[El Clásico 244] Real Madrid 0 - 2 F.C Barcelona

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Nhắc đến bạch Tuộc, tối qua quyết định về sớm rủ vợ đi ăn Tuộc nhúng mẻ xả xui vì nó đoán Real thắng, kết quả ai cũng biết. Điệu này chắc lượt về lại tốn tiền cho vợ đi ăn Tuộc nữa rồi :(
 

tegia

Tiểu học xã
Đầu quân
11/1/11
Bài viết
11
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
33
Barça đồng
0
Thông tin hơi ngoài rìa 1 chút:
Ai đó bảo Pep mất bình tĩnh trước báo giới sau những phát biểu của Mourinho,riêng mình thì mĩnh nghĩ đó là sự phản bác cần thiết.Huấn luyện viên có cầu thủ của mình,ai cũng biết Mourinho là kẻ thế nào trước báo giới.Pep đã nhịn khá nhiều lần.Vậy nếu lần này Pep không phản ứng như vậy sau những phát biểu của Mourinho nhằm vào mình thì cầu thủ sẽ nghĩ sao về huấn luyện viên.
Khi Pep phát biểu xong thì dường như các cầu thủ của chúng ta cũng hả dạ và thi đấu hết sức mình cho trận đấu hôm nay

Ai đó nói Barca càu nhàu nhiều với trọng tài.Việc các cầu thủ hay quây vào phản ứng trọng tài sẽ làm cho trọng tài bắt buộc phải đưa ra những quyết định chính xác.Đó là điều cần thiết

Còn việc bảo các cầu thủ Barca hay ăn vạ,mình thấy cũng có phần đúng và phần sai.
Thực chất ở Barca trong đội hình chính chỉ có Alves và Busquet là ăn vạ.Việc ăn vạ là cần thiết với những đội đá rắn và tiểu xảo(như Real..)và hơi phản cảm với những đội đá hiền(như Arsenal…).Có lẽ nếu ai cũng như Xavi,Messi và Iniesta thì chắc bóng đá không bao giờ có thẻ vàng

Trở lại trận đấu :
Đối với những trận đấu lớn thì luôn được định đoạt bởi trong 1 khoảnh khắc.Khi Pepe bị truất quyền thi đấu kèm theo chủ Kền Kền là mourinho cũng chửi trọng tài và cũng lên khán đài thì Kền Kền rệu rạo rồi bị đập tung xác cũng là điều đương nhiên.
Nói đến tình huống Pepe bị thẻ đỏ nhìn có vẻ là khá nặng,nhưng giả sử Alves không tránh được tình huống đấy thì sao,chúng ta chỉ có thể gặp anh vào sang năm,cộng thêm việc cái lối đá rắn,thô bạo ở trận 242 và 243 thì Pepe ra ngoài dường như là điều tất yếu.

Việc tung Keita ngay từ đầu trân làm tăng tính sức mạnh,pha tranh chấp cho tuyến giữa của Barca khiến Pepe có 1 đối trọng thật sự.
Trái tim hang phòng ngự Puyol phía cánh trái làm Ronaldo tê liệt hoàn toàn .Pique thì luôn đá hay hơn khi ở cạnh đàn anh Puyol.
Mascherano thì đúng là tiền vệ trụ hàng đầu,kể cả khi anh đá ở vị trí trung vệ thì những pha tackle bóng của anh cũng không lẫn đi đâu được(mặc dù có phần hơi ghê đôi khi tack ở ngay vòng cấm địa).
Xavi và Busquet cùng với Messi thì nhịp nhàng khu trung tuyến,vận chuyển và trung chuyển bóng.
Villa khi trả anh về cánh thì anh thanh thoát hơn hẳn,tốc độ,kĩ thuật cũng như những pha dứt điểm của anh luôn làm chao đảo hàng hậu vệ cũng như cầu môn.
Messi thì các cule cũng khen hết lời rồi
Niềm tin của Pep vào Affelay cũng đã được đền đáp.Cám ơn và xin lỗi Affelay(bởi tôi chưa từng tin tưởng anh)
Cánh trái Alves yếu nhất trong trận đấu này,anh thường xuyên bị Dimaria qua mặt rồi phạm lỗi khiến những tình huống cố định của Real vô cùng nguy hiểm.

Còn 1 nhân vật quan trọng nữa là Pep,tiếng nói chiến thuật của các cule trên toàn thế giới(có FC Barca VN ta) đã được Pep lắng nghe.Hi vọng vào Affelay của Pep cũng được đền đáp xứng đáng.

Mourinho thì qua việc sắp xếp đội hình hôm nay cũng chỉ hiện lên là 1 tên hèn nhát.Không ai dùng 1 bài đến lần thứ 3 cả.Cả khi biết Barca ta mất Iniesta,ra sân với 1 đội hình chắp vá,hắn vẫn rúm đầu về phòng ngự. Hắn không có 1 bài chiến thuật nào đáng kể cả,vẫn Adebayor thay Ozil
Lại sai rồi Mourinho!

Chúc mừng Barca với chiến thắng này.Còn 1 trận lượt về trên đất mẹ Noucamp nữa,các cầu thủ cần phải giữ đôi chân trên mặt đất.Nhưng điều này là khá đơn giản bởi chúng ta đã có Pep
 
Sửa lần cuối:

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Những dấu ấn chiến thuật của Pep & Mou

Aficionados-del-F-C-Barcelona-_54145160068_54115221155_600_244.jpg

Khoảnh khắc Messi ghi bàn mở tỉ số​

Đúng như dự đoán trước đó, Mourinho đã gần như bê nguyên si cái đội hình ở 2 trận trước để áp dụng vào trận đấu này. Lần này thì Pep đã thay đổi chiến thuật, còn Mou thì không. Mou quá hèn nhát, và có vẻ mọi điều hay đã được Mou và các học trò thể hiện trong hiệp 1 Copa del Rey mất rồi. Đó mới là đấu trường hợp lý dành cho kền kền.

Vẫn là 3 tiền vệ phòng ngự, nhưng việc Lass đá thay Khedira khiến những pha chuyền bóng không còn chính xác nữa. Pepe cũng chứng tỏ mình chỉ là máy chém với những pha bóng có thể phản công nhanh thì gã đồ tể này để mất bóng một cách lãng xẹt. Đó là điểm nhấn thứ nhất khiến kền kền không thể gây nhiều nguy hiểm cho Barca như trận chung kết Copa del Rey. Điểm nhấn thứ 2 là việc có quá nhiều cầu thủ có nguy cơ nhận thẻ và bị treo giò khiến Real có vẻ đá bớt chặt chém hơn đôi chút (chỉ so với chính họ thôi nhé). Điểm nhấn thứ 3, và là quan trọng nhất là việc "dã thú" Pepe bộc lộ bản chất của mình khiến cho đồng bọn hết có cơ hội phản kháng và không còn bài kèm cặp Messi hiệu quả nữa. Mặc dù kể cả khi còn Pepe thì Messi vẫn thể hiện được nhiều điều, nhưng chiếc thẻ đỏ ấy khiến Barca có thể tấn công trung lộ và 2 bên cánh dễ dàng hơn.

Sai lầm chiến thuật của Mou cũng tác động không ít đến kết quả tiêu cực mà Real phải gánh chịu. Việc Adebayor được sử dụng thay vì Kaka hay Higuain đang có phong độ rất cao là một tính toán hoàn toàn sai lầm. Có lẽ Mou tính dùng bài tạt cánh đánh đầu dựa vào chiều cao của Adebayor, nhưng trận này các hậu vệ Barca đã chống bóng bổng cực tốt, và Di Maria cũng ít có bóng để mà tạt bóng. Chính sự xuất hiện của Adebayor khiến nhân sự của Real đã thiếu càng trở nên thiếu hơn, và các cầu thủ Barca tha hồ phối hợp với nhau từ giữa sân. Cũng không thể không nhắc đến sự tin tưởng mù quáng vào quân bài Ozil của Mourinho. Có thể nói trong 2 trận El Clasico trước đó, Ozil chính là nhân tố mờ nhạt nhất so với Ronaldo và Di Maria. Thực tế này tiếp tục được chứng minh trong suốt thời gian cầu thủ mắt trố gốc Thổ Nhĩ Kỳ có mặt trên sân.

Alves-y-Busquets-se-abrazan-a-_54145186576_54115221155_600_244.jpg

Về 2 bàn thắng của Messi, việc khen ngợi anh là quá thừa, bởi chẳng còn mĩ từ nào đủ để nói về anh nữa. Vậy hãy dành lời khen cho Afellay với pha dốc bóng sang cánh cực hay, và sau đó là một cú căng ngang vừa tầm cho Messi băng vào hạ gục Casillas. Đó là bàn thắng có ý nghĩa quyết định số phận trận đấu, và chỉ với từng ấy thôi người ta còn phải nhắc đến Afellay trong một thời gian dài. Khoan hãy khen ngợi việc tung cầu thủ người Hà Lan vào thay Pedro bị chấn thương và thi đấu không nổi bật. Hãy dành sự thán phục cho Pep bằng việc cho Afellay đá cánh phải, và đưa Villa sang phía bên kia, mặc dù trước đó Villa đảm nhận cánh này rất hay. Afellay có tốc độ hơn, sự khéo léo hơn Villa trong những pha dốc biên, và Pep quyết định tiếp tục khoét sâu vào lỗ hổng giữa hậu vệ trái và trung vệ bên phía này. Abiol và Marcelo rõ ràng là không có được sự ăn ý như Arbeloa và Ramos, và quyết định của Pep chính là một nước cờ chí mạng dành cho Moudrid.

Bàn tiếp về những dấu ấn chiến thuật của Pep. Ông đã rút ra được nhiều điều sau 2 trận EC trước đó. Việc tấn công điên cuồng vào những bức tường Moudrid chỉ khiến trận đấu thêm bế tắc. Nếu nói một cách văn vẻ, Pep đã hi sinh 2 trận trước đó để nắm được "thóp" của Mou, và chính Mou mới là người sập bẫy. Thiếu vắng Iniesta nhưng các tiền vệ cộng với Messi đã giữ nhịp trận đấu quá tốt, không quá vội vàng trong những pha bóng, nhưng đủ để bức tường Moudrid rối loạn. Keita không tạo được đột biến bên cánh trái, khiến Pedro cũng bị lạc lõng phần nào do thiếu sự hỗ trợ, nhưng bù lại anh gia cố thêm chất thép vốn rất cần cho Barca lúc này. Sức mạnh của Pepe và Lass phần nào bị cầu thủ người Mali triệt tiêu, nhờ vậy mà Xavi và phần nào là Busi rảnh chân hơn để điều phối bóng cho đồng đội. Nếu để ý kĩ thì trong số Puyol, Pique và thường xuyên nhất là Mascherano, luôn có một người đá cao như tiền vệ trụ. Pep sẵn sàng dùng số đông để chống lại số đông nơi trung tuyến, và kết quả là Real có cực ít bóng, và dễ dàng mất bóng khi chưa kịp tổ chức phản công. Một nước cờ mạo hiểm nhưng cho kết quả cực kì ngọt ngào của Pep.

"Chúng tôi đã thay đổi phương pháp tiếp cận trận đấu so với 2 trận trước đó. Việc phải gặp nhau quá nhiều lần trong một mùa giải khiến họ hiểu chúng tôi nhiều hơn, nhưng ngược lại, chúng tôi cũng hiểu rõ hơn về họ..." - Pep trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu.

Sự trở lại của Puyol thực sự đáng giá ngàn vàng. Mặc dù được giao nhiệm vụ đá hậu vệ cánh trái, nhưng người ta thấy anh có mặt khắp nơi để bọc lót cho đồng đội. Thậm chí có lúc anh đã bọc lót rất kịp thời cho Alves lên tham gia tấn công chưa kịp về, và không ít lần giải tỏa được những mối nguy cơ rình rập trước khung thành Valdes.

Một chiến thắng tuyệt vời mở toang cánh cửa đến Wembley, chiến thắng mang đậm nét chiến thuật của Pep và in đậm những dấu chân quả cảm của các cầu thủ Barca.

P/S: Mình tung [Bộ sưu tập ảnh của Messi] và dự báo trước thật là chuẩn. Có lẽ bỏ cái quán bánh trôi tàu để đi cá độ bóng đá thôi ;))

********************************************

Một số hình ảnh ăn mừng của các cules trong và sau trận đấu:

[IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/28/Tras-el-partido-la-euforia-est_54145159708_54115221154_600_396.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/28/Aficionados-del-F-C-Barcelona-_54145160068_54115221154_600_396.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/28/Tras-el-partido-la-euforia-est_54146366879_54115221154_600_396.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/28/Los-aficionados-se-congregaron_54146369456_54115221154_600_396.jpg[/IMGX][IMGX]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/21/Esther-Mora-y-una-amiga-dues-c_54144267361_54115221154_600_396.jpg[/IMGX][imgx]http://img01.mundodeportivo.com/2011/04/21/Gino-Ventura-un-barcelonista-i_54143675994_54115221154_600_396.jpg[/imgx]

Có thể xem thêm hình ảnh đầy đủ về diễn biến trận đấu [tại đây]

Clip tổng hợp trận đấu:

- Pha vờn bóng ma đối với CR7 & sự hờn rỗi của "nàng công chúa": =))
[YOUTUBE]DFe1jUMDwp8[/YOUTUBE]

- Highlights:
[YOUTUBE]Gbzflqoaxoc[/YOUTUBE]

 

xavitrum

Juvenil B
Đầu quân
22/3/10
Bài viết
176
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
34
Barça đồng
0
Barca đã chiến thắng, còn nhớ trận Barca thua, các bác báo Việt Nam tung hô Mou lên hàng thánh, vậy Messi ghi 2 bàn vào lưới của đội Mou dẫn dắt, chắc lên hàng chúa trời hén. Messiah.:dreaming:
 

uro4m

La Masia
Đầu quân
21/10/10
Bài viết
69
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Trận này ta đá quá tốt rồi, nhưng còn vài điểm khiến anti vẫn có cớ để mà phàn nàn:
- Rất nhiều người đã hỏi mình hiệp 1 khi Pepe còn trên sân Messi đã ở đâu?
- Thẻ của Pepe liệu đã thỏa đáng?
- Ta ăn vạ thô quá

Về vụ Messi hiệp 1 gần như không thấy đâu, mình không nghĩ là em nó đá dở mà là giả vờ cộng với nhát chân sợ anh Pepe đốn. Mình nghĩ khoảng phút 75 đổ đi em nó sẽ bắt đầu dồn sức đột phá, tiếc là lúc ấy bạn Pepe đã ra sân nên không kiểm chứng được.

Thẻ đỏ của Pepe, nếu anh Trọng rút ngay thẻ thì sẽ khỏi bàn cãi nhiều, đây để ta phải bu vào phân trần mãi anh ấy mới rút, thành ra lại gây cãi vã.

Ăn vạ: công nhận Busquets với Alves ăn vạ thô dã man, ăn vạ thì cũng tốt, cả đội cũng phải có 1, 2 anh, nhưng mà vạ nó vừa vừa thôi, vạ thô quá nó dễ phản cảm.

Cuối cùng, chúc mừng ta đã thắng bạn ngay trên sân bạn, giải tỏa bao câu hỏi của các cule suốt 2 trận vừa rồi, thỏa mãn các cule mới bước theo Barca, và bịt mồm các bạn tung hô Mou như là một thiên tài đã sáng tạo ra một loại chiến thuật mới, gọi là Caltenacio-phiên-bản-Mourinho.
 

ngthienminh

Tiểu học xã
Đầu quân
27/1/11
Bài viết
13
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
31
Barça đồng
0
Như thường lệ thì em thấy Alonso và Casillas là những cầu thủ fairplay và tội nghiệp nhất trận :boss:
Maria thì có vài pha bóng dột phá vào cánh của Alves nhiều lúc coi cũng thấy hồi hộp
Bộ tứ hậu vệ của Real thì trận sau mất Ramos rồi :dreaming: còn 3 người kia đểu nhất là Aberloa, Ramos trận này hiền hơn thì phải
Pepe thì khỏi nói cú vào bóng Alves nhìn cứ như là Ramsey hay Eduardo ấy :red:
Ozil không hiểu sao El Clasico trận nào cũng thay ra sớm chắc chú này vẫn còn bị khớp với mấy anh Xavi , Messi bên kia ;;)
Adebayor thì chú này đã xấu mà còn xa ..... 1 cái thẻ vàng sau pha pạm lỗi Busquet ;))
Gaynaldo có vài pha nguy hiểm nhưng đều bị Puyol và Valdes cứu nguy kịp thời- đặc biệt là Puyol không có anh thì chắc trái Valdes lao ra ngoài có thể vào rồi...
Nói chung là trận sau không thấy mặt anh Ramos và Pepe nữa rồi

Còn vầ phía Barca nổi bật lần này là Messi với pha solo qua 4,5 hậu vệ Real
Afellay đã có những phút thi đấu bùng nổ bằng pha kiến tạo không thể tốt hơn cho Messi
Puyol anh này khỏi phải nói chổ dựa vững chắc cho các cầu thủ chúng ta những pha bọc lót vô cùng hiệu quả
Các cầu thủ còn lại cũng đã thi đấu rất tốt và cống hiến
Chúc mừng Barca , lượt về thi đấu tốt đừng chủ quan, chúng ta sẽ đến Wembley thôi :flag:
 
Sửa lần cuối:

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
“Barca là đội bóng rất mạnh nhưng nếu không có tấm thẻ đỏ của Pepe, chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa. Khi Real chỉ còn 10 người trên sân, rõ ràng Barca dễ chơi hơn rất nhiều. Trận đấu lượt về tại Nou Camp sẽ vô cùng khó khăn, chúng tôi gần như không còn cơ hội lật ngược thế cờ để giành vé vào chung kết”, Jose Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Jose Mourinho: Chúng tôi đã tập chơi với 10 cầu thủ khi đối mặt với Barça

Mặt dày tự nhận mình phát biểu ngu, ôn Pepe lẽ ra phải bị đuổi trong cả 2 trận trước đó nếu các ông trọng tài kia tinh mắt hơn.

Bonus thêm cái clip thẻ đỏ của Mourinho:

[ame]http://www.youtube.com/watch?v=h1ZQMqJFF3s&feature=player_embedded[/ame]​

Thật sự trân thắng 2-0 này còn sung sướng gấp vạn lần chiến thắng 5 sao hồi đầu mùa.

Trích dẫn từ: Nhà báo Việt Nam

- Mourinho là nhà vô địch đấu cup
- Ronaldo ghi bàn chứng tỏ đẳng cấp của anh so với Messi
- Real sẽ đánh bại Barça để đến Wembley.

Một lũ ngu muội tầm phào và không biết xấu hổ
 
Sửa lần cuối:

genf

Dark Angel
Đầu quân
18/7/10
Bài viết
337
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Messi nhấn chìm Real Marid

(CNN)-- 2 bàn thắng vào hiệp 2 từ Lionel Messi đem lại chiến thắng 2-0 cho Barcelona trước Real Marid trong trận lượt đi khuôn khổ giải UEFA Chapion League tại Bernabeu.
t1larg.jpg

Messi ăn mừng sau bàn thắng thứ 2.​

Tình huống bất ngờ đầu tiên làm nóng trận đấu là khi hậu vệ người Bồ Đào Nha Pepe lĩnh thẻ đỏ rời sân ngay phút 61 và huấn luyện viên Jose Mourinho đã bị cảnh cáo khi tỏ rõ thái độ bất bình trước quyết định đó.

Trước đó, 1 cuộc ẩu đả nơi đường hầm khiến thủ môn dự bị của Barca, Pinto cũng phải lãnh 1 thẻ đỏ từ trọng tài người Đức Wolfgang Stark.

Sau đó không bao lâu, Messi đã thể hiện đẳng cấp thường thấy của anh khi đón bắt đường tạt đẹp mắt từ Ibrahim Afellay và mở tỉ số ở phút 76.

Và trong 4 phút thi đấu chính thức cuối cùng, Messi vượt qua 4 hậu vệ đối phương, kết thúc trận đấu khi dễ dãng đánh bại thủ thành Iker Casillas ghi bàn thắng thứ 2.

El Classico : Trận cầu đáng giá bạc tỷ.
Messi đã nâng tổng số lần ghi bàn trong 1 mùa bóng lên 52, với 11 bàn ở Champion League và khiến cho Real gặp khó khăn trong trận lượt về tại Nou Camp.

Những học trò của Mourinho đã cố gắng hết sức để loại Barcelona như lần chiến thắng của họ tại chung kết Copa Del Rey tuần trước và họ đã chơi tốt trong hiệp đấu đầu tiên.

Ronaldo, người chiến thắng trong trận chung kết đã có 1 tình huống tiếp cận khung thành và gây bất ngờ cho thủ thành Victor Valdes, cũng như Mesut Ozil đã có thể ghi bàn sau khi phục hồi.

Barca đã kiểm soát trận đấu tốt trước những mối hiểm họa từ đối phương cho tới khi Pepe rời sân trong 1 pha tranh chấp bóng và phạm lỗi với Dani Alves. Và rõ ràng là Mourinho không hề hài lòng với kết quả này khi phát biểu sau trận đấu :
" 1 điều kì diệu nữa từ 10 người đã không xảy ra"
"Vâng, tôi nghĩ chúng tôi đã bị loại. Chúng tôi sẽ đến Nou Camp với tất cả mọi thứ và dành lấy chiến thắng nhưng giờ đây tôi đã không thể thấy điều đó nữa".
" Chúng tôi không có Pepe và Ramos những người đã chẳng làm gì cả và tôi cũng vậy. Tôi muốn biết vì sao. Vì sao Pepe phải rời sân. Ai có thể giải thích cho tôi không?"

Với Manchester United dẫn trước 2-0 ở trận lượt đi trên sân Schalke, có thể trận chung kết sẽ là sự tái lập của trận cầu mùa 2009, với chiến thắng thuộc về Barcelona.
 

ducdmc

La Masia
Đầu quân
19/2/11
Bài viết
55
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
39
Barça đồng
0
Ta tự hân hoan với chiến thắng của ta nhưng cũng đừng quá hạ thấp đội bạn. Trong topic này Mou và Pepe bị xỉa xói quá nhiều, theo tôi không cần thiết, họ cũng cống hiến hết mình cho đội bóng của họ. Ngược lại thì tôi không thích kiểu ăn vạ của Bus, các cule cần anh chàng này đá quyết liệt hoặc có thể rắn hơn là cái trò chạm áo ôm mặt.
Đêm qua barca thắng, tôi vừa ngủ vừa cười, chẳng quan tâm đến thái độ của Mou hay madridnista ra sao.
 

Gió

Nông dân Chém Gió
Đầu quân
16/10/09
Bài viết
3,203
Được thích
20
Điểm
38
Barça đồng
0
Ta tự hân hoan với chiến thắng của ta nhưng cũng đừng quá hạ thấp đội bạn. Trong topic này Mou và Pepe bị xỉa xói quá nhiều, theo tôi không cần thiết, họ cũng cống hiến hết mình cho đội bóng của họ. Ngược lại thì tôi không thích kiểu ăn vạ của Bus, các cule cần anh chàng này đá quyết liệt hoặc có thể rắn hơn là cái trò chạm áo ôm mặt.
Đêm qua barca thắng, tôi vừa ngủ vừa cười, chẳng quan tâm đến thái độ của Mou hay madridnista ra sao.

Quyết liệt đá rắn kiểu Pepe đổi lại 1 thẻ đỏ và chạm áo ôm mặt kiểu Busquest đổi lại là sự ức chế cho đối phương. Chọn cách nào?

Đối phó với hạng người tiểu nhân không việc gì phải bày chiêu quân tử. Còn đá rắn thì không phải gọi là tiểu nhân mà phải gọi là phàm phu tục tử.
 

harychampion

La Masia
Đầu quân
13/3/10
Bài viết
55
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
36
Barça đồng
0
Messi nhấn chìm Real Marid
" Chúng tôi không có Pepe và Ramos những người đã chẳng làm gì cả và tôi cũng vậy. Tôi muốn biết vì sao. Vì sao Pepe phải rời sân. Ai có thể giải thích cho tôi không?"

Dạ vâng thưa Mou đại cẩu, thằng điên Pepe của mày vào sân để đốn giò của những nghệ sĩ bóng đá thì sao lại không bị thẻ đỏ chứ, không sớm thì muộn cũng bị nhận thôi, sân bóng là chỗ để đá bóng, có thể đá phòng ngự hoặc tấn công tùy mỗi người nhưng trên hết là đá bóng chứ không phải đốn củi :)
Châu Âu là một trong những nơi có nền văn minh cao nhất của nhân loại, người ta tôn thờ cái đẹp nên bấy lâu nay các quan chức cao cấp của FIFA lẫn UEFA đều dành những lời tốt đẹp nhất cho Barca, vậy mà mày vẫn còn tồn tại rồi to mồm sủa vang giống như một thứ cặn bã của xã hội được khoác lên mình cái áo trắng "tinh khôi" của đội bóng hoàng gia. Cái vẻ hào nhoáng của Real ngày xưa đã bị chính mày chà đạp lên không thương tiếc, rồi cả cái dàn sao lấp lánh toàn những hảo thủ tấn công hàng đầu thế giới bị mày đeo cái gông "phòng ngự xe bus" vào cổ và phải chặt chém như những thằng đồ tể mạt hạng đáng kinh tởm. Đá thắng được 1 trận thì huyênh hoang tinh tướng, rồi lúc bị phạt thì cười bĩu môi ra vẻ ta đây đếch cần đời, mày thẩm du tinh thần như thế là quá đủ rồi đấy kẻ siêu đặc biệt + siêu vô liêm sỉ kia ơi! =))))))

Sorry các bác admin em căm thù Mou quá nên tiện chửi nó 1 tràng cho hả dạ ^^​
 

phieudu152

Mầm non xã
Đầu quân
4/6/09
Bài viết
4
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tuyệt vời! Như vậy là chúng ta đặt chân vào chung kết CP rồi! :holiday:
 

Hungcao87

Tiểu học xã
Đầu quân
21/9/10
Bài viết
22
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
37
Barça đồng
0
30P cuối lúc Pepe bị thẻ đỏ mình đã dự đoán là 0 - 2 mà chả ai commet lại cả :d. Chúc mừng Barca
 

minhBC

Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
5/4/08
Bài viết
1,303
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
I don't know:lol:
Barça đồng
0
Như vậy là mọi dự đoán của mình về lối chơi của cả 2 trong trận đấu vừa rồi đều chính xác: Barca vẫn chủ động kiểm soát bóng, nhưng tấn công có chừng mực. Hai hv cánh thì chuyên tâm vào phòng ngự hơn, đặc biệt là cánh của Puyol. Real thể hiện rõ mong muốn tấn công phủ đầu nhưng lại không có bóng, mà pha dằn dỗi của Gay là minh chứng rõ ràng nhất. Thống kê về trình độ chủ động tổ chức tấn công trong các trận KO CL của Mô lại thêm 1 thất bại thảm hại nữa. Lần này cũng như mọi lần, 0 bàn thắng=))
 

_ValueLife_

Trung học xã
Đầu quân
12/4/11
Bài viết
29
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
32
Barça đồng
0
Thấy tên Mou phát biểu buồn cười thật đấy ,ăn nói cứ như là nạn nhân của trò thiên vị khi phải đối đầu với Barca ,mấy trận trước cái lối đá đó phát huy tác dụng thì vui thế sao giờ khi đón nhận hệ quả của nó thì lại bắt đầu ăn nói lung tung.Thiết nghĩ nếu là 1 cầu thủ tấn công bị đuổi thì chắc hắn đã không phát cuồng lên như thế (lúc nào chả chuẩn bị trong tư thế 10 người :)) ).Tóm lại chó cứ sủa đoàn người cứ đi ,Pep đã thắng lại Mou trong phòng họp báo hi không có sự bình luận gì về HLV này :boss:,với lối chơi của Mou thì chắc chắn sẽ khó có sự đồng cảm với thất bại này của Real kể cả ông chủ tịch Stefano nhỉ .Mình chỉ tiếc bọn Shalker có lẽ không vào được chung kết CL ,lúc đó xem anh Raul cố sức để trả thù cho đội bóng thân yêu của anh thế nào
 

Lionel Valdes

Lão tướng FCBSG , Mr Galant
Đầu quân
19/8/10
Bài viết
1,113
Được thích
1
Điểm
38
Nơi ở
FCBSG - Ngày ấy và bây giờ
Barça đồng
0
Mình không phải Fan của Rờ Gay nhưng thấy hắn chạy theo quả bóng mà thương quá :)), mấy chú nhà mình chơi ác quá, đá thế lần sau rủ hắn không thèm đá cho coi ;)). Đúng là không nhịn được cười, giờ nghĩ lại vẫn mắc cười quá ;))

Còn vấn đề báo chí VN thì chán vãi, đá kiểu chém đinh chặt sắt, cả trận không vượt quá 30% kiểm soát bóng mà cứ tung với hô, nản cho mấy ông viết báo câu bài kiếm thù lao. Nói thiệt nhé, Barca cứ đá với lối đá này cho dù thua cũng không vấn đề, tình yêu đã dành trọn rồi, tôi yêu lối đá chứ không yêu những chiếc Cup vì chúng không thuộc về tôi.
 

ngthienminh

Tiểu học xã
Đầu quân
27/1/11
Bài viết
13
Được thích
0
Điểm
1
Tuổi
31
Barça đồng
0
công nhận cùng lúc càng thích Busquet, đá hậu vệ mà cứ như nghệ sĩ ấy , lừa bóng cứ như giữa chốn không người , pha nhả bóng cho Messi để ghi bàn thứ 2 tinh tế thật :dreaming:
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Trận đấu này đúng là xem mĩ mãn, các cầu thủ đã thi đấu cực tốt, kiểm soát hoàn toàn thế trận. Gần như Real chỉ biết đuổi theo bóng, lối chơi sẽ khiến thể lực giảm sút cực nhanh. Barça đã chiến thắng 1 cách tuyệt đối. Nhưng cũng còn đó 90' ở Camp Nou nữa. Mình chỉ sợ Mou sẽ chơi bài cùn chặt phá các cầu thủ chúng ta
 

gavrotte

Đội trưởng Barça Hà Đông
Cán bộ Xã
Đầu quân
22/12/10
Bài viết
1,048
Được thích
8
Điểm
38
Tuổi
41
Barça đồng
0
Nhìn lại Siêu kinh điển số 244

Nhìn lại Siêu kinh điển số 244

Khi Người đặc biệt cũng chỉ là con người.


Ai cũng thấy Real đã có một hiệp 1 thành công như thế nào ở trận 243 với cách bố trí đội hình dâng cao. Và hiệp 1 trận 244, vẫn lối đá ấy, vẫn những con người ấy và vẫn chiến thuật ấy. Nói như vậy để thấy là Người đặc biệt đã không có bất ngờ nào cho Pep ở khai cuộc Siêu kinh điển 244. Như vậy là điều bất ngờ đặc biệt nhất Mourinho đã “trót” dùng ở trận 243 mất rồi! Đáng lẽ Mou cần hi sinh cúp nhà vua để dành bài “tủ” cho trận 244 này mới phải!

Tóm lại, Người đặc biệt cũng chỉ là con người, cũng có tham – sân – si! Người ta nói rằng khi đoàn quân chiến thắng trở về thủ đô, nét mặt Người đặc biệt lộ rõ vẻ ưu tư. Ưu tư cũng phải thôi! Vì Mou đã ngửa bài từ trận 243 mất rồi!

Thế mới thấy, Người đặc biệt cũng ...thường thôi!!!

Sở dĩ người ta không nhìn thấy tính hiệu quả của đội hình dâng cao ở trận 244 của Mou là vì Pep đã hóa giải được nó khi tổ chức đá chậm rãi và chắc chắn. Điều này thì ai cũng thấy.

Trận đấu của những sai lầm cá nhân

Pepe với chiếc thẻ đỏ. Marcelo với cú trượt chân vô duyên khi để sổng Afellay. Mou có thể dùng cái cớ này để bào chữa cho thất bại của mình. Nhưng suy cho cùng, những sai lầm này là hệ quả tất yếu khi Real ở thế thua thiệt về thế trận. Tâm lý ức chế vì bế tắc cộng với tâm lý muốn trả đũa (vì bị Mascherano sút vào ống khuyển) khiến Pepe có pha vào bóng mang tính triệt hạ. Nếu cái gầm giày của Pepe đạp trúng bóng thì đó là thẻ vàng. Nhưng pha quay chậm cho thấy, đích đến của cái gầm giày Pepe là ống khuyển của Alves. Thẻ đỏ là xứng đáng!

Với thế trận tốn năng lượng như thế, việc Marcelo bị trượt chân và mất trụ khi thể lực đã suy giảm là dễ hiểu. Vì chẳng mấy ai trượt chân khi vẫn tràn đầy năng lượng, trời không mưa và mặt sân không trơn cả. Trong tình huống này cũng phải khen ngợi Afellay khi đã nắm bắt quá tốt cơ hội này.

Stefano đã nói thật


Trước trận 243, huyền thoại của Real Stefano đã nói “Barca là con sư tử, còn Real là con chuột”.

Sau trận đấu đó, không ít người cho rằng, huyền thoại đã dùng kế khích tướng và đã thành công. Nhưng bộ mặt chuột nhắt của Mouse-rinho đã phơi bày khi ông ta không dám đá một trận sòng phẳng với Barca, không dám thay đổi công thức thành công ở hai trận trước đó, không dám sử dụng Kaka và Higuain.
Stefano đã nói đúng. Đừng nên nghi ngờ lời một ông già sắp gần đất xa trời. Tôn trọng ông – Di Stefano!

Bộ phim siêu kinh điển 4 tập đã hết?

Đúng vậy, tất cả những kịch tính, lo âu, thấp thỏm rồi vỡ òa trong cảm xúc đều đã có đầy đủ! Bò tót đã gục ngã. Chàng hiệp sỹ đã chiến thắng. Những nàng Shakira đang chờ chàng ở ngoài đấu trường... Một cái kết có hậu cho bóng đá đẹp.

Xin chia vui cùng tất cả các Culé ở FCBVN!!!
 
Sửa lần cuối:

regdone

La Masia
Đầu quân
1/4/10
Bài viết
72
Được thích
0
Điểm
6
Tuổi
43
Barça đồng
0
Các bác đừng quan tâm quá nhiều đến những bài báo mà tự nhiên gây ức chế cho mình. Những ai ngồi say sưa xem toàn bộ trận đấu mới biết rõ các trọng tài đã xử lý như thế nào.
Theo tôi, có 1 số nhận định trong các tình huống tranh cãi ở trận đấu đêm qua:
- Tình huống thẻ đỏ của Pepe là hoàn toàn xứng đáng. Bình thường vào bóng bằng gầm giầy đã đáng ăn thẻ vàng, lần này Pepe còn đạp thẳng bằng gầm giầy nữa thì 2 cái thẻ đỏ cho tên đồ tể này cũng xứng đáng. May mà cái chân Alves không sao, chứ lúc xem mình cũng lo lắm, trông cứ như gãy chân rồi ý.
- Tình huống Marcelo dẫm chân lên đùi Pedro cũng đáng bị 1 thẻ vàng + 1 quả Penalty. Khi quay cận cảnh cái chân của Pedro lúc đã ra nghỉ, vẫn còn nhìn thấy 1 vết đinh trên đùi từ giầy của Marcelo.
- Lời phàn nàn của Mou về chiếc thẻ đỏ này chỉ mang ý nghĩa chống chế cho thất bại. 5 trận đối đầu Barca, đội quân của Mou bị 5 chiếc thẻ đỏ từ 5 trọng tài khác nhau. Vậy sao có thể gọi là trọng tài thiên vị cho Barca? Hãy nói ngược lại, các trọng tài nói riêng và UEFA nói chung, đang làm tốt công việc của mình, để bảo vệ "những người chơi bóng".
- Các tình huống ăn vạ, đôi khi có phần hơi thái quá của các cầu thủ xã nhà: theo tôi điều này cũng là cần thiết. Bởi thiết nghĩ, trước 1 lối chơi rắn, vào bóng rát, sẵn sàng triệt hạ đối phương của các cầu thủ Real, nếu không ăn vạ bọn Dê nó cứ tưởng nó đá vẫn chưa đủ rát, thì có mà gãy chân hay dính chấn thương hết !?

Barca đang có 1 lợi thế rõ rệt trước trận lượt về. Tuy nhiên cần phải giữ được cái đầu lạnh, không tự tin thái quá, tiếp tục thể hiện bản lĩnh trong trận lượt về để vào chung kết. Trước trận đấu mình cũng có đề cập, việc Barca được đánh giá là cửa dưới trong trận đấu tối qua chính là 1 lợi thế không nhỏ (3 năm gần đây để ý, hình như chẳng có trận nào Barca bị đánh giá cửa dưới, hix)

Chúc mừng các culé ! Chúc mừng xã nhà đã đặt 1 chân vào chung kết ! Thêm 3 bàn vào lưới bọn Dê trong trận lượt về nữa để tăng thêm khí thế cho trận chung kết ! :-x

---------- Post added at 10:30 ---------- Previous post was at 10:27 ----------

Dự đoán: 0-2 (Ro điệu dính thẻ vàng, trận sau ngồi trên khán đài nói lời tạm biệt UCL với khán giả) :hump:

Ui rùi, mình dự đoán trúng phóc, tiếc là Rô điệu không dính thẻ :nb:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top