thủy Rivaldo nữa. Ngôi sao sáng nhất của Barca là Ronnie cũng không thế góp mặt trong một dịp vui được ngắm những giấc mơ của người Anh vốn phớt ănglê và thực dụng xem nó lãng mạn về lời đồn hay cầu kỳ về kiến trúc ngang dọc ra sao. Đúng là rất tiếc cho sự vắng mặt của Ronnie.
Barca có 9 cầu thủ tái ngộ Gâu. Cha Mót. Cầu thủ duy nhất góp mặt trong đội hình Barca năm 98/99 là Xavi. Bên cạnh đó là Thuram, Zambo khi trong quá khứ được đá chung kết cúp C1 với Real trong màu áo của Juve. Cũng tương tự như thế là Deco từng khoác áo Porto mùa giải 03/04 khi gặp MU. Sylvinho, Henry và Gud từng nhiều năm thi đấu trong màu áo các câu lạc bộ mạnh là đối thủ của Mèo Ú. Ngoài ra thêm thắt được đội trưởng Puyol và chú ong Iniesta khoác áo tuyển quốc gia hạ nhục tuyển Anh.
Nói chung Barca không thiếu các cầu thủ từng đến Gâu Cha Mót - Nhà hát của những giấc mơ.
Đến đây chợt nhớ câu thơ để "ký" tặng sân này:
Lũ "chúng con" ngủ trên giường chiếu hẹp
Giấc mơ "con" đè nát cuộc đời "con"!

Ps: có anh fan Mèo Ú nào comple, cà vạt, lịch sự như những Sir đừng trách em viết sai chính tả hay đọc thơ sai nhé.
 

properman

Barça B
Đầu quân
4/2/08
Bài viết
906
Được thích
1
Điểm
18
Nơi ở
HN
Barça đồng
0
Thật khó để đưa ra phán đoán gì cho trận tới. Theo mình đội nhà nên tấn công mạnh mẽ vào đầu các 2 hiệp đấu, còn lại đá chắc chắn, tỉnh táo (nhất là cuối 2 hiệp), chờ cơ hội đâm nhát kiếm chí mạng bọn MU là các cule' thỏa mãn lắm lắm :woot: Đội hình ra sân vẫn nên giống trận trước nếu Deco hết đau lưng. Tự nhiên lại có cảm giác Iniesta ghi bàn giúp Barca vào chung kết :lol:
 

culekute1899

Barça B
Đầu quân
19/4/08
Bài viết
613
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hờ Lụi
Website
www.fcbarcelona.com
Barça đồng
0
trận tới khó đoán trước, nhưng linh tính mách bảo iêm là tỉ số 1 - 1 và tất nhiên Barca của chúng ta sẽ đi tiếp, còn anh em culé tha hồ mà nhảy múa, vì Man chét tớ đi...(đâu thì đi) đã bị loại!hoho... :-'
 

azzurrini

Juvenil A
Đầu quân
17/9/07
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Trung Quoc
Website
bongda24h.vn
Barça đồng
0
yếu tố sân nhà sân khách cũng rất quan trọng , MU đúng là lép vế hoàn toàn trên sân của BARCA cũng như chel$ , nhưng ngược lại có thể thấy chel$ đá yếu thế như thế nào trước liver , đá mở với MU trên sân OT là hơi bị liều , nhất là khi phong độ Xã nhà ko được cao như xưa
có lẽ trên OT thì MU sẽ đá 4-4-2 , Anderson đá rất máu lửa nhưng ko hiệu quả trong khâu chuyền bóng , có lẽ sẽ tung Owen Har vào sân để giữ thế trận , Schols trận vừa rồi được nghỉ , trận này gần như chắc xuất đá chính
2 bên cánh ngoài CR thì vị trí còn lại ko được ổn cho lắm , Giggs đã già đá tụt phong độ thê thảm , Nani dê dắt nhiều nhưng ko hiệu quả ( 2 bên cánh là Abidal và Zam chắc cũng dễ dàng phong toả )
cặp tiền đạo khá khoẻ và nhanh thì hơi bị khó kèm thôi
lợi thế của BARCA là thể lực tốt hơn vì được giữ quân lúc cuối tuần, tinh thần cũng ko còn j` để mất , MU thi hoang mang giữa 2 mặt trận , đủ bề khó
hoà có tỉ số cao có lẽ là hợp lý :)
 
H

hg.vietnam

Khách viếng thăm
Bên đối phương ko có Vidic sẽ là 1 lợi thế cho barca.
Rất may đội trưởng Puyol đã quay lại :woot:
 

barcanova

La Masia
Đầu quân
27/7/07
Bài viết
53
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
lòng đất
Website
360.yahoo.com
Barça đồng
0
còn nhớ trận gặp AC trên SanSiro mùa 2004 Barca đã đá phòng ngự tốt đến mức mấy fan của AC ko biết đâu là đội bóng nổi tiếng chơi tấn công và đâu là đội bóng phòng ngự nổi tiếng của Italia. Một trận tuyệt vời về chiến thuật của Fhanh RaiKa và Barca.
Hy vọng lượt về trên OTF này cũng sẽ được chứng kiến một Barca già dơ như thế .
Còn kịch bản Ronnie chuyền Giuly chạy cắt mặt vô lê ở SanSiro mùa nào sẽ được thay bằng Iniesta chuyền và Messi băng lên, ngã, phạt đền. ha ha ha :devil:
Hơi nghi ngại với vị trí của Puyol, bác này ko còn trâu bò và tỉnh áto như xưa nữa, về độ quái và tiểu xảo gây ức chế rõ ràng ko bằng Marquez. Hy vọng hàng phòng ngự sẽ đứng vững.
Lo nhiều và hy vọng cũng nhiều.
1-1 có lẽ là tỷ số đẹp.
 

iniesta

Trung học xã
Đầu quân
28/4/08
Bài viết
42
Được thích
0
Điểm
6
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Nhìn vào đội hình ra sân của MU trong trận tiếp Chelsea có thể thấy bọn nó đang sợ Barca chết khiếp :lol:
Trong 1 trận đấu được coi là chung kết của mùa giải, lại phải đá trên sân khách, nhất là khi chỉ cần thắng là vô địch, vậy mà MU vẫn phải để những cầu thủ tấn công hay nhất như Ronaldo và Tevez dưỡng sức trên băng ghế dự bị ( giành sức cho trận gặp Barca ) :)
Barca vừa thua Depor 0-2, hơi buồn 1 chút nhưng ko sao, chắc chắn năm sau Barca vẫn được tham dự Champions League.
 

dark'son

Juvenil A
Đầu quân
25/4/08
Bài viết
208
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Theo tui thì cứ cù cừa ở hiệp 1 , câu cho nó tức lên rồi chơi 1 phát là ổn, không nên đôi công với thằng MU ở ngay times đầu trận, sau khi bị thủng một phát rồi thì chỉ cần chú Eto ở trên rình mồi phản công thôi he he, dự đoán 2-1 cho Bara
 

mrthanh

Mầm non xã
Đầu quân
26/4/08
Bài viết
2
Được thích
0
Điểm
1
Nơi ở
Thánh Địa Nou Camp
Website
yobanbe.com
Barça đồng
0
O:)
Dù với một niềm tin mơ hồ , nhưng hi vọng Barca sẽ làm như ở Nou Camp và với một chút may mắn, bàn thắng sẽ đến, và chiếc cúp C1 lần thứ 3 sẽ đuợc giuơng cao. He he
O:)
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Cứ tưởng Man đá hay như nào, hóa ra chịu sức ép rất kém, hành động đánh nhau trên sân Chel vừa rồi đã cho thấy điều này. Trận này lại có Puyol trở lại nữa nên chả có lý do j mà chúng ta không chiến thắng cả. Cố lên Barca ....
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top