[El Clásico 248] Real Madrid - FC Barcelona: "Mặt trăng máu" nuốt trọn Bernabeu...

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Real Madrid - Barça


  • Số thành viên bình chọn
    161
  • Poll closed .

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
yA36t.jpg
 

longthanvd

Đội phó Barça - Hà Đông
Đầu quân
12/7/09
Bài viết
207
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Công bằng mà nói trận này Messi đá hơi dưới sức. Khi tỉ số là 1-3 anh còn không thèm di chuyển mà cứ lặng lẽ theo sau Alves.......
 

ilovemessi10

Juvenil A
Đầu quân
15/8/10
Bài viết
464
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
27
Barça đồng
0
Quả thật Mou là bậc thầy của chuyên môn "đổ thừa" =)) . Trong trận có lẽ lão rất chăm chú từng chi tiết của trận đấu (có lẽ vì biết trước thua) để rồi sau trận có lí do để giải thích nguyên nhân thất bại thay vì chăm chú để có những chỉnh sửa trong trận đấu. :joke4: . Em xem toàn bộ trận nhưng chẳng nhớ pha phạm lỗi của Messi nào xứng đáng nhận thẻ vàng như Mouse kể. Còn lão thì chăm chút từng milimét để ... đổ thừa cho trọng tài.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Hôm nay các cầu thủ của chúng ta đều thi đấu xuất sắc. Kể cả Valdes dù đã mắc sai lầm ngớ ngẩn và thuờng xuyên bật ban với hậu vệ khiến anh em thót tim nhưng bù lại anh bắt chắc tay các pha bóng nằm trong tầm khống chế và quan trọng là cách biểu diễn của Valdes khiến ta thấy sung sướng như đang vờn một bầy bò tót hung hãn.
Messi không ghi bàn nhưng khả năng chuyền bóng và thu hút hậu vệ thế nào thì ai cũng nhìn thấy. Xavi cầm trịch nhịp nhàng. Iniesta bay bổng trên đôi chân với những pha đi bóng nói ra thì phải dùng cụm từ: tiên sư bố anh hói Iniesta, đá thế mới gọi là đá.
Đội trưởng Puyol mua gần hết cánh phải, Abidal diễn như xiếc, Cesc chạy chỗ xiên xẹo cùng Alexis biến đổi vị trí chóng cả mặt. Cảm giác như Barca đá lộn xộn không ra thể thống gì :D.

Nhưng tôi sẽ bầu cầu thủ xuất sắc nhất trận là Alexis

Barcelona-s-Alexis-Sanchez-fro_54240936763_54115221152_960_640.jpg

Nhiệt tình, xông xáo, chịu khó và cũng ma quái. Alexis khiến Real khổ sở khi phải đeo bám chồng lấn 2 bên cánh. Bàn thắng gỡ hoà là cú ra chân tự tin và chuẩn xác khiến không khí EL Clasico trên Bernabeu căm lặng và ở các quán cafe thì vỡ tung. Bàn thắng của Alexis giúp Barca tự tin trở lại là chính mình. Khi Barca là chính mình thì Real cũng chỉ là đội hạng 2.
 

ilovemessi10

Juvenil A
Đầu quân
15/8/10
Bài viết
464
Được thích
2
Điểm
18
Tuổi
27
Barça đồng
0
Lại còn cả thế này chứ :sexy:

0533ff7cb9b8fc89a7475b2870ae23bf_38811379.untitled.png


Cesc: Anh Xavi vẫn hot.
 

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0
Lại còn cả thế này chứ :sexy:

0533ff7cb9b8fc89a7475b2870ae23bf_38811379.untitled.png


Cesc: Anh Xavi vẫn hot.

Cả pha ghi bàn thứ 3 cũng thế. Cu cậu Messi mới tuyên bố muốn làm bố có khác. Toàn tư thế nhạy cảm.;;)
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
1323559928937.jpg

Hành động xin lỗi, làm lành khi đến bắt tay với Tito ở cuối trận của Mr hết đặc biệt Mourinho.
Đám AS vừa đăng bài và clip Messi phạm lỗi với Alonso và đòi pha đó phải có thẻ vàng thứ 2 cho Messi. Lạy hồn, cứ tưởng tượng một cầu thủ đá lành như Messi mà bị thẻ đỏ thì sao nhỉ? Chắc Real phải nhiều cầu thủ bị hơn. Rõ ràng nếu đúng ra khi Messi chưa có thẻ vàng thì trọng tài hoàn toàn có thể tặng anh cái thẻ. Nhưng cái thẻ trước thì quá vô duyên khi phản đối trọng tài dù lúc đó ta đã được hưởng quả đá phạt. Không có trọng tài nào lại rút liên tiếp 2 cái thẻ vàng cho một cầu thủ đá lành như Messi. Kể cả là trọng tàu V-League.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Puyol xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mọi người cứ xem lại video, ngay sau khi chúng ta để thua bàn thứ nhất, các cầu thủ khác có vẻ tỏ ra thất vọng, nhưng Puyol thì khác, anh hô hào đồng đội lấy lại tinh thần và động viên Valdes, đó là những gì mà một người đội trưởng vĩ đại cần làm. Trong cả trận đấu anh đã thi đấu tuyệt vời, bình tĩnh tự tin, khiến cho hàng tấn công của Dê mất điện, và một lần nữa chứng minh cho cái chân lý: khi Vua sử tử có mặt trên sân, thì Gay không thể ghi bàn. Puyol có mặt trên sân cũng khiến cho Pique thi đấu hay hơn.
Puyol - người đội trưởng vĩ đaị, một người Catalan đích thực, những cầu thủ như thế này không thể mua được bằng tiền, mà chỉ có thể đào tại tại La Masia từ bé mà thôi!
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Cầu thủ xuất sắc nhất trận thì tuỳ từng nơi người hâm mộ bỏ khác nhau. Tờ Mundo, tờ Sport, tờ Goal khác. Top of the match thì thường là của FCBfans. Các trang báo đa phần là Man of the match. Ở xã ta cũng có bỏ phiếu và ở thời điểm này Phú Ông tóc mì tôm đang được các khán giả Việt Nam bầu chọn là xuất sắc nhất.
 

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0

Barca_cz

Juvenil A
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
277
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Dê- Barca, những vấn đề muôn thủa và những bài học mãi mà không thuộc.
1. Vấn đề tâm lí: tự tin và tự ti.
Dễ nhận thấy là mấy năm gần đây, Dê càng có phong độ cao, càng tự tin khi bước vào Kinh Điển thì càng dễ đá cho Barca. Mùa 08-09, mùa 10-11 và cả mùa này cũng không phải ngoại lệ. Trận hôm qua, Dê có cả thiên thời ( như fan Dê hô hào: không bây giờ thì bao giờ ), địa lợi ( sân nhà ), nhân hoà ( các cầu thủ đạt phong độ rất cao và đều ). Cộng với Barca thi đấu chưa thực sự tốt nên sự tự tin với Dê là rất cao: có thể thắng Barca. Những phút đầu trận đã nói lên tất cả: Dê tự tin nên rất hung hăng. Nhưng có điều, cái sự tự tin ấy của Dê không có nền tảng vững chắc. Có cảm giác như là Dê cố lên dây cót, cố làm ra vẻ không sợ, cố tin rằng " mình thực sự tự tin ". Và có cảm giác rằng trong sâu thẳm Dê vẫn không chắc về sự tự tin của chính mình. Chính vì thế, nên khi thế trận bất lợi, tỉ số bất lợi là Dê đánh mất hoàn toàn sự tự tin của mình, và Dê trở nên tự ti hơn bao giờ hết. Tự ti rằng mình yếu hơn, rằng sẽ thua, rằng có cố gắng cũng vô ích nên càng đá Dê càng rối. Dê đánh mất tự tin, mất luôn thế trận và kết quả là mất tất cả. Nó khác với Barca. Barca, kể cả bị dẫn, bất lợi về thế trận thì vẫn luôn tin rằng cuối cùng thì kết quả có lợi cũng thuộc về ta. Họ rất tin tưởng vào bản thân cũng như đội bóng. Cho nên ta thấy, dù khó khăn nhưng Barca không hề rối loạn ở bất cứ thời điểm nào của trận đấu. Sự tự tin của Barca có cái gốc rất vững: sự xuất sắc của các cá nhân, sức mạnh của tập thể, những thực tế đã nhiều lần được kiểm chứng. Sự tự tin đó được Barca thể hiện qua từng pha bóng, trong mọi thời điểm. Và kết quả là sự tự tin đó là đúng. Dê " tự tin " bằng ảo tưởng, Barca " tự tin" bằng thực tế. Barca không khi nào đánh mất niềm tin, còn Dê, cứ khó khăn là tự ti lại ngự trị. Như thế thua cũng là dễ hiểu.
2. Vấn đề của Gaynaldo.
Dù là cầu thủ XS, nhưng Gay lại luôn vô hại khi gặp Barca. Tâm lí kém, thích thể hiện trong khi trình độ thực sự lại có hạn đã làm hại Gay. Không quá khi nói rằng Barca thắng vì có Messi còn Dê thua vì có Gay. Tớ nghi rằng nàng ta phải lòng 1 trong những cầu thủ của Barca nên cứ mỗi trận E.C Gay lại trở nên vô cùng duyên dáng và đáng yêu, hệt như 1 chú cún con. Chỉ khi nào, hoặc là Gay " lột xác ", 2 là Dê " xử đẹp " Gay, thì may ra.........
3. Vấn đề của Messi.
Đây là bài học mà Dê mãi không chịu thuộc. Họ biết Messi khủng khiếp nhưng lại không biết làm thế nào để ngăn chặn điều đó. Vấn đề chính là Messi xuất sắc và rất biến hoá trên sân. Khi thì là tiền đạo cắm, lúc thì ở cánh, rồi lại là tiền vệ kiến thiết. Ở vị trí nào Mes cũng là mối đe doạ của Dê. Anh như con thoi, như bóng ma trên sân mà Dê không thể nắm bắt. Mỗi khi Mes có bóng là mỗi lần Dê hoảng loạn. Messi đã thực sự là nỗi ám ảnh của Dê. Đối đầu với nỗi ám ảnh, mà lại không có phương thức khắc chế, Dê không thua hơi phí.
3. Vấn đề của Casillas.
Anh là thủ môn giỏi, và trong những trận kinh điển anh bắt vẫn hay. Nhưng anh có 1 thói quen không nên có. Đó là mỗi khi đối đầu với Messi, với Barca mà không vào lưới nhặt bóng vài lần là anh...... mất vui. Cũng như Dê, Lát cũng bị ám ảnh bởi Messi. Có cảm giác trong mỗi trận E.C, Lát sẽ để thủng lưới bất cứ lúc nào. Rõ ràng sự tự tin của anh là không cao.
4. Vấn đề của Mouse.
Dù tự nhận là " Người Đặc Biệt " nhưng những gì Mouse làm khi đối đầu với Barca là quá bình thường. Chiến thuật thì chỉ có mỗi 1 bài: phòng ngự bê tông cộng chặt chém, rồi chờ thời cơ cắn trộm. Ngoài ra hết bài. Khi Dê gặp khó khăn trên sân, hình ảnh quen thuộc của Mouse là: ngồi bó gối với khuôn mặt thẫn thờ. Không có những điều chỉnh sắc bén, không có những tác động tâm lí để xoay chuyển tình thế. Khi đối đầu với Barca, Mouse thực sự là 1 người " đặc biệt bình thường ".
5. Vấn đề cuối cùng và cũng là vấn đề chính: đó chính là Barca.
Có thể ở dâu đó, đá với dội nào đó, trong thời điểm nào đó Barca lơ đãng. Nhưng với Dê thì đơn giản là những điều đó không có cơ hội xuất hiện. Luôn với tinh thần và phong độ cao nhất, Barca đã dạy cho Dê những bài học cả về bóng đá cũng như phương châm sống: cá nhân phải giỏi, tập thể phải đoàn kết, ăn ý, phải có tự tin và phải biết khiêm tốn.
Hi vọng lần sau Dê sẽ thuộc bài hơn. Chúc mừng Bà Xã. Cám ơn Bà Xã.

Sau bao ngày tháng đợi chờ.
Giây phút " kinh điển " trong mơ cũng về.
Barca đá với tụi Dê.
Cầu thủ đá với Karate, Judo.
Pep hói đấu trí với Mô.
Messi đấu với côn đồ Pepe.
Ben-ma giáp mặt Pique.
Số "6", số "8" làm quê Lôn Xồ.
Puyol bắt chết nàng Đô.
Bọ Xít, Bê-gát thì chờ lập công.
Khởi đầu dù rất khó khăn.
Nhưng Barca vẫn khải hoàn chiến công.
Đá với Dê tại sân Dê.
Barca vẫn thắng, ra về vinh quang.
Sau trận Mouse lại nói ngang:
Thiếu may mắn Dê mới " hàng " Barca.
Chúc mừng chiến thắng của ta.
Hôm nay cule mọi nhà đều vui.
 

leomessi

Juvenil A
Đầu quân
10/6/10
Bài viết
339
Được thích
1
Điểm
18
Barça đồng
0
Nguồn này bạn chọn vùng là France nên việc chấm điểm sẽ do phóng viên khu vực France đảm nhiệm.
Nếu bạn chọn sang international thì sẽ lại thấy Puyol là top of the match thôi.
Thanks bác. Goal vote Phú Ông, còn độc giả cũng cứ vote Mặt Xị. Mình thì vote Phú Ông. Tuy nhiên trong trận cũng có lúc Puyol trượt chân mất bóng tạo ra một pha nguy hiểm cho khung thành xã nhà, nhưng may mắn là Real không tận dụng được.
http://www.goal.com/en/match/63067/real-madrid-cf-vs-fc-barcelona/report
 

LaAlbiceleste

Tiểu học xã
Đầu quân
18/4/11
Bài viết
10
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Barca và Messi sẽ chiến thắng: Bởi vì đó là … siêu kinh điển
(bài viết xin phép tặng các bạn diễn đàn fcbarcelona.com.vn)

Barca vốn không phải đội bóng yêu thích số một của tôi, trước kia tôi thích Barca vì đã có thời Diego thần thánh của tôi chơi ở đó và đơn giản vì tôi không thích đội bong hoàng gia TBN. Giờ tôi thích xem Barca chơi bởi trừ khi bất khả kháng, Leo của tôi sẽ chơi bong và tiếp tục mê hoặc tôi… Bài viết góp một số phân tích dưới quan điểm cá nhân của một cổ động viên của Leo và Barca, và một niềm tin Barca sẽ chiến thắng trong trận siêu kinh điển số 248 để tiếp tục song mã với Real.

Bởi vì siêu kinh điển không có công thức
Bạn là một cule, bạn cổ vũ cho kền kền trắng hay đơn giản bạn chỉ thích xem Leo chơi bóng như tôi, bạn là chuyên gia theo dõi siêu kinh điển nhiều nắm hay bạn chỉ tò mò xem hai đội hay nhất thế giới chơi, tất cả đều có thể cho ý kiến. Bạn có thể phân tích phong độ đội bóng áo trắng giờ như cuốn phăng đi tất cả, bạn có thể lo ngại về phong độ sân khách của Barca (mới chỉ thắng 2 trong khi Mourinho năm nay toàn thắng ở Bernabeu), bạn có thể dự đoán thoải mái về tỷ số và tình huống. Nhưng với tôi, siêu kinh điển đơn giản là không có công thức, đặc biệt là trong những năm gần đây. Ai đoán được là ngay mùa đầu tiên Pep đã dẫn dắt Barca thắng tới 6-2 tại thủ đô Madrid chấm dứt mọi nỗ lực bám đuổi của kình địch, hay chẳng ai dám đoán là sẽ có bàn tay nhỏ ở Camp Nou năm trước, có may mắn đoán được cũng không đoán nỏi là Messi không ghi nổi một bàn dù là cầu thủ chơi hay nhất trận. Rồi thì đủ thứ lộn xộn, đánh nguội, thẻ đỏ (có vẻ dễ đoán nhất), kịch bản các trận El Classico luôn khiến ta hoa mắt và lạc hướng. Một Barca chắp vá cùng một Leo mệt mỏi từ một Copa thất bại cũng làm nên chiến thắng ở siêu cúp TBN vừa rồi cho dù công bằng mà nói về thế trận và số cơ hội, đội bong của CR7 có vẻ nhỉnh hơn hoặc chí ít nó cho ta có cảm giác như vậy. Với tôi xem siêu kinh điển là thưởng thức và cầu nguyện. Tôi thích xem Leo chơi bóng, kể cả anh không ghi bàn, tôi thích xem cách anh làm bạn với quả bóng và nâng niu chuyển nó cho đồng đội, với tôi đó là một món quà của thượng đế, và không dễ tìm cảm xúc để tuần nào cũng theo dõi Barca chơi như vậy nhất là khi bạn không phải là một cule (đội bóng số 1 trong tim tôi không phải là Barcelona). Tôi cầu nguyện cho Barca không bị thủng lưới, có nhiều bóng và nhiều khi tôi mong (đã thành công ít nhất một lần) đổi thủ nào kèm Leo rát quá sẽ bị thẻ đỏ hoặc chấn thương. El Classico với tôi là thế …

Bởi vì đó là El Classico …
Có lẽ chẳng ai thích siêu kinh điển hơn Leo Messi, con số 13 bàn thắng trong đó có tới hơn nửa là tại Bernabeu nói lên điều đó. CR7 có thể giành hết Pinichi này đến Pinichi khác, phá hoại mọi mành lưới ở La Liga nhưng ở El Classico phải còn rất lâu anh mới làm cho đối phương và đặc biệt là Valdes phát sợ, còn Leo thì chỉ còn 5 bàn nữa anh sẽ đuổi kịp huyền thoại Di Stefano, và anh mới chỉ ngoài 24 tuổi. Quan sát Leo từ khi anh mới còn là một cậu bé nổi tiếng với đi bong nhiều hơn là ghi bàn, tôi để ý thấy Messi thường “sung” hơn mỗi khi chơi trong trận siêu kinh điển, và hình như anh cũng nhiều cảm xúc hơn mà bằng chứng là anh có một lần mất bình tĩnh đá bóng vào hàng rào quảng cáo như một cách phản đối CĐV kền kền. Nhưng cũng chỉ có siêu kinh điển mới là sân khấu tôn anh lên hơn tất cả, bàn thắng ở BK Champion League vừa qua cho dù không đẹp bằng pha đi bóng “Maradona” từ giữa sân trong trận gặp Getafe nhiều năm trước, nhưng nó mang nhiều cảm xúc hơn, vì đó là El Classico, vì đó là anh làm mưa làm gió trước những cầu thủ vào hàng số một ở vị trí của họ, vì anh biến thủ môn vô địch thế giới trở nên tội nghiệp. Cũng như Diego thần thánh vậy, bàn thắng ở TK WC1986 của anh là bàn thắng đẹp nhất thế kỷ bởi vì anh ghi ở WC và trước đội Anh cực mạnh.

Thật khó để thấy một Leo đánh mất chính mình ở Bernabeu, cũng như thật khó để thấy Barca thế hệ này thất bại ở El Classico. Tôi tin là Barca chiến thằng và tôi tin Leo của tôi sẽ lại ghi bàn, bởi vì đó là El Classico … nếu có không xảy ra có lẽ tôi cũng sẽ không mất niềm tin bởi Leo và Barca đội hình này là một món quà của thượng đế … cho những người không phải cule chính gốc như tôi.

PS: Bài này đáng lẽ phải post trước siêu kinh điển nhưng vì lý do kỹ thuật mà không làm được, lại quên khuấy mất vì hồi hội ngồi chờ xem Leo đá. Mong các bạn không cảm thấy bị làm phiền

La Albiceleste
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Em bải các bác sang bên Realmadrid.vn mà xem cái bọn vô học đấy chúng nó bình loạn. Đúng là chỉ có cái bọn đó mới mê nổi Mouse và đồng bọn. Trước trận đấu chúng chửi rủa chúng ta thậm tệ (từ ngữ rất chợ búa), và dự đoán tỷ số trên trời (đại loại như 4-1, 5-0, 12-1) nghiêng về tụi nó, nhưng thời gian cứ trôi đi là chúng bắt đầu quay sang chửi chính các cầu thủ của mình bằng những giọng điệu còn thô tục hơn, điển hình 2 tên "dính chưởng" nhiều nhất là Ro điệu (chính bọn nó gọi thế nhé) và Marcelo. Mà nói chung chúng nó chửi tuốt, và hài hước hơn là cho rằng Valdes của ta bị mợ Mou bắt bài nên mới bị thủng lưới ngay phút đầu tiên:wub:. Chỉ có số ít mới ngộ nhận ra được 1 điều là: Barca hơn 1 bậc và Messi là thiên tài!
Nói chung là phải qua bên đó mới thấy được cái hay của văn hóa thủ đô!
 

Nobitus

Juvenil B
Đầu quân
15/9/10
Bài viết
110
Được thích
3
Điểm
18
Barça đồng
0
Chúc mừng Barca, các cầu thủ và các Culé. Một trận cầu tuyệt vời đã đập tan mọi hoài nghi và làm câm lặng những ai và những gì liên quan đến Real. Đập tan những ai nghi ngờ tài năng của Pep. Thật đơn giản, Barca vốn dĩ đã mạnh, nhưng mạnh hơn dưới bàn tay của Pep. Ông đã cho tất cả thấy tài năng của mình, cả cách lên đội hình, xây dựng chiến thuật và thay đổi chiến thuật cho phù hợp với từng thời điểm của trận đấu. Ông cũng quản lý rất tốt phòng thay đồ và cái tôi của các cầu thủ. Công thần Villa ư, dự bị và vào sân khi cần thiết, và Pedro cũng vậy, và ai cũng hài lòng. Một kết quả xứng đáng và tôn vinh ông, tôn vinh Barca và các cầu thủ, món quà tuyệt vời cho các Culé.

Mùa chuyển nhượng tất cả đều ầm ĩ lên rằng chúng ta cần 1 trung vệ đẳng cấp, một số ý kiến cho rằng ko cần Cesc, Alexis thì thực sự là một canh bạc. Giai đoạn đầu có vẻ đúng như thế thật. Nhưng khi bộ máy vào guồng và Barca trở lại con đường chiến thằng, chúng ta mới thấy rằng Pep vĩ đại đến thế nào. Ông đã ấp ủ một công thức chiến thắng mới, một sơ đồ chiến thuật mới cho Barca từ rất lâu. Một 3-4-3 siêu tấn công nhưng thủ cũng cực kỳ vững chãi. Với ông lúc này chưa cần mua thêm một trung vệ mà đó phải là Cesc, phải là Alexis Sanchez với bất kỳ giá nào, vì ông đã hình dung ra một công thức chiến thắng mới, một sức mạnh mới cho Barca. Ông đã luôn đi trước tất cả, 3 mùa giải thành công đã không làm ông tự phụ và tự mãn. Ông luôn tìm cách thay đổi và tìm kiếm những cái mới, những thử thách mới và thành công cùng nó. Một bộ óc thông minh, một con người vĩ đại. Trận Siêu kinh điển vừa rồi đã chứng minh ông đã rất đúng với cách của mình.

Ngả mũ kính phục ông và thật tự hào khi có ông làm HLV của Barca. PEP - Người truyền giáo vĩ đại.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,251
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,494
Ngó qua các báo trên thế giới tung hô Barca như đúng rồi sau trận thắng.

1323601175106.jpg

1323602266152.jpg
1323602297595.jpg

1323602297560.jpg
1323602301673.jpg

1323602296247.jpg
1323602297593.jpg

1323602296798.jpg
1323602296215.jpg

1323602299121.jpg
1323602297639.jpg

1323602296193.jpg
1323602296587.jpg

1323602296171.jpg
1323602266186.jpg

1323602266234.jpg
1323602265887.jpg

1323602266419.jpg
1323602266238.jpg

1323602266194.jpg
1323602266244.jpg

1323602266130.jpg
1323602265950.jpg


Gia cát dự báo TT&VH sẽ đăng bài của Chị Ngọc với đại ý Fifa rất sáng suốt khi bầu chọn trước cả tháng và tôi cũng rất sáng suốt khi đã không nghe theo con tim mách bảo :ops:
 

Gao

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
20/8/09
Bài viết
1,849
Được thích
5
Điểm
38
Barça đồng
0
Lót dép hóng bản HD trận này , các cao thủ đâu hết rồi T_T
 

vetlantram

Trung học xã
Đầu quân
13/3/11
Bài viết
30
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
44
Barça đồng
0
Down cái này về xong nó đòi password. Password thì nó đòi làm survey cái gì đó, liên quan đến iPad 2, pó tay. Bác nào có pass ko share với. Grrrrr, cái tật ham ngủ làm bỏ lỡ trận tối qua.
Ồ sr bác nhé em kéo đươc chút rồi xóa torrent mất nên ko biết nó đòi pass
Có link HDTVrip dung lượng 1,05GB đây ai thích thì kéo xem link Mediafire
 

El Gallo

Lão tướng FCBSG
Đầu quân
25/6/09
Bài viết
4,564
Được thích
8
Điểm
38
Nơi ở
Sài Gòn - Hải Phòng
Barça đồng
0
Lót dép hóng bản HD trận này , các cao thủ đâu hết rồi T_T

Có link torrent HD 4,5gb này. Xem tạm đê :hehe:

Real Madrid - Barcelona EL CLASSICO 10.12.2011 GOLTV HD

date: December 10th 2011 competition: 2011-2012 La Liga - El Clasico source: GOLTVHD commentary English ( ) video: MPEG-TS resolution: 1280*720 fps: 59.940 bitrate: 6000kbps scan: Progressive audio: AC-3 bitrate: 384kbps channels: 2 size: ~4.5GB

CREDIT: SKPD - http://www.hdfootball.net

DOWNLOAD LINK - http://torrent.alein.org/index.php?page=torrent-details&id=de6d00bb8a8972731903ce6c9eab43c91df8a375

If you dont have account use this one - FCBarcelona/!!FCB123

ID: FCBarcelona
Pass: !!FCB123
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top