[UCL-Tứ kết] Arsenal - Barcelona: Hơn cả một trận đấu

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Hình ảnh trận đấu

omedeschampions%20(6).jpg


omedeschampions%20(7).jpg


omedeschampions.jpg


omedeschampions%20(10).jpg

Ngày về không thành công của Henry!

omedeschampions%20(19).jpg


omedeschampions%20(20).jpg


omedeschampions%20(21).jpg


omedeschampions%20(24).jpg


segundas%20(3).jpg


segundas%20(10).jpg


segundas%20(6).jpg


segundas%20(4).jpg


01champions%20(4).jpg


segundas%20(2).jpg


segundas%20(8).jpg

 
A

A Cay

Khách viếng thăm
Thất vọng Pep quá, từ cách bố trí đội hình, điều chỉnh chiến thuật và nhân sự, vẫn một câu hỏi: Yaya Toure đâu? Trận hòa này đáng tiếc như một thất bại, giống như đánh rơi tiền vậy, tiếc mà không kêu được, hy vọng đội bóng sẽ rút ra được những kinh nghiệm cần thiết. Arsenal quả là không dễ bắt nạt nhưng họ gỡ hòa được là nhờ thế lớn sân nhà, điều họ sẽ không còn có tại Camp Nou. Sốt ruột chờ trận lượt về.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Chấm điểm 2 đội:

Barcelona: Valdes: 7; Maxwell: 6; Puyol: 8; Pique: 7,5; Alves: 7,5; Busquets: 7; Keita: 6,5; Xavi: 9; Pedro: 6,5; Messi: 6,5; Ibrahimovich: 8,5;
Thay người: Henry: 5; Milito -N/A.

Arsenal: Almunia: 8; Sagna: 6.5; Gallas: 5.5; Vermaelen: 6.5; Clichy: 6.5; Song: 7; Fabregas: 7.5; Diaby: 6.5; Nasri: 6.5; Arshavin: 5; Bendtner: 7;
Thay người: Eboue: 6.5; Denilson: 6; Walcott: 7.5.

Clip tổng hợp trận đấu:
[ame="http://www.youtube.com/watch?v=PgXWMOXtWms"]http://www.youtube.com/watch?v=PgXWMOXtWms[/ame]
 

sau_rieng

La Masia
Đầu quân
24/10/09
Bài viết
74
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
38
Barça đồng
0
Trận đấu rất hay và đẹp. Barca đá rất đẳng cấp và bản lĩnh ngay trên sân khách, làm khách mà hơn làm chủ, đúng theo phong cách của xã nhà, tấn công cực kì lợi hại. Ars đá vẫn non nớt nhưng bù lại tuổi trẻ không sợ gì đã giúp họ lấy lại những gì đã mất. Ibra đã không tận dụng tốt những cơ hội đầu tiên nhưng cũng đã ghi được bàn, qua 2 bàn thắng được ghi mình thấy Ibra đã có sự quan sát tốt trong việc chạy chỗ cũng như trước khi kết thúc, điều đó thể hiện tâm lý của Ibra đang rất tốt. Mình thấy 2 bàn của xã nhà khá giống phong cách của Cesc, bơm banh vượt hàng hậu vệ, đây đúng là đòn tấn công lợi hại, thật hay là xã nhà có nhưng cầu thủ xuất sắc như Xavi và Messi để triển khai lối tấn công này. Ars cũng có 2 bàn mang đúng phong cách của họ. Hàng hậu vệ xã nhà còn lơi lỏng quá, có lẽ họ đánh giá thấp tinh thần rất cao của các cầu thủ trẻ bên Ars. Cuối cùng là mình không hài lòng với thẻ đỏ của Puyol, đáng lẽ vàng. Còn về trận lượt về, mình nghĩ chiến thuật + thế trận + phong độ + sức + tuơng quan lực lượng của chúng ta dư sức chiến thắng. Hi vọng Barca đá chắc chắn hơn, không coi thường đối thủ để có được chiến thắng thỏa lòng fan hâm mộ :)
 

ironheart

Juvenil A
Đầu quân
26/10/09
Bài viết
378
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
41
Barça đồng
0
Nói chung Barca đã thi đấu rất tốt, thế trạn vượt trội hơn hẳn Ars. Nếu chúng ta cẩn trọng hơn thì đã có chiến thắng trong tay. Điều quan trọng là chúng ta sẽ khắc phục được điều này vào trận đấu tới và khi đấy thì hết cửa cho Ars.

Hơi lo một chút khi ta thiếu Pique và Puyol cho trận lượt về. Pep sẽ dùng ai trong Millito, Marquez, Abidal?
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Trận lượt về trên sân Nou Camp Arsenal không những mất Cesc mà có khả năng mất nốt Gallas và Arsharvin nữa, khi 2 cầu thủ này phải tập tễnh rời sân ở h1. Đây sẽ là bài học quý giá cho Pep và các cầu thủ, may cho chúng ta là hôm qua thi đấu với Arsenal chứ gặp phải các đội rắn mặt hơn là chết. Cũng phải thông cảm cho các cầu thủ khi phía trước họ là những trận đấu khó khăn nên có lẽ họ đã không giữ được sụ tập trung cần thiết. Maxwell thì từ hồi Abidal nghĩ thi đến giờ đã phải cày ải không dưới 10 trận liên tiếp nên gặp phải Wallcot đuối là phải thôi, Abidal mới trở lại sau chấn thương nên có lẽ Pep chưa muốn mạo hiểm. Lượt về cặp trung vệ sẽ là Milito và Yaya, cánh trái có Abidal trở lại là bọn Arsenal hết cửa. Hôm qua mà không có Cesc thì bọn nó còn lâu mới gỡ hòa được, trận tới không có Cesc thì chỉ có nằm đây mà đợi chết mà thôi!
Hôm qua sai lầm lớn nhất của Pep là tung Henry vào sân. Cái quái gì mà trước khi trận đấu diễn ra nào là "tôi sẽ mãi là fan của Arsenal", "tôi không muốn đối đầu với đội bóng cũ",... nẫu hết cả ruột!!! Tinh thần phải như cu F4 kia kìa, trước trận tuyên bố tôi sẽ mãi ở lại Arsenal và không có chuyện trở về TBN thi đấu!
 

barcavn

La Masia
Đầu quân
20/3/09
Bài viết
92
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Bực mình quá, bực mình không chịu được. Sao mọi chuyện lại lãng xẹt như vậy trời.:wallbash::wallbash::wallbash::wallbash:

Pep ơi là Pep, ông có thấy những phút cuối Busquest yêu quý của ông hết hơi chạy không nổi ko, để cho Barca bị Arsenal quay như chong chóng không, ông cũng phải biết nghĩ cho Toure một chút chứ: một tiền vệ đẳng cấp thế giới đang tuổi sung, không chấn thương không phạm lỗi tự nhiên ko còn trọng lượng gì với đội bóng, đặt trường hợp ông thử xem, đá hay thông minh phong độ tốt mà cứ phải ngồi ngoài nhìn Michael Laudrup lâu lâu sai lầm nhưng HLV vẫn ko đếm xỉa gì đến mình thì ông có chịu nổi ko. Nếu mà Toure phạm sai lầm ngớ ngẩn nhiều như vậy thì ông có tha thứ ko. Tại sao ông lại để xảy ra tình cảnh người lớn ăn no phè phỡn xong ngủ gật bị con nít nó nắm tóc giựt tai đau vậy.

Chuyện gì cũng phải có giới hạn chứ, Busquest đá tốt, không ngoan nhưng sai lầm với hết sái rồi thì thay ra, Ibra đang đá hay, đang gây áp lực lên Arsenal tự nhiên thay bằng ông gà mái đá trái banh còn sợ nó đau, Pedro đồng ý là có triển vọng nhưng trận này em nó chưa có kinh nghiệm nhiều, nên cài người, lừa bóng chạy chỗ bị bắt bài hết rồi thì ko thay ra, Messi dở dở nhưng còn cầm banh đc, còn chích bóng đc lại thay. Thay nguyên dàn khủng bằng cái ông "con trai 40 tuổi của thần gió" làm Arsenal tự nhiên như được Đường Tăng đại từ đại bi giúp Ngộ Không thoát kiếp Ngũ Hành Sơn. 15p cuối ở trên đâu có ai nên lúc trước Arsenal đá 5 tiền vệ phòng ngự thì bây giờ đá 5 tiền vệ tấn công, ngu sao ko công. Thiệt là ko thể nào hiểu nổi, chỉ cần đơn giản thôi, thay Busquest bằng Toure, thay Pedro bằng Henry cho con trai về thăm nhà là xong, vẫn còn sức ép lên đội bạn để Barca có thể ung dung dưỡng sức cho trận cuối tuần. Sao thay chi lung tung vậy rứa.

Nói đến trận cuối tuần mới nhớ, tuần sau là đại chiến tại Bernabeu, nếu trận này mà 2-0 thì sao, cuối tuần này các cầu thủ thoải mái tâm lý lẫn sức lực hạ Athletic, đầu tuần sau gặp lại Arsenal là rất rất thoải mái về chiến thuật để tính toán cho trận Real. Chỉ nghĩ thôi cũng đã sướng. Sau lại để mọi chuyện trôi tuột đi như vậy, tức quá là tức tức từ đêm qua đến giờ chưa hết tức. Ông thay người để làm chi vậy, ghi thêm bàn là ko có rồi, còn để bảo toàn tỉ số thì 2 người cần nhất là Busquset và Maxwell ko thay, thay tùm lum để cuối cùng Barca đá ko có cả hàng tiền đạo lẫn hàng tiền vệ. Bố hậu vệ nào mà chịu nổi.

Dù sao, vẫn hy vọng lớn mùa này ông sẽ nở nụ cười rạng rỡ 2 lần tại Bernabeu, ráng thành công nhé Pep.:flag:
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Trận này chê Busquets mà không chê Keita thì đó là do mọi người có ác cảm với anh quá thôi. Busquets đá rất tốt ở hiệp 1 và thời gian đầu hiệp 2, đánh chặn rất tốt. Keita thì gần như không để lại dấu ấn gì, hỗ trợ tấn công quá kém trận này. Chắc chắn anh bị đánh giá thấp hơn Busquets tại Emirates đêm qua!

Đến giờ điều đáng lo nhất là bài toán hàng phòng ngự lượt về. Hi vọng Toure được tin dùng vì anh có thể hình tốt, và đáng tin cậy hơn Marquez rất nhiều!

Tớ là người lạc quan nên Pique và Puyol không được đá trận tới có khi lại hay, giữ sức cho trận El Clacsico và làm một trận để đời là OK :happy1:
 

barcavn

La Masia
Đầu quân
20/3/09
Bài viết
92
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Mình ko chê Busquest, mình nói là đã tốt nhưng hết sái thì thay ra, còn Keita thì ko muốn nói đến nữa. Trước nói nhiều rồi, đã bảo là anh này ko đc cái gì cả.
Nhưng đúng là trong cái rủi có cái may, Pique thì ko cần nhưng Puyol thì cần nghỉ ngơi, vả lại Pique cũng mới trở lại nên đá ít thôi. Arsenal như nằm trong rọ rồi, mình chỉ bực mình Pep để Barca đã lúng túng quá. Quan trọng là tuần sau tiếp Real ta sẽ có đội hình thiện chiến nhất (nếu có Toure), thắng trận này là sẽ cảm thấy cây đang ra quả ngọt.
Mặc dù bực mình nhưng có cảm giác là chúng ta có thể thành công lớn vào cuối mùa.
 

sirroykean

La Masia
Đầu quân
18/12/09
Bài viết
52
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
45
Barça đồng
0
Trận hòa cần thiết cho Pep để nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo trước khi thay người! Khi bị thủng phát đầu và không cầm được nhiều bóng sau đó thế mà bác Pep chủ quan không thay đổi gì ở khu tuyến giữa để giữ bóng và hạ nhịp độ giảm áp lực cho tuyến dưới.

P/S: Hình ảnh Fabregas ôm mặt như sắp khóc là hình ảnh ấn tượng nhất trong trận đấu sau khi nhận thẻ vàng qua đó mới thấy rằng tình yêu của anh với Nou Camp vẫn còn rất lớn và hy vọng mùa tới bác chủ tịch sẽ đưa anh trở về!
Almunia mà được tuyển Anh đưa vào đội hình đi dự WC 2010 thì không có gì phải bất ngờ nhỉ, cứu thua 5 phát liên tiếp trong chưa đến 10 phút đầu tiên nhưng duy nhất chỉ có tình huống bị Ibra lốp bóng qua đầu thì mất điểm quá!
 
Sửa lần cuối:

fbh81

La Masia
Đầu quân
3/5/09
Bài viết
65
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Chava: một người thông minh khác 1 kẻ ngu, Chava ạ! Abidal khi mất bóng, không bao giờ chạy 1 mạch về sân nhà. Đến khoảng 1/3 sân, Abidal lùi lại và tham gia tackle cùng Iniesta (hoặc Keita), và đa số bóng đều ọc ra từ lúc đó. Thằng Maxwell ngu xuẩn, chạy 1 mạch về, rồi khi người ta dí bóng vào, nó cứ lùi lại như sợ bị qua. Thử hỏi Arsenal đã lật bao nhiêu quả từ cánh trái vào?
Abidal tackle mạnh thế nào thì ai cũng biết. Anh này luôn theo sát đối phương, vì dùng mấy chiêu ngoặt để qua Abidal là không hề dễ.

Tớ đồng ý là ku Maxwell này giờ là mắt xích yếu nhất luôn. Công cũng chả giỏi mà thủ quá tầm thường, được 1 phần như cánh bên kia đã ngon.

Từ lúc cho Henry vào mình đã thấy chán, ko hiểu Pep có ý đồ gì nữa? Làm tăng tình đoàn kết và đề cao tính giao hữu chăng?

Ghi 2 bàn quá dễ dàng, khiên ta đá như mê ngủ ấy, rõ ràng không phải ta lép vế trước sức ép mà cố tình nhường sở trường của mình cho đối phương. Đúng là lịch thi đấu dày đặc đôi khi lại mang đến những toan tính sai lầm như vậy.
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Hôm Qua Xem xong trận mà mãi tôi mới ngủ được, thắc mắc băn khoăn không hiểu tại sao kết quả lại vậy. Vắt tay lên trán cũng kịp nghĩ ra vài điều:
1. Sai lầm của Pep, rất rõ ràng rằng ARS trong thế trận không ra thế trận ngày hôm qua, lại mất ARSHAVIN, rồi Wallas, chúng ta lại dẫn 2 bàn, vậy lý do gì mà không tấn công tiếp táng cho nó mấy quả nữa lượt về khỏi phải đá thế có khỏe không. đó là sai làm về thế trận mà hình như là các cầu thủ cũng thế cuối hiệp 2 đá rất vật vờ, chủ quan, đá như đá tập ấy. Sau đó là quả thay Ibra ra bằng Henry, thay vào để chấp người hay sao??? lẽ ra có cho Henry vào thì nên thay pedro. Cái nữa là nếu muốn giữ chân, không tấn công nữa thì nên đưa Toure vào thay Keita đi chứ. Hình như Pep cũng không để ý rằng thời gian gần đây ARSENAL đặc biệt nguy hiểm vào những phút cuối trận..
2. Sự cáo giaà của Wenger: Những phút đầu ARS không thể lên nổi bóng ông thay luôn ARSHAVIN ra bằng Eboue để chịu trận, và chỉ tấn công vào cánh phải của ta, nơi có ALVES. nhưng đợi đến khi ta thi đấu chủ quan thì đưa Walcolt vào tấn công vào cánh trái mà chỉ tấn công vào đấy thôi nơi mà Maxwell có dấu hiệu xuống sức.
3. Thời điểm này xã nhà đá không còn được cái tinh thần như năm ngoái. Thời điểm này năm ngoái xã nhà đã ghi bàn là phải có bàn tiếp theo, nhưng hiện nay thường ta đá giữ chân, thằng rồi là giảm nhịp độ. theo tôi đá như vậy ở Laliga lf hợp lý, nhưng đá ở CL nếu có cơ hội giải quyêt ở lượt đi thì phải giải quyết ngay, lượt về không phải đá nữa làm chi.

Tuy nhiên chúng ta cũng có nhứng điểm sáng đáng mừng:
1. 2-2 trên sân khách là kết quả chấp nhận được, đó là lợi thế không nhỏ
2. Ibra cho thấy phẩm chất tuyệt vời của anh
3. Xavi thi đấu tuyệt hay trận vừa rồi
4. Có nguyên bộ đối trung vệ lành lặn cho trận Super classico

Hy vọng những trận đấu tới tinh thần thi đấu của chúng ta phải tốt hơn, có được thế trận như 20' đầu trận ấy, tất nhiên khả năng rứt điểm phải cải thiện đi, ai lại đá 12 quả không vào bao giờ.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Mặc dù rất bực Pep khi thấy ông tung Henry vào nhưng bây giờ ngẫn lại mới thấy được cái "tình người " của ôg. Mặc dù biết là nếu tung H14 vào sân thì coi như chấp 1 người và sẽ ảnh hưởng đến kết quả thi đấu của trận đấu nhưng có lẽ Pep vẫn muốn dành cho Henry và các fan của Arsenal một món quà vì nếu để H14 thi đấu vs Arsenal ở Camp Nou thì không có nhiều ý nghĩa lắm. Có lẽ Pep tin tưởng vào chiến thắng ở trận lượt về!!!!
 

N.T.G.1

Los Blaugrana
Đầu quân
24/9/09
Bài viết
1,256
Được thích
119
Điểm
63
Barça đồng
72
Quên mất, tôi có đọc bài, thấy anh em có phê bình Busquest và Maxwell ghê quá. cuối trận đua làm sao được với thằng Walcolt, cái chính là cả đội khi đó đã có tinh thần nghỉ ngơi rồi, đá vật vờ thế cơ mà. mà cái này lỗi tại Pep.
 

vongocduc89

Tiền đạo Hà Nội Azulgrana
Đầu quân
15/9/09
Bài viết
1,541
Được thích
2
Điểm
38
Tuổi
34
Barça đồng
0
Hôm Qua Xem xong trận mà mãi tôi mới ngủ được, thắc mắc băn khoăn không hiểu tại sao kết quả lại vậy. Vắt tay lên trán cũng kịp nghĩ ra vài điều:
1. Sai lầm của Pep, rất rõ ràng rằng ARS trong thế trận không ra thế trận ngày hôm qua, lại mất ARSHAVIN, rồi Wallas, chúng ta lại dẫn 2 bàn, vậy lý do gì mà không tấn công tiếp táng cho nó mấy quả nữa lượt về khỏi phải đá thế có khỏe không. đó là sai làm về thế trận mà hình như là các cầu thủ cũng thế cuối hiệp 2 đá rất vật vờ, chủ quan, đá như đá tập ấy. Sau đó là quả thay Ibra ra bằng Henry, thay vào để chấp người hay sao??? lẽ ra có cho Henry vào thì nên thay pedro. Cái nữa là nếu muốn giữ chân, không tấn công nữa thì nên đưa Toure vào thay Keita đi chứ. Hình như Pep cũng không để ý rằng thời gian gần đây ARSENAL đặc biệt nguy hiểm vào những phút cuối trận..
2. Sự cáo giaà của Wenger: Những phút đầu ARS không thể lên nổi bóng ông thay luôn ARSHAVIN ra bằng Eboue để chịu trận, và chỉ tấn công vào cánh phải của ta, nơi có ALVES. nhưng đợi đến khi ta thi đấu chủ quan thì đưa Walcolt vào tấn công vào cánh trái mà chỉ tấn công vào đấy thôi nơi mà Maxwell có dấu hiệu xuống sức.
3. Thời điểm này xã nhà đá không còn được cái tinh thần như năm ngoái. Thời điểm này năm ngoái xã nhà đã ghi bàn là phải có bàn tiếp theo, nhưng hiện nay thường ta đá giữ chân, thằng rồi là giảm nhịp độ. theo tôi đá như vậy ở Laliga lf hợp lý, nhưng đá ở CL nếu có cơ hội giải quyêt ở lượt đi thì phải giải quyết ngay, lượt về không phải đá nữa làm chi.

Tuy nhiên chúng ta cũng có nhứng điểm sáng đáng mừng:
1. 2-2 trên sân khách là kết quả chấp nhận được, đó là lợi thế không nhỏ
2. Ibra cho thấy phẩm chất tuyệt vời của anh
3. Xavi thi đấu tuyệt hay trận vừa rồi
4. Có nguyên bộ đối trung vệ lành lặn cho trận Super classico

Hy vọng những trận đấu tới tinh thần thi đấu của chúng ta phải tốt hơn, có được thế trận như 20' đầu trận ấy, tất nhiên khả năng rứt điểm phải cải thiện đi, ai lại đá 12 quả không vào bao giờ.
Tinh thần các cầu thủ vẫn rất tốt, không thể vì một trận hòa mà kết luận như thế được. Đây chỉ là một tai nạn thôi. Năm nay lực lượng của chúng ta mỏng hơn, Real đua tranh ở La Liga quyết liệt hơn, các đối thủ thi đấu quyết tâm hơn và lịch thi đấu phía trước dày đặc nên không thể lúc nào cũng tung hết sức ra được.
 

Flying_Barca

Juvenil B
Đầu quân
16/9/09
Bài viết
114
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
33
Barça đồng
0
Trận này Pep cầu toàn quá. Lúc rút cả Messi lẫn Ibra ra chắc là đẻ tránh chấn thương hoặc thẻ phạt gì đó cho 2 cầu thủ này. Mất 2 trung vệ chủ chốt cũng là mất mát khá lớn. Dạo này ko an tâm về phong độ của Puyol lắm nhưng mất Pique trong trận lượt về thì cũng hơi lo. Nhưng không sao. Trận lượt về chúng ta có một cái lợi thế lớn đó là sân nhà thánh địa Nou Camp. Chúng ta cần có một sự chuẩn bị thật tốt để bước vào El Classico. Hi vọng ở El Classico Ibra lại tiếp tục tỏa sáng. Để rồi đến mức lại trở thành hung thần số một của Casillas như Eto' cũng nên.
 

loscules

Cựu Cán bộ xã
Đầu quân
24/7/07
Bài viết
358
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hanoi, Vietnam
Website
www.yamaha-motor.com.vn
Barça đồng
0
Với thế trận, lối đá và nhân sự sau như trận lượt đi, 2-2 trên sân Emirates là kết thúc với Arsenal rồi.
Chỉ có điều với kết quả trên sân Emirates sẽ làm cho trận lượt về thêm phần hồi hộp thu hút thêm nhiều fan của Arsenal đến với thành phố Barcelona.

Bị cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn 2-0, 100% là lỗi của chúng ta không liên quan gì đến chiến thuật gia Wenger.

1) Chúng ta đã chơi chùng hẳn xuống sau khi Ibra xuất thần với 2 bàn thắng. Dường như tất cả các cầu thủ đều chơi một cách đầy tính biểu diễn (Valdes thậm chí bắt bóng bổng bằng một tay). Barca không còn kiểm soát bóng, kiểm soát thế trận như trong cả hiệp 1, từ đó Arsenal cũng tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Valdes.

2) Cho Walcolt - một cầu thủ tấn công thay Sagna - một hậu vệ là một canh bạc liều của Wenger khi bị Barcelona dẫn trước 2-0. Thực sự, nếu chúng ta không chơi chùng xuống thì Arsenal sẽ còn nhận thêm nhiều bàn thua nữa do sự thiếu người ở hàng phòng thủ. Hiệp 1, chúng ta chơi đúng sức của mình, thử hỏi một cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật như Arshavin cũng có khuấy đảo được hàng lang cánh trái của Maxwell không? Vì vậy không nên trách cứ Maxwell.

3) Không hiểu Henry có làm gì khiến Pep bực tức không mà Pep lại đưa "Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong 50 năm qua" vào sân để đi bộ ngắm Emirates. Từ khi Henry vào, hàng công của chúng ta gần như là liệt ngoài những tình huống phá rối của Pedro.

Lượt về chúng ta mất bộ đôi trung vệ Puyol, Pique nhưng Arsenal cũng sẽ khó chơi tấn công trung lộ do mất Cesc mà sẽ dạt ra biên nơi có Alves và Abidal chấn giữ.

Chỉ cần chơi đúng sức và có thái độ đúng, cuộc dạo chơi của Arsenal tại CL sẽ dừng tại Nou Camp.
 

Tarzaninlove

Barça B
Đầu quân
2/7/08
Bài viết
608
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
36
Barça đồng
0
Trận hôm qua hòa cũng xứng đáng vì chúng ta đá không tập trung khi đã dẫn 2-0 , bên cạnh đó thì tinh thần của Arsenal cũng rất đáng khen và họ xứng đáng với những nỗ lực đó . Dẫu sao cũng là một bài học cho toàn đội , chặng đường Champion league vẫn còn 4 trận phía trước :)
Có 1 điều ngẫu nhiên là năm ngoái chúng ta đi đến trận ck với 3 trận hòa trên sân khách(Lyon,Bayern,Chelsea đều 1-1) , còn năm nay thì cũng đã 2 trận hòa sân khách . Vậy là "cái dớp" hòa sân khách sẽ đưa chúng ta đến Bernabeu và nâng cúp lần 2 =))
 

NHH

Tiểu học xã
Đầu quân
19/8/09
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Hôm qua là 1 trận đá rất hay của các cầu thủ xã nhà, đặc biệt là rất vui với Ibra. Nhưng đêm không ngủ được vì Pep. Có thể nói Pep đã đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác. Sai lầm đó xuất phát từ việc Pep quá hiền, quá tình cảm trong bóng đá. Thật không hiểu Pep nghĩ gì khi tung Henry vào sân, và lại thay Ibra, 1 cầu thủ đang trên đường tìm lại khả năng sát thủ trên đấu trường khắc nghiệt này. Sau khi Henry vào sân, tôi thấy anh ta chỉ đi dạo và dường như chỉ muốn chạy vòng quanh để hỏi thăm sức khoẻ những người bạn cũ! Hơn ai hết Pep hiểu rõ Henry không muốn đá trận này(tôi chỉ đọc báo nghe những câu nói của Henry là đã quá rõ) vậy mà lại làm như vậy.
Pep nên hạn chế những quyết định mang tính tình cảm như vậy trong bóng đá, nếu muốn đưa Barca lên những đỉnh cao mới.
 

TnT

, Tay vịn của Thỏ Bông Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
25/3/09
Bài viết
473
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
37
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Các ông chửi Maxwell vừa vừa thôi. Thử hỏi 1 cầu thủ 20 tuổi chạy nhanh nhất nước Anh, vào sân trong 20 phút cuối đấu với 1 tay 30 tuổi đá hùng hục từ đầu trận thì chịu sao thấu. Sai lầm là ở Keita khi không chịu be mấy quả chọc khe từ tuyến giữa Arsenal, để họ chọc khe như chỗ không người. Với những tình huống như vậy ở Emirates thì Abidal cũng bó tay thôi.
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top