[UCL-Tứ kết] Barcelona - Arsenal: Pháo sẽ phải "xịt"!

MyBlaugrana

Juvenil A
Đầu quân
24/4/08
Bài viết
298
Được thích
26
Điểm
28
Barça đồng
95
Đầu H2, chúng ta đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu, không tấn công dồn dập như trước. Pep đã thay Bojan bằng Toure. Có vẻ như Pep đã rút kinh nghiệm sau trận lượt đi. Cần phải hết sức thận trọng vì Arsenal đã vào thế không còn gì để mất. Hàng TV cần cầm bóng chắc chắn, hàng thủ thi đấu thật tập trung, nhất là Marquez (Anh đã có 1 pha chuyền hỏng rất nguy hiềm) không cho họ có 1 chút cơ may nào như trận lượt đi nữa.
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Barca hiện đang đá với bộ tứ hậu vệ gồm Đoàn Áo Vét bên phải, Mã xoen bên trái và bộ đôi Má quét và Mì lì tôm ở giữa. Nguy hiểm. Arsenal tấn công. 2 đánh đến 3 đấy. Không được. Cuối cùng họ sút xa cầu may tận 34 mét.

---------- Post added at 03:06 ---------- Previous post was at 03:04 ----------

Các cầu thủ Arsenal có thể hình rất khá. Họ có gam màu chủ đạo là trắng và đen. Như các bạn trên Luân Đôn thường nói thì là to cao and đen hôi :D. Họ khỏe thật. Tôi không thấy một Arsenal trẻ trung và quả cảm nữa rồi.

---------- Post added at 03:08 ---------- Previous post was at 03:06 ----------

Suýt chút nữa Barca có pha phản công khi Xavi cướp được bóng ở giữa sân. Phút 20 của hiệp 2, bóng đang trong chân các cầu thủ áo trắng. Vừa dứt lời xong bóng lại trong chân Barca. Messi dẫn bóng, anh chuyền lại cho Xavi. Xin lỗi các quý vị khán giả cho phép tôi không đọc tên các cầu thủ tham gia pha phối hợp vì khi liệt kê ra chắc tôi không đủ thời gian và giấy tờ để viết hết.

---------- Post added at 03:10 ---------- Previous post was at 03:08 ----------

Bóng bên cánh trái của Keita. Lại phạm lỗi rồi. Eboue đã vỗ nhẹ má Busquets. Trọng tài không ngần ngại rút ra chiếc khăn giấy màu vàng để an ủi Bus. Thẻ vàng đó các bạn ạ.

---------- Post added at 03:11 ---------- Previous post was at 03:10 ----------

Bóng vẫn thuộc quyền kiểm soát của Barca. Có vẻ Barca đã bớt dồn dập tấn công và Pep đang chỉ đạo các học trò giảm nhịp độ trận đấu lại. Nguy hiểm quá, bóng chuyền ngang. Sút, lên trời rồi. Rosicly sút lên trời khi có cơ hội cách khung thành ViVa 20 mét chếch về bên trái.

---------- Post added at 03:13 ---------- Previous post was at 03:11 ----------

Messi cầm bóng tấn công. Các cầu thủ khách lui về nhanh quá. Barca tấn công quá ít người. Bóng được phá ra. Giờ là phút thứ 25, tỷ số vẫn chưa được gia tăng.

---------- Post added at 03:14 ---------- Previous post was at 03:13 ----------

Từ khi Toure vào sân, tuyến giữa Barca thường xuyên đọ súng với đội khách. Cơ hội kìa, không vào. Trời ạ.

---------- Post added at 03:15 ---------- Previous post was at 03:14 ----------

Pedro vừa bấm bóng ra ngoài khi có cơ hội đối mặt với thủ môn sau pha chuyền bóng nhanh của Messi.
Lại không vào, ôi trời ạ. Bóng trúng cột dọc của Barca sau pha đánh đầu của B52 bên phía đội khách. Arsenal vừa bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách.

---------- Post added at 03:18 ---------- Previous post was at 03:15 ----------

Các cầu thủ Barca có vẻ mất tập trung trong phòng ngự ở pha bóng vừa rồi khi để đối phương chuyền bóng sát gôn mà không có ai theo kèm B52. Phút thứ 30, tỷ số vẫn theo dự đoán của khán giả ở số máy 09807839xx. Bóng được chuyền về cho Almunia, Arsenal lại chuyền bóng bổng lên. Có vẻ các cầu thủ áo trắng đang tìm cách kéo dãn Barca. Tấn công, bóng về phía Barca rồi. Ôi không, các cầu thủ áo trắng lại có bóng. Sút xa, xa quá nên lên trời rồi.

---------- Post added at 03:20 ---------- Previous post was at 03:18 ----------

Vừa rồi là pha mất bóng của Alves. Anh cần phải tập trung hơn và chuyên môn và tránh để mắt nhìn lên chỗ các bé gái xinh xắn trên khán đài. Bóng trong chân các cầu thủ Barca, Pedro có bóng. Tạt vào. Không phải, là Alves. Bóng chạm chân áo trắng và phạt góc cho Barca. Chuyền thế nào mà bóng giờ không còn trong chân đội chủ nhà nữa rồi.

---------- Post added at 03:21 ---------- Previous post was at 03:20 ----------

Arsenal đang tập trung tấn công bên cánh trái của Barca. Có vẻ họ định khoét vào vị trí của Alves.

---------- Post added at 03:23 ---------- Previous post was at 03:21 ----------

Các cầu thủ Barca lại đá chùng xuống. Tốc độ trận đấu không còn nhanh nữa. Messi có bóng. Không, Pedro tranh mất rồi. Ngoặt bóng khéo quá, sút.... Không chính xác.

---------- Post added at 03:25 ---------- Previous post was at 03:23 ----------

Phút thứ 35 của hiệp 2, các bóng áo trắng vẫn cố tấn công. Pep đang vẫy tay chỉ đạo các học trò. Có ý gì nhỉ? Messi dẫn bóng kìa, nhanh quá, anh ngoặt bóng. Không được, 2 hậu vệ áo trắng đã cản được Messi.
Arsenal tấn công. Việt vị rồi, có đến 5 cái áo trắng việt vị nhưng Theo vẫn sút bóng trúng cột dọc Barca. Ghê quá các bạn ạ, tôi nghe rõ tiếng động ầm của pha bóng đó.

---------- Post added at 03:28 ---------- Previous post was at 03:25 ----------

Barca lại có bóng. Họ đang phối hợp, chọc khe. Phạm lỗi rồi, Alves đã kéo áo đối phương khi họ cản anh không được lên quá cao, lên tận sân của họ. Pedro rời sân và người vào sân thay anh là Iniesta. Don Iniesta đã vào sân.

---------- Post added at 03:30 ---------- Previous post was at 03:28 ----------

Phút 40 rồi. Nguy hiểm quá, Maxwell đối mặt thủ môn....Cú sút ở góc quá hẹp của anh đã không thắng được Amunlian.
Vào rồi, Lại Messi các bạn ơi. Khủng khiếp quá. Messi dẫn bóng trước các hậu vệ áo trắng và ghi bàn. 4-1

---------- Post added at 03:31 ---------- Previous post was at 03:30 ----------

2 hậu vệ và thủ môn của Arsenal không thể cản nổi hai cú sút liên tiếp của Messi. Messi ghi cả 4 bàn trong trận tứ kết khi thiếu Ibra. Không thể tin nổi. Đồng nghiệp của tôi ở ESPN đã thốt lên: Messi là quái vật.

---------- Post added at 03:32 ---------- Previous post was at 03:31 ----------

Trận đấu đang trôi dần về cuối. Các khán giả ở Camp Nou đều đứng dậy sau bàn thắng và nhảy múa. Họ nhảy tưng tưng thôi chứ không phải điệu Chachacha nhé.

---------- Post added at 03:33 ---------- Previous post was at 03:32 ----------

Các cầu thủ Arsenal gần như không còn hy vọng làm lên một kỳ tích nữa. Khoảng cách đã là 3 bàn và họ cũng đã có bàn danh dự. Lẽ ra Pep nên rút Messi ra để anh nghỉ ngơi. Nhưng không sao. Nhờ thế mà khán giả trên sân có dịp được ăn mừng tiếp.
 

seekzero

Tiểu học xã
Đầu quân
28/11/09
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Quá đẹp... I LOVE BARCA:copa:
 

denpietrau

Chuyên gia chăn Dê, diệt Cu-lét
Đầu quân
23/7/07
Bài viết
13,253
Solutions
1
Được thích
561
Điểm
113
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
2,521
Đánh đầu, không vào. Các cầu thủ đội khách vừa có cơ hội là 1 pha đánh đầu từ pha đá phạt góc. Nhưng pha đánh đầu quá bổng. Bóng lại trong chân Barca. Anh bạn tôi từ đài KBS Hàn Quốc gọi điện tâm sự: Kịch bản này sến như phim tình cảm Hàn Quốc anh ý xem.
Hết giờ rồi.

---------- Post added at 03:36 ---------- Previous post was at 03:35 ----------

Vậy là Arsenal không thể lật ngược thế cờ. Tỷ số cuối cùng là 4-1 và Barca sẽ gặp Inter ở bán kết.

---------- Post added at 03:37 ---------- Previous post was at 03:36 ----------

Chương trình bình luận của đài FCBVN xin tạm nghỉ và hẹn gặp lại. I Love you =))
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Tôi quá buồn về chấn thương của Abidal. Ôi, super clasico!
 

kataly56

BARCELONISTA
Đầu quân
21/9/09
Bài viết
1,621
Được thích
4
Điểm
38
Tuổi
33
Nơi ở
FCBVN
Barça đồng
0
Như vậy Barça đã vượt qua pháo thủ để tiến vào vòng BK. Đây là trận đấu của Messi khi một mình anh ghi 4 bàn thắng. :big_smile:
Barça sẽ gặp lại cố nhân Inter, hứa hẹn sẽ là một trận đấu kịch tính :haha:
 

culé

Juvenil A
Đầu quân
10/4/08
Bài viết
496
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
32
Barça đồng
0
Các bạn Barca rất sướng. Đã được trọng tài thiên vị còn thêm thằng BLV Fan MU bình luận nữa. Nghe mà ngứa cả ruột

Bạn này bạn bị điên mie rồi. Ars đá đấm như nghệ mà lại còn đổ cho thiên vị. Về mà ôm ao làng Bờ ly mơ lích đi bạn ơi. Sau trận này thì Walcolt càng chứng tỏ mình là good for nothing, ngoài tốc độ là 1 dấu chấm. Nhìn trên sân thì không ai nghĩ đây là trận đấu của 2 đội được mệnh danh là lối đá đẹp nhất châu Âu. Barca vẫn vậy, nhịp nhàng kiểm soát bóng còn đối thủ của xã ta là đoàn quân chặt chém mang trên mình chiếc áo Ars nổi tiếng là lộng lẫy. Dù kiểm soát tốt thế trận nhưng vấn đề lớn là những đường chuyền hỏng. Marquez và Milito là chuyền hỏng nhiều nhất, Yaya vừa vào sân cũng chuyền hỏng. Có lẽ đá với Ars nhưng chúng ta lại đang nghĩ cách cạo lũ Dê chó.
Vòng bán kết chúng ta gặp lại Inter, đường đi năm nay lại giống như bao năm xã ta vô địch. Vòng bán kết là cuộc gặp gỡ giữa Barca với Mou hay những gì có liên quan tới gã. Lịch sử đợi xã mình rồi, Lịch sử gọi, Barca trả lời:ten:8-|8-|8-|;;)
 

AntiFanMu

Juvenil A
Đầu quân
25/3/10
Bài viết
456
Được thích
0
Điểm
16
Tuổi
35
Barça đồng
0
Haha 4 bàn thắng.Messi đã có 7 bàn ở cúp C1 và như vậy là đã ngang bằng số bàn thắng của chú Gaynaldo.Tình hình là Leo nhà ta còn tới 3 trận nữa như vậy thì sẽ có tầm 9-10 bàn như năm ngoái ấy nhỉ =)).Năm nay xã ta không ăn 6 chứ chàng Leo nhà ta chắc lại lấy hết danh hiệu mất thôi.
 

vinh_barca

La Masia
Đầu quân
19/10/07
Bài viết
86
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đôi điều cảm nhận: 1. Khen Messi nữa thì thừa rồi, chỉ sợ mặt trái của việc phụ thuộc Messi sẽ càng trở nên trầm trọng hơn. 2. Ghét nhất cái cách Barca đá trước khi bị dẫn 0-1 và khi dẫn 3-1. Biết là đá cầm chừng để dưỡng sức nhưng Barca không bao giờ phù hợp với kiểu đá này, thà bị ép hoặc ép người ta xem còn đỡ khó chịu hơn khi mà khoảng thời gian này rất thường xuyên có những pha chuyền ngang chết người hoặc hậu vệ rất lơ là. 3. Đẳng cấp của Keita chỉ phù hợp với Liga. 4. Hy vọng chấn thương của Abidal không nghiêm trọng, chúng ta cần chất thép của Abidal để đối đầu với Real (nhưng kiểu chấn thương mà không ai làm gì thường....:cry:)
 

nhoemnhieu

Could be the next Xavi !
Đầu quân
19/7/09
Bài viết
796
Được thích
6
Điểm
18
Nơi ở
I be long to?
Barça đồng
0
Messi 4 nháy, như vậy Messi đã có 8 bàn tại Champions League mùa này, đồng thời vượt mặt chú Gay đã có 7 bàn nhưng...phải ở nhà xem Barca đá Champions League hết mùa ;))
 

ironheart

Juvenil A
Đầu quân
26/10/09
Bài viết
378
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
41
Barça đồng
0
Năm nay Leo lại vua phá lưới CL tiếp :banana:
 

boyhanseng

Juvenil B
Đầu quân
17/12/07
Bài viết
156
Được thích
0
Điểm
16
Barça đồng
0
Đóng topic lại thôi. chả còn gì để nói về Arsenal nữa cả. Không có ý gì đâu nhưng thật tình đúng là người lớn chơi với con nít. Đôi khi cũng thấy ngại khi thắng các bạn lắm.
 

VoiCoi1989

MANCHESTER UNITED VÔ ĐỐI
Đầu quân
5/6/11
Bài viết
35
Được thích
0
Điểm
6
Barça đồng
0
Đã bảo là Arsenal không có cửa mà :)
 

morbidvn

Tiểu học xã
Đầu quân
24/11/08
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Chúng ta đã thắng nhưng mong mọi người có những lời đúng mực tránh mất lòng đội bạn
 

culekute1899

Barça B
Đầu quân
19/4/08
Bài viết
613
Được thích
0
Điểm
16
Nơi ở
Hờ Lụi
Website
www.fcbarcelona.com
Barça đồng
0
Theo mình Bendtner thời gian gần đây rất đáng phải quan tâm! bắt chặt Bendtner sẽ mang đến thành công cho xã nhà. Bên cạnh đó hi vọng Abidal sẽ có cách để 1 Walcot chỉ biết chạy sẽ tịt!
@all: Fan Arsenal giờ chỉ đang cố tự an ủi nhau an ủi nhau và chờ đợi điều kỳ diệu, họ không dám thẳng thắn nhìn nhận 2 đội ở trình độ và đẳng cấp hoàn toàn khác nhau, điều này đã được chứng minh ở trận lượt đi và xuyên suốt nhiều mùa giải vừa qua, đó là sự thành công của cả 1 hệ thống theo thời gian. Mình tin là có rất nhiều fan Arsenal đều biết là Barca mạnh hơn Ars nhiều nhưng không dám thừa nhận hoặc cố tình né tránh thực tế ấy :D. Mình ko dám khẳng định đội nào sẽ vào bán kết, ko nói trước nhưng hi vọng từ cán bộ lẫn xã viên sẽ MÃN NGUYỆN! I hope...
==> Quá chuẩn! Chúng ta thắng vì chúng ta có cơ sở vô cùng vững chắc, chỉ có điều thật vọng với cặp trung vệ Milito- Marquez, liên tục chuyền hỏng, chuyền kiểu 5 ăn 5 thua rất dễ bị mất bóng...còn lại trận này chấp nhận được, Mẹc xi thì khỏi phải nghĩ! :D
 

TnT

, Tay vịn của Thỏ Bông Đại gia Barçamania Việt Nam
Đầu quân
25/3/09
Bài viết
473
Được thích
1
Điểm
18
Tuổi
37
Nơi ở
Thanh Xuân, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Barça đồng
0
Trận này chả có gì để nói ngoài Messi, anh đúng là chả còn gì để nói =))
Anh em chuyển sang chém Real đê !!!
 

hungbarca

Juvenil A
Đầu quân
25/9/07
Bài viết
412
Được thích
2
Điểm
18
Barça đồng
0
Milito chuyền hỏng nhưng di chuyển, tắc bóng không chê vào đâu được. Dựa vào Marquez thì đã sụp đổ rồi.
Yaya thì như tôi nói, đá rất thiếu tập trung. Hy vọng mọi người đừng bias Busquets quá. Chú này đôi khi giải vây rất ngu, nhưng chuyền khá tốt, khá dẻo.
 

Blood_&_iron

Tiểu học xã
Đầu quân
11/3/10
Bài viết
21
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Tuyệt vời quá các bác ơi, chẳng khi nào lại nghĩ Messi có thể làm đc 4 quả, cứ nghĩ là Hat-trick là nhất rồi, ko ngờ còn làm cả 4 bàn. Hiệp 1 bọn Arsenal chơi co cu quá, nhưng vẫn ghi đc một bàn ăn may làm anh em phập phồng mất một lúc. Rất may là Messi đã giải tỏa đc tình hình bằng bàn thắng quá đẹp. Cứ thế này, Barca sẽ vô địch và Messi lại vẫn trên đỉnh vinh quang. Cố lên Barca, cố lên Messi, chúng tôi yêu các bạn. :banana:
 

morbidvn

Tiểu học xã
Đầu quân
24/11/08
Bài viết
15
Được thích
0
Điểm
1
Barça đồng
0
Milito trận này đá khá hay và tắc bóng rất đẹp không phạm lỗi,mấy quả đấy mà Puyol mình nghĩ chắc bị thổi phạt rồi.
 

Autumnruv

Phó Chủ tịch FCBVN
Thành viên danh dự
Đầu quân
30/8/09
Bài viết
5,535
Được thích
11
Điểm
38
Tuổi
39
Nơi ở
Hà Nội
Barça đồng
0
Lão Den các trận sau làm bình luận trực tiếp kiểu này được đấy. Còn tôi xem tập trung, không làm thế này được, hehe!

Xem "giáo sư" Wenger sẽ có những lời vàng ý ngọc gì sau trận đấu này đây. Đừng có nói là "Guardiola xứng đáng kế tục tôi tại Arsenal" giống quy lão Phao Câu Sơn là được! :smile4:
 

Chủ đề mới nhất

Xã viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Giới thiệu

  • Barçamania Việt Nam thành lập từ năm 2005. Chúng tôi không thiên vị trong các thảo luận, đảm bảo thông tin chính xác không giả mạo. Chúng tôi cam kết xây dựng diễn đàn lành mạnh và phi lợi nhuận.
Top